Jump to content


Photo
- - - - -

ใครคือหนอนบ่อนใส้ ที่ท่านทูตกลัวความลับรั่วไหล


  • Please log in to reply
137 ความเห็นในกระทู้นี้

#51 ขุนสำราญ

ขุนสำราญ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 731 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:54

พวกแมงสาบนี่ทำไมถึงมีอคติกันจัง

 

ที่กล่าวมามีหลักฐานมั้ยครับ ขอหลักฐานหน่อย

การกล่าวหาลอยๆ มันไม่ถูกต้องนะครับ

 

แดงไม่มีอคติงั้นเหรอครับ



#52 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:56

อีเห็นอย่าเพิ่งถอ(ก)ใจลูก ยังยกแรก คนแก่เป็นกำลังใจให้  :lol:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#53 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:58

 

 

1366588423-4007454465-o.jpg

 

:D

 

ขอลิ้งค์ที่มาด้วยครับ อย่าแปะรูปเฉยๆ เดี๋ยวคนเค้าจะนินทาเอาได้ว่าแอบไปเฟคมา  :D

 

ขอที่มาของ จินตนการที่ว่า...

 

 

 

>นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และบันดาลูกสมุนรัฐมนตรีไทยใจเขมรครับ<

/span>

 

หรือว่า ท่านไป เมคมา...  

:D

 

ได้เลยเฮน ไม่ต้องไปใกล เอาใกล้ๆตัวอยู่ในเวบนี้นี่แหละ ถ่างเนตรอ่านซะ

 

http://webboard.seri...ล่มาแล้ว/page-4

 

 

 

เปิดสำนวนคำฟ้องปปช.

มัด‘นพดล’

ยกแผ่นดินไทยให้เขมร

ปมลงนามแถลงการณ์ร่วม

ไม่นำเข้ารัฐสภาขออนุมัติ

ศาลฎีกานัดประชุม26มีค.

เลือกองค์คณะพิจารณาคดี

มีรายงานข่าวว่าศาลฎีกา จะประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ อดีตรมว.ต่างประเทศเป็นจำเลย ในฐานความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดผู้หนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ในกรณีที่ นายนพดล ไปลงนามในแถลงการณ์ร่วมไทย-กัมพูชา ฉบับลงวันที่ 18มิถุนายน พ.ศ.2551 ที่สนับสนุนให้ประเทศกัมพูชาขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก โดยไม่ผ่านการพิจารณาของรัฐสภาไทย

คดีนี้ ปปช.ทั้ง9 คน ลงนามยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2556 โดยคำฟ้องทั้งหมด 17 หน้า ได้บรรยายย้อนเหตุการณ์ตั้งแต่ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศหรือศาลโลก ลงความเห็นเมื่อวันที่15 มิถุนายน2505 ว่าปราสาทพระวิหารตั้งอยู่ภายใต้อาณาเขตอธิปไตยของกัมพูชาฯลฯ และประเทศไทยโดย พันเอกถนัด คอมันต์ รมว.ต่างประเทศในขณะนั้นยื่นคำแถลงการเพื่อประท้วงคำพิพากษาศาลโลกว่าคำ พิพากษานั้นขัดต่อกฎหมายและความยุติธรรมนอกจากนี้ ยังสงวนสิทธิ์ที่ประเทศไทยจะเรียกร้องปราสาทพระวิหารกลับคืนในอนาคตด้วย

ทั้งครม.ในขณะนั้นมีมติ ว่าการกำหนดเขตบริเวณปราสาทพระวิหารเพื่อปฎิบัติตามศาลโลก ให้ใช้วิธีที่2ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ โดยกำหนดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าครอบปราสาทพระวิหารเนื้อที่ประมาณ 1ใน4 ตารารางกิโลเมตร มติครม.ดังกล่าวจึงยังมีผลผูกพันคณะรัฐมนตรีทุกชุดต้องยึดถือปฎิบัติตามจน ถึงปัจจุบันนี้

กระทั่งพ.ศ.2548 กัมพูชายื่นเอกสารต่อองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่ง สหประชาชาติ(ยูเนสโก)ขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกแต่ฝ่ายเดียว และทางนายมนัสพาสน์ ชูโต เอกอัคราชฑูตไทยประจำสหรัฐ ไปคัดค้านไว้ในการประชุมบอร์ดมรดกโลกที่เมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จนกัมพูชาไม่สามารถขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกได้

เมื่อนายสมัคร สุนทรเวช รับหน้าที่นายกรัฐมนตรีแล้ว วันที่ 3-4 มีนาคม 2551 นายสมัคร ไปพบผู้นำกัมพูชาเรื่องขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก และจำเลยคือนายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ ไปหารือกับนายสก อาน รองนายกฯ และรมต.ประจำสำนักนายกฯกัมพูชา ที่ทางกัมพูชาของให้ไทยสนับสนุนการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหาร

จากนั้นจำเลยคือนายนพดล ได้นำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ให้ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศพิจารณา ทางนายวีรชัย พลาศรัย อธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมายในขณะนั้น มีบันทึกช่วยจำคัดค้านเรื่องดังกล่าว แต่จำเลยไม่เห็นด้วยจึงเสนอครม.ให้นายวีระชัย พลาศรัยพ้นจากตำแหน่ง ทั้งที่นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ปลัดกระทรวงทักท้วง แต่จำเลยยังยืนยันว่าไม่สามารถรวมงานกับอธิบดีที่มีความคิดเช่นนี้ได้

ต่อมานายนพดล จำเลยยังเดินทางไปเขมรอีกหารือกับนายสก อาน เรื่องปราสาทพระวิหารรวมไปถึงการกำหนดเขตทางทะเลระหว่างประเทศ และมีความจะทำแถลงการร่วม โดยไม่ฟังเสียงคัดค้าน นำเรื่องเข้าที่ประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ แบบปิดบังอำพรางและมีเหตุจูงใจแอบแฝงอยู่ แล้วนำเข้าที่ประชุมครม.โดยไม่มีเอกสารแจกให้ที่ประชุมพิจารณาล่วงหน้า เพียงแต่แสดงแผนที่บนจอภาพ ใช้เวลา 15 นาทีมีรัฐมนตรีอภิปรายทักท้วงในเรื่องเขตแดน แต่จำเลยก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหา และกระทำอย่างลุกลี้ลุกลนให้ครม.ยอมรับร่างคำแถลงการ จนวันที่ 18 มิถุนายน 2551 จำเลยได้ลงนามในแถลงการดังกล่าว ไม่สนใจในเสียงทักท้วง ท้วงติงจากหลายฝ่าย

โจทก์ได้พิจารณาแล้ว เห็นว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา นี้เป็นหนังสือสัญญาซึ่งต้องอยู่ภายใต้บังคับมาตรา 190 วรรคสองและ3 ของรัฐธรรมนูญ(ต้องขออนุมัติจากรัฐสภา) เนื่องจากเป็นข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษร จะต้องออกเป็นพรบ.เพื่อให้เป็นไปตามหนังสือสัญญา และรับฟังความเห็นจากประชาชน

และพิจารณาตามถ้อยคำ เนื้อหาสาระในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จะเห็นได้ชัดว่า คำแถลงการนี้มีผลทำให้ราชอาณาจักรไทยต้องสละสิทธิ์ในข้อสงวนที่ประเทศไทยจะ ต้องเอาประสาทพระวิหารกลับคืนมาในอนาคต กรณีศาลโลกได้พิพากษาเมื่อ 15มิถุนายน2505 เป็นการยอมรับอธิปไตยของกัมพูชาเหนือซากของปราสาทพระวิหาร

ทั้งยังเป็นการแสดงเจตนายืนยันชัดแจ้งถึงการยอมรับในแผนที่กำหนดแนวเขต ที่จัดทำโดยกัมพูชาแต่ฝ่ายเดียว แถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จึงมีลักษณะเป็นหนังสือสัญญาที่มีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย

ประเด็นการกระทำของจำเลยนายนพดล ปัทมะ ขัดต่อมาตรา 190 ของรัฐธรรมนูญนายสุวัฒร อภัยภักดิ์ กับพวก9คน ได้ยื่นฟ้องศาลปกครอง กลาง และศาลปกครองพิจารณาแล้วมีคำสั่งกำหนดมาตราการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ ชั่วคราวก่อนการพิพากษา ไม่ให้ รมว.ต่างประเทศ และครม.ดำเนินการใดๆที่เป็นข้ออ้าง หรือใช้ประโยชน์จากมติครม.เมื่อ 17 มิถุนายน 2551และสุดท้ายศาลปกครองสูงสุดชี้ว่า แถลงการร่วมนี้เป็นหนังสือสัญญาที่อาจมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตไทย

นอกจากนี้ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่8 กรกฎาคม2551ว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ดังกล่าวเป็นหนังสือสัญญาที่ต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา เพราะมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย ฯลฯ

ในคำฟ้องข้อ 6 โจทก์บรรยายฟ้องว่า จำเลยนายนพดล ปัทมะ รู้อยู่อย่างถ่องแท้ว่า แถลงการร่วมนี้อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเขตแดนของประเทศไทย มีผลกระทบทางสังคม แต่จำเลยได้กระทำไปโดยปกปิดซ่อนเร้น บิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง จำเลยเอาใจฝักใส่ในผลประโยชน์ประเทศกัมพูชายิ่งกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย ด้วยเจตนาที่แอบแฝงในประโยชน์ที่ตรงข้ามกับประโยชน์ของประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้สมเจตนาแห่งตนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายด้านอาณาเขตดินแดน และอำนาจอธิปไตยของประเทศ โดยเจตนาไม่สุจริต จึงถือว่าการกระทำดึงกล่าว เป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่เหมาะสม ไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรี อำนาจหน้าที่แห่งตน มิได้ยึดถือว่าตนเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยให้ดำรงตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ ไม่ปฎิบัติหน้าที่ตามพรบ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน กระทำขัดรัฐธรรมนูญ ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของรัฐสภา ไม่ส่งเสริมคุ้มครองสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ไม่รับฟังความเห็นของประชาชน

จึงมีผลให้การลงนามในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลผูกพันต่อประเทศไทย และเป็นการปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความ เสียหายแก่ประเทศไทยและคนไทยทุกคน หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยสุจริต จึงมีมูลความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

ท้ายคำฟ้อง โจทก์ขอให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้โปรดออก หมายเรียกนัดและเรียกจำเลย คือนายนพดล ปัทมะ มาพิจารณาลงโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางศาลฎีกา ได้นัดประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีดังกล่าว

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/46047

 

อ้อ..  แล้วก็อย่าลืมตอบที่ผมถามใว้นะ ไอ้รู้ที่เอามาแปะหน่ะ ไปเฟคมาจากไหน  ฮา ฮา ฮา เอิ้กเอิ้ก

 

 

โถๆๆ   จนปัญญาอีกเ่ช่นเคย...    ถึงขนาดเอาคำฟ้องมา อ้าง..  

"คำฟ้อง"  กับ "คำพิพากษา"  ต่างกันตรงไหนรู้ป่าวครับ..    

 

แล้วคำพิพากษา คดีนี้...  เค้าว่าอย่างไร...  บอกว่า นพดล เป็น  หนอนบ่อนไส้หรือ..  

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#54 ดอน

ดอน

    ขาประจำ

  • Banned
  • PipPipPip
  • 2,872 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:58

 

เอาละเว้ยยย ... เฮนไต คนกลางในสามโลก ท้าดวลกับลุงเ้ชแล้วเว้ยเฮ้ยยยย

 

ลุงเชบอกว่า ยิ่งลักษณ์กับพวกเป็นใส้ศึก เฮนไต กำลังขอหลักฐานย้อนศร

 

แต่เฮนไตยังไม่ได้แก้ต่างให้ยิ่งลักษณ์และพวกพ้นความผิดนะครับ แค่มาขอหลักฐาน

ผิดเรื่องอะไร  เมื่อไหร่  ใครเป็นคนตัดสินว่าผิด  อย่าตีกิน

 

กลับไปอ่านตั้งแ่ต่ต้นซิปู่ กระทู้นี้ผมถาม ก็มีหลายคนมาตอบ

มาบอกว่า ยิ่งลักษณ์และพวกนั่นแล ที่เป็นใส้ศึก แล้วก็มีเสียง

น้อยๆ เสียงเดียวมาโยนขรี้ให้อภิสิทธิ์ ผมก็เลยใช้ตรรกะเสียง

ข้างมากตัดสินไง ว่ายิ่งลักษณ์ ผิด ตามเสียงข้างมากในกระทู้

นี้แหละ

 

เฮนไตก็มาบอกในมุมของตัวเอง แต่ก็ไม่ได้กล่าวหาคนอื่น

แค่มาบอกว่าเค้าเปล่านะ เห็นมั้ยท่านทูตยังออกมาขอบคุณเลย

 

เห็นมะ มีคนกล่าวหา แล้วเฮนไตก็มาถามหาหลักฐาน ทีหลัง

หัดอ่านอะไรให้หมดทุกความเห็นหน่อยซิ

 

แบบนี้คนกลางไม่ชอบนะจ๊ะ

:lol: ผิดตามเสียงข้างมากในกระทู้     เออ...  เว้ยเอ้ย   ต่อไปคงจะผิดทุกวันแน่เลย


จงกล้าที่จะใช้ปัญญาญาณของตนเอง  โดยปราศจากการชี้นำจากผู้อื่น(คานท์)


#55 paper punch

paper punch

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,275 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:58

1366588423-4007454465-o.jpg

 

:D

 

ขอขอบคุณอดีตนายกฯอภิสิทธิ์และอดีตรมต.ต่างประเทศกษิต

ที่ทั้ง2ท่านเป็นผู้ที่ทำให้ท่านทูตวีรชัยได้มีโอกาสมากล่าวขอบคุณรัฐบาลนี้ในวันนี้  :)


เคารพและศรัทธาคุณ ชวน หลีกภัย

#56 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:03

ลืมไป  สำหรับ คุณเช...  ผู้ไม่เคยมีหลักฐาน...  ใช้แต่ ความเชื่อ  


 

ทูตวีรชัยยกความดีให้เบื้องหลัง

ด้านนายวีรชัย พลาศรัย หัวหน้าทีมกฎหมายและที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ ความจริงตนไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งที่อยากพูดคือขอบคุณอย่างมากต่อคนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน

http://www.matichon....1&subcatid=0100

 

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#57 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:04

 

 

 

1366588423-4007454465-o.jpg

 

:D

 

ขอลิ้งค์ที่มาด้วยครับ อย่าแปะรูปเฉยๆ เดี๋ยวคนเค้าจะนินทาเอาได้ว่าแอบไปเฟคมา  :D

 

ขอที่มาของ จินตนการที่ว่า...

 

 

 

>นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และบันดาลูกสมุนรัฐมนตรีไทยใจเขมรครับ<

> /span>

 

หรือว่า ท่านไป เมคมา...  

:D

 

ได้เลยเฮน ไม่ต้องไปใกล เอาใกล้ๆตัวอยู่ในเวบนี้นี่แหละ ถ่างเนตรอ่านซะ

 

http://webboard.seri...ล่มาแล้ว/page-4

 

 

 

เปิดสำนวนคำฟ้องปปช.

มัด‘นพดล’

ยกแผ่นดินไทยให้เขมร

ปมลงนามแถลงการณ์ร่วม

ไม่นำเข้ารัฐสภาขออนุมัติ

ศาลฎีกานัดประชุม26มีค.

เลือกองค์คณะพิจารณาคดี

มีรายงานข่าวว่าศาลฎีกา จะประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ อดีตรมว.ต่างประเทศเป็นจำเลย ในฐานความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดผู้หนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ในกรณีที่ นายนพดล ไปลงนามในแถลงการณ์ร่วมไทย-กัมพูชา ฉบับลงวันที่ 18มิถุนายน พ.ศ.2551 ที่สนับสนุนให้ประเทศกัมพูชาขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก โดยไม่ผ่านการพิจารณาของรัฐสภาไทย

คดีนี้ ปปช.ทั้ง9 คน ลงนามยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2556 โดยคำฟ้องทั้งหมด 17 หน้า ได้บรรยายย้อนเหตุการณ์ตั้งแต่ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศหรือศาลโลก ลงความเห็นเมื่อวันที่15 มิถุนายน2505 ว่าปราสาทพระวิหารตั้งอยู่ภายใต้อาณาเขตอธิปไตยของกัมพูชาฯลฯ และประเทศไทยโดย พันเอกถนัด คอมันต์ รมว.ต่างประเทศในขณะนั้นยื่นคำแถลงการเพื่อประท้วงคำพิพากษาศาลโลกว่าคำ พิพากษานั้นขัดต่อกฎหมายและความยุติธรรมนอกจากนี้ ยังสงวนสิทธิ์ที่ประเทศไทยจะเรียกร้องปราสาทพระวิหารกลับคืนในอนาคตด้วย

ทั้งครม.ในขณะนั้นมีมติ ว่าการกำหนดเขตบริเวณปราสาทพระวิหารเพื่อปฎิบัติตามศาลโลก ให้ใช้วิธีที่2ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ โดยกำหนดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าครอบปราสาทพระวิหารเนื้อที่ประมาณ 1ใน4 ตารารางกิโลเมตร มติครม.ดังกล่าวจึงยังมีผลผูกพันคณะรัฐมนตรีทุกชุดต้องยึดถือปฎิบัติตามจน ถึงปัจจุบันนี้

กระทั่งพ.ศ.2548 กัมพูชายื่นเอกสารต่อองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่ง สหประชาชาติ(ยูเนสโก)ขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกแต่ฝ่ายเดียว และทางนายมนัสพาสน์ ชูโต เอกอัคราชฑูตไทยประจำสหรัฐ ไปคัดค้านไว้ในการประชุมบอร์ดมรดกโลกที่เมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จนกัมพูชาไม่สามารถขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกได้

เมื่อนายสมัคร สุนทรเวช รับหน้าที่นายกรัฐมนตรีแล้ว วันที่ 3-4 มีนาคม 2551 นายสมัคร ไปพบผู้นำกัมพูชาเรื่องขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก และจำเลยคือนายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ ไปหารือกับนายสก อาน รองนายกฯ และรมต.ประจำสำนักนายกฯกัมพูชา ที่ทางกัมพูชาของให้ไทยสนับสนุนการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหาร

จากนั้นจำเลยคือนายนพดล ได้นำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ให้ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศพิจารณา ทางนายวีรชัย พลาศรัย อธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมายในขณะนั้น มีบันทึกช่วยจำคัดค้านเรื่องดังกล่าว แต่จำเลยไม่เห็นด้วยจึงเสนอครม.ให้นายวีระชัย พลาศรัยพ้นจากตำแหน่ง ทั้งที่นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ปลัดกระทรวงทักท้วง แต่จำเลยยังยืนยันว่าไม่สามารถรวมงานกับอธิบดีที่มีความคิดเช่นนี้ได้

ต่อมานายนพดล จำเลยยังเดินทางไปเขมรอีกหารือกับนายสก อาน เรื่องปราสาทพระวิหารรวมไปถึงการกำหนดเขตทางทะเลระหว่างประเทศ และมีความจะทำแถลงการร่วม โดยไม่ฟังเสียงคัดค้าน นำเรื่องเข้าที่ประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ แบบปิดบังอำพรางและมีเหตุจูงใจแอบแฝงอยู่ แล้วนำเข้าที่ประชุมครม.โดยไม่มีเอกสารแจกให้ที่ประชุมพิจารณาล่วงหน้า เพียงแต่แสดงแผนที่บนจอภาพ ใช้เวลา 15 นาทีมีรัฐมนตรีอภิปรายทักท้วงในเรื่องเขตแดน แต่จำเลยก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหา และกระทำอย่างลุกลี้ลุกลนให้ครม.ยอมรับร่างคำแถลงการ จนวันที่ 18 มิถุนายน 2551 จำเลยได้ลงนามในแถลงการดังกล่าว ไม่สนใจในเสียงทักท้วง ท้วงติงจากหลายฝ่าย

โจทก์ได้พิจารณาแล้ว เห็นว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา นี้เป็นหนังสือสัญญาซึ่งต้องอยู่ภายใต้บังคับมาตรา 190 วรรคสองและ3 ของรัฐธรรมนูญ(ต้องขออนุมัติจากรัฐสภา) เนื่องจากเป็นข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษร จะต้องออกเป็นพรบ.เพื่อให้เป็นไปตามหนังสือสัญญา และรับฟังความเห็นจากประชาชน

และพิจารณาตามถ้อยคำ เนื้อหาสาระในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จะเห็นได้ชัดว่า คำแถลงการนี้มีผลทำให้ราชอาณาจักรไทยต้องสละสิทธิ์ในข้อสงวนที่ประเทศไทยจะ ต้องเอาประสาทพระวิหารกลับคืนมาในอนาคต กรณีศาลโลกได้พิพากษาเมื่อ 15มิถุนายน2505 เป็นการยอมรับอธิปไตยของกัมพูชาเหนือซากของปราสาทพระวิหาร

ทั้งยังเป็นการแสดงเจตนายืนยันชัดแจ้งถึงการยอมรับในแผนที่กำหนดแนวเขต ที่จัดทำโดยกัมพูชาแต่ฝ่ายเดียว แถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จึงมีลักษณะเป็นหนังสือสัญญาที่มีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย

ประเด็นการกระทำของจำเลยนายนพดล ปัทมะ ขัดต่อมาตรา 190 ของรัฐธรรมนูญนายสุวัฒร อภัยภักดิ์ กับพวก9คน ได้ยื่นฟ้องศาลปกครอง กลาง และศาลปกครองพิจารณาแล้วมีคำสั่งกำหนดมาตราการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ ชั่วคราวก่อนการพิพากษา ไม่ให้ รมว.ต่างประเทศ และครม.ดำเนินการใดๆที่เป็นข้ออ้าง หรือใช้ประโยชน์จากมติครม.เมื่อ 17 มิถุนายน 2551และสุดท้ายศาลปกครองสูงสุดชี้ว่า แถลงการร่วมนี้เป็นหนังสือสัญญาที่อาจมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตไทย

นอกจากนี้ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่8 กรกฎาคม2551ว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ดังกล่าวเป็นหนังสือสัญญาที่ต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา เพราะมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย ฯลฯ

ในคำฟ้องข้อ 6 โจทก์บรรยายฟ้องว่า จำเลยนายนพดล ปัทมะ รู้อยู่อย่างถ่องแท้ว่า แถลงการร่วมนี้อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเขตแดนของประเทศไทย มีผลกระทบทางสังคม แต่จำเลยได้กระทำไปโดยปกปิดซ่อนเร้น บิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง จำเลยเอาใจฝักใส่ในผลประโยชน์ประเทศกัมพูชายิ่งกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย ด้วยเจตนาที่แอบแฝงในประโยชน์ที่ตรงข้ามกับประโยชน์ของประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้สมเจตนาแห่งตนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายด้านอาณาเขตดินแดน และอำนาจอธิปไตยของประเทศ โดยเจตนาไม่สุจริต จึงถือว่าการกระทำดึงกล่าว เป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่เหมาะสม ไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรี อำนาจหน้าที่แห่งตน มิได้ยึดถือว่าตนเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยให้ดำรงตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ ไม่ปฎิบัติหน้าที่ตามพรบ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน กระทำขัดรัฐธรรมนูญ ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของรัฐสภา ไม่ส่งเสริมคุ้มครองสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ไม่รับฟังความเห็นของประชาชน

จึงมีผลให้การลงนามในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลผูกพันต่อประเทศไทย และเป็นการปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความ เสียหายแก่ประเทศไทยและคนไทยทุกคน หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยสุจริต จึงมีมูลความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

ท้ายคำฟ้อง โจทก์ขอให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้โปรดออก หมายเรียกนัดและเรียกจำเลย คือนายนพดล ปัทมะ มาพิจารณาลงโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางศาลฎีกา ได้นัดประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีดังกล่าว

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/46047

 

อ้อ..  แล้วก็อย่าลืมตอบที่ผมถามใว้นะ ไอ้รู้ที่เอามาแปะหน่ะ ไปเฟคมาจากไหน  ฮา ฮา ฮา เอิ้กเอิ้ก

 

โถๆๆ   จนปัญญาอีกเ่ช่นเคย...    ถึงขนาดเอาคำฟ้องมา อ้าง..  

"คำฟ้อง"  กับ "คำพิพากษา"  ต่างกันตรงไหนรู้ป่าวครับ..    

 

แล้วคำพิพากษา คดีนี้...  เค้าว่าอย่างไร...  บอกว่า นพดล เป็น  หนอนบ่อนไส้หรือ..  

 

:D

 

 

ถ้าไม่มีพฤติกรรม ไม่มีหลักฐาน เค้าจะเอาอะไรมาฟ้องครับ ท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) อิอิอิ

 

อ้อ...  แต่ท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ยังไม่เอาลิ้งค์มาให้ผมดูเลย ว่ารูปที่ท่านเอามาแปะนั่นหน่ะ เอามาจากไหน

 

อย่าบอกนะว่ามาจากสำนักงานขายของเอสซีแอสเซ็ต หรือชั้น 6 ตึกชินคอร์ป เป็นยังงั้นละก็ขำตายห่าเลย เอิ้ก เอิ้ก ...  :lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#58 Moon

Moon

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,256 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:07

เอาละครับ ฝ่ายหนึ่งดูพฤติกรรมของนพดลว่าเข้าข่ายเป็นหนอนบ่อนใส้เป็นประเดิม

 

ฝ่ายแก้ต่างให้ ก็มาถามว่า คำพิพากษา เค้าพิพากษาว่า เป็นหนอนบ่อนใส้เหรอ

 

ผมว่างานนี้ฝ่ายที่ดูแค่พฤติกรรมของรัฐบาลยิ่งลักษณ์และพวก เห็นทีจะตายน้ำตื้นแหงๆ

เพราะยังไม่มีหลักฐานหรือคำพิพากษาไหน หรือแม้กระทั่งคำพูดที่หลุดออกมาจากปาก

ท่านทูตเลยว่า ใครคือหนอนบ่้อนใส้ เห็นทีฝ่ายแมงสาบจะเพลี่ยงพล้ำเป็นแน่แท้

 

แต่ อย่าลืมนะครับ มีหนอนบ่อนใส้แน่ๆ เรามาหากันต่อไป


[color=#000080;]จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกง[/color]

 

 ผมเป็นกลางนะครับ[color=#000080;]  :)[/color]


#59 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:08

ลืมไป  สำหรับ คุณเช...  ผู้ไม่เคยมีหลักฐาน...  ใช้แต่ ความเชื่อ  


 

ทูตวีรชัยยกความดีให้เบื้องหลัง

ด้านนายวีรชัย พลาศรัย หัวหน้าทีมกฎหมายและที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ ความจริงตนไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งที่อยากพูดคือขอบคุณอย่างมากต่อคนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน

http://www.matichon....1&subcatid=0100

 

 

:D

 

คุณเฮนไตครับ ผมไม่ได้ถามท่านว่าท่านวีรชัยให้สัมภาษณ์อะไรอย่าไร

 

แต่ผมถามท่านว่า รูปที่ท่านเอามาแปะนั่นหน่ะ เอามาจากเวปไหน ขอลิงค์ไปดูหน่อย

 

จะได้รู้ว่าไม่ได้มาจากสำนักงานขายของเอสซีแอสเซ็ต หรือชั้น 6 ตึกชินคอร์ปอ่ะ ฮา ฮา ฮา ....

 

ถามช้างตอบม้า ถามวัวตอบควาย ความสามารถพิเศษของคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) :lol: :lol: :lol:

 

ข่าวจากโรงพิมพ์มติชินผมไม่นับ เพราะถือว่าเป็นแค่โรงพิมพ์เนื่องจากลาออกจากสภาการหนังสือพิมพ์ไปแล้ว ถ้าจำไม่ผิด เหมือนๆกับที่ผมไม่นับสรยุทธเป็นนักข่าว


Edited by เช neverdie, 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:11.

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#60 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:10

 

 

 

 

1366588423-4007454465-o.jpg

 

:D

 

ขอลิ้งค์ที่มาด้วยครับ อย่าแปะรูปเฉยๆ เดี๋ยวคนเค้าจะนินทาเอาได้ว่าแอบไปเฟคมา  :D

 

ขอที่มาของ จินตนการที่ว่า...

 

 

 

>นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และบันดาลูกสมุนรัฐมนตรีไทยใจเขมรครับ<

&gt; /span>

 

หรือว่า ท่านไป เมคมา...  

:D

 

ได้เลยเฮน ไม่ต้องไปใกล เอาใกล้ๆตัวอยู่ในเวบนี้นี่แหละ ถ่างเนตรอ่านซะ

 

http://webboard.seri...ล่มาแล้ว/page-4

 

 

 

เปิดสำนวนคำฟ้องปปช.

มัด‘นพดล’

ยกแผ่นดินไทยให้เขมร

ปมลงนามแถลงการณ์ร่วม

ไม่นำเข้ารัฐสภาขออนุมัติ

ศาลฎีกานัดประชุม26มีค.

เลือกองค์คณะพิจารณาคดี

มีรายงานข่าวว่าศาลฎีกา จะประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ อดีตรมว.ต่างประเทศเป็นจำเลย ในฐานความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดผู้หนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ในกรณีที่ นายนพดล ไปลงนามในแถลงการณ์ร่วมไทย-กัมพูชา ฉบับลงวันที่ 18มิถุนายน พ.ศ.2551 ที่สนับสนุนให้ประเทศกัมพูชาขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก โดยไม่ผ่านการพิจารณาของรัฐสภาไทย

คดีนี้ ปปช.ทั้ง9 คน ลงนามยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2556 โดยคำฟ้องทั้งหมด 17 หน้า ได้บรรยายย้อนเหตุการณ์ตั้งแต่ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศหรือศาลโลก ลงความเห็นเมื่อวันที่15 มิถุนายน2505 ว่าปราสาทพระวิหารตั้งอยู่ภายใต้อาณาเขตอธิปไตยของกัมพูชาฯลฯ และประเทศไทยโดย พันเอกถนัด คอมันต์ รมว.ต่างประเทศในขณะนั้นยื่นคำแถลงการเพื่อประท้วงคำพิพากษาศาลโลกว่าคำ พิพากษานั้นขัดต่อกฎหมายและความยุติธรรมนอกจากนี้ ยังสงวนสิทธิ์ที่ประเทศไทยจะเรียกร้องปราสาทพระวิหารกลับคืนในอนาคตด้วย

ทั้งครม.ในขณะนั้นมีมติ ว่าการกำหนดเขตบริเวณปราสาทพระวิหารเพื่อปฎิบัติตามศาลโลก ให้ใช้วิธีที่2ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ โดยกำหนดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าครอบปราสาทพระวิหารเนื้อที่ประมาณ 1ใน4 ตารารางกิโลเมตร มติครม.ดังกล่าวจึงยังมีผลผูกพันคณะรัฐมนตรีทุกชุดต้องยึดถือปฎิบัติตามจน ถึงปัจจุบันนี้

กระทั่งพ.ศ.2548 กัมพูชายื่นเอกสารต่อองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่ง สหประชาชาติ(ยูเนสโก)ขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกแต่ฝ่ายเดียว และทางนายมนัสพาสน์ ชูโต เอกอัคราชฑูตไทยประจำสหรัฐ ไปคัดค้านไว้ในการประชุมบอร์ดมรดกโลกที่เมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จนกัมพูชาไม่สามารถขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกได้

เมื่อนายสมัคร สุนทรเวช รับหน้าที่นายกรัฐมนตรีแล้ว วันที่ 3-4 มีนาคม 2551 นายสมัคร ไปพบผู้นำกัมพูชาเรื่องขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก และจำเลยคือนายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ ไปหารือกับนายสก อาน รองนายกฯ และรมต.ประจำสำนักนายกฯกัมพูชา ที่ทางกัมพูชาของให้ไทยสนับสนุนการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหาร

จากนั้นจำเลยคือนายนพดล ได้นำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ให้ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศพิจารณา ทางนายวีรชัย พลาศรัย อธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมายในขณะนั้น มีบันทึกช่วยจำคัดค้านเรื่องดังกล่าว แต่จำเลยไม่เห็นด้วยจึงเสนอครม.ให้นายวีระชัย พลาศรัยพ้นจากตำแหน่ง ทั้งที่นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ปลัดกระทรวงทักท้วง แต่จำเลยยังยืนยันว่าไม่สามารถรวมงานกับอธิบดีที่มีความคิดเช่นนี้ได้

ต่อมานายนพดล จำเลยยังเดินทางไปเขมรอีกหารือกับนายสก อาน เรื่องปราสาทพระวิหารรวมไปถึงการกำหนดเขตทางทะเลระหว่างประเทศ และมีความจะทำแถลงการร่วม โดยไม่ฟังเสียงคัดค้าน นำเรื่องเข้าที่ประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ แบบปิดบังอำพรางและมีเหตุจูงใจแอบแฝงอยู่ แล้วนำเข้าที่ประชุมครม.โดยไม่มีเอกสารแจกให้ที่ประชุมพิจารณาล่วงหน้า เพียงแต่แสดงแผนที่บนจอภาพ ใช้เวลา 15 นาทีมีรัฐมนตรีอภิปรายทักท้วงในเรื่องเขตแดน แต่จำเลยก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหา และกระทำอย่างลุกลี้ลุกลนให้ครม.ยอมรับร่างคำแถลงการ จนวันที่ 18 มิถุนายน 2551 จำเลยได้ลงนามในแถลงการดังกล่าว ไม่สนใจในเสียงทักท้วง ท้วงติงจากหลายฝ่าย

โจทก์ได้พิจารณาแล้ว เห็นว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา นี้เป็นหนังสือสัญญาซึ่งต้องอยู่ภายใต้บังคับมาตรา 190 วรรคสองและ3 ของรัฐธรรมนูญ(ต้องขออนุมัติจากรัฐสภา) เนื่องจากเป็นข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษร จะต้องออกเป็นพรบ.เพื่อให้เป็นไปตามหนังสือสัญญา และรับฟังความเห็นจากประชาชน

และพิจารณาตามถ้อยคำ เนื้อหาสาระในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จะเห็นได้ชัดว่า คำแถลงการนี้มีผลทำให้ราชอาณาจักรไทยต้องสละสิทธิ์ในข้อสงวนที่ประเทศไทยจะ ต้องเอาประสาทพระวิหารกลับคืนมาในอนาคต กรณีศาลโลกได้พิพากษาเมื่อ 15มิถุนายน2505 เป็นการยอมรับอธิปไตยของกัมพูชาเหนือซากของปราสาทพระวิหาร

ทั้งยังเป็นการแสดงเจตนายืนยันชัดแจ้งถึงการยอมรับในแผนที่กำหนดแนวเขต ที่จัดทำโดยกัมพูชาแต่ฝ่ายเดียว แถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จึงมีลักษณะเป็นหนังสือสัญญาที่มีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย

ประเด็นการกระทำของจำเลยนายนพดล ปัทมะ ขัดต่อมาตรา 190 ของรัฐธรรมนูญนายสุวัฒร อภัยภักดิ์ กับพวก9คน ได้ยื่นฟ้องศาลปกครอง กลาง และศาลปกครองพิจารณาแล้วมีคำสั่งกำหนดมาตราการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ ชั่วคราวก่อนการพิพากษา ไม่ให้ รมว.ต่างประเทศ และครม.ดำเนินการใดๆที่เป็นข้ออ้าง หรือใช้ประโยชน์จากมติครม.เมื่อ 17 มิถุนายน 2551และสุดท้ายศาลปกครองสูงสุดชี้ว่า แถลงการร่วมนี้เป็นหนังสือสัญญาที่อาจมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตไทย

นอกจากนี้ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่8 กรกฎาคม2551ว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ดังกล่าวเป็นหนังสือสัญญาที่ต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา เพราะมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย ฯลฯ

ในคำฟ้องข้อ 6 โจทก์บรรยายฟ้องว่า จำเลยนายนพดล ปัทมะ รู้อยู่อย่างถ่องแท้ว่า แถลงการร่วมนี้อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเขตแดนของประเทศไทย มีผลกระทบทางสังคม แต่จำเลยได้กระทำไปโดยปกปิดซ่อนเร้น บิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง จำเลยเอาใจฝักใส่ในผลประโยชน์ประเทศกัมพูชายิ่งกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย ด้วยเจตนาที่แอบแฝงในประโยชน์ที่ตรงข้ามกับประโยชน์ของประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้สมเจตนาแห่งตนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายด้านอาณาเขตดินแดน และอำนาจอธิปไตยของประเทศ โดยเจตนาไม่สุจริต จึงถือว่าการกระทำดึงกล่าว เป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่เหมาะสม ไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรี อำนาจหน้าที่แห่งตน มิได้ยึดถือว่าตนเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยให้ดำรงตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ ไม่ปฎิบัติหน้าที่ตามพรบ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน กระทำขัดรัฐธรรมนูญ ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของรัฐสภา ไม่ส่งเสริมคุ้มครองสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ไม่รับฟังความเห็นของประชาชน

จึงมีผลให้การลงนามในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลผูกพันต่อประเทศไทย และเป็นการปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความ เสียหายแก่ประเทศไทยและคนไทยทุกคน หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยสุจริต จึงมีมูลความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

ท้ายคำฟ้อง โจทก์ขอให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้โปรดออก หมายเรียกนัดและเรียกจำเลย คือนายนพดล ปัทมะ มาพิจารณาลงโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางศาลฎีกา ได้นัดประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีดังกล่าว

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/46047

 

อ้อ..  แล้วก็อย่าลืมตอบที่ผมถามใว้นะ ไอ้รู้ที่เอามาแปะหน่ะ ไปเฟคมาจากไหน  ฮา ฮา ฮา เอิ้กเอิ้ก

 

โถๆๆ   จนปัญญาอีกเ่ช่นเคย...    ถึงขนาดเอาคำฟ้องมา อ้าง..  

"คำฟ้อง"  กับ "คำพิพากษา"  ต่างกันตรงไหนรู้ป่าวครับ..    

 

แล้วคำพิพากษา คดีนี้...  เค้าว่าอย่างไร...  บอกว่า นพดล เป็น  หนอนบ่อนไส้หรือ..  

 

:D

 

ถ้าไม่มีพฤติกรรม ไม่มีหลักฐาน เค้าจะเอาอะไรมาฟ้องครับ ท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) อิอิอิ

 

อ้อ...  แต่ท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ยังไม่เอาลิ้งค์มาให้ผมดูเลย ว่ารูปที่ท่านเอามาแปะนั่นหน่ะ เอามาจากไหน

 

อย่าบอกนะว่ามาจากสำนักงานขายของเอสซีแอสเซ็ต หรือชั้น 6 ตึกชินคอร์ป เป็นยังงั้นละก็ขำตายห่าเลย เอิ้ก เอิ้ก ...  

 

 

ถามจริงๆครับ...    ท่านรู้ป่าว ว่าที่เอามาอ้าง มันเป็น "คำฟ้อง"..

ผมแต่งเรื่องบ้าบอคอแตก ไปฟ้องใครก็ได้ครับ..    

คำฟ้องผมมี 10 ข้อ จริงข้อนึง...  จิ้นไป 9 ข้อ...  ถามว่า ถ้าศาลตัดสินตามข้อทีจริง..

แสดงว่า ข้อที่ จิ้น...  จริงตาม..     โอ้ย..    ตรรกเทพอำมาตย์แมงสาบ...    จะเอาฮาไปไหน.. 

 

ศาลไม่ได้บอกว่า นพดลเป็น หนอนบ่อนไส้...    แต่  เช จิ้นเอาเองตามเคย...

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#61 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:18

 

 

 

 

 

1366588423-4007454465-o.jpg

 

:D

 

ขอลิ้งค์ที่มาด้วยครับ อย่าแปะรูปเฉยๆ เดี๋ยวคนเค้าจะนินทาเอาได้ว่าแอบไปเฟคมา  :D

 

ขอที่มาของ จินตนการที่ว่า...

 

 

 

>นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และบันดาลูกสมุนรัฐมนตรีไทยใจเขมรครับ<

&gt; /span>

 

หรือว่า ท่านไป เมคมา...  

:D

 

ได้เลยเฮน ไม่ต้องไปใกล เอาใกล้ๆตัวอยู่ในเวบนี้นี่แหละ ถ่างเนตรอ่านซะ

 

http://webboard.seri...ล่มาแล้ว/page-4

 

 

 

เปิดสำนวนคำฟ้องปปช.

มัด‘นพดล’

ยกแผ่นดินไทยให้เขมร

ปมลงนามแถลงการณ์ร่วม

ไม่นำเข้ารัฐสภาขออนุมัติ

ศาลฎีกานัดประชุม26มีค.

เลือกองค์คณะพิจารณาคดี

มีรายงานข่าวว่าศาลฎีกา จะประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ อดีตรมว.ต่างประเทศเป็นจำเลย ในฐานความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดผู้หนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ในกรณีที่ นายนพดล ไปลงนามในแถลงการณ์ร่วมไทย-กัมพูชา ฉบับลงวันที่ 18มิถุนายน พ.ศ.2551 ที่สนับสนุนให้ประเทศกัมพูชาขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก โดยไม่ผ่านการพิจารณาของรัฐสภาไทย

คดีนี้ ปปช.ทั้ง9 คน ลงนามยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2556 โดยคำฟ้องทั้งหมด 17 หน้า ได้บรรยายย้อนเหตุการณ์ตั้งแต่ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศหรือศาลโลก ลงความเห็นเมื่อวันที่15 มิถุนายน2505 ว่าปราสาทพระวิหารตั้งอยู่ภายใต้อาณาเขตอธิปไตยของกัมพูชาฯลฯ และประเทศไทยโดย พันเอกถนัด คอมันต์ รมว.ต่างประเทศในขณะนั้นยื่นคำแถลงการเพื่อประท้วงคำพิพากษาศาลโลกว่าคำ พิพากษานั้นขัดต่อกฎหมายและความยุติธรรมนอกจากนี้ ยังสงวนสิทธิ์ที่ประเทศไทยจะเรียกร้องปราสาทพระวิหารกลับคืนในอนาคตด้วย

ทั้งครม.ในขณะนั้นมีมติ ว่าการกำหนดเขตบริเวณปราสาทพระวิหารเพื่อปฎิบัติตามศาลโลก ให้ใช้วิธีที่2ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ โดยกำหนดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าครอบปราสาทพระวิหารเนื้อที่ประมาณ 1ใน4 ตารารางกิโลเมตร มติครม.ดังกล่าวจึงยังมีผลผูกพันคณะรัฐมนตรีทุกชุดต้องยึดถือปฎิบัติตามจน ถึงปัจจุบันนี้

กระทั่งพ.ศ.2548 กัมพูชายื่นเอกสารต่อองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่ง สหประชาชาติ(ยูเนสโก)ขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกแต่ฝ่ายเดียว และทางนายมนัสพาสน์ ชูโต เอกอัคราชฑูตไทยประจำสหรัฐ ไปคัดค้านไว้ในการประชุมบอร์ดมรดกโลกที่เมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จนกัมพูชาไม่สามารถขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกได้

เมื่อนายสมัคร สุนทรเวช รับหน้าที่นายกรัฐมนตรีแล้ว วันที่ 3-4 มีนาคม 2551 นายสมัคร ไปพบผู้นำกัมพูชาเรื่องขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก และจำเลยคือนายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ ไปหารือกับนายสก อาน รองนายกฯ และรมต.ประจำสำนักนายกฯกัมพูชา ที่ทางกัมพูชาของให้ไทยสนับสนุนการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหาร

จากนั้นจำเลยคือนายนพดล ได้นำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ให้ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศพิจารณา ทางนายวีรชัย พลาศรัย อธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมายในขณะนั้น มีบันทึกช่วยจำคัดค้านเรื่องดังกล่าว แต่จำเลยไม่เห็นด้วยจึงเสนอครม.ให้นายวีระชัย พลาศรัยพ้นจากตำแหน่ง ทั้งที่นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ปลัดกระทรวงทักท้วง แต่จำเลยยังยืนยันว่าไม่สามารถรวมงานกับอธิบดีที่มีความคิดเช่นนี้ได้

ต่อมานายนพดล จำเลยยังเดินทางไปเขมรอีกหารือกับนายสก อาน เรื่องปราสาทพระวิหารรวมไปถึงการกำหนดเขตทางทะเลระหว่างประเทศ และมีความจะทำแถลงการร่วม โดยไม่ฟังเสียงคัดค้าน นำเรื่องเข้าที่ประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ แบบปิดบังอำพรางและมีเหตุจูงใจแอบแฝงอยู่ แล้วนำเข้าที่ประชุมครม.โดยไม่มีเอกสารแจกให้ที่ประชุมพิจารณาล่วงหน้า เพียงแต่แสดงแผนที่บนจอภาพ ใช้เวลา 15 นาทีมีรัฐมนตรีอภิปรายทักท้วงในเรื่องเขตแดน แต่จำเลยก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหา และกระทำอย่างลุกลี้ลุกลนให้ครม.ยอมรับร่างคำแถลงการ จนวันที่ 18 มิถุนายน 2551 จำเลยได้ลงนามในแถลงการดังกล่าว ไม่สนใจในเสียงทักท้วง ท้วงติงจากหลายฝ่าย

โจทก์ได้พิจารณาแล้ว เห็นว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา นี้เป็นหนังสือสัญญาซึ่งต้องอยู่ภายใต้บังคับมาตรา 190 วรรคสองและ3 ของรัฐธรรมนูญ(ต้องขออนุมัติจากรัฐสภา) เนื่องจากเป็นข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษร จะต้องออกเป็นพรบ.เพื่อให้เป็นไปตามหนังสือสัญญา และรับฟังความเห็นจากประชาชน

และพิจารณาตามถ้อยคำ เนื้อหาสาระในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จะเห็นได้ชัดว่า คำแถลงการนี้มีผลทำให้ราชอาณาจักรไทยต้องสละสิทธิ์ในข้อสงวนที่ประเทศไทยจะ ต้องเอาประสาทพระวิหารกลับคืนมาในอนาคต กรณีศาลโลกได้พิพากษาเมื่อ 15มิถุนายน2505 เป็นการยอมรับอธิปไตยของกัมพูชาเหนือซากของปราสาทพระวิหาร

ทั้งยังเป็นการแสดงเจตนายืนยันชัดแจ้งถึงการยอมรับในแผนที่กำหนดแนวเขต ที่จัดทำโดยกัมพูชาแต่ฝ่ายเดียว แถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จึงมีลักษณะเป็นหนังสือสัญญาที่มีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย

ประเด็นการกระทำของจำเลยนายนพดล ปัทมะ ขัดต่อมาตรา 190 ของรัฐธรรมนูญนายสุวัฒร อภัยภักดิ์ กับพวก9คน ได้ยื่นฟ้องศาลปกครอง กลาง และศาลปกครองพิจารณาแล้วมีคำสั่งกำหนดมาตราการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ ชั่วคราวก่อนการพิพากษา ไม่ให้ รมว.ต่างประเทศ และครม.ดำเนินการใดๆที่เป็นข้ออ้าง หรือใช้ประโยชน์จากมติครม.เมื่อ 17 มิถุนายน 2551และสุดท้ายศาลปกครองสูงสุดชี้ว่า แถลงการร่วมนี้เป็นหนังสือสัญญาที่อาจมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตไทย

นอกจากนี้ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่8 กรกฎาคม2551ว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ดังกล่าวเป็นหนังสือสัญญาที่ต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา เพราะมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย ฯลฯ

ในคำฟ้องข้อ 6 โจทก์บรรยายฟ้องว่า จำเลยนายนพดล ปัทมะ รู้อยู่อย่างถ่องแท้ว่า แถลงการร่วมนี้อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเขตแดนของประเทศไทย มีผลกระทบทางสังคม แต่จำเลยได้กระทำไปโดยปกปิดซ่อนเร้น บิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง จำเลยเอาใจฝักใส่ในผลประโยชน์ประเทศกัมพูชายิ่งกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย ด้วยเจตนาที่แอบแฝงในประโยชน์ที่ตรงข้ามกับประโยชน์ของประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้สมเจตนาแห่งตนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายด้านอาณาเขตดินแดน และอำนาจอธิปไตยของประเทศ โดยเจตนาไม่สุจริต จึงถือว่าการกระทำดึงกล่าว เป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่เหมาะสม ไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรี อำนาจหน้าที่แห่งตน มิได้ยึดถือว่าตนเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยให้ดำรงตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ ไม่ปฎิบัติหน้าที่ตามพรบ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน กระทำขัดรัฐธรรมนูญ ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของรัฐสภา ไม่ส่งเสริมคุ้มครองสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ไม่รับฟังความเห็นของประชาชน

จึงมีผลให้การลงนามในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลผูกพันต่อประเทศไทย และเป็นการปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความ เสียหายแก่ประเทศไทยและคนไทยทุกคน หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยสุจริต จึงมีมูลความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

ท้ายคำฟ้อง โจทก์ขอให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้โปรดออก หมายเรียกนัดและเรียกจำเลย คือนายนพดล ปัทมะ มาพิจารณาลงโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางศาลฎีกา ได้นัดประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีดังกล่าว

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/46047

 

อ้อ..  แล้วก็อย่าลืมตอบที่ผมถามใว้นะ ไอ้รู้ที่เอามาแปะหน่ะ ไปเฟคมาจากไหน  ฮา ฮา ฮา เอิ้กเอิ้ก

 

โถๆๆ   จนปัญญาอีกเ่ช่นเคย...    ถึงขนาดเอาคำฟ้องมา อ้าง..  

"คำฟ้อง"  กับ "คำพิพากษา"  ต่างกันตรงไหนรู้ป่าวครับ..    

 

แล้วคำพิพากษา คดีนี้...  เค้าว่าอย่างไร...  บอกว่า นพดล เป็น  หนอนบ่อนไส้หรือ..  

 

:D

 

ถ้าไม่มีพฤติกรรม ไม่มีหลักฐาน เค้าจะเอาอะไรมาฟ้องครับ ท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) อิอิอิ

 

อ้อ...  แต่ท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ยังไม่เอาลิ้งค์มาให้ผมดูเลย ว่ารูปที่ท่านเอามาแปะนั่นหน่ะ เอามาจากไหน

 

อย่าบอกนะว่ามาจากสำนักงานขายของเอสซีแอสเซ็ต หรือชั้น 6 ตึกชินคอร์ป เป็นยังงั้นละก็ขำตายห่าเลย เอิ้ก เอิ้ก ...  

 

ถามจริงๆครับ...    ท่านรู้ป่าว ว่าที่เอามาอ้าง มันเป็น "คำฟ้อง"..

ผมแต่งเรื่องบ้าบอคอแตก ไปฟ้องใครก็ได้ครับ..    

คำฟ้องผมมี 10 ข้อ จริงข้อนึง...  จิ้นไป 9 ข้อ...  ถามว่า ถ้าศาลตัดสินตามข้อทีจริง..

แสดงว่า ข้อที่ จิ้น...  จริงตาม..     โอ้ย..    ตรรกเทพอำมาตย์แมงสาบ...    จะเอาฮาไปไหน.. 

 

ศาลไม่ได้บอกว่า นพดลเป็น หนอนบ่อนไส้...    แต่  เช จิ้นเอาเองตามเคย...

 

:D

 

 

เพิ่งจะรู้ว่า "สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" จะแต่งเรื่องไปฟ้องใครก็ได้ โอ้ยย อกอีแป้นจะแตก เอิ้ก เอิ้ก ...

 

จะเถียงอะไรก็ให้มันอยู่ในบริบทหน่อยซิครับ

 

แค่ที่ผมขอลิงค์ที่มาของรูป คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)ถึงกับดิ้นพราดๆขนาดนี้เลยหรือครับ

 

ท่าทางจะเมคออกมาจากเอสซีแอสเซ็ท หรือไม่ก็ชั้น 6 ตึกชินคอร์ปจริงๆรูปนี้ ฮา ฮา ฮา

 

1366588423-4007454465-o.jpg


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#62 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:19

:D ศาลรับฟ้องทุกเรื่องที่ใครอยาก จิ้น ไปฟ้องก็ได้...


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#63 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:26

อีเห็นตายแน่ คนแก่ไม่น่ายุเล้ยยยยยยยย :unsure:


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#64 ยิ่งรัก(โพย)

ยิ่งรัก(โพย)

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,420 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:27

 

1366588423-4007454465-o.jpg

 

:D

 

ขอลิ้งค์ที่มาด้วยครับ อย่าแปะรูปเฉยๆ เดี๋ยวคนเค้าจะนินทาเอาได้ว่าแอบไปเฟคมา  :D

 

ลองเอา wording บางส่วนไป search ใน google ได้ผลลัพธ์ตามนี้ครับ

 

https://www.google.c...iw=1600&bih=809

 

ข่าวมีแต่ มติชิน โกหกทีวี และเฟสบุ๊กเสื้อแดง

ตกลงท่านฑูตพูดหรือมีคนเอาคำพูดใส่ปากท่านครับ?



#65 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:31

 

 

1366588423-4007454465-o.jpg

 

:D

 

ขอลิ้งค์ที่มาด้วยครับ อย่าแปะรูปเฉยๆ เดี๋ยวคนเค้าจะนินทาเอาได้ว่าแอบไปเฟคมา  :D

 

ลองเอา wording บางส่วนไป search ใน google ได้ผลลัพธ์ตามนี้ครับ

 

https://www.google.c...iw=1600&bih=809

 

ข่าวมีแต่ มติชิน โกหกทีวี และเฟสบุ๊กเสื้อแดง

ตกลงท่านฑูตพูดหรือมีคนเอาคำพูดใส่ปากท่านครับ?

 

^_^ พูดจริงครับ เมื่อเช้าสัมภาษณ์ผ่าน FM101 ก็พูดแบบนี้ครับ แต่ก็ไม่น่าจะแปลกอะไรที่จะขอบคุณรัฐบาลปัจจุบัน...

ถ้าออกมาขอบคุณฝ่ายค้าน หรือย้อนไปสมัยรัฐบาลที่แล้วซิ่ครับถึงจะดูแปลกประหลาด


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#66 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:34

ผมไม่ได้ใส่ใจที่ท่านทูตพูดครับ แต่ผมแค่สงสัยที่มาของรูปที่คุณเฮนไตเอามาแปะ

 

แค่เอาลิ้งค์มาแปะตามที่ได้รูปมา มันก็จบไปแล้ว แต่ถ้ามีที่มาอันไม่ชัดแจ้ง มันก็ถึงเป็นปัญหาละครับ


Edited by เช neverdie, 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:34.

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#67 Moon

Moon

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,256 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:39

เรามาดูกันต่อ ทนายฝ่ายจำเลย พยายามทำลายน้ำหนัก

หลักฐานที่ส่อให้เห็นถึงพฤติกรรมที่บ่งบอกได้ว่าเป็นใส้ศึก

ด้วยการขอคำพิพากษา ว่า เขาพิพากษาว่าเป็นใส้ศึกเหรอ

 

ตรงนี้ คนกลางอย่างผม ขอแสดงความคิดเห็นนี้สนุงนะครับ

 

คือแบ่บว่า เขาฟ้องไปนานแล้ว แล้วคำพิพากษาก็คงจะเป็นไป

ตามคำฟ้อง เขาไม่ได้ฟ้องว่านพดลเป็นใส้ศึกซักกะหน่อย แล้ว

อย่างนี้ ต่อให้ร้อยแปดแสนเช ก็หาหลักฐานไม่ได้หรอกครับ

 

ขอชื่นชมทนายเฮนไต ที่สามารถหักล้างหลักฐานชิ้นนั้นลงไปได้

(แบบที่กรูละโครตงงเลย) แต่ถึงอย่างไรก็ยังต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัย

อยู่ดี ยังไม่พ้นข้อกล่้าวหานะคร้าบบบ

 

บอกแมงสาบไว้ก่อนนะเฟ้ย พี่เฮนไตเค้าของจริง จะเอาแค่พฤติกรรม

แวดล้อมมาไม่ได้นะเฟ้ย ต้องเอาหลักฐานคำพิพากษามาด้วยนะเฟ้ย

 

555555555555555555 งงอิ๊บอ๊ายเลยตรู


[color=#000080;]จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกง[/color]

 

 ผมเป็นกลางนะครับ[color=#000080;]  :)[/color]


#68 nnnn43

nnnn43

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,771 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:41

ถ้าแพ้ก็เพราะผลงานรัฐบาลชุดก่อน

ทนายความชุดเดี่ยวกัน ไม่มีการเปลียนแปลงตัวสักคนเดี่ยวเลย 

:lol:


ผู้ที่ขาดคุณธรรม ย่อมไม่มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ ผู้ที่ขาดความรู้ ย่อมไม่มีสายตาอันกว้างไกล พูดคนฉลาดหนี่งคำ พูดคนโง่ร้อยคำ

#69 roilee

roilee

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 922 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:48

เป็นการพูดแบบนักการทูต จะให้ท่านวีระชัยด่าใครต่อหน้านักข่าวยังงั้นหรือ

และคำว่านายกรัฐมนตรี รัฐบาล รัฐมนตรี ที่พูดถึงนั้นก็เป็นการพูดถึงโดยตำแหน่ง

คนระดับเอกอัคราชทูตยังไงเขาก็ไม่ฉีกหน้ารัฐบาล และผู้บริหารประเทศตัวเองหรอกครับ


ต่อไปเสียงข้างมากฆ่าคนตายก็ไม่ผิด ตามสบายเลย ยุบได้ทุกศาล ต่อไปให้มีศาลประชาชนไปเลย ถ้าจำเลยฆ่าคนตายก็เอาเสียงข้างมากโหวตกันว่า คนนี้ไม่ต้องรับโทษเพราะเป็นพวกเสียงข้างมากสุดแล้วแต่..วสันต์ สร้อยพิสุทธิ์


#70 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 14:49

ลืมไป  สำหรับ คุณเช...  ผู้ไม่เคยมีหลักฐาน...  ใช้แต่ ความเชื่อ  


 

ทูตวีรชัยยกความดีให้เบื้องหลัง

ด้านนายวีรชัย พลาศรัย หัวหน้าทีมกฎหมายและที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ ความจริงตนไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งที่อยากพูดคือขอบคุณอย่างมากต่อคนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน

http://www.matichon....1&subcatid=0100

 

 

:D

 

คุณเฮนไตครับ ผมไม่ได้ถามท่านว่าท่านวีรชัยให้สัมภาษณ์อะไรอย่าไร

 

แต่ผมถามท่านว่า รูปที่ท่านเอามาแปะนั่นหน่ะ เอามาจากเวปไหน ขอลิงค์ไปดูหน่อย

 

จะได้รู้ว่าไม่ได้มาจากสำนักงานขายของเอสซีแอสเซ็ต หรือชั้น 6 ตึกชินคอร์ปอ่ะ ฮา ฮา ฮา ....

 

ถามช้างตอบม้า ถามวัวตอบควาย ความสามารถพิเศษของคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) 

 

เอาละโว้ย...  พอไปไม่ออก  ถามว่ารูปเอามาจากไหน..    

 

ผมเอามาจาก Pantip..

http://pantip.com/topic/30393021

 

ตกลง สำหรับคุณเช... ที่มาของรูป . สำคัญกว่า..  ที่มาของคำพูด ที่ประกอบ

ไม่สงสัยแล้วครับ ว่าทำไม ถึงเอา..  คำฟ้อง เป็น หลักฐาน.. 

 

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#71 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:01

 

ลืมไป  สำหรับ คุณเช...  ผู้ไม่เคยมีหลักฐาน...  ใช้แต่ ความเชื่อ  


 

ทูตวีรชัยยกความดีให้เบื้องหลัง

ด้านนายวีรชัย พลาศรัย หัวหน้าทีมกฎหมายและที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ ความจริงตนไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งที่อยากพูดคือขอบคุณอย่างมากต่อคนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน

http://www.matichon....1&subcatid=0100

 

 

:D

 

คุณเฮนไตครับ ผมไม่ได้ถามท่านว่าท่านวีรชัยให้สัมภาษณ์อะไรอย่าไร

 

แต่ผมถามท่านว่า รูปที่ท่านเอามาแปะนั่นหน่ะ เอามาจากเวปไหน ขอลิงค์ไปดูหน่อย

 

จะได้รู้ว่าไม่ได้มาจากสำนักงานขายของเอสซีแอสเซ็ต หรือชั้น 6 ตึกชินคอร์ปอ่ะ ฮา ฮา ฮา ....

 

ถามช้างตอบม้า ถามวัวตอบควาย ความสามารถพิเศษของคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) 

 

เอาละโว้ย...  พอไปไม่ออก  ถามว่ารูปเอามาจากไหน..    

 

ผมเอามาจาก Pantip..

http://pantip.com/topic/30393021

 

ตกลง สำหรับคุณเช... ที่มาของรูป . สำคัญกว่า..  ที่มาของคำพูด ที่ประกอบ

ไม่สงสัยแล้วครับ ว่าทำไม ถึงเอา..  คำฟ้อง เป็น หลักฐาน.. 

 

 

:D

 

แหวะ...  นึกว่าจะไปเอามาจากสำนักข่าวไหน ที่แท้ก็พวกลากดำนาข่วยกันตัดต่อ ผมไม่ให้ราคา

 

ทีนี้คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ลองตอบมาหน่อยซิว่า ....

 

1. "คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" เค้าจะไปเที่ยวฟ้องใครๆโดยไม่มีพยานหลักฐาน แบบที่คุณจินตนาการน้ำแตกอ้างว่าจะฟ้องเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ นั้นได้ไหม

 

2. ศาลฏีกาฯ จะประทับรับฟ้องโดยคดีไม่มีมูลได้ไหม


Edited by เช neverdie, 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:03.

มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#72 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:15

แหวะ...  นึกว่าจะไปเอามาจากสำนักข่าวไหน ที่แพ้ก็พวกลากดำนาข่วยกันตัดต่อ ผมไม่ให้ราคา

ทีนี้คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ลองตอบมาหน่อยซิว่า ....

 

1. "คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" เค้าจะไปเที่ยวฟ้องใครๆโดยไม่มีพยานหลักฐาน แบบที่คุณจินตนาการน้ำแตกอ้างว่าจะฟ้องเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ นั้นได้ไหม

 

2. ศาลฏีกาฯ จะประทับรับฟ้องโดยคดีไม่มีมูลได้ไหม

 

ก๊ากๆๆ  

ต้อง วอลเปเปอร์ ตัดต่อ ใช่ไหมครับ  ถึงให้ราคา..

หรือว่า เป็น สำนักข่าวภาคสนามข้างปชป ดี...

หรือว่า จะเป็น พี่คนดี..

 

1)  ตกลง สำหรับ คุณเช...  คำฟ้อง คือ คำตัดสินหรือครับ... ถึง ติดใจจังกับคำฟ้องของ ปชป...   

ท่านมั่ว เอา คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... ยังมีหน้าจะแถมาที่ ปปช ...  

ศาลที่เค้าตัดสิน คำตัดสิน มีแค่ที่เห็น...  อย่า...   มั่วเอง เหมือน เขมรซิครับ.. 

ท่านใช้ ตรรกเดียวกับเขมรเลย..  คือ ศาลโลก บอกอย่าง เขมร โมเม เอาว่า ศาลยอมรับแผนที่ไปด้วย..

คดีนั้น ศาลว่า แถลงการร่วมต้องผ่านสภา...  ท่าน โมเมว่า..   นพดลเป็นหนอนบ่อนไส้เพราะ..   ปรากฎใน คำฟ้อง..

 

จะเอาฮาไปไหน. 

 

2) รับไม่ได้ครับ...  แต่... รับแล้ว..  ไม่ได้แปลว่า จำเลยจะผิด  ตาม คำฟ้อง.. ทุกข้อ..

 

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#73 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:22

เราเป็นรองเขมร ก็เพราะไอ้เหล่ ไปขึ้นทะเบียนเขาพระวิหารให้เขมรแ่ต่เพียงฝ่ายเดียวนี่แหละ ทุกคนรู้สึกได้หมด แต่พวกควายแดง ยังตอแหลว่า ไอ้เหล่ไม่ผิดอยู่ได้ ขนาดคนเขมรเอง มันยังรู้เลย แต่คนไทยใจเขมร แมม่งแกล้งโง่ หรือโง่จริง ก็ไม่รู้ 



#74 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:27

แหวะ...  นึกว่าจะไปเอามาจากสำนักข่าวไหน ที่แพ้ก็พวกลากดำนาข่วยกันตัดต่อ ผมไม่ให้ราคา

ทีนี้คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ลองตอบมาหน่อยซิว่า ....

 

1. "คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" เค้าจะไปเที่ยวฟ้องใครๆโดยไม่มีพยานหลักฐาน แบบที่คุณจินตนาการน้ำแตกอ้างว่าจะฟ้องเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ นั้นได้ไหม

 

2. ศาลฏีกาฯ จะประทับรับฟ้องโดยคดีไม่มีมูลได้ไหม

 

ก๊ากๆๆ  

ต้อง วอลเปเปอร์ ตัดต่อ ใช่ไหมครับ  ถึงให้ราคา..

หรือว่า เป็น สำนักข่าวภาคสนามข้างปชป ดี...

หรือว่า จะเป็น พี่คนดี..

 

1)  ตกลง สำหรับ คุณเช...  คำฟ้อง คือ คำตัดสินหรือครับ... ถึง ติดใจจังกับคำฟ้องของ ปชป...   

ท่านมั่ว เอา คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... ยังมีหน้าจะแถมาที่ ปปช ...  

ศาลที่เค้าตัดสิน คำตัดสิน มีแค่ที่เห็น...  อย่า...   มั่วเอง เหมือน เขมรซิครับ.. 

ท่านใช้ ตรรกเดียวกับเขมรเลย..  คือ ศาลโลก บอกอย่าง เขมร โมเม เอาว่า ศาลยอมรับแผนที่ไปด้วย..

คดีนั้น ศาลว่า แถลงการร่วมต้องผ่านสภา...  ท่าน โมเมว่า..   นพดลเป็นหนอนบ่อนไส้เพราะ..   ปรากฎใน คำฟ้อง..

 

จะเอาฮาไปไหน. 

 

2) รับไม่ได้ครับ...  แต่... รับแล้ว..  ไม่ได้แปลว่า จำเลยจะผิด  ตาม คำฟ้อง.. ทุกข้อ..

 

 

:D

 

งั้นก็สมควรแล้วครับที่ท่านทูตจะกลัวความลับจรั่วไหลไปถึงหูสายลับเขมรที่อยู่ในคณะรัฐบาล ขนาดศาลยังประทับรับฟ้อง แสดงว่าคดีมีมูล สมควรที่ท่านทูตจะรู้สึกได้ว่ามีสายลับเขมรอยู่ในคณะรัฐบาลจริงๆ

 

หรือไม่ก็รัฐบาลทั้งคณะนั่นแหละที่เป็นสายลับให้พวกหมาเขมร

 

ชัดเจน ฮา ฮา ฮา เอิ้ก เอิ้ก ...


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#75 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:29

 

แหวะ...  นึกว่าจะไปเอามาจากสำนักข่าวไหน ที่แพ้ก็พวกลากดำนาข่วยกันตัดต่อ ผมไม่ให้ราคา

ทีนี้คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ลองตอบมาหน่อยซิว่า ....

 

1. "คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" เค้าจะไปเที่ยวฟ้องใครๆโดยไม่มีพยานหลักฐาน แบบที่คุณจินตนาการน้ำแตกอ้างว่าจะฟ้องเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ นั้นได้ไหม

 

2. ศาลฏีกาฯ จะประทับรับฟ้องโดยคดีไม่มีมูลได้ไหม

 

ก๊ากๆๆ  

ต้อง วอลเปเปอร์ ตัดต่อ ใช่ไหมครับ  ถึงให้ราคา..

หรือว่า เป็น สำนักข่าวภาคสนามข้างปชป ดี...

หรือว่า จะเป็น พี่คนดี..

 

1)  ตกลง สำหรับ คุณเช...  คำฟ้อง คือ คำตัดสินหรือครับ... ถึง ติดใจจังกับคำฟ้องของ ปชป...   

ท่านมั่ว เอา คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... ยังมีหน้าจะแถมาที่ ปปช ...  

ศาลที่เค้าตัดสิน คำตัดสิน มีแค่ที่เห็น...  อย่า...   มั่วเอง เหมือน เขมรซิครับ.. 

ท่านใช้ ตรรกเดียวกับเขมรเลย..  คือ ศาลโลก บอกอย่าง เขมร โมเม เอาว่า ศาลยอมรับแผนที่ไปด้วย..

คดีนั้น ศาลว่า แถลงการร่วมต้องผ่านสภา...  ท่าน โมเมว่า..   นพดลเป็นหนอนบ่อนไส้เพราะ..   ปรากฎใน คำฟ้อง..

 

จะเอาฮาไปไหน. 

 

2) รับไม่ได้ครับ...  แต่... รับแล้ว..  ไม่ได้แปลว่า จำเลยจะผิด  ตาม คำฟ้อง.. ทุกข้อ..

 

 

:D

 

งั้นก็สมควรแล้วครับที่ท่านทูตจะกลัวความลับจรั่วไหลไปถึงหูสายลับเขมรที่อยู่ในคณะรัฐบาล ขนาดศาลยังประทับรับฟ้อง แสดงว่าคดีมีมูล สมควรที่ท่านทูตจะรู้สึกได้ว่ามีสายลับเขมรอยู่ในคณะรัฐบาลจริงๆ

 

หรือไม่ก็รัฐบาลทั้งคณะนั่นแหละที่เป็นสายลับให้พวกหมาเขมร

 

ชัดเจน ฮา ฮา ฮา เอิ้ก เอิ้ก ...

 

จินตนาการ  ชัดเจน... 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#76 sanskrit_shower

sanskrit_shower

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,741 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:31

 

 

 

 

 

1366588423-4007454465-o.jpg

 

:D

 

ขอลิ้งค์ที่มาด้วยครับ อย่าแปะรูปเฉยๆ เดี๋ยวคนเค้าจะนินทาเอาได้ว่าแอบไปเฟคมา  :D

 

ขอที่มาของ จินตนการที่ว่า...

 

 

 

>นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และบันดาลูกสมุนรัฐมนตรีไทยใจเขมรครับ<

&gt; /span>

 

หรือว่า ท่านไป เมคมา...  

:D

 

ได้เลยเฮน ไม่ต้องไปใกล เอาใกล้ๆตัวอยู่ในเวบนี้นี่แหละ ถ่างเนตรอ่านซะ

 

http://webboard.seri...ล่มาแล้ว/page-4

 

 

 

เปิดสำนวนคำฟ้องปปช.

มัด‘นพดล’

ยกแผ่นดินไทยให้เขมร

ปมลงนามแถลงการณ์ร่วม

ไม่นำเข้ารัฐสภาขออนุมัติ

ศาลฎีกานัดประชุม26มีค.

เลือกองค์คณะพิจารณาคดี

มีรายงานข่าวว่าศาลฎีกา จะประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ อดีตรมว.ต่างประเทศเป็นจำเลย ในฐานความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดผู้หนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ในกรณีที่ นายนพดล ไปลงนามในแถลงการณ์ร่วมไทย-กัมพูชา ฉบับลงวันที่ 18มิถุนายน พ.ศ.2551 ที่สนับสนุนให้ประเทศกัมพูชาขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก โดยไม่ผ่านการพิจารณาของรัฐสภาไทย

คดีนี้ ปปช.ทั้ง9 คน ลงนามยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2556 โดยคำฟ้องทั้งหมด 17 หน้า ได้บรรยายย้อนเหตุการณ์ตั้งแต่ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศหรือศาลโลก ลงความเห็นเมื่อวันที่15 มิถุนายน2505 ว่าปราสาทพระวิหารตั้งอยู่ภายใต้อาณาเขตอธิปไตยของกัมพูชาฯลฯ และประเทศไทยโดย พันเอกถนัด คอมันต์ รมว.ต่างประเทศในขณะนั้นยื่นคำแถลงการเพื่อประท้วงคำพิพากษาศาลโลกว่าคำ พิพากษานั้นขัดต่อกฎหมายและความยุติธรรมนอกจากนี้ ยังสงวนสิทธิ์ที่ประเทศไทยจะเรียกร้องปราสาทพระวิหารกลับคืนในอนาคตด้วย

ทั้งครม.ในขณะนั้นมีมติ ว่าการกำหนดเขตบริเวณปราสาทพระวิหารเพื่อปฎิบัติตามศาลโลก ให้ใช้วิธีที่2ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ โดยกำหนดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าครอบปราสาทพระวิหารเนื้อที่ประมาณ 1ใน4 ตารารางกิโลเมตร มติครม.ดังกล่าวจึงยังมีผลผูกพันคณะรัฐมนตรีทุกชุดต้องยึดถือปฎิบัติตามจน ถึงปัจจุบันนี้

กระทั่งพ.ศ.2548 กัมพูชายื่นเอกสารต่อองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่ง สหประชาชาติ(ยูเนสโก)ขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกแต่ฝ่ายเดียว และทางนายมนัสพาสน์ ชูโต เอกอัคราชฑูตไทยประจำสหรัฐ ไปคัดค้านไว้ในการประชุมบอร์ดมรดกโลกที่เมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จนกัมพูชาไม่สามารถขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกได้

เมื่อนายสมัคร สุนทรเวช รับหน้าที่นายกรัฐมนตรีแล้ว วันที่ 3-4 มีนาคม 2551 นายสมัคร ไปพบผู้นำกัมพูชาเรื่องขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก และจำเลยคือนายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ ไปหารือกับนายสก อาน รองนายกฯ และรมต.ประจำสำนักนายกฯกัมพูชา ที่ทางกัมพูชาของให้ไทยสนับสนุนการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหาร

จากนั้นจำเลยคือนายนพดล ได้นำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ให้ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศพิจารณา ทางนายวีรชัย พลาศรัย อธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมายในขณะนั้น มีบันทึกช่วยจำคัดค้านเรื่องดังกล่าว แต่จำเลยไม่เห็นด้วยจึงเสนอครม.ให้นายวีระชัย พลาศรัยพ้นจากตำแหน่ง ทั้งที่นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ปลัดกระทรวงทักท้วง แต่จำเลยยังยืนยันว่าไม่สามารถรวมงานกับอธิบดีที่มีความคิดเช่นนี้ได้

ต่อมานายนพดล จำเลยยังเดินทางไปเขมรอีกหารือกับนายสก อาน เรื่องปราสาทพระวิหารรวมไปถึงการกำหนดเขตทางทะเลระหว่างประเทศ และมีความจะทำแถลงการร่วม โดยไม่ฟังเสียงคัดค้าน นำเรื่องเข้าที่ประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ แบบปิดบังอำพรางและมีเหตุจูงใจแอบแฝงอยู่ แล้วนำเข้าที่ประชุมครม.โดยไม่มีเอกสารแจกให้ที่ประชุมพิจารณาล่วงหน้า เพียงแต่แสดงแผนที่บนจอภาพ ใช้เวลา 15 นาทีมีรัฐมนตรีอภิปรายทักท้วงในเรื่องเขตแดน แต่จำเลยก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหา และกระทำอย่างลุกลี้ลุกลนให้ครม.ยอมรับร่างคำแถลงการ จนวันที่ 18 มิถุนายน 2551 จำเลยได้ลงนามในแถลงการดังกล่าว ไม่สนใจในเสียงทักท้วง ท้วงติงจากหลายฝ่าย

โจทก์ได้พิจารณาแล้ว เห็นว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา นี้เป็นหนังสือสัญญาซึ่งต้องอยู่ภายใต้บังคับมาตรา 190 วรรคสองและ3 ของรัฐธรรมนูญ(ต้องขออนุมัติจากรัฐสภา) เนื่องจากเป็นข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษร จะต้องออกเป็นพรบ.เพื่อให้เป็นไปตามหนังสือสัญญา และรับฟังความเห็นจากประชาชน

และพิจารณาตามถ้อยคำ เนื้อหาสาระในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จะเห็นได้ชัดว่า คำแถลงการนี้มีผลทำให้ราชอาณาจักรไทยต้องสละสิทธิ์ในข้อสงวนที่ประเทศไทยจะ ต้องเอาประสาทพระวิหารกลับคืนมาในอนาคต กรณีศาลโลกได้พิพากษาเมื่อ 15มิถุนายน2505 เป็นการยอมรับอธิปไตยของกัมพูชาเหนือซากของปราสาทพระวิหาร

ทั้งยังเป็นการแสดงเจตนายืนยันชัดแจ้งถึงการยอมรับในแผนที่กำหนดแนวเขต ที่จัดทำโดยกัมพูชาแต่ฝ่ายเดียว แถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จึงมีลักษณะเป็นหนังสือสัญญาที่มีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย

ประเด็นการกระทำของจำเลยนายนพดล ปัทมะ ขัดต่อมาตรา 190 ของรัฐธรรมนูญนายสุวัฒร อภัยภักดิ์ กับพวก9คน ได้ยื่นฟ้องศาลปกครอง กลาง และศาลปกครองพิจารณาแล้วมีคำสั่งกำหนดมาตราการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ ชั่วคราวก่อนการพิพากษา ไม่ให้ รมว.ต่างประเทศ และครม.ดำเนินการใดๆที่เป็นข้ออ้าง หรือใช้ประโยชน์จากมติครม.เมื่อ 17 มิถุนายน 2551และสุดท้ายศาลปกครองสูงสุดชี้ว่า แถลงการร่วมนี้เป็นหนังสือสัญญาที่อาจมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตไทย

นอกจากนี้ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่8 กรกฎาคม2551ว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ดังกล่าวเป็นหนังสือสัญญาที่ต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา เพราะมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย ฯลฯ

ในคำฟ้องข้อ 6 โจทก์บรรยายฟ้องว่า จำเลยนายนพดล ปัทมะ รู้อยู่อย่างถ่องแท้ว่า แถลงการร่วมนี้อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเขตแดนของประเทศไทย มีผลกระทบทางสังคม แต่จำเลยได้กระทำไปโดยปกปิดซ่อนเร้น บิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง จำเลยเอาใจฝักใส่ในผลประโยชน์ประเทศกัมพูชายิ่งกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย ด้วยเจตนาที่แอบแฝงในประโยชน์ที่ตรงข้ามกับประโยชน์ของประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้สมเจตนาแห่งตนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายด้านอาณาเขตดินแดน และอำนาจอธิปไตยของประเทศ โดยเจตนาไม่สุจริต จึงถือว่าการกระทำดึงกล่าว เป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่เหมาะสม ไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรี อำนาจหน้าที่แห่งตน มิได้ยึดถือว่าตนเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยให้ดำรงตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ ไม่ปฎิบัติหน้าที่ตามพรบ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน กระทำขัดรัฐธรรมนูญ ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของรัฐสภา ไม่ส่งเสริมคุ้มครองสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ไม่รับฟังความเห็นของประชาชน

จึงมีผลให้การลงนามในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลผูกพันต่อประเทศไทย และเป็นการปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความ เสียหายแก่ประเทศไทยและคนไทยทุกคน หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยสุจริต จึงมีมูลความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

ท้ายคำฟ้อง โจทก์ขอให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้โปรดออก หมายเรียกนัดและเรียกจำเลย คือนายนพดล ปัทมะ มาพิจารณาลงโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางศาลฎีกา ได้นัดประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีดังกล่าว

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/46047

 

อ้อ..  แล้วก็อย่าลืมตอบที่ผมถามใว้นะ ไอ้รู้ที่เอามาแปะหน่ะ ไปเฟคมาจากไหน  ฮา ฮา ฮา เอิ้กเอิ้ก

 

โถๆๆ   จนปัญญาอีกเ่ช่นเคย...    ถึงขนาดเอาคำฟ้องมา อ้าง..  

"คำฟ้อง"  กับ "คำพิพากษา"  ต่างกันตรงไหนรู้ป่าวครับ..    

 

แล้วคำพิพากษา คดีนี้...  เค้าว่าอย่างไร...  บอกว่า นพดล เป็น  หนอนบ่อนไส้หรือ..  

 

:D

 

ถ้าไม่มีพฤติกรรม ไม่มีหลักฐาน เค้าจะเอาอะไรมาฟ้องครับ ท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) อิอิอิ

 

อ้อ...  แต่ท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ยังไม่เอาลิ้งค์มาให้ผมดูเลย ว่ารูปที่ท่านเอามาแปะนั่นหน่ะ เอามาจากไหน

 

อย่าบอกนะว่ามาจากสำนักงานขายของเอสซีแอสเซ็ต หรือชั้น 6 ตึกชินคอร์ป เป็นยังงั้นละก็ขำตายห่าเลย เอิ้ก เอิ้ก ...  

 

ถามจริงๆครับ...    ท่านรู้ป่าว ว่าที่เอามาอ้าง มันเป็น "คำฟ้อง"..

ผมแต่งเรื่องบ้าบอคอแตก ไปฟ้องใครก็ได้ครับ..    

คำฟ้องผมมี 10 ข้อ จริงข้อนึง...  จิ้นไป 9 ข้อ...  ถามว่า ถ้าศาลตัดสินตามข้อทีจริง..

แสดงว่า ข้อที่ จิ้น...  จริงตาม..     โอ้ย..    ตรรกเทพอำมาตย์แมงสาบ...    จะเอาฮาไปไหน.. 

 

ศาลไม่ได้บอกว่า นพดลเป็น หนอนบ่อนไส้...    แต่  เช จิ้นเอาเองตามเคย...

 

:D

 

  ปปช.สามารถแต่งเรื่องบ้าบอคอแตกไปฟ้องใครก็ได้ :huh:



#77 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:41

ขอบคุณทุกคนในรัฐบาล ที่อุตสาไม่เข้ามายุ่งวุ่นวาย และไม่ถามแนะนำให้คำปรึกษา
มีรูปท่านทูตไปไหว้ ทนายเขรมไหม อยากเห็นน
งัดมาฟาดหัวสลิ่ม แมงสาปทีดิ๊
======================================================

ก่อน ปปช.จะไปฟ้องใคร จะมีข่าว
ปปช.ชี้มูลความผิด............. แสดงว่ามีหลักฐาน ทำสำนวน แล้วค่อยฟ้อง
ปปช.แต่งเรื่องโง่ๆ แบบมาร์คหนีทหารได้ด้วยหรอ ทั้งๆที่เข้ารับเกณฑ์ทหาร นี้นะ
พวกโง่ไปฟังมาจากไหน เหอๆๆๆ

Edited by gears, 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 15:46.


#78 เกลียดคุณแม้วจังครับ

เกลียดคุณแม้วจังครับ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,190 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 16:02

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และบันดาลูกสมุนรัฐมนตรีไทยใจเขมรครับ

น้าเชตอบไปแล้ว ผมจะเอาอะไรมาตอบละเนี้ย



#79 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 16:19

 

 

แหวะ...  นึกว่าจะไปเอามาจากสำนักข่าวไหน ที่แพ้ก็พวกลากดำนาข่วยกันตัดต่อ ผมไม่ให้ราคา

ทีนี้คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ลองตอบมาหน่อยซิว่า ....

 

1. "คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" เค้าจะไปเที่ยวฟ้องใครๆโดยไม่มีพยานหลักฐาน แบบที่คุณจินตนาการน้ำแตกอ้างว่าจะฟ้องเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ นั้นได้ไหม

 

2. ศาลฏีกาฯ จะประทับรับฟ้องโดยคดีไม่มีมูลได้ไหม

 

ก๊ากๆๆ  

ต้อง วอลเปเปอร์ ตัดต่อ ใช่ไหมครับ  ถึงให้ราคา..

หรือว่า เป็น สำนักข่าวภาคสนามข้างปชป ดี...

หรือว่า จะเป็น พี่คนดี..

 

1)  ตกลง สำหรับ คุณเช...  คำฟ้อง คือ คำตัดสินหรือครับ... ถึง ติดใจจังกับคำฟ้องของ ปชป...   

ท่านมั่ว เอา คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... ยังมีหน้าจะแถมาที่ ปปช ...  

ศาลที่เค้าตัดสิน คำตัดสิน มีแค่ที่เห็น...  อย่า...   มั่วเอง เหมือน เขมรซิครับ.. 

ท่านใช้ ตรรกเดียวกับเขมรเลย..  คือ ศาลโลก บอกอย่าง เขมร โมเม เอาว่า ศาลยอมรับแผนที่ไปด้วย..

คดีนั้น ศาลว่า แถลงการร่วมต้องผ่านสภา...  ท่าน โมเมว่า..   นพดลเป็นหนอนบ่อนไส้เพราะ..   ปรากฎใน คำฟ้อง..

 

จะเอาฮาไปไหน. 

 

2) รับไม่ได้ครับ...  แต่... รับแล้ว..  ไม่ได้แปลว่า จำเลยจะผิด  ตาม คำฟ้อง.. ทุกข้อ..

 

 

:D

 

งั้นก็สมควรแล้วครับที่ท่านทูตจะกลัวความลับจรั่วไหลไปถึงหูสายลับเขมรที่อยู่ในคณะรัฐบาล ขนาดศาลยังประทับรับฟ้อง แสดงว่าคดีมีมูล สมควรที่ท่านทูตจะรู้สึกได้ว่ามีสายลับเขมรอยู่ในคณะรัฐบาลจริงๆ

 

หรือไม่ก็รัฐบาลทั้งคณะนั่นแหละที่เป็นสายลับให้พวกหมาเขมร

 

ชัดเจน ฮา ฮา ฮา เอิ้ก เอิ้ก ...

 

จินตนาการ  ชัดเจน... 

:D

 

หมดกัน คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)

 

:lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#80 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 16:39

 

 

 

แหวะ...  นึกว่าจะไปเอามาจากสำนักข่าวไหน ที่แพ้ก็พวกลากดำนาข่วยกันตัดต่อ ผมไม่ให้ราคา

ทีนี้คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ลองตอบมาหน่อยซิว่า ....

 

1. "คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" เค้าจะไปเที่ยวฟ้องใครๆโดยไม่มีพยานหลักฐาน แบบที่คุณจินตนาการน้ำแตกอ้างว่าจะฟ้องเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ นั้นได้ไหม

 

2. ศาลฏีกาฯ จะประทับรับฟ้องโดยคดีไม่มีมูลได้ไหม

 

ก๊ากๆๆ  

ต้อง วอลเปเปอร์ ตัดต่อ ใช่ไหมครับ  ถึงให้ราคา..

หรือว่า เป็น สำนักข่าวภาคสนามข้างปชป ดี...

หรือว่า จะเป็น พี่คนดี..

 

1)  ตกลง สำหรับ คุณเช...  คำฟ้อง คือ คำตัดสินหรือครับ... ถึง ติดใจจังกับคำฟ้องของ ปชป...   

ท่านมั่ว เอา คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... ยังมีหน้าจะแถมาที่ ปปช ...  

ศาลที่เค้าตัดสิน คำตัดสิน มีแค่ที่เห็น...  อย่า...   มั่วเอง เหมือน เขมรซิครับ.. 

ท่านใช้ ตรรกเดียวกับเขมรเลย..  คือ ศาลโลก บอกอย่าง เขมร โมเม เอาว่า ศาลยอมรับแผนที่ไปด้วย..

คดีนั้น ศาลว่า แถลงการร่วมต้องผ่านสภา...  ท่าน โมเมว่า..   นพดลเป็นหนอนบ่อนไส้เพราะ..   ปรากฎใน คำฟ้อง..

 

จะเอาฮาไปไหน. 

 

2) รับไม่ได้ครับ...  แต่... รับแล้ว..  ไม่ได้แปลว่า จำเลยจะผิด  ตาม คำฟ้อง.. ทุกข้อ..

 

 

:D

 

งั้นก็สมควรแล้วครับที่ท่านทูตจะกลัวความลับจรั่วไหลไปถึงหูสายลับเขมรที่อยู่ในคณะรัฐบาล ขนาดศาลยังประทับรับฟ้อง แสดงว่าคดีมีมูล สมควรที่ท่านทูตจะรู้สึกได้ว่ามีสายลับเขมรอยู่ในคณะรัฐบาลจริงๆ

 

หรือไม่ก็รัฐบาลทั้งคณะนั่นแหละที่เป็นสายลับให้พวกหมาเขมร

 

ชัดเจน ฮา ฮา ฮา เอิ้ก เอิ้ก ...

 

จินตนาการ  ชัดเจน... 

:D

 

หมดกัน คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)

ครับ.. ยังไงก็ เถียงสู้ จินตนการ ของ  อำมาตย์เช ไม่ได้.

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#81 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 16:47

 

 

 

 

แหวะ...  นึกว่าจะไปเอามาจากสำนักข่าวไหน ที่แพ้ก็พวกลากดำนาข่วยกันตัดต่อ ผมไม่ให้ราคา

ทีนี้คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ลองตอบมาหน่อยซิว่า ....

 

1. "คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" เค้าจะไปเที่ยวฟ้องใครๆโดยไม่มีพยานหลักฐาน แบบที่คุณจินตนาการน้ำแตกอ้างว่าจะฟ้องเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ นั้นได้ไหม

 

2. ศาลฏีกาฯ จะประทับรับฟ้องโดยคดีไม่มีมูลได้ไหม

 

ก๊ากๆๆ  

ต้อง วอลเปเปอร์ ตัดต่อ ใช่ไหมครับ  ถึงให้ราคา..

หรือว่า เป็น สำนักข่าวภาคสนามข้างปชป ดี...

หรือว่า จะเป็น พี่คนดี..

 

1)  ตกลง สำหรับ คุณเช...  คำฟ้อง คือ คำตัดสินหรือครับ... ถึง ติดใจจังกับคำฟ้องของ ปชป...   

ท่านมั่ว เอา คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... ยังมีหน้าจะแถมาที่ ปปช ...  

ศาลที่เค้าตัดสิน คำตัดสิน มีแค่ที่เห็น...  อย่า...   มั่วเอง เหมือน เขมรซิครับ.. 

ท่านใช้ ตรรกเดียวกับเขมรเลย..  คือ ศาลโลก บอกอย่าง เขมร โมเม เอาว่า ศาลยอมรับแผนที่ไปด้วย..

คดีนั้น ศาลว่า แถลงการร่วมต้องผ่านสภา...  ท่าน โมเมว่า..   นพดลเป็นหนอนบ่อนไส้เพราะ..   ปรากฎใน คำฟ้อง..

 

จะเอาฮาไปไหน. 

 

2) รับไม่ได้ครับ...  แต่... รับแล้ว..  ไม่ได้แปลว่า จำเลยจะผิด  ตาม คำฟ้อง.. ทุกข้อ..

 

 

:D

 

งั้นก็สมควรแล้วครับที่ท่านทูตจะกลัวความลับจรั่วไหลไปถึงหูสายลับเขมรที่อยู่ในคณะรัฐบาล ขนาดศาลยังประทับรับฟ้อง แสดงว่าคดีมีมูล สมควรที่ท่านทูตจะรู้สึกได้ว่ามีสายลับเขมรอยู่ในคณะรัฐบาลจริงๆ

 

หรือไม่ก็รัฐบาลทั้งคณะนั่นแหละที่เป็นสายลับให้พวกหมาเขมร

 

ชัดเจน ฮา ฮา ฮา เอิ้ก เอิ้ก ...

 

จินตนาการ  ชัดเจน... 

:D

 

หมดกัน คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)

ครับ.. ยังไงก็ เถียงสู้ จินตนการ ของ  อำมาตย์เช ไม่ได้.

:D

 

โอ้ย... อย่าให้เกียรติผมขนาดนั้น ผมสู้ไม่ได้หรอก ระดับจินตนาการน้ำแตกว่า "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" จะเที่ยวไปฟ้องใครต่อใครเป็น 10 คดีโดยไม่ต้องมีพยานหลักฐานก็ได้ ต้องยกให้เป็นเกียรติเป็นความเห็นของท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)แบบเฮนไตคนเดียวเท่านั้นครับ ที่ทำได้ :blink:  :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#82 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 16:50

 

 

 

 

 

แหวะ...  นึกว่าจะไปเอามาจากสำนักข่าวไหน ที่แพ้ก็พวกลากดำนาข่วยกันตัดต่อ ผมไม่ให้ราคา

ทีนี้คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ลองตอบมาหน่อยซิว่า ....

 

1. "คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" เค้าจะไปเที่ยวฟ้องใครๆโดยไม่มีพยานหลักฐาน แบบที่คุณจินตนาการน้ำแตกอ้างว่าจะฟ้องเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ นั้นได้ไหม

 

2. ศาลฏีกาฯ จะประทับรับฟ้องโดยคดีไม่มีมูลได้ไหม

 

ก๊ากๆๆ  

ต้อง วอลเปเปอร์ ตัดต่อ ใช่ไหมครับ  ถึงให้ราคา..

หรือว่า เป็น สำนักข่าวภาคสนามข้างปชป ดี...

หรือว่า จะเป็น พี่คนดี..

 

1)  ตกลง สำหรับ คุณเช...  คำฟ้อง คือ คำตัดสินหรือครับ... ถึง ติดใจจังกับคำฟ้องของ ปชป...   

ท่านมั่ว เอา คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... ยังมีหน้าจะแถมาที่ ปปช ...  

ศาลที่เค้าตัดสิน คำตัดสิน มีแค่ที่เห็น...  อย่า...   มั่วเอง เหมือน เขมรซิครับ.. 

ท่านใช้ ตรรกเดียวกับเขมรเลย..  คือ ศาลโลก บอกอย่าง เขมร โมเม เอาว่า ศาลยอมรับแผนที่ไปด้วย..

คดีนั้น ศาลว่า แถลงการร่วมต้องผ่านสภา...  ท่าน โมเมว่า..   นพดลเป็นหนอนบ่อนไส้เพราะ..   ปรากฎใน คำฟ้อง..

 

จะเอาฮาไปไหน. 

 

2) รับไม่ได้ครับ...  แต่... รับแล้ว..  ไม่ได้แปลว่า จำเลยจะผิด  ตาม คำฟ้อง.. ทุกข้อ..

 

 

:D

 

งั้นก็สมควรแล้วครับที่ท่านทูตจะกลัวความลับจรั่วไหลไปถึงหูสายลับเขมรที่อยู่ในคณะรัฐบาล ขนาดศาลยังประทับรับฟ้อง แสดงว่าคดีมีมูล สมควรที่ท่านทูตจะรู้สึกได้ว่ามีสายลับเขมรอยู่ในคณะรัฐบาลจริงๆ

 

หรือไม่ก็รัฐบาลทั้งคณะนั่นแหละที่เป็นสายลับให้พวกหมาเขมร

 

ชัดเจน ฮา ฮา ฮา เอิ้ก เอิ้ก ...

 

จินตนาการ  ชัดเจน... 

:D

 

หมดกัน คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)

ครับ.. ยังไงก็ เถียงสู้ จินตนการ ของ  อำมาตย์เช ไม่ได้.

:D

 

โอ้ย... อย่าให้เกียรติผมขนาดนั้น ผมสู้ไม่ได้หรอก ระดับจินตนาการน้ำแตกว่า "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" จะเที่ยวไปฟ้องใครต่อใครเป็น 10 คดีโดยไม่ต้องมีพยานหลักฐานก็ได้ ต้องยกให้เป็นเกียรติเป็นความเห็นของท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)แบบเฮนไตคนเดียวเท่านั้นครับ ที่ทำได้ :blink:  :lol: :lol:

 

ผมกลับ สู้ท่านไม่ได้ ที่เอา ... คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... 

มุกเดียวกับ เขมรเลย... ว่าป่าว.. 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#83 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 16:59

 

 

 

 

 

 

แหวะ...  นึกว่าจะไปเอามาจากสำนักข่าวไหน ที่แพ้ก็พวกลากดำนาข่วยกันตัดต่อ ผมไม่ให้ราคา

ทีนี้คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) ลองตอบมาหน่อยซิว่า ....

 

1. "คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" เค้าจะไปเที่ยวฟ้องใครๆโดยไม่มีพยานหลักฐาน แบบที่คุณจินตนาการน้ำแตกอ้างว่าจะฟ้องเมื่อไหร่ยังไงก็ได้ นั้นได้ไหม

 

2. ศาลฏีกาฯ จะประทับรับฟ้องโดยคดีไม่มีมูลได้ไหม

 

ก๊ากๆๆ  

ต้อง วอลเปเปอร์ ตัดต่อ ใช่ไหมครับ  ถึงให้ราคา..

หรือว่า เป็น สำนักข่าวภาคสนามข้างปชป ดี...

หรือว่า จะเป็น พี่คนดี..

 

1)  ตกลง สำหรับ คุณเช...  คำฟ้อง คือ คำตัดสินหรือครับ... ถึง ติดใจจังกับคำฟ้องของ ปชป...   

ท่านมั่ว เอา คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... ยังมีหน้าจะแถมาที่ ปปช ...  

ศาลที่เค้าตัดสิน คำตัดสิน มีแค่ที่เห็น...  อย่า...   มั่วเอง เหมือน เขมรซิครับ.. 

ท่านใช้ ตรรกเดียวกับเขมรเลย..  คือ ศาลโลก บอกอย่าง เขมร โมเม เอาว่า ศาลยอมรับแผนที่ไปด้วย..

คดีนั้น ศาลว่า แถลงการร่วมต้องผ่านสภา...  ท่าน โมเมว่า..   นพดลเป็นหนอนบ่อนไส้เพราะ..   ปรากฎใน คำฟ้อง..

 

จะเอาฮาไปไหน. 

 

2) รับไม่ได้ครับ...  แต่... รับแล้ว..  ไม่ได้แปลว่า จำเลยจะผิด  ตาม คำฟ้อง.. ทุกข้อ..

 

 

:D

 

งั้นก็สมควรแล้วครับที่ท่านทูตจะกลัวความลับจรั่วไหลไปถึงหูสายลับเขมรที่อยู่ในคณะรัฐบาล ขนาดศาลยังประทับรับฟ้อง แสดงว่าคดีมีมูล สมควรที่ท่านทูตจะรู้สึกได้ว่ามีสายลับเขมรอยู่ในคณะรัฐบาลจริงๆ

 

หรือไม่ก็รัฐบาลทั้งคณะนั่นแหละที่เป็นสายลับให้พวกหมาเขมร

 

ชัดเจน ฮา ฮา ฮา เอิ้ก เอิ้ก ...

 

จินตนาการ  ชัดเจน... 

:D

 

หมดกัน คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)

ครับ.. ยังไงก็ เถียงสู้ จินตนการ ของ  อำมาตย์เช ไม่ได้.

:D

 

โอ้ย... อย่าให้เกียรติผมขนาดนั้น ผมสู้ไม่ได้หรอก ระดับจินตนาการน้ำแตกว่า "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" จะเที่ยวไปฟ้องใครต่อใครเป็น 10 คดีโดยไม่ต้องมีพยานหลักฐานก็ได้ ต้องยกให้เป็นเกียรติเป็นความเห็นของท่านคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)แบบเฮนไตคนเดียวเท่านั้นครับ ที่ทำได้ :blink:  :lol: :lol:

 

มกลับ สู้ท่านไม่ได้ ที่เอา ... คำฟ้อง มาเป็น หลักฐาน... 

มุกเดียวกับ เขมรเลย... ว่าป่าว.. 

:D

 

บังเอิญมันเป็นคำฟ้องของ "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" อ่ะครับ และบังเอิญเวลาใครโดนหน่วยงานนี้ฟ้อง ผมก็ไม่ค่อยจะเห็นมันเคยรอดซักกี่มากน้อย เพราะหน่วยงานนี้ก่อนฟ้องเค้ามักจะรวบรวมพยานหลักฐานมาดีระดับหนึ่งแล้ว

 

ไม่เหมือนแบบที่เฮนไตจินตนาการว่าเฮนไตจะไปฟ้องใครๆเป็นๆ 10 คดีก็ได้เหมือนกัน อันนั้นผมไม่เคยเห็นประวัติการฟ้องของเฮนไต ก็เลยขออนุญาติฟันธงว่าเป็นจินตนาการน้ำแตกของคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)แบบเฮนไตคนเดียวครับ อิอิอิ ^_^ ^_^ ^_^


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#84 Moon

Moon

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,256 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:03

นี่่ไงครับ รูปมวยฟอร์มเดิมของเฮนไต ที่เราเฝ้ารอมา่นาน

 

หน้าแรก เอารูปมาแปะ ไม่ใช่ฟอร์มเฮนไต เฮนไตของแท้

ต้องมีล่อหลอก หลบเลี่ยง เบี่ยงประเด็น หลอกให้คู่ชกงง

หรือไม่ก็บางครั้งท้าเขาต่อยแล้วก็ถอยซะงั้น

 

ส่วนปู่เช เราเห็นฟอร์มกันมาแล้วตั้งแต่หน้าแรก คงเส้นคงวา

หมัดหนักเข้าเป้า ตรงมาตรงไป ผิดก็ขอโทษ คงลูกนักเลงเก่า

เอาไว้ได้ ยังไว้ลายได้อยู่

 

ใครเป็นต่อใครเป็นรอง ใครเชียร์ข้างไหน หลักฐานข้างไหนปึ้กกว่ากัน

 

ส่งเสียงเชียร์ดังๆ เป็นกำลังใจได้นะฮ้าบบบบบ


[color=#000080;]จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกง[/color]

 

 ผมเป็นกลางนะครับ[color=#000080;]  :)[/color]


#85 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:09

บังเอิญมันเป็นคำฟ้องของ "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" อ่ะครับ และบังเอิญเวลาใครโดนหน่วยงานนี้ฟ้อง ผมก็ไม่ค่อยจะเห็นมันเคยรอดซักกี่มากน้อย เพราะหน่วยงานนี้ก่อนฟ้องเค้ามักจะรวบรวมพยานหลักฐานมาดีระดับหนึ่งแล้ว

 

ไม่เหมือนแบบที่เฮนไตจินตนาการว่าเฮนไตจะไปฟ้องใครๆเป็นๆ 10 คดีก็ได้เหมือนกัน อันนั้นผมไม่เคยเห็นประวัติการฟ้องของเฮนไต ก็เลยขออนุญาติฟันธงว่าเป็นจินตนาการน้ำแตกของคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)แบบเฮนไตคนเดียวครับ อิอิอิ ^_^ ^_^ ^_^

 

ตรรกเดียวกับเขมรเลย...  ศาลตัดสินอย่าง...   แ่ต่ เช เอา คำฟ้อง มา จิ้นเอง เสร็จสรรพ..

ทำการขยาย ขอบเขตคำตัดสินเองเลย...   ตำฟ้อง มี 10 ข้อ เช..    จิ้นเองเลย.. 10 ข้อถูกต้อง   ศาลบอก..

 

เออ  แล้ว ไอ้ที่ ปปช ฟ้อง แล้ว ศาล ไม่รับ... หรือไม่เห็นด้วย     ละครับ...  คุณเชครับ... เอาไงดี.. 

 

  :D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#86 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:18

บังเอิญมันเป็นคำฟ้องของ "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" อ่ะครับ และบังเอิญเวลาใครโดนหน่วยงานนี้ฟ้อง ผมก็ไม่ค่อยจะเห็นมันเคยรอดซักกี่มากน้อย เพราะหน่วยงานนี้ก่อนฟ้องเค้ามักจะรวบรวมพยานหลักฐานมาดีระดับหนึ่งแล้ว

 

ไม่เหมือนแบบที่เฮนไตจินตนาการว่าเฮนไตจะไปฟ้องใครๆเป็นๆ 10 คดีก็ได้เหมือนกัน อันนั้นผมไม่เคยเห็นประวัติการฟ้องของเฮนไต ก็เลยขออนุญาติฟันธงว่าเป็นจินตนาการน้ำแตกของคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)แบบเฮนไตคนเดียวครับ อิอิอิ ^_^ ^_^ ^_^

 

ตรรกเดียวกับเขมรเลย...  ศาลตัดสินอย่าง...   แ่ต่ เช เอา คำฟ้อง มา จิ้นเอง เสร็จสรรพ..

ทำการขยาย ขอบเขตคำตัดสินเองเลย...   ตำฟ้อง มี 10 ข้อ เช..    จิ้นเองเลย.. 10 ข้อถูกต้อง   ศาลบอก..

 

เออ  แล้ว ไอ้ที่ ปปช ฟ้อง แล้ว ศาล ไม่รับ... หรือไม่เห็นด้วย     ละครับ...  คุณเชครับ... เอาไงดี.. 

 

  :D

 

นั่นแน่ะ ไปไม่เป็น มีโยกไป ปชป. เกี่ยวไรครับ ผมพูดถึง "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" ที่ฟ้อง ไอ้ติ๊งเหล่ ครับ

 

ประชาธิปัตย์มาเกี่ยวอะไรไม่ทราบครับ แต่ก็เข้าใจได้ว่ามันเป็นจริตธรรมชาติของ คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) เวลาไปไม่เป็นก็ต้องโยกโย้ไปโน่นไปนี่กันหน่อย เป็นธรรมดา แบบหลอกให้คู่สนทนางง ว่างั้น


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#87 เอื้องผึ้งจันทร์ผา

เอื้องผึ้งจันทร์ผา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 674 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:25

นายวีรชัย พลาศรัย หัวหน้าทีมกฎหมายและที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ ความจริงตนไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งที่อยากพูดคือขอบคุณอย่างมากต่อคนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน
 
 
529500_663966296950363_564927645_n.png
 

 

 

เอามาจากเพจของ เจเจ สาทร    ข้อความข้างบน   กับรูปภาพ  มันแย้งกันยังไงชอบกล

 

จากตัวหนังสือแดง ๆ  ท่านทูตไม่ได้เอ่่ย ถึง  นายก  รัฐบาล รมต. แต่อย่างใด  ท่านพูดแค่ว่าสนับสนุนเต็มที่เฉย ๆ  

 

(ไม่รู้ว่าสนับสนุน ทีมทนาย หรือว่า สนับสนุนยกดินแดนให้เขมรไม่รู้ )

 

ทำสื่อออกมาอวยตัวเอง หน้าด้าน ๆ  ไม่น่าเชื่อว่าเป็นระดับมันสมองของ รบ.นี้ 



#88 G-GEAR53

G-GEAR53

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,263 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:30

1366588423-4007454465-o.jpg

 

:D

 

ขอลิ้งค์ที่มาด้วยครับ อย่าแปะรูปเฉยๆ เดี๋ยวคนเค้าจะนินทาเอาได้ว่าแอบไปเฟคมา  :D

 

แล้วตกลง..รูปที่มานี่...มันมาจากไหนล่ะ..เห็นไต


Edited by G-GEAR53, 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:31.

...ไม่มีดินผืนใดให้ไออุ่น เท่ากับดินที่คุณถือกำเนิด ...ไม่มีดินผืนใดดูมั่นคง เท่ากับดินที่ลงสำมะโนครัว ...ไม่มีดินผืนใดให้คุณเดิน เท่ากับดินที่คุณเดินตอนตั้งไข่ ...ไม่มีดินผืนใดมีความหมาย เท่ากับ"" ดินสุดท้าย ของเผ่าพันธุ์

#89 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:30

นายวีรชัย พลาศรัย หัวหน้าทีมกฎหมายและที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ ความจริงตนไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งที่อยากพูดคือขอบคุณอย่างมากต่อคนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน
 
 
529500_663966296950363_564927645_n.png
 

 

 

เอามาจากเพจของ เจเจ สาทร    ข้อความข้างบน   กับรูปภาพ  มันแย้งกันยังไงชอบกล

 

จากตัวหนังสือแดง ๆ  ท่านทูตไม่ได้เอ่่ย ถึง  นายก  รัฐบาล รมต. แต่อย่างใด  ท่านพูดแค่ว่าสนับสนุนเต็มที่เฉย ๆ  

 

(ไม่รู้ว่าสนับสนุน ทีมทนาย หรือว่า สนับสนุนยกดินแดนให้เขมรไม่รู้ )

 

ทำสื่อออกมาอวยตัวเอง หน้าด้าน ๆ  ไม่น่าเชื่อว่าเป็นระดับมันสมองของ รบ.นี้ 

 

ตรงนี้นี่แหละที่ผมจึงต้องมาไล่บี้เอาที่มาของรูปที่คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) เอามาแปะ พอได้คำตอบว่ามาจากลากดำนา ก็จบข่าว คนทำก็อยู่ในกลุ่มเจเจสาธรนั่นแหละ ลูกไม้ขี้กาก หวังจะตีขลุมหลอกไพร่แดงว่าไอ้แม้วเป็นคนอยู่เบื้องหลังท่านทูตนาเว้ย ชิชะ..  ทั้งๆที่ไอ้แม้วเป็นคนขายชาติแท้ๆ ยังหน้าด้านมาเกาะกระแสหากิน

 


1366588423-4007454465-o.jpg


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#90 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:33

 

บังเอิญมันเป็นคำฟ้องของ "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" อ่ะครับ และบังเอิญเวลาใครโดนหน่วยงานนี้ฟ้อง ผมก็ไม่ค่อยจะเห็นมันเคยรอดซักกี่มากน้อย เพราะหน่วยงานนี้ก่อนฟ้องเค้ามักจะรวบรวมพยานหลักฐานมาดีระดับหนึ่งแล้ว

 

ไม่เหมือนแบบที่เฮนไตจินตนาการว่าเฮนไตจะไปฟ้องใครๆเป็นๆ 10 คดีก็ได้เหมือนกัน อันนั้นผมไม่เคยเห็นประวัติการฟ้องของเฮนไต ก็เลยขออนุญาติฟันธงว่าเป็นจินตนาการน้ำแตกของคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)แบบเฮนไตคนเดียวครับ อิอิอิ ^_^ ^_^ ^_^

 

ตรรกเดียวกับเขมรเลย...  ศาลตัดสินอย่าง...   แ่ต่ เช เอา คำฟ้อง มา จิ้นเอง เสร็จสรรพ..

ทำการขยาย ขอบเขตคำตัดสินเองเลย...   ตำฟ้อง มี 10 ข้อ เช..    จิ้นเองเลย.. 10 ข้อถูกต้อง   ศาลบอก..

 

เออ  แล้ว ไอ้ที่ ปปช ฟ้อง แล้ว ศาล ไม่รับ... หรือไม่เห็นด้วย     ละครับ...  คุณเชครับ... เอาไงดี.. 

 

  :D

 

นั่นแน่ะ ไปไม่เป็น มีโยกไป ปชป. เกี่ยวไรครับ ผมพูดถึง "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" ที่ฟ้อง ไอ้ติ๊งเหล่ ครับ

 

ประชาธิปัตย์มาเกี่ยวอะไรไม่ทราบครับ แต่ก็เข้าใจได้ว่ามันเป็นจริตธรรมชาติของ คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) เวลาไปไม่เป็นก็ต้องโยกโย้ไปโน่นไปนี่กันหน่อย เป็นธรรมดา แบบหลอกให้คู่สนทนางง ว่างั้น

 

 

คุณเชครับ.. ปล่อยไก่อีกแล้ว..     ทู้นี่้ทู้เดียวกี่รอบแล้ว...   

ผมว่า ตั้งแต่ ปีใหม่มาเนี่ย มือตกนะครับ...   

มีเรื่อง อะไรในใจหรือป่าว...       ตั้งสติดีๆ ... ค่อยๆอ่าน... 

อ่านดีๆ..  

 

 

คือถ้า แค่ ตัวย่อ...  อาจจะ แถวว่า พิมพ์ผิด...

แต่ ความซวยคือ ดันมีคำเต็มมาด้วย...   เพื่อนๆเลยรู้เลย..

ตาถั่ว..  แล้วยังพยายาม เอาถั่วในตา มายัดให้คนอื่น...    

ดับอนาถ...

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#91 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:40

นายวีรชัย พลาศรัย หัวหน้าทีมกฎหมายและที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ ความจริงตนไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งที่อยากพูดคือขอบคุณอย่างมากต่อคนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน
 
 
529500_663966296950363_564927645_n.png
 

 

 

เอามาจากเพจของ เจเจ สาทร    ข้อความข้างบน   กับรูปภาพ  มันแย้งกันยังไงชอบกล

 

จากตัวหนังสือแดง ๆ  ท่านทูตไม่ได้เอ่่ย ถึง  นายก  รัฐบาล รมต. แต่อย่างใด  ท่านพูดแค่ว่าสนับสนุนเต็มที่เฉย ๆ  

 

(ไม่รู้ว่าสนับสนุน ทีมทนาย หรือว่า สนับสนุนยกดินแดนให้เขมรไม่รู้ )

 

ทำสื่อออกมาอวยตัวเอง หน้าด้าน ๆ  ไม่น่าเชื่อว่าเป็นระดับมันสมองของ รบ.นี้ 

 

จริงครับ ตรงตัวแดงของท่านไม่มี..

แต่ตัวแดงใหญ่ๆ ของผม...    มันมายังไงไม่ทราบ... 

 

สงสัยผมเขียนเองมั้งครับ..

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#92 เช never die

เช never die

    มหาอำมาตย์แดง ชั้นที่ 1.(ระดับเดียวกับท่านตู่,ท่านเต้น)

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,845 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:41

 

 

บังเอิญมันเป็นคำฟ้องของ "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" อ่ะครับ และบังเอิญเวลาใครโดนหน่วยงานนี้ฟ้อง ผมก็ไม่ค่อยจะเห็นมันเคยรอดซักกี่มากน้อย เพราะหน่วยงานนี้ก่อนฟ้องเค้ามักจะรวบรวมพยานหลักฐานมาดีระดับหนึ่งแล้ว

 

ไม่เหมือนแบบที่เฮนไตจินตนาการว่าเฮนไตจะไปฟ้องใครๆเป็นๆ 10 คดีก็ได้เหมือนกัน อันนั้นผมไม่เคยเห็นประวัติการฟ้องของเฮนไต ก็เลยขออนุญาติฟันธงว่าเป็นจินตนาการน้ำแตกของคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)แบบเฮนไตคนเดียวครับ อิอิอิ ^_^ ^_^ ^_^

 

ตรรกเดียวกับเขมรเลย...  ศาลตัดสินอย่าง...   แ่ต่ เช เอา คำฟ้อง มา จิ้นเอง เสร็จสรรพ..

ทำการขยาย ขอบเขตคำตัดสินเองเลย...   ตำฟ้อง มี 10 ข้อ เช..    จิ้นเองเลย.. 10 ข้อถูกต้อง   ศาลบอก..

 

เออ  แล้ว ไอ้ที่ ปปช ฟ้อง แล้ว ศาล ไม่รับ... หรือไม่เห็นด้วย     ละครับ...  คุณเชครับ... เอาไงดี.. 

 

  :D

 

นั่นแน่ะ ไปไม่เป็น มีโยกไป ปชป. เกี่ยวไรครับ ผมพูดถึง "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" ที่ฟ้อง ไอ้ติ๊งเหล่ ครับ

 

ประชาธิปัตย์มาเกี่ยวอะไรไม่ทราบครับ แต่ก็เข้าใจได้ว่ามันเป็นจริตธรรมชาติของ คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) เวลาไปไม่เป็นก็ต้องโยกโย้ไปโน่นไปนี่กันหน่อย เป็นธรรมดา แบบหลอกให้คู่สนทนางง ว่างั้น

 

 

คุณเชครับ.. ปล่อยไก่อีกแล้ว..     ทู้นี่้ทู้เดียวกี่รอบแล้ว...   

ผมว่า ตั้งแต่ ปีใหม่มาเนี่ย มือตกนะครับ...   

มีเรื่อง อะไรในใจหรือป่าว...       ตั้งสติดีๆ ... ค่อยๆอ่าน... 

อ่านดีๆ..  

 

 

คือถ้า แค่ ตัวย่อ...  อาจจะ แถวว่า พิมพ์ผิด...

แต่ ความซวยคือ ดันมีคำเต็มมาด้วย...   เพื่อนๆเลยรู้เลย..

ตาถั่ว..  แล้วยังพยายาม เอาถั่วในตา มายัดให้คนอื่น...    

ดับอนาถ...

 

:D

 

เอากุผิดเรื่อง ปชป .. 

 

กลับมาเข้าเรื่อง ถามว่า ปปช.ฟ้องแล้วรอดมีกี่คดี ผมไม่รู้จริงๆว่ะ ขออภัย..  แต่ที่รู้ ไอ้หมักหมูกบานเป็นนายกฯแล้วยังไปรับจ้างเป็นพิธีกรรายการทำอาหาร อันนั้นก็เห็นแล้วว่าไม่รอด

 

หรือจะเอาที่ไอ้แม้วเป็นเจ้าหน้าที่รัฐที่กฏหมายเค้าบัญยัติห้ามทำนิติกรรมกับรัฐ แต่สะเอือกทะลึ่งเซ็นมอบอำนาจให้เมียไปซื้อที่ดินรัชฎาจากรัฐ นั่นก็ไม่รอด จนไอ้แม้วต้องระเหเร่ร่อนเป็นผีไม่มีศาลมาจนทุกวันนี้ว่ะเฮน

 

อิอิอิ  :lol: :lol: :lol:


มันผู้ได สนับสนุนการนิรโทษกรรม ไม่ลากคอไอ้ฆาตกรชั่วใจสัตว์ โหดอำมหิต ผู้บงการฆ่าพี่น้องเสื้อแดงของกู 91 ศพ และพี่น้อง กปปส.ของกูอีก 20 ศพ มาลงโทษลงทัณฑ์ตามกบิลเมือง กูขอสาปแช่งให้มันและทุกๆคนที่มันรัก จงประสพกับความวิบัติฉิบหายในชาตินี้ และต่อๆไปทุกภพทุกชาติ จนกว่าจะสิ้นกาล


#93 Moon

Moon

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,256 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:45

ข้อความและภาพท่านทูตขอบคุณ นายกฯ และ รมต ...

 

มีคนมาหักล้างแล้ว ว่าเป็นไปโดนมารยาท สมควรที่จะต้องทำ

และยังมีผู้ที่ใช้คำค้นในอากู๋หาอีก ก็พบว่า เจอแต่เว็บแดงๆ และสื่อแดงๆ ทั้งสิ้น

 

ข้อนี้ ถือว่าการหักล้างมีน้ำหนัก จึงถือว่า นายกฯ และพวก ยังไม่พ้นข้อกล่าวหา เป็นหนอนบ่อนใส้ นะฮ้าบบบบ


[color=#000080;]จันทร์เอ๋ย จันทร์เจ้า ขอข้าวขอแกง[/color]

 

 ผมเป็นกลางนะครับ[color=#000080;]  :)[/color]


#94 เอื้องผึ้งจันทร์ผา

เอื้องผึ้งจันทร์ผา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 674 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 17:55

 

นายวีรชัย พลาศรัย หัวหน้าทีมกฎหมายและที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ ความจริงตนไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งที่อยากพูดคือขอบคุณอย่างมากต่อคนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน
 
 
529500_663966296950363_564927645_n.png
 

 

 

เอามาจากเพจของ เจเจ สาทร    ข้อความข้างบน   กับรูปภาพ  มันแย้งกันยังไงชอบกล

 

จากตัวหนังสือแดง ๆ  ท่านทูตไม่ได้เอ่่ย ถึง  นายก  รัฐบาล รมต. แต่อย่างใด  ท่านพูดแค่ว่าสนับสนุนเต็มที่เฉย ๆ  

 

(ไม่รู้ว่าสนับสนุน ทีมทนาย หรือว่า สนับสนุนยกดินแดนให้เขมรไม่รู้ )

 

ทำสื่อออกมาอวยตัวเอง หน้าด้าน ๆ  ไม่น่าเชื่อว่าเป็นระดับมันสมองของ รบ.นี้ 

 

จริงครับ ตรงตัวแดงของท่านไม่มี..

แต่ตัวแดงใหญ่ๆ ของผม...    มันมายังไงไม่ทราบ... 

 

สงสัยผมเขียนเองมั้งครับ..

 

:D

 

 

 

เฮนไต   ลองอ่านให้ละเอียด ๆ  อีกรอบทีเหอะ   

 

ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่

 

เขาพูดแค่ว่า  สนับสนุนอย่างเต็มที่    ไม่มีคำว่าเบื้องหลัง  ซักคำ  แต่ประโยคที่ว่าผุ้สนับสนุนเบื้องหลัง  ท่านทูตไม่ได้ เอ่ยถึง  นาโยะ   วิญญาณ รมต.   หรือ รบ.  ซักคำ  อ่านชัด ๆ อีกรอบ  

 

  คนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน

 

ชัดมะ   คงไม่ต้องแปลไทยเป็นไทยอีกนะ   หรือต้องให้แปลเป็นภาษาเขมร ถึงจะเข้าใจ



#95 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:00

 

 

 

บังเอิญมันเป็นคำฟ้องของ "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" อ่ะครับ และบังเอิญเวลาใครโดนหน่วยงานนี้ฟ้อง ผมก็ไม่ค่อยจะเห็นมันเคยรอดซักกี่มากน้อย เพราะหน่วยงานนี้ก่อนฟ้องเค้ามักจะรวบรวมพยานหลักฐานมาดีระดับหนึ่งแล้ว

 

ไม่เหมือนแบบที่เฮนไตจินตนาการว่าเฮนไตจะไปฟ้องใครๆเป็นๆ 10 คดีก็ได้เหมือนกัน อันนั้นผมไม่เคยเห็นประวัติการฟ้องของเฮนไต ก็เลยขออนุญาติฟันธงว่าเป็นจินตนาการน้ำแตกของคนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว)แบบเฮนไตคนเดียวครับ อิอิอิ ^_^ ^_^ ^_^

 

ตรรกเดียวกับเขมรเลย...  ศาลตัดสินอย่าง...   แ่ต่ เช เอา คำฟ้อง มา จิ้นเอง เสร็จสรรพ..

ทำการขยาย ขอบเขตคำตัดสินเองเลย...   ตำฟ้อง มี 10 ข้อ เช..    จิ้นเองเลย.. 10 ข้อถูกต้อง   ศาลบอก..

 

เออ  แล้ว ไอ้ที่ ปปช ฟ้อง แล้ว ศาล ไม่รับ... หรือไม่เห็นด้วย     ละครับ...  คุณเชครับ... เอาไงดี.. 

 

  :D

 

นั่นแน่ะ ไปไม่เป็น มีโยกไป ปชป. เกี่ยวไรครับ ผมพูดถึง "สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ" ที่ฟ้อง ไอ้ติ๊งเหล่ ครับ

 

ประชาธิปัตย์มาเกี่ยวอะไรไม่ทราบครับ แต่ก็เข้าใจได้ว่ามันเป็นจริตธรรมชาติของ คนกลาง(หว่างขาไอ้แม้ว) เวลาไปไม่เป็นก็ต้องโยกโย้ไปโน่นไปนี่กันหน่อย เป็นธรรมดา แบบหลอกให้คู่สนทนางง ว่างั้น

 

 

คุณเชครับ.. ปล่อยไก่อีกแล้ว..     ทู้นี่้ทู้เดียวกี่รอบแล้ว...   

ผมว่า ตั้งแต่ ปีใหม่มาเนี่ย มือตกนะครับ...   

มีเรื่อง อะไรในใจหรือป่าว...       ตั้งสติดีๆ ... ค่อยๆอ่าน... 

อ่านดีๆ..  

 

 

คือถ้า แค่ ตัวย่อ...  อาจจะ แถวว่า พิมพ์ผิด...

แต่ ความซวยคือ ดันมีคำเต็มมาด้วย...   เพื่อนๆเลยรู้เลย..

ตาถั่ว..  แล้วยังพยายาม เอาถั่วในตา มายัดให้คนอื่น...    

ดับอนาถ...

 

:D

 

เอากุผิดเรื่อง ปชป .. 

 

กลับมาเข้าเรื่อง ถามว่า ปปช.ฟ้องแล้วรอดมีกี่คดี ผมไม่รู้จริงๆว่ะ ขออภัย..  แต่ที่รู้ ไอ้หมักหมูกบานเป็นนายกฯแล้วยังไปรับจ้างเป็นพิธีกรรายการทำอาหาร อันนั้นก็เห็นแล้วว่าไม่รอด

 

หรือจะเอาที่ไอ้แม้วเป็นเจ้าหน้าที่รัฐที่กฏหมายเค้าบัญยัติห้ามทำนิติกรรมกับรัฐ แต่สะเอือกทะลึ่งเซ็นมอบอำนาจให้เมียไปซื้อที่ดินรัชฎาจากรัฐ นั่นก็ไม่รอด จนไอ้แม้วต้องระเหเร่ร่อนเป็นผีไม่มีศาลมาจนทุกวันนี้ว่ะเฮน

 

อิอิอิ  

 

เมื่อรับว่าผิดก็... จบไป..

 

ศาลปกครองกลาง สั่งเพิกถอนคำสั่งปลด “ศิโรตม์” อดีตอธิบดีกรมสรรพากร ออกจากราชการ พร้อมสั่งคืนสิทธิประโยชน์ เหตุ ป.ป.ช.ชี้มูลยังไม่ชัด ส่วนการเห็นชอบให้ชินคอร์ป รับโอนหุ้นจาก “หญิงอ้อ” เมื่อปี 2540 โดยไม่เสียภาษี เป็นการใช้ดุลพินิจในฐานะผู้บังคับบัญชาโดยสุจริต ไม่พบพฤติการณ์บ่งชี้ว่าเอื้อประโยชน์ให้ราชการเสียหายร้ายแรง

 

http://www.manager.c...D=9550000079128

 

 

นี่ยังไม่นับ คดี ซุกหุ้น..  

ตกลง คำฟ้อง ไม่ใช่ คำพิพากษา นะครับ..  

 

:D


"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#96 hentai

hentai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,046 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:07

 

 

นายวีรชัย พลาศรัย หัวหน้าทีมกฎหมายและที่ปรึกษากฎหมาย กล่าวว่า ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่ ความจริงตนไม่ได้ทำอะไร แต่สิ่งที่อยากพูดคือขอบคุณอย่างมากต่อคนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน
 
 
529500_663966296950363_564927645_n.png
 

 

 

เอามาจากเพจของ เจเจ สาทร    ข้อความข้างบน   กับรูปภาพ  มันแย้งกันยังไงชอบกล

 

จากตัวหนังสือแดง ๆ  ท่านทูตไม่ได้เอ่่ย ถึง  นายก  รัฐบาล รมต. แต่อย่างใด  ท่านพูดแค่ว่าสนับสนุนเต็มที่เฉย ๆ  

 

(ไม่รู้ว่าสนับสนุน ทีมทนาย หรือว่า สนับสนุนยกดินแดนให้เขมรไม่รู้ )

 

ทำสื่อออกมาอวยตัวเอง หน้าด้าน ๆ  ไม่น่าเชื่อว่าเป็นระดับมันสมองของ รบ.นี้ 

 

จริงครับ ตรงตัวแดงของท่านไม่มี..

แต่ตัวแดงใหญ่ๆ ของผม...    มันมายังไงไม่ทราบ... 

 

สงสัยผมเขียนเองมั้งครับ..

 

:D

 

 

 

เฮนไต   ลองอ่านให้ละเอียด ๆ  อีกรอบทีเหอะ   

 

ต้องขอบคุณนายกรัฐมนตรี รัฐบาล และรัฐมนตรีที่ให้การสนับสนุนตนอย่างเต็มที่

 

เขาพูดแค่ว่า  สนับสนุนอย่างเต็มที่    ไม่มีคำว่าเบื้องหลัง  ซักคำ  แต่ประโยคที่ว่าผุ้สนับสนุนเบื้องหลัง  ท่านทูตไม่ได้ เอ่ยถึง  นาโยะ   วิญญาณ รมต.   หรือ รบ.  ซักคำ  อ่านชัด ๆ อีกรอบ  

 

  คนที่อยู่เบื้องหลัง ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุดแต่ไม่ได้แสดงตัวออกมา ไม่ว่าจะเป็นกองทัพที่เป็นหนึ่งเดียวกับเรา ถ้าไม่เป็นอย่างนั้นจะรู้สึกว่าหลังเราโล่ง เช่นเดียวกับสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานอัยการสูงสุด ทีมงานของกระทรวงการต่างประเทศและกระทรวงอื่นๆ ขอยกความสำเร็จให้ท่านเหล่านี้ทั้งหมด ไม่ใช่ของตน

 

ชัดมะ   คงไม่ต้องแปลไทยเป็นไทยอีกนะ   หรือต้องให้แปลเป็นภาษาเขมร ถึงจะเข้าใจ

 

โห...   เอาแค่นี่เนี่ยนะครับ...   " ไม่มีคำว่าเบื้องหลัง  ซักคำ"

 

เอาละครับ... รูปที่ ท่านเอามา มันไม่ 100%...   

 

แต่ คนปกติถ้าอ่าน ก็เข้าใจว่า ไม่มีอะไรผิดมากมาย เพราะ ความหมายก็ไม่ต่างกัน..

แต่ ถ้าท่านจะ หยุมหยิมขนาด ตกบางคำ  ไม่ว่า กันครับ... เพราะ มัน ตกไปจริงๆ..   

 

 

แล้วโทษทีครับ.. รูปผมเนี่ย..  มัน อะไรตก อะไรหายป่าวครับ...

 

แล้ว คุณเช ที่มาเนียน เออออ  ตีกิน เนี่ย...

ตอนนี้  รู้ยังเค้าหมายถึงอะไร.. 

 

18:00

:D


Edited by hentai, 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:07.

"คนโง่มักจะชอบว่าคนอื่นว่าโง่"

"ถ้าคนเราคิดเหมือนกันหมด ก็ไม่มีเลือกตั้งซิครับ"

"ผมไม่พูด เรื่อง 112 แล้ว นะครับ กรุณาอย่าถาม (17 พค 2012)"


#97 RiDKuN_user

RiDKuN_user

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,167 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:29

ความเห็นส่วนตัว คาดว่าน่าจะเป็นรัฐมนตรีไทยที่ไปสวามิภักดิ์ฮุนเซนที่เขมรครับ  -_-


" ชีวิตผมไม่เคยกลัวอะไรทั้งนั้น ผมกลัวอย่างเดียว...กลัวจะถูกมองว่า 'ขายชาติ' " - The Last Tycoon

~ ทักษิณตาย เสรีไทยไชโย ~

#98 เอื้องผึ้งจันทร์ผา

เอื้องผึ้งจันทร์ผา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 674 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 18:39

 

โห...   เอาแค่นี่เนี่ยนะครับ...   " ไม่มีคำว่าเบื้องหลัง  ซักคำ"

 

เอาละครับ... รูปที่ ท่านเอามา มันไม่ 100%...   

 

แต่ คนปกติถ้าอ่าน ก็เข้าใจว่า ไม่มีอะไรผิดมากมาย เพราะ ความหมายก็ไม่ต่างกัน..

แต่ ถ้าท่านจะ หยุมหยิมขนาด ตกบางคำ  ไม่ว่า กันครับ... เพราะ มัน ตกไปจริงๆ..   

 

 

แล้วโทษทีครับ.. รูปผมเนี่ย..  มัน อะไรตก อะไรหายป่าวครับ...

 

แล้ว คุณเช ที่มาเนียน เออออ  ตีกิน เนี่ย...

ตอนนี้  รู้ยังเค้าหมายถึงอะไร.. 

 

18:00

:D

 

 

เฮนไต นี่  ดื้อ ชะมัด   อย่าเอานิสัย p21  มาใช้สิ    เค้าไม่ได้พูดถึงรูปเฮนไตนะ

 

ปกติคอยแต่จับผิดคนอื่น  พอตนเองโดนจับผิดบ้างถึงกับรับไม่ได้เลยเหรอ  

 

คนเรา  มันก็ต้องมีผิดพลาดกันบ้างไรบ้าง   เป็นเรื่องปกติ   :lol:  :lol:

 

คิดไรมาก  พอละ   ไม่เถียงละ  น้าเชย้อมแพ้ไปคนนึงละ  (แพ้เพราะเหนื่่อยอธิบาย) 

 

ไปละ  ไม่ต้อง Quote  อีกนะ



#99 ant

ant

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,081 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:50

เอาละครับ ฝ่ายหนึ่งดูพฤติกรรมของนพดลว่าเข้าข่ายเป็นหนอนบ่อนใส้เป็นประเดิม

 

ฝ่ายแก้ต่างให้ ก็มาถามว่า คำพิพากษา เค้าพิพากษาว่า เป็นหนอนบ่อนใส้เหรอ

 

ผมว่างานนี้ฝ่ายที่ดูแค่พฤติกรรมของรัฐบาลยิ่งลักษณ์และพวก เห็นทีจะตายน้ำตื้นแหงๆ

เพราะยังไม่มีหลักฐานหรือคำพิพากษาไหน หรือแม้กระทั่งคำพูดที่หลุดออกมาจากปาก

ท่านทูตเลยว่า ใครคือหนอนบ่้อนใส้ เห็นทีฝ่ายแมงสาบจะเพลี่ยงพล้ำเป็นแน่แท้

 

แต่ อย่าลืมนะครับ มีหนอนบ่อนใส้แน่ๆ เรามาหากันต่อไป

ลุงMoonวิเคราะห์ได้เหมือนคนพากษ์มวยศึกอัศวินดำเลยนะครับ


ตราบที่สูอยู่-กิน..แผ่นดินไทย ตราบโคตรเหง้าสูใช้แผ่นดินนี้ตราบศพสูฝังใต้..ไทยปฐพี สูไม่มีสิทธิ์ยํ่ายี.." พระเจ้าแผ่นดิน "

#100 ant

ant

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,081 posts

ตอบ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:55

นี่่ไงครับ รูปมวยฟอร์มเดิมของเฮนไต ที่เราเฝ้ารอมา่นาน

 

หน้าแรก เอารูปมาแปะ ไม่ใช่ฟอร์มเฮนไต เฮนไตของแท้

ต้องมีล่อหลอก หลบเลี่ยง เบี่ยงประเด็น หลอกให้คู่ชกงง

หรือไม่ก็บางครั้งท้าเขาต่อยแล้วก็ถอยซะงั้น

 

ส่วนปู่เช เราเห็นฟอร์มกันมาแล้วตั้งแต่หน้าแรก คงเส้นคงวา

หมัดหนักเข้าเป้า ตรงมาตรงไป ผิดก็ขอโทษ คงลูกนักเลงเก่า

เอาไว้ได้ ยังไว้ลายได้อยู่

 

ใครเป็นต่อใครเป็นรอง ใครเชียร์ข้างไหน หลักฐานข้างไหนปึ้กกว่ากัน

 

ส่งเสียงเชียร์ดังๆ เป็นกำลังใจได้นะฮ้าบบบบบ

เชียร์คนพากษ์....มันกว่า


ตราบที่สูอยู่-กิน..แผ่นดินไทย ตราบโคตรเหง้าสูใช้แผ่นดินนี้ตราบศพสูฝังใต้..ไทยปฐพี สูไม่มีสิทธิ์ยํ่ายี.." พระเจ้าแผ่นดิน "




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน