Jump to content


Photo
- - - - -

น้ำท่วมครั่งนี้มันชั่ง Perfect หรือเกิน ดีใจกับพวกแมลงสาบด้วยนะครับ อิอิ


This topic has been archived. This means that you cannot reply to this topic.
155 ความเห็นในกระทู้นี้

#151 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 16:10


Posted Image


ข้อมูลน่าสนใจ ดูเหมือนจะโดนงานตั้งแต่ชนะเลือกตั้งแล้ว เพราะน้ำท่วมตั้งแต่ถวายสัตย์ปฎิญาณ แล้ว สรุปว่าเข้าทางตั้งแต่เลือกตั้งชนะแล้ว แบบนี้เขาเรียกว่าดาบสอง สุดยอด
มีระบบแน่นอน สมกับเป็น ........จิงๆ แต่เรื่องทุกอย่างมีสองด้าน เอาเป็นว่าผมรอดูหลังน้ำลด ว่าพวกคุณจุด ติดแบบไวไฟ หรือ จะเป็นแค่ไฟไหม้ฝาง
สรุป แก็งอำนาจเก่ามองการไกลมานานแล้ว แต่ผมว่า เขาลืมคิดอะไรไปบ่างอย่าง ความระผิดพลาดเพียงน้อยนิด ก็สร้างความเสียหายที่ใหญ่หลวงได้นะครับท่าน
ท่านแน่ใจหรอว่าท่านจะจุดติดแล้วล้มได้จิงอย่างที่ท่านคิดจะทำ เอาเป็นว่า สรธ จะออกมาขับไล่รัฐบานนนวันไหนครับกรุณาแจ้งให้กระผมทราบด้วยผมจะได้เตรียมสะเบียงอาหารและหาที่สงบดูละครเรื่องนี้นะครับ อิอิ เออ แล้วจะใส่เสื้อสีไร หรือ ไม่ใส่บอกด้วยนะครับ


น้ำเริ่มทั่วตั้งแต่ถวายสัตย์ปฎิญาณ แต่ตอนนั้นเอาแต่เดินหน้า ขอวีซ่าเข้าญี่ปุ่น ขออภัยโทษให้พี่ชาย โยกย้ายข้าราชการ กับไปเตะบอลที่เขมรอยู่ เจริญล่ะพี่น้อง
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#152 David_GinoLa

David_GinoLa

    สมาชิกระดับไพร่

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,561 posts

ตอบ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 16:13



ถามง่ายๆ ถ้าปีนี้ฝนไม่ตก แห้งแล้ง มันจะโทษแมงสาป และอำมาตย์หรือเปล่า???

คริๆ ถ้าเป็นแบบนั้นน้ำก็ไม่ท่วมนิ แล้วจะไปโทษเรื่องอะไรละครับ


น้ำไม่ท่วม แต่ไม่มีน้ำจะทำการเกษตรไงล่ะครับ ปลูกข้าวแต่ไม่มีน้ำ มันก็คงโทษตามเคยตามระบบของแดงที่ตัวเองไม่เคยผิด

ควายแดงเขาถนัดเรื่องโยนขี้ให้คนอื่นนักแล
"การเมืองต้องเป็นเรื่องการเสียสละ การเมืองคือภาระของทุกผู้การเมืองเรื่องส่วนรวมร่วมรับรู้ การเมืองต้องต่อสู้เพื่อส่วนรวม"เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์

#153 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 16:17

น้ำท่วมครั้งนี้ มีผลดีกับปชปและพวกฝ่ายตรงข้ามอย่างเห็นได้ชัด รัฐบาลคงเสียทรงไปพักใหญ่ แต่ ประชาชน น่าจะเข้าใจว่าอะไรคือเหตุและผลของน้ำท่วม
แต่ที่แน่ๆนโยบายต่างๆของรัฐบาลคงจะทำให้เป็นจิงลำบากขึ่นไปอีกไม่ว่าจะ จำนำข้าว หรือเงินขั้นต่ำ หรือเงินเดือน หมื่นห้า อะไรต่อมิอะไรมัน
มันไปเข้าทาง ปชป และพวกพร่อง ที่นี้หลังน้ำลด ก็คงต้องเจอกับ ม๊อบ หลากสีและอื่นๆอีกมากมาย
แล้ว ปชป ก็คงตั้งธง ให้ รัฐบาล แสดงความรับผิดชอบกับเหตุการน้ำท่วม โดยให้ ยุบรัฐบาลหรือเปลี่ยนตัวนายก และอื่นๆ ตามที่พวกเค้าตั้งใจไว้
ดู จากภาพ ถ้าดูธรรมดา ก็ภัยน้ำท่วม ปกติ แต่ คุณ แน่ใจหรือว่านี้คือธรรมชาติลงโทษ หรือเป็นแค่แผนการ ของกลุ่มคนที่หวังจะรักษาฐานอำนาจของตัวเอง ผมเป็นประชาชน ธรรมดา ไม่สีไหน สักสี เกลียดทุกสี ที่แบ่งแยกคนไทย
ผมคิดแบบง่ายว่าถ้าเราอยากรู้สาเหตุของน้ำท่วม เราก็ไปดูที่ผลของมัน แล้วที่ผมเห็นคือมีการโจมตีแบบเป็นระบบ กับรัฐบาลและตัวนายกถูกกร่าวหาว่า โง้ ฮ่าๆคำๆนี้ พูดแล้วขำ คนใน สรท จะด่าคำนี้แบบเต็มปากเต็มคำ โง้เหมือนควาย ฮ่าๆ ผมอ่ะสงสัยคนโง้ได้เป็นนายก คนฉลาดได้เป็นแค่เงานายก
คำถามคนโง้มันโง้จิงหรา แล้วถ้ามันโง้ ทำไมถึงได้เป็นนายก กับอีกพวก คนฉลาดแสนดีแห่งประเทศไทยกลับเป็นได้แค่ เงา แถมไม่เคยชนะการเลือกตั้งเลยสักครั้ง ตกลง คนโง้มันโง้จิงหรือคนฉลาดแสนดี มันไม่ได้เป็นอย่างที่ปากมันบอก คำถามง่ายๆคนในประเทศนี้มันโง้หรือไงถึงให้คนโง้เป็นนายกแล้วให้คนฉลาดแสนดีเป็นแค่เงา สรุป ฮ่าๆๆ ส่วนผลของน้ำท่วมก็อย่างที่บอก ปชป มีเหตุที่จะนำมวลชนออกต่อต้านจากเหตุการน้ำท่วมโดยอ้างว่านายกไร้ความสามารในการบริหาร แต่ผมพนันไว้ได้เลยคับว่าสุดท้าย แมลงสาบจะหายไปจากประเทศนี้ภายใน ห้า ปี แน่นอน ครับ ครั้งนี้แมลงสาบอาจจะชนะทำให้รัฐบาลนี้เสียทรงแต่สุดท้าย นักการเมืองของพรรคแมลงสาบจะไม่มีแผ่นดินอยู่คุณอภิสิทย์ จะได้เป็นพลเมืองอังกฤษ แน่นอน แต่ต้องไปติดคุกที่อังกฤษนะครับ เพราะอังกฤษ อาจจะเปลี่ยนการปรกครองแล้วครับ อิอิ แมลงสาบทั้งหลายขอให้สำเร็จนะ โอกาศสุดท้ายแล้วนะเด็กๆ



ปลอดประสพ อ้างได้รับแจ้ง มีคนเห็นฝ่ายค้านนำจระเข้มาปล่อยย่านรังสิต หวังก่อกวนการทำงานของรัฐบาล ลั่นจะเป็นไกรทองปราบเอง

ใน สภาวะน้ำท่วมช่วงนี้ นอกจากที่ประชาชนยังต้องประสบกับภาวะความตึงเครียดเนื่องจากปัญหาน้ำเข้า บ้าน ปัญหาขาดแคลนสินค้าอุปโภค บริโภค ปัญหาน้ำประปาขุ่นแล้ว ประชาชนยังต้องคอยหวาดผวากับสัตว์ร้ายที่มากับน้ำ ทั้ง งู ปลิง ตะขาบ รวมไปถึงจระเข้ ที่หลุดออกจากฟาร์มต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก

ล่า สุด เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน นายปลอดประสพ สุรัสวดี รมว.วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่จระเข้หลุดออกมาว่า ตนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากประชาชนโทรศัพท์มา บอกว่า เห็นคนของพรรคฝ่ายค้านนำจระเข้ใส่รถกระบะไปปล่อยทิ้งในน้ำย่านรังสิตตอนกลาง คืน เพื่อหวังสร้างสถานการณ์ก่อกวนการปฏิบัติงานของรัฐบาล ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่อย่าลืมว่าตนเป็นไกรทองจะมาปราบจระเข้เอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เดลินิวส์
http://hilight.kapook.com/view/64371

ไอ้เข้งาบหัวมันทีเถอะ <_<



เลียนแบบ"ตาเย็น"........
นอกจากกักน้ำท่วมพื้นที่พรรครัฐบาล เช่นอยุธยา ชัยนาท อ่างทอง ลพบุรี เป็นต้น....
พรรคฝ่ายค้านนำโดยนายกฯอภิสิทธิ์ยังปล่อยจรเข้ในพื้นที่ไพร่เสื้อแดงเพื่องาบไพร่เสื้อแดงอีก........ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#154 MMMP

MMMP

    ราชาโพย

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,874 posts

ตอบ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 16:30

ไปทะเลกันไหมครับ
นักการเมืองยื่นปลา พระราชายื่นเบ็ด นักการเมืองแจกแท็บเบล็ต กษัตริย์แนะเคล็ดวิชานักการเมืองห่วงอำนาจ มหาราชห่วงประชา นักการเมืองสร้างสัญญา องค์เจ้าฟ้าสร้างสรรค์ธรรมนักการเมืองหาเรื่องกิน องค์ภูมินทร์หาเรื่องทำ นักการเมืองยุให้รำฯ ในหลวงย้ำให้ทำดี

#155 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 07:38


ใครบอกว่า อภิสิทธิ์ไม่เคยชนะเลือกตั้ง....อย่างน้อยๆ เขาก็ยังได้รับเลือกตั้งเป็น สส. 7 สมัย ต่อเนื่องกัน ไม่เคยสอบตกแม้แต่ครั้งเดียว...

หากให้ E-Poo-NGO ลงเลือกตั้งแบบแบ่งเขตเอามั้ยล่ะ อยากรู้ว่าจะชนะหรือเปล่า 555+

5555555555 ฮ่าๆๆ ขอ ฮ่าอย่างเดียว คริๆ



ผมสนับสนุนความเข้าใจของ'ทัชชี่'.......!
ไพร่เสื้อแดงถูกไอ้ตู่ ไอ้เต้นล้างสมองว่า...
อภิสิทธิ์ไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรีตามระบอบประชาธิปไตยแม๊วๆ...
แต่ผมยืนยันว่า"อภิสิทธิ์"ได้เป็นนายกรัฐมนตรีตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขและตามรัฐธรรมนูญทุกฉบับที่ประเทศไทยเคยมีมา......

เพราะ"อภิสิทธิ์"ได้รับคะแนนมากกว่า เหนือกว่า"ประชา"ของพรรคเพื่อไทยในรัฐสภาไทย รัฐสภาแห่งเดียวกับที่ทักษิณ และนอมินีของทักษิณคือ "สมัคร-สมชาย"ได้รับเลือกตั้งเป็นนายกรัฐมนตรี......ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...


#156 orogaros

orogaros

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,204 posts

ตอบ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 - 08:28

เสร็จงานนี้คงไม่ต้องให้ ปชป เปิดสภาขออภิปรายหรอกครับ เอาแค่คนในบอร์ดนี้ไปอภิปรายแทนเสื้อแดงก็อกแตกตายแน่ๆ :D :D :D :D