Jump to content


Photo
- - - - -

ซักฟอกยิ่งลักษณ์วันที่3 ลอยตัวหนีปัญหา ปล่อยให้มีการโกงชาติ คนในรัฐบาลตั้งบริษัทซื้อข้าวงาบเงินชาวนา ออกวีซ่าให้นักโทษ


  • Please log in to reply
1262 ความเห็นในกระทู้นี้

#151 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:28

สรุปว่า นายกผมพูดดี. ใช่ไหมครับ

หรือแกมา. อ่านเรียงความ. ???

ZzzZzzzzzz

Edited by gears, 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:29.


#152 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:29

นางบอกนางเดินไปนอกประเทศแล้ว 23 ประเทศ 55555

"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#153 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:29

http://www.pmocflood.com/index.html
คุณอภิสิทธิ์ น่าจะให้นางยกเปิดข้อมูลในเว็บนั่นโชว์เลยกลางสภาน่าจะดีนะครับ

ใครเข้าไปดูข้อมูลได้บ้างครับ

#154 wewe

wewe

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,005 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:29

ผู้ประสานงานอาเชียนหมุนกันเป็นตามวาระเฟ้ย อย่าเอามาอ้างให้ตัวเองดูดี

ความเท็จแม้นเร้นได้ในปัจจุบัน  แต่ก็เหมือนซ่อนสุริยันไว้หลังเมฆ

อย่านึกถึงแต่ความผิดพลาด  จงระลึกถึงต้นเหตุของความผิดพลาด


#155 Kepler-22b

Kepler-22b

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,103 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:29

ข่าวจากไทยรัฐครับ
http://www.thairath....tent/pol/308900
Posted Image

Posted Image

เริ่มแล้ว การอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน ประเดิม อัดยับจำนำข้าว ที่มาสารพัดทุจริต แถมเงินถึงมือชาวนาไม่ถึงครึ่ง...

วันนี้ (26 พ.ย.55) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ได้เริ่มการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีแล้ว โดยประเด็นที่หยิบยกขึ้นมาอภิปรายในช่วงแรกนี้ คือ นโยบายการรับจำนำข้าว โดยกล่าวหาว่า นายกรัฐมนตรีกำลังจะนำประเทศไปสู่ความเสียหาย เพราะนโยบายนี้เป็นที่มาของปัญหา และเป็นการทำลายกลไกการซื้อขายตามปกติ ซึ่งทำให้มีการทุจริตขึ้น

ทั้งๆ ที่ผ่านมามีผู้ออกมาเตือนแล้วว่า นโยบายดังกล่าวนี้จะนำไปสู่การทุจริตทุกขั้นตอน ทำให้เกิดความเสียหาย เช่น 1.เมื่อรัฐบาลรับซื้อมาแพงแต่ต้องขายถูก ก็จะทำให้เกิดการขาดทุน 2.ทำให้สูญเสียคุณภาพของข้าวไทย 3.เป็นบ่อเกิดของการทุจริต นอกจากนี้โครงการรับจำนำข้าวที่รัฐบาลมักจะพยายามโฆษณาชวนเชื่อว่า ราคารับจำนำข้าวที่สูงถึงเกวียนละ 15,000 บาทนั้น เป็นการนำเงินภาษีไปให้ความช่วยเหลือชาวนา แท้ที่จริงแล้วเงินที่ตกถึงมือชาวนานั้นอยู่ที่เพียงเกวียนละ 6,000 บาท เท่านั้น ขณะที่ส่วนต่างที่เหลือไปอยู่ในมือของพ่อค้า และคนในรัฐบาล


http://www.thairath....tent/pol/308886

ปู ลั่น หากข้อมูลทุจริตศึกซักฟอกจริง ฟันแน่
นายกรัฐมนตรี ขอรับข้อมูลการทุจริตในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจของฝ่ายค้านไปตรวจสอบ ลั่นหากพบว่ามีการกระทำความผิดจริง จะมีการลงโทษแน่นอน...

วันนี้ (26 พ.ย.55) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวก่อนเข้าร่วมการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ส่วนตัวไม่รู้สึกหนักใจที่จะถูกฝ่ายค้านอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันนี้ และส่วนตัวมองว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่จะได้ชี้แจงการทำงานของรัฐบาลตลอด 1 ปีที่ผ่านมา และถือว่าการอภิปรายในสภาก็เป็นกลไกตามระบบประชาธิปไตย ซึ่งตนเองก็พร้อมที่จะชี้แจงและตอบคำถามของฝ่ายค้านอย่างสร้างสรรค์

ส่วนประเด็นเรื่องการทุจริตที่ฝ่ายค้านได้หยิบยกมาอภิปรายวานนี้ (25 พ.ย.55) หลังจากนี้ก็จะมีการนำไปตรวจสอบ และหากพบว่ามีการกระทำผิดจริง ก็จะมีการลงโทษต่อไป

ส่วนเรื่องการยกเลิก พ.ร.บ.ความมั่นคง นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า อยู่ที่การพิจารณาของฝ่ายความมั่นคง ซึ่งก็คาดว่าในวันนี้ จะมีการเสนอเรื่องขอให้ยกเลิกการประกาศใช้ พ.ร.บ.มั่นคง ภายในวันนี้


ข่าวจากเนชั่น
http://breakingnews....p?newsid=660198

ศึกซักฟอกวันที่ 2 ป่วนตั้งแต่เริ่ม พท.ทวงเอกสารคำร้อง


เวลา 09.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร นัดพิเศษ เพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล วันที่สองได้เริ่มขึ้น แต่กลับพบว่าบรรยากาศเกิดความวุ่นวายนับตั้งแต่ 5 นาทีแรกที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร ขึ้นอภิปราย เมื่อนายพีรพันธ์ พาลุสุข ส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อไทย ลุกทวงถามถึงเอกสารคำร้องยื่นถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีที่ยังไม่พบว่าส.ส.ได้รับเอกสารดังกล่าวแต่อย่างใด แม้ว่านายอภิสิทธิ์จะพยายามชี้แจงว่าส่งเอกสารแล้ว และนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ รองประธานสภาฯ คนที่ 2 ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม ระบุว่าเอกสารตนได้รับแล้ว และอยู่ระหว่างการทำสำเนาเพื่อแจกให้กับ ส.ส. แต่ส.ส.พรรคเพื่อไทยยังคงลุกประท้วงอยู่ ทำให้นายวิสุทธิ์ ขู่จะพักการประชุมเป็นเวลา 10 นาทีเพื่อแจกเอกสาร

แต่เหตุการณ์เริ่มดุเดือด เมื่อนายประเสริฐ พงษ์สุวรรณศิริ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ลุกประท้วงว่า การเริ่มอภิปรายไม่ไว้วางใจวันที่สอง เหมือนจะมีขบวนการป่วน และขัดขวางการทำงานของฝ่ายค้านตั้งแต่เริ่ม ทำให้ ส.ส.พรรคเพื่อไทย อาทิ นายสุนัย จุลพงศธร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายพายัพ ปั้นเกตุ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ลุกประท้วง จนทำให้นายวิสุทธิ์ควบคุมการประชุมด้วยสีหน้าที่เคร่งเครียด และกว่าที่สถานการณ์จะดุเดือดไปกว่าเดิม เจ้าหน้าที่สภาฯ ได้นำเอกสารคำร้องยื่นถอดถอนเข้าในห้อง ทำให้นายวิสุทธิ์ กล่าวว่าขอให้รีบแจก โดยเฉพาะให้กับนายพายัพ จึงทำให้การประชุมเข้าสู่ภาวะปกติ และนายอภิสิทธิ์ เริ่มอภิปรายในญัตติได้ เมื่อเวลา 09.50 น.


http://breakingnews....ang=T&cat=&key=

นายกฯย้ำจะตอบทุกคำถาม วอนอภิปรายสร้างสรรค์


เวลา 09.15 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงรัฐสภา เพื่อเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล โดยนายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าสู่อาคารรัฐสภา ถึงการอภิปรายเมื่อวันที่ 26พ.ย.ว่า ถือว่ารัฐมนตรีได้ข้อซักถามและข้อสงสัยของสมาชิก ก็คงต้องอยู่ที่ผลการลงมติของสมาชิกที่จะรับฟัง ผู้สื่อข่าวถามว่า การชี้แจงรัฐมนตรีถือว่าชัดเจนหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "ถือว่าครอบคลุม ซึ่งต้องดูในรายละเอียดว่า จริงๆแล้วอยู่ในบทบาทหน้าที่ของส่วนใดบ้าง"

เมื่อถามว่า 2 วันที่เหลือนี้ ฝ่ายค้านจะพุ่งเป้าไปที่นายกฯ ตรงนี้หนักใจหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "ไม่เป็นไร ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของระบบรัฐสภา ซึ่งเราก็อยากเห็นเวทีนี้ในการที่ฝ่ายค้านจะตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล อย่างถูกต้องและเป็นไปตามครรลองระบอบประชาธิปไตย ก็ยินดีที่จะให้ข้อมูล และตอบข้อซักถาม และขอให้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์ ตามข้อขังคับ และกฎบัญญัติของรัฐธรรมนูญ"

เมื่อถามว่าถึงเวลานี้นายกฯยังมั่นใจว่าการอภิปรายของฝ่ายค้าน จะไม่สามารถทำอะไรให้นายกฯกระทบกระเทือนได้ใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า "จริงๆแล้วในแง่ของการทำงาน ความมุ่งมั่นดิฉันเชื่อว่า ไม่มีเปลี่ยนแปลง เพราะดิฉันมีความตั้งใจ และอาสาเข้ามาทำงาน รับใช้พี่น้องประชาชนตั้งแต่วันแรก ก็จะทำงานอย่างเต็มที่ แต่ผลอย่างไรนั้น คงต้องอยู่ที่สมาชิกในการที่จะลงมติในวันสุดท้าย" เมื่อถามว่านายกฯคิดว่า โอกาสที่ฝ่ายค้านเปิดเวทีเช่นนี้เป็นการดีของรัฐบาลในการชี้แจ้งหลายๆเรื่องหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า" ใช่ ถือว่าเป็นโอกาสดีของทั้ง 2 ฝ่าย จริงๆแล้วเราเองการทำงานทุกอย่าง ก็ต้องมีกลไกในการตรวจสอบ ระหว่างอำนาจทางนิติบัญญัติและอำนาจฝ่ายบริหาร ซึ่งจริงๆแล้วก็ถือว่า เป็น 3 เสาหลักที่จะต้องสร้างความสมดุลกัน ในส่วนของการทำงานถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่พี่น้องประชาชนได้รับฟัง และมีโอกาสตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล ซึ่งรัฐบาลก็ยินดีพร้อมที่จะรับฟัง และเปิดใจชี้แจง ขณะเดียวกันมองว่าเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ชี้แจงว่า ตลอดระยาเวลา 1 ปีนั้นเราได้ทำอะไรบ้าง ก็เพื่อที่จะได้ให้ทางด้านสมาชิก และด้านของสังคมได้รับทราบ รวมทั้งประเมินผล"


http://breakingnews....ang=T&cat=&key=

ปธ.วิปฝ่ายค้าน ชี้ซักฟอกวันแรกเป็นไปตามเป้า


วันที่ 26 พ.ย.2555 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้าน(วิปฝ่ายค้าน) กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลเมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้เตรียมไว้ ถือว่าผู้อภิปรายทุกคนทำหน้าที่ได้ดีมาก สามารถชี้ประเด็นต่างๆ ให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่ารัฐมนตรี 3 คนที่ถูกอภิปรายนั้น ไม่สมควรได้รับการไว้วางใจให้เป็นรัฐมนตรีต่อไปอย่างไร และด้วยเหตุผลอะไร ทั้งนี้มีประเด็นใหม่อีกหลายประเด็นที่ได้นำมาเปิดเผยจนถึงขั้นที่รัฐมนตรีก็ตอบไม่ได้ เช่น การทุจริตงบน้ำท่วมของกรมเจ้าท่าหรือการหากินผลประโยชน์จากงบ 120,000 ล้านบาท เรื่องการแต่งตั้งผู้ว่าการรถไฟฯ ที่ชี้แจงได้ไม่ชัดเจน และการแต่งตั้งปลัดกระทรวงกลาโหม การจัดซื้อเรือ และการจัดซื้อเปลี่ยนอุปกรณ์เครื่องยิงของเรือรบหลวง 2 ลำ

นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า ส่วนความคาดหวังในเรื่องการถอดถอนรัฐมนตรีนั้น ตรงนี้เป็นกระบวนการที่ดีของรัฐสภา เพราะทราบดีว่าหากมีการยกมือฝ่ายค้านก็ต้องแพ้รัฐบาล แต่กระบวนการนั้นยังไม่สิ้นสุด ต้องไปต่อที่ป.ป.ช. คือกรณีของนายกรัฐมนตรีในเรื่องการกระทำผิดกฎหมายป.ป.ช. และกรณีของพล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก รมช.มหาดไทย ทั้งนี้ เรื่องใดที่เกี่ยวข้องกับนายกรัฐมนตรีนั้น นายกรัฐมนตรีต้องเป็นผู้ตอบเองตามข้อบังคับ ไม่ควรให้คนอื่นมาตอบแทน ยกเว้นกรณีพาดพิงที่จะใช้สิทธิพาดพิงเท่าที่จำเป็นได้ถ้าได้รับความเสียหาย และหากนายกรัฐมนตรีมาชี้แจงเองไม่ได้นั้น ต้องทำหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษรว่าเกิดเหตุอะไร เพราะเหตุใดจึงมาชี้แจงไม่ได้ด้วย ส่วนในเรื่องของการประท้วงนั้น ประธานในที่ประชุมจะต้องทำหน้าที่เป็นกลางอย่างเคร่งครัดและปฏิบัติตามข้อบังคับด้วย


เสียงส่วนมากบริหารประเทศด้วยการมีเสียงที่เหลือตรวจสอบ ไม่ใช่มีเสียงเยอะแล้วไม่เห็นหัวใครและไม่สามารถใช้เสียงส่วนมากทำเรื่องที่ผิดกฎหมาย จริยธรรมได้

#156 bird

bird

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,191 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:30

ตกลง...อภิปรายไม่ไว้วางใจ หรือว่า
แถลงผลงานหล่ะค่ะเนี้ย

#157 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:30

คุยว่า ไป ตปท 23 ประเทศ
เกี่ยวไรกับที่เค้าอภิปรายไม่ไว้วางใจฟะ


นานาชาติเชื่อมั่น ปชต
เกี่ยวไรกับที่เค้าอภิปรายไม่ไว้วางใจฟะ

#158 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:31

นางบอก จำนำข้าว เป็นทางเลือกเกษตรกร ได้ราคาดีกว่า

พอพูดเรื่องจำนำข้าว อ่านโพยใหญ่ พูดย้ำมาย้ำไป
สงสัยนางเป็นออสทิสติค

Edited by ขี้ข้าทักษิณ, 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:33.

"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#159 คนในพื้นที่

คนในพื้นที่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 833 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:31

มาฟอร์มเดียวกะทั่นด๊อกขี้ข้า เล้ย เมื่อวานตอบหาสาระอะไรไม่ได้ มะรึงมาพาโวยอย่างเดียว ผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น ผมไม่ได้อย่างนี้ ไม่มีอะไรสนับสนุนคำพูดสักอย่าง ชัดเจนอย่างเดียวเรื่องเป็นขี้ข้าเนี่ยละ :D

#160 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:32

นางตอบตะกุกตะกัก วกไหวนมาแบบนี้ เด๋วขี้ข้าโพลบอกว่า นางบกตอบดีที่สุด


มาแล้วตามคาด



Posted Image Posted ImagePosted Image Posted Image Posted Image
นักบริหารตัวจริงมองไปรอบๆผู้ฟังไม่มีหลบสายตาเหมือนไอ้เวรมาร์ค
จากคุณ : namkem Posted Image Posted Image เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 11:22:02 A:223.207.91.115 X: Posted Image ถูกใจ : JCHINH
Posted Image



Posted Image Posted Image Posted Image
พูดแบบ CEO จริงๆ พูดต้องแบบนี้ครับ
จากคุณ : อับราฮัม ลินคอล์น Posted Image เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 11:23:27 A:118.172.213.19 X: Posted Image ถูกใจ : ไกร เมืองแคน
Posted Image



Posted Image Posted Image Posted Image
สุภาพเรียบร้อยมาก
จากคุณ : หาปราชญ์
http://www.pantip.co...mage/smilex.gif เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 11:24:06 A:125.25.190.124 X:



ปลื้มท่านนายกสุดยอดจริงๆ ปชช.ทั้งประเทศส่วนใหญ่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข
จากคุณ : kuraroi



นายกยิ่งลักษณ์เปลี่ยนไปมาก
จากคุณ : ViRGiNHiTz
http://www.pantip.co...mage/smilex.gif เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 11:26:16 A:183.89.40.47 X:


นายกของผม

ผมเลือกมากับมือ
จากคุณ : ไกร เมืองแคน




พูดเก่งวะ
จากคุณ : anuntapro
http://www.pantip.co...mage/smilex.gif เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 11:27:31 A:125.25.55.202 X:


เยี่ยมค่ะท่านนายกฯ
จากคุณ : JASMIN (สักดาวิ)
http://www.pantip.co...mage/smilex.gif เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 11:27:45 A:125.25.130.36 X:


เหมือนฟังนายกฯ แถลงผลงานรัฐบาล

ฝ่ายค้านได้แต่มองดูตาปริบ ๆ
555
จากคุณ : อับราฮัม ลินคอล์น




สุดยอดไม่มีติดเลยไหลแล้วครับ
จากคุณ : anuntapro
http://www.pantip.co...mage/smilex.gif เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 55 11:28:03 A:125.25.55.202 X:



Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:13.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#161 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:32

เออ ที่อ่านตามโพยนี่ ถ้าต้องแถลงผลงาน คงเอามาอ่านซ้ำแหง

#162 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:33

ไปเรื่องนักท่องเที่ยวแล้ว

#163 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:33

ข้าว 21 ล้านตันจะต้องใช้เวลาส่งออกกี่ปีครับยังไม่รวมของใหม่นะ

#164 Apichai

Apichai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,093 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:34

สรุปว่า นายกฯ ของเรา โง่จริง

#165 simba

simba

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,804 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:34

NationChannel@NationChannel24
ทักษิณ ชินวัตร ช่วยเลือกยาทาเล็บเข้าร้านของลูกสาว The Sisters Nails More pic.twitter.com/3JhKnp4m

แม้วกับลูกสาว.jpeg

เผื่อใครคิดถึง 5 5 5

#166 คนบ้านนอก

คนบ้านนอก

    ร้านเก่า เจ้าเดิม

  • Members
  • PipPipPip
  • 568 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:39

Eปู กำลังขาย ฝัน ครับ พี่น้องชาวไทย คนใหนอยากฝันเปียกเชิญครับ

อยากให้เมืองไทย เป็นเหมือนเดิม 


#167 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:41

นางบอกไทยยังไม่เสียแชมป์เพราะไทยเรามีมูลค่าข้าวเป็นอับดับ 1

อีควายไว้หลอกไอ้โง่

แถมนางยังอ้าง ขี้ข้าโพลทั้งหลายว่า ปชช พอใจนโยบายจำนำข้าว


Edited by ขี้ข้าทักษิณ, 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:42.

"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#168 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:41

นายกบอกเราขายข้าวได้แพงขึ้น

งง เพราะฝ่ายค้านก็บอกขายได้แพงขึ้น แต่เมื่อเอาไปคูณ ปริมาณที่ขายได้ เราได้เงินลดลง

ภูมิใจที่ขายแพงขึ้น แต่เงินลด??

#169 Apichai

Apichai

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,093 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:43

มีทั้งโพย และคนคอยบอกบทหลังฉาก :D

#170 Abraxas

Abraxas

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,064 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:43

พูดไปลอยหน้าลอยตาแบบพริตตี้เลยแฮะ

#171 BeastGuy

BeastGuy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,364 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:44

ผมว่ารัฐบาลทำการบ้านมาดี
ถือโอกาสแถลงผลงานซะเลย
ชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่เคยสนใจเรื่องโกงกินอยู่แล้ว สนใจแต่ผลงานมากกว่า
ดูจากผลโพลก็รู้แล้ว โกงแต่ทำงานรับได้
งานนี้ได้คะแนนจากชาวบ้านไปเยอะ
ประเทศชาติถึงได้เป็นแบบนี้แหละ
เอาใครมาบริหารก็ได้

#172 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:44

เอาแล้ว อินเดียเป็นอินโดเนเซีย
"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan

#173 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:44

นายกบอกเราขายข้าวได้แพงขึ้น

งง เพราะฝ่ายค้านก็บอกขายได้แพงขึ้น แต่เมื่อเอาไปคูณ ปริมาณที่ขายได้ เราได้เงินลดลง

ภูมิใจที่ขายแพงขึ้น แต่เงินลด??


ขนาดหน้าที่นายก กับ รมต ใต้บังคับบัญชา ยังต้องมาอธิบาย
ขนาด เว็บน้ำท่วม ยังเอามาพูดอธิบายซะใหญ่โต

คือ
ถ้าอยากให้นางเข้าใจว่าเราได้เงินเข้าประเทศน้อยลง
ต้องสอนนางให้คูณเลขทีละขั้น
แบบสอนเด็กป สี่
นางถึงจะเข้าใจ

#174 awhile

awhile

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,606 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:44

ฟังไปฟังมาเวียนหัว พูดอะไรของคุณวะเนี่ย

อภิสิทธิ์ ไปพูดเรื่องอะไรหรือครับ นางถึงลากยาวออกทะเลขนาดนี้

#175 nameless

nameless

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 143 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:44

นายกบอกเราขายข้าวได้แพงขึ้น

งง เพราะฝ่ายค้านก็บอกขายได้แพงขึ้น แต่เมื่อเอาไปคูณ ปริมาณที่ขายได้ เราได้เงินลดลง

ภูมิใจที่ขายแพงขึ้น แต่เงินลด??


บรรดามอมอจัง เขาภูมิใจครับที่ขายแพงและไม่ค่อยมีคนซื้อ

#176 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:45

พึ่งนึกได้ปกติเขาต้องเอาข้อมูลจากรัฐบาลชุดก่อนมาเปรียบเทียบกับรัฐบาลชุดนี้เพื่อจะได้เห็นภาพ
แต่นี่ไม่มีเลย 555

#177 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:46

http://www.pmocflood.com/index.html
คุณอภิสิทธิ์ น่าจะให้นางยกเปิดข้อมูลในเว็บนั่นโชว์เลยกลางสภาน่าจะดีนะครับ

ใครเข้าไปดูข้อมูลได้บ้างครับ


สงสัย เวปล่ม คนเข้าไปดูเยอะ

ค้าาาาาาาาาาาาาาาาาา

#178 ชาวสวน

ชาวสวน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,095 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:47

น้อมนำกระแสพระราชดำรัส แก้ปัญหาชายแดนใต้

:angry:

#179 Nokky Hayden

Nokky Hayden

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 62 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:48

ข้อเท็จจริงอยู่ตรงไหนเนี่ย? ศึกซักฟอกกลายเป็นเวทีพีอาร์ไปแล้วรึไง น่ารำคาญมาก

[font="arial, helvetica, sans-serif;"][color=rgb(0,100,0);]www.racermaniac.com[/color][/font]

 

[color=rgb(47,79,79);][font="'courier new', courier, monospace;"]W e  A r e  T h e  B i k e  A d d i c t e d[/color][/font]


#180 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:48

เปิดเวป รับแจ้ง. Coruption
ได้รับแจ้ง. 1000 กว่ารายการ

มีเข้ามาทุกกระทรวง
โอ้ววววว. แม่เจ้าาาาา
มาขายเพื่อนหรือเนี่ยยย. ตรวจสอบให้หนักเลยยย

#181 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:48

มันอินเดีย เวียตนาม และก็ไทยมืใช่หรอ ทำไมนางบอก เวียดนาม, อินเดีย อินโดนรัยหล่อนไม่รุ แล้วก็ไทย
ฟังแล้วงง วกไปวนมา

"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#182 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:49

ตลกที่ "มีมูลค่าส่งออก มากกว่าจำนวนตันของประเทศที่ได้ที่ 1"

.
.
.
หุย
คิดไม่ถึงนะเนี๊ยะ
เหมือน กระทู้แดง บางกระทู้ในเวปเลย

#183 paper punch

paper punch

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,275 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:49

ฟังEปูแล้วกรูเครียด
เคารพและศรัทธาคุณ ชวน หลีกภัย

#184 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:50

ตกลงเรื่องข้าว หล่อนไม่ตอบเรื่องขาดทุน หล่อนบอกแค่ โพลบอกคนชอบ
เวร

"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#185 Duke_th1

Duke_th1

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 446 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:50

ณ เวลานี้ได้ข้อสรุปว่าเธอ air-head ไม่เปลี่ยนแปลง
มอบหมายให้รมต. ช่วยตอบอีกแล้ว เจริญพร

Edited by Duke_th1, 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:52.


#186 baboon

baboon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,801 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:51

สังเวช

#187 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:52

พูดผิด พูดถูก ตะกุกตะกัก ไม่ตรงคำถาม เน้นพีอาร์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับคำถาม

เฮ้อ เพลีย

"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#188 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:52

ซิงเกิ้ล คอมมานด์ บูรณาการ ศูนย์ส่วนหน้า
มาแว้ว


วันนี้มีเพิ่ม "เรามีการตวจสอบด้วยระบบพีหน็อกซ์" ล่วย


ไอ้ผมก็นึกว่าระบบพิน็อคคิโอ -_-
gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#189 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:53

หงอกสุนัย ขึ้นมาอวยอีปู มันเกี่ยวรัย

หงอกโวยว่า ไม่มีหัวข้อทุจริตข้าว

Edited by ขี้ข้าทักษิณ, 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:56.

"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#190 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:54

สุนัย เจ้าเก่า

หาเรื่องจนได้

#191 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:56

เอา คนกลาง ไปช่วยตอบไหม นางยก.....



ไม่รู้เรื่องเลยว่ะ....

"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#192 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:56


ซิงเกิ้ล คอมมานด์ บูรณาการ ศูนย์ส่วนหน้า
มาแว้ว


วันนี้มีเพิ่ม "เรามีการตวจสอบด้วยระบบพีหน็อกซ์" ล่วย


ไอ้ผมก็นึกว่าระบบพิน็อคคิโอ -_-


รบกวนแจ้ง กสทช. ด้วยครับ
เวป "จอดำ" ครับ

#193 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:58

อภิสิทธ์ตอบเรื่องที่หงอกสุนัยประท้วง เรื่องไม่มีหัวข้อทุจริตข้าว

มาร์คบอกพูดถึงการทุจริตข้าวเป็นการโกงในระบบ นโยบายจำนำข้าวทำให้ประเทศเสียหาย ไม่ได้บอกว่านายกโกง
ซึ่งเป็นไปตามระบบข้อบังคับ

555 ตกลงขี้ข้ามันฟังมาร์คตั้งนาน มันนึกว่ามาร์คอภิปรายว่าอีปูโกง ตัวเองดันเสือกไปกล่าวหาว่านายมรึงโกง

Edited by ขี้ข้าทักษิณ, 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:04.

"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#194 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 11:59

อภิสิทธ์ตอบเรื่อง หัวข้อทุจริตข้าว

มาร์คบอกพูดถึงการทุจริตข้าวเป็นการโกงในระบบ ไม่ได้บอกว่านายกโกง ซึ่งเป็นไปตามระบบข้อบังคับ

555 ตกลงขี้ข้ามันนึกว่ามาร์คอภิปรายว่าอีปูโกง


มันจะให้พูดว่า "นายกโกง" อะไรประมาณนั้น

#195 กรรมกรไอที

กรรมกรไอที

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,208 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:01

เอาล่ะครับ
นายก จะให้ รมต. ตอบแทน

กะชิ่งแล้วครับ

#196 แมวน้อยสีน้ำเงิน

แมวน้อยสีน้ำเงิน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,491 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:01

@ ปู จิตกร บุษบา...

‎"มีการเตรียมพร้อมและตั้งรุก" ฮ่าๆ
สงสัยอินี่ชอบ On Top!

"เสียงข้างมากเพียงหนึ่งวัน ใช้อ้างความชอบธรรม 4 ปี"


#197 asawinee

asawinee

    ปฏิรูป ก่อน เลือกตั้ง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,003 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:01

นางปูบอกจะให้ใช้ มาตรา 68 ขอให้ รมต ตอบแทน
กะชิ่งแล้ววุ้ย

#198 คนในพื้นที่

คนในพื้นที่

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 833 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:01

ที่รากดำนาหน้าขาแฉะกันเป็นทิวแถว แค่เข้าสภาก็ดีใจแล้วนี่ลุกขึ้นตอบอีกตะหาก คงเป็นภาพที่ฝูงหางแดงโหยหามานานถึงฟินกันขนาดนั้น ฮ่า ฮ่า เนื้อหาสาระอะไรไม่สนเล้ย สนแต่ละอย่าง คงคุณภาพจริงๆ

#199 ypk

ypk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,173 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:02

เหอ เหอ เหอ ไอ้พรรคนี้ มีสไตล์ เดียวแค่เนี๊ยะ ประเภทตอบ
ไม่ตรงคำถาม พูดในเรื่องที่ไม่ได้ถาม 5555555

เอาผลงานมาแถลงเป็นคำตอบก็ได้ ถ้าตอบอะไรไม่ได้ก็ให้ไอ้
รมต ที่รับผิดชอบมาตอบเลย เอาผลงานมาแถลงซะยาวเหยียด
บอกตรง ๆ เซ็ง หาเสียงอย่างเดียว 5555555555

#200 wisary

wisary

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 998 posts

ตอบ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:04

นางยกหายไปไหน ชิ่งแล้วหรือ




ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน