Jump to content


ryukendo

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์ 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 1 มีนาคม 2557 20:52
-----

Topics I've Started

"มีความตั้งใจแต่ยังอ่อนหัด"

1 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:51

news03-1.jpg

 

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

 

(1 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2557 รางวัลที่ 1 ได้แก่ 906318 ขณะที่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ได้แก่ 35 และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ได้แก่ 116 537 753 798 ตามลำดับ มีประชาชนให้ความสนใจการออกรางวัลครั้งนี้คับคั่งเหมือนเช่นเดิม

 

ขณะที่ผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างเชื่อมโยง ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล กับ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ รักษาการฯ รมว.กระทรวงคมนาคม ซึ่งมักจะปฏิบัติภารกิจในต่างจังหวัดและได้รับความสนใจจากโลกออนไลน์แทบทุก ครั้ง ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (1 มี.ค.) นายชัชชาติ ได้ทำกิจกรรมสัญจรและดำนำที่ จ.สระบุรี โดยสารรถไฟ ขบวนที่ 135 กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี ปรากฏว่า ผลสลากฯ บังเอิญออกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 35 สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เป็นเหตุทำให้วลีเด็ด "มีความตั้งใจแต่ยังอ่อนหัด" กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง

ทั้งนี้ ความบังเอิญของผลสลากกินแบ่งรัฐบาล กับ นายชัชชาติ ในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เนื่องจากเมื่อผลสลากฯ งวดที่แล้ว (16 ก.พ. 57) นายชัชชาติ ได้ไปร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล จ.สมุทรสาคร โดยได้หมายเลขประจำตัว 45 25 ก่อนที่ ผลสลากฯ ในงวดดังกล่าวจะบังเอิญออกรางวัลที่ 1 คือ 384245 สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาคอหวย ไม่ต่างกับการทำกิจกรรมปฏิบัติภาคกิจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

 

http://news.sanook.c...เป๊ะ-2-งวดซ้อน/


แจกประชาธิปไตยจ้า

2 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:51

https://www.facebook...&type=2

 

อย่าขึ้นรถมือเปล่าครับพี่น้องงงงงงงง :angry: :angry: :angry:

 

 


สมบัติปูดเอเชียอัพเดทถอดรายการแกนนำนปช.

3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 18:46

EDC989A54FA647E49A581861D9666749.jpg

 

"สมบัติ" แฉ สถานีเอเชีย อัพเดทปรับผังออกอากาศกระทันหัน ถอดรายการแกนนำต้านร่างพ.ร.บ.นิรโทษออกยกแผง

 

เมื่อวันที่ 3 พ.ย.เว็บไซต์มติชนออนไลน์ ได้รายงานคำสัมภาษณ์ของ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนำกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง ที่ออกมาระบุว่า สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม เอเชีย อัพเดท ได้มีการปรับผังรายการใหม่อย่างกระทันหัน โดยถอดรายการ  “ประชาชน 3.0” ที่นายสมบัติเป็นผู้ดำเนินรายการออกจากผัง รวมทั้งรายการที่ดำเนินรายการโดยแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จ การแห่งชาติ (นปช.)  ได้แก่  รายการอยากมีเรื่อง (ให้คิด) ดำเนินรายการโดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, รายการชูธง ของ นายจตุพร พรหมพันธุ์ รายการชูธง และรายการเหลียวหลังแลไปข้างหน้าเพื่อประชาธิปไตยของ นางธิดา โตจิราการ

 

"ผมได้รับแจ้งจาก ผอ.สถานีว่าปัจจุบันมีความขัดแย้งกันและตอบโต้กันไปมา 2 ฝ่ายซึ่งไม่มีประโยชน์ ดังนั้น ต้องปรับรายการดังกล่าวออก เพื่อกลับไปเริ่มต้นใหม่ เพื่อยุติความขัดแย้ง โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นเกมที่จะผลักดันให้ไกลกันขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะรายการที่โดนปรับออกไม่ได้มีรายการของผมเพียงคนเดียว แต่รายการของนายณัฐวุฒิ นายจตุพร และนางธิดา ซึ่งมีแนวคิดไม่ยอมรับนิรโทษกรรมแบบเหมาเข่ง"นายสมบัติกล่าว

 

นายสมบัติกล่าวอีกว่า การถูกถอดรายการออกจากผังออกอากาศคงไม่มีปัญหาและไม่หนักใจใดๆ เพราะจะนำเทปรายการตอนล่าสุดที่สัมภาษณ์นางธิดา มาเผยแพร่ผ่านยูทูป รวมทั้งที่ผ่านมาได้ใช้เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ในการสื่อสารกับสาธารณะอยู่แล้ว

 

"เรื่องนี้เป็น 1 ในสิ่งที่คาดการณ์ไว้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นจริง ผมอยากฝากไปยังพรรคเพื่อไทย และทางสถานีเอเชียอัพเดทว่า ลองตั้งคำถามกับตัวเองดูว่าเรายังอยู่ในขบวนประชาธิปไตยหรือเปล่า ยังเชื่อสถานีปลายทางประชาธิปไตยอยู่ไหมนายสมบัติกล่าว

 

http://www.posttoday...ดรายการแกนนำนปช

 

 

 

เพื่อประชาธิปไตยตามประสาเผด็จการ :unsure:


แชร์ว่อนโซเชียล คำสั่งลับจับตาผู้ชุมนุมค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 10:51

แชร์ว่อนโซเชียล คำสั่งลับจับตาผู้ชุมนุมค้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

630.jpg

 

ภายหลังมีการชุมนุมต่อต้าน ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่สามเสน นำโดยพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่วันที่ 31 ต.ค. 56 ล่าสุดสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้แชร์ภาพคำสั่งของวิทยุในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งระบุข้อความว่า...

ตามรายงานข่าวสถานการณ์ชุมนุมเรียก ร้องของกลุ่มมวลชนต่างๆ ที่มีความเห็นแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ และสังคมในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร มีแนวโน้มจะเกิดความไม่สงบเรียบร้อย ศอ.รส. จึงได้กำชับทุกหน่วยเตรียมความพร้อมการรักษาความสงบเรียบร้อยอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงให้ปฏิบัติดังนี้

1. ให้จัดชุดสืบสวน เฝ้าติดตาม สืบสวนหาข่าวให้ได้ซึ่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างแท้จริง เกี่ยวกับกลุ่มบุคคลที่มีความคิดเห็นและให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ใน ด้านต่างๆ รวมถึงกลุ่มบุคคลที่มีความคิดเห็นคัดค้านการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมฯ ที่จะระดมมวลชน หรือว่าจ้างมวลชนให้เข้าร่วมการชุมนุม และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ

2. หากพบกลุ่มคนหรือมวลชนดังกล่าว ให้เข้าดำเนินการอย่างเต็มความสามารถ ประชาสัมพันธ์ ทำความเข้าใจ แนะนำแนวทางในการแสดงออกทางความเห็นของประชาชนอันมิใช่การเข้าร่วมชุมนุม และหากพบว่าจะมีการนำมวลชนเข้าร่วมชุมนุมจำนวนมากเกินกว่า 100 คน ให้รีบรายงานให้ รอง ผบช.ภ.1 (มค.) ทราบทันที

3. เรื่องดังกล่าวผู้บังคับบัญชาทุกระดับได้ให้ความสนใจเป็นกรณีพิเศษ หากพบว่าหน่วยใดไม่ให้ความสนใจในการปฏิบัติหน้าที่ หรือปล่อยปละละเลยจนเกิดความเสียหาย จะถือว่าเป็นความบกพร่อง

4. กรณีมีเหตุสำคัญจำเป็นเร่งด่วน ให้รายงานให้ ศปก.ตร. ศปก.ภ.1 และผู้บังคับบัญชาของ ภ.1 ทราบ ทางเครื่องมือสื่อสารเร็วที่สุด และหลังจากเสร็จสิ้นรายงานผลการปฏิบัติให้ ภ.1 ทราบทันที

เพื่อทราบและให้ถือปฏิบัติโดยเคร่งครัด

 

 

พล.ต.ต.กรเอก เพชรไชยเวส

(กรเอก เพชรไชยเวส)

รอง ผบช.ฯปรท.ผบช.ภ.1

 

http://www.thairath....tent/pol/380314


พะเยาว์ซัดแม้ว-เพื่อไทยเนรคุณ

1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 21:32

E60C150C2F2E4AAFB7E4919FEC7703E6.jpg

 

"พะเยาว์"ซัดทักษิณ-เพื่อไทยเนรคุณเสื้อแดงหลังผ่านร่างพ.ร.บ.นิรโทษวาระ3 เตรียมหารือญาติผู้เสียชีวิตเรียกร้องความยุติธรรม

 

นางพะเยาว์ อัคฮาด มารดา น.ส.กมนเกด อัคฮาด พยาบาลอาสาที่เสียชีวิตในวัดปทุมวนาราม กล่าวว่า การลงมติผ่านมาตรา 3 ของร่างพ.ร.บ.นิรโทษกรรมเท่ากับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และ สส.เสื้อเเดงพรรคเพื่อไทยเนรคุณคนเสื้อแดงและประชาชนที่เลือกพรรคเพื่อไทย เข้ามาเป็นรัฐบาลด้วยความหวังให้พรรคเพื่อไทยค้นหาความจริงว่าใครเป็นคนฆ่า ประชาชนในเหตุการณ์นองเลือดปี 2553 และหลังจากนี้พ.ต.ท.ทักษิณ รวมถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ต้องตอบคำถามประชาชนเเละเวทีโลกให้ได้ว่าเหตุใดต้องนิรโทษกรรมการสั่งฆ่า ประชาชนที่ถือเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างร้ายเเรง  

 

"ไม่ขอเชื่อคำพูดของคนที่ชื่อทักษิณ หรือแกนนำคนเสื้อแดงอีกต่อไป คุณโกหกทั้งนั้นทั้งเรื่องการค้นหาความจริงหรือการเอาคนผิดขึ้นศาลไอซีซี พวกคุณเอาเลือด เอากระดูกของประชาชน 99 ศพที่ตายไปหาเสียง แล้วกลับมาเนรคุณประชาชนที่คุณพาเขาไปตาย เหยียบศพของพวกเขาซ้ำเพื่อขึ้นไปเป็นใหญ่ วันนี้มาบอกให้ประชาชนกลืนเลือดลูกตัวเอง ถามว่าถ้าเขาให้คุณทักษิณ หรือ สส.เสื้อเเดง กลืนเลือดลูกคุณบ้าง คุณจะยอมกลืนไหม"นางพะเยาว์กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ  

 

นางพะเยาว์ กล่าวอีกว่า วันนี้ไม่สามารถคาดหวังใครได้ เพราะ สส.พรรคเพื่อไทยกลายเป็นผู้ที่ล้างผิดให้กับผู้ที่สั่งฆ่าประชาชน แม้แต่น.ส.ยิ่งลักษณ์เองก็ปฏิเสธความรับผิดชอบทั้งที่เป็นนายกรัฐมนตรีต้อง แก้ปัญหาของประเทศ อย่างไรก็ตามขณะนี้กำลังรอหารือกับญาติผู้เสียชีวิตที่เสียใจกับการกระทำของ สส.พรรคเพื่อไทยเช่นเดียวกันเพื่อกำหนดเเนวทางในการเรียกร้องความยุติธรรม ต่อไป ต่อให้ไม่เหลือใคร ต้องสู้คนเดียวก็จะสู้

 

http://www.posttoday...-เพื่อไทยเนรคุณ

 

 

ใครเนรคุณใครห๊าาาาาาาาาาา :angry: :angry: :angry: