Jump to content


เด็กอมมือ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 22 พฤศจิกายน 2553
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2557 22:58
-----

#727510 แรงได้อีก!! "ชัย ราชวัตร"

โดย cmthailand on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 18:23

425184_507065802691862_2043463798_n.jpg

https://www.facebook...type=1&theater/

945193_644056702276157_1563229869_n.jpg

https://www.facebook...type=1&theater/




#727932 'กนก' เหน็บ 'ณัฐวุฒิ' สะท้านทรวง ทำใจ!! กึ๋นรัฐมนตรีโ...

โดย ดอกปีบ on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 21:30

.533681.jpg


27 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ username ว่า Kanok Ratwongsakul เกี่ยวกับราคาอาหารจานเดียวที่มีการปรับราคามากขึ้น โดยเฉพาะข้าวไข่เจียว ที่กระทรวงพาณิชย์ให้จำหน่ายในราคาจานละ 20 บาท โดยอยากให้รัฐมนตรีที่รับผิดชอบศึกษาข้อมูลและบริหารจัดการแต่ต้น

ข้อความที่นายกนกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว


ราคาข้าวไข่เจียวที่กระทรวงพาณิชย์ขอความร่วมมือ คือ จานละ 20 บาท วันนี้ผมซื้อ ข้าวไข่เจียวไช้โป๊ว ที่ศูนย์อาหารตึกเนชั่น จานละ 35 บาท! ไช้โป๊วไม่ได้ขึ้นราคา แม่ค้าบอกว่าไข่มันแพงมากจริงๆ (รัง)ไข่รัฐบาลปู..แพงทั้งแผ่นดินแล้วเจ้าข้าเอ๊ย!

รัฐมนตรีบอกว่า "เพราะอากาศร้อนมาก แม่ไก่จึงออกไข่น้อย หลังเดือน มิ.ย. ก.ค. อากาศกลับสู่ปกติ ไก่ก็จะไข่ออกมาเหมือนเดิม ช่วงนี้ขอความร่วมมือห้างสรรพสินค้าช่วยตรึงราคาถึงสิ้นเดือนนี้" เฮ้อ! ฟังแล้วปวดไข่

 

580366_606603832683055_418118404_n1.jpg


รู้นะว่า เป็น รมต.จากโควต้า ไม่ได้มาเพราะฝีมือความสามารถ แต่อ้างดินฟ้าอากาศ แล้วรอให้พ้นหน้าร้อนปัญหาจะคลี่คลาย! แล้วจะมี รมต.หัวตอแบบนี้ทำไม? มันเคยรู้มั๊ยว่า "ทุกช่วงเปิดเทอม ไข่จะแพง" เพราะเค้าจะซื้อมาทำให้นักเรียนกิน มันเพิ่งรู้เหรอว่า แม่ไก่ออกไข่น้อยตอนหน้าร้อน? ถ้ารู้มาก่อน..แล้วไม่บริหารจัดการตั้งแต่เนิ่นๆ ล่ะคร้าบ?

คนที่พูดขอความร่วมมือให้ห้างตรึงราคา ใช่คนเดียวกับที่พูด "..เผาไปเลยพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง แล้วใครจะจับ ใครจะอะไรมาเอากับผมนี่ ถ้าคุณยึดอำนาจ เผา!" หรือเปล่า? แล้วใช่คนเดียวกับที่เคยอาสาขับแท็กซี่หาเงินช่วยสหกรณ์แท็กซี่หรือเปล่าหนอ..ถ้าใช่ รบกวนท่านอีกครั้ง ช่วยก้าวออกมานั่งยองๆ "ออกไข่" กระตุ้นแม่ไก่หน่อยดิ

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/53368




#725223 "ปู" ชวนญี่ปุ่นลงทุน ท่าเรือทวาย ไปในนาม รบ.ไทย ไปชวนลงทุนให้พม่า ไม่...

โดย คนปลูกต้นไม้ on 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:01

ได้ฟังอยู่ช่วงหนึ่งทางวิทยุเมื่อเช้า  ดูปลื้มใจแทนพม่ามากเลย หว่านล้อมกันใหญ่

เนี่ย ญี่ปุ่นสนใจมาก จะเดินทางไปพม่า เนี่ยเค้ามาลงทุนที่ไทย ยังสร้างรายได้ให้ไทย ละ 1.6ล้านๆบาทเลยนะ

ยังนึกอยู่ว่าเอ้า  เดินทางไปด้วยเงินภาษีราษฏร เพื่อเป็นนายหน้าเนี่ยนะ ชั่วจริงๆ




#717537 **ปอด คอลเลคชั่น like แบบไหนมากที่สุดคะ (ช่วยส่งข้าวผัดโอเลี้ยงนู๋ด้วย)

โดย lovelygam on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 20:30

486700_657509630941632_940602761_n.jpg




#705796 กุรู้ ว่ามึงก็รู้....

โดย excell_13 on 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 17:19

อย่าทำเป็นแอ๊ปปัญญาอ่อนเลย ไอพวกเสื้อแดง พวกม รึงไม่ได้โง่หรอก แต่ พวกม รึงมันหน้าด้าน........

 

1. กูรู้ .....ว่าม รึง ก็รู้ว่าอิปูมันโง่จริง...ห่วยจริง....

 

2. กูรู้ ...ว่าม รึงก็รู้ว่าจริงๆแก้รัฐธรรมนูญเพียงเพื่อล้างผิดให้ไอแม๊ว...

 

3. กูรู้.... ว่าพวกม รึงก็รู้ว่าเสื้อแดงมันยิงกันเองตาย... ไอพวกนักเลงคีย์บอร์ดเสื้อแดงใน สรท ... ก็เหมือนสำเร็จความใคร่หน้าคอม....ทำตัวเป็นฮีโร่ปกป้องคนจน-ประชาธิปไตย... ขากถุย... ให้ไอ

 

พวกที่โง่กว่า....จนกว่า....ว่างกว่า....ไปตายแทน...นี่ม รึงไม่ละอายใจกันเลยหรือนี่.....ม รึงหาแด ก กับศพเพื่อนๆ...สถุลชาติจริงๆ

 

4. กูรู้...ว่าพวกม รึงก็รู้ว่า ไอบ้านนอกที่พวกม รึงอยู่ มันชอบเล่นพรรคเล่นพวก. และชอบระบบ"เกาะหำพวก สก สจ อบต.." เหอะ ...ข้าเด็กคนนู้คนนี้ เอาไว้คุยเบ่งกันในวงเหล้า.....แล้วม รึงก็

 

กระแดะเรียกร้อง ปชต.......และกูก็รู้ว่าพวกม รึงที่เล่นใน สรท บางตัวก็ชอบทำแบบที่กูว่า  ...ตัวพองเลยตอนชุมนุม....กร่างสาด... กูจะบอกให้ ในสายตากรู พวกม รึงดูบ้านนอกมาก.....กก

 

กกก

 

5. กู้รู้...ว่าพวกม รึงก็รู้...ว่าตอนน้ำท่วม พรรคเพื่อทุยของพวกม รึงแก้น้ำท่วม...ห่วย ชิบ หาย..โคตรพ่อ โคตรแม่ห่วย... กูเห็นบางคนม่างเลิกเห่อประชาธิปไตยสีชาดไปเลย... ทำเป็นแก้

 

 

เกี้ยว กลัวโดนเขาด่าว่าโง่ที่ไปเลือกมา ไปโทษชาวบ้าน โทษผู้ว่า โทษดินฟ้า โทษรัฐบาลก่อน....นี่ม รึงไม่ละอายใจในความต่ำของสันดารม รึงเองเลยหรือ

 

 

           ไอพวกควายแดง กูจะบอกอะไรให้   ไม่มีใครไปบังคับให้ม รึงโง่ ...... และกูคงยัดเยียดความโง่ให้ใครไม่ได้  แต่กูมั่นใจ  พวกม รึงส่วนใหญ่....."มันหน้าด้าน "




#686525 การแก้ปัญหาชายแดน ลดความขัดแย้ง การจัดการร่วมกัน จะเป็นทางออกที่ดี มีตัวอย่าง...

โดย เคนอิจิ-นามิ on 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 21:21

จริงๆผมเห็นด้วยกันพี่แต๋มนะครับ

ยังไงเหตุการณ์มันก็ล่วงเลยมาถึงขั้นนี้แล้ว "เขาพระวิหาร" ควรจะเป็นมรดกโลก ที่แสดงถึง

ความร่วมมือร่วมใจ ของสองประเทศทั้งไทยและเขมร

 

แต่กว่าจะถึงตอนนั้น ทั้งสองประเทศต้องมีความจริงใจให้กันก่อนโดยรับว่า พื้นที่ของตัวเองนั้นอยู่จุดไหนให้ชัดเจน

ทั้งสองประเทศควรจะยอมรับว่า เขรมมีแค่ตัวประสาท แต่พื้นที่รอบนอกเป็นอาณาเขตของไทยครับ

ต้องเปิดทวิภาคี ร่วมเจรจาทั้งสองฝ่าย 

ศาลโลกช่วยไม่ได้ครับ 




#684706 ลูกสาวเสธ.แดงเจริญรอยตามพ่อ

โดย juemmy on 21 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:11

 
62619_553197908054345_576986039_n.jpg
อีเดียร(ฉาน).. คราวนี้กูปราศจากข้อสงสัยแล้วว่า มึงควายจริงๆ .. ไม่รู้ห่านอะไร ไม่ติดตามข้อมูลแต่แรก เสือกแถโพสต์มั่ว ก็แกนนำอย่างพวกมรึงเป็นอย่างนี้นี่ไง มันถึงปรองดองกันไม่ได้ .. มรึงเคยห้ามปรามควายแดงไหม สนับสนุนกันจัง เรื่องhereๆระรานชาวบ้าน ..
...........
ไอ้ไพร่หางแดง หากไอ้เหลี่ยมและพวกมรึงบริสุทธิ์ ก็ ไปชี้แจงในชั้นศาล พร้อมๆ ทรราชหน้าหล่อ สิวะ
...//...
นปช.ศรีสะเกษ เดินเข้าไปหน้าเวทีปราศรัย พร้อมทั้งร้องตะโกนถามนายอภิสิทธิ์ว่า "สั่งฆ่าประชาชนทำไม" ... <= ไอ้เสี่ยวโซ่งขแมร์ เสพติดสื่อแดงขึ้นสมอง มึงโง่โงหัวไม่ขึ้นต่อไปเหอะ
... ไอ้ ข่าวสด สื่อเสี้ยม ..*** ลงข่าวซะเว่อร์ ..นรกป่วนชาติ สวมเสื้อยืดสืิอื่น ทับเสื้อสีแดงโง่ๆ แหวกวงบุกเข้าไปแหกปากด่าทอถึงที่ อยู่ 1-3 นาที .. ไม่ทันมีใครไปตบตีมัน (ไหนล่ะบาดแผล) .. มีแต่ป้าแก่ๆ ท่านรำคาญ จะเงื้อเบิ๊ดบ้องหู แต่ นายหล่อประกาศผ่านไมค์ ว่าไม่ให้กระทำรุนแรง
http://news.sanook.com/1181611/รุมกระทืบเฒ่าเสื้อแดงศรีสะเกษ-จะขึ้นไปถามอภิสิทธิ์ว่า-สั่งฆ่าประ/
........
.. ปชป.ย้ายเวที สัญจร มาบอกเหตุผลชาวบ้าน ว่าเกิดอะไรขึ้น ณ ช่วงเวลาม็อบนรกป่วนเมือง ยึดกรุง จราจล เผาเมือง ทำลายชีวิตและทรัพย์สินของท่านอื่นๆ
.. พวกมรึงก็ระราน กร่าง ตะแบง ริดรอนสิทธิ์ ที่จะได้รับรู้ของท่านอื่น .. มึงอยากปิดหูปิดตาตัวเอง ตราบฟ้าสิ้นดินสลาย ก็เรื่องโง่ดักดานส่วนตัวของพวก*คุณ* แต่มึงไม่มีสิทธิ์ที่จะละเมิดความตั้งใจในการรับรู้ของคนไทยอีสานท่านอื่น
.. ไอ้แกนนำ นปช.โง่เดนนรก .. อีสาน ไม่ใช่ถิ่นของ นปช.ตัวใดตัวหนึ่ง .. อีสานเป็นแผ่นดินของพลเมืองไทยทุกท่าน ที่มีสิทธิ์สัญจร หรือเดินทางไปรับฟังคำปราศรัยและข้อแท้จริง ..
.............
มีสิทธิ์อะไร ... นังยก หากล่อนยิ่งส่งเสริมฮาร์ดควายเหล่านี้ หล่อนจะยิ่งเสื่อมลงๆ นะ สิบอกให้
..............
เรื่องส่วนตัว ระหว่างนักกินเมืองพรรคค่างๆ สีต่างๆ .. การที่ฮาร์ดตวาย กร่าง ระราน ละเมิดสิทธิ์ของท่านอื่นๆ ทำให้ชาวบ้านทั่วไปเดือดร้อน โดยเฉพาะการถูกปิดกั้นเส้นทางสัญจร .. การปิดถนน ทำให้คนป่วยฉุกเฉิน ไม่สามารถไปถึงมือแพทย์ที่ รพ. .. สร้างปัญหาให้ผู้ปกครองที่ต้องรับบุตรหลานเล็กๆ สร้างปัญหาให้คณาจารย์และนิสิตนักศึกษาที่ต้องสัญจรเพื่อศึกษาหาความรู้ .. สร้างปัญหาให้สุจริตชนที่ต้องสัญจรผ่านไปมา ไปทำมาหากิน ไปธุระ ฯลฯ ..
ไม่***สุดโต่งขอบนรก คงไม่ทำผิดปิดถนน เยี่ยงนี้
...
ไม่ทำผิด ไม่หมิ่นฟ้า ไม่ก่อร้าย ไม่จราจล ไม่เผาเมือง .. แล้ว .. ดื้อด้านดันทุรัง ร้องแร่แห่กระเซิง ขอนิรโทษกรรม ทำhereไร
 

 




#684583 จนวันนี้ เว็บเหลืองยังคร่ำครวญไม่เลิกถึงผลเสียของ MOU อยู่เลย...เฮ้อ

โดย IAMDA on 21 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:37

ทำไมเขมรไม่เอาอีสาวปานไปเป็นทนายนะ ....ชนะใสๆ ชนะเน้นๆ ชนะเห็นๆ ^_^

ไอ้แมงสาปก็แบบเนี่ย เรื่องไอ้มาร์คขึ้นศาลโลกทั้งที่พันธมิตรเตือนเ มิงไม่สนปัด*** แต่ยังหาทุกวิถีทางจะใส่ราย พันธมิตร     พวก ปชปไม่ต่างไรกับควายแดงแล้ว

แล้วพธม. เป็นใครว่ะ ? ที่เขาต้องสน. เลือกตั้ง มีพรรคเป็นของตัวเอง ก็ไม่ได สัตว์ เข้าสภาสักตัว. เก่งแต่รวมฝูงเห่าหอน กันนอกสภา
ไหนๆ อีปานเทวี ออกมาแล้ว. ก็เรียนเชิญ เทพอมขี้ ออกมาอีกตัว.


#683067 มาเกาะติดความคืบหน้าของคดีเขาพระวิหารกันดีกว่าครับ

โดย ไร้สีไร้กลิ่น on 20 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:11

ฝากถึงคุณกรกชนะครับ

เรื่องวีระราตรีผมว่าเรามีกระทู้เรื่องนี้หลายกระทู้ และคิดว่าข้อมูลในนั้นเพียงพอตอบคำถามคุณได้แล้ว ถ้าเปิดใจที่จะอ่าน หลายคนก็แสดงเหตุผลไปแล้วว่าเราล้ำไปจริงควรจะยอมรับผิดแต่แรก ซึ่งไม่มีผลต่อคดีศาลโลก ดังที่คุณเห็น ไม่มีทนายอ้างเรื่องวีระราตีในศาล (มีแต่พวกเหลืองที่ดิ้นจะเป็นจะตายห้ามวีระไม่ให้ยอมรับว่าล้ำไม่งั้นไทยเสียดินแดนแน่ๆ นี่ล่ะครับเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด) หรือจะลองเทียบเคียงกับคดีวิศวกรไทยที่โดนเขมรกักตัวแล้วทักษิณช่วยมาได้ดูนะครับ แม่วิศวะกรถึงกับเทใจให้แดงเต็มตัว หวังว่าน่าจะทำให้คุณกรกชฉุกคิดอะไรได้บ้าง

 

เรื่อง MOU จนป่านนี้ก็ยังอ่านไม่ครบ ตีความ MOU ผิดๆแบบเขมร เหมือนเสื้อแดงที่บอกสมัครโดนถอดเพราะทำกับข้าว ใครอธิบายข้อกฎหมายก็ไม่สนใจ ทั้งที่ MOU ก็มีให้อ่านก็ช่วยอ่านทั้งฉบับแล้วพิจารณาเองละกันครับว่าใครตีความถูกหรือผิดกันแน่

 

ฝากถึง phat

ถ้าดูจากการตัดสินจะเห็นว่าเขมรกล่าวหาไทยเรื่องรุกรานประเทศเขา ไม่ทำตามศาล ส่วนไทยก็อ้างว่าเราไม่เคยรุกรานก่อน และทำตามศาลโลกกับ MOU มาตลอด ในขณะที่พวกเหลืองพยายามปลุกระดมให้เกิดความขัดแย้ง ให้ไทยเกลียดชังเขมร กล่าวหาอภิสิทธิ์ที่พยายามใช้แนวทางสันติกับเขมรว่าร่วมมือกับเขมร พยามให้ทหารใช้กำลังจัดการเขมรโดยเร็ว ซึ่งถ้าทำตามเหลืองก็เข้าทางเขมรชัดๆ (ตอนนั้นเขมรเลยหาเรื่องใช้กำลังโจมตีก่อนแล้วกล่าวหาว่าเป็นเพราะไทยรุกราน) ผมว่าคนที่มีสติพอก็น่าจะเห็นว่าความถูกต้องเหมาะสมคือวิธีไหน แล้วใครกันแน่ที่กำลังรับใช้เขมรอยู่ (เขาวางแผนมานานตั้งแต่สมัยทักษิณ เล่นแผนชั่วมาตลอด จากการขึ้นศาลโลกทำให้เห็นภาพแผนการของเขาได้ชัดเจนขึ้น ซึ่งถ้าเราตามไม่ทันก็แพ้ราบคาบได้ง่ายๆ แต่ผมเชื่อว่าประเทศไทยไม่สิ้นคนดีแน่นอน)

 

ปล. หวังว่าจะวางทิฐิรู้จักขอโทษและให้อภัยกันบ้างนะครับ ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะแตกแยก เราทุกคนควรจะรวมใจเป็นหนึ่ง และส่งพลังใจไปช่วยทีมทนายของไทยครับ เพราะแม้แต่ทีมทนายก็ไม่เคยโทษความแตกแยกในไทย แต่โทษความโลภของเขมร อยากให้ดูจุดนี้เป็นตัวอย่างครับ 




#683234 มาเกาะติดความคืบหน้าของคดีเขาพระวิหารกันดีกว่าครับ

โดย eAT on 20 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:48

 

 

เขมรได้นำเรื่องของวีระ ราตรีเข้าสู้ที่ศาลโลกไหมครับ -_-

 

 

ประเด็นสำคัญเรื่องคุณวีระ คุณราตรีคือ เขาถูกจับบนแผ่นดินของใคร

 

ส่วนเรื่องเขมรจะเอาไปอ้างในศาลโลก มีใครเจาะจงหรือว่าเขมรจะเอาไปอ้าง ? เขาก็แค่เป็นห่วง

 

เรื่องนี้ต้องตำหนิรัฐบาล ปชป. ที่ไม่ยอมทำอะไร ไม่ใช่มาตำหนิ หรือมาเสียดสีคนที่เป็นห่วง

 

ในแผ่นดินของใครไม่สำคัญครับ ที่สำคัญคือ ตรงนั้นเวลานั้น ใครมีหน้าที่ตามกฏหมาย

(จะชั่วคราวหรือถาวรก็แล้วแต่) ดูแลกันครับ เหมือนกับการเช่าที่ดิน หรืออะไรเช่น

กองกำลังรักษาสันติภาพเข้าควบคุม ตรงนั้นจะอยู่ในความดูแลของใคร? ในเมื่อยังตกลง

ว่าเป็นแผ่นดินของใครไม่ได้ ก็เลยตกลงกั้นรั้วเป็นแนวชั่วคราวไว้ก่อน ซึ่งทุกคนที่มุดรั้วเข้าไป

ต่างรับรู้กันทั่วหน้าอยู่แล้ว

 

กว่าจะตกลงกันได้ว่าพื้นที่ใคร ป่านนั้นพวกเอ็งก็หากินกับกล่องบริจาคจนพุงกางไปหมดแล้ว

 

 

 

อย่าตลก เขมรมันจับ 7 คนไทย ฟ้องข้อหาล้ำแผ่นดินเขา ไม่ใช่อย่างที่คุณพยายามบอก

 

ปล. ดูท่าแล้วจะยาว ก็ถือว่าเป็นช่วงพักเบรกโฆษณาก็แล้วกัน

 

อะไรคือเส้นปฏิบัติการ แล้วคลิปที่วีระบอกว่ามุดรั้ว (หรือแหกหว่า?) เข้าไป

จะโดนทหารกัมพูชาจับตัว มันเป็นของปลอมหรือ? แล้วอ้ายที่่พันทะมิด

เอาเงินกองทุนเขาพระวิหารไปโหวตโน สองล้านกว่า เป็นของเทียม?




#682947 กำเนิดเขมรตาม "พุทธทำนาย"

โดย zeedzaad on 20 เมษายน พ.ศ. 2556 - 01:33

ทั้งหมดนี้ คุณบวร ยสินทร นำมาให้อ่านและมีความเห็นกำกับไว้ ผมนำมาถ่ายทอดอีกครั้ง

"กำเนิดกัมพูชา ตาม “พุทธทำนาย”

..."ดูกร อานนท์เอ๋ย จำเดิมตั้งแต่นี้ต่อไปภายหน้า เกาะโคกหมันนี้แผ่นดินจะงอกขึ้นอีกกว้างใหญ่ แล้วจะเกิดเป็นนครหนึ่ง ซึ่งสัตว์ตะกวดมีจิตเลื่อมใสศรัทธามากราบถวายบังคมต่อองค์ตถาคต โดยอำนาจกุศลที่โสตประสาท ได้ยินศัพท์สำเนียงพระสัทธรรมเทศนาแห่งตถาคต ในเมื่อแสดงให้พระยานาคและฝูงเทวาได้สดับตรับฟังนั้น เมื่อสัตว์ตะกวดนี้สิ้นชีพแล้ว จะได้บังเกิดบนสวรรค์ แล้วได้จุติลงมาเป็นกษัตริย์องค์หนึ่ง ครองกรุงอินทปรัตนคร และพระราชบุตรของกษัตริย์องค์นั้นจะได้เสด็จมาที่ตรงนี้ จึงพระยานาคที่ได้มาฟังพระธรรมเทศนานี้เอง จะได้มาสร้างพระนครเป็นราชธานีใหญ่ ให้แก่พระราชบุตรของกษัตริย์องค์นั้นประทับ แล้วขนานนามพระนครว่า “กรุงกัมพูชา” ส่วนนานาประเทศจะเรียก “เขมร” ลุกาลต่อไปภายหน้า พระอินทราธิราชจะได้มาสร้างปราสาทถวาย แล้วเรียกนามเมืองว่า “อินทปรัตนคร” เป็นสองชื่อ และบรรดามนุษยชาติในราชธานีนี้ จะพูดจาสิ่งใดๆไม่ค่อยยั่งยืนอยู่ในสัตยานุสัตย์ โดยบุรพกษัตริย์ผู้ตั้งต้นแผ่นดิน มีชาติกำเนิดเกิดจากสัตว์ตะกวด อันมีลิ้นแฝดแตกแยกออกเป็นสองซีก”...

จากพุทธทำนายได้เป็นที่เห็นจริง จึงไม่แปลกที่กัมพูชากล้าปลอมแผนที่มาแถลงศาลโลก บิดพลิ้วคำร้องไปเรื่อย ๆ ยกแรกนี้ผมให้ผ่าน แต่ที่หนักในเรื่องนี้ อยู่ที่ยกสอง และ ยกสาม ซึ่งจะพูดให้เพื่อน ๆ ฟังในโอกาสต่อไป ครับ"


#677103 ขบวนการเสรีไทยเว็บบอร์ดการ์ตูน

โดย SPDZ on 14 เมษายน พ.ศ. 2556 - 01:02

66698_586073634745018_318719360_n.jpg

เล่นน้ำระวังปอดบวมกันเน้อ...... สวัสดีปีใหม่ไทยจ้า


#680954 มาเกาะติดความคืบหน้าของคดีเขาพระวิหารกันดีกว่าครับ

โดย phoebus on 18 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:29

หวังดี ไม่มีปัญหา

 

แต่ไอ้พวกหวังดีแต่ประสงค์ร้ายนี่สิ

 

 

ในทางการเมืองมีเยอะมวาก โดยเฉพาะยุคนี้

 

 

บ่องตง !!

 

 

:lol:  :lol:




#680159 ผมว่าใกล้แล้วครับ สำหรับรัฐบาลชุดนี้

โดย eAT on 17 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:07

ไม่ครับ จากที่ผ่านมา

 

ทีวีทุกช่อง

นสพ. เกือบทุกสำนัก

AssTV

ทีวีดาวเทียม (voice+spirng+dnn)

 

 

ตกเป็นฝ่ารัฐบาลหมดแล้ว

ด้วยประชาชนที่สติปัญญาหาช่องทิ้งขยะไม่ได้

ก็สำลักความเท็จจนหมดแล้ว ต่อให้เสียทั้งจังหวัด

ก็ยังโง่งมงายต่อไป ถามสิ ทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่า

ข้าวของขึ้นไปขนาดไหนแล้ว แค่โดนกล่อมว่า

"คิดไปเอง" แม่มันก็เลยบูชาอีปู




#679932 บ่าง เอย....

โดย ปุถุชน on 17 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:57

ผมชมรายการจาก Blue Sky....

 

คุณกรณ์ได้ชี้แจงเหตุการณ์เกิดที่ลอบบี้เลาจน์โรงแรมแห่งหนึ่งฝั่งเกาลูน...

คุณกรณ์กับคุณวรกรณ์นั่งดื่มกาแฟริมหน้าต่างชมวิวสวยฝั่งฮ่องกง.....

 

ทักษิณ นักโทษหนีคุกและพวกห้อมล้อมอยู่บนระเบียงชั้นลอย(mezzanine ?)

 

ในลอบบี้เลาจน์ชั้นล่างมี สส.เพื่อแม๊วและผู้ที่ต้องการรอพบนักโทษจำนวนหนึ่ง

เมียงมองดูคุณกรณ์ คุณวรกรนั่งดื่มกาแฟอยู่นานเป็นชั่วโมง(ประมาณ 2 ชั่วโมง)ด้วยความสงสัย

แล่วคิดว่าคุณกรณ์คงเหมือนพวกมัน ตะเภาเดียวกัน มารอพบนายใหญ่.....!

 

ผมชมรายการ ฟังคุณกรณ์เป็นคนมีหลักการ ไม่มั่วซั่ว ไม่เป็นไม้หลักปักขี้เลน..

ไม่พูดขึ้งขังในสภาอย่างหนึ่ง พูดนอกสภาอย่างหนึ่ง...

รู้จักแยกแยะนักการเมืองคนไหนพรรคการเมืองใด.......

 

ดังนั้นคุณกรณ์และคุณวรกรออกจากโรงแรมโดยไม่ได้พบปะ ทักทายทักษิณ...

ซึ่งลูกโอ๊คพูดถากถางว่า ในที่สุดไปโดยไม่ได้พบพ่อของเขา....

 

ผมมั่นใจว่าคุณกรณ์ขอพบทักษิณ นักโทษหนีคุกเวลานั้น...

ทักษิณต้องสบัดก้น ออกจากขี้ข้าทั้งหลายมาพบทันทีอย่างแน่นอน.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

สุจริตชนช่วย'ตีราคา'สมศักดิ์ คนแพร่ข่าวสักหน่อย...

 

โดยนิตินัยสส.สังกัด'สมศักดิ์'ยังเป็นฝ่ายค้านในสภาแม๊วอยู่...

แต่'กาย'ฝากไว้พรรคภูมิใจไทย.....

'ใจ'นั้น'หมอบราบคาบแก้ว'ทักษิณนานแล้ว.....

 

โดยพฤตินัย เป็น ฝ่ายค้านในฝ่ายค้าน......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

 

 

 

ผมบอกในเฟซบุ๊ตว่าอาจารย์เสรีต้องการสร้างความตื่นตัวให้พรรคประชาธิปัตย์และคนรักพรรคประชาธิปัตย์...

 

คุณวรกรเล่าให้ฟังว่าคุณกรณ์ให้ความนับถือและรับฟังความคิดเห็นของอาจารย์เสรีเสมอ...

นอกจากนั้นได้คุณกรณ์ได้โทรศัพท์คุยกับอาจารย์เสรีแล้ว.....

 

สาม'สายล่อฟ้า' โดย ชวนนท์ ศิริโชค และเทพไท บอกว่าพรรคประชาธิปัตย์เข้าใจเจตนาดีของอาจารย์เสรี...

ความปรารถนาดี และการสนับสนุนของอาจารย์เสรีก่อนหน้านี้ ยอมเปลืองเนื้อเปลืองตัว จนต้องมีคดีความ.....

 

 

ดังนั้นผมไม่เชื่อว่าการกระพือข่าวของ สมศักดิ์ ลูกโอ๊ค ปลาร้าเก่าในไหใหม่และ ลูกแหง่สนธิ...

สร้าง'ข่าวลือ'จะมีผลเสทือนต่อความสัมพันธ์และน้ำใจ

ระหว่างกันของอาจารย์เสรี คุณกรณ์ คุณอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์.....!

 

จึงขอให้คนรักคุณกรณ์ คุณวรกร คุณอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ที่หวั่นไหว เข้าใจผิด พิจารณาใหม่อีกครั้งหนึ่ง...

 

ปล. ผม ฉลาดพอจะไม่เข้าใจผิด ข่าวลือหวังผลของสมศักดิ์และบ่างทั้งหลาย.....ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า