Jump to content


เด็กปั๊ม

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 22 กันยายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 5 พฤศจิกายน 2556 20:06
-----

Posts I've Made

In Topic: ขอเสนอ ปชป ให้รณรงค์ต่อต้าน กม นิรโทษแบบเดียวกับตอนหาเสียงเลือกตั้งเลยครับ

2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 19:11

ประชาชนส่วนใหญ่โกงได้เค้าก็โกงทั้งนั้นแหละครับ ไปรณรงค์แบบนั้นไม่น่าได้อะไร


In Topic: หาก สามเสน จบ คราวนี้ ปชป. ก็อาจจะจบด้วย

2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:29

5555

 

ไอ้เด็กปั๊ม เอ็งเปลี่ยนล็อคอินมาเล่นทำมายยยย

 

ไอ้ตะกวด แปะแม่- ง  2 ทู้ เลย กลัวคนไม่เห็น

 

:lol: 

คุณไม่เข้าไปอ่านบ้างเหรอ ว่ามวลชนเขารู้สึกกันอย่างไร จะได้เอาไปฝากแกนนำบนเวที


In Topic: ตกลง ASTV ยกเลิกถ่ายทอดม๊อบแล้วหรือยัง???

2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:15

ASTV.น่าจะบอกให้สาวกเพลาๆเรื่องคำหยาบคายไม่สุภาพเวลาส่งsms.ลงหน่อย

น่าจะดูบลูสกายเป็นตัวอย่างหากมีคำไม่สุภาพ เขาจะไม่เอาออกให้เลย

อย่าลืมนะ "สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่ิอสกุล"

ความคิดเห็นที่ 2 +114
 
เป่านกหวีดเพื่อให่ ประชาชนมาฟังประชาธิปัตย์หาเสียง. ผิดหวังจริงๆ
icedaranee@gmail.com
 
ความคิดเห็นที่ 22 +52
 
เงิบบบบบ มั้ยล่ะ ไอ้เทือก ไม่ยกระดับซะงั้น แถมโยนขี้ให้ สว.อีกต่างหาก ที่พูดบนเวทีทั้งหมดน่ะ ตอนเป็นรัฐบาลทำไมไปช่วยประกันตัวแกนนำเสื้อแดง ไม่ส่งหมายจับทักษิณให้ตำรวจสากล ล่ะ กลายเป็นเวทีผ่าความจริงภาคพิเศษระดมขึ้นหาเสียงซะงั้นอะ ทุเรศว่ะ
romanista10 (romanista10 สมาชิก)
 
ความคิดเห็นที่ 36 +49
 
การปลุกเร้าบนเวที โดยเล่าเรื่องต่างๆที่พรรค เผาไท มันทำเลวเอาไว้ นี่ คนรู้กันหมดแล้ว คนที่มาชุมนุมอยากจะรู้ว่า แล้วจะลุยเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร จะขับไล่โดยวิธีใดบ้าง มากกว่ามานั่งฟังการพูดเรื่องซ้ำซาก ฟังมาเป็นร้อยครั้งแล้ว กลับบ้านดีกว่าว่ะ
1234
 
ความคิดเห็นที่ 34 +34
 
บอกได้เลยอ้ายเทือกนำม๊อบชาตินี้ก็ไม่ชนะ
ก้ต้องยกประเทศให้ตระกูลชินไป
ถ้าจะชนะมันต้องสนธิ-จำลองเท่านั้น
ผ่านไป
 
ความคิดเห็นที่ 66 +33
 
ไอ้เทือก ... กรูอุตส่าห์ดีใจที่*คุณ*ออกมาเป่านกหวีดแล้วนะ
 
แต่! พอกรูดูถ่ายทอดตอน*คุณ*บอกว่าจะไม่มีการยกระดับ และก็ไม่ได้มีเป้าหมายที่ชัดเจน *คุณ*ไม่สังเกตุหรือว่าคนที่มาชุมนุมเขาถึงกับอึ้งเงียบเลย
 
กรูเองอุตส่าห์กลับมาเอาใจเชียร์พวก*คุณ* กรูฟังยังอึ้งเลย!
 
แล้วเมื่อกี้ขนาดอาเปลว สีเงิน คนที่เชียร์พวก*คุณ*ยังเขียนบทความถึง*คุณ*เลยประมาณว่า ... อ้าว! สุดท้ายที่พวก*คุณ*มาเป่านกหวีด ก็ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านี้เลยใช่มั้ย! งั้นก็คงไม่กี่วันนี้คนที่มาสามเสนก็คงเริ่มลดลงจนเหลือแค่หมาข้างถนนแถวนั้น มานั่งกระดิกหางฟัง*คุณ*หาเสียง!
 
โถว์ ... ขอบอกเลยนะว่า วันนี้ที่*คุณ*พูดว่าจะไม่มีการยกระดับนั้น มันทำให้หลายๆคนที่อุตส่าห์กลับมาเชียร์*คุณ* หรือคนที่เชียร์*คุณ*อยู่แล้ว ถึงกับอึ้งไปเลย หลายคนถึงกลับเริ่มท้อแล้ว
 
ก็ขอฝากกระแสความรู้สึกอันนี้จากคนส่วนมากที่อุตส่าห์เริ่มเชียร์*คุณ* แต่รู้สึกเริ่มท้อหลังจากคำพูดของ*คุณ*วันนี้ไปถึง ปชป. ด้วยนะครับว่า ... ถ้าเป็นแบบนี้ก็บายล่ะ
 
ขนาดอาเปลวยังฝ่อเลยเมื่อเจอคำปลุกระดมของ*คุณ*ว่า ... จะไม่มีการยกระดับ และไม่มีจุดหมายที่ชัดเจน!
 
รีบแก้ตัวซะ ... ก่อนที่พวก*คุณ*จะไปพร้อมๆกับไอ้พวกแม้ว
^^
 
ความคิดเห็นที่ 25 +22
 
อยากจะบ้าตาย , ไปๆมาๆพี่เทือกฯแกเล่นปั***พ้นตัวซะงั้น โยนไปให้พวก ส.ว.เอาดื้อๆ .. แบบนี้ไงเล่า คนเค้าถึงได้ก่นด่า ปชป. ก็เพราะนิสัยยังงี้นี่เอง ... ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ตอนแรกทำท่าทางขึงขัง หยิบนกหวีดขึ้นมาเป่า เรียกมวลชนมาเตรียมพร้อมออกรบ คราวนี้ไม่ปล่อยรัฐบาลทรราชแน่นอน เป็นไงเป็นกัน พร้อมสู้ตาย , แต่พอเอาเข้าจริง เหวี่ยงนกหวีดทิ้งเฉยเลย ตัวใครตัวมัน แล้วแต่ ส.ว.โยนกลองว่าไปโน่น .... มิน่าเล่า พวกอุรุพงศ์กับพวกสวนลุม เค้าอ่านเกมส์ขาด อ่านนิสัยของ ปชป.ออก เลยไม่เอาด้วย ขออยู่ในที่ตั้งของตัวเอง เตรียมพร้อมดีกว่า , ... นี่ขนาดยังไม่ทันได้รบ พวกยังทิ้งมวลชนลอยแพ ท่าดีทีเหลวแบบนี้ สงสัยเหลือเกินว่า พอจะรบกันจริง พวกคงเผ่นแน๊บหนีไปตั้งหลักก่อนคนอื่นแหงๆ ... แหยจริงๆ หมดท่าเลย ..
ตามนั้น
 
ความคิดเห็นที่ 68 +21
 
ผมว่า ASTV เลิกถ่ายทอดได้แล้ว ไม่อยากดูลิเก
a
ความคิดเห็นที่ 62 +15 
 
แสดงพลังแล้วทำอะไรได้ รู้จักไหม๊ว่าคนมันหน้าด้าน เป็นยังไง พลังก็พลังสิได้แค่รวมกันแสดงว่ามีจำนวนเยอะ แต่ทำอะไรไม่ได้ คนเริ่มจะเบือแล้ว เสียเวลาเปล่า ไม่ใช่ไม่รักความยุติธรรม แต่สู้แบไม่มีกลยุทธ์ เช่นเอามือเปล่าไปสู้กับปืนของ ปราบจราจล ตายเปล่า สู่แบบมีกลยุทธ์หน่อย ปชป.ฉลาดไม่เป็นเหรอคับ ตามหลังรัฐบาลตลอดเวลา หวังว่าจะไปบล๊อคตอนแปรญัตติก็พัง หวังว่า สว.จะโหวตคัดค้านคงได้อยู่ในชาติหน้า ก็เห็นๆว่า สว.มันเข้าข้างรัฐบาลกว่าครึ่ง ส่วนน้อยที่มีเหุผล ยังจะหวังอะไรอีก มาบอกให้คนออกไปแสดงพลัง มันก็เสียเวลาเสียแรง และอีกอย่างน๊ะ ปราศัยฟังไม่รู้เรื่องใช้ศัพท์สูงเหลือเกิน เอาที่ชาวบ้านฟังสองสามประโยคให้เข้าใจง่ายๆก่อนก็ไม่ได้ ถูกน๊อคตั้งแต่ในมุ้งแล้ว ผมไม่ได้เกลียดอภิสิทธิ์ แต่ฟังปราศัยแล้ว ยอกย้อน ไม่เข้าใจและงง สส. หรือคนอื่นๆ น่าจะอธิบายให้ง่ายกว่านี้ ชาวบ้านเขาไม่มีความรู้ จะให้เขาเข้าใจต้องพูดง่ายฟังเข้าใจง่าย ไปปรับปรุงตัวใหม่น๊ะ และไม่ต้องแกล้งฟอร์มอุบไต๋ว่า ถึงเวลาจะยกระดับการชุมนุม เพราะมันไม่มีระดับ ช่วยบอกหน่อยว่าชุมนุมในระเบียบแบบนี้ไป คนมาชุมนุมเยอะมาฟังเยอะ จะกดดันรัฐบาลได้่อย่างไร เพราะรัฐบาลยังควบคุมได้ และก็สามารถผ่าน พรบ.แบบดื้อตาใสไปได้ ขนาดไอ้คนปฏิวัติมันยังไปเข้าข้างรัฐบาลเลย มีแต่หวังลมๆแล้งๆไปวันๆ ทำอะไรให้เป็นรูปธรรมบ้างน๊ะ เดี๋ยวนี้อภิสิทธิ์ต้องไปประฝีปากกับพวก***ต่ำพวกนี้อีกตามลำพังกับพวกไม่กี่คน สส.คนอื่นๆ ก็เป็น พวกที่ชอบเกาะชายผ้าเหลืองพรรคไป ไม่ได้ช่วยกันกระชากหน้ากากพวกสันดาต่ำเหล่านี้ ให้ หัวหน้าพรรค มาตอบคำถามอย่างเดียว แทงอภิสิทธิ์คนเดียว ฝ่ายค้านเจ๊งทั้งพรรค ไม่มีการตั้งวอร์รูมให้เป็นเรื่องเป็นลาว การจัดการในระดับห่วย จะสู้เขาได้ไง ปล่อยให้รัฐบาลเป็นคนกำหนดเป้าหมายเอง จะชุมนุมต้องไปที่โน่นที่นี่ ก็ต้องทำตามรัฐบาล เพราะกลัวผิดกฏหมาย สู้แบบไม่มีเป้าหมาย ไม่กำหนดทิศทาง ไ่กำหนดตัวผู้รับผิดชอบ ไม่กำหนดเป้าหมาย คงชนะยาก สู้แบบเด็กดื้อ เอาหัวไปให้รัฐาลเขกเล่นแบบนี้ คนเริ่มเบื่อแล้ว อีกอย่างทำไมไม่เอาเรือง พรบ.นี้ไปยื่นต่อ UN ในข้อหาผิด หลักมนุษยชน ให้คุณณิชาไปยื่น พรุ่งนี้เลย อย่างน้อยก็ให้ UN เห็นว่า รัฐบาลที่แม้จะมาจากเสียงข้างมาก ก็จะมาทำลายหลักสิทธิมนุษยชนไม่ได้ เริ่มเบื่อ ปชป.แล้ว หว่ะ หลังเชียร์มาตั้งนาน
หอยอีปู
 
ความคิดเห็นที่ 64 +15
 
ว่าแล้วไหมล่ะ ไอ้พรรคขี้ขลาดนี้ เวลามันมีอำนาจรัฐมันยังไม่กล้าทำอะไร ตอนนี้ หวังให้มันมาทำอะไร มันมาเปิดเวทีผ่าความจริง แต่ละคน พูดเก่ง แต่คุณผ่าความจรงไปอีกสามเดือน ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ตอนเย็นไปสวนลุมของลุง่เอี่ยมมา มีคนเยอะหน่อย วันนี้มี 4-5 ร้อยคน
ผมว่าตอนนี้ ทักษิณนั่งหัวเราะ เตรียมตัวกลับบ้านแล้ว แบบเท่ห์เท่ห์
a
 
ความคิดเห็นที่ 71 +15
 
เทพเทือก”ไม่ยกระดับม็อบ หวัง ส.ว.คว่ำ กม.ล้างผิด ถ้า ส.ว.คว่ำ ไม่ได้ ก็หวัง พึงปปช. ศาลรัฐธรรมนูญ , ศาลปกครอง , กกต. และอื่นๆตามลำดับ ต่อไป เพราะว่า ปชป.ตีกิน สวมตอ ชุบมือเปิบ จนเคยตัว เลยไม่มีปัญญาชงเองกินเอง ...ถึงยังไงถ้าไม่ชนะครั้งนี้ ก็คุ้มแล้วเพราะได้หาเสียงและแนะนำลูกพรรคไปในตัว แถมได้ใช้สื่อ ASTV ฟรีๆไม่เสียงเงิน แม้แต่บาทเดียว มีแต่ได้กับได้ เทศกาลหลอกแดร็กทั่วไทย..
เป้าหมายต้องได้เป็นรัฐบาลเท่านั้น

http://www.manager.c...D=9560000136576


In Topic: หาก สามเสน จบ คราวนี้ ปชป. ก็อาจจะจบด้วย

2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:13

สามัคคีกันไม่พอวัน 
 
ความคิดเห็นที่ 2 +114
 
เป่านกหวีดเพื่อให่ ประชาชนมาฟังประชาธิปัตย์หาเสียง. ผิดหวังจริงๆ
icedaranee@gmail.com
 
ความคิดเห็นที่ 22 +52
 
เงิบบบบบ มั้ยล่ะ ไอ้เทือก ไม่ยกระดับซะงั้น แถมโยนขี้ให้ สว.อีกต่างหาก ที่พูดบนเวทีทั้งหมดน่ะ ตอนเป็นรัฐบาลทำไมไปช่วยประกันตัวแกนนำเสื้อแดง ไม่ส่งหมายจับทักษิณให้ตำรวจสากล ล่ะ กลายเป็นเวทีผ่าความจริงภาคพิเศษระดมขึ้นหาเสียงซะงั้นอะ ทุเรศว่ะ
romanista10 (romanista10 สมาชิก)
 
ความคิดเห็นที่ 36 +49
 
การปลุกเร้าบนเวที โดยเล่าเรื่องต่างๆที่พรรค เผาไท มันทำเลวเอาไว้ นี่ คนรู้กันหมดแล้ว คนที่มาชุมนุมอยากจะรู้ว่า แล้วจะลุยเมื่อไหร่ ที่ไหน อย่างไร จะขับไล่โดยวิธีใดบ้าง มากกว่ามานั่งฟังการพูดเรื่องซ้ำซาก ฟังมาเป็นร้อยครั้งแล้ว กลับบ้านดีกว่าว่ะ
1234
 
ความคิดเห็นที่ 34 +34
 
บอกได้เลยอ้ายเทือกนำม๊อบชาตินี้ก็ไม่ชนะ
ก้ต้องยกประเทศให้ตระกูลชินไป
ถ้าจะชนะมันต้องสนธิ-จำลองเท่านั้น
ผ่านไป
 
ความคิดเห็นที่ 66 +33
 
ไอ้เทือก ... กรูอุตส่าห์ดีใจที่มรึงออกมาเป่านกหวีดแล้วนะ
 
แต่! พอกรูดูถ่ายทอดตอนมรึงบอกว่าจะไม่มีการยกระดับ และก็ไม่ได้มีเป้าหมายที่ชัดเจน มรึงไม่สังเกตุหรือว่าคนที่มาชุมนุมเขาถึงกับอึ้งเงียบเลย
 
กรูเองอุตส่าห์กลับมาเอาใจเชียร์พวกมรึง กรูฟังยังอึ้งเลย!
 
แล้วเมื่อกี้ขนาดอาเปลว สีเงิน คนที่เชียร์พวกมรึงยังเขียนบทความถึงมรึงเลยประมาณว่า ... อ้าว! สุดท้ายที่พวกมรึงมาเป่านกหวีด ก็ไม่ได้ทำอะไรมากกว่านี้เลยใช่มั้ย! งั้นก็คงไม่กี่วันนี้คนที่มาสามเสนก็คงเริ่มลดลงจนเหลือแค่หมาข้างถนนแถวนั้น มานั่งกระดิกหางฟังมรึงหาเสียง!
 
โถว์ ... ขอบอกเลยนะว่า วันนี้ที่มรึงพูดว่าจะไม่มีการยกระดับนั้น มันทำให้หลายๆคนที่อุตส่าห์กลับมาเชียร์*คุณ* หรือคนที่เชียร์มรึงอยู่แล้ว ถึงกับอึ้งไปเลย หลายคนถึงกลับเริ่มท้อแล้ว
 
ก็ขอฝากกระแสความรู้สึกอันนี้จากคนส่วนมากที่อุตส่าห์เริ่มเชียร์*คุณ* แต่รู้สึกเริ่มท้อหลังจากคำพูดของมรึงวันนี้ไปถึง ปชป. ด้วยนะครับว่า ... ถ้าเป็นแบบนี้ก็บายล่ะ
 
ขนาดอาเปลวยังฝ่อเลยเมื่อเจอคำปลุกระดมของมรึงว่า ... จะไม่มีการยกระดับ และไม่มีจุดหมายที่ชัดเจน!
 
รีบแก้ตัวซะ ... ก่อนที่พวกมรึงจะไปพร้อมๆกับไอ้พวกแม้ว
^^
 
ความคิดเห็นที่ 25 +22
 
อยากจะบ้าตาย , ไปๆมาๆพี่เทือกฯแกเล่นปัสวะพ้นตัวซะงั้น โยนไปให้พวก ส.ว.เอาดื้อๆ .. แบบนี้ไงเล่า คนเค้าถึงได้ก่นด่า ปชป. ก็เพราะนิสัยยังงี้นี่เอง ... ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ตอนแรกทำท่าทางขึงขัง หยิบนกหวีดขึ้นมาเป่า เรียกมวลชนมาเตรียมพร้อมออกรบ คราวนี้ไม่ปล่อยรัฐบาลทรราชแน่นอน เป็นไงเป็นกัน พร้อมสู้ตาย , แต่พอเอาเข้าจริง เหวี่ยงนกหวีดทิ้งเฉยเลย ตัวใครตัวมัน แล้วแต่ ส.ว.โยนกลองว่าไปโน่น .... มิน่าเล่า พวกอุรุพงศ์กับพวกสวนลุม เค้าอ่านเกมส์ขาด อ่านนิสัยของ ปชป.ออก เลยไม่เอาด้วย ขออยู่ในที่ตั้งของตัวเอง เตรียมพร้อมดีกว่า , ... นี่ขนาดยังไม่ทันได้รบ พวกยังทิ้งมวลชนลอยแพ ท่าดีทีเหลวแบบนี้ สงสัยเหลือเกินว่า พอจะรบกันจริง พวกคงเผ่นแน๊บหนีไปตั้งหลักก่อนคนอื่นแหงๆ ... แหยจริงๆ หมดท่าเลย ..
ตามนั้น
 
ความคิดเห็นที่ 68 +21
 
ผมว่า ASTV เลิกถ่ายทอดได้แล้ว ไม่อยากดูลิเก
a
ความคิดเห็นที่ 62 +15 
 
แสดงพลังแล้วทำอะไรได้ รู้จักไหม๊ว่าคนมันหน้าด้าน เป็นยังไง พลังก็พลังสิได้แค่รวมกันแสดงว่ามีจำนวนเยอะ แต่ทำอะไรไม่ได้ คนเริ่มจะเบือแล้ว เสียเวลาเปล่า ไม่ใช่ไม่รักความยุติธรรม แต่สู้แบไม่มีกลยุทธ์ เช่นเอามือเปล่าไปสู้กับปืนของ ปราบจราจล ตายเปล่า สู่แบบมีกลยุทธ์หน่อย ปชป.ฉลาดไม่เป็นเหรอคับ ตามหลังรัฐบาลตลอดเวลา หวังว่าจะไปบล๊อคตอนแปรญัตติก็พัง หวังว่า สว.จะโหวตคัดค้านคงได้อยู่ในชาติหน้า ก็เห็นๆว่า สว.มันเข้าข้างรัฐบาลกว่าครึ่ง ส่วนน้อยที่มีเหุผล ยังจะหวังอะไรอีก มาบอกให้คนออกไปแสดงพลัง มันก็เสียเวลาเสียแรง และอีกอย่างน๊ะ ปราศัยฟังไม่รู้เรื่องใช้ศัพท์สูงเหลือเกิน เอาที่ชาวบ้านฟังสองสามประโยคให้เข้าใจง่ายๆก่อนก็ไม่ได้ ถูกน๊อคตั้งแต่ในมุ้งแล้ว ผมไม่ได้เกลียดอภิสิทธิ์ แต่ฟังปราศัยแล้ว ยอกย้อน ไม่เข้าใจและงง สส. หรือคนอื่นๆ น่าจะอธิบายให้ง่ายกว่านี้ ชาวบ้านเขาไม่มีความรู้ จะให้เขาเข้าใจต้องพูดง่ายฟังเข้าใจง่าย ไปปรับปรุงตัวใหม่น๊ะ และไม่ต้องแกล้งฟอร์มอุบไต๋ว่า ถึงเวลาจะยกระดับการชุมนุม เพราะมันไม่มีระดับ ช่วยบอกหน่อยว่าชุมนุมในระเบียบแบบนี้ไป คนมาชุมนุมเยอะมาฟังเยอะ จะกดดันรัฐบาลได้่อย่างไร เพราะรัฐบาลยังควบคุมได้ และก็สามารถผ่าน พรบ.แบบดื้อตาใสไปได้ ขนาดไอ้คนปฏิวัติมันยังไปเข้าข้างรัฐบาลเลย มีแต่หวังลมๆแล้งๆไปวันๆ ทำอะไรให้เป็นรูปธรรมบ้างน๊ะ เดี๋ยวนี้อภิสิทธิ์ต้องไปประฝีปากกับพวกสันดานต่ำพวกนี้อีกตามลำพังกับพวกไม่กี่คน สส.คนอื่นๆ ก็เป็น พวกที่ชอบเกาะชายผ้าเหลืองพรรคไป ไม่ได้ช่วยกันกระชากหน้ากากพวกสันดาต่ำเหล่านี้ ให้ หัวหน้าพรรค มาตอบคำถามอย่างเดียว แทงอภิสิทธิ์คนเดียว ฝ่ายค้านเจ๊งทั้งพรรค ไม่มีการตั้งวอร์รูมให้เป็นเรื่องเป็นลาว การจัดการในระดับห่วย จะสู้เขาได้ไง ปล่อยให้รัฐบาลเป็นคนกำหนดเป้าหมายเอง จะชุมนุมต้องไปที่โน่นที่นี่ ก็ต้องทำตามรัฐบาล เพราะกลัวผิดกฏหมาย สู้แบบไม่มีเป้าหมาย ไม่กำหนดทิศทาง ไ่กำหนดตัวผู้รับผิดชอบ ไม่กำหนดเป้าหมาย คงชนะยาก สู้แบบเด็กดื้อ เอาหัวไปให้รัฐาลเขกเล่นแบบนี้ คนเริ่มเบื่อแล้ว อีกอย่างทำไมไม่เอาเรือง พรบ.นี้ไปยื่นต่อ UN ในข้อหาผิด หลักมนุษยชน ให้คุณณิชาไปยื่น พรุ่งนี้เลย อย่างน้อยก็ให้ UN เห็นว่า รัฐบาลที่แม้จะมาจากเสียงข้างมาก ก็จะมาทำลายหลักสิทธิมนุษยชนไม่ได้ เริ่มเบื่อ ปชป.แล้ว หว่ะ หลังเชียร์มาตั้งนาน
หอยอีปู
 
ความคิดเห็นที่ 64 +15
 
ว่าแล้วไหมล่ะ ไอ้พรรคขี้ขลาดนี้ เวลามันมีอำนาจรัฐมันยังไม่กล้าทำอะไร ตอนนี้ หวังให้มันมาทำอะไร มันมาเปิดเวทีผ่าความจริง แต่ละคน พูดเก่ง แต่คุณผ่าความจรงไปอีกสามเดือน ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ตอนเย็นไปสวนลุมของลุง่เอี่ยมมา มีคนเยอะหน่อย วันนี้มี 4-5 ร้อยคน
ผมว่าตอนนี้ ทักษิณนั่งหัวเราะ เตรียมตัวกลับบ้านแล้ว แบบเท่ห์เท่ห์
a
 
ความคิดเห็นที่ 71 +15
 
เทพเทือก”ไม่ยกระดับม็อบ หวัง ส.ว.คว่ำ กม.ล้างผิด ถ้า ส.ว.คว่ำ ไม่ได้ ก็หวัง พึงปปช. ศาลรัฐธรรมนูญ , ศาลปกครอง , กกต. และอื่นๆตามลำดับ ต่อไป เพราะว่า ปชป.ตีกิน สวมตอ ชุบมือเปิบ จนเคยตัว เลยไม่มีปัญญาชงเองกินเอง ...ถึงยังไงถ้าไม่ชนะครั้งนี้ ก็คุ้มแล้วเพราะได้หาเสียงและแนะนำลูกพรรคไปในตัว แถมได้ใช้สื่อ ASTV ฟรีๆไม่เสียงเงิน แม้แต่บาทเดียว มีแต่ได้กับได้ เทศกาลหลอกแดร็กทั่วไทย..
เป้าหมายต้องได้เป็นรัฐบาลเท่านั้น

http://www.manager.c...D=9560000136576


In Topic: บรรยากาศการชุมนุม ร่วมต้านกม.นิรโทษกรรม ล้างผิดคนโกง ณ ศาลากลางจังหวัดนครศรีธ...

2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 17:04

 

แทนที่จะเป็นเวทีต่อสู้

 

 

 

กลายเป็นเวทีหาเสียงของพรรคปชป ไปแล้ว น่าเศร้าครับ

สำหรับภาคใต้ พรรค ปชป.ไม่ต้องหาเสียงแล้วละครับ โดยเฉพาะหลังจากเรื่องราวราคายาง พรรคเพื่อไทยและพรรคอื่นๆสูญพันธ์จากภาคใต้แน่นอนในการเลือกตั้งครั้งหน้า :)

 

สื่อมวลชนนำไปเสนอข่าว ไม่ได้หาเสียงจริงเหรอครับ ถ้าคิดสู้จริงต้องนำมากรุงเทพ แล้วรุกทีเดียว