Jump to content


คนไทย916

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 17 กรกฎาคม 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 08:03
-----

Topics I've Started

สรุปว่า.........เชื่อใครดี

13 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:12

สรุปว่า.........เชื่อใครดี ระหว่างสื่อ กับคนนี้

https://www.facebook...&type=1

 


อยากรู้ ครับ ใครคือพวกแรก ที่เรียก เสื้อแดงว่า ไพร่ จนเสื้อแดงยอมรับ ว่าตัวเองเป็น ไพร่

16 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 20:13

อยากรู้ ครับ ใครคือพวกแรก ที่เรียก เสื้อแดงว่า ไพร่ จนเสื้อแดงยอมรับ ว่าตัวเองเป็น ไพร่

 

พวก อำมาตย์ ใช่ไหมครับ


ประกาศ bts หยุด 24/12/56

24 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:07

เมื่อเวลา 07.00 น. 24 ธันวาคม 2556 นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ขณะนี้รถไฟฟ้าบีทีเอสเกิดเหตุขัดข้อง ไม่สามารถให้บริการได้ในทุกสถานีทั้งสายสุขุมวิท และสายสีลม สืบเนื่องมาจากระบบควบคุมการเดินรถขัดข้อง ซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการแก้ไข ดังนั้นจึงขอให้ประชาชนกรุณาใช้ระบบขนส่งสาธารณะอื่นๆ ในการเดินทางแทนในช่วงเช้าของวันนี้ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เร่งประชาสัมพันธ์ให้ผู้ใช้บริการได้ทราบทางสื่อทุกช่องทาง รวมทั้งได้จัดเจ้าหน้าที่คอยแจ้งให้ประชาชนได้รับทราบที่บริเวณด้านล่างก่อนขึ้นบนสถานี หากการเดินรถกลับมาเป็นปกติจะรีบแจ้งให้ทราบโดยเร็ว และบริษัทฯ ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ฮอตไลต์ บีทีเอส โทรศัพท์ 0 2617 6000 หรือ โทรศัพท์ 0 2617 7300 ต่อ 1841-2, 1835-7

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากปัญหาดังกล่าวส่งผลให้ผู้ใช้บริการของบีทีเอสได้รับความเดือดร้อนจากการเดินทางเช้านี้ค่อนข้างมาก และบางส่วนหันไปใช้บริการรถไฟใต้ดิน หรือMRT ซึ่งก็มีคนไปใช้บริการอย่างหนาแน่น

 

http://www.matichon....5&subcatid=0504

 

เพื่อใครจะเดินทางเช็คก่อนนะครับ


กรณี ตา ยาย เก็บเห็ด

22 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 20:43

กรณี ตา ยาย เก็บเห็ด 

เห็นพวกบ้างคน ด่าแต่ ศาลอย่างเดียว

อยากให้ช่วยแชร์กันให้เยอะ เพราะบ้างคนยังเข้าใจ ผิดหรือจงใจ บิดเบือน ว่าศาลสั่งจำคุก 15 ปีคนเก็บเห็ด  คนข่มขืน จำคุกแค่ 3 ปี

แต่ต้นเหตุ มาจาก ช่วงการทำสำนวน ทั้งนั้น

 

http://www.thairath....no1vipha/390330


ปิดตำนาน Winamp โปรแกรมฟังเพลงยุคบุกเบิก

25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 20:41

วินแอมป์ (Winamp) ถือกำเนิดขึ้นมาเป็นโปรแกรมเล่นสื่อ ที่ธรรมดามาก และค่อยๆ พัฒนาอย่างช้าๆ แต่ต่อเนื่องมาโดยตลอดระยะเวลาหลายปี จุดประสงค์หลักของมันก็คือสร้างขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งตามความต้องการได้เต็มที่ และตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผู้ใช้จำนวนมากก็ได้ช่วยกันออกแบบสกิน (Skin) ไปบรรจุไว้ในคลัง ที่ขณะนี้มีจำนวนถึงมากกว่า 20,000 สกิน และมีปลั๊กอิน (plug-ins)อีกมากมาย

เมื่อครั้งที่ วินแอมป์ เวอร์ชั่น 5 ถูกปล่อยออกมา นูลซอฟต์ (Nullsoft) ได้กู้ชื่อเสียงตนเองในสายตาสาธารณชน โดยได้ผลิตโปรแกรมเล่นเพลงที่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากมายมาแทนที่ วินแอมป์ 3 ซึ่งทางบริษัทฯ ก็ไม่ได้ต้องการคำชมเชยอะไรเท่าไร โดยเขาให้เหตุผลที่กระโดดข้ามเวอร์ชั่นหมายเลข 4 ไปเป็น 5 เลยว่า เวอร์ชั่นใหม่นั้นเป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับการปรับปรุงครั้งยิ่งใหญ่ จนสมควรที่จะถูกเรียกว่าเวอร์ชั่น 5 ไปเลย!

โชคดีที่พวกเขาคิดถูก เพราะวินแอมป์ให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณต้องการจากโปรแกรมเล่นสื่อ หากจะใช้สกิน คุณก็สามารถตั้งค่าให้แลดูเหมือนโปรแกรมฉบับดั้งเดิม หรือจะใช้สกินมาตรฐานที่เขากำหนดมาให้ใช้ก็ได้ ซึ่งก็ดูดี และทำให้คุณสามารถควบคุมไฟล์เพลงของคุณทุกไฟล์ได้ง่ายดายและรวดเร็ว ตัวผมเองชอบเพลเยอร์ขนาดย่อ (Minimized Player) ซึ่งเป็นแถบอันเล็กๆ ที่คุณสามารถวางไว้ตรงขอบจอคอมพิวเตอร์ได้ และแน่นอนว่า ถ้าสกินที่ผมว่ามาไม่โดนใจคุณเลย คุณก็สามารถดาวน์โหลดและลองใช้สกินอื่นๆ อีกหลายพันแบบที่มีให้เลือกในเว็บไซต์ของ วินแอมป์

วินแอมป์สามารถเล่นไฟล์ได้มากมายหลายประเภท และเนื่องจากตัวโปรแกรมเองมีขนาดเล็กและเรียบง่าย มันจึงทำงานอย่างรวดเร็วบนคอมพิวเตอร์เกือบทุกรุ่น ลองเข้าไปดูปลั๊กอินต่างๆ ที่มี แล้วคุณก็จะพบว่า คุณสามารถเชื่อมต่อกับ ไอพอด (iPod) และจัดการคลังเพลงของมันได้ วินแอมป์ อาจจะเกิดมานานมากแล้ว แต่ก็ไม่เคยล้าหลัง และเป็นโปรแกรมเล่นเพลงที่มีเครื่องมือเครื่องไม้ให้ใช้อย่างเต็มรูปแบบ แถมยังปรับแต่งได้ตามใจ เป็นตัวเลือกสำหรับใช้แทน ไอทูนส์ (iTunes) ที่ดีเลยทีเดียว

โปรแกรม Winamp นั้น ได้ออกมาครั้งแรกวันที่ 21 เมษายน ปี 1997 โดยตัวโปรแกรม มีอายุร่วม 15 ปี ครับ (Wikipedia) คงต้องบอกว่า ลาก่อน Winamp ในตำนาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

http://news.springne...งเพลงยุคบุกเบิก

 

มีเกิดก็มีดับ บาย บาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ้าวยังไม่จบ

 

 

Winamp อาจจะได้ไปต่อ เมื่อ ไมโครซอฟท์ เล็งซื้อกิจการต่อจาก AOL [ข่าวลือ]

 

http://www.techmoblo...rom-AOL-rumors/