Jump to content


raksthaban

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2557 11:52
-----

Topics I've Started

แกนนำ กปท. คุณสุทิน เสียชีวิตแล้ว มวลชนที่เหลือยังตกค้างอยู่ในวัดศรีเอี่ยม

26 มกราคม พ.ศ. 2557 - 14:56

จากข่าวออนไลน์ หนังสือพิมพ์แนวหน้า

 

26 ม.ค.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.30 น. มวลมหาประชาชน กปปส.ประมาณ 300 คน ได้เดินทางไปที่หน่วยเลือกตั้งวีดศรีเอี่ยม เนื่องจากมีรายงานว่ายังมีการเปิดให้ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อไปถึงแกนนำได้เข้าไปเจรจากับผู้อำนวยการหน่วยเลือกตั้งและรองผู้อำนวย การเขตนางนา โดยผลการเจรจานั้นปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ได้ประกาศปิดการลงคะแนนเลือกตั้งล่วง หน้า กลุ่มมวลชน กปปส. จึงได้เดินทางกลับ

 

ขณะออกจากวัดศรีเอี่ยม เพื่อมุ่งหน้าออกเส้นบางนา-ตราด ปรากฏว่ามีกลุ่มคนเสื้อแดงมา ราว 100 คน นำโดย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย มาดักรออยู่ที่หน้าวัด เมื่อมวล กปปส.ออกจากวัดมาจึงพยายามเลี้ยวรุเพื่อจะไม่เผชิญหน้ากับกลุ่มเสื้อแดง ได้มีการยิงปืนจากกลุ่มเสื้อแดงเข้า ใส่ พร้อมมีเสียงดังคล้ายเสียงระเบิดดังสนั่น 1 ครั้ง ปรากฎว่านายสุทิน ธราทิน แกนนำคนสำคัญของ กปท. และอดีตผอ.พรรคการเมืองใหม่ ถูกยิงเสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย บาดเจ็บ 4 ราย โดบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตถูกนำตัวส่งไปที่โรงพยาบาลวิภาราม-ศรีนครินทร์

ล่าสุด ปรากฏว่ามวลชน กปปส. พร้อมรถกระจายเสียงส่วนหนึ่งยังหลบอยู่ภายในวัดศรีเอี่ยม ท่ามกลางการปิดล้อมของคนเสื้อแดง


ลุงยิ้ม โดนรวบแล้ว ............

22 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 11:41

936572_622290244497451_1941355258_n.jpg


การแก้ปัญหาของชาติแผ่นดิน ให้เอาตัวอย่างฤทธิ์งูมาวิเคราะห์

12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:50

การแก้ปัญหาของชาติแผ่นดิน ให้เอาตัวอย่างฤทธิ์งูมาวิเคราะห์

ถ้าเปรียบเสื้อแดง เหมือน เม็ดเลือด แค่เพียงหยดพิษของงู ไม่กี่หยด ก็ทำให้เม็ดเลือดแข็งตัว ไม่สามารถไหลเวียนได้ จับเป็นก้อน และทำให้มนุษย์ไม่สามารถมีชีวิตต่อไปได้

การคัดค้าน พ.ร.บ. นิรโทษกรรม ฉบับที่เหลือค้างนี้ คือ หยดพิษ ที่ทำให้แดงจะนิ่งไปทั้งแผ่นดิน และอีกมาตรา 190 จะทำให้เสื้อแดงไม่สามารถทำอะไรได้อีก ก็เหมือน หยดพิษที่ไหลลงบนเม็ดเลือด จะนิ่งหยุดอย่างฉับพลัน ทำให้โครงสร้างของระบอบทักษิณสิ้นสุดลง ใครสามารถวิเคราะห์ได้อีก ก็ร่วมด้วยช่วยกันครับ จะมีทางออก เอาธรรมชาติมาสู้
.........................ลองมาคิดกันครับ

 

http://www.youtube.com/watch?v=nb-rnL3z1Lc  

ผมคิดถูกจริงๆ ที่เลือก หม่อม เป็นผู้ว่า กทม. ต่อไป ไม่งั้น วันนี้ คงยากลำบากในการเรียกร...

4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:01

ผมเป็นคนไม่ค่อยลงเสียงเลือกตั้งใคร เพราะคิดว่า ยังไง ก็มาโกง ไม่อยากร่วมกรรมร่วมเวรกับนักการเมือง  แต่การเลือกตั้งผู้ว่า ฯ กทม. ที่ผ่านมา จำเป็นต้องเลือก และลงให้กับหม่อม แม้ว่า จะลำบากใจมากก็ตาม แต่พอมองเห็นอนาคตว่า เราจะต้องมีพื้นที่ในการเรียกร้อง ถ้าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ผู้ว่าฯ กทม. เป็น พรรคเพื่อไทย อะไรจะเกิดขึ้น........


ขอสาปแช่งกลุ่มคนที่ฆ่าลุงของ "สมชาย นิลศรี" ผู้ชนะ Thailand ก๊อตทาเล้นท์ จงไม่ม...

30 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 20:35

ไอ้พวกเลวชาติ "โจรใต้" ใจปลาซิว  เก่งในรู ...............กรูในนามคนไทย ขอสาปแช่งให้พวก*คุณ* เกิดที่ไหนในภพโลก จงไม่มีแผ่นดินอยู่หากิน ตราบชัวลูกชั่วหลานพวก*คุณ* ไปที่ไหนให้สังคมรังเกียจ  เยียดยามความเลวอัปลักษณ์ของพวก**คุณ**จนตาย แล้วตายอีก  ก็ขอให้มีแต่ป้มด้อย ไม่มีแผ่นดิน ไม่มีคนรัก คนเห็นใจ  ถ้าเกิดเป็น สุนัข ได้ยิ่งดี  โมโหโว้ย

 

 

 

ป่วนปัตตานี! ยิง ‘ลุง‘ สมชาย นิลศรี ผู้ชนะไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ เสียชีวิต

 

(30 ต.ค.) เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.มานิตย์ ยิ้มซ้าย ผกก.สภ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี นำกำลังไปตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณสวนปาล์ม พื้นที่ ม.4 บ้านป่ากระพ้อ ต.บ้านกลาง หลังเกิดเหตุคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ควงปืน เอ็ม 16 กราดยิง นายเกื้อกูล นิลศรี อายุ 59 ปี เสียชีวิต ขณะเดินดูต้นปาล์มภายในสวน ซึ่งตำรวจสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นลุงของ นายสมชาย นิลศรี ผู้ชนะการแข่งขันรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ คนล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกไล่ล่าคนร้ายแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บ 1 คน นำตัวส่ง รพ.ปะนาเระ ชื่อ น.ส.นิตย์ หวังห้องกลาง อายุ 22 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาซ้ายอาการปลอดภัยแล้ว

สำหรับ สมชาย นิลศรี เป็นหนุ่มชาวปัตตานี ที่คว้าแชมป์ไทยแลนด์ ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 ด้วยการร้องเพลงที่แต่งขึ้นเอง เพื่อเป็นกระบอกเสียงสะท้อนให้ชาวไทยได้รับรู้ถึงความรู้สึกและความสูญเสีย ของคนในพื้นที่สีแดงที่มีการเข่นฆ่ากันตายรายวัน