Jump to content


The Sun

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 10 กรกฎาคม 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

Posts I've Made

In Topic: คุณ ich คุยกับประธานาธิบดีหรือยังครับ

1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 22:52

อุตส่าห์เขียนถึง president แต่ลงชื่อด้วยนามแฝง

In Topic: "สุขุมพันธุ์" พ้อไม่คิดว่าถูกวางยา รัฐส่งถุงกระดาษ 8 แสนบรรจุทราย

19 ตุลาคม พ.ศ. 2554 - 23:31

http://www.manager.c...

รองโฆษกสำนักนายกฯ ยันกระสอบกระดาษมีคุณภาพใช้งานได้จริง ย้ำไม่ได้เอ๋อคิดวางยาในยามหน้าสิ่วหน้าขวาน ย้อน กทม.งบตั้ง 5 หมื่นล้านเอาไปทำอะไรหมด เที่ยวรอแบมือขอรัฐ ขู่เลือกตั้งผู้ว่าฯรอบหน้าเตรียมม้วนเสื่อกลับบ้าน
       
       วันนี้ (18 ต.ค.) นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครระบุว่า ศปภ.ส่งกระสอบกระดาษที่ไม่สามารถใช้บรรจุทรายก่อพนังกั้นน้ำไปให้ว่า ความจริงกระสอบกระดาษที่ด้านในเป็นพลาสติกโพลีเอสเตอร์นั้น ศปภ.ยังไม่ได้จัดส่งไปให้ กทม. และขอยืนยันว่ากระสอบใยโพลีเอสเตอร์มีความเหนียวและแข็งแรง สามารถใช้บรรจุทรายได้ไม่ต่างจากกระสอบพลาสติกในรูปลักษณ์เดิม แต่การที่ผู้ว่าฯ กทม.บอกว่าไม่อยากคิดว่ารัฐบาลวางยานั้น ขอบอกว่าท่านคิดถูก และจะถูกยิ่งขึ้นถ้าท่านนำไปคิดต่อว่ารัฐบาลไม่ได้เอ๋อที่คิดจะไปวางยาใครในยามหน้าสิ่วหน้าขวานแบบนี้
       
       “ความจริงหลายคนก็สับสนกับหลักคิดของท่านผู้ว่าฯ กทม. ที่แต่ละปีกรุงเทพมหานครมีงบประมาณเกือบ 5 หมื่นล้านบาท ตั้งใจจะทำแค่ติดกล้องดัมมี่ กับเก็บโฟมคืนลอยกระทงแค่นั้นเหรอ ไม่มีศักยภาพอะไรเพิ่มเติมเพื่อการป้องกันน้ำท่วมเลยเหรอครับ แค่จะหาถุงทรายยังต้องแบมือขอจากรัฐ ขอเรียนว่า ถ้าน้ำท่วมกรุงเทพฯ ท่านต้องร่วมรับผิดด้วย ไม่ใช่จะรับชอบอย่างเดียว ตอนประชุมกับ ศปภ.ไม่เห็นท่านพูดอะไร พอข้างนอกก็พูดจ๋อยๆๆ ว่าให้ฟังผมคนเดียวบ้างล่ะ อะไรบ้างล่ะ มาขอกระสอบทรายจากรัฐบาลเพิ่มเติมเป็นล้านกระสอบ ในวันที่น้ำมาถึงรังสิต ก็ไม่รู้ว่าท่านคิดอะไรอยู่ อย่าออกทะเลสิครับ และถ้าท่านกับคณะยังมาฟอร์มนี้ ท่านเตรียมตัวหนาวก่อนลมหนาวมาเยือนในสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯ ครั้งหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เลย ที่ต้องพูดอย่างนี้เรานะไม่ได้เริ่มนะครับ แต่ท่านต่างหากที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อน เราเลยต้องขอชี้แจงกับประชาชนบ้าง” นายอนุสรณ์กล่าว

....แต่ละตัว...!!?!?!?