Jump to content


Photo

[ฟุตบอล] ใครได้ดูลิเวอร์พูลเล่นเมื่อคืนมั่ง มาแชร์กันครับ


  • Please log in to reply
969 ความเห็นในกระทู้นี้

#451 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:54

เมื่อคืนเล่นดีกว่าที่คิด แม้ผลจะไม่เป็นใจ  บุกไปข่มซิตี้ได้ขนาดนั้น มีไม่กี่ทีมนะที่ทำได้ (ทีมเดียวกับที่แพ้โอลด์แฮม :D นั่นแหละ)

 

สเตอร์ริดจ์ เจอร์ราด ยิง2ลูกสุดสวย  แถมด้วยเกมส์รุกที่ดุดัน หลากหลาย มีจินตนาการ ถ้าคมกว่านี้จะดีมาก

 

เกมส์รับ จาก2ลูกที่เสีย แสดงว่ายังมีจุดอ่อนเรื่องสมาธิ  ส่วนเรน่า ดูมีปัญหาที่การตัดสินใจ

 

กองกลาง 3คนที่สตาร์ตตัวจริง คือส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดแล้ว ณ.เวลานี้

 

ฤดูกาลยังไม่สิ้นสุด เล่นดีแต่ไม่ชนะ แต่เชื่อว่าทีมยังทำได้ดีกว่านี้อีก จากฟอร์ม2นัดล่าสุด (ปืนใหญ่,เรือใบ)  :)

จัดไปครับ......ฤดูกาลนี้เกมส์หนักๆที่เล่นนอกบ้านหมดแล้วเหลือแต่ในบ้าน.......น่าดู  :angry:


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#452 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:22

ยังไงได้ 1 แต้มแล้ว ผ่านไปแล้วช่างมันเริ่มกันใหม่ แต่อยากให้ผิดพลาด...น้อยกว่านี้  เห้อ บอกได้คำเดียว เซ็งเป็ด

 

เก่งหลังเกม : แมนฯ ซิตี้ 2 - 2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีค)

 

 

734705_422105877868994_759473814_n.png

1 แต้มที่ได้มา 2 แต้มที่เสียไป 
------------------------------------------------------- 

ลิเวอร์พูลเล่น 4-2-3-1 (4-4-1-1 ซัวเรสเล่นตัวฟรีหลังสเตอริดจ์) 

----------------------สเตอริดจ์---------------------- 

เฮนเดอร์สัน-----------ซัวเรส-----------------ดาวนิ่ง 

-------------ลูคัส---------------เจอราร์ด------------ 

เอนริเก้-----แอกเกอร์----คาราเกอร์-------จอห์นสัน 

-----------------------เรน่า------------------------- 

_______ ลิเวอร์พูลเจอเกมหนักต่อเนื่องอีกหนึ่งเกม คราวนี้ต้องออกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร็อดเจอร์ปรับตัวผู้เล่นและแทคติคพอสมควร โดยให้ซัวเรสเล่นอยู่หลังสเตอริดจ์ เฮนเดอร์สันหุบเข้าไปช่วยตรงกลางเยอะ ไม่ค่อยได้เล่นเกมริมเส้น แผงหลังได้แบ็คตัวจริงลงตามตำแหน่งแล้ว แถมด้วยคู่เซนเตอร์ที่ใช้คาราเกอร์แทนสเคอเทล 
------------------------------------------------------- 

_______ เปิดเกมมาก็เล่นกันระวังตัวทั้งคู่ พยายามใช้จังหวะฉาบฉวยลุ้นประตูแทนที่จะดันกันขึ้นมาช่วยรุกทั้งแผง เมื่อเสียบอลในแดนหน้าจะช่วยกันไล่เร็วไม่ให้คู่ต่อสู้ตั้งเกมรุกโต้เร็วได้ถนัด เกมออกมาสูสี โดยเป็นซิตี้ที่ดูจะกดดันได้มากกว่านิดๆ (ทั้งๆ ที่ลิเวอร์พูลครองบอลได้มากกว่าเล็กน้อย) แต่จังหวะได้จบแทบไม่มี 

_______ ผ่าน 10 นาทีแรกของเกมไป ลิเวอร์พูลเริ่มพลิกกลับมากดดันได้ดีกว่าและพอจะได้ลุ้นประตูอยู่บ้าง และเกมรุกของซิตี้เริ่มแผ่วลงไปให้เห็นแล้ว แต่เล่นไปเล่นมากลายเป็นซิตี้ที่ได้ประตูนำก่อนในนาที 23 จังหวะลูกทุ่มในแดนลิเวอร์พูลแล้วโดนซิตี้เล่นชิ่งหนึ่งสองหลุดไปทางริมเส้นก่อนเปิดเข้ากลางให้เซโก้ชาร์จจ่อๆ 1-0 

_______ เกมรุกของซิตี้ดูจะดีขึ้นมาวูบหนึ่งแต่ทำได้ไม่ต่อเนื่อง ส่วนลิเวอร์พูลก็ยังไม่เสียขวัญ เล่นกันไปตามจังหวะของตัวเองได้ ไม่นานก็ตีเสมอได้สำเร็จ นาที 29 กองหลังซิตี้สกัดบอลไม่ขาดบอลเข้าเท้าสเตอริดจ์หน้าเขตโทษยิงสวนเข้าไปได้เป็น 1-1 

_______ หลังจากสกอร์กลับมาเท่ากันเกมก็กลับมาเล่นกันแบบระวังตัวและสูสีเหมือนเดิม โดยคราวนี้เป็นฝั่งลิเวอร์พูลที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย กดดันได้มากกว่า ซิตี้พยายามจะไล่ตั้งแต่แดนหน้าแต่ลิเวอร์พูลยังค่อยๆ ตั้งเกมกันขึ้นมาได้ พาบอลเข้าไปใกล้เขตโทษซิตี้ได้มากกว่า แต่ยังหาจังหวะจบได้ไม่ถนัดหนักก่อนจบครึ่งแรกที่ 1-1 

_______ เข้าครึ่งหลัง ซิตี้ลงมาเน้นเกมรุกเข้าใส่และได้ลุ้นประตูอยู่ราว 2-3 นาที แต่หลังจากนั้นกลายเป็นลิเวอร์พูลที่พลิกกลับมาทำได้ดีขึ้น ทั้งยังดีกว่าครึ่งแรกเมื่อได้โอกาสลุ้นประตูอยู่เป็นระยะรวมไปถึงปิดเกมรุกของซิตี้ได้ค่อนข้างดี เข้านาที 56 มันชินี่ปรับเกมให้เน้นรุกมากขึ้นโดยส่งริมเส้นที่ถนัดเกมรุกอย่างโคลาลอฟลงมาแทนเซ็นเตอร์อย่างนาสตาซิด รวมทั้งดันแผงหลังยืนสูงมากขึ้น เร่งจังหวะเกมและวิ่งไล่มากขึ้นด้วย 

_______ ความพยายามของมันชินี่ได้ผลพอสมควร ซิตี้สามารถพาบอลไปใกล้เขตโทษลิเวอร์พูลได้มากขึ้นแต่ยังหาจังหวะเปิดบอลเข้าทำได้ยากและลิเวอร์พูลเองก็ไม่ได้ตั้งรับอย่างเดียว ยังสามารถเก็บบอลแล้วตั้งเกมรุกสวนขึ้นมาได้ตลอด จนกระทั่งผ่านนาที 70 ซิตี้ก็เน้นเกมรุกเต็มที่และกดดันให้ลิเวอร์พูลต้องหันมารับมากขึ้นแล้วเปลียนไปใช้เกมโต้กลับแทนที่จะตั้งเกมขึ้นไปเหมือนในช่วงก่อนหน้า 

_______ ซิตี้พยายามบุกแต่ผลสุดท้ายยังคล้ายเดิมคือหาจังหวะจบไม่ค่อยได้ เป็นลิเวอร์พูลที่แซงนำได้ก่อนในนาที 73 เอนริเก้เติมขึ้นไปถึงสุดเส้นเปิดบอลเข้ากลางติดกองหลัง แต่บอลไปเข้าเท้าเจอราร์ดตั้งป้อมยิงไกลตั้งแต่ระยะร่วม 30 หลา บอลพุ่งเสียบหน้าต่างอย่างสวยงามชนิดที่ฮาร์ทนั้นเห็นบอลตั้งแต่จังหวะยิงแต่ยังพุ่งไปปัดไม่ถึง 2-1 

_______ หลังได้ประตูนำ ร็อดเจอร์ส่งสเคอเทลลงมาแทนเอนริเก้ ถ่างแอกเกอร์ไปเป็นแบ็ค แล้วหลังจากนั้นไม่นาน ในนาที 78 จากบอลยาวของซิตี้ที่ไม่น่าจะมีอะไร กุนวิ่งตามบอลไปโดยมีสเคอเทลวิ่งเบียดอยู่ เรน่าพุ่งออกไปจะเล่นบอล สเคอเทลชลอฝีเท้าแล้วกุนถึงบอลก่อนเรน่า พลิกยิงมุมแคบเสียบเสาเข้าไปได้อย่างงามหยด ตีเสมอได้สำเร็จแบบไม่น่าเชื่อ 2-2 

_______ เกมกลับมาเสมอ ซิตี้เองก็พยายามจะโหมเกมรุกเต็มที่แต่ยังเจาะไม่ค่อยได้ มีจังหวะบอลหลุดเข้าเขตโทษบ้างแต่สุดท้ายก็แทบไม่ได้ยิง ส่วนลิเวอร์พูลเองก็ยังมีสมาธิกับเกมดี เก็บบอลได้พอสมควรและโต้ขึ้นไปได้ลุ้นบ้าง นาที 91 อัลเลนได้ลงมาแทนสเตอริดจ์ ก่อนจะจบเกมไปที่สกอร์ 2-2 ...แบบน่าเสียดาย 
----------------------------------------- 

_______ เป็นเกมที่น่าชนะสุดๆ ครับ...พอๆ กับนัดแรกที่เจอกับซิตี้นั่นแหล่ะ 

_______ เกมวันนี้เป็นโชคดีของร็อดเจอร์ด้วยที่ได้เอนริเก้กลับมา รวมไปถึงผู้เล่นในสนามก็เล่นได้ในฟอร์มที่น่าพอใจ ถ้าดูในส่วนของการวางแผนอย่างเดียวแล้ว สิ่งที่ร็อดเจอร์ปรับเปลี่ยนมีสองอย่าง อย่างแรกคือการใช้ซัวเรสเป็นตัวฟรีหลังกองหน้า (ก่อนเกมนี้ช่วงครึ่งหลังก็ปรับมาเล่นแบบนี้ให้เห็นบ้างแล้ว แต่นัดนี้ใช้ตั้งแต่เริ่ม) ไม่ใช่ริมเส้นอย่างที่ผ่านมา และการเล่นของแผงรับที่วันนี้เน้นการประกบติดและดักตัดบอลมากกว่านัดก่อนๆ ที่จะเน้นคุมโซนปิดพื้นที่เป็นหลัก 

_______ แทคติคที่วางมานั้นได้ผลดีเอามากๆ ในเกมรับการเน้นประกบกองหน้าทำเอาคู่กองหน้าเล่นไม่ออก เซโก้ถ้าไม่นับลูกที่ยิงได้ก็แทบช่วยอะไรทีมไม่ได้เลย ส่วนกรณีกุน กว่าจะพลิกบอลหันหน้าเข้าประตูได้แต่ละครั้งก็เล่นเอาล้มกลิ้งล้มหงายไปหลายรอบ รวมไปถึงหลายครั้งที่ถูกดันให้ไปรับบอลไกลจากกรอบเขตโทษจนลดความอันตรายลงไปได้เยอะ ส่วนในเกมรุกการปรับเอาซัวเรสมาเล่นหน้าต่ำทำให้เปลี่ยนรับเป็นรุกได้ดีขึ้น ไม่ต้องพึ่งเจอราร์ดมากเหมือนนัดก่อนๆ 

_______ สิ่งที่ตัดสินรูปเกม (รูปเกมนะครับไม่ใช่ผลลัพธ์) ในวันนี้คือฟอร์มการเล่นของผู้เล่นในสนาม ไล่มาตั้งแต่คู่เซนเตอร์ที่ประกบคู่กองหน้าได้โหดเอามากๆ ดักตัดและอัดร่วงได้บ่อย แบ็คสองฝั่งที่เกมไม่แย่แถมยังสามารถพาบอลผ่านบอลขึ้นหน้าได้ด้วย ไม่ต้องพึ่งกองกลางในการตั้งเกมรุกอยู่ฝ่ายเดียว ผึ้งงานอย่างเฮนเดอร์สันและดาวนิ่งที่ทีเด็ดทีขาดไม่มีให้เห็นก็จริงแต่วิ่งไล่ได้ตลอดเกม รวมไปถึงแนวรุก 2S ที่ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ไม่ฝืนพาบอลไปเสีย 

_______ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ลิเวอร์พูลได้แค่ 1 แต้ม ในเกมที่น่าชนะ ไม่ว่าจะมองจากรูปเกมหรือการขึ้นนำ 2-1 ได้สำเร็จคือปัญหาที่หายไปพักใหญ่ๆ แล้วนั่นคือความผิดพลาดส่วนบุคคล ลูกแรกแอกเกอร์เชคไลน์พลาด แถมประกบห่าง ส่วนลูกที่สองนั้นพลาดกันทั้งเรน่าและสเคอเทล จังหวะนั้นเรน่าไม่ควรออกถ้าไม่มั่นใจว่าจะถึงบอลก่อน ส่วนสเคอเทลยังไงก็ควรจะวิ่งเบียดกุนไปให้สุดทาง ไม่รู้ว่าเรน่าตะโกนสั่งว่าจะเล่นเองหรือปล่าวถึงทำให้สเคอเทลชลอฝีเท้า ถ้าสั่ง เรน่าก็ผิดเต็มๆ ที่อ่านบอลพลาดและสเคอเทลผิดครึ่งนึงที่ดันไม่วิ่งประคองไปต่อทั้งๆ ที่มีกองหน้าอยู่แถวนั้น ถ้าไม่ได้สั่ง สถานการณ์ก็กลับกันจากประโยคข้างบน แต่ที่แน่ๆ 2 เหม่งนี่ผิดทั้งคู่รับไปเต็มๆ ละครับลูกนั้น 

_______ ถึงแม้ว่าจะน่าเสียดายสำหรับผลเสมอ แต่วันนี้มีสิ่งที่ลิเวอร์พูลทำได้ดีและน่าชื่นชมมากคือสมาธิในเกม ไม่ว่าจะในช่วงที่ตามหลัง, ตีเสมอ, ขึ้นนำแล้ว, ถูกตีเสมอ ผู้เล่นทุกคนยังสามารถเล่นเกมของตัวเองได้ดีและทำตามแทคติดได้ไม่พลาด ไม่มีการลนลานเล่นพลาดให้เห็น ไม่จิตตกจนเล่นมั่วตอนที่ทีมเสียเปรียบ ไม่ว่าจะเสียเปรียบด้วยประตูหรือการโหมเกมรุกของคู่ต่อสู้ จนทำให้สุดท้ายแล้วเกมนี้เล่นได้ดีกว่าคู่ต่อสู้ น่าชนะ โอกาสก็มีแล้วด้วยเพราะขึ้นนำได้สำเร็จ... 

_______ ...แต่ดันได้แค่แต้มเดียว (น้ำตาจะไหล ไม่ต้องแชร์นะครับ) 
------------------------------- 

นัดนี้เล่นกันได้ดี 

เรน่า - พลาดแบบน่าตบเหม่งมากในจังหวะเสียลูกที่ 2 แต่ทั้งเกมก็เล่นได้ดีโดยเฉพาะลูกกลางอากาศที่ถึงบอลตลอด ออกบอลสั้นได้ดี บอลยาวพอใช้ได้ โดนไล่ก็เอาตัวรอดได้ 

จอห์นสัน - เล่นเกมรับพอใช้ได้ มีหลุดตำแหน่งให้เห็นนิดหน่อยแต่น้อยมากแล้วสำหรับคู่ต่อสู้ระดับนี้ เอาตัวรอดจากการโดนไล่ได้ดีมากทั้งๆ ที่โดนไล่ทั้งเกมแต่เอาบอลขึ้นหน้าได้เกือบทุกครั้ง ทำได้โดดเด่นในการเชื่อมเกมจากหลังไปหน้า 

แอกเกอร์ - พลาดพอสมควรกับลูกแรก ซึ่งจังหวะนั้นเพื่อนแถวริมเส้นก็ทำได้ไม่ดีด้วย ตอนที่โดนลูกที่สองแอกเกอร์ที่ยืนแบ็คอยู่ก็ไม่รู้หายไปไหน แต่ลูกนั้นก็เหลี่ยมของสเคอเทลอยู่แล้ว นอกจากจังหวะเสียประตูแล้วเกมนี้แอกเกอร์เล่นได้ดีทีเดียวโดยเฉพาะการประกบกองหน้าที่กว่าคู่ต่อสู้จะพลิกเล่นได้แต่ละลูกเล่นเอาหืดจับ 

คาราเกอร์ - กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี มีลูกโหดติดมาด้วย เข้าบอลได้หนักหน่วงถึงใจและไม่มีลังเลในจังหวะชิงเล่นบอลก่อนถึงกองหน้า จังหวะคู่ต่อสู้พลิกหันหน้าเข้าหากรอบประตูได้ดูจะมีปัญหาเล็กน้อย แต่โดยรวมคาราเกอร์จัดการกับกองหน้าได้สุดยอดมากในนัดนี้ 

เอนริเก้ - คล้ายกับจอห์นสัน แต่เข้าครึ่งหลังดูจะมีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องความฟิต ไม่แน่ใจว่าเจ็บหรือหมดแรงเพราะก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก แสดงอาการแข้งขาอ่อนและขยับตัวช้าให้เห็นอยู่บ้าง 

เฮนเดอร์สัน - ช่วยวิ่งไล่บอลในแดนกลางได้ดีมาก เก็บบอลจังหวะสองในเกมรับใช้ได้ เกมรุกหาจังหวะเติมขึ้นไปใช้ได้แม้จะน้อยไปหน่อย ไม่ได้ออกบอลในเกมรุกเท่าไหร่แต่ก็ผ่านให้เพื่อนข้างๆ ได้แม่นดี 

ลูคัส - อ่านทางบอลได้ดี สามารถเข้าถึงบอลได้เร็วและตามไปนัวเนียๆ คู่ต่อสู้ครองบอลอยู่ได้น่าพอใจ ปัญหาคือสกัดแย่งเอาบอลกลับมาได้น้อย ความเด็ดขาดประเภทดอกเดียวอยู่เหมือนตอนก่อนเจ็บยังไม่กลับมา 

เจอราร์ด - เล่นเกมรับเต็มที่อีกนัดหนึ่ง (และดูท่าจะอีกหลายนัด) เข้าสกัดได้หนักหน่วงและค่อนข้างแม่น อ่านทางบอลได้ดี หาโอกาสดันขึ้นไปช่วยเกมรุกได้บ้าง ที่สำคัญคือยิงไกลได้สุดยอด แบบที่ไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ในช่วงหลังๆ 

ซัวเรส - เปลี่ยนมาเล่นเกมรุกอย่างเดียว ไม่เหมือนนัดก่อนๆ ที่ต้องเล่นเกมรับเยอะกว่านี้ เปลี่ยนรับเป็นรุกและเก็บบอลได้ดี ไม่มีฝืนเล่นยากหรือเสียบอลง่ายๆ ให้เห็น ทำเกมรุกไม่ว่าจะผ่านบอลหรือเลี้ยงไปเองได้ดีมาก 

ดาวนิ่ง - เกมรุกเล่นได้ไม่เด็ดขาด สลัดตัวประกบไม่หลุด และทำเกมด้วยตัวเองได้ไม่ดีนัก แต่การเชื่อมเกมและเล่นเกมรับทำได้ดีมาก 

สเตอริดจ์ - แม้จะทำเกมรุกด้วยตัวเองไม่ได้มากนัก แต่เก็บบอลได้ดีขึ้นกว่านัดก่อนๆ หาช่องและวิ่งทำทางได้ดี หาจังหวะยิงและยิงได้ดีด้วยเมื่อทำได้ 1 ประตูและทำให้ฮาร์ทต้องพุ่งไปเซฟแบบสุดตัวได้อีกครั้ง 

ตัวสำรอง 

สเคอเทล - นอกจากจังหวะโดนตีเสมอที่น่าหัวโขกกับเรน่าให้มันรู้แล้วรู้รอด สเคอเทลก็ทำได้ค่อนข้างน่าพอใจ แม้จะประกบคู่ต่อสู้ได้ไม่ดีเท่าแอกเกอร์ในช่วงก่อนหน้า แต่อ่านทางบอลและตัดบอลจ่ายเข้าเขตโทษใช้ได้ 

อัลเลน - ลงมาช่วยเก็บบอลได้ 

แมน ออฟ เดอะ แมตช์ : ...เจมี่ คาราเกอร์... อันที่จริงก็เล่นดีหลายคน คาดว่านัดนี้เสียงแตกในเรื่อง MOM แน่ แต่สำหรับผม การประกบกองหน้าระดับกุนกับเซโก้ให้ง่อยได้ขนาดนั้น รวมไปถึงสกัดลูกเปิดเข้าเขตโทษได้ตลอดเกม ไม่ใช่งานที่ใครก็ทำได้ครับ 
------------------------------------------------------------ 

Everyone has their own opinion, feel free to leave your comments.

http://www.thekop.in...wtopic&t=132437


อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#453 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:52

ตะนิ่นตาญี ว่า จะไม่เขียน-ไม่พูด-ไม่พาดพิง การเล่น-การวางแผน ของ ทีม รัก อีก

 

จนกว่า liverpool จะ กลับมาเหมือนเมื่อปี ๖๐-๗๐-และ-๘๐ 

 

แต่วันนีทนไม่ไหว ขออนุญาต ระบาย สักนิดเถอะ เพราะเห็น Jose' Reina เล่นแล้ว

 

อดเสียไม่ได้ที่จะนึกถึง Bruce Grobbelaar อดีต ผู้รักษาประตู Liverpool ที่คิดถึงนั้น

 

ไม่ใช้เพราะ เฟอะฟะ เหมือนกัน แต่นึกถึงเรื่องราว ฉาวโฉ่ อันเนื่องมาจากการ ล้มบอล

 

พูดตรงตรง ประตูแรกที่เสียไป ยังไม่ใคร่เท่าไหร่ แต่ ประตูที่สองนั้น รับไม่ได้จริงจริง

 

มันจะออก ไปทำ-ไปหา ซากสิ่งของ ใด-ใด มิทราบได้ ก็เห็นอยู่ว่ามีกองหลังของตัวเอง กดดันผู้เล่นของ แมนซิฯ อยู่ 

 

ดัน ทะเล่อ-ทะล่า ออกไป แกล้งบ้า หรือ อย่างไร มิทราบได้ จนเป็นเหตุให้เสียประตู

 

เห็นแล้วก็คิดถึง...คิดถึง เรื่องราว ฉาวโฉ่ ของ Bruce Grobbelaar เสียจริง

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันจันทร์ที่ ๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๑๘.๕๒ นาฬิกา


"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#454 แม่รำพึง

แม่รำพึง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 104 posts

ตอบ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:24

ตะนิ่นตาญี ว่า จะไม่เขียน-ไม่พูด-ไม่พาดพิง การเล่น-การวางแผน ของ ทีม รัก อีก
 
จนกว่า liverpool จะ กลับมาเหมือนเมื่อปี ๖๐-๗๐-และ-๘๐ 
 
แต่วันนีทนไม่ไหว ขออนุญาต ระบาย สักนิดเถอะ เพราะเห็น Jose' Reina เล่นแล้ว
 
อดเสียไม่ได้ที่จะนึกถึง Bruce Grobbelaar อดีต ผู้รักษาประตู Liverpool ที่คิดถึงนั้น
 
ไม่ใช้เพราะ เฟอะฟะ เหมือนกัน แต่นึกถึงเรื่องราว ฉาวโฉ่ อันเนื่องมาจากการ ล้มบอล
 
พูดตรงตรง ประตูแรกที่เสียไป ยังไม่ใคร่เท่าไหร่ แต่ ประตูที่สองนั้น รับไม่ได้จริงจริง
 
มันจะออก ไปทำ-ไปหา ซากสิ่งของ ใด-ใด มิทราบได้ ก็เห็นอยู่ว่ามีกองหลังของตัวเอง กดดันผู้เล่นของ แมนซิฯ อยู่ 
 
ดัน ทะเล่อ-ทะล่า ออกไป แกล้งบ้า หรือ อย่างไร มิทราบได้ จนเป็นเหตุให้เสียประตู
 
เห็นแล้วก็คิดถึง...คิดถึง เรื่องราว ฉาวโฉ่ ของ Bruce Grobbelaar เสียจริง
 
ตะนิ่นตาญี
 
วันจันทร์ที่ ๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖
 
เวลา ๑๘.๕๒ นาฬิกา



โอ.....ผมเพิ่งจะทราบว่าคุณตะนิ่นตาญีก็เป็นสาวกหงส์แดงเหมือนกัน
อย่างนี้ต้องเรียนเชิญตะนิ่นฯมาสนทนาภาษาหงส์ด้วยกันบ่อยๆซะแล้ว
รบกวนด้วยนะครับ ☺☺☺

#455 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:52

ตะนิ่นตาญี ว่า จะไม่เขียน-ไม่พูด-ไม่พาดพิง การเล่น-การวางแผน ของ ทีม รัก อีก

 

จนกว่า liverpool จะ กลับมาเหมือนเมื่อปี ๖๐-๗๐-และ-๘๐ 

 

แต่วันนีทนไม่ไหว ขออนุญาต ระบาย สักนิดเถอะ เพราะเห็น Jose' Reina เล่นแล้ว

 

อดเสียไม่ได้ที่จะนึกถึง Bruce Grobbelaar อดีต ผู้รักษาประตู Liverpool ที่คิดถึงนั้น

 

ไม่ใช้เพราะ เฟอะฟะ เหมือนกัน แต่นึกถึงเรื่องราว ฉาวโฉ่ อันเนื่องมาจากการ ล้มบอล

 

พูดตรงตรง ประตูแรกที่เสียไป ยังไม่ใคร่เท่าไหร่ แต่ ประตูที่สองนั้น รับไม่ได้จริงจริง

 

มันจะออก ไปทำ-ไปหา ซากสิ่งของ ใด-ใด มิทราบได้ ก็เห็นอยู่ว่ามีกองหลังของตัวเอง กดดันผู้เล่นของ แมนซิฯ อยู่ 

 

ดัน ทะเล่อ-ทะล่า ออกไป แกล้งบ้า หรือ อย่างไร มิทราบได้ จนเป็นเหตุให้เสียประตู

 

เห็นแล้วก็คิดถึง...คิดถึง เรื่องราว ฉาวโฉ่ ของ Bruce Grobbelaar เสียจริง

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันจันทร์ที่ ๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๑๘.๕๒ นาฬิกา

 

เห็นด้วยกับท่านตะนิ่นตาญีที่สุดครับ เรน่าตอนนี้ความเหนียวหนึบหายไปเยอะมากๆครับ เทียบกับช่วงย้ายมาใหม่ๆ+ปีที่ได้รองแชมป์

 

ลูก 2-2 เรน่าออกไปปิดมุมไม่มิด เหลือช่องเบ้อเร้อให้กุนยิงเข้าไปได้ (ยอมรับว่ากุนยิงฉลาดด้วยส่วนหนึ่งที่ยิงโด่ง ถ้ายิงเลียดคาราเกอร์อาจจะสกัดจากเส้นได้)

 

ปล.ติดลิเกไว้ก่อนนะครับท่านตะนิ่นตาญี ผมเพิ่งทราบเหมือนกันว่าท่านเป็นสาวกหงส์แดง เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ แวะมาร่วมเชียร์(และร่วมบ่น)กันบ่อยๆนะครับ  :D


อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#456 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:12

ตะนิ่นตาญี ว่า จะไม่เขียน-ไม่พูด-ไม่พาดพิง การเล่น-การวางแผน ของ ทีม รัก อีก

 

จนกว่า liverpool จะ กลับมาเหมือนเมื่อปี ๖๐-๗๐-และ-๘๐ 

 

แต่วันนีทนไม่ไหว ขออนุญาต ระบาย สักนิดเถอะ เพราะเห็น Jose' Reina เล่นแล้ว

 

อดเสียไม่ได้ที่จะนึกถึง Bruce Grobbelaar อดีต ผู้รักษาประตู Liverpool ที่คิดถึงนั้น

 

ไม่ใช้เพราะ เฟอะฟะ เหมือนกัน แต่นึกถึงเรื่องราว ฉาวโฉ่ อันเนื่องมาจากการ ล้มบอล

 

พูดตรงตรง ประตูแรกที่เสียไป ยังไม่ใคร่เท่าไหร่ แต่ ประตูที่สองนั้น รับไม่ได้จริงจริง

 

มันจะออก ไปทำ-ไปหา ซากสิ่งของ ใด-ใด มิทราบได้ ก็เห็นอยู่ว่ามีกองหลังของตัวเอง กดดันผู้เล่นของ แมนซิฯ อยู่ 

 

ดัน ทะเล่อ-ทะล่า ออกไป แกล้งบ้า หรือ อย่างไร มิทราบได้ จนเป็นเหตุให้เสียประตู

 

เห็นแล้วก็คิดถึง...คิดถึง เรื่องราว ฉาวโฉ่ ของ Bruce Grobbelaar เสียจริง

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันจันทร์ที่ ๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๑๘.๕๒ นาฬิกา

อะ......ท่านตะนิ่นตาญีนี่สาวกหงส์รึครับ ได้เพิ่มมาอีกหนึ่ง  :P


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#457 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 09:52

ตะนิ่นตาญี ว่า จะไม่เขียน-ไม่พูด-ไม่พาดพิง การเล่น-การวางแผน ของ ทีม รัก อีก

 

จนกว่า liverpool จะ กลับมาเหมือนเมื่อปี ๖๐-๗๐-และ-๘๐ 

 

แต่วันนีทนไม่ไหว ขออนุญาต ระบาย สักนิดเถอะ เพราะเห็น Jose' Reina เล่นแล้ว

 

อดเสียไม่ได้ที่จะนึกถึง Bruce Grobbelaar อดีต ผู้รักษาประตู Liverpool ที่คิดถึงนั้น

 

ไม่ใช้เพราะ เฟอะฟะ เหมือนกัน แต่นึกถึงเรื่องราว ฉาวโฉ่ อันเนื่องมาจากการ ล้มบอล

 

พูดตรงตรง ประตูแรกที่เสียไป ยังไม่ใคร่เท่าไหร่ แต่ ประตูที่สองนั้น รับไม่ได้จริงจริง

 

มันจะออก ไปทำ-ไปหา ซากสิ่งของ ใด-ใด มิทราบได้ ก็เห็นอยู่ว่ามีกองหลังของตัวเอง กดดันผู้เล่นของ แมนซิฯ อยู่ 

 

ดัน ทะเล่อ-ทะล่า ออกไป แกล้งบ้า หรือ อย่างไร มิทราบได้ จนเป็นเหตุให้เสียประตู

 

เห็นแล้วก็คิดถึง...คิดถึง เรื่องราว ฉาวโฉ่ ของ Bruce Grobbelaar เสียจริง

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันจันทร์ที่ ๔ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๑๘.๕๒ นาฬิกา

 

เห็นด้วยกับท่านตะนิ่นตาญีที่สุดครับ เรน่าตอนนี้ความเหนียวหนึบหายไปเยอะมากๆครับ เทียบกับช่วงย้ายมาใหม่ๆ+ปีที่ได้รองแชมป์

 

ลูก 2-2 เรน่าออกไปปิดมุมไม่มิด เหลือช่องเบ้อเร้อให้กุนยิงเข้าไปได้ (ยอมรับว่ากุนยิงฉลาดด้วยส่วนหนึ่งที่ยิงโด่ง ถ้ายิงเลียดคาราเกอร์อาจจะสกัดจากเส้นได้)

 

ปล.ติดลิเกไว้ก่อนนะครับท่านตะนิ่นตาญี ผมเพิ่งทราบเหมือนกันว่าท่านเป็นสาวกหงส์แดง เป็นเกียรติอย่างยิ่งครับ แวะมาร่วมเชียร์(และร่วมบ่น)กันบ่อยๆนะครับ  :D

ความผิดพลาดของเปเป้ เรน่าในฤดูกาลนี้ ทำให้ทีมเสียไป 14 คะแนน ถ้ารวมเฉพาะ EPL ตอนนี้ทีมเราอยู่ใน อันดับที่ 3 !!!! ครั้งสุดท้ายที่ผมเห็นผู้รักษาประตูของทีมหงษ์เล่นพลาดเยอะขนาดนี้นั่นคือ เดวิด เจมส์ และฤดูกาลถัดมาเค้าถูกขายออกไปให้กับเวสแฮม พร้อมกับการมาของซานเดอร์ เวสเตอร์เฟล ,แบรด ฟรีเดล และเจอร์ซี่ ดูเด็คในเวลาต่อมา อยากจะบอกว่าผู้ที่เกี่ยวข้องในสโมสรก็คงจะเห็น และผู้จัดการทีมก็คงเห็น จบฤดูกาลคงมีการเปลี่ยนแปลงนะครับ


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#458 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:48

เมื่อวานนี้มานั่งบ่น ฟอร์มการเล่น ทีมรัก liverpool ที่ บ้าน ของ คนรัก liverpool 

 

ขอขอบพระคุณเพื่อนเพื่อนทุกคนที่ได้ให้การต้อนรับดีอย่างยิ่ง

 

บ่นไป-บ่นมา ก็นึกถึง ความยิ่งใหญ่ในอดีต อดไม่ได้ที่จะนำ อดีตอันเรืองรองมาฝากให้ดูกัน

 

เพื่อเป็นการขอบพระคุณ เพื่อนเพื่อน เหล่า คนรักหงส์

 

 

รวมทั้ง โศกนาฏกรรม ที่ Hiilsborough Stadium กับ เกมชิงแชมป์ F.A.cup 

 

ระหว่าง Liverpool กับ Nottingham Forrest เมื่อวันที่ ๑๕ เมษายน ค.ศ. ๑๙๘๙

 

๙๖ ชีวิต ที่ต้องสูญเสียไป ในเหตุการณ์ ครั้งนั้น คือความสูญเสียครั้งสำคัญ ที่ไม่มีวันลืม

 

ขอ salute เหล่า The Kop ที่สิ้นไปด้วยบทเพลงเพลงนี้

 

 

He ain't heavy he's my brother ด้วยความเคารพ และ รัก ในความเป็น The Kop ของเหล่า เพื่อนพ้อง-น้องพี่ ทุกผู้-ทุกนาม

 

ขอบพระคุณเพื่อนเพื่อนทุกคนที่กรุณาครับ 

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันอังคารที่ ๕ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๒๐.๔๘ นาฬิกา

 

 

หมายเหตุ  นี่ยังไม่นับเหตุการณ์ที่ Heysel Stadium ในเกมการแข่งขันระหว่าง Liverpool vs. Juventus ด้วยครับ


Edited by ตะนิ่นตาญี, 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:59.

"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#459 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:05

ผมชอบ Igor Vladimirovich Akinfeev แต่เสียดาย เข่าเจ็บตั้งกลางปี เลยเศร้าา

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#460 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:57

เมื่อวานนี้มานั่งบ่น ฟอร์มการเล่น ทีมรัก liverpool ที่ บ้าน ของ คนรัก liverpool 

 

ขอขอบพระคุณเพื่อนเพื่อนทุกคนที่ได้ให้การต้อนรับดีอย่างยิ่ง

 

บ่นไป-บ่นมา ก็นึกถึง ความยิ่งใหญ่ในอดีต อดไม่ได้ที่จะนำ อดีตอันเรืองรองมาฝากให้ดูกัน

 

เพื่อเป็นการขอบพระคุณ เพื่อนเพื่อน เหล่า คนรักหงส์

 

 

รวมทั้ง โศกนาฏกรรม ที่ Hiilsborough Stadium กับ เกมชิงแชมป์ F.A.cup 

 

ระหว่าง Liverpool กับ Nottingham Forrest เมื่อวันที่ ๑๕ เมษายน ค.ศ. ๑๙๘๙

 

๙๖ ชีวิต ที่ต้องสูญเสียไป ในเหตุการณ์ ครั้งนั้น คือความสูญเสียครั้งสำคัญ ที่ไม่มีวันลืม

 

ขอ salute เหล่า The Kop ที่สิ้นไปด้วยบทเพลงเพลงนี้

 

 

He ain't heavy he's my brother ด้วยความเคารพ และ รัก ในความเป็น The Kop ของเหล่า เพื่อนพ้อง-น้องพี่ ทุกผู้-ทุกนาม

 

ขอบพระคุณเพื่อนเพื่อนทุกคนที่กรุณาครับ 

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันอังคารที่ ๕ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๒๐.๔๘ นาฬิกา

 

 

หมายเหตุ  นี่ยังไม่นับเหตุการณ์ที่ Heysel Stadium ในเกมการแข่งขันระหว่าง Liverpool vs. Juventus ด้วยครับ

 

เห็นจอห์น บารนส์เล่นแล้วผมอยากให้เจ้าหนูราฮีม สเตอริ่งเล่นได้อย่างนั้นบ้างครับ ซัก 80% ก็ยังดี เล่นเนียนตาจริงๆทั้งเลี้ยงทั้งจ่าย

 

บอรินี่ผมว่าถ้าเล่นได้แบบปีเตอร์ เบียดสลี่ย์ ก็ดีนะครับ ดูจากในคลิปแกหาตำแหน่งยิงได้ดีมาก 

 

ผมชอบ Igor Vladimirovich Akinfeev แต่เสียดาย เข่าเจ็บตั้งกลางปี เลยเศร้าา

 

คนนี้ผมก็ชอบนะ เสียดายแกรักสโมสรมาก แถมต้นสังกัดรวยอีกต่างหาก โอกาสย้ายน้อยมากครับ


อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#461 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 20:59

ดูฟุตบอลทีมชาติไทยแล้ว......เพลีย  :( กองหลังนี่เช็คล้ำหน้ากันไม่เป็นเลย  เค้าโยนข้ามกองหลังเฉยๆไปที่ว่าง แล้วลากเข้าไปยิงเฉยเลย  :(


Edited by greeenday, 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 21:01.

ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#462 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:36

ใจหาย!!! :o  :o  เจมี่ คาราเกอร์ ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้  เสียดายเหมือนกันครับ กับผลงานที่ผ่านมาให้แฟนๆได้ชื่นชม และด่าทอมากพอสมควร (ผมเองก็ด่าบ่อยๆนะช่วงแรก)

 

แต่ถึงตอนนี้เป็นอีกหนึ่งตำนานของหงส์แดงอย่างแน่นอนครับ  

 

LFC statement on Jamie Carragher

 

วันนี้เจมี่ คาราเกอร์ได้ประกาศว่าเขาจะแขวนสตั๊ดเมื่อซีซั่นนี้สิ้นสุดลง 

liverpool-v-fulham-jamie-carragher-celeb 

ตำนานกองหลังของเรามีความสุขกับอาชีพอันสุกสกาวแวววาวของเขาที่แอนฟิลด์ เขาได้เข้าร่วมทีมเยาวชนตั้งแต่อายุ 9 ขวบก่อนที่จะประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ลิเวอร์พูลในเดือนมกราคม 1997 ในการพบกับมิดเดิ้ลสโบรห์ เขาลงสนามให้ลิเวอร์พูลไปมากกว่า 700 นัด, คว้าแชมป์รายการหลักๆไปได้มากมายหลายรายการ เขาเป็นรองแค่เอียน คาลาแฮนคนเดียวที่ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลมากกว่าเขา 

ชายชาตรีวัย 35 ปีได้ประกาศการตัดสินใจของเขาเพื่อยุติข่าวลือเรื่องอนาคตของเขา เขาจะยังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อช่วยให้ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีกให้ได้ในซีซั่นนี้ 

“นี่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของผมที่ลิเวอร์พูลและเป็นซีซั่นสุดท้ายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพของผมด้วย” คาราเกอร์บอก “ผมตัดสินใจประกาศเรื่องนี้ในเวลานี้เพราะผมไม่ต้องการให้ผู้จัดการหรือสโมสรต้องคอยตอบคำถามเรื่องอนาคตของผม เมื่อผมได้ตัดสินใจไปแล้วว่าผมอยากจะทำอะไร” 

“ผมยังคงมุ่งมั่นเต็มที่เหมือนเดิมจนจบซีซั่นและจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรลิเวอร์พูล แบบที่ผมเคยทำมาตลอดอาชีพของผมที่นี่...ตั้งแต่ตอนที่มาที่นี่เป็นครั้งแรกเมื่ออายุแค่ 9 ขวบ” 

“มันเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติที่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้และผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากในสิ่งที่ได้ทำลงไปและขอขอบคุณในการสนับสนุนทุกอย่างที่ผมได้รับมา มีความทรงจำมากมายที่ผมจะบอกกล่าวและผู้คนอีกมากมายให้ขอบคุณ, แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาสำหรับเรื่องนั้น” 

“ผมจะไม่ให้ความเห็นใดๆเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้อีกแล้วจนกว่าจะจบซีซั่น สมาธิและความมุ่งมั่นทั้งหมดของพวกเราต้องอยู่ที่การทำงานเพื่อให้จบซีซั่นด้วยอันดับในลีกที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้และพยายามชนะเลิศรายการที่ยังเหลืออยู่ให้ได้” 

 

 

ไว้ลากันตอนจบซีซั่นนะ icon_sad.gif 

เวบทางการ: LFC statement on Jamie Carragher 
ning_ming แปลครับ

 

http://www.thekop.in...wtopic&t=132586


Edited by Lucas Leiva Benitez, 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:37.

อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#463 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:55

Good bye Carragher

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#464 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:40

เห็นด้วยมั้ย.. EPL จะเริ่มควบคุมการใช้เงินซีซั่นหน้า !!
 
พรีเมียร์ลีกแถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่าเห็นชอบกฎควบคุมด้านการเงิน ซึ่งทีมในลีกสูงสุดของอังกฤษ จะถูดตัดคะแนน หากว่าสโมสรนั้นๆฝ่าฝืนกฎซึ่งจะมีผลขับคับใช้ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป
 
สำหรับกฎที่มีการตกลงร่วมกันนั้นมีกฎหลักๆ อยู่ 2 ข้อ โดยข้อแรกคือการจำกัดค่าเหนื่อยนักเตะที่จะเริ่มบังคับใช้ตั้งแต่ฤดูกาลหน้า ซึ่งกฎกำหนดว่า หากทีมใดมีค่าเหนื่อยโดยรวมเกิน 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) พวกเขาก็จะสามารถเพิ่มค่าเหนื่อยโดยรวมได้เพียง 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเท่านั้น ในช่วง 3 ปีต่อจากนี้
 
โดยกฏใหม่ของพรีเมียร์ลีกจะบังคับให้แต่ละสโมสรมีผลประกอบการขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ในช่วงเวลา 3 ปีซึ่งจะเข้มงวดน้อยกว่าของยูฟ่าที่ยอมให้ขาดทุนได้เพียง 39 ล้านปอนด์ในช่วงเวลาเท่ากัน 
 
ทั้งนี้มีเพียง 4 สโมสรที่โหวตไม่เห็นด้วยกับกฎควบคุมด้านการเงินดังกล่าวคือ แอสตัน วิลล่า, ฟูแล่ม, แมนเชสเตอร์ ซิติ้ และ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
 
เห็นด้วยอย่างแรง  :lol:

ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#465 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:27

เห็นด้วยครับ

 

ควบคุมทีมใหญ่รวย ไม่ให้ใช้เงินเกิน ตลาดและเพดานเงินเดือนนักเตะทุกวันนี้ ปั่นป่วนมาก

 

ทีมเล็กอยากใหญ่จะได้ไม่ล้มละลาย ถ้าใช้เงินเกินตัว แล้วไม่ประสบความสำเร็จ ลีดส์ยุคโอเลียรี่ แทบล้มละลายเมื่อได้ไปชปล.



#466 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:38

modc1.jpg

ชุดใหม่ หรือไม่ 2013/2014

รูปจาก soccersuck.com

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#467 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:24

modc1.jpg

ชุดใหม่ หรือไม่ 2013/2014

รูปจาก soccersuck.com

เตรียมแคะกระปุกอีกแล้ว..... :P


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#468 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:26

ใจหาย!!! :o  :o  เจมี่ คาราเกอร์ ประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้  เสียดายเหมือนกันครับ กับผลงานที่ผ่านมาให้แฟนๆได้ชื่นชม และด่าทอมากพอสมควร (ผมเองก็ด่าบ่อยๆนะช่วงแรก)

 

แต่ถึงตอนนี้เป็นอีกหนึ่งตำนานของหงส์แดงอย่างแน่นอนครับ  

 

LFC statement on Jamie Carragher

 

วันนี้เจมี่ คาราเกอร์ได้ประกาศว่าเขาจะแขวนสตั๊ดเมื่อซีซั่นนี้สิ้นสุดลง 

liverpool-v-fulham-jamie-carragher-celeb 

ตำนานกองหลังของเรามีความสุขกับอาชีพอันสุกสกาวแวววาวของเขาที่แอนฟิลด์ เขาได้เข้าร่วมทีมเยาวชนตั้งแต่อายุ 9 ขวบก่อนที่จะประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ลิเวอร์พูลในเดือนมกราคม 1997 ในการพบกับมิดเดิ้ลสโบรห์ เขาลงสนามให้ลิเวอร์พูลไปมากกว่า 700 นัด, คว้าแชมป์รายการหลักๆไปได้มากมายหลายรายการ เขาเป็นรองแค่เอียน คาลาแฮนคนเดียวที่ลงเล่นให้ลิเวอร์พูลมากกว่าเขา 

ชายชาตรีวัย 35 ปีได้ประกาศการตัดสินใจของเขาเพื่อยุติข่าวลือเรื่องอนาคตของเขา เขาจะยังคงมุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อช่วยให้ทีมของเบรนแดน ร็อดเจอร์สประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกและยูโรป้าลีกให้ได้ในซีซั่นนี้ 

“นี่จะเป็นซีซั่นสุดท้ายของผมที่ลิเวอร์พูลและเป็นซีซั่นสุดท้ายในฐานะนักฟุตบอลอาชีพของผมด้วย” คาราเกอร์บอก “ผมตัดสินใจประกาศเรื่องนี้ในเวลานี้เพราะผมไม่ต้องการให้ผู้จัดการหรือสโมสรต้องคอยตอบคำถามเรื่องอนาคตของผม เมื่อผมได้ตัดสินใจไปแล้วว่าผมอยากจะทำอะไร” 

“ผมยังคงมุ่งมั่นเต็มที่เหมือนเดิมจนจบซีซั่นและจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรลิเวอร์พูล แบบที่ผมเคยทำมาตลอดอาชีพของผมที่นี่...ตั้งแต่ตอนที่มาที่นี่เป็นครั้งแรกเมื่ออายุแค่ 9 ขวบ” 

“มันเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเกียรติที่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้และผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากในสิ่งที่ได้ทำลงไปและขอขอบคุณในการสนับสนุนทุกอย่างที่ผมได้รับมา มีความทรงจำมากมายที่ผมจะบอกกล่าวและผู้คนอีกมากมายให้ขอบคุณ, แต่ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาสำหรับเรื่องนั้น” 

“ผมจะไม่ให้ความเห็นใดๆเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้อีกแล้วจนกว่าจะจบซีซั่น สมาธิและความมุ่งมั่นทั้งหมดของพวกเราต้องอยู่ที่การทำงานเพื่อให้จบซีซั่นด้วยอันดับในลีกที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้และพยายามชนะเลิศรายการที่ยังเหลืออยู่ให้ได้” 

 

 

ไว้ลากันตอนจบซีซั่นนะ icon_sad.gif 

เวบทางการ: LFC statement on Jamie Carragher 
ning_ming แปลครับ

 

http://www.thekop.in...wtopic&t=132586

ใจหายเหมือนกันครับ....ขอให้โชคดีและกลายไปเป็นตำนานอีกคนครับ

Good Bye Mr.Liverpool


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#469 ตะนิ่นตาญี

ตะนิ่นตาญี

    La vie en rose

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,174 posts

ตอบ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 04:59

modc1.jpg

ชุดใหม่ หรือไม่ 2013/2014

รูปจาก soccersuck.com

 

 

 

 

modc1.jpg

ชุดใหม่ หรือไม่ 2013/2014

รูปจาก soccersuck.com

เตรียมแคะกระปุกอีกแล้ว..... :P

 

 

สังเกตุไหมครับ จริงจริงแล้วสีประจำสโมสร liverpool นั้น

 

นอกเหนือจากสีแดงแล้วคือ สีเหลืองทอง 

 

แต่ชุดแข่งประจำในฐานะ ทีมเหย้า ในสีเหลืองทอง นั้น เราจะไม่ใคร่เห็นสักเท่าใดนัก

 

และถ้าจำได้ไม่ผิด ตั้งแต่ปี ๗๐ เป็นต้นมาถึงปัจจุบัน

 

จะมีแค่ ปีเดียวเท่านั้นที่ใช้ชุดทีมเหย้าเป็น สีเหลืองทอง

 

ตะนิ่นตาญี ต้องขออภัยด้วยที่จำปีไม่ได้ว่าปีไหน 

 

ตะนิ่นตาญี

 

วันเสาร์ที่ ๙ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖

 

เวลา ๔.๕๙ นาฬิกา


"จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา"

#470 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:57

 

 

ทีมชาติไทยถูกเชื่อมโยงเข้าไปพัวพันกับคดีล้มบอลที่กำลังมีการสาวไส้ครั้งใหญ่อยู่ในเวลานี้ หลังเป็นหนึ่งในทีมที่ไปแข่งขันเกมอุ่นเครื่องกับแอฟริกาใต้ที่ถูกตรวจสอบได้ว่ามีการล็อกผล
 
สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เคิร์สเทน เนมาทานดานี่ ประธานสมาคมฟุตบอลแอฟริกาใต้และ 4 ผู้บริหารระดับสูงถูกสั่งแบนจากการทำหน้าที่ไม่มีกำหนด ภายหลังฟีฟ่าตรวจพบว่าทั้ง 5 คนมีส่วนรู้เห็นในการล็อกผลการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องที่ทีมบาฟานา ลงเล่นก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 จากการเปิดเผยขององค์กรลูกหนังแอฟริกาใต้
 
ยูโรโปล หน่วยงานพิทักษ์กฎหมายของยุโรป เพิ่งออกมาแฉว่ามีเกมฟุตบอลราว 380 แมตช์ ที่ต้องสงสัยว่าเกิดการล้มบอลกันขึ้น โดยในจำนวนนั้นมีเกมจากทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่างฟุตบอลโลก, ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบคัดเลือก และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมอยู่ด้วย และมีนักเตะรวมทั้งเจ้าหน้าที่เป็นผู้ต้องสงสัยกว่า 425 คนโดยมี 50 รายที่ถูกจับไปแล้ว
 
สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติได้ทำการสอบสวนวิลสัน เปรูมัล ชาวสิงคโปร์ที่มีความผิดฐานล้มบอลกับองค์กร Football 4U ของเขา ซึ่ง "เปรูมัล"ก็ให้การซัดทอดว่า 5 ผู้บริหารระดับสูงของสมาคมฟุตบอลแอฟริกาใต้มีส่วนรู้เห็นเห็นด้วย
 
สำหรับ 4 เกมที่มีการล็อกผลแข่งขันเกิดขึ้นประกอบไปด้วยเกมที่แอฟริกาใต้พบกับ ไทย, บัลแกเรีย, โคลัมเบีย และกัวเตมาลา ในปี 2010 ซึ่งถูกตรวจสอบพบว่ามีการล็อกผลเพื่อเอื้อประโยชน์ต่อบริษัทพนันในทวีปเอเชีย
 
ทั้งนี้เมื่อกลางเดือนม.ค.ที่ผ่านมา วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเพิ่งเดินทางไปประชุมเวิลด์ ลีก แอสโซซิเอชั่น หรือ สมาคมลีกอาชีพโลก ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อยกระดับมาตรฐานการแข่งขันของฟุตบอลอาชีพทั่วโลก และเป้าหมายสำคัญคือการกำจัดปัญหาเรื่องการพนันและล้มบอลที่ผิดกฏหมาย
 
ที่มา: Reuters
โดย ธงไชย แซ่จิว

ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#471 someone

someone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,281 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 01:20

ความฝันของผม อยากไปดูลิเวอร์พูลที่แอนฟิลดสักครั้งในชีวิต :rolleyes:

ว่าจะหาเมียแหม่มอังกฤษสักคนเผื่อได้ที่พักฟรี  อิ อิ อิ :rolleyes:



#472 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 17:44

ความฝันของผม อยากไปดูลิเวอร์พูลที่แอนฟิลดสักครั้งในชีวิต :rolleyes:

ว่าจะหาเมียแหม่มอังกฤษสักคนเผื่อได้ที่พักฟรี  อิ อิ อิ :rolleyes:

ผมก็อยากไปครับ แต่ว่าจะหาเมียแบบเกาหลีหรือญี่ปุ่นครับ ยังไงก็คนเอเชียเหมือนกัน น่าจะเข้ากันได้มากกว่า อิอิ... :P 

ยังไงก็คืนนี้ตี 3 ไม่พลาดแน่นอนครับ :)  


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#473 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:27

 นัดแรกที่  The Hawthorns  ทีมเราโดนซะเละเลย หวังว่านัดนี้ต้องล้างแค้น เก็บ 3 แต้มเต็มในบ้านสถานเดียว อิอิ  :P 

 

Before Kick Off [ EPL ] Liverpool v WBA

 

 

westbromvliverpooljamesmorrisonlucasle_2



Liverpool v WBA 
Anfield 03:00 ,วันที่ 12.2.2012(ค่ำคืนวันจันทร์) ,ทาง TrueSport 2 

ลิเวอร์พูลพบกับเวสต์บรอมวิช 
เป็นคู่ดึกของคืนวันจันทร์ 


เจ้าบ้าน"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเจองานหนักมาสองนัดเพราะต้องไปเยือน 
ทีมระดับหัวแถวแต่ยังสามารถแบ่งแต้มกลับมาได้ทั้งที่ฟอร์มล่าสุดเกือบ 
คว้าสามแต้มมาได้ถ้าไม่เจอลูกยิงระดับเวิร์ลคลาสของกุนไปน่าคว้าชัย 
มากที่สุด งานนี้ต้องเปิดบ้านเจอโจทย์เก่า WBA ที่เคยแพ้มาก่อนหน้านั้น 
แบบเจ็บแสบ 3-0 นัดนั้นแอกเกอร์โดนแดงตั้งแต่ไก่โห่แม้หงส์จะเอาคืน 
มาได้ในบอลถ้วยลีกคัพแต่ สตีฟ คล๊ากดูไม่เน้นเท่าไหร่เพราะอยากทำ 
อันดับในพรีเมียร์ให้ดีมากกว่า ในเกมนี้เราน่าจะเห็น WBA ที่เน้นกว่า 
เป็นแน่ 

สภาพทีมของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ที่ฟอร์มกำลังฮอตนับตั้งแต่ย้ายเข้ารัง 
หงส์น่าจะต้องเช็ค อาการบาดเจ็บที่ต้นขาจากเกมที่เจอกับแมนฯซิตี้ โชคดี 
ที่ไม่ได้เล่นเกมทีมชาติที่อุ่นเครื่องกลางสัปดาห์โอกาสลงมีความเป็นไปได้ 
ส่วน ดาวเตะคนใหม่ชาวแซมบ้านั้น น่าจะอยู่ในช่วงปรับตัวแต่อาจจะมี 
ชื่อในม้านั่งสำรองไปก่อน คาดว่าบีร๊อค ยังไม่รีบเร่งใช้งานมากนั้น 
ส่วนแนวรับ น่าจะเป็นจับคู่กันระหว่าง น้าคาร่ากับแอกเกอร์ แม้จะเพิ่ง 
ประกาศแขวนเกือกไปแต่ น่าจะไว้ใจได้มากกว่า สเคอเทลที่ฟอร์มดูดร๊อป 
ไป แดนกลางน่าจะเป็น เฮนโด้ ลูคัส และพี่เจิด แต่พี่เจิดเพิ่งเล่นเต็ม 90 
นาทีกับบราซิลอาจจะมีอาการล่าบ้างแต่ยังไงซะก็ขาดไม่ได้ 

นักเตะที่ยังมีอาการบาดเจ็บได้แก่ เคลลี่,ฟลาโน่ (เข่า),ส่วนสเตอร์ริดจ์ 
ต้องรอทดสอบความฟิตว่าจะพร้อมลงหรือเปล่าโดยมีบอโรนี่เป็นตัวสอด 
แทรกแถมงานนี้ทีมใหญ่ต่างคว้า 3 แต้มทิ้งห่างไปอีกหากจะเข้าใกล้พท. 
ชปล.ต้องไม่พลาดในเกมนี้ 

ทางด้านทีมเยือน "เดอะแบ๊กกี้ส์" เมื่อต้นฤดูกาลฟอร์มร้อนแรงเหลือเกิน 
แต่ทว่า ฟอร์ม 8 นัดล่าสุดมีเจ๊ากับเจ๊งซะเป็นส่วนใหญ่ทำให้อันดับตอนนี้ 
รูดมาที่ 9 ซะแล้วแต่คะแนนน้อยกว่าหงส์แค่ 2 แต้มเท่านั้นซึ่งยังประมาทไม่ได้ 

สภาพทีมจะไม่มี โกรัน โปปอพ นักเตะจากมาซิโดเนีย ที่ยืมมาเคียฟลงเล่น 
เนื่องจากติดโทษแบนในนัดที่เจอกับสเปอร์สส่วนนักเตะที่เจ็บได้แก่ 
จอร์จ ธอร์น , โซลตาน เกร่า นักเตะที่ต้องรอเช็คความฟิต ยุสซุฟ มูลุมบู 
แต่นักเตะตัวแสบอย่าง โรเมอู ลูกาคู , เชน ลองพร้อมลงเจอกับหงส์อยู่แล้ว 

สตีฟ คล๊ากส์อดีตมือขวาของคิง รู้จักกับนักเตะกับหงส์ชุดนี้เป็นอย่างดีซึ่ง 
ไม่แปลกหากเดอะแบ๊กกี้ส์อาจจะมาแบ่งแต้มได้ถึงถิ่นแอนฟิลด์ 



----------------------------------------------------- 
รายชื่อคาดว่าจะได้ลง 

Liverpool : Reina; Johnson, Carragher, Agger, Enrique; 
Henderson, Lucas; Sturridge, Gerrard, Downing; Suarez.
 

WBA : Foster; Reid, McAuley, Olsson, Jones; 
Dorrans, Mulumbu, Morrison, Brunt; Lukaku, Long.
 

----------------------------------------------------- 
570Jon-Moss.jpg 
กรรมการ :J. Moss 
----------------------------------------------------- 

เทียบฟอร์ม 

663.png 
Liverpool 

เกมล่าสุด EPL 
เสมอแมนฯซิตี้ 2-2 

ฟอร์มโดยรวมล่าสุดของทั้งสองทีม 
lhh2h.jpg
 

678.png 
WBA 

เกมล่าสุด EPL 
แพ้สเปอร์ส 0-1 



ตารางของทั้งสองทีม 
teble.jpg 
----------------------------------------------------- 

สถิติที่พบกัน 

8base.jpg



----------------------------------------------------- 

สกอร์ที่คาดโดยลอว์โร 
_58554185_lawro_206.jpg 

Liverpool 2 WBA 0 

หมายเหตุ ไม่ส่งเสริมการพนันใดๆ ทั้งสิ้น 

บังเร้ดส์ [ http://www.thekop.in.th ] 

thx => BBC ,Soccerway thumbsup.gif Liverpool.gif worshippy.gif

 

http://www.thekop.in...wtopic&t=132672


Edited by Lucas Leiva Benitez, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:28.

อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#474 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:38

สังเกตุไหมครับ จริงจริงแล้วสีประจำสโมสร liverpool นั้น
 
นอกเหนือจากสีแดงแล้วคือ สีเหลืองทอง 
 
แต่ชุดแข่งประจำในฐานะ ทีมเหย้า ในสีเหลืองทอง นั้น เราจะไม่ใคร่เห็นสักเท่าใดนัก
 
และถ้าจำได้ไม่ผิด ตั้งแต่ปี ๗๐ เป็นต้นมาถึงปัจจุบัน
 
จะมีแค่ ปีเดียวเท่านั้นที่ใช้ชุดทีมเหย้าเป็น สีเหลืองทอง
 
ตะนิ่นตาญี ต้องขออภัยด้วยที่จำปีไม่ได้ว่าปีไหน 
 
ตะนิ่นตาญี
 
วันเสาร์ที่ ๙ กุมภาพันธ์ พ.ศ. ๒๕๕๖
 
เวลา ๔.๕๙ นาฬิกา

 

อันนี้เป็นลิงค์รวบรวมชุดแข่งของทีมหงส์แดงทั้งชุดเหย้า และชุดเยือนครับ ผมชอบชุดปี 95-96 กับปีที่ได้แชมป์ยุโรปครับ สวยมากๆครับ

 

http://www.historica...l/Liverpool.htm

 

ผมเองไม่แน่ใจว่าข้อมูลเว็บนี้ถูกต้องครบถ้วนหรือเปล่านะครับ ลองดูแล้วกันครับ


Edited by Lucas Leiva Benitez, 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:39.

อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#475 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:39

กลัวโดนทีเด็ด สตีฟ คล๊ากส์ จริงๆ  ตี3 กว่าๆจะโดนหลอนหรือไม่

 

ฟอร์มช่วงนี้กำลังลงตัว แม้ผลจะไม่ค่อยเป็นใจ ยังไงก็เชียร์สุดใจเหมือนเดิม  :)



#476 someone

someone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,281 posts

ตอบ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 22:36

ผมได้หยุดยาวจนถึงพรุ่งนี้   กะว่าคืนนี้ไม่นอน จะนั่งถ่างตารอดูลิเวอร์พูล  ก็ได้แต่หวังว่าฟอร์ของทีมกำลังเข้าฝัก จะทำให้ผมมีความสุขสมกับนั่งเฝ้าคอยจนดึกดื่น :D



#477 someone

someone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,281 posts

ตอบ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 04:58

อยากจะร้องไห้ เล่นได้น่าผิดหวังมากกกกกกกกก :wacko:



#478 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 05:18

อยากจะร้องไห้ เล่นได้น่าผิดหวังมากกกกกกกกก :wacko:

ถือว่าทำได้ดีสำหรับเกมส์ในวันนี้ แต่วันนี้แบ็คสองข้างทำเกมส์ไม่ได้เลยผิดพลาดตลอด ไม่น่าส่งเชลวี่ลงตั้งแต่แรกเลย สุดท้ายกองหลังล้วนๆ แล้วก็ลูกที่เสียประตู"แอกเกอร์คุณคือจุดอ่อน" ความจริงวันนี้ทีมเยือนไม่ได้มีอะไรอันตรายเลย ในครึ่งแรกและครึ่งหลังโอกาสยิงประตูแทบจะเป็นศูนย์ การขาดสเตอริดส่งผลกระทบต่อทีมมากเพราะไม่มีใครยิงประตูและทำเกมส์ช่วยซัวเรส จากความพ่ายแพ้ในวันนี้ทำให้ทีมร่วงไปอยู่อันดับ 9 เพราะโดน WBA แซงขึ้นไปอยู่อันดับแปดแทน และต้องยกให้กับประตูทีมเยือนเหนียวดีไม่มีผิดพลาดเลยวันนี้ ขนาดจุดโทษฟ้าประทานยังอุตส่าห์เซฟได้อีก......เฮ้อ......เพลีย..... :(


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#479 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:34

ในขณะที่เพื่อน"เป็ด"กำลังกลุ้มใจจากความพ่ายแพ้ของทีมรัก
ผมในฐานะแฟนผีก็จะไม่ขอพูดอะไรมากฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:


เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#480 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 09:54

ในขณะที่เพื่อน"เป็ด"กำลังกลุ้มใจจากความพ่ายแพ้ของทีมรัก
ผมในฐานะแฟนผีก็จะไม่ขอพูดอะไรมากฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

ไม่น่าขาย Ben Foster เลยท่าน...........


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#481 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:02

ในขณะที่เพื่อน"เป็ด"กำลังกลุ้มใจจากความพ่ายแพ้ของทีมรัก
ผมในฐานะแฟนผีก็จะไม่ขอพูดอะไรมากฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

ไม่น่าขาย Ben Foster เลยท่าน...........

 

ป๋าบอกว่าปวดหัวฮะถ้า Ben อยู่โรเตชั่นไม่ไหวแน่  :lol:


เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#482 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:26

ดูแต่คลิปไฮไลท์ บอกได้คำเดียว เศร้ากับผลการแข่งขันครับ ส่วนฟอร์มการเล่นถือว่าดีนะ มีโอกาสจบหลายจังหวะ เข้ากรอบด้วย แต่เบน ฟอสเตอร์องค์ลง+หลังช่วยกันสกัดดีมาก

 

สตีฟ คล้ากแกรู้จุดอ่อนทีมหงส์เราเป็นอย่างดี เช่น อุดหน้าประตู+เกมส์โต้กลับ, รู้ว่าเจอร์ราดยิงจุดโทษมุมนี้บ่อย(เท่าที่ผมสังเกตครับ), ฯลฯ เสียดายจริงๆครับ  :(  :(


อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#483 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:47

เล่นดี(ไม่สุด)แล้วแพ้  

 

80 นาทีแรก ทุกอย่างเกือบสมบูรณ์แบบ ขาดก็แต่ประตูนำ แม้กระทั้งได้จุดโทษแบบน่ากังขานิดๆ มีจังหวะเข้าทำได้ดี ยิงเต็มข้อ แต่โดนปฏิเสธด้วยมือกับเท้าของฟอสเตอร์ หรือไม่ก็ติดกองหลัง

ไม่นับจำนวนจังหวะยิงทิ้งยิงขว้างอีกมากมาย (สถิติโอกาสยิง 25-5)   ยังงงอยู่เลยว่า สกอร์ 0-2 เป็นไปได้อย่างไร

 

การป้องกันเซ็ตพีชเป็นปัญหาที่แก้ไม่หายขาดเสียที การประกบตัว ความผิดพลาดส่วนบุคคล ความแม่นของฝ่ายตรงข้าม มักจะมาพร้อมกันจนเสียประตูแบบนี้ อีกครั้ง

ลูกที่2 กับทีมที่โหมบุก กับเจอกองหน้าแข็งแกร่ง ใหญ่ เร็ว แบบนี้คือของแสลงของทีม แต่ไหนแต่ไร ตอกประตูปิดกล่อง ทำให้สกอร์ดู แตกต่างเข้าไปอีก

 

นัดนี้ร๊อดเจอร์เปลี่ยนเกมส์  เปลี่ยนตัว2คน ในนาที60 แต่ยังไม่เป็นผล แถมได้เห็น เบอร์10คนใหม่ คูติญโญ่ ลงมา แต่ก็ช่วยทีมไม่ได้เท่าไหร่ในเวลาสั้นๆ

 

เจอทีเด็ด สตีฟ คล๊ากส์ จริงๆอย่างที่กลัว วางแผนให้ลูกทีมได้ดีแถมนักเตะทำได้ดี จึงได้โบนัสจากการทำงานไปจากแอนฟิลด์

 

ส่วนลิเวอร์พูล นัดนี้พ่ายแพ้ก็จริง แต่อย่าเสียใจนาน ต้องพยายามต่อไป ในนัดหน้า ยูโรปาลีก กับเซนิธในวันพฤหัส    เพราะยังมีสิทธิ์เสียใจอีกหลายนัด ถ้ายังแก้ปัญหาจุดอ่อนไม่ได้เสียที



#484 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:54

เล่นดี(ไม่สุด)แล้วแพ้  

 

80 นาทีแรก ทุกอย่างเกือบสมบูรณ์แบบ ขาดก็แต่ประตูนำ แม้กระทั้งได้จุดโทษแบบน่ากังขานิดๆ มีจังหวะเข้าทำได้ดี ยิงเต็มข้อ แต่โดนปฏิเสธด้วยมือกับเท้าของฟอสเตอร์ หรือไม่ก็ติดกองหลัง

ไม่นับจำนวนจังหวะยิงทิ้งยิงขว้างอีกมากมาย (สถิติโอกาสยิง 25-5)   ยังงงอยู่เลยว่า สกอร์ 0-2 เป็นไปได้อย่างไร

 

การป้องกันเซ็ตพีชเป็นปัญหาที่แก้ไม่หายขาดเสียที การประกบตัว ความผิดพลาดส่วนบุคคล ความแม่นของฝ่ายตรงข้าม มักจะมาพร้อมกันจนเสียประตูแบบนี้ อีกครั้ง

ลูกที่2 กับทีมที่โหมบุก กับเจอกองหน้าแข็งแกร่ง ใหญ่ เร็ว แบบนี้คือของแสลงของทีม แต่ไหนแต่ไร ตอกประตูปิดกล่อง ทำให้สกอร์ดู แตกต่างเข้าไปอีก

 

นัดนี้ร๊อดเจอร์เปลี่ยนเกมส์  เปลี่ยนตัว2คน ในนาที60 แต่ยังไม่เป็นผล แถมได้เห็น เบอร์10คนใหม่ คูติญโญ่ ลงมา แต่ก็ช่วยทีมไม่ได้เท่าไหร่ในเวลาสั้นๆ

 

เจอทีเด็ด สตีฟ คล๊ากส์ จริงๆอย่างที่กลัว วางแผนให้ลูกทีมได้ดีแถมนักเตะทำได้ดี จึงได้โบนัสจากการทำงานไปจากแอนฟิลด์

 

ส่วนลิเวอร์พูล นัดนี้พ่ายแพ้ก็จริง แต่อย่าเสียใจนาน ต้องพยายามต่อไป ในนัดหน้า ยูโรปาลีก กับเซนิธในวันพฤหัส    เพราะยังมีสิทธิ์เสียใจอีกหลายนัด ถ้ายังแก้ปัญหาจุดอ่อนไม่ได้เสียที

 

เห็นด้วยครับ ยังมีโอกาสเสียใจได้อีก ต้องให้กำลังใจกันต่อไปครับ


อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#485 someone

someone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,281 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 00:41

ในขณะที่เพื่อน"เป็ด"กำลังกลุ้มใจจากความพ่ายแพ้ของทีมรัก
ผมในฐานะแฟนผีก็จะไม่ขอพูดอะไรมากฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

พี่ตัวเกร็งเอาแชมป์ไปเลยครับ นอนมาแล้วนี่ :lol:



#486 นายตัวเกร็ง

นายตัวเกร็ง

    Monkey Godfather Lv.3

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,901 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 08:38

ในขณะที่เพื่อน"เป็ด"กำลังกลุ้มใจจากความพ่ายแพ้ของทีมรัก
ผมในฐานะแฟนผีก็จะไม่ขอพูดอะไรมากฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

พี่ตัวเกร็งเอาแชมป์ไปเลยครับ นอนมาแล้วนี่ :lol:

 

ผมว่าป๋าเพอร์กี้จำบทเรียนฤดูกาลก่อนได้นะ ต้องโกยกว่านี้ถึงจะวางใจ...


เขียนเรื่องการเมือง : ดราม่า ,เขียนเรื่องสังคม : ดราม่า เขียนเรื่องบันเทิง : ดราม่า
แต่พอโพสเรื่องหื่น : มีความเห็นเป็นไปทางเดียวกันเสมอ >3<


#487 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:48

 

ในขณะที่เพื่อน"เป็ด"กำลังกลุ้มใจจากความพ่ายแพ้ของทีมรัก
ผมในฐานะแฟนผีก็จะไม่ขอพูดอะไรมากฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

พี่ตัวเกร็งเอาแชมป์ไปเลยครับ นอนมาแล้วนี่ :lol:

 

ผมว่าป๋าเพอร์กี้จำบทเรียนฤดูกาลก่อนได้นะ ต้องโกยกว่านี้ถึงจะวางใจ...

ถือว่าการซื้อ โรบิน ฟาน เปอร์ซี่ แก้ไขปัญหาได้ตรงจุดมากๆครับ...


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#488 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:50

เป็ดแดงแพ้อีกแล้ว 2-0

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#489 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:33

 

ในขณะที่เพื่อน"เป็ด"กำลังกลุ้มใจจากความพ่ายแพ้ของทีมรัก
ผมในฐานะแฟนผีก็จะไม่ขอพูดอะไรมากฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

พี่ตัวเกร็งเอาแชมป์ไปเลยครับ นอนมาแล้วนี่ :lol:

 

ผมว่าป๋าเพอร์กี้จำบทเรียนฤดูกาลก่อนได้นะ ต้องโกยกว่านี้ถึงจะวางใจ...

 

ที่จริงตอนนี้แมนยูก็แต้มห่างเยอะนะครับ พอๆกับปีที่แล้ว แถมแมนซิตี้ปีนี้ไม่เหนียวแน่นเหมือนฤดูกาลก่อน ผมเชื่อ(ค่อนข้างมั่นใจ)ว่าแมนยูจะได้แชมป์สมัยที่ 20 ครับ

 

ส่วนทีมหงส์ตอนนี้ ได้พื้นที่ยูโรป้าก็หรูแล้วครับ เผลอๆฟอร์มแบบนี้จะได้เลข 2 หลักเอานะสิ  :(


Edited by Lucas Leiva Benitez, 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:35.

อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#490 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:01

 

 

ในขณะที่เพื่อน"เป็ด"กำลังกลุ้มใจจากความพ่ายแพ้ของทีมรัก
ผมในฐานะแฟนผีก็จะไม่ขอพูดอะไรมากฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

พี่ตัวเกร็งเอาแชมป์ไปเลยครับ นอนมาแล้วนี่ :lol:

 

ผมว่าป๋าเพอร์กี้จำบทเรียนฤดูกาลก่อนได้นะ ต้องโกยกว่านี้ถึงจะวางใจ...

 

ที่จริงตอนนี้แมนยูก็แต้มห่างเยอะนะครับ พอๆกับปีที่แล้ว แถมแมนซิตี้ปีนี้ไม่เหนียวแน่นเหมือนฤดูกาลก่อน ผมเชื่อ(ค่อนข้างมั่นใจ)ว่าแมนยูจะได้แชมป์สมัยที่ 20 ครับ

 

ส่วนทีมหงส์ตอนนี้ ได้พื้นที่ยูโรป้าก็หรูแล้วครับ เผลอๆฟอร์มแบบนี้จะได้เลข 2 หลักเอานะสิ  :(

เมื่อคืนนี้ยิ่งดูยิ่งเหนื่อย......เพลียสุดๆครับท่าน......  :(


ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#491 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 16:28

 

 

 

ในขณะที่เพื่อน"เป็ด"กำลังกลุ้มใจจากความพ่ายแพ้ของทีมรัก
ผมในฐานะแฟนผีก็จะไม่ขอพูดอะไรมากฮะ

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

พี่ตัวเกร็งเอาแชมป์ไปเลยครับ นอนมาแล้วนี่ :lol:

 

ผมว่าป๋าเพอร์กี้จำบทเรียนฤดูกาลก่อนได้นะ ต้องโกยกว่านี้ถึงจะวางใจ...

 

ที่จริงตอนนี้แมนยูก็แต้มห่างเยอะนะครับ พอๆกับปีที่แล้ว แถมแมนซิตี้ปีนี้ไม่เหนียวแน่นเหมือนฤดูกาลก่อน ผมเชื่อ(ค่อนข้างมั่นใจ)ว่าแมนยูจะได้แชมป์สมัยที่ 20 ครับ

 

ส่วนทีมหงส์ตอนนี้ ได้พื้นที่ยูโรป้าก็หรูแล้วครับ เผลอๆฟอร์มแบบนี้จะได้เลข 2 หลักเอานะสิ  :(

เมื่อคืนนี้ยิ่งดูยิ่งเหนื่อย......เพลียสุดๆครับท่าน......  :(

 

ตอนนี้ผมว่าทีมเรามีปัญหาเรื่องความมั่นใจครับ ฟอร์มตกทั้งทีมเลยตอนนี้ จังหวะการเล่น ทีมเวิร์คตอนนี้แย่ไปหมดครับ 


อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#492 someone

someone

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,281 posts

ตอบ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 23:19

เดี๋ยวคืนพรุ่งนี้มาดูกันครับ  ว่าลิเวอร์พูลจะเรียกกำลังใจกลับมาได้หรือปล่าว

ที่จริงมันต้อง 3 แต้มเท่านั้น   (แต่ผมไม่กล้าโม้....กลัวผิดหวังเหมือนตอนเจอเวสบรอมง่ะ) :rolleyes:  



#493 greeenday

greeenday

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 579 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 06:57

ส่งตัวสำรอง 7 คนลงมาเจอกับลิเวอร์พูลในแอนฟิลด์แบบนี้มันจะดูถูกกันไปหน่อยไหม ก็เลยจัดให้เค้าซะ.......5-0  :P


Edited by greeenday, 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 18:38.

ในบ้านเมืองนั้น มีทั้งคนดี และคนไม่ดี ไม่มีใครที่จะทำให้ทุกคนเป็นคนดีได้ทั้งหมด การทำให้บ้านเมืองมีความปกติสุขเรียบร้อยจึงมิใช่การทำให้ทุกคนเป็นคนดี หากแต่อยู่ที่การส่งเสริมคนดี ให้คนดีปกครองบ้านเมือง และควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวายได้

พระบรมราโชวาท 11 ธันวาคม 2512


#494 kop16

kop16

    U will never walk alone.

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,507 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 07:55

เป็ดแดง ตื่น ๆ
 

Liverpool [5 - 0] Swansea C.
34'    [1 - 0]    S. Gerrard (pen.)         
46'    [2 - 0]    P. Coutinho         
50'    [3 - 0]    J. Enrique         
56'    [4 - 0]    L. Suarez         
71'    [5 - 0]    D. Sturridge (pen.)

If you try hard enough, you can be whatever you want to be.


#495 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:11

แอนฟิลด์สิ้นมนต์ขลัง  เดี๋ยวนี้ไม่มีใครกลัวแล้วเมื่อมาเยือนแอนฟิลด์   

 

สวอนซีมองข้ามช๊อตไปถึงบอลถ้วย  บีร๊อดก็คงอยากทำอย่างนั้น แต่ด้วยผลงานที่กำลังอยู่ในขาลง แถมได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ

 

ทำให้ต้องจัดเต็มที่ เพื่อเรียกความมั่นใจกับศรัทธาคืนมา แล้วก็ได้ผลงานอย่างที่เห็น  แต่ถามว่าพอใจมั้ย  ไม่เลย

 

คู่แข่งยอมจัดทีมแบบปล่อยๆ ชนะได้ไม่แปลก สกอร์ขาดก็ไม่แปลก   อยู่ที่ทำอย่างไร ให้ฟอร์มแบบนี้อยู่คู่ทีมไปนานๆ ในทุกนัด

 

วันพฤหัส เปิดบ้านรับเซนิธ เป็นถ้วยสุดท้ายที่ยังมีหวัง  ขอให้เล่นเต็มที่ แล้วมีผลงานดี แบบนี้อีก 



#496 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 12:25

แอนฟิลด์สิ้นมนต์ขลัง  เดี๋ยวนี้ไม่มีใครกลัวแล้วเมื่อมาเยือนแอนฟิลด์   

 

สวอนซีมองข้ามช๊อตไปถึงบอลถ้วย  บีร๊อดก็คงอยากทำอย่างนั้น แต่ด้วยผลงานที่กำลังอยู่ในขาลง แถมได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ

 

ทำให้ต้องจัดเต็มที่ เพื่อเรียกความมั่นใจกับศรัทธาคืนมา แล้วก็ได้ผลงานอย่างที่เห็น  แต่ถามว่าพอใจมั้ย  ไม่เลย

 

คู่แข่งยอมจัดทีมแบบปล่อยๆ ชนะได้ไม่แปลก สกอร์ขาดก็ไม่แปลก   อยู่ที่ทำอย่างไร ให้ฟอร์มแบบนี้อยู่คู่ทีมไปนานๆ ในทุกนัด

 

วันพฤหัส เปิดบ้านรับเซนิธ เป็นถ้วยสุดท้ายที่ยังมีหวัง  ขอให้เล่นเต็มที่ แล้วมีผลงานดี แบบนี้อีก 

 

ไม่รู้ผมจะดีใจหรือเสียใจดีครับ พอไม่เข้ากระทู้วันหงส์แข่ง เลยปล่อยของซะเต็มที่ แถมจุดโทษที่ได้ยากเย็น คราวนี้จัดให้ 2 ดอกเน้นๆ สงสัยต้องห่างๆทีมรักซักพักแล้วครับ  :P

 

นัดหน้ากับเซนิตฯ คงต้องมีโชค+ความเฉียบคมด้วยเยอะๆครับ เพราะเชื่อว่าเซนิตฯ มาอุดแล้วโต้กลับอย่างเดียวแน่นอนครับ 


อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"


#497 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 13:31

ถือว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงเตะกะเซนิธนะคะ

ก่อนคิกออฟ..พี่สาวที่อยู่เยอรมัน

โทรมาบ่่นว่ารอดเจอร์เก่งจริงรึเปล่าฟระ

จบซีซั่นมีแววจะโดนเด้งดึ๋งๆมั้ย :lol: :lol: :lol:

ปล.บอร์ดเสรีไทยมีหงส์สาวแค่เราคนเดียวหรือเนี่ย :o


"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#498 แม่รำพึง

แม่รำพึง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 104 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:07

แอนฟิลด์สิ้นมนต์ขลัง  เดี๋ยวนี้ไม่มีใครกลัวแล้วเมื่อมาเยือนแอนฟิลด์   
 
สวอนซีมองข้ามช๊อตไปถึงบอลถ้วย  บีร๊อดก็คงอยากทำอย่างนั้น แต่ด้วยผลงานที่กำลังอยู่ในขาลง แถมได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ
 
ทำให้ต้องจัดเต็มที่ เพื่อเรียกความมั่นใจกับศรัทธาคืนมา แล้วก็ได้ผลงานอย่างที่เห็น  แต่ถามว่าพอใจมั้ย  ไม่เลย
 
คู่แข่งยอมจัดทีมแบบปล่อยๆ ชนะได้ไม่แปลก สกอร์ขาดก็ไม่แปลก   อยู่ที่ทำอย่างไร ให้ฟอร์มแบบนี้อยู่คู่ทีมไปนานๆ ในทุกนัด
 
วันพฤหัส เปิดบ้านรับเซนิธ เป็นถ้วยสุดท้ายที่ยังมีหวัง  ขอให้เล่นเต็มที่ แล้วมีผลงานดี แบบนี้อีก 

 
ไม่รู้ผมจะดีใจหรือเสียใจดีครับ พอไม่เข้ากระทู้วันหงส์แข่ง เลยปล่อยของซะเต็มที่ แถมจุดโทษที่ได้ยากเย็น คราวนี้จัดให้ 2 ดอกเน้นๆ สงสัยต้องห่างๆทีมรักซักพักแล้วครับ  :P
 
นัดหน้ากับเซนิตฯ คงต้องมีโชค+ความเฉียบคมด้วยเยอะๆครับ เพราะเชื่อว่าเซนิตฯ มาอุดแล้วโต้กลับอย่างเดียวแน่นอนครับ 


เช่นนั้น คงต้องขออนุญาตคุณ Lucas Leiva Banitez หยุดตามผลงานของทีมรักแล้วล่ะครับ
เห็นแก่เดอะค็อปตาดำๆท่านอื่นๆอีกเป็นล้านคนด้วยเถอะ.....ฮาาาาาาาาาาาาา

#499 แม่รำพึง

แม่รำพึง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 104 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:09

ถือว่าเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนลงเตะกะเซนิธนะคะ
ก่อนคิกออฟ..พี่สาวที่อยู่เยอรมัน
โทรมาบ่่นว่ารอดเจอร์เก่งจริงรึเปล่าฟระ
จบซีซั่นมีแววจะโดนเด้งดึ๋งๆมั้ย :lol: :lol: :lol:
ปล.บอร์ดเสรีไทยมีหงส์สาวแค่เราคนเดียวหรือเนี่ย :o


ยินดีต้อนรับสู่ห้องสนทนาภาษาหงส์ครับผม
ประเดิมคุณ juemmy ด้วยผลงานสวยหรูเลยครับ
หวังว่าจะเข้ามาสนทนากันบ่อยๆนะครับ

#500 Lucas Leiva Benitez Rodger

Lucas Leiva Benitez Rodger

    ขาขาดประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,074 posts

ตอบ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:38

 

แอนฟิลด์สิ้นมนต์ขลัง  เดี๋ยวนี้ไม่มีใครกลัวแล้วเมื่อมาเยือนแอนฟิลด์   
 
สวอนซีมองข้ามช๊อตไปถึงบอลถ้วย  บีร๊อดก็คงอยากทำอย่างนั้น แต่ด้วยผลงานที่กำลังอยู่ในขาลง แถมได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ
 
ทำให้ต้องจัดเต็มที่ เพื่อเรียกความมั่นใจกับศรัทธาคืนมา แล้วก็ได้ผลงานอย่างที่เห็น  แต่ถามว่าพอใจมั้ย  ไม่เลย
 
คู่แข่งยอมจัดทีมแบบปล่อยๆ ชนะได้ไม่แปลก สกอร์ขาดก็ไม่แปลก   อยู่ที่ทำอย่างไร ให้ฟอร์มแบบนี้อยู่คู่ทีมไปนานๆ ในทุกนัด
 
วันพฤหัส เปิดบ้านรับเซนิธ เป็นถ้วยสุดท้ายที่ยังมีหวัง  ขอให้เล่นเต็มที่ แล้วมีผลงานดี แบบนี้อีก 

 
ไม่รู้ผมจะดีใจหรือเสียใจดีครับ พอไม่เข้ากระทู้วันหงส์แข่ง เลยปล่อยของซะเต็มที่ แถมจุดโทษที่ได้ยากเย็น คราวนี้จัดให้ 2 ดอกเน้นๆ สงสัยต้องห่างๆทีมรักซักพักแล้วครับ  :P
 
นัดหน้ากับเซนิตฯ คงต้องมีโชค+ความเฉียบคมด้วยเยอะๆครับ เพราะเชื่อว่าเซนิตฯ มาอุดแล้วโต้กลับอย่างเดียวแน่นอนครับ 


เช่นนั้น คงต้องขออนุญาตคุณ Lucas Leiva Banitez หยุดตามผลงานของทีมรักแล้วล่ะครับ
เห็นแก่เดอะค็อปตาดำๆท่านอื่นๆอีกเป็นล้านคนด้วยเถอะ.....ฮาาาาาาาาาาาาา

 

:(  ได้ครับ เอาเป็นว่าผมยกผู้ดูแลกระทู้นี้ให้เป็นคุณ juemmy ,ชาวสวน และสมาชิกท่านอื่นดูแลไปพลางๆก่อนแล้วกันครับ (รวมท่านตัวเกร็งสาวกผีด้วยก็ได้นะฮะ)   :lol:  :lol:  :lol:


Edited by Lucas Leiva Benitez, 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 15:38.

อเสวนา จ พาลานํ ปญฺฑิตานญฺจ เสวนา ปูชา จ ปูชนียานํ เอตมฺมงฺคลมุตฺตมํ

"Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe."Einstein's words.

 

"ประเทศไทยจะปฏิรูปไม่ได้ ด้วยการนอนอยู่บ้านเฉยๆ"





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน