Jump to content


Myst

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 20 พฤษภาคม 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:49
-----

#1079165 ขอความรู้ ทักษินขายหุ้นชินคอร์ปไปหมดหรือยัง

โดย Myst on 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 11:58

ขายไปแล้ว จริงหรือเปล่า


บริษัทชื่อชิน แต่ทักษินขายหุ้นชินไปหมดแล้วนะครับ เท่าที่รู้ ถ้ายังคิดว่ายังมีนอมินีของทักษินอยู่ ควรช่วยกันหาหลักฐานดีกว่า ไม่อยากมโนไปเองจนเชื่อว่าเป็นจริง


#1079003 ขอความรู้ ทักษินขายหุ้นชินคอร์ปไปหมดหรือยัง

โดย Myst on 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 09:53

ผมมองว่าพวกเรากำลังทำอะไรตามความเชื่ออยู่หรือป่าวครับ เชื่อว่าย้ายค่ายจะสามารถกดดันนายกได้ ผมว่าหลังๆพวกเราเริ่มทำอะไรเหมือนเสื้อแดงขึ้นทุกวัน ไม่ได้อยากขัดขวางแนวทาง กปปส แต่อยากเตือนสติทำอะไรต้องเหตุผล สำหรับผมถ้าเห็นเพื่อนทำผิดก็ต้องเตือนไม่ใช่เฮโลตามกันไป


#1078810 ขอความรู้ ทักษินขายหุ้นชินคอร์ปไปหมดหรือยัง

โดย Myst on 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 01:35

เห็นว่าจะเล่นงานกลุ่มธุรกิจทักษินและพุ่งเป้าไปที่ ais ผมก็สงสัยว่าจะได้ผลจริงหรือไม่ จากที่เข้าใจ ทักษินขายหุ้นชินไปหมดแล้วซึ่งเป็นบริษัทแม่ของหลายๆบริษัท เช่น ais ไทยคม

สู้ไปเล่นงานกลุ่ม sc asset ไม่ดีกว่าเหรอ บริษัทนี้ รู้แน่นอนของใคร


#796869 เรื่องเล่าจากก๊วนกอล์ฟ: ตีกอล์ฟ กินเลี้ยง ที่ปักกิ่ง

โดย Myst on 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 11:11

ผมได้ติดตามบอร์ดมานี้มานาน ส่วนใหญ่จะอ่านมากกว่า ส่วนตัวผมชอบคุณโจโฉ นายกตลอดกาล เพราะชอบที่ท่านตั้งการทู้แต่ละกระทู้ให้น่าติดตามมาก

 

ถ้าหากสิ่งที่คุณโจโฉ นายกตลอดกาลเล่ามาเป็นความจริง ผมคิดว่าน่าเป็นเรื่องยินดี เพราะปัญหาทุกวันนี้มีความเกี่ยวข้องกับทักษิณโดยตรง

หากจะแก้ปัญหาด้วยการเผชิญหน้ากับทักษิณโดยตรง แต่แก้ปัญหาด้วยการเปลี่ยนใจทักษิณแทน

 

ผมคิดว่าปัญหาทุกวันนี้เกิดจากทักษิณทำตัวเอง ผูกเอง และทักษิณก็พยายามแก้โดยใช้ทุกวิถีทาง ไม่เลือกว่าจะผิดหรือถูก

ผมยอมรับว่าผมเคยเลือกทักษิณเป็นนายกเพราะคิดว่าเป็นคนรุ่นใหม่ (เมื่อหลายปีมาแล้ว) แต่หลังจากที่ทักษิณเป็นนายกก็ไม่ต่างอะไรกับนักการเมืองในอตีด

ไม่รู้เพราะหลงอำนาจหรือป่าว ที่แย่ก็คือการเมืองแบบทักษิณไม่สามารถตรวจสอบได้ และการที่ทักษิณเลือกปฏิบัติให้ความสำคัญกับพื้นที่ ที่เลือกทักษิณก่อน

และหนักสุดคือการที่ทักษิณให้การสนับสนุนหรือไม่ปฏิเสธให้กับคนที่จ้องล้มสถาบัน

 

ถ้าหากคุณโจโฉ นายกตลอดกาลคิดว่าสิ่งที่ผมกล่าวมาเป็นเรื่องสมเหตุสมผล และท่านก็คิดว่าสามารถเปลี่ยนใจทักษิณได้ ผมก็อยากให้ท่านกลับมาทำงานเพื่อประโยชน์ของชาติบ้านเมือง แต่ถ้าท่านคิดว่าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงทักษิณได้ ผมคิดว่าท่านเป็นคุณโจโฉ นายกตลอดกาลในบอร์ดนี้ดีแล้วครับ