Jump to content


เอื้องผึ้งจันทร์ผา

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 6 สิงหาคม 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2557 18:03
-----

Posts I've Made

In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

30 เมษายน พ.ศ. 2557 - 16:55

ข่าวจากสำนักข่าวอิศรา

 

องค์กรต่อต้านคอร์รัปชั่นระดับโลก ประกาศหนุนการทำหน้าที่ "ป.ป.ช." สอบคดีจำนำข้าว"ยิ่งลักษณ์" ต่อเนื่อง ผ่านทาง Social Media ที่มีเครือข่ายสมาชิกกว่า 1.4 แสนคน ทั่วโลก หลังได้รับข้อมูลถูกกลุ่มผู้สนับสนุนฝ่ายรัฐบาลคุกคามหนัก ถึงขั้นลอบยิงระเบิด

 

iyrrrqwwwwww.jpg

 

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับองค์กรเพื่อความโปร่งใสนานาชาติ (Transparency International) หรือ ทีไอ (TI) ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2536 (ค.ศ. 1993) ในประเทศเยอรมนี เป็นองค์กรภาคประชาสังคมระดับโลกโดยมีเครือข่ายกว่า 120 ประเทศทั่วโลก จะสนับสนุนการทำหน้าที่ของ ป.ป.ช. ตรวจสอบคดีโครงการรับจำนำข้าว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี อย่างต่อเนื่อง ผ่านทาง Social Media ซึ่งมีเครือข่ายสมาชิกกว่า 140,000 คนทั่วโลก 

โดยนายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. ในฐานะโฆษกสำนักงาน ป.ป.ช. ระบุว่า ทีไอ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในการสนับสนุนการทำหน้าที่ขององค์กรตรวจสอบการทุจริตของประเทศไทย ผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของทีไอและเครือข่ายทีไอทั่วโลก เพื่อเรียกร้องให้กลุ่มสนับสนุนรัฐบาลและแนวร่วมหยุดการคุกคามการทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาของคณะกรรมการ ป.ป.ช. ซึ่งเป็นองค์กรอิสระและมีหน้าที่หลักโดยตรง

โดยทาง ทีไอ ระบุว่า “คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2542 กำลังเผชิญแรงกดดันหนักขึ้น จากสถานการณ์ทางการเมืองอันเป็นผลมาจากการดำเนินการไต่สวนนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี กรณีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ซึ่งรักษาการนายกรัฐมนตรีเป็นประธานอยู่นั้นถูกกล่าวหาว่ามีส่วนทำให้ประเทศไทยสูญเสียเงินภาษีราษฎรกว่าสี่แสนล้านบาทในช่วงระยะเวลาสองปีที่ผ่านมาคณะกรรมการ ป.ป.ช. ต้องทำการปกป้องเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ช. จากเหตุลอบยิงระเบิดและได้ออกแถลงการณ์ถึงการปฏิบัติหน้าที่อย่างเป็นกลาง

อย่างไรก็ตาม กลุ่มที่สนับสนุนรัฐบาลอ้างว่าคณะกรรมการ ป.ป.ช. ลำเอียงและได้ทำการปิดล้อม สถานที่ทำการ ซึ่งทีไอ จะสนับสนุนการทำหน้าที่ของ ป.ป.ช.อย่างต่อเนื่อง ผ่านทาง Social Media ซึ่งมีเครือข่ายสมาชิกกว่า 140,000 คนทั่วโลก

ที่มา   http://www.transpare...on_the_role_of_

 


In Topic: กปปส. เชียงใหม่ ตั้งโต๊ะแล้วนะคะ

12 มกราคม พ.ศ. 2557 - 17:20

คราวก่อน โดนพากแดงปาอิฐ ทุบรถ
กปปส เชียงใหม่ แจ้งความเอาผิดแล้ว มีหลักฐานชัดเจน ไม่มียอมกันแล้ว

In Topic: แดงในกรุง..จัดเต็ม-จัดหนัก แล้วได้เท่านี้จริงๆ (เต็มกลืน)

12 มกราคม พ.ศ. 2557 - 16:57

เยอะจริง ๆ
มากันเป็น 1,000 กีบ

1 ตัว = 4 กีบ
1,000 กีบ = 250 ตัว

In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

12 มกราคม พ.ศ. 2557 - 11:44

ลบโพสท์ค่ะ  เกรงว่าไม่เหมาะสม  


In Topic: เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

10 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:48

สุดยอดคุณหมอ  ของมวลมหาประชาชน

 

 

13 ม.ค.57 ... รพ.มงกุฎวัฒนะ จะเตรียมพร้อมสนับสนุน กปปส.แจ้งวัฒนะ - ชมรมแพทย์ชนบท และ/หรือ เต๊นท์พยาบาลที่สนับสนุนมวลมหาประชาชนที่ย่านแจ้งวัฒนะ โดย รพ.มงกุฎวัฒนะ จะสนับสนุนรถพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งสำรองเตียง - ยา - เวชภัณฑ์ ตลอดจนแพทย์เฉพาะทาง เพื่อรับผู้ป่วยจำนวนมากหรือผู้ป่วยอาการหนักที่แพทย์อาสาจำเป็นต้องส่งตัวมาเข้านอนรักษาตัวใน รพ. ทั้งนี้ รพ.จะเบิกค่ารักษาพยาบาลจากกองทุนหลักประกันสุขภาพแห่งชาติโดยตรงเอง ขอเพียงแต่ท่านผู้ชุมนุมพก 'บัตรประจำตัวประชาชนที่มีเลข 13 หลัก' มาแสดงตนด้วย จะได้ไม่ต้องเสียเงินค่ารักษาพยาบาลใดๆ นอกจากนี้ รพ.มงกุฎวัฒนะ จะจัดซุ้มอาหารอร่อยๆ และ กินฟรี เพื่อบริการผู้ชุมนุมทั้งวัน วันละ 3 มือ โดยโภชนากรและพ่อครัวมือเยี่ยมจะบรรจงทำให้แก่เพื่อนพ้องน้องพี่ อีกทั้ง รพ.มงกุฏวัฒนะจะสนับสนุน ห้องสุขา - ห้องอาบนำ้ - พร้อมสถานที่จอดรถ 400 คัน ให้แก่มวลมหาประชาชนย่นแจ้งวัฒนะด้วย ตลอดระยะเวลา Shutdown Chaengwattana ด้วย ...สุดท้าย รพ.มงกุฎวัฒนะ จะไม่อนุญาตให้ตำรวจหรือบุคคลแปลกหน้าใช้พื้นที่สูงข่มของอาคาร รพ.มงกุฎวัฒนะ เป็นที่ปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่รัฐใดๆทั้งสิ้น อีกทั้ง รพ.มงกุฎวัฒนะ จะใช้บุคลากรชายที่เป็นอดีตทหารเก่าเตรียมพร้อมยืนหยัดเคียงข้างมวลมหาประชาชนตลอดเวลา
ด้วยจิตคารวะมวลมหาประชาชนผู้รักชาติ รู้คุณแผ่นดิ
จากผมและครอบครัว
พลตรี นายแพทย์ เหรียญทอง แน่นหนา ... ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ