Jump to content


I_AM_DDD

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 29 กันยายน 2554
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 09:58
-----

#1183824 คนนี้ใครเหรอครับ

โดย I_AM_DDD on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:25

คุ้นๆไหมครับ

 

BoaA5NEIMAAgpE8 (1).jpg

 

BoaEqDoCQAANQ34.jpg

 

ถูกคุมตัวจากสนามบินเชียงใหม่ ขึ้นฮ.มาลงดอนเมือง cc ภาพจากเพจ ชาวเชียงรายไม่เอาระบอบทักษิณ

 

 

 




#1180551 เรื่องเล่าจาก นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ

โดย I_AM_DDD on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:04

Captureeee.PNG

 

ซุปเปอร์แมนปีกหัก
 




#1169772 กรวยชัชชาติ

โดย I_AM_DDD on 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:23

มีแค่กรวย ยังใหญ่ กันคับฟ้า

ได้อำนาจ รัฐมา จะแค่ไหน 
เป็นคนดี รักชาติ กว่าใครๆ
แต่เหยียบย่ำ สิทธิ์คนไทย ไว้ใต้กรวย

 

 

 

 

สร้างภาพไปวันๆ  ผมถามหน่อยครับ ชัชชาติมีผลงานไรบ้างครับ  เห็นแล้วหงุดหงิดยังไงไม่รู้ มีแต่คนชม




#1156328 จากใจ ชัชชาติ

โดย I_AM_DDD on 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 12:49

"ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับท่านนายกยิ่งลักษณ์ โดยได้รับพระมหากรุณาธิคุณโปรดเกล้าฯ ให้ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เมื่อวันที่ 18 ม.ค.55 และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เมื่อวันที่ 27 ต.ค.55 ซึ่งทั้งสองครั้ง ท่านนายกยิ่งลักษณ์เป็นผู้ให้โอกาส ทาบทามและนำชื่อผมกราบบังคมทูลฯ

ตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกัน ท่านนายกฯ เป็นผู้นำที่เก่ง เข้มแข็ง จับประเด็นเร็ว ท่านให้ความสำคัญกับงานของกระทรวงคมนาคม มีการประชุมเพื่อติดตามความก้าวหน้า และร่วมแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง งานต่างๆที่กระทรวงคมนาคมทำ ไม่ว่าโครงการระบบขนส่งมวลชน รถไฟฟ้า รถไฟ รถเมล์ การลงไปแก้ปัญหาต่างๆ อย่างใกล้ชิด ล้วนแต่สะท้อนนโยบายที่ท่ายนายกได้มอบไว้ และก็มีบางครั้งที่ท่านตำหนิว่าผมทำงานช้า ทำให้เราต้องเร่งทำงานให้หนักขึ้น

ท่านนายกยิ่งลักษณ์เป็นผู้ที่ให้เกียรติผู้ร่วมงาน ท่านเรียกผมติดปาก "ดร.ชัชชาติ" ตอนช่วงที่มีปัญหาเรื่องการชุมนุม และนำไปสู่การยุบสภา ผมได้ตามท่านไปตรวจราชการต่างจังหวัดหลายครั้ง ครั้งหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ท่านได้พูดกับผมว่า "ดร.ชัชชาติ เราทำงานขอให้ยึดประชาชนเป็นที่ตั้ง ปูไม่ได้ยึดติดกับตำแหน่ง แต่เราต้องทำตามระเบียบ หลักการ เพราะไม่อย่างนั้นแล้ว ประเทศจะเดินต่อไม่ได้"

ท่านยังคงเป็นนายกในใจผมตลอดไปครับ"

:P  :P  :P  :P  :D  :D  :D 

 

 

BnGnciWCEAAjE2N.jpg




#1150637 ไทยรัฐ hd

โดย I_AM_DDD on 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 10:36

ตอนนี้ช่องไทยรัฐ ถ่ายทอดสด อภิสิทธิ์ แบบ HD. ครับ


#1117073 โรงพักร้าง

โดย I_AM_DDD on 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 14:49

 

ถ้า ปชป ไม่ได้โกงทำให้โรงพักมันสร้างไม่เสร็จ หรือร้างจริง ทำไมไม่ออกมาชี้แจงครับ  ทุกวันนี้เป็นเรื่องติดปากไปแล้ว ว่า 8 แสนล้านกู้มาโกง ได้แค่เสาโรงพัก

 

 

อันนี้อีกแผ่นนึงที่เป็นตัวชี้ว่าใครดูแลการจัดซื้อจัดจ้าง

เอกสารหน้า 11-12 ของ tor โรงพัก

มีสุเทพตามที่พวกชั่วบอกรึเปล่า 

 

1360257307-11-o.png

 

1360257353-12-o.png

 

ควาย เงิบๆ อีกแล้ว

 

 

 

 

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ  ที่จริงผมก็ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้ค้นหาข้อมูลให้ดีเสียก่อน ก่อนที่ผมจะมาตั้งกระทู้ เรื่องมันเกิดที่ว่าผมรู้สึกว่าเรื่องมันเสียหายกับ ปชป และ ปชป ก็เงียบกับข่าวนี้ ไม่ค่อยจะชี้แจง ทำให้คนที่รู้จักผม และอื่นๆ ที่ไม่ค่อยได้ติดตาม และในเน็ตที่ได้มีการพูดทำนองว่า 8 แสนล้าน สมัยรัฐบาล ปชป ได้แต่เสา 

 

 

ปล ทีจริงแล้วคุณก็ไม่น่าว่าผมเป็น ควาย นะครับ   แต่ก็เอาเถอะ ผมขอเป็นควายที่ตั้งกระทู้ถามโง่ๆแล้วกันนะครับ




#1116826 โรงพักร้าง

โดย I_AM_DDD on 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:27

 

ถ้า ปชป ไม่ได้โกงทำให้โรงพักมันสร้างไม่เสร็จ หรือร้างจริง ทำไมไม่ออกมาชี้แจงครับ ทุกวันนี้เป็นเรื่องติดปากไปแล้ว ว่า 8 แสนล้านกู้มาโกง ได้แค่เสาโรงพัก

สัญญาที่ทำสมัยปชป.มันไม่ได้มีปัญหาครับ

1. ไม่ได้ฮั้วประมูล เพราะบ.พิบูลย์ทราย(เป็นเสื้อแดงนะครับ เหอๆๆ) ประมูลในราคาที่ต่ำกว่าราคากลางที่รัฐเสนอมาก

- ราคากลาง 6388 ล้านบาท
- พีซีซี(พิบูลย์ทราย)กดอีออคชั่นไป 5848 ล้านบาท ต่ำกว่าราคากลางเห็นๆ ทำให้รัฐรักษาผลประโยชน์ไว้ได้

- ส่วนต่างการประมูลก็ต่างจากเจ้าอื่นหลายร้อยล้าน คือถ้าฮั้วเนี่ยราคามันต้องไม่ห่างกันมากครับ และไม่น่าต่ำกว่าราคากลางมาก เวลาได้งานจะได้เอาส่วนต่างมาแบ่งกัน ฉะนั้นตัดเรื่องฮั้ว

2. ทำไมรวมสัญญาไว้ที่เดียว

- ตอนแรกพล.ต.อ.พัชรวาทให้ประมูลที่ส่วนกลาง แต่ว่าประมูล 9 ครั้งคือ 9 ภาค แต่พล.ต.อ.ประทีบเห็นว่าไม่น่าชอบด้วยกฏหมายก็เลยเสนอให้ประมูลที่ส่วนกลางเหมือนเดิมแต่ครั้งเดียว รวม 9 ภาค (ตามกฏหมายสตช.ไม่มีอำนาจไปแยกประมูลเป็นรายภาค เพราะครม.อนุมัติงบให้ก้อนเดียว 6 พันกว่าล้าน) ทีนี้ถามว่ารวมหรือแยกประมูลเนี่ยมันต่างกันยังไง เพราะถ้าจะฮั้วเนี่ย 9 ครั้งก็ฮั้วได้ คือ 9 ครั้งฮั้วง่ายกว่าด้วยซ้ำเพราะแจกให้บริษัทละภาคไปเลย (เหมือน 3 บริษัทประมูล 3G)


3. ที่มีปัญหามาจากการคุมงาน การกำกับดูแลการก่อสร้างที่ไม่ดีในสมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ ตามกำหนดโครงการนี้อยู่ในสมัยรบ.ปชป. 150 วัน อยู่ในสมัยรบ.ยิ่งลักษณ์ 510 วัน(ตอนนี้เลยแล้ว)


4. เป็นปัญหาการขาดสภาพคล่องของบ.พิบูลย์ทรายเอง ทำให้เกิดปัญหาก่อสร้างไม่เสร็จ งานล่าช้า

5. เรื่องสร้างโรงพักเหลือแต่เสานี้ความจริงเป็นเรื่องที่ชูวิทย์เอามาอภิปรายเฉลิมนะครับ แต่ต่อมาเผาไทยบิดเบือนโยนขี้ให้ปชป. เผาไทยนี่หน้าด้านมากกกกกก




50md.png50md.png

ความจริงก็เป็นเช่นนี้แล




----------------------------------------

แถมให้อีกเรื่อง เอาแบบตอกตะปูปิดฝาโลงเผาไทยเรื่องโรงพักไปเลย

เรื่องทุจริตก่อสร้าง396 โรงพัก เสื้อแดงดูไว้จะได้ไม่โดนแกนนำแดงหลอกอีก กลายเป็นว่าที่ไม่เสร็จเพราะรัฐบาลยิ่งลักษณ์เล่นการเมืองมากไป และไม่ควบคุมดูแล บริหารสัญญาให้ดีเอง

อัยการแจงปมสั่งไม่ฟ้อง “บ.พีซีซี-ผู้บริหาร” ทุจริตก่อสร้าง 396 โรงพัก
วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2556 เวลา 15:20 น.

Credit/ เดลินิวส์
http://www.dailynews...th/crime/240312
เมื่อวันที่ 14 ต.ค. นายนันทศักดิ์ พูลสุข อธิบดีอัยการสำนักงานคดีพิเศษและโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)นำสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้องในคดีฉ้อโกงและคดีฮั้วประมูล ที่บริษัทพีซีซี ดีเวลล็อปเม้นต์ แอนด์ คอนตรัคชั่น จำกัด พร้อมพวกผู้บริหาร ผู้ต้องหา ในโครงการก่อสร้างสถานีตำรวจทดแทน 396 แห่งทั่วประเทศ ว่า ขณะนี้ตนยังไม่เห็นสำนวนดังกล่าว เนื่องจากเพิ่งจะเข้ามารับตำแหน่งในวันนี้ จึงขอตรวจสอบสำนวนคดีก่อน

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวระดับสูงสำนักงานอัยการสูงสุดระบุว่า สำหรับสำนวนคดีฉ้อโกงที่ บริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นต์ แอนด์ คอนตรัคชั่น จำกัด ,นายพิบูลย์ อุดมสิทธิกุล ประธานบริษัท พีซีซีฯ , นายวิศณุ วิเศษสิงห์ กรรมการผู้จัดการบริษัท พีซีซีฯ และนายจตุรงค์ อุดมสิทธิกุล กรรมการบริษัท พีซีซีฯ ผู้ต้องหาที่ 1-4 ในความผิดฐานร่วมกันฉ้อโกงเงินค่าก่อสร้างผู้รับเหมาช่วง ในโครงการก่อสร้างสถานีตำรวจทดแทน396 แห่งทั่วประเทศ จำนวนกว่า 90 ล้านบาท ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 341 ประกอบมาตรา 83 นั้น

โดยอัยการฝ่ายคดีพิเศษได้มีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง เนื่องจากพิจารณาสำนวนแล้วว่า ผู้รับเหมาช่วงได้เข้าร้องทุกข์ต่อดีเอสไอ ว่า ไม่ได้รับเงินค่าจ้างและเงินค่าดำเนินการต่างๆจากบริษัทพีซีซี ซึ่งทางอัยการพิจารณาคำร้องแล้วเห็นว่า ไม่ได้เป็นการหลอกลวง แต่เป็นการผิดสัญญาทางแพ่ง เนื่องจากบริษัทพีซีซีไม่จ่ายเงินให้ผู้รับเหมาช่วงตามงวดสัญญา ทำให้ผู้รับเหมาช่วงไม่สามารถดำเนินการก่อสร้างสถานีตำรวจให้เสร็จสิ้นได้ และบริษัทพีซีซีก็เคยเป็นผู้รับเหมาและมีประวัติการทำงานก่อสร้างโครงการใหญ่มาก่อน เห็นว่า บริษัทพีซีซีไม่มีเจตนาฉ้อโกงและไม่มีมูลทางคดีอาญาจึงสั่งไม่ฟ้องดังกล่าว

ส่วนคดีฮั้วประมูล ที่บริษัท พีซีซี ฯ , นายพิบูลย์ อุดมสิทธิกุล ประธานบริษัท พีซีซีฯ และ นายวิศณุ วิเศษสิงห์ กรรมการผู้จัดการบริษัท พีซีซีฯ ผู้ต้องหาที่ 1-3 ข้อหา โดยทุจริตร่วมกันเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐโดยรู้ว่า ราคานั้นต่ำมากเกินกว่าปกติ (ต่ำกว่าราคากลางถึง 540 ล้านบาท) จนเห็นได้ชัดว่าไม่เป็นไปตามลักษณะสินค้าหรือบริการ หรือเสนอผลประโยชน์ตอบแทนให้แก่หน่วยงานของรัฐสูงกว่าความเป็นจริงตามสิทธิที่จะได้รับ โดยมีวัตถุประสงค์เป็นการกีดกันการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมและการกระทำเช่นว่าเป็นเหตุให้ไม่สามารถปฏิบัติให้ถูกต้องตามสัญญาได้ ตามพ.ร.บ.ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2542 มาตรา 8 นั้น

โดยอัยการฝ่ายคดีพิเศษก็มีความเห็นสั่งไม่ฟ้องเช่นกัน เนื่องจากเห็นว่าการประมูลโดยวิธีอีอ็อกชั่นของ สตช. เป็นการประมูลอย่างถูกต้องและมีการแข่งขันราคากันหลายครั้ง ส่วนที่ดีเอสไอระบุว่า บริษัทพีซีซีเสนอราคาต่ำกว่าความเป็นจริงมากเกินกว่าปกตินั้น ก็ไม่ปรากฏว่าการเสนอราคาต่ำมากจนเกินไปและต่ำกว่าเกณฑ์ของกระทรวงการคลังแต่อย่างใด

ทั้งนี้ดีเอสไอจะมีความเห็นแย้งอัยการหรือไม่นั้น ก็เป็นสิทธิที่สามารถทำได้ หากดีเอสไอเห็นพ้องด้วยกับอัยการคดีก็ถือเป็นที่ยุติ แต่หากดีเอสไอยืนยันตามเดิม สมควรสั่งฟ้องผู้ต้องหา ก็จะต้องส่งสำนวน ให้นายอรรถพล ใหญ่สว่าง อัยการสูงสุด เป็นผู้ชี้ขาดว่า จะสั่งฟ้องผู้ต้องหาหรือไม่.

 

 

 

ขอบคุณมากครับ ที่จริงผมอยากได้ข้อมูลแบบนี้อ่ะครับ  ไม่อยากให้ใครมาโต้เถียงที่มันไม่ได้สาระอะไร  




#1116689 โรงพักร้าง

โดย I_AM_DDD on 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:32

 

ถ้า ปชป ไม่ได้โกงทำให้โรงพักมันสร้างไม่เสร็จ หรือร้างจริง ทำไมไม่ออกมาชี้แจงครับ  ทุกวันนี้เป็นเรื่องติดปากไปแล้ว ว่า 8 แสนล้านกู้มาโกง ได้แค่เสาโรงพัก

 

รัฐบาลที่แล้วแค่ริเริ่มโครงการ และหาเงินมาเท่านั้น

แล้วรัฐบาลไหน ควบคุมการก่อสร้างและบริหารโครงการว่ะ ที่สร้างไม่เสร็จเพราะรัฐบาลนี้แกล้งแตะถ่วงการก่อสร้าง

เอาความเดือดร้อนของประชาชนของตำรวจเป็นประกัน เลวจริงๆ, มันทำได้ทุกอย่าง, ผลาญเงินภาษีอย่างเลือดเย็น...

 

 

 

แล้ว ปชป ได้มีการฟ้องศาลไปแล้วหรือยังครับ 




#1116672 โรงพักร้าง

โดย I_AM_DDD on 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:21

พวกบัตรเติมเงินนี้มันมีเรื่องอะไรใหม่ ๆ มาให้ตื่นเต้นบ้างครับ เดี๋ยวก็โฮปเวล ปรส. แล้วก็บลาาาาาา แล้วพ่อพวกมึงจะเติมเงินให้ไหมเนี่ย :D

 

 

ผมแค่อยากรู้  และที่สำคัญคุณไม่ต้องมาว่าผม แค่ความคิดไม่ตรงกับคุณ คุณก็หาว่าผมเป็นแบบนั้นแล้วเหรอครับ




#1116665 โรงพักร้าง

โดย I_AM_DDD on 26 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:12

ถ้า ปชป ไม่ได้โกงทำให้โรงพักมันสร้างไม่เสร็จ หรือร้างจริง ทำไมไม่ออกมาชี้แจงครับ  ทุกวันนี้เป็นเรื่องติดปากไปแล้ว ว่า 8 แสนล้านกู้มาโกง ได้แค่เสาโรงพัก