Jump to content


anntracite

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 20 พฤษภาคม 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 01:13
*****

#1191621 เกาะติดสถานการณ์ บิ๊กตู่ กู้วิกฤติเหลือบ "ทักษิโณมิก" กลืนกินประเทศ ส...

โดย anntracite on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:33

ตั้งข้อสังเกตุ
 
ทั้งกำนันสุเทพ และ ผบ.ทบ. ประยุทธ นั้น
 
รักการอ่านหนังสือทั้งคู่
 
และที่สำคัญที่ผมให้ความสำคัญมากที่สุด
 
คือการมีครอบครัวที่อบอุ่น
 
โดยเฉพาะลุงกำนัน
 
ที่ภรรยาเสียชีวิต และได้เลี้ยงลูกมาโดยลำพังระยะนึง
 
จึงตัดสินใจมาใช้ชีวิตกับหญิงหม้าย ลูกติดอีก 3
 
ประทับใจนะครับ 
 
:)  :)  :)


เห็นด้วยค่ะ
ที่สำคัญสองคนนี้กล้าทำกล้ารับ พูดเหมือนกันเลย ผมทำผมรับผิดชอบเอง

ปล.สังเกตลุงกำนันแกใส่ริสแบนด์ตั้งแต่52-53มั้ง เพิ่งสังเกตบิ๊กตู่ก็ใส่ด้วย


#1190220 จาตุรนต์ยันไม่ไปรายงานตัวเพราะไม่ยอมรับรัฐประหารพร้อมจะสู้คดีตามสิทธิ์ที่พึงม...

โดย anntracite on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:54

เอาขึ้นศาลทหารแล้วขังคุกให้เป็นเยี่ยงอย่างน่าจะดี ยึดทรัพย์ด้วยบอกไม่ฟังแล้วยังท้าทาย
แล้วเขาก็คงชอบชอบด้วย เอาไปโม้ได้อีกว่าต้่านรัฐประหารเป็นฮีโร่
เราก็สนับสนุนฮีโร่ให้อยู่ในคุกเป็นตัวอย่างเผื่อใครอยากเป็นฮีโร่ประชาธิปไตยอีก


#1189742 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย anntracite on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:07

ขออำลากระทู้ประวัติศาสตร์ด้วยคน ต้องอ่านทุกวันไม่ขาด
ขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่ทุกท่านสำหรับข้อมูลข่าวสาร
ขอบคุณจากใจ


#1188197 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย anntracite on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:59

Tee Terapong

10359528_697229607023580_330722306148567

คสช เค้ามาเช็ดขรี้เช็ดเยี่ย_ที่แม่เอ็งทำเลอะเทอะไปทั่ว

ยังไม่สำนึกอีก

 

 

กปปส เขาฉลาดกว่ามึงว่ะ รู้ว่า คสช ทำอะไร เดี๋ยวก็ขายข้าวเอาเงินมา ไม่ดูข่าวหรือไงเขาจะเช็คสต็อคข้าวแล้ว

เบื่อไอ่บ้านี่จริง โง่จริงหรือแกล้งโง่ แล้วคนที่เชื่อมันก็นะ เกิดมามีสมองแบบปูแน่ๆๆ  :(




#1186615 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย anntracite on 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:51

ลัทธิควายแดงคลั่งทักษิณจนเสียสติ

 

เอาคนกับควายมาเปรียบเทียบให้ดูคับ -_-

 

10384610_461843067285035_307881706504813

 

คนไทยต้องโทษตัวเองมาถึงขั้นนี้ได้เพราะตัวเองทำเอง

นักการเมืองก็เลือกมาเองกับมือตามเงินที่เขาให้ โทษนักการเมืองทำไม

เลิกโทษคนอื่นแล้วมองตัวเอง นั่นแหละประเทศไทยจะปฎิรูปได้อย่างแท้จริง

 

ตำรวจก็เหมือนกันจะปฎิรูปตำรวจต้องอยากทำจากภายในองค์กรตำรวจ

คนภายนอกทำให้ไม่เรียกปฎิรูป แล้วมันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง

ตำรวจจะปฎิรูปคงยากมาก ถ้าหัวใจของตำรวจไม่มีคำว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อยู่ในจิตวิญญาณ ตอนนี้ยังมีแต่เรียกร้องหาศักดิ์ศรีอยู่เลย




#1186020 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย anntracite on 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:22

คือสงสัยว่าอัายนึ่ไปรายงานตัวยัง
“จาตุรนต์” ฉุนทหารบุกค้นบ้านพ่อ โชคดีไม่อยู่ ชี้ป่วยขึ้นมาต้องโทษ ผบ.ทบ. บ้าอำนาจ อ้างคนอื่นโดนเถื่อนกว่านี้

วันนี้ (25 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีคำสั่งเรียกนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ อดีต รมว.มหาดไทย และนายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีต รมว.ศึกษาธิการ เข้ารายงานตัว และห้ามทำธุรกรรม ขณะที่ทั้งสองคนยังไม่เข้ารายงานตัวและยืนยันไม่เข้ารายงานตัว วันเดียวกันนายจาตุรนต์ได้โพสต์เฟสบุ๊กมีเนื้อหาว่า เมื่อเย็นวันที่ 24 พ.ค.มีทหารอาวุธครบมือรวม 4 คันรถไปค้นที่บ้านที่แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีคนอยู่ไม่กี่คน พ่อไม่อยู่บ้าน เด็กที่บ้านเลยพาทหารเหล่านั้นเข้าไปดูทีละห้อง แล้วก็กลับไป เห็นว่าไปพังกล้องวงจรปิดเสียหายไปด้วย แต่ทหารที่ไปพูดจาดี

นายจาตุรนต์ระบุต่อว่า ความจริงบ้านหลังนี้เป็นบ้านพ่อ สร้างเมื่อปี 2515 ยังไม่เคยถูกตรวจค้นใดๆ ผ่านการรัฐประหารมาก็หลายครั้งก็ไม่เคยมีใครมาค้น โชคดีที่พ่อตนไม่อยู่บ้านตอนที่เขาไปค้น ท่านอายุ 87 ปีแล้ว ถ้าอยู่แล้วเจอเหตุการณ์อย่างนี้จะเห็นเป็นเรื่องตลกหรือจะโกรธจนเครียดไปก็คาดไม่ถูกเหมือนกัน หากพ่อเกิดป่วยขึ้นมาเพราะการมาค้นครั้งนี้ก็ต้องโทษ ผบ.ทบ.ที่ใช้อำนาจบาตรใหญ่มากไป การค้นบ้านครั้งนี้ยังไม่หนักหนาอะไร คนอื่นเขาโดนอะไรที่เถื่อนๆ กว่าที่เกิดกับบ้านตนอีกเยอะ
http://www.manager.c...D=9570000058112

 

พวกมึงทำกับฝ่ายตรงข้ามเช่น มาร์ค ลุงกำนัน มากกว่านี้เยอะ อบ่ามาสะดิ้งเรียกหายุติธรรมในเมื่อไม่เคยให้คนอื่น




#1181686 ประยุทธมา แล้วลุงกำนันล่ะ ลืมกันแล้วหรือ

โดย anntracite on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:50

คิดถึงลุง แต่คิดว่าอยู่กับทหารปลอดภัยกว่า :wub:




#1181518 งามไส้แล๊ะ...ทั้งไม้ ทั้งอาวุธสงคราม...เนี๊ยะ ถ้าไม่ใช่ทหาร มีเหร๋อจะเจอ...

โดย anntracite on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:40

ทหารทำการบ้านมาดี ดีมากๆๆด้วย ปี 53 ยังไม่ขนาดนี้เลย

แล้วคงตามมานานด้วยความขัดหูขัดตา




#1180978 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย anntracite on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:23

เอา ผบ.ทอ. มาดูเศรษฐกิจก็ดีนะ ถ้ามันดิ่งมากก็เอาเครื่องบินมาดึงขึ้น  :P  :D

 

บิ๊กตู่วางแผนมาดีอ่ะ ดูแล้วบริหารดีกว่าชุดที่แล้วแน่ๆๆๆ ไม่มีอะไรเลวร้ายกว่า รบ หุ่นแล้ว




#1180159 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย anntracite on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 12:59

เม้นต์อันนี้อาจจะไม่ถูกใจสาวกประชาธิปัตย์ก็ได้(เราก็สาวกปชปนะ) แต่เผชิญ การมีวิวาทะกับเพื่อนสมาชิกในบอร์ดเมื่อครู่ ทำให้ไปกระตุกข้อสังเกตบางอย่างเกี่ยวกับคุณลักษณะของคนหรือสส.ในพรรคประชาธิปัตย์บางอย่างได้ คือเหตุผลว่าทำไมพรรคนี้จึงแพ้การเลือกตั้งมาตลอด 20 ปีหลังๆ

ประการแรก เราว่านโยบายของพรรคก็ดูดี เพียงแต่ใช้คำที่เข้าใจได้ยาก หรือ เข้าถึงได้ยากในหมู่ชนชั้นแรงงาน เช่น บอกถึงโครงการประกันราคาข้าว แต่ไม่ได้บอกลิมิตว่าได้เท่าไหร่ คือคนเขาต้องการเห็นตัวเลขแบบที่พรรคเพื่อไทยทำ เช่นว่า 15000 บาทต่อตัน  เพื่อที่เขาจะได้ประมาณการรายได้ไว้ เราไม่รู้หรอกว่าทำได้หรือไม่ได้อย่างไร เพียงแต่ถ้าจะทำนโยบายในการหาเสียงใหม่ ต้องพยายามที่จะระบุเป็นตัวเลขออกมาให้เห็นชัดๆไปเลย จะขั้นสูงขั้นต่ำก็ว่ากันไป หรือด้านเงินออมแห่งชาติ ก็บอกตัวเลขไปเลยว่าถ้าเกษียณอายุแล้วจะได้เท่าไหร่ ประชาชนส่วนใหญ่ไม่ชอบอะไรที่เป็นตัวหนังสือยาวๆ เข้าใจยาก

ประการที่สอง ด้านบุคลากรในพรรค

2.1 ผู้ที่เกี่ยวข้องกับตัวสส. หรือสมาชิกในพรรค มักจะมีลักษณะของบุคคลชนชั้นสูง มาจากครอบครัวที่ร่ำรวย การศึกษาดี ซึ่งจริงๆสิ่งเหล่านี้ไม่ผิด แต่บังเอิญว่า การทำงานด้านพรรคการเมืองจะเกี่ยวกับการบำบัดทุกข์บำรุงสุขของราษฎร และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับนักการเมือง เช่น เลขานุการ ก็จะต้องรับหน้าที่ในรับมือกับประชาชน และบุคคลทางแวดวงการเมืองด้วย เรื่องบุคคลทางแวดวงทางการเมืองนั้นจะละไว้เป็นที่เข้าใจ แต่กับคนที่ต้องรับมือหรือทำงานกับประชาชน ควรจะเป็นบุคคลที่ติดดิน คนเข้าถึงได้ง่าย ไม่ใช่บุคคลที่ใส่แบรนด์เนม รองเท้าคู่ละสี่ห้าหมื่น คือในฐานะที่เราเป็นประชาชนคนเดินดินธรรมดาคนหนึ่ง ทำให้เรารู้สึกไปว่า บุคคลที่มีบุคลิกเหมือนเป็นบุคคลชั้นสูงนั้นแปลกแยกไปจากพวกเรา แม้ว่าบุคคลคนนั้นจะมีท่าทีที่เป็นมิตร ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจช่วยเหลือ แต่เรากลับรู้สึกว่าเมื่อพูดกับเขาเหล่านั้น เหมือนกับเราตัวเล็กกว่าพวกเขามาก และทำให้ไม่ค่อยกล้าที่จะเปิดใจ ทางที่ดีน่าจะมีการปรับลุคใหม่ให้ดูติดดิน ลดการใส่เสื้อผ้าแบรนด์เนมลง ให้มีบุคลิกคล้ายสส.น้องแนนลูกพ่อใหญ่อิสระ นั่นแหละ เหมาะมาก เพราะ มันทำให้ชาวบ้านที่เข้ามาติดต่อรู้สึกสบายใจ และอบอุ่น คุ้นเคย และสนิทใจด้วยง่าย สรุปง่ายก็คือน่าจะมีบุคลากรที่มาจากชนชั้นที่มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ใช่ไปกระจุกตัวอยู่ที่บุคคลชนชั้นสูงฐานะร่ำรวยเพียงอย่างเดียว

2.2 สส. ของพรรค ส่วนใหญ่ สส.ของพรรคนี้ ต้องยอมรับว่ามีคุณภาพดี การศึกษาดี ความประพฤติดี แต่สิ่งที่ขาดมากๆคือความเป็นคนติดดิน และความแปลกแยกกับสังคมชนบทอย่างมาก มีไม่กี่คนในพรรคที่บุคลิกดูเข้ากับคนในท้องถิ่่นได้ เช่นจุมพล จุลใส เทพไท เสนพงศ์ อิสระ สมชัย บางคนอาจจะแย้งว่า สส.แถบไหนก็ต้องทำตัวให้เข้ากับถิ่นนั้น เช่นสส. กรุงเทพ ก็ต้องแต่งตัวเป็นหนุ่มเมืองกรุง ประเภทนี้ทแอนด์คลีน โดยการใส่เสื้อเชิ้ต หรือสแล้ค ที่ว่ามานั่่นก็ถูก แต่เราต้องอย่าลืมว่า สส. ก็คล้ายๆกับเป็นmass product อย่างหนึ่งที่เสนอตัวมาให้คนเลือก โดยคนที่เลือกต้องเป็นคนหมู่มาก ซึ่งเราไม่คิดว่าคนหมู่มากคือคนรวย หรือชนชั้นกลางในประเทศไทยหรอก เพราะฉะนั้น การทำตัวเป็นmass product ก็คือการทำตัวให้บุคคลทุกระดับชั้นสามารถประทับใจในความเป็นกันเอง ไม่แปลกแยกกับคนหมู่มาก เข้าถึงง่าย คือ การจะทำให้ได้รับเลือกคือการทำให้คนส่วนใหญ่พึงใจให้ได้ต่างหากที่สำคัญ ยกตัวอย่างพิธีการสายล่อฟ้าสามคน คือเทพไท ชวนนท์ และศิริโชค ถ้าลงรับสมัครเลือกตั้งนะ คนที่จะได้รับเลือกในสายตาชาวบ้านคนแรกคือเทพไท คนที่สองคือชวนนท์ คนที่สามคือศิริโชค เพราะเทพไทมีความเป็นชาวบ้านอยู่มาก ไม่ว่าจะเป็นคำพูดจา หรือท่าทาง ส่วนชวนนท์ ท่าทางคือคำพูดอาจจะไม่ดูเหมือนชาวบ้านธรรมดา แต่บุคลิกเขามีความอบอุ่นและมีความเป็นผู้ใหญ่สูงมาก  ส่วนศิริโชค นี่ขอบอกเลย ในฐานะเราเป็นผู้หญิง เขาคือคนที่ไม่มีเสน่ห์เลย ดูเหมือนเป็นคนเย็นชาไม่ว่าจะด้านคำพูดคำจา หรือการวางตัว บางคนอาจจะแย้งว่าไม่รู้จักเขาไปวิจารณ์เขาได้อย่างไร ก็เราเป็นประชาชนธรรมดา เขาเป็นสส. ทำอย่างไรก็ไม่มีทางจะไปรู้จักเขาได้มากจากการดูทีวีหรอก เราก็ต้องตัดสินจากสิ่งที่เห็นจากทีวีนั่นแหละ สิ่งที่เห็นจากทีวีบอกเราว่าศิริโชค ดูเป็นคนไม่อบอุ่น ช่างประชดประชัน เสียดสีเก่งมาก พูดง่ายๆคือปากจัด อันที่จริงสกลธี นี่ก็ปากจัด แต่เขามีอารมณ์ขัน เราดูแล้วไม่รู้สึกสะดุด แต่ของศิริโชคนี่บุคลิกบางอย่างคล้ายสรยวย เรายังคิดเล่นๆเลยว่าถ้าเขาไม่ได้ลงพรรคประชาธิปัตย์นี่เขาจะได้เป็นสส.หรือเปล่า เราก็ไม่รู้ว่าควรต้องทำอย่างไร แต่น่าจะไปปรึกษามืออาชีพในด้านการปรับลุ้คดู เพื่อให้ดูเป็นคนอบอุ่น เข้าถึงได้ง่าย และปากไม่จัด (อันหลังนี่ไม่ทราบว่าทำได้หรือเปล่า)

คือทั้งหมดนี่ เราได้มาจากการสังเกตสส.พรรคเพื่อไทย ว่าทำไมพวกเขาถึงได้รับเลือกมากในภาคอีสานถึงร้อยกว่าเสียงในขณะที่ปชป ได้ไม่ถึงสิบ ถึงแม้หลายคนจะบอกว่าซื้อเสียงก็ตาม แต่ทำไมคนอย่างจ่าประสิทธิ์ยังได้รับเลือก หรืออย่างเมียขวัญชัย ยังได้รับเลือกเป็นสว ถึงจะขนเพชรก็เหอะ  ก็มันเป็นอย่างที่ว่า ก็คือชาวบ้านเขาก็เลือกจากรูปร่างหน้าตา บุคลิกภาพภายนอก ที่พวกเขารู้สึกคุ้นเคย พูดจาแบบชาวบ้านๆ พวกชาวบ้านเขาไม่จำเป็นต้องรู้ลึกถึงขนาดว่าเป็นคนดีหรือเปล่าหรอก เขาก็เลือกจากสิ่งที่เขาเห็น ก็แค่นั้น ถ้าคุณสมบัติดีด้วยอย่างสส.พรรคปชป. ก็ยิ่งดีใหญ่ เพราะฉะนั้น ถ้าพรรค ปชป อยากได้สส.เพิ่มมากขึ้นในการเลือกตั้งครั้งหน้า เราคิดว่าที่เราได้กล่าวไว้ ก็น่าจะนำไปพิจารณาด้วย

สงสัยว่าเม้นต์นี้่จะโดนถล่มแน่ๆ :unsure:  :ph34r: 

 

ต้องล็อคอินมาเลย คิดว่าสำหรับชาวบ้านน่าจะมีส่วนมากเรื่องนี้

แต่สำหรับตัวเอง สังเกตุมานานแล้ว

คุณอภิสิทธิ์เวลาไปไหนแต่งเชิ้ตขาวแขนยาว กางเกงแสล็คตลอด น้อยครั้งที่นุ่งยีนส์ เหมือนเป็นยูนิฟอร์มไปแล้ว (ไม่รู้ใส่แบรน์เนมเปล่า ดูไม่เป็น)

ส่วนยิ่งลักษณ์เปลี่ยนและตามแฟชั่นตลอด รวมถึงแบรนด์เนม บางวัน 3 ชุด เข้าใจว่าเธอเป็นผู้หญิงต้องรักสวยรักงาน แล้วเธอก็รวยมาก....

ถ้าดูการบริหารงานคิดว่าคุณอภิสิทธิ์ก้บริหารตามการแต่งตัวของแก ส่วนยิ่งลักษณ์ก็ใช้เงินแผ่นดินตามความต้องการของเธอคือดีสุด มากสุด เริ่ดสุด




#1178935 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย anntracite on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 23:49

 

10268682_10152422566387450_5149387362162

 

1618441_10152254638722450_1782986894_t.j
 
Liked · 58 secs 

เวที กปปส.หลังจากผู้ชุมนุมแยกย้ายกันกลับบ้าน

 

 

ทำไมดูพื้นที่แล้วสะอาดกว่าอักษะมากเลย ทั้งๆทีโดนให้ออกกระทันหันเหมือนกัน




#1174366 นิวัตฒ์งงๆ ออกแถลงการณ์หลังประชุมครม เดินหน้าเลือกตั้ง ไม่ปลด ผบ.ทบ

โดย anntracite on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:58

ตราบใดที่เพื่อไทยและกกต ยังไม่จ่ายเงินค่าเลือกตั้งครั้งที่แล้ว 3800 ล้านบาทช่วยหุบปากเรื่องเลือกตั้งได้ไหม
( ถ้าอยากให้เลือกออกเงินของพรรคกับกกต จะไปเลือกให้ แต่ไม่กาเพื่อไทยนะ)
มนุษย์ไม่มีเลือกตั้งก็เห็นขยายเผ่าพันธุ์มาได้จนจะล้นโลกอย่างตอนนี้

โตจนหมาเลียตูดไม่ถึงยังคิดจะเลือกตั้งในสถานการณ์แบบนี้อีก ตัวเองมีอำนาจจัดการบริหารประเทศได้รึก็เปล่า (ถ้าคิดว่าตัวเองบริหารแผ่นดินได้คืนเงินให้ชาวนาไป จบ)
เหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาก็บอกอยู่ว่ามันเลือกไม่ได้ คนออกมาคัดค้านกันมากไปเลือกตั้งน้อย
แถมคนออกมาให้ปฎิรูปก่อนอีก มันก็ยังจะมาพ่นเรื่องเลือกตั้ง คนหรือควายว่ะ เข้าใจอะไรยากจริง

ขอบ่นหยาบคายหน่อยเหอะ รำคาญไอ่พรรคนี้กับ กกต มาก


#1173699 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย anntracite on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:52

satien viriya ‏@satien_ntv 2m
จตุพร ยินดีเจรจากับสุเทพ เทือกสุบรรณ หากกองทัพจะเป็นตัวกลาง แต่ยืนยันไม่เปลี่ยนจุดยืน #NationTv
 
 
เข้าใจอะไรผิดป่ะ คางคก พวกตรูแค่สมเพชมึง
แต่ไม่มีปัญหาอะไรกะมึง เชิญชุมนุมต่อตามสบาย
 
อี NGO นั่น กระเด็นไปแล้วยังไม่ใช่คู่เจรจาของลุงกำนันเลยเฟ้ย
 
วันนี้ผมว่า ไม่ต้องเจราจาแล้วหล่ะ
เดินหน้าปฎิรูปประเทศ  นายกเพื่อการปฎิรูป เสนอมาได้แล้วหล่ะครับ


อันนี้เห็นด้วยคุยกับคางคกยังไงก็ไม่จบ มันไม่ใช่นายทาสเป็นแค่ขี้ข้ามาสะเออะ
มันอยากได้ประชาธิปไตยก็ปล่อยมันชุมนุมไป เงินหมด ท่อน้ำเลี้ยงตันมันก็กลับเอง


#1170000 ศอ.รส.งาบสยองสองพันล้าน (Cr.สำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน และ คุณขุนสำราญ)

โดย anntracite on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 02:29

วัสดุอุปกรณ์สำนักงาน ล่อกันพุงปลิ้น เกือบ 50 ล้าน


สงสัยตัวนี้เหมือนกัน แพงเกินเปล่า


#1168626 จากข่าว ที่ตำรวจนครบาล 8 บุกจับตัวสาธิต เซกัล

โดย anntracite on 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:04

เราจะแน่ใจได้อย่างไรว่ามันคือตำรวจจริงเพราะไม่แต่งเครื่องแบบซักคน บางคนกางเกงขาสั้นอีก