Jump to content


Photo
- - - - -

กระบวนการฟอกขาวนพเหล่มาแล้ววววว


  • Please log in to reply
203 ความเห็นในกระทู้นี้

#151 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:42

ดร.อดุลย์ วิเชียรเจริญ   เข้าใจผิดหลายจุด   หลายจุดนั้นผมก็พูดไปที่บอร์ดนี้หลายรอบหลายปีแล้ว

  เอกสารหลักฐานผมมีครบ   เพลียจริงๆ  โดนถามวนเวียนไปมา  เป็นรายคน

 

 

ท่าน ดร. เป็นประธานมรดกโลก

 

แต่แต๋มเป็นขี้ข้าไอ้แม้ว

 

เทียบกันช๊อต ต่อ ช๊อต ผมเชื่อท่าน ดร.

แบบนี้ ไอ้เหล่ต้องพึ่งแต๋ม แล้วล่ะ ให้เป็นพยานฝ่ายมัน ดูว่า ศาลท่านจะเชื่อ แต๋ม หรือจะเชื่อ ประธานคณะกรรมการมรดกโลก ฮา  :D



#152 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 21 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:47

ดร.อดุลย์ วิเชียรเจริญ   เข้าใจผิดหลายจุด   หลายจุดนั้นผมก็พูดไปที่บอร์ดนี้หลายรอบหลายปีแล้ว

  เอกสารหลักฐานผมมีครบ   เพลียจริงๆ  โดนถามวนเวียนไปมา  เป็นรายคน

แต๋ม เป็นใครหรือ ถึงบอกว่า ดร. อดุลย์เข้าใจผิดหลายจุด  :D

 

ไม่ว่าใครน่ะ  แม้ เป็นด็อกเตอร์ด๊อกแต๋ว ก็โง่ได้ เข้าใจผิดได้  ได้ตำแหน่งเพราะคนอื่นหนุนก็ได้  

ทำอะไรผิดก็ได้          ผมว่าไม่เกี่ยวเลย

  

หรือไปไม่เป็น เลยเอาคนจบด้อกเตอร์-มีตำแหน่ง    มาบลัปเลยเหรอ   ไม่เอาน่า ว่ากันที่ข้อมูลดีกว่า :unsure:  


Edited by Tam-mic-ra., 21 เมษายน พ.ศ. 2556 - 23:48.

"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#153 เส้นใหญ่ไม่งอก

เส้นใหญ่ไม่งอก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,033 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 00:04

แต๋มจะมาฟอกขาว ทำไม่ได้หรอก

 

เคยเห็นเงี้ยตัวไหนสีขาวมั่ง :rolleyes:



#154 คน หมา ขี้ข้า จานบิน...

คน หมา ขี้ข้า จานบิน...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 460 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 00:39

ขออำนาจพระสยามเทวาธิราช ขอจงสาปแช่งให้บรรดาเสื้อแดงไส้ศึกเขมรที่บังอาจมาอาศัยแผ่นดินไทยเกิดจงได้รับผลกรรมที่แสนสาหัส แระขอให้ไอ้นพะติ้งเหล่ได้เกิดชาติหน้าเป็น***เขมรเผือกตัวแรกอาศัยเลื้อยคลานรักษาปราสาทสิบชาติ
กะหรี่แค่เร่ขายตัว นางสาวหลายผัวบอกลูกชายตัวน้อย.....โตขึ้นอย่าทำริยำเหมือนตระกูลแม่นะลูก

#155 mmmmm

mmmmm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 963 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 02:38

ขออำนาจพระสยามเทวาธิราช ขอจงสาปแช่งให้บรรดาเสื้อแดงไส้ศึกเขมรที่บังอาจมาอาศัยแผ่นดินไทยเกิดจงได้รับผลกรรมที่แสนสาหัส แระขอให้ไอ้นพะติ้งเหล่ได้เกิดชาติหน้าเป็น***เขมรเผือกตัวแรกอาศัยเลื้อยคลานรักษาปราสาทสิบชาติ

 

ใช้(หา) หลักฐานไม่ได้

 

 

เลย ใช้ ไสยาศาสตร์  --แทน--- เหมือน หมอGT200 เลย

 

 

--ยอดจริง--



#156 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 06:16

อยากได้หลักฐาน จัดไป ...

 


การขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของประเทศกัมพูชา

ดูบทความหลักที่ ความขัดแย้งไทย-กัมพูชา

เมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2548 กัมพูชาได้เสนอต่อองค์การยูเนสโกให้ขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกอย่างเป็นทางการ ปี พ.ศ. 2549 วันที่ 30 มกราคม ศูนย์มรดกโลกของยูเนสโกที่ปารีสขอให้กัมพูชายื่นเอกสารใหม่เกี่ยวกับเขตกันชนของปราสาท และมีคำแนะนำให้ร่วมมือกับฝ่ายไทย[8]พ.ศ. 2550 กัมพูชายื่นเอกสารขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารอีกครั้ง ขณะที่ไทยยื่นบันทึกช่วยจำต่อเอกอัครราชทูตกัมพูชาและเสนอขึ้นทะเบียนร่วม (transboundary property) แต่คณะกรรมการมรดกโลกสากลมีมติเลื่อนการขึ้นทะเบียนออกไป โดยให้ไทย-กัมพูชาร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด และในวันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2551 องค์การยูเนสโกประกาศขึ้นทะเบียนตามคำขอของกัมพูชาให้ตัวปราสาทพระวิหารเป็น มรดกโลก เฉพาะเพียงตัวปราสาทเท่านั้น โดยผ่านเกณฑ์การพิจารณาข้อ (i) เพียงข้อเดียว[33]

ในวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2551 กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้นำประเด็นนี้มาโจมตีเพื่อขับไล่นายนพดล ปัทมะ ให้ออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ[34][35][36] เหตุการณ์นี้พัฒนาไปสู่ความขัดแย้งระหว่างไทยและกัมพูชาในที่สุด

 

http://th.wikipedia..../ปราสาทพระวิหาร

 

ที่จริงแต๋มหาเอาเองก็ได้หลักฐานมีเยอะแยะในเนท แต่ที่แต๋มไม่เอามาลง ผมคิดว่า ก็เพราะว่ามันตำตาตำใจไม่เข้าทางแต๋มมากกว่า หรือยังไง

 

 

ถ้ามันไม่ใช้..4.6

 

ทุกวันนี้ มันจะลำบากอะไรนักหนา กับแผนบริหารจัดการ

 

ถ้าไทยเสนอเข้าร่วมป่านนี้แผนบริหารจัดการจบไปแล้ว.

 

ศาลปกครองไม่น่าขัดลาภเล้ย..

 

:lol: 



#157 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 07:51

เปิดสำนวนคำฟ้องปปช.

มัด‘นพดล’

ยกแผ่นดินไทยให้เขมร

ปมลงนามแถลงการณ์ร่วม

ไม่นำเข้ารัฐสภาขออนุมัติ

ศาลฎีกานัดประชุม26มีค.

เลือกองค์คณะพิจารณาคดี

มีรายงานข่าวว่าศาลฎีกา จะประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายนพดล ปัทมะ อดีตรมว.ต่างประเทศเป็นจำเลย ในฐานความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดผู้หนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ในกรณีที่ นายนพดล ไปลงนามในแถลงการณ์ร่วมไทย-กัมพูชา ฉบับลงวันที่ 18มิถุนายน พ.ศ.2551 ที่สนับสนุนให้ประเทศกัมพูชาขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก โดยไม่ผ่านการพิจารณาของรัฐสภาไทย

คดีนี้ ปปช.ทั้ง9 คน ลงนามยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2556 โดยคำฟ้องทั้งหมด 17 หน้า ได้บรรยายย้อนเหตุการณ์ตั้งแต่ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศหรือศาลโลก ลงความเห็นเมื่อวันที่15 มิถุนายน2505 ว่าปราสาทพระวิหารตั้งอยู่ภายใต้อาณาเขตอธิปไตยของกัมพูชาฯลฯ และประเทศไทยโดย พันเอกถนัด คอมันต์ รมว.ต่างประเทศในขณะนั้นยื่นคำแถลงการเพื่อประท้วงคำพิพากษาศาลโลกว่าคำพิพากษานั้นขัดต่อกฎหมายและความยุติธรรมนอกจากนี้ ยังสงวนสิทธิ์ที่ประเทศไทยจะเรียกร้องปราสาทพระวิหารกลับคืนในอนาคตด้วย

ทั้งครม.ในขณะนั้นมีมติ ว่าการกำหนดเขตบริเวณปราสาทพระวิหารเพื่อปฎิบัติตามศาลโลก ให้ใช้วิธีที่2ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ โดยกำหนดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าครอบปราสาทพระวิหารเนื้อที่ประมาณ 1ใน4 ตารารางกิโลเมตร มติครม.ดังกล่าวจึงยังมีผลผูกพันคณะรัฐมนตรีทุกชุดต้องยึดถือปฎิบัติตามจนถึงปัจจุบันนี้

กระทั่งพ.ศ.2548 กัมพูชายื่นเอกสารต่อองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่งสหประชาชาติ(ยูเนสโก)ขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกแต่ฝ่ายเดียว และทางนายมนัสพาสน์ ชูโต เอกอัคราชฑูตไทยประจำสหรัฐ ไปคัดค้านไว้ในการประชุมบอร์ดมรดกโลกที่เมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จนกัมพูชาไม่สามารถขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกได้

เมื่อนายสมัคร สุนทรเวช รับหน้าที่นายกรัฐมนตรีแล้ว วันที่ 3-4 มีนาคม 2551 นายสมัคร ไปพบผู้นำกัมพูชาเรื่องขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก และจำเลยคือนายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ ไปหารือกับนายสก อาน รองนายกฯ และรมต.ประจำสำนักนายกฯกัมพูชา ที่ทางกัมพูชาของให้ไทยสนับสนุนการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหาร

จากนั้นจำเลยคือนายนพดล ได้นำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ให้ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศพิจารณา ทางนายวีรชัย พลาศรัย อธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมายในขณะนั้น มีบันทึกช่วยจำคัดค้านเรื่องดังกล่าว แต่จำเลยไม่เห็นด้วยจึงเสนอครม.ให้นายวีระชัย พลาศรัยพ้นจากตำแหน่ง ทั้งที่นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ปลัดกระทรวงทักท้วง แต่จำเลยยังยืนยันว่าไม่สามารถรวมงานกับอธิบดีที่มีความคิดเช่นนี้ได้

ต่อมานายนพดล จำเลยยังเดินทางไปเขมรอีกหารือกับนายสก อาน เรื่องปราสาทพระวิหารรวมไปถึงการกำหนดเขตทางทะเลระหว่างประเทศ และมีความจะทำแถลงการร่วม โดยไม่ฟังเสียงคัดค้าน นำเรื่องเข้าที่ประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ แบบปิดบังอำพรางและมีเหตุจูงใจแอบแฝงอยู่ แล้วนำเข้าที่ประชุมครม.โดยไม่มีเอกสารแจกให้ที่ประชุมพิจารณาล่วงหน้า เพียงแต่แสดงแผนที่บนจอภาพ ใช้เวลา 15 นาทีมีรัฐมนตรีอภิปรายทักท้วงในเรื่องเขตแดน แต่จำเลยก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหา และกระทำอย่างลุกลี้ลุกลนให้ครม.ยอมรับร่างคำแถลงการ จนวันที่ 18 มิถุนายน 2551 จำเลยได้ลงนามในแถลงการดังกล่าว ไม่สนใจในเสียงทักท้วง ท้วงติงจากหลายฝ่าย

โจทก์ได้พิจารณาแล้ว เห็นว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา นี้เป็นหนังสือสัญญาซึ่งต้องอยู่ภายใต้บังคับมาตรา 190 วรรคสองและ3 ของรัฐธรรมนูญ(ต้องขออนุมัติจากรัฐสภา) เนื่องจากเป็นข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษร จะต้องออกเป็นพรบ.เพื่อให้เป็นไปตามหนังสือสัญญา และรับฟังความเห็นจากประชาชน

และพิจารณาตามถ้อยคำ เนื้อหาสาระในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จะเห็นได้ชัดว่า คำแถลงการนี้มีผลทำให้ราชอาณาจักรไทยต้องสละสิทธิ์ในข้อสงวนที่ประเทศไทยจะต้องเอาประสาทพระวิหารกลับคืนมาในอนาคต กรณีศาลโลกได้พิพากษาเมื่อ 15มิถุนายน2505 เป็นการยอมรับอธิปไตยของกัมพูชาเหนือซากของปราสาทพระวิหาร

ทั้งยังเป็นการแสดงเจตนายืนยันชัดแจ้งถึงการยอมรับในแผนที่กำหนดแนวเขตที่จัดทำโดยกัมพูชาแต่ฝ่ายเดียว แถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จึงมีลักษณะเป็นหนังสือสัญญาที่มีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย

ประเด็นการกระทำของจำเลยนายนพดล ปัทมะ ขัดต่อมาตรา 190 ของรัฐธรรมนูญนายสุวัฒร อภัยภักดิ์ กับพวก9คน ได้ยื่นฟ้องศาลปกครอง กลาง และศาลปกครองพิจารณาแล้วมีคำสั่งกำหนดมาตราการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ชั่วคราวก่อนการพิพากษา ไม่ให้ รมว.ต่างประเทศ และครม.ดำเนินการใดๆที่เป็นข้ออ้าง หรือใช้ประโยชน์จากมติครม.เมื่อ 17 มิถุนายน 2551และสุดท้ายศาลปกครองสูงสุดชี้ว่า แถลงการร่วมนี้เป็นหนังสือสัญญาที่อาจมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตไทย

นอกจากนี้ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่8 กรกฎาคม2551ว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ดังกล่าวเป็นหนังสือสัญญาที่ต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา เพราะมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย ฯลฯ

ในคำฟ้องข้อ 6 โจทก์บรรยายฟ้องว่า จำเลยนายนพดล ปัทมะ รู้อยู่อย่างถ่องแท้ว่า แถลงการร่วมนี้อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเขตแดนของประเทศไทย มีผลกระทบทางสังคม แต่จำเลยได้กระทำไปโดยปกปิดซ่อนเร้น บิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง จำเลยเอาใจฝักใส่ในผลประโยชน์ประเทศกัมพูชายิ่งกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย ด้วยเจตนาที่แอบแฝงในประโยชน์ที่ตรงข้ามกับประโยชน์ของประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้สมเจตนาแห่งตนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายด้านอาณาเขตดินแดน และอำนาจอธิปไตยของประเทศ โดยเจตนาไม่สุจริต จึงถือว่าการกระทำดึงกล่าว เป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่เหมาะสม ไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรี อำนาจหน้าที่แห่งตน มิได้ยึดถือว่าตนเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยให้ดำรงตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ ไม่ปฎิบัติหน้าที่ตามพรบ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน กระทำขัดรัฐธรรมนูญ ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของรัฐสภา ไม่ส่งเสริมคุ้มครองสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ไม่รับฟังความเห็นของประชาชน

จึงมีผลให้การลงนามในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลผูกพันต่อประเทศไทย และเป็นการปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ประเทศไทยและคนไทยทุกคน หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยสุจริต จึงมีมูลความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

ท้ายคำฟ้อง โจทก์ขอให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้โปรดออกหมายเรียกนัดและเรียกจำเลย คือนายนพดล ปัทมะ มาพิจารณาลงโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางศาลฎีกา ได้นัดประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีดังกล่าว

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/46047

 

ไอ้เหล่ เอาเวลาแก้ตัวมาแก้คำฟ้องดีกว่า ความผิดสำเร็จแล้วว่ะ :lol:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#158 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:04

อะไรเนี่ย 4 หน้าเข้าไปแล้ว ทำไมยิ่งฟอกมันยิ่งดำๆ  :D


It's us against the world


#159 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:15

อะไรเนี่ย 4 หน้าเข้าไปแล้ว ทำไมยิ่งฟอกมันยิ่งดำๆ  :D

 

อุ๊ยตาย .... มู้นี้ไว้สำหรับฟอกขาวเหรอ นึกว่าฟอกดำ :(


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#160 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:21

อะไรเนี่ย 4 หน้าเข้าไปแล้ว ทำไมยิ่งฟอกมันยิ่งดำๆ  :D

 

งานนี้ "โทษประหารชีวิตนักการเมือง ในข้อหา ขายชาติ เป็นกบฏต่อราชอาณาจักร" เป็นครั้งแรกหลังจากเสียกรุงศรีอยุทธยาครั้งที่ 2 ปี พ.ศ.2310 จะได้เห็นกันตำตาแน่นนวลภายในไม่กี่ปีนี้ ต่อสิบหนึ่ง ใครกล้ารองบ้างครับ ^_^ ^_^


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#161 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:22

 

ดร.อดุลย์ วิเชียรเจริญ   เข้าใจผิดหลายจุด   หลายจุดนั้นผมก็พูดไปที่บอร์ดนี้หลายรอบหลายปีแล้ว

  เอกสารหลักฐานผมมีครบ   เพลียจริงๆ  โดนถามวนเวียนไปมา  เป็นรายคน

แต๋ม เป็นใครหรือ ถึงบอกว่า ดร. อดุลย์เข้าใจผิดหลายจุด  :D

 

ไม่ว่าใครน่ะ  แม้ เป็นด็อกเตอร์ด๊อกแต๋ว ก็โง่ได้ เข้าใจผิดได้  ได้ตำแหน่งเพราะคนอื่นหนุนก็ได้  

ทำอะไรผิดก็ได้          ผมว่าไม่เกี่ยวเลย

  

หรือไปไม่เป็น เลยเอาคนจบด้อกเตอร์-มีตำแหน่ง    มาบลัปเลยเหรอ   ไม่เอาน่า ว่ากันที่ข้อมูลดีกว่า :unsure:  

แต๋มเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า คนที่อยู่ในตำแหน่งหน้าที่่โดยตรง เค้าก็ต้องรู้ในเรื่องกฎระเบียบดีกว่า จะจบด๊อกเตอร์หรืออะไร มันไม่เกี่ยวเลย 



#162 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:41

 

ดร.อดุลย์ วิเชียรเจริญ   เข้าใจผิดหลายจุด   หลายจุดนั้นผมก็พูดไปที่บอร์ดนี้หลายรอบหลายปีแล้ว

  เอกสารหลักฐานผมมีครบ   เพลียจริงๆ  โดนถามวนเวียนไปมา  เป็นรายคน

แต๋ม เป็นใครหรือ ถึงบอกว่า ดร. อดุลย์เข้าใจผิดหลายจุด  :D

 

ไม่ว่าใครน่ะ  แม้ เป็นด็อกเตอร์ด๊อกแต๋ว ก็โง่ได้ เข้าใจผิดได้  ได้ตำแหน่งเพราะคนอื่นหนุนก็ได้  

ทำอะไรผิดก็ได้          ผมว่าไม่เกี่ยวเลย

  

หรือไปไม่เป็น เลยเอาคนจบด้อกเตอร์-มีตำแหน่ง    มาบลัปเลยเหรอ   ไม่เอาน่า ว่ากันที่ข้อมูลดีกว่า :unsure:  

 

นี่แต๋มกำลังพูดถึงไอ้ทนายติ๊งเหล่หน้าหอของไอ้แม้ว ที่กำลังจะโดนโทษประหารชีวิต ใช่ไหมครับ :lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#163 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:06

ยิ่งเห็นแต๋ม ยกข้อแก้ต่างให้ไอ้เหล่เท่าไหร่ ทำไมผมยิ่งเห็นว่า ไอ้เหล่ มันต้องติดคุกหัวโตแน่ๆ เลย  :lol:



#164 phoosana

phoosana

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,687 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:19

เหล่ขายชาติ ล้างยังไงก็ล้างไม่ออก

 

ปราสาทเป็นของเขมรตามคำพิพากษาของศาลโลกก็จริง

ถ้าคิดว่ายื่นแผนบริหารจัดการผ่านโดยยื่นแต่เฉพาะตัวปราสาทสามารถผ่านได้แน่นอนแล้ว

ทำไมต้องมาขอให้ไทยออกแถลงการณ์ร่วมกัน ว่าไทยสนับสนุนกัมพูชายื่น

แต่เพียงผู้เดียว

 

เหล่ควรเลือกที่วางเฉย หรือไม่ก็ปล่อยให้ข้าราชการ หรือคณะทำงานทำหน้าที่ของเขาไป

ไม่ใช่ไปสนับสนุน พอใครไม่เห็นด้วยก็ย้ายออกไปให้พ้นจากตำแหน่ง

 

การที่เหล่อ้างว่าช่วยให้ไทยไม่เสียดินแดน นั้นก็ออกจะขี้โม้ไปหน่อย

เพราะเขมรยื่นไปแผนไปไม่ใช่ครั้งสองครั้ง และไทยก็ท้วงติงมาโดยตลอด

จนมาถึงยุคของไอ้เหล่ที่สนองต่อเขมรซะดิบดี

 

ไม่ให้เรียกว่าขายชาติได้อย่างไร


We love fender.

#165 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:16

กลัวว่าพอศาลฎีกาฯตัดสินว่าไอ้ติ๊งเหล่ผิดจริง จะมีเหล่ากาสรแดงถูกปลุกระดมมาล้อมศาลแล้วเห่าหอนว่า ...

 

ศาลไม่ยุติธรรม ศาลไม่รักฮุนเซ็น ศาลไม่เทอดทูนชาวกัมพูชา ฯลฯ นี่สิ จะได้อับอายขายขี้หน้าเค้าไปทั้งโลก

 

:( :( :(


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#166 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:21

ดัน....   :) :)


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#167 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:55

กลัวว่าพอศาลฎีกาฯตัดสินว่าไอ้ติ๊งเหล่ผิดจริง จะมีเหล่ากาสรแดงถูกปลุกระดมมาล้อมศาลแล้วเห่าหอนว่า ...

 

ศาลไม่ยุติธรรม ศาลไม่รักฮุนเซ็น ศาลไม่เทอดทูนชาวกัมพูชา ฯลฯ นี่สิ จะได้อับอายขายขี้หน้าเค้าไปทั้งโลก

 

:( :( :(

ควายแดงคงออกมาเห่าหอนว่า ศาลชอบทะเลาะกับประเทศเพื่อนบ้าน  :D



#168 คนทุกที่

คนทุกที่

    ชนชั้นกลาง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,480 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:56

ขออำนาจพระสยามเทวาธิราช ขอจงสาปแช่งให้บรรดาเสื้อแดงไส้ศึกเขมรที่บังอาจมาอาศัยแผ่นดินไทยเกิดจงได้รับผลกรรมที่แสนสาหัส แระขอให้ไอ้นพะติ้งเหล่ได้เกิดชาติหน้าเป็น***เขมรเผือกตัวแรกอาศัยเลื้อยคลานรักษาปราสาทสิบชาติ

 

ใช้(หา) หลักฐานไม่ได้

 

 

เลย ใช้ ไสยาศาสตร์  --แทน--- เหมือน หมอGT200 เลย

 

 

--ยอดจริง--

อ่าน่า ทีพวกล้มเจ้าหาหลักฐานไม่ได้ มันยังบอกว่าใครๆ ก็รู้เลย



#169 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:57

4 หน้าแล้วฟอกยังไม่ขาวอีกวุ๊ย :unsure:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#170 Tam-mic-ra.

Tam-mic-ra.

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,948 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:34

เปิดสำนวนคำฟ้องปปช.

มัด‘นพดล’

ยกแผ่นดินไทยให้เขมร

ปมลงนามแถลงการณ์ร่วม

ไม่นำเข้ารัฐสภาขออนุมัติ

ศาลฎีกานัดประชุม26มีค.

เลือกองค์คณะพิจารณาคดี

 

และพิจารณาตามถ้อยคำ เนื้อหาสาระในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จะเห็นได้ชัดว่า คำแถลงการนี้มีผลทำให้ราชอาณาจักรไทยต้องสละสิทธิ์ในข้อสงวนที่ประเทศไทยจะต้องเอาประสาทพระวิหารกลับคืนมาในอนาคต กรณีศาลโลกได้พิพากษาเมื่อ 15มิถุนายน2505 เป็นการยอมรับอธิปไตยของกัมพูชาเหนือซากของปราสาทพระวิหาร

ทั้งยังเป็นการแสดงเจตนายืนยันชัดแจ้งถึงการยอมรับในแผนที่กำหนดแนวเขตที่จัดทำโดยกัมพูชาแต่ฝ่ายเดียว แถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จึงมีลักษณะเป็นหนังสือสัญญาที่มีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย

ประเด็นการกระทำของจำเลยนายนพดล ปัทมะ ขัดต่อมาตรา 190 ของรัฐธรรมนูญนายสุวัฒร อภัยภักดิ์ กับพวก9คน ได้ยื่นฟ้องศาลปกครอง กลาง และศาลปกครองพิจารณาแล้วมีคำสั่งกำหนดมาตราการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ชั่วคราวก่อนการพิพากษา ไม่ให้ รมว.ต่างประเทศ และครม.ดำเนินการใดๆที่เป็นข้ออ้าง หรือใช้ประโยชน์จากมติครม.เมื่อ 17 มิถุนายน 2551และสุดท้ายศาลปกครองสูงสุดชี้ว่า แถลงการร่วมนี้เป็นหนังสือสัญญาที่อาจมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตไทย

นอกจากนี้ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่8 กรกฎาคม2551ว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ดังกล่าวเป็นหนังสือสัญญาที่ต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา เพราะมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย ฯลฯ

ในคำฟ้องข้อ 6 โจทก์บรรยายฟ้องว่า จำเลยนายนพดล ปัทมะ รู้อยู่อย่างถ่องแท้ว่า แถลงการร่วมนี้อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเขตแดนของประเทศไทย มีผลกระทบทางสังคม แต่จำเลยได้กระทำไปโดยปกปิดซ่อนเร้น บิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง จำเลยเอาใจฝักใส่ในผลประโยชน์ประเทศกัมพูชายิ่งกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย ด้วยเจตนาที่แอบแฝงในประโยชน์ที่ตรงข้ามกับประโยชน์ของประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้สมเจตนาแห่งตนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายด้านอาณาเขตดินแดน และอำนาจอธิปไตยของประเทศ โดยเจตนาไม่สุจริต จึงถือว่าการกระทำดึงกล่าว เป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่เหมาะสม ไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรี อำนาจหน้าที่แห่งตน มิได้ยึดถือว่าตนเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยให้ดำรงตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ ไม่ปฎิบัติหน้าที่ตามพรบ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน กระทำขัดรัฐธรรมนูญ ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของรัฐสภา ไม่ส่งเสริมคุ้มครองสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ไม่รับฟังความเห็นของประชาชน

จึงมีผลให้การลงนามในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลผูกพันต่อประเทศไทย และเป็นการปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ประเทศไทยและคนไทยทุกคน หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยสุจริต จึงมีมูลความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

ท้ายคำฟ้อง โจทก์ขอให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้โปรดออกหมายเรียกนัดและเรียกจำเลย คือนายนพดล ปัทมะ มาพิจารณาลงโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางศาลฎีกา ได้นัดประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีดังกล่าว

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/46047

 

ไอ้เหล่ เอาเวลาแก้ตัวมาแก้คำฟ้องดีกว่า ความผิดสำเร็จแล้วว่ะ :lol:

 

1.ทำไมถึงมีคำว่า อาจมีผล หล่ะครับ  แล้วในข้อกฏหมายมีคำนี้ไหมครับ?

2.และ ถ้าได้ดินแดน ต้องผ่านสภาไหม    

 3. ตกลงประเด็นคือท่านคืออะไรครับ   เรื่องขายชาติ หรือ ไม่ผ่านสภาตาม ม. 190


"คนพาลไร้สติ มักสร้างเรื่องและหลักฐานเท็จโกหก เพื่อคอยใส่ร้ายอีกฝ่ายหนึ่งเสมอ" :unsure:

 

นาย ''Starเก๋ง'' ฟันธง!  รถเก๋งขับมายิงเสื้อแดง :lol:      http://webboard.seri...แค/#entry842224   ;      http://webboard.seri...-25#entry408954


#171 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 19:07

.................

1.ทำไมถึงมีคำว่า อาจมีผล หล่ะครับ  แล้วในข้อกฏหมายมีคำนี้ไหมครับ?

2.และ ถ้าได้ดินแดน ต้องผ่านสภาไหม    

3. ตกลงประเด็นคือท่านคืออะไรครับ   เรื่องขายชาติ หรือ ไม่ผ่านสภาตาม ม. 190

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่่ ปปช ดำเนินการตั้งแต่ นพดล ยังเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ

 

จะมีการรายงานต่อสภาในสมัยนั้นเสนอให้ปลดนพดลออก ซึ่งในช่วงนั้นทุกฝ่ายได้ทักท้วงแต่

 

นพดลยืนยันจะเอาให้ได้ รายละเอียดไว้ว่าง ๆ จะค้นให้ หวังว่าแต๋มคงไม่ใจร้อนนะ -_-


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#172 คน หมา ขี้ข้า จานบิน...

คน หมา ขี้ข้า จานบิน...

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 460 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 00:26

ขออำนาจพระสยามเทวาธิราช ขอจงสาปแช่งให้บรรดาเสื้อแดงไส้ศึกเขมรที่บังอาจมาอาศัยแผ่นดินไทยเกิดจงได้รับผลกรรมที่แสนสาหัส แระขอให้ไอ้นพะติ้งเหล่ได้เกิดชาติหน้าเป็น***เขมรเผือกตัวแรกอาศัยเลื้อยคลานรักษาปราสาทสิบชาติ

 
ใช้(หา) หลักฐานไม่ได้
 
 
เลย ใช้ ไสยาศาสตร์  --แทน--- เหมือน หมอGT200 เลย
 
 
--ยอดจริง--

แบบว่าเอาพราหมณ์เสื้อแดงมาเทเลือดหน่ะหรา ต้มเลือดหมูเอาไว้กินเสือกเอามาเทเล่น เรี่ยราดจิงพ่องมึงตาย
กะหรี่แค่เร่ขายตัว นางสาวหลายผัวบอกลูกชายตัวน้อย.....โตขึ้นอย่าทำริยำเหมือนตระกูลแม่นะลูก

#173 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:36

ขออำนาจพระสยามเทวาธิราช ขอจงสาปแช่งให้บรรดาเสื้อแดงไส้ศึกเขมรที่บังอาจมาอาศัยแผ่นดินไทยเกิดจงได้รับผลกรรมที่แสนสาหัส แระขอให้ไอ้นพะติ้งเหล่ได้เกิดชาติหน้าเป็น***เขมรเผือกตัวแรกอาศัยเลื้อยคลานรักษาปราสาทสิบชาติ

 

ใช้(หา) หลักฐานไม่ได้

 

 

เลย ใช้ ไสยาศาสตร์  --แทน--- เหมือน หมอGT200 เลย

 

 

--ยอดจริง--

 

 

พระสยามเทวาธิราชท่านไม่ใช่ไสยศาสตร์นะ 

จะเขียนอะไรหัดระวังปากด้วย


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#174 mmmmm

mmmmm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 963 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:32

 

ขออำนาจพระสยามเทวาธิราช ขอจงสาปแช่งให้บรรดาเสื้อแดงไส้ศึกเขมรที่บังอาจมาอาศัยแผ่นดินไทยเกิดจงได้รับผลกรรมที่แสนสาหัส แระขอให้ไอ้นพะติ้งเหล่ได้เกิดชาติหน้าเป็น***เขมรเผือกตัวแรกอาศัยเลื้อยคลานรักษาปราสาทสิบชาติ

 

ใช้(หา) หลักฐานไม่ได้

 

 

เลย ใช้ ไสยาศาสตร์  --แทน--- เหมือน หมอGT200 เลย

 

 

--ยอดจริง--

 

 

พระสยามเทวาธิราชท่านไม่ใช่ไสยศาสตร์นะ 

จะเขียนอะไรหัดระวังปากด้วย

 

ขอจงสาปแช่ง

ขอจงสาปแช่ง

ขอจงสาปแช่ง

 

 

ไม่ใช่ แล้ว ขออะไร

 

 

 

กระทู้ ว่ากันด้วย -หลักฐาน-



#175 susu

susu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,066 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:01

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 



#176 แอบดูที่รูเดิม

แอบดูที่รูเดิม

    ขาประจำอำเช็ด!!!

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,025 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:34

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 

เสื้อแดงท่านว่าท่านโดนกลั่นแกล้งครับ -_-


ทำอาชีพยาม เงินเดือนน้อย ไม่ค่อยมีปัญหากะใคร

#177 susu

susu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,066 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:42

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 

เสื้อแดงท่านว่าท่านโดนกลั่นแกล้งครับ -_-

ก่อนหน้า แพ้ กับเสมอ  เขมรขึ้นว่าก่อน โห่ ว่า ตายแน่ไทย เห็นมั๊ย ? ทีม ปชป. แบบนี้แพ้แน่ ใครพามาคนนั้นต้องรับผิดชอบ นายนำ ขี้ข้า เวปเลย

พอทีมไทยขึ้น...เงียบเป่าสาก ไปสองสามวัน พอตั้งหลักได้ กระแสดี...ทักษินตั้ง จ่ายตังเอง ...แคว้ย

 

จริงแล้วสำหรับผม ใครทำก็ได้ แต่ให้ทำเต็มที่ นี่มันประเทศของเรา ...ผลงานใครทำไป เราคิดเองได้แต่ขออย่างเดียวอย่าเที่ยวขัดขากัน


Edited by susu, 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:46.


#178 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:09

 

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 

เสื้อแดงท่านว่าท่านโดนกลั่นแกล้งครับ -_-

ก่อนหน้า แพ้ กับเสมอ  เขมรขึ้นว่าก่อน โห่ ว่า ตายแน่ไทย เห็นมั๊ย ? ทีม ปชป. แบบนี้แพ้แน่ ใครพามาคนนั้นต้องรับผิดชอบ นายนำ ขี้ข้า เวปเลย

พอทีมไทยขึ้น...เงียบเป่าสาก ไปสองสามวัน พอตั้งหลักได้ กระแสดี...ทักษินตั้ง จ่ายตังเอง ...แคว้ย

 

จริงแล้วสำหรับผม ใครทำก็ได้ แต่ให้ทำเต็มที่ นี่มันประเทศของเรา ...ผลงานใครทำไป เราคิดเองได้แต่ขออย่างเดียวอย่าเที่ยวขัดขากัน

 

 

รู้ผลตัดสินแล้วหรา?


รักคนเสื้อแดง

#179 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:22

 

 

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 

เสื้อแดงท่านว่าท่านโดนกลั่นแกล้งครับ -_-

ก่อนหน้า แพ้ กับเสมอ  เขมรขึ้นว่าก่อน โห่ ว่า ตายแน่ไทย เห็นมั๊ย ? ทีม ปชป. แบบนี้แพ้แน่ ใครพามาคนนั้นต้องรับผิดชอบ นายนำ ขี้ข้า เวปเลย

พอทีมไทยขึ้น...เงียบเป่าสาก ไปสองสามวัน พอตั้งหลักได้ กระแสดี...ทักษินตั้ง จ่ายตังเอง ...แคว้ย

 

จริงแล้วสำหรับผม ใครทำก็ได้ แต่ให้ทำเต็มที่ นี่มันประเทศของเรา ...ผลงานใครทำไป เราคิดเองได้แต่ขออย่างเดียวอย่าเที่ยวขัดขากัน

 

 

รู้ผลตัดสินแล้วหรา?

 

 

ยังไม่รู้ผลตัดสินหรอก แต่พวก โจรก่อการร้ายเสื้อแดง อัพพรีย์ จัน ไร ในเวบพันทิปเรียงหน้าออกมาตีกิน เห่าหอน ว่าเป็นผลงานของ โจรขายชาติแบบไอ้แม้ว ว่ะครับ  อิอิอิ...


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#180 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:26

 

 

 

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 

เสื้อแดงท่านว่าท่านโดนกลั่นแกล้งครับ -_-

ก่อนหน้า แพ้ กับเสมอ  เขมรขึ้นว่าก่อน โห่ ว่า ตายแน่ไทย เห็นมั๊ย ? ทีม ปชป. แบบนี้แพ้แน่ ใครพามาคนนั้นต้องรับผิดชอบ นายนำ ขี้ข้า เวปเลย

พอทีมไทยขึ้น...เงียบเป่าสาก ไปสองสามวัน พอตั้งหลักได้ กระแสดี...ทักษินตั้ง จ่ายตังเอง ...แคว้ย

 

จริงแล้วสำหรับผม ใครทำก็ได้ แต่ให้ทำเต็มที่ นี่มันประเทศของเรา ...ผลงานใครทำไป เราคิดเองได้แต่ขออย่างเดียวอย่าเที่ยวขัดขากัน

 

 

รู้ผลตัดสินแล้วหรา?

 

 

ยังไม่รู้ผลตัดสินหรอก แต่พวก โจรก่อการร้ายเสื้อแดง อัพพรีย์ จัน ไร ในเวบพันทิปเรียงหน้าออกมาตีกิน เห่าหอน ว่าเป็นผลงานของ โจรขายชาติแบบไอ้แม้ว ว่ะครับ  อิอิอิ...


รักคนเสื้อแดง

#181 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:33

 

 

 

 

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 

เสื้อแดงท่านว่าท่านโดนกลั่นแกล้งครับ -_-

ก่อนหน้า แพ้ กับเสมอ  เขมรขึ้นว่าก่อน โห่ ว่า ตายแน่ไทย เห็นมั๊ย ? ทีม ปชป. แบบนี้แพ้แน่ ใครพามาคนนั้นต้องรับผิดชอบ นายนำ ขี้ข้า เวปเลย

พอทีมไทยขึ้น...เงียบเป่าสาก ไปสองสามวัน พอตั้งหลักได้ กระแสดี...ทักษินตั้ง จ่ายตังเอง ...แคว้ย

 

จริงแล้วสำหรับผม ใครทำก็ได้ แต่ให้ทำเต็มที่ นี่มันประเทศของเรา ...ผลงานใครทำไป เราคิดเองได้แต่ขออย่างเดียวอย่าเที่ยวขัดขากัน

 

 

รู้ผลตัดสินแล้วหรา?

 

 

ยังไม่รู้ผลตัดสินหรอก แต่พวก โจรก่อการร้ายเสื้อแดง อัพพรีย์ จัน ไร ในเวบพันทิปเรียงหน้าออกมาตีกิน เห่าหอน ว่าเป็นผลงานของ โจรขายชาติแบบไอ้แม้ว ว่ะครับ  อิอิอิ...

 

แถมยัง โกหกตอแหล ว่า ไอ้โจรขายชาติแบบไอ้แม้ว เป็นตัวจ่ายเงิน จ้างทนาย อีก

 

พอถามหาที่มา แหล่งข่าว เงิบ ไม่มาตอบกระทู้ที่ตัวเองตั้งอีกเลย ไม่บัดซบ ไม่ เ หี้ ย ไม่อัพพรีย์ ไม่จันรัย ไม่กล้าทำอย่างนี้แน่นวล เอิ้ก เอิ้ก ...  :lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#182 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:43

 

 

 

 

 

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 

เสื้อแดงท่านว่าท่านโดนกลั่นแกล้งครับ -_-

ก่อนหน้า แพ้ กับเสมอ  เขมรขึ้นว่าก่อน โห่ ว่า ตายแน่ไทย เห็นมั๊ย ? ทีม ปชป. แบบนี้แพ้แน่ ใครพามาคนนั้นต้องรับผิดชอบ นายนำ ขี้ข้า เวปเลย

พอทีมไทยขึ้น...เงียบเป่าสาก ไปสองสามวัน พอตั้งหลักได้ กระแสดี...ทักษินตั้ง จ่ายตังเอง ...แคว้ย

 

จริงแล้วสำหรับผม ใครทำก็ได้ แต่ให้ทำเต็มที่ นี่มันประเทศของเรา ...ผลงานใครทำไป เราคิดเองได้แต่ขออย่างเดียวอย่าเที่ยวขัดขากัน

 

 

รู้ผลตัดสินแล้วหรา?

 

 

ยังไม่รู้ผลตัดสินหรอก แต่พวก โจรก่อการร้ายเสื้อแดง อัพพรีย์ จัน ไร ในเวบพันทิปเรียงหน้าออกมาตีกิน เห่าหอน ว่าเป็นผลงานของ โจรขายชาติแบบไอ้แม้ว ว่ะครับ  อิอิอิ...

 

แถมยัง โกหกตอแหล     เข้าใจคลาดเคลื่อน   ว่า ไอ้โจรขายชาติแบบไอ้แม้ว เป็นตัวจ่ายเงิน จ้างทนาย อีก

 

พอถามหาที่มา แหล่งข่าว เงิบ ไม่มาตอบกระทู้ที่ตัวเองตั้งอีกเลย ไม่บัดซบ ไม่ เ หี้ ย ไม่อัพพรีย์ ไม่จันรัย ไม่กล้าทำอย่างนี้แน่นวล เอิ้ก เอิ้ก ...  :lol: :lol: :lol:


รักคนเสื้อแดง

#183 colt rampant

colt rampant

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 751 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:50

ถ้ากระแสข่าวทักสินจ้างทนายเอง รู้ถึงสมเด็จอัครฯ จะทรงพระกริ้วหรือเปล่าหนอ

#184 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:52

 

 

 

 

 

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 

เสื้อแดงท่านว่าท่านโดนกลั่นแกล้งครับ -_-

ก่อนหน้า แพ้ กับเสมอ  เขมรขึ้นว่าก่อน โห่ ว่า ตายแน่ไทย เห็นมั๊ย ? ทีม ปชป. แบบนี้แพ้แน่ ใครพามาคนนั้นต้องรับผิดชอบ นายนำ ขี้ข้า เวปเลย

พอทีมไทยขึ้น...เงียบเป่าสาก ไปสองสามวัน พอตั้งหลักได้ กระแสดี...ทักษินตั้ง จ่ายตังเอง ...แคว้ย

 

จริงแล้วสำหรับผม ใครทำก็ได้ แต่ให้ทำเต็มที่ นี่มันประเทศของเรา ...ผลงานใครทำไป เราคิดเองได้แต่ขออย่างเดียวอย่าเที่ยวขัดขากัน

 

 

รู้ผลตัดสินแล้วหรา?

 

 

ยังไม่รู้ผลตัดสินหรอก แต่พวก โจรก่อการร้ายเสื้อแดง อัพพรีย์ จัน ไร ในเวบพันทิปเรียงหน้าออกมาตีกิน เห่าหอน ว่าเป็นผลงานของ โจรขายชาติแบบไอ้แม้ว ว่ะครับ  อิอิอิ...

 

แถมยัง โกหกตอแหล ว่า ไอ้โจรขายชาติแบบไอ้แม้ว เป็นตัวจ่ายเงิน จ้างทนาย อีก

 

พอถามหาที่มา แหล่งข่าว เงิบ ไม่มาตอบกระทู้ที่ตัวเองตั้งอีกเลย ไม่บัดซบ ไม่ เ หี้ ย ไม่อัพพรีย์ ไม่จันรัย ไม่กล้าทำอย่างนี้แน่นวล เอิ้ก เอิ้ก ...  :lol: :lol: :lol:

 

แถมยังมี สัตว์นารกควายแดง ด้วยกันเข้าไปเลียแผล็บๆ โหย เกิดมาไม่เคย ขยะแขยงสัดนารก อะไรเท่ากับ โจรก่อการร้ายควายแดง

 

http://pantip.com/topic/30397433

 

snapshot2.png

 

snapshot3.png

 

snapshot4.png

 

ฯลฯ

 

:lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#185 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:58

ฟอกจนขาด..มันก็ไม่..ขาว..

 

นพเหล่...เอ๊ยยยยย :(  :o 



#186 susu

susu

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,066 posts

ตอบ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:03

 

 

เสื้อแดง ไปศาล ก่อนลงสนามข้อมูลแน่น หลังจากจบเกมส์ เเพ้ทุกศาล ...ทำไมว๊ะ 555

 

เสื้อแดงท่านว่าท่านโดนกลั่นแกล้งครับ -_-

ก่อนหน้า แพ้ กับเสมอ  เขมรขึ้นว่าก่อน โห่ ว่า ตายแน่ไทย เห็นมั๊ย ? ทีม ปชป. แบบนี้แพ้แน่ ใครพามาคนนั้นต้องรับผิดชอบ นายนำ ขี้ข้า เวปเลย

พอทีมไทยขึ้น...เงียบเป่าสาก ไปสองสามวัน พอตั้งหลักได้ กระแสดี...ทักษินตั้ง จ่ายตังเอง ...แคว้ย

 

จริงแล้วสำหรับผม ใครทำก็ได้ แต่ให้ทำเต็มที่ นี่มันประเทศของเรา ...ผลงานใครทำไป เราคิดเองได้แต่ขออย่างเดียวอย่าเที่ยวขัดขากัน

 

 

รู้ผลตัดสินแล้วหรา?

หรา  แล้วสีแดงนั้นรู้ผลแล้ว ที่ ทักษินจ่ายตัง นะหราา

Attached Images

  • post-12996-0-61738700-1364191884.jpg

Edited by susu, 23 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:12.


#187 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:26

ดัน ..


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#188 mmmmm

mmmmm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 963 posts

ตอบ 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:07

up



#189 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:26

ดันครับ ...

 

ช่วงนี้เรื่อง โจรก่อการร้ายเสื้อแดงถ่อยขายชาติ กำลังติดเทรนด์  อิอิอิ :lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#190 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:00

 

 

 

 

สาคูเอ็ม หมกมุ่นอยู่แต่กับผลงานประเภทบิดเบือนของตัวเอง...

 

ที่เมามายาวๆ ขอผ่านเหมือนเดิม

 

สาคูเอ็มสรุปมาเลยสั้นๆ

 

1. mou 43 รับรองแผนที่ 1 : 200000 ระวางดงรัก หรือไม่ ?

----- ต่างฝ่าย ต่างตีความ

 

2. mou 43 มีผลดีกับเขมร หรือ ไทย ?

----- ต่างฝ่าย ต่างตีความ

 

2. แถลงการณ์ร่วม 2551 กัมพูชา-ไทย ของนพดล มีผลดีกับเขมร หรือ ไทย ?

----- ผลดีกับ ไทย

 

3. 4.6 ตาราง กม. เป็นของเขมร หรือ ของไทย ?

----- ไทยถือว่าเป็นพื้นที่ทับซ้อน เพราะ L7107 กัมพูชา(สืบสิทธิจากรฝรั่งเศสไม่เคยยอมรับ ก่อนแถลงการณ์ร่วม 2551

 

ไม่ต้องลากอะไรมาแปะ ให้รกรุงรัง

 

ตอบสี่ข้อนี้มา พร้อมเหตุผลประกอบ ก็พอ...  :D  :D  :D

 

 

สาบานซิสาคู ว่าตอบแล้ว ... สาคูเอ็มตอบได้ห่วยแตกมาก  แถวบ้านไม่เรียกว่าตอบครับ

 

อย่างนี้เรียก "แถหน้าด้านๆ"

 

เดี๋ยวจะชี้ให้ดู และจแสดงวิธีตอบที่ดีให้ดู ว่าเป็นอย่างไร

 

 

-ตา- เรา ถาม กลับ บ้าง

กรุณา ตอบด้วย

 

1. จากคลิปเสียง ที่ เราวาง  คูณคิดว่า พื้นใต้ปราสาท เป็นของ กัมพูชา หรือ ไทย

ตอบในฐานะคนไทย ว่าเป็นของไทย มีเหตุผลด้วย แต่ยังไม่บอกดีกั่ว

 

2.  จากที่คุุณได้ ฟังคลิปเสียง ของ นาย M7 และ พวก   คุณคิดว่า ปชป หมายความว่าอย่างไร เกียวกับ พื้นที่ใต้ปราสาท

 

ปชป. ทำเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศไทย

 

เราตอบแล้ว สาคูเอ็มตอบเรามา ว่า ...

 

 

1. mou 43 รับรองแผนที่ 1 : 200000 ระวางดงรัก หรือไม่ ?

----- ต่างฝ่าย ต่างตีความ

 

ถ้าอย่างนี้ เขมรตีความอย่างไร แล้ว mou 43 ไปรับรอง แผนที่ 1 : 200000 ระวางดงรัก ตรงไหน ?

 

ทำไมเขมร ไม่อ้างถึง mou 43 เลย?

 

หวังว่าคงจะตอบ

 

 

สรุปนี่คือหลักฐาน(ชุดดำน้ำทางความคิด)ของคุณศรอรชุนที่ว่า ที่ใต้ปราสาทพระวิหารเป็นของไทย

1366887678-4-o.png

1366887811-5-o.png

1366882903-2-o.png



 

ตอบในฐานะคนไทย ว่าเป็นของไทย มีเหตุผลด้วย แต่ยังไม่บอกดีกั่ว

ตอบในฐานะคนไทย ว่าเป็นของไทย มีเหตุผลด้วย แต่ยังไม่บอกดีกั่ว

ตอบในฐานะคนไทย ว่าเป็นของไทย มีเหตุผลด้วย แต่ยังไม่บอกดีกั่ว

 

 

ไม่ใช่ ศรอรชุน ทำไม่ได้นะเนี่ย 55555


รักคนเสื้อแดง

#191 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:12

แนะนำให้ท่านด๊อกเตอร์นพดลดื่มไฮเตอร์สักสองแกลลอน

 

อาจจะขาวขึ้นบ้าง



#192 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:52

สิงฯ คลังปฏิกูลแห่งลากดำนา ทำได้แค่นี้เองหรือครับ


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#193 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 11:55

mmmmm, on 23 Apr 2013 - 12:25, said:

 


ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, on 23 Apr 2013 - 11:29, said:

 


mmmmm, on 22 Apr 2013 - 02:31, said:

 

คน หมา ขี้ข้า จานบิน..., on 22 Apr 2013 - 00:32, said:

ขออำนาจพระสยามเทวาธิราช ขอจงสาปแช่งให้บรรดาเสื้อแดงไส้ศึกเขมรที่บังอาจมาอาศัยแผ่นดินไทยเกิดจงได้รับผลกรรมที่แสนสาหัส แระขอให้ไอ้นพะติ้งเหล่ได้เกิดชาติหน้าเป็น***เขมรเผือกตัวแรกอาศัยเลื้อยคลานรักษาปราสาทสิบชาติ

 

ใช้(หา) หลักฐานไม่ได้

 

 

เลย ใช้ ไสยาศาสตร์  --แทน--- เหมือน หมอGT200 เลย

 

 

--ยอดจริง--

 

พระสยามเทวาธิราชท่านไม่ใช่ไสยศาสตร์นะ 

จะเขียนอะไรหัดระวังปากด้วย

ขอจงสาปแช่ง

ขอจงสาปแช่ง

ขอจงสาปแช่ง

 

 

ไม่ใช่ แล้ว ขออะไร

 

 

 

กระทู้ ว่ากันด้วย -หลักฐาน-

 

ขอสาปแช่งเนี่ยนะไสยศาสตร์????

ก็ชีวิตนี้หดหัวอยู่แต่กับพวกควายแดงด้วยกัน  ถึงไม่เคยรู้จักพลังของการอธิษฐานจิต

ในทางลบก็ตาม บวกก็ตาม ถือเป็น power of mind-มโนมยิทธิ

power of mind นี่คือคุณไสยบ้านเอ็งคนเดียวแหละ  หอกหักเอ๊ย  

โง่แล้วยังกวนบาทา


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#194 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:03

คิดว่า  เมื่อไร  ( อำนาจเถื่อน ) มันอ่อนแรง.ไอ้พวกที่

..มีแผล..ก็คงจะร้อนหลัง..เพียงแต่ว่าตอนนี้  พวกมัน

พยายาม..นิรโทษฯ ไม่รู้มันจะทำกัน สำเร็จไม๊..........

ก็ได้แต่ ( แหงนมองฟ้า....ก้มหน้าดูดิน) ปีกว่าแล้ว....

...............( คืนนี้  มันมืด นานไปหรือเปล่า.?)..............?



#195 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:31

 

 

 

 

 

สาคูเอ็ม หมกมุ่นอยู่แต่กับผลงานประเภทบิดเบือนของตัวเอง...

 

ที่เมามายาวๆ ขอผ่านเหมือนเดิม

 

สาคูเอ็มสรุปมาเลยสั้นๆ

 

1. mou 43 รับรองแผนที่ 1 : 200000 ระวางดงรัก หรือไม่ ?

----- ต่างฝ่าย ต่างตีความ

 

2. mou 43 มีผลดีกับเขมร หรือ ไทย ?

----- ต่างฝ่าย ต่างตีความ

 

2. แถลงการณ์ร่วม 2551 กัมพูชา-ไทย ของนพดล มีผลดีกับเขมร หรือ ไทย ?

----- ผลดีกับ ไทย

 

3. 4.6 ตาราง กม. เป็นของเขมร หรือ ของไทย ?

----- ไทยถือว่าเป็นพื้นที่ทับซ้อน เพราะ L7107 กัมพูชา(สืบสิทธิจากรฝรั่งเศสไม่เคยยอมรับ ก่อนแถลงการณ์ร่วม 2551

 

ไม่ต้องลากอะไรมาแปะ ให้รกรุงรัง

 

ตอบสี่ข้อนี้มา พร้อมเหตุผลประกอบ ก็พอ...  :D  :D  :D

 

 

สาบานซิสาคู ว่าตอบแล้ว ... สาคูเอ็มตอบได้ห่วยแตกมาก  แถวบ้านไม่เรียกว่าตอบครับ

 

อย่างนี้เรียก "แถหน้าด้านๆ"

 

เดี๋ยวจะชี้ให้ดู และจแสดงวิธีตอบที่ดีให้ดู ว่าเป็นอย่างไร

 

 

-ตา- เรา ถาม กลับ บ้าง

กรุณา ตอบด้วย

 

1. จากคลิปเสียง ที่ เราวาง  คูณคิดว่า พื้นใต้ปราสาท เป็นของ กัมพูชา หรือ ไทย

ตอบในฐานะคนไทย ว่าเป็นของไทย มีเหตุผลด้วย แต่ยังไม่บอกดีกั่ว

 

2.  จากที่คุุณได้ ฟังคลิปเสียง ของ นาย M7 และ พวก   คุณคิดว่า ปชป หมายความว่าอย่างไร เกียวกับ พื้นที่ใต้ปราสาท

 

ปชป. ทำเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศไทย

 

เราตอบแล้ว สาคูเอ็มตอบเรามา ว่า ...

 

 

1. mou 43 รับรองแผนที่ 1 : 200000 ระวางดงรัก หรือไม่ ?

----- ต่างฝ่าย ต่างตีความ

 

ถ้าอย่างนี้ เขมรตีความอย่างไร แล้ว mou 43 ไปรับรอง แผนที่ 1 : 200000 ระวางดงรัก ตรงไหน ?

 

ทำไมเขมร ไม่อ้างถึง mou 43 เลย?

 

หวังว่าคงจะตอบ

 

 

สรุปนี่คือหลักฐาน(ชุดดำน้ำทางความคิด)ของคุณศรอรชุนที่ว่า ที่ใต้ปราสาทพระวิหารเป็นของไทย

1366887678-4-o.png

1366887811-5-o.png

1366882903-2-o.png



 

ตอบในฐานะคนไทย ว่าเป็นของไทย มีเหตุผลด้วย แต่ยังไม่บอกดีกั่ว

ตอบในฐานะคนไทย ว่าเป็นของไทย มีเหตุผลด้วย แต่ยังไม่บอกดีกั่ว

ตอบในฐานะคนไทย ว่าเป็นของไทย มีเหตุผลด้วย แต่ยังไม่บอกดีกั่ว

 

 

ไม่ใช่ ศรอรชุน ทำไม่ได้นะเนี่ย 55555

 

 

ศรอรชุน แห่งลากดำนา ทำได้แค่นี้เองหรือครับ


รักคนเสื้อแดง

#196 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:41

อะไรนะ!!!  สิงห์จะเข้ามาบอกว่า "สิงห์ยอมแพ้ศรแล้ว" อย่างนั้นหรือครับ

 

ไม่เอาน่า..  ใว้ลาย โจรก่อการร้ายเสื้อแดงขายชาติ หน่อยสิ..


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#197 นกอิสระ

นกอิสระ

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 116 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:44

ห้าเอ็ม เตรียมเป็นทนายว่าความให้ นพดล ปัทมะ ไว้ด้วยละ วันที่ 5 พ.ค. 2556 นัดไต่สวนนะจ๊ะ 



#198 สิงห์สนามหลวง

สิงห์สนามหลวง

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 1,923 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 12:55

อะไรนะ!!!  สิงห์จะเข้ามาบอกว่า "สิงห์ยอมแพ้ศรแล้ว" อย่างนั้นหรือครับ

 

ไม่เอาน่า..  ใว้ลาย โจรก่อการร้ายเสื้อแดงขายชาติ หน่อยสิ..

 

อย่างคุณศรไม่ต้องให้คุณเช neverdie มาช่วยกันกู้(หน้า)หรอก

เดี๋ยวสักพักคุณศรก็ลอย(หน้า)อืดขึ้นมาหลอกต้มพวกเดียวกันเองต่อ


รักคนเสื้อแดง

#199 Et tu Brute?

Et tu Brute?

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,529 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:23

เอ้ามัวทำอะไรกันอยู่ ช่วยๆกันฟอกหน่อย

ใกล้คุกเข้าไปทุกทีแล้ว


It's us against the world


#200 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

ตอบ 26 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:26

ฟอกไม่ทันละ

 

ปปช ฟ้องเรียบร้อยโรงเรียนจีน ละ

 

ห้าาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 





ผู้ใช้ 2 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 2 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน