Jump to content


Photo
- - - - -

“ม็อบแมลงสาบ” จอดยกแรก ปชป.สะบัดตูดเอาตัวรอด


  • Please log in to reply
103 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:38

http://www.manager.c...D=9560000097974

 

 ต้องยอมรับว่า กระแสที่ “พรรคประชาธิปัตย์” โหมโรงปลุกเร้าขึ้นในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา กับการต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ถือว่าใช้ได้ทีเดียว โดยเฉพาะการใช้พื้นที่เวที “ผ่าความจริงวันนี้” ในพื้นที่ กทม.ถึง 4 วันติดต่อกัน เพื่อเรียกแม่ยก-กองเชียร์ออกมารวมพลังต่อต้าน
       
       ด้วยลีลาปราศรัยที่เข้มข้น ดุดัน แบบแตกหัก
       
       อีกทั้งยังมีนิมิตหมายใหม่ของพรรคการเมืองเก่าแก่ที่ประกาศรับบท “แกนนำม็อบ” อย่างเต็มตัว เพราะถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การเมืองไทย ที่มีเวทีของพรรคการเมืองปักหลักปราศรัยข้ามคืนอย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน
       
       ถือว่าการเปิดตัวในฐานะ “แกนนำม็อบ” ของพรรคประชาธิปัตย์ที่อลังการพอตัว
       
       โดยเฉพาะบรรยากาศที่บริเวณลานกีฬาใต้ทางด่วนอุรุพงษ์ ซึ่งใช้เป็นพื้นที่ปราศรัยในนามเวทีประชาชน “หยุดกฎหมายล้างผิดคิดล้มรัฐธรรมนูญ หยุดเงินกู้ผลาญชาติ หยุดอำนาจฉ้อฉล” ระหว่างวันที่ 5-6 ส.ค.
       
       และต่อเนื่องมาถึงรุ่งเช้าของวันนี้ (7 ส.ค.) เพื่อร่วมเดินเท้าไปยังรัฐสภาส่ง ส.ส.ประชาธิปัตย์เข้าร่วมประชุมสภาฯวาระพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ “พรรคสีฟ้า” เรียกว่า “กฎหมายล้างผิดคนโกง”
       
       เมื่อเวลา 9 โมงเช้าตามนัดหมายได้มาถึง ต้องบอกว่าใครได้ฟังการปราศรัยที่ใต้ทางด่วนอุรุพงษ์เวลานั้น ต้องขนลุกขนพองฮึกเหิมไปตามๆกัน โดยเฉพาะการปลุกอารมณ์มวลชนของ “องอาจ คล้ามไพบูลย์ - สาทิตย์ วงศ์หนองเตย” ที่หากตกงานไม่ได้เป็น ส.ส.หันมารับจ๊อบเป็น “แกนนำม็อบ”ได้สบายๆ
       
       จนเวลา 9 โมงครึ่งก็ได้ฤกษ์จัดแถวตั้งขบวนเตรียมกรีฑาทัพมุ่งหน้าสู่รัฐสภา ซึ่งนำโดย “ชวน หลีกภัย - อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ - สุเทพ เทือกสุบรรณ - บัญญัติ บรรทัดฐาน” ตามมาด้วย ส.ส.อีกร่วมร้อยชีวิต ซึ่งนำหน้ามวลชนที่ตามมาอย่างหนาตา
       
       จุดนี้เป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์การเมือง ที่ม็อบมี “อดีตนายกฯ” เดินนำหน้าถึง 2 คน
       
       ซึ่ง “ทัพประชาธิปัตย์” ใช้เวลาร่วมชั่วโมงในการเดินทางผ่าน ถ.พระราม 6 เลี้ยวซ้ายที่แยกตึกชัย และมาหยุดที่แยกราชวิถี เพื่อเจรจากับทางตำรวจในการนำมวลชนเข้าไปยังหน้าอาคารรัฐสภา บรรยากาศตลอดสองข้างทางเป็นไปอย่างปกติ มีประชาชนมาโบกมือให้กำลังใจตลอดทาง ไร้วี่แววฝั่งตรงข้ามที่จะมาสกัดขัดขวางอย่างที่คิดไว้ และถือเป็นภาพที่มีพลังอย่างมาก
       
       เมื่อถึงที่หมายตอนแรกมีการประเมินกันว่า พรรคประชาธิปัตย์จะส่งทีมกฎหมายไปเจรจากับทางเจ้าหน้าที่ เพื่อหวังใช้ช่องทางกฎหมายในการกดดันตำรวจให้ปฏิบัติ แต่ก็มีเซอร์ไพรส์เล็กเมื่อ “ขุนพลตัวจริง” ทั้ง “ชวน - อภิสิทธิ์ - สุเทพ - บัญญัติ” ไปเป็นผู้เจรจาด้วยตัวเอง
       
       เมื่อรู้ว่า “คู่เจรจา” เป็น “พ.ต.อ.วิศาล พันธ์มณี” ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 (ผบก.น.8) ซึ่งเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ในจุดแยกราชวิถี ทีมเจรจาของพรรคประชาธิปัตย์ยื่นคำขาดทันทีว่าต้องการเจรจากับผู้มีอำนาจตัดสินใจ ซึ่งหมายถึง “พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว” ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เท่านั้น
       
       แต่เมื่อได้รับการปฏิเสธ “ม็อบสีฟ้า” ก็ยื่นคำขาดอีกว่า จะขอนำมวลชนที่ติดตามมาทั้งหมดไปที่หน้าอาคารรัฐสภา ซึ่งแน่นอนย่อมถูกปฏิเสธ จึงต้องขอเจรจานำมวลชนบางส่วนเข้าไปในพื้นที่ พร้อมกำหนดเดดไลน์ 10 นาทีให้ฝ่ายตำรวจตัดสินใจ
       
       เอาเข้าจริง “เงื่อนไข” ทั้งหมดที่ยื่นไปนั้น ทางพรรคประชาธิปัตย์รู้ดีว่า ตำรวจแทบไม่ต้องคิด เพราะยอมรับไม่ได้ และต้องปฏิเสธอย่างแน่นอน จึงเป็นที่มาของการยอมลงแต่โดยดี และผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัยชั่วคราวร่ำลาขอบอกขอบใจมวลชนที่มาส่งถึงตรงนั้น และขอให้ทุกคนกลับที่ตั้งติดตามข่าวสารที่บ้านตัวเอง
       
       คำว่า “มักง่าย” คงนิยามช่วงเวลานั้นได้ดีที่สุด
       
       ทำให้นึกย้อนไปถึง “การ์ตูนบัญชาคามิน” ที่ตีพิมพ์ใน “ASTV ผู้จัดการรายวัน” ฉบับวันที่ 1 ส.ค.56 ซึ่งเป็นภาพทางแยกระหว่างการเมืองในสภา กับการเมืองนอกสภา โดยมีตัวการ์ตูนคล้าย “อภิสิทธิ์ - สุเทพ” กับกลุ่มมวลชนที่เดินตามมา และมีคำพูดว่า “เราต้องแยกกันตรงนี้แล้ว ผมกับมาร์คต้องไปสภา พวกคุณเดินไปตรงโน้นเรื่อยๆ... คำรณวิทย์เค๊าคอยต้อนรับพวกคุณอยู่”
       
       ทั้งที่เป็นภาพการ์ตูนที่ออกมาล่วงหน้าร่วมสัปดาห์ ซึ่งตรงกับความเป็นจริงราวกับนั่งทางใน
       
       ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายคาดว่า พรรคประชาธิปัตย์ ต้องใส่เกียร์เดินหน้าสู้นอกสภาอย่างเต็มที่ เพื่อต่อต้านกฎหมายฉบับดังกล่าว เพราะสำเหนียกตัวเองว่าหากไปสู้ในเวทีสภาฯ ก็ไม่มีทางที่จะสู้เสียงข้างมากในสภาได้ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ฝ่ายเจ้าหน้าที่ขอประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง และเตรียมจัดวางกำลังรับมืออย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน
       
       แต่เมื่อถึงวันดีเดย์ กลับไม่เป็นดังที่คาด
       
       มองมุมหนึ่งก็ถือว่า พรรคประชาธิปัตย์ยังต้องการทำหน้าที่ตามครรลองระบบรัฐสภา และไม่ต้องการให้เกิดความวุ่นวายหรือสูญเสียแต่อย่างไร ถ้าคิดแบบนี้ก็น่านับถือ แต่ก็ไม่ควรออกมาทำท่าเหมือนจะเล่นเกมนอกสภาแบบนี้
       
       ขณะที่อีกมุมหนึ่งถือว่าน่าผิดหวังสำหรับบทบาทการนำมวลชน ที่จู่ๆมาทิ้งทุ่นกันกลางคัน ส่วนตัวเองอ้างว่าขอเข้าสภาฯไปทำหน้าที่ ทั้งๆที่รู้ว่าต่อสู้ในสภาฯพูดปากเปียกปากแฉะให้ตาย อย่างไรก็แพ้อยู่วันยันค่ำ
       
       แต่กลับเอามาใช้เป็น “ข้ออ้าง” ทิ้งมวลชนแบบดื้อๆ
       โดยไม่สำนึกถึงคำว่า “รับผิดชอบ” ที่เรียกร้องเชิญชวน “แม่ยก - กองเชียร์” ออกมา ร่วมกันแสดงพลัง แต่กลับปล่อยทิ้งไว้กลางคัน และเมื่อ ส.ส.และแกนนำพรรคทยอยเข้าสู่สภาฯกันหมด บรรดาการ์ดที่จัดเต็มมาก็โดดขึ้นรถกลับ ทั้งๆที่มวลชนบางส่วนยังหลงเหลืออยู่
       
       หลายคนยังรู้สึกว่า มาแสดงพลังกันแบบไม่สุด อารมณ์ค้างกันเป็นทิวแถว
       
       ซึ่งการที่มวลชนที่ยังเหลืออยู่แบบไม่มีแกนนำ และไร้ทิศทาง ถือเป็นเป้าหมายชั้นดีในการสร้างความวุ่นวายของ “มือที่สาม” ยังเคราะห์ดีที่ไม่เกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น
       
       ส่วนมวลชน “กองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ” ที่ปักหลักอยู่ที่สวนลุมพินี ซึ่งถูกมองว่าจะมาผสมโรงร่วมทัพกับทางฝั่งเวทีผ่าความจริง ก็ไร้ซึ่งความเคลื่อนไหวใดๆจากที่ตั้ง ด้วยข้อจำกัดในเรื่องจำนวนคนที่น้อยเกินคาด
       
       เรื่องของเรื่องก็เป็นเพราะตั้งแต่วันที่ 4 ส.ค.ซึ่งเป็นวันแรกของการชุมนุม “กองทัพประชาชนฯ” ก็มีสัญญาณจากฝ่ายพรรคประชาธิปัตย์มาเป็นระยะในการชักชวนให้มาผนึกกำลังกัน ทั้งการขึ้นเวทีสวนลุมฯของ “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ” ส.ส.ฝีปากกล้าของค่ายสีฟ้า หรือการที่ปรากฎ “วินัย สมพงษ์ - สรรเสริญ สมะลาภา” ไปร่วมอยู่ในวอร์รูมของกองทัพประชาชนฯด้วย
       
       รวมไปถึงข่าวการระดมมวลชนจากภาคใต้เข้ามาเสริมกำลังให้แก่กองทัพประชาชนฯ ที่ไร้วี่แววแนวร่วมที่ไม่มาตามนัด
       
       แต่จนแล้วจนรอดกลับไร้สัญญาณที่มีความชัดเจนจากทาง “ค่ายสีฟ้า” ทำให้กองทัพประชาชนฯซึ่งมีข้อจำกัดหลายประการอยู่แล้ว จึงเตรียมการไม่ทันที่จะเคลื่อนมวลชนมาที่หน้ารัฐสภาตามที่ตั้งใจไว้
       ทำให้มองได้ว่างานนี้ “ค่ายสีฟ้า” พยายามโหมโรงสร้างกระแส “ปลุกเร้าอารมณ์” หลอกประชาชนให้ลุกขึ้นต่อต้านกฎหมายนิรโทษกรรมในทุกรูปแบบ โดยหวังจะยืมมือคนอื่นอีกครั้ง ขณะที่ตัวเองก็เตรียมข้ออ้างเข้าทำหน้าที่ในสภาฯเอาไว้แล้ว
       
       ที่ว่าจะเทหมดหน้าตัก แต่กลับกั๊กไว้
       
       เมื่อมวลชนขาดพลัง พรรคประชาธิปัตย์ไม่แสดงความจริงใจ บทสรุปก็เป็นไปตามเกมของฝ่ายรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ที่แม้อาจจะถูกพรรคฝ่ายค้านใช้ฝีปากยื้อยุดการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรมได้นานหลายชั่วโมงก็ตาม เพราะท้ายที่สุดก็ยากจะต้านทาน “เสียงข้างมาก” ที่รัฐบาลมีอยู่ในมือ
       
       รูปการเป็นแบบนี้ก็เท่ากับว่า รันเวย์ของกฎหมายนิรโทษกรรมจะโล่งไปจนผ่านวาระ 3 ซึ่งก็เกือบจะเป็นกฎหมายสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว ถึงเวลานั้นการที่ พรรคประชาธิปัตย์ประกาศจะ “เป่านกหวีดยาว” ให้คนออกมาต่อต้านคัดค้านกลางถนน เล่นการเมืองนอกสภา ก็สายเกินแกงไปแล้ว
       
       ยิ่งวันนี้มีข้อหา “ทิ้งมวลชน” ซึ่งเป็นสิ่งที่รับไม่ได้เลยสำหรับการนำม็อบ แล้วถึงเวลาจริงใครจะเชื่อถืออีก เพราะเล่นสับขาหลอกทั้ง “แกนนำ”ด้วยกันแล้ว ก็ยังหลอก “แม่ยก-กองเชียร์” อีก
       
       ใครก็รู้ว่า “ค่ายสีฟ้า” พร้อมจะแปลงกายสวมบท “แมลงสาบ” มุดหนีเข้าสภาฯ ทิ้งให้ชาวบ้านอยู่ข้างถนนแบบเหงาๆ


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:39

http://www.manager.c...D=9560000098003

 

กปท.ย้ำ คิดถูกไม่เคลื่อนไหวส่งส.ส.ปชป. ชี้ ระบอบแม้วล้มยาก แต่คุมเกมได้ชนะแน่

 

แกนนำกองทัพโค่นระบอบแม้ว ปราศรัยมวลชน แจงไม่รีบลุย รอดูเฉยๆ เชื่อ รบ.หวั่น รับ เคลื่อนไหวก็แค่ส่งส.ส.ปชป.จึงไม่ทำ แล้วเสี่ยงเสียที่มั่นสวนลุมฯ ชี้ ระบอบแม้วสร้างกว่า 12 ปี ทำลายไม่ง่าย บีบให้ตามเกม มั่นใจชนะได้

       
       วันนี้ ( 7 ส.ค.) คณะเสนาธิการ กองทัพประชาชน โค่นระบอบทักษิณ ขึ้นเวทีปราศรัยกับกลุ่มผู้ชุมนุม โดย พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ เสนาธิการร่วมฯ กล่าวว่า พวกเราจะรวมตัวกันเพื่อชัยชนะ พลังเช่นนี้เราจะไม่ฉกฉวยหรือฉาบฉวยเอาไปใช้ให้สูญเปล่าอย่างแน่นอน ซึ่งเวลาต่อจากนี้เราจะต้องรวมกำลังเอาไว้เพื่อชัยชนะของเรา เราจะไม่เร่งรีบ ไม่ท้อถอย แต่เราจะยืนรอดูเฉยๆก่อน อย่างน้อยที่สุดรัฐบาลก็จะต้องรู้สึกขาสั่นว่าเราจะเอาอะไรกับพวกเขา
       
       ด้านนายพิเชฏฐ พัฒนโชติ เสนาธิการร่วมฯ กล่าวว่า ตนนั่งคิดอะไรหลายอย่างตั้งแต่ช่วงเช้า และได้พบกับพี่น้องมวลชนที่มีข้อถกเถียงว่าเราจะเคลื่อนไหวหรือไม่ แต่สุดท้าย เรามีคำถามเกิดขึ้นว่า ถ้าเราเคลื่อนมวลชนออกไป เราก็ทำได้แค่ไปส่ง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เข้าสภาฯและก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ถ้ามีกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งยังไม่อยากกลับบ้านอะไรจะเกิดขึ้นกับพวกเราระบอบทักษิณสร้างตัวมา 12 ปี เราคงไม่สามารถทำลายเขาได้เพียงระยะเวลาเพียงแค่ 1 วัน และกำลังตำรวจมากขนาดนี้เราจะสามารถเอาชนะได้อย่างไร เพราะฉะนั้นเวลาที่เรายังไม่ควรทำอะไร เราก็ต้องเชื่อตามนั้น
       
       นายพิเชฏฐ กล่าวต่อว่า เราได้มีมติในวันนี้ชัดเจนแล้ว หากเราเคลื่อนตัวออกไป สถานที่สวนลมตรงนี้อาจจะไม่อยู่กับเรา แต่วันนี้ถือว่าเรายังก้าวเดินได้ในวันพรุ่งนี้ ที่จะมีประชาชนจากหลายที่มาร่วมชุมนุมกับเรา ทั้งนี้เมื่อเราเริ่มลงมือทำแล้วเราก็ต้องเดินหน้าทำต่อไป ตนเชื่อว่าตอนนี้รัฐบาลกำลังปวดหัวที่เราไม่ได้เดินเกมตามที่เขากำหนด เพราะถ้าเราสามารถกำหนดเกมให้เขาเดินตามเราได้ชัยชนะของเราก็จะอยู่ไม่ไกลนัก


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#3 หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

หมื่นปีขอมีทักษิณคนเดียว

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,167 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:39

ความคิดเห็นที่ 20 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
เลือกปชปไปทำไม ที่ดอนเมือง แทนคุณต้องอิงแอบอาศัย สก กทม มาทำเอาหน้า ไม่งั้นคงไม่ได้รับเลือกหรอก งานหลักคือไปแพ้ในสภา
ddd
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 19 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
รอ พธม ดีกว่า
เสียเวลาหยุดงานไปช่วย 1 วัน !!!!!
เหวงๆ
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 18 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
......โธ่...ไล่เขาไป แดงก็มาไล่พวกคุณอีกเหมือนเดิม...
บอกให้ลาออกมา ร่วมปฏิรูปการเมือง / เอาพลังงานคืนมา
แบบนี้ พวกคุณก็ได้ใจ เสื้อเหลืองแล้ว...
ซ้ำเสื้อแดงบางส่วน อาจร่วมกับพวกคุณก็ได้ ......
เว้นวรรคสัก 5 ปีเถิด คุณไปทำอย่างอื่นเป็นหรือปล่าวครับ คุณนักเลือกตั้ง
พวกหากินกับการเมือง
คลิกที่นี่หากท่านสนับสนุนความเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านไม่สนับสนุนความเห็นนี้
 
 
 
ความคิดเห็นที่ 17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
อดหลับอดนอนฟังจน หู ชา สุดท้ายท่านผู้นําแมลงสาป
ยังใจดี เดินนําหน้า(ออกกําลังเดินและเดินๆๆๆ)สุดท้ายส่ง คําหวานๆๆๆ ม๊อบคนดี บายๆๆๆๆ
สุดท้ายและท้ายสุด เลียนํ้าลายจากพิ้นกลืนลงคออย่างคนหน้าไม่อาย เลว จริงๆๆ
เดช


#4 gongoozlelush

gongoozlelush

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 9 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:40

กร๊าก!!!



#5 อู๋ ฮานามิ

อู๋ ฮานามิ

    สมาชิกหน้าเก่า

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,018 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:41

เมื่อแดงอมขี้ปากเหลืองมาพ่น อะไรก็เกิดขึ้นได้


ถึงผมจะเป็นคนหัวขบถ แต่ไม่คิดทรยศบุญคุณแผ่นดินเกิด

 

เสียงส่วนใหญ่ของประชาชน ไม่ใช่ใบอนุญาตทำร้ายประเทศชาติ


#6 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:43

1150783_595202577198522_896192755_n.png


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#7 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:45

เมื่อคืนก็ฟังเทพเทือกพูด ก็พูดชัดว่า จะขอร้องให้ ตะกวดปล่อยให้ชาวบ้านเข้าไป แต่ถ้าตะกวดไม่ยอม ก็ขอให้มาส่งที่สภา แล้วแยกย้ายกันกลับ อย่าโกรธกัน ไม่เห็นมีใครกลับบ้านในตอนที่ เทพเทือกพูด ตอนเที่ยงคืน 

V

v

ความคิดเห็นที่ไอ้หมื่นหี้ ยกมา ตอแหลได้อย่างหน้าด้านๆ 

 

ความคิดเห็นที่ 17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
อดหลับอดนอนฟังจน หู ชา สุดท้ายท่านผู้นําแมลงสาป
ยังใจดี เดินนําหน้า(ออกกําลังเดินและเดินๆๆๆ)สุดท้ายส่ง คําหวานๆๆๆ ม๊อบคนดี บายๆๆๆๆ
สุดท้ายและท้ายสุด เลียนํ้าลายจากพิ้นกลืนลงคออย่างคนหน้าไม่อาย เลว จริงๆๆ
เดช

 

 



#8 วันศุกร์

วันศุกร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 518 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:46

อ่าว งง ก็เค้าบอกแต่แรกเล้วนี่ว่าเดินมาส่งสสให้ไปสู้ในสภา หรือเรารับสารผิดเนี่ย

You can't fix stupid - Ron White

 

You can have your own opinion, but not your own facts - Daniel Patrick Moynihan

 

"A society is judged by how it treats its animals and elderly"


#9 gongoozlelush

gongoozlelush

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 9 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:46

1150783_595202577198522_896192755_n.png

 

 

 

ต้องบอกว่าแมงสาบหลอกคนมาตายแต่ไม่สำเร็จมากกว่า
เพราะรัฐบาลเขาตั้งค่ายคูประตูกลรัดกุม ไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง
เทือกเอาคนมาส่งแล้วเข้าสภา กะจะให้ ปชช ปะทะกับตำรวจ แต่มันไม่เกิดขึ้น
ครั้งหน้าเอาใหม่ครับ 
แต่ตอนนี้ ขอหัวเราะก่อน กร๊าก!!!
 
556000010295001.JPEG

Edited by gongoozlelush, 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:54.


#10 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:50

*
POPULAR

เสื้อแดง กับเหลืองแป๊ะ ควรจะเอาบทเรียนม๊อบของตนเองมาเป็นบทเรียนนะว่า ต่อให้ม๊อบประท้วงนานแค่ไหน คนมากน้อยแค่ไหน ก็ไม่สามารถล้มรัฐบาลใดได้

แต่การสูญเสีย การเสียหายมันมีมากมหาศาล


"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#11 gongoozlelush

gongoozlelush

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 9 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:50

 

เมื่อคืนก็ฟังเทพเทือกพูด ก็พูดชัดว่า จะขอร้องให้ ตะกวดปล่อยให้ชาวบ้านเข้าไป แต่ถ้าตะกวดไม่ยอม ก็ขอให้มาส่งที่สภา แล้วแยกย้ายกันกลับ อย่าโกรธกัน ไม่เห็นมีใครกลับบ้านในตอนที่ เทพเทือกพูด ตอนเที่ยงคืน 

V

v

ความคิดเห็นที่ไอ้หมื่นหี้ ยกมา ตอแหลได้อย่างหน้าด้านๆ 

 

ความคิดเห็นที่ 17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
อดหลับอดนอนฟังจน หู ชา สุดท้ายท่านผู้นําแมลงสาป
ยังใจดี เดินนําหน้า(ออกกําลังเดินและเดินๆๆๆ)สุดท้ายส่ง คําหวานๆๆๆ ม๊อบคนดี บายๆๆๆๆ
สุดท้ายและท้ายสุด เลียนํ้าลายจากพิ้นกลืนลงคออย่างคนหน้าไม่อาย เลว จริงๆๆ
เดช

 

 

 

 

 

ถามจริง ที่คั่นหู แกล้งโง่หรือโง่จริงครับ?

คุณคิดว่าเทพเทือกเขาคาดว่ารัฐบาลจะยอมให้ม็อบแห่เข้าในรัฐสภาเหรอครับ?

หากเป็นรัฐบาล ปชป เทือกเขาจะยอมให้ม็อบเสื้อแดงเข้าไปในรัฐสภาเหรอครับ?

อย่าแสร้งโง่ครับ



#12 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 19:51

เสื้อแดง กับเหลืองแป๊ะ ควรจะเอาบทเรียนม๊อบของตนเองมาเป็นบทเรียนนะว่า ต่อให้ม๊อบประท้วงนานแค่ไหน คนมากน้อยแค่ไหน ก็ไม่สามารถล้มรัฐบาลใดได้

แต่การสูญเสีย การเสียหายมันมีมากมหาศาล

 

ผมว่าตอนพธม.อยู่ยาว ก็ผิดคาดแกนนำเหมือนกันนะครับ  ไม่คิดว่าสถานการณ์มันจะยืดเยื้อขนาดนั้น แต่ขึ้นหลังเสือแล้วลงไม่ได้


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#13 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:03

 

 

เมื่อคืนก็ฟังเทพเทือกพูด ก็พูดชัดว่า จะขอร้องให้ ตะกวดปล่อยให้ชาวบ้านเข้าไป แต่ถ้าตะกวดไม่ยอม ก็ขอให้มาส่งที่สภา แล้วแยกย้ายกันกลับ อย่าโกรธกัน ไม่เห็นมีใครกลับบ้านในตอนที่ เทพเทือกพูด ตอนเที่ยงคืน 

V

v

ความคิดเห็นที่ไอ้หมื่นหี้ ยกมา ตอแหลได้อย่างหน้าด้านๆ 

 

ความคิดเห็นที่ 17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
อดหลับอดนอนฟังจน หู ชา สุดท้ายท่านผู้นําแมลงสาป
ยังใจดี เดินนําหน้า(ออกกําลังเดินและเดินๆๆๆ)สุดท้ายส่ง คําหวานๆๆๆ ม๊อบคนดี บายๆๆๆๆ
สุดท้ายและท้ายสุด เลียนํ้าลายจากพิ้นกลืนลงคออย่างคนหน้าไม่อาย เลว จริงๆๆ
เดช

 

 

 

 

 

ถามจริง ที่คั่นหู แกล้งโง่หรือโง่จริงครับ?

คุณคิดว่าเทพเทือกเขาคาดว่ารัฐบาลจะยอมให้ม็อบแห่เข้าในรัฐสภาเหรอครับ?

หากเป็นรัฐบาล ปชป เทือกเขาจะยอมให้ม็อบเสื้อแดงเข้าไปในรัฐสภาเหรอครับ?

อย่าแสร้งโง่ครับ

 

แล้วเทพเืทือกโกหกตรงไหนว่ะ ไอ้ตอแหล ควายลี เรื่องนี้ ชาวบ้านที่ไปเค้ารับรู้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ถ้าโง่แล้วอวดฉลาดก็ต้องควายลีแล้วล่ะ 



#14 จูกัดขงเบ้ง

จูกัดขงเบ้ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,226 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:05

*
POPULAR

ก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องไปว่ากันขนาดนี้

เขาชุมนุมคนได้ ก็ถือว่าเขาได้ทำแล้ว

จะเอาผู้ดิบผู้ดี ไปต่อยเตะกับนักเลงติดยา ใครจะทำได้ล่ะ

คนที่มาชุมนุมกับพรรคปชป. ส่วนใหญ่ไม่ใช่ฮาร์ดคอร์

และมากับส.ส.ด้วย แต่ละคน ต่อยใครเป็นซะที่ไหน

ขนาดด่ายังด่าแบบสุภาพเลย

 

คือมันต้องประเมินและวิเคราะห์คนให้ถูก

เมื่อ ปชป.ออกมาทำม๊อบเอง มันก็เป็นม๊อบสุภาพแบบนี้แหละ

ผู้กองปูเค็มเลยเซ็งไงครับ

แต่นี่มันจะเป็นเครื่องหมายการค้าของ ปชป.

ว่า สุภาพ นิ่มนวล และเป็นผู้ดี มีความคิด

นี่คือม๊อบปชป.

ต่อไป ผู้ดิบผู้ดีมีการศึกษา เขาก็มาม๊อบนี้ เพราะมั่นใจว่า เออ มันสุภาพดีนะ

ไม่เป็นอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพ

ไม่เห็นเสียหายนี่

 

นึกถึงเราเอง เราก็ไม่กล้าชนเหมือนกัน เราก็คงต้องทำอย่างปชป.

แต่ละคนมีดีมีเสียต่างกัน

จะไปบอกให้ม๊อบ ปชป.ต้องลุย ต้องชน

มันทำไม่ได้

พันธมิตรเองที่เราไป ก็เพราะ แป๊ะลิ้มยืนยันสันติ อหิงสา เราถึงไป

เริ่มต้นก็ต้องอย่างนี้

หรือว่ามันไม่ใช่วะ

 

ไม่รู้จะด่าไปทำไม เขาทำได้ขนาดนี้ก็โอแล้ว

ถ้าวันนี้ทำฮาร์ดคอจนเลือดตกยางออก

ไอ้แฟต มันก็คงเข้ามาถล่มอีกว่า พาคนไปตาย หลอกใช้คนให้ไปบาดเจ็บเพื่อตัวเองอีก

 

ผมว่า อย่าไปสนใจครับ

ถ้าคิดว่าทำในสิ่งทีถูกต้องเป็นธรรม อย่าสนใจว่าใครจะด่าครับ


แผ่นดินนี้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ทั้งกษัตริย์ยังทรงคุณธรรมอันสูงส่ง

จำคำนี้ไว้ไปบอกยมบาลเวลาเจ้าลงนรกก็แล้วกัน


#15 gongoozlelush

gongoozlelush

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 9 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:06

 

 

 

เมื่อคืนก็ฟังเทพเทือกพูด ก็พูดชัดว่า จะขอร้องให้ ตะกวดปล่อยให้ชาวบ้านเข้าไป แต่ถ้าตะกวดไม่ยอม ก็ขอให้มาส่งที่สภา แล้วแยกย้ายกันกลับ อย่าโกรธกัน ไม่เห็นมีใครกลับบ้านในตอนที่ เทพเทือกพูด ตอนเที่ยงคืน 

V

v

ความคิดเห็นที่ไอ้หมื่นหี้ ยกมา ตอแหลได้อย่างหน้าด้านๆ 

 

ความคิดเห็นที่ 17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
อดหลับอดนอนฟังจน หู ชา สุดท้ายท่านผู้นําแมลงสาป
ยังใจดี เดินนําหน้า(ออกกําลังเดินและเดินๆๆๆ)สุดท้ายส่ง คําหวานๆๆๆ ม๊อบคนดี บายๆๆๆๆ
สุดท้ายและท้ายสุด เลียนํ้าลายจากพิ้นกลืนลงคออย่างคนหน้าไม่อาย เลว จริงๆๆ
เดช

 

 

 

 

 

ถามจริง ที่คั่นหู แกล้งโง่หรือโง่จริงครับ?

คุณคิดว่าเทพเทือกเขาคาดว่ารัฐบาลจะยอมให้ม็อบแห่เข้าในรัฐสภาเหรอครับ?

หากเป็นรัฐบาล ปชป เทือกเขาจะยอมให้ม็อบเสื้อแดงเข้าไปในรัฐสภาเหรอครับ?

อย่าแสร้งโง่ครับ

 

แล้วเทพเืทือกโกหกตรงไหนว่ะ ไอ้ตอแหล ควายลี เรื่องนี้ ชาวบ้านที่ไปเค้ารับรู้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ถ้าโง่แล้วอวดฉลาดก็ต้องควายลีแล้วล่ะ 

 

 

 

ไม่ได้โกหกหรอก ก็เทพเทือกเขาออกตัวไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

ความตั้งใจจริงของเขาก็เป็นเช่นในการ์ตูนที่บัญชาคามินเขียนนั่นแหล่ะ

 

556000010295001.JPEG

 

 

หรือที่คั่นหูว่าไม่จริงหล่ะ?

แล้วที่คั่นหูคิดว่าเทพเทือกให้คนเดินตามไปหน้าทำเนียบเพื่ออะไร?

ไหนลองเล่าฟังหน่อยสิ



#16 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:08

 

 

 

 

เมื่อคืนก็ฟังเทพเทือกพูด ก็พูดชัดว่า จะขอร้องให้ ตะกวดปล่อยให้ชาวบ้านเข้าไป แต่ถ้าตะกวดไม่ยอม ก็ขอให้มาส่งที่สภา แล้วแยกย้ายกันกลับ อย่าโกรธกัน ไม่เห็นมีใครกลับบ้านในตอนที่ เทพเทือกพูด ตอนเที่ยงคืน 

V

v

ความคิดเห็นที่ไอ้หมื่นหี้ ยกมา ตอแหลได้อย่างหน้าด้านๆ 

 

ความคิดเห็นที่ 17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
อดหลับอดนอนฟังจน หู ชา สุดท้ายท่านผู้นําแมลงสาป
ยังใจดี เดินนําหน้า(ออกกําลังเดินและเดินๆๆๆ)สุดท้ายส่ง คําหวานๆๆๆ ม๊อบคนดี บายๆๆๆๆ
สุดท้ายและท้ายสุด เลียนํ้าลายจากพิ้นกลืนลงคออย่างคนหน้าไม่อาย เลว จริงๆๆ
เดช

 

 

 

 

 

ถามจริง ที่คั่นหู แกล้งโง่หรือโง่จริงครับ?

คุณคิดว่าเทพเทือกเขาคาดว่ารัฐบาลจะยอมให้ม็อบแห่เข้าในรัฐสภาเหรอครับ?

หากเป็นรัฐบาล ปชป เทือกเขาจะยอมให้ม็อบเสื้อแดงเข้าไปในรัฐสภาเหรอครับ?

อย่าแสร้งโง่ครับ

 

แล้วเทพเืทือกโกหกตรงไหนว่ะ ไอ้ตอแหล ควายลี เรื่องนี้ ชาวบ้านที่ไปเค้ารับรู้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ถ้าโง่แล้วอวดฉลาดก็ต้องควายลีแล้วล่ะ 

 

 

 

ไม่ได้โกหกหรอก ก็เทพเทือกเขาออกตัวไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

ความตั้งใจจริงของเขาก็เป็นเช่นในการ์ตูนที่บัญชาคามินเขียนนั่นแหล่ะ

 

 

 

 

หรือที่คั่นหูว่าไม่จริงหล่ะ?

แล้วที่คั่นหูคิดว่าเทพเทือกให้คนเดินตามไปหน้าทำเนียบเพื่ออะไร?

ไหนลองเล่าฟังหน่อยสิ

 

ประกาศให้รู้ว่ามีคนคัดค้านไม่เห็นด้วยกับกฎหมายล้างผิดว่ะ จะให้ชาวบ้านเค้าลุยกับตะกวดที่มีอาวุธน่ะหรือ คนที่ไม่เลวเหมือนไอ้แม้ว ทำไม่ได้หรอกว่ะ 



#17 gongoozlelush

gongoozlelush

    น้องใหม่

  • Banned
  • Pip
  • 9 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:11

ก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องไปว่ากันขนาดนี้

เขาชุมนุมคนได้ ก็ถือว่าเขาได้ทำแล้ว

จะเอาผู้ดิบผู้ดี ไปต่อยเตะกับนักเลงติดยา ใครจะทำได้ล่ะ

คนที่มาชุมนุมกับพรรคปชป. ส่วนใหญ่ไม่ใช่ฮาร์ดคอร์

และมากับส.ส.ด้วย แต่ละคน ต่อยใครเป็นซะที่ไหน

ขนาดด่ายังด่าแบบสุภาพเลย

 

คือมันต้องประเมินและวิเคราะห์คนให้ถูก

เมื่อ ปชป.ออกมาทำม๊อบเอง มันก็เป็นม๊อบสุภาพแบบนี้แหละ

ผู้กองปูเค็มเลยเซ็งไงครับ

แต่นี่มันจะเป็นเครื่องหมายการค้าของ ปชป.

ว่า สุภาพ นิ่มนวล และเป็นผู้ดี มีความคิด

นี่คือม๊อบปชป.

ต่อไป ผู้ดิบผู้ดีมีการศึกษา เขาก็มาม๊อบนี้ เพราะมั่นใจว่า เออ มันสุภาพดีนะ

ไม่เป็นอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพ

ไม่เห็นเสียหายนี่

 

นึกถึงเราเอง เราก็ไม่กล้าชนเหมือนกัน เราก็คงต้องทำอย่างปชป.

แต่ละคนมีดีมีเสียต่างกัน

จะไปบอกให้ม๊อบ ปชป.ต้องลุย ต้องชน

มันทำไม่ได้

พันธมิตรเองที่เราไป ก็เพราะ แป๊ะลิ้มยืนยันสันติ อหิงสา เราถึงไป

เริ่มต้นก็ต้องอย่างนี้

หรือว่ามันไม่ใช่วะ

 

ไม่รู้จะด่าไปทำไม เขาทำได้ขนาดนี้ก็โอแล้ว

ถ้าวันนี้ทำฮาร์ดคอจนเลือดตกยางออก

ไอ้แฟต มันก็คงเข้ามาถล่มอีกว่า พาคนไปตาย หลอกใช้คนให้ไปบาดเจ็บเพื่อตัวเองอีก

 

ผมว่า อย่าไปสนใจครับ

ถ้าคิดว่าทำในสิ่งทีถูกต้องเป็นธรรม อย่าสนใจว่าใครจะด่าครับ

 

 

คุณครับ ม็อบผู้ดีกับการหลอกคนไปตายนี่มันไม่เหมือนกันนะครับ

ที่ ปชป ทำอยู่นี่มันหลอกคนไปตายครับ

หากไม่ปัญญาอ่อน ก็ต้องเห็นแล้วว่าที่ ปชป กำลังทำอยู่ มันเหมือนการ์ตูนที่บัญชาคามินเขียน

 

556000010295001.JPEG



#18 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:14

 

 

 

 

เมื่อคืนก็ฟังเทพเทือกพูด ก็พูดชัดว่า จะขอร้องให้ ตะกวดปล่อยให้ชาวบ้านเข้าไป แต่ถ้าตะกวดไม่ยอม ก็ขอให้มาส่งที่สภา แล้วแยกย้ายกันกลับ อย่าโกรธกัน ไม่เห็นมีใครกลับบ้านในตอนที่ เทพเทือกพูด ตอนเที่ยงคืน 

V

v

ความคิดเห็นที่ไอ้หมื่นหี้ ยกมา ตอแหลได้อย่างหน้าด้านๆ 

 

ความคิดเห็นที่ 17 คลิกที่นี่หากท่านต้องการตอบกลับความคิดเห็นนี้ คลิกที่นี่หากท่านเห็นว่าความคิดเห็นนี้ขัดต่อกฎ กติกา มารยาท
 
อดหลับอดนอนฟังจน หู ชา สุดท้ายท่านผู้นําแมลงสาป
ยังใจดี เดินนําหน้า(ออกกําลังเดินและเดินๆๆๆ)สุดท้ายส่ง คําหวานๆๆๆ ม๊อบคนดี บายๆๆๆๆ
สุดท้ายและท้ายสุด เลียนํ้าลายจากพิ้นกลืนลงคออย่างคนหน้าไม่อาย เลว จริงๆๆ
เดช

 

 

 

 

 

ถามจริง ที่คั่นหู แกล้งโง่หรือโง่จริงครับ?

คุณคิดว่าเทพเทือกเขาคาดว่ารัฐบาลจะยอมให้ม็อบแห่เข้าในรัฐสภาเหรอครับ?

หากเป็นรัฐบาล ปชป เทือกเขาจะยอมให้ม็อบเสื้อแดงเข้าไปในรัฐสภาเหรอครับ?

อย่าแสร้งโง่ครับ

 

แล้วเทพเืทือกโกหกตรงไหนว่ะ ไอ้ตอแหล ควายลี เรื่องนี้ ชาวบ้านที่ไปเค้ารับรู้ตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ถ้าโง่แล้วอวดฉลาดก็ต้องควายลีแล้วล่ะ 

 

 

 

ไม่ได้โกหกหรอก ก็เทพเทือกเขาออกตัวไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

ความตั้งใจจริงของเขาก็เป็นเช่นในการ์ตูนที่บัญชาคามินเขียนนั่นแหล่ะ

 

556000010295001.JPEG

 

 

หรือที่คั่นหูว่าไม่จริงหล่ะ?

แล้วที่คั่นหูคิดว่าเทพเทือกให้คนเดินตามไปหน้าทำเนียบเพื่ออะไร?

ไหนลองเล่าฟังหน่อยสิ

 

ไอ้สมองเป็ด ลองอ่านจาก หนังสือพิมพ์บ้าง นี่ผู้จัดการลงเองนาว๊อย เล่นไม่อ่านหนังสือมั่งเลยนี่หว่า -_-

 

“สุเทพ” เผยเส้นทางเคลื่อนขบวนใช้ถนนราชวิถีไปทางสวนสัตว์ดุสิต ย้ำใช้วิธีเจรจาขอผ่านด่าน หากเจ้าหน้าที่ไม่ยอมก็จะไม่ฝ่าฝืน ให้ประชาชนกลับบ้านรอฟังข่าว ยันไม่ได้ทิ้งมวลชน เพราะวันนี้เป็นเพียงการส่ง ส.ส.เข้าไปทำหน้าที่ในสภา

วันนี้ 7 ส.ค. เวลาประมาณ 06.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวทางรายการ “ร้อยข่าวบลูสกาย” ทางบลูสกายแชนแนลว่า เส้นทางที่ประชาชนส่ง ส.ส.เข้าไปทำหน้าที่ในสภา ต้องเข้าไปในพื้นที่ประกาศเป็นพื้นที่ความมั่นคง ดังนั้นเราจะขออนุญาตเจ้าหน้าที่ดีๆ ถ้าอนุญาตก็เข้าไป ถ้าไม่อนุญาตก็ไม่ฝ่าฝืน เราตกลงกับมวลชนกันแล้วจะไม่ฝ่าฝืนกฎหมาย และคิดว่าจะไม่มีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น

ส่วนเส้นทางเคลื่อนขบวนนั้นจะเดินจากอุรุพงษ์ เข้าราชวิถี เลี้ยวซ้ายไปทางสวนสัตว์ดุสิต ถ้าเจ้าหน้าที่อนุญาตก็ไปถึงสภา หากไม่อนุญาตเราจะลาพี่น้องกันตรงนั้น ไม่ได้ทิ้งมวลชน เพราะพี่น้องมอบให้เราไปทำหน้าที่ในสภา ให้พี่น้องกลับบ้านรอฟังข่าว ได้ผลอย่างไรจะนัดหมายประชาชนเพื่อมารายงานกัน ไม่ต้องรอ เพราะการเข้าไปต่อสู้ในสภาใช้เวลาทั้งวันทั้งคืน และจะไม่มีการชุมนุมปักหลักค้างคืน

นายสุเทพกล่าวด้วยว่า หาก พ.ร.บ.นิรโทษฯผ่านวาระ 3 ช่วงที่ทำหน้าที่ตั้งแต่วาระ 1 ประชาธิปัตย์จะนัดหมายประชาชนเป็นระยะ เพื่อบอกพี่น้องว่าเรื่องนี้เดินหน้าไปอย่างไร เมื่อแพ้วาระ 3 ถึงตอนนั้นจะเชิญชวนพี่น้องประชาชนออกมาเพราะว่ารัฐบาลไม่มีความชอบธรรมเป็นรัฐบาลต่อไปแล้ว แต่เราเป็นประชาชนที่เคารพกฎหมาย ดังนั้นต้องต่อสู้ตามวิถีทางตามกฎหมาย อาจจะใช้วิธีนัดหยุดงาน แจ้งความนายกฯ เป็นต้น
 

ที่มา http://www.manager.c...D=9560000097562


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#19 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:16

ที่ ปชป ทำอยู่นี่มันหลอกคนไปตายครับ

หากไม่ปัญญาอ่อน ก็ต้องเห็นแล้วว่าที่ ปชป กำลังทำอยู่ มันเหมือนการ์ตูนที่บัญชาคามินเขียน

 

โห  กล้าตอแหลซึ่งๆเลยง่ะ

 

 09.20 น. - นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ประกาศให้ผู้ชุมนุมไปรวมตัวเพื่อรอตั้งขบวนก่อนเคลื่อนพลในเวลาต่อมา โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯ นายชวน หลีกภัย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี นำมวลชนเดินทางจากแยกอุรุพงษ์ ไปตามถนนพระราม 6 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชวิถี ตรงแยกตึกชัย เดินไปสู่รัฐสภา

 

11.38 น. - เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาพบนายสุเทพ โดยระบุว่า หลังจากปรึกษาคณะทำงาน ที่นำโดย ผบช.น.แล้ว ไม่อนุญาตให้มวลชนเข้าไปในพื้นที่ ตามเงื่อนไขที่เสนอ

       
       11.45 น. - นายสุเทพ เปิดเผยหลังประชุมร่วมกับแกนนำพรรค จะขอเดินเข้าไปภายในรัฐสภาเฉพาะ ส.ส. เท่านั้น โดยจะให้มวลชนแยกย้ายกลับบ้าน ด้าน นายอภิสิทธิ์ กล่าวปราศรัย ขอบคุณประชาชน ภาพที่ออกมาจะเป็นกำลังใจให้พี่น้องอีกหลายล้านคน การต่อสู้ต้องใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควร ขอบคุณที่ยึดมั่นแนวทางนี้ เพื่อรักษาความถูกต้องของประเทศ

 

 

แบบนี้เนี่ยนะ...หลอกคนไปตาย??????????????????????


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#20 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:17

*
POPULAR

ผมชักเข้าใจแล้วว่า ทำไมพวกควายแดงและสาวกไอ้แป๊ะ ถึงได้เข้าใจอะไรยากเย็นนัก เพราะมันไม่ค่อยชอบอ่านหนังสือให้ละเอียดนี่เอง  :D



#21 hinotori

hinotori

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,899 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:21

เขาประกาศอยู่ทั้งคืน ว่าถ้าตะกวดไม่ยอม ก็ให้ประชาชนกลับบ้าน รอเป่านกหวีดถ้าผ่านวาระ 3

 

ไอ้แป๊ะได้ทีเอามายำใหญ่ สมกับเป็นขี้ข้าทักษิณจริงๆ



#22 MuuSang

MuuSang

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,604 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:22

*
POPULAR

แบบนี้แหละครับ ที่ถูกใจหลายๆ คน

เพราะแค่นี้ ก็เป็นสัญลักษณ์ออกไปทั่วโลกแล้วว่า

ปชป. นำประชาชนได้

ปชป. ไม่นิยมความรุนแรง

ปชป. พร้อมรบแล้ววววว


แม้นใครรัก รักมั่ง ชัง ชังตอบ

#23 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:24

*
POPULAR

สุภาพ ไม่มีความรุนแรง ควบคุมมวลชนได้ ชอบๆ มันทำให้เกิดข้อเปรียบเทียบ ระหว่าง ม๊อบคน กับ ม๊อบ ค ว า ย
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#24 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:29

สุภาพ ไม่มีความรุนแรง ควบคุมมวลชนได้ ชอบๆ มันทำให้เกิดข้อเปรียบเทียบ ระหว่าง ม๊อบคน กับ ม๊อบ ค ว า ย

คนที่รักประชาชน เค้าคงทนเห็นประชาชนบาดเจ็บไม่ได้หรอก มีแต่พรรคเพื่อควายที่่อยากเห็นควายแดงตาย จะได้ใช้การตายของควายแดงเป็นข้อต่อรองในการนิรโทษกรรม 



#25 wizard

wizard

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 693 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:33

 

ก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องไปว่ากันขนาดนี้

เขาชุมนุมคนได้ ก็ถือว่าเขาได้ทำแล้ว

จะเอาผู้ดิบผู้ดี ไปต่อยเตะกับนักเลงติดยา ใครจะทำได้ล่ะ

คนที่มาชุมนุมกับพรรคปชป. ส่วนใหญ่ไม่ใช่ฮาร์ดคอร์

และมากับส.ส.ด้วย แต่ละคน ต่อยใครเป็นซะที่ไหน

ขนาดด่ายังด่าแบบสุภาพเลย

 

คือมันต้องประเมินและวิเคราะห์คนให้ถูก

เมื่อ ปชป.ออกมาทำม๊อบเอง มันก็เป็นม๊อบสุภาพแบบนี้แหละ

ผู้กองปูเค็มเลยเซ็งไงครับ

แต่นี่มันจะเป็นเครื่องหมายการค้าของ ปชป.

ว่า สุภาพ นิ่มนวล และเป็นผู้ดี มีความคิด

นี่คือม๊อบปชป.

ต่อไป ผู้ดิบผู้ดีมีการศึกษา เขาก็มาม๊อบนี้ เพราะมั่นใจว่า เออ มันสุภาพดีนะ

ไม่เป็นอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพ

ไม่เห็นเสียหายนี่

 

นึกถึงเราเอง เราก็ไม่กล้าชนเหมือนกัน เราก็คงต้องทำอย่างปชป.

แต่ละคนมีดีมีเสียต่างกัน

จะไปบอกให้ม๊อบ ปชป.ต้องลุย ต้องชน

มันทำไม่ได้

พันธมิตรเองที่เราไป ก็เพราะ แป๊ะลิ้มยืนยันสันติ อหิงสา เราถึงไป

เริ่มต้นก็ต้องอย่างนี้

หรือว่ามันไม่ใช่วะ

 

ไม่รู้จะด่าไปทำไม เขาทำได้ขนาดนี้ก็โอแล้ว

ถ้าวันนี้ทำฮาร์ดคอจนเลือดตกยางออก

ไอ้แฟต มันก็คงเข้ามาถล่มอีกว่า พาคนไปตาย หลอกใช้คนให้ไปบาดเจ็บเพื่อตัวเองอีก

 

ผมว่า อย่าไปสนใจครับ

ถ้าคิดว่าทำในสิ่งทีถูกต้องเป็นธรรม อย่าสนใจว่าใครจะด่าครับ

 

ถ้าทำดีอีกหน่อยก็มี brand royalty ครับ ผมเห็นครั้งนี้ครั้งหน้ายังอยากไปร่วมด้วยเลย เพราะไปแล้ัวดูดีมีอารยะ ไม่มีอันตราย



#26 10APR10

10APR10

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 681 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:35

*
POPULAR

6TLune.jpg

 

 

เมื่อเช้าดูแล้วแต่ละคนก็ไม่เห็นใครเหมือนเดินไปตายเลย

มีอยู่คนทีส่วนตัวคิดว่าเป็นห่วงก็คือคุณอภิสิทธิ์

เล่นประกาศล่วงหน้าว่าจะลงมาเดินล่อเป้าไม่รู้จะมีใครส่งควายมาขวิดรึเปล่า

แต่แกก็เดินสมกับเป็นผู้นำไม่หวั่นไหว

ข้างทางมีคนมาโบกมือเยอะนะครับ

ตลอดทางผมเห็นแต่คนยิ้มแย้ม คนเดินก็ไม่บ้าคลั่ง กระหายเลือดอยากอัดกับตำรวจ

ถึงแยกราชวิถีอยากเข้าก็อยากอยู่เพราะคิดว่ามันเป็นสิทธิ

แต่พอบอกให้ส่งแค่นี้ก็ไม่มีใครว่าอะไรเพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไร

ไม่มีใครหลอกใคร ไม่มีใครทิ้งใคร

 

 

ขอโทษนะที่ต้องเอาความจริงมาพูด


Edited by 10APR10, 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:55.


#27 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:36

*
POPULAR

สรุปว่า ปชป ทำอะไรก็ผิด อภิสิทธิ์ ต้องทำตามแป๊ะเป๊ะๆ เท่านั้น

จึงจะเป็นวิธีที่ถูกที่ควร

 

สมัยเป้นเสื้อเหลืองชุมนุมหลักแสน คนเจ็บ คนตายไปเท่าไหร่

ถ้าไม่ได้คำตัดสินของศาล ทำอะไรได้มั๊ยล่ะครับ

ปัญหาก็คือ คุณคิดอยู่แต่ว่า วิธีของคุณเป็นวิธีการเดียวที่ถูกต้อง

ทั้งที่มันยังไม่มีอะไรพิสูจน์ความถูกต้องที่คุณคิดด้วยซ้ำ

 

การที่อภิสิทธิ์จะได้รับการยอมรับจากคุณ

คือการที่ต้องออกมานำม็อบ และแตกหักเท่านั้นหรือ

พิสูจน์ได้มั๊ยล่ะ ว่ามันจะได้ผล รัฐบาลจะยอมลง คนเสื้อแดงจะยอมรับ

ทักษิณจะกลับมารับผิด คนผิดถูกดำเนินคดีอย่างยุคิธรรม

 

ลองนั่งเงียบๆ รอกระทืบซ้ำทีหลังดีกว่ามั๊ยครับ

เผื่อจะไม่ดูเป็นการตอดเล้กตอดน้อยจนเกินไปนัก


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#28 MuuSang

MuuSang

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,604 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:37

 

 

ก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องไปว่ากันขนาดนี้

เขาชุมนุมคนได้ ก็ถือว่าเขาได้ทำแล้ว

จะเอาผู้ดิบผู้ดี ไปต่อยเตะกับนักเลงติดยา ใครจะทำได้ล่ะ

คนที่มาชุมนุมกับพรรคปชป. ส่วนใหญ่ไม่ใช่ฮาร์ดคอร์

และมากับส.ส.ด้วย แต่ละคน ต่อยใครเป็นซะที่ไหน

ขนาดด่ายังด่าแบบสุภาพเลย

 

คือมันต้องประเมินและวิเคราะห์คนให้ถูก

เมื่อ ปชป.ออกมาทำม๊อบเอง มันก็เป็นม๊อบสุภาพแบบนี้แหละ

ผู้กองปูเค็มเลยเซ็งไงครับ

แต่นี่มันจะเป็นเครื่องหมายการค้าของ ปชป.

ว่า สุภาพ นิ่มนวล และเป็นผู้ดี มีความคิด

นี่คือม๊อบปชป.

ต่อไป ผู้ดิบผู้ดีมีการศึกษา เขาก็มาม๊อบนี้ เพราะมั่นใจว่า เออ มันสุภาพดีนะ

ไม่เป็นอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพ

ไม่เห็นเสียหายนี่

 

นึกถึงเราเอง เราก็ไม่กล้าชนเหมือนกัน เราก็คงต้องทำอย่างปชป.

แต่ละคนมีดีมีเสียต่างกัน

จะไปบอกให้ม๊อบ ปชป.ต้องลุย ต้องชน

มันทำไม่ได้

พันธมิตรเองที่เราไป ก็เพราะ แป๊ะลิ้มยืนยันสันติ อหิงสา เราถึงไป

เริ่มต้นก็ต้องอย่างนี้

หรือว่ามันไม่ใช่วะ

 

ไม่รู้จะด่าไปทำไม เขาทำได้ขนาดนี้ก็โอแล้ว

ถ้าวันนี้ทำฮาร์ดคอจนเลือดตกยางออก

ไอ้แฟต มันก็คงเข้ามาถล่มอีกว่า พาคนไปตาย หลอกใช้คนให้ไปบาดเจ็บเพื่อตัวเองอีก

 

ผมว่า อย่าไปสนใจครับ

ถ้าคิดว่าทำในสิ่งทีถูกต้องเป็นธรรม อย่าสนใจว่าใครจะด่าครับ

 

ถ้าทำดีอีกหน่อยก็มี brand royalty ครับ ผมเห็นครั้งนี้ครั้งหน้ายังอยากไปร่วมด้วยเลย เพราะไปแล้ัวดูดีมีอารยะ ไม่มีอันตราย

 

 

ผมอยากไปด้วยครับ

เพื่อนๆ อยากไปอีกเป็นสิบๆ คนเลย เท่าที่รู้นะ

 

เดี๋ยวนี้ในที่ทำงาน เขาไม่เกรงใจพวกเสื้อแดงกันแล้ว

 

เมื่อก่อนเกรงใจเพื่อนๆ เสื้อแดง หรือไม่ก็ไม่อยากหาเรื่องเดือดร้อนเข้าตัว

แต่พอมาสักระยะ เริ่มจากการพูดคุยเรื่องการเมืองต่อหน้าต่อตา

หลังๆ นี้เริ่มคุยกันเรื่องสนับสนุนการชุมนุมให้ได้ยินหนาหู

 

ก็เลยรู้ว่า ระดับปัญญาชนนี่ เสื้อแดงแค่หยิบมือจริงๆ

 

แต่ที่น่ากลัวคือพวกเสื้อเหลือง จะกลายพันธุ์เป็นแดงหรือเปล่า ยังสงสัย


แม้นใครรัก รักมั่ง ชัง ชังตอบ

#29 ant

ant

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,081 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:40

ติดตามความคิดและเหตุผลจากการชุมนุม หลายๆกระทู้ ก็พอมองออกแล้วหละครับว่า..ใครคือควาย ใครคือคน

 

การชุมนุมของควาย  ต้องบู้ล้างผลาญ เผาได้..เผา  ฆ่าได้..ฆ่า  ปล้นได้..ปล้น หรืออย่างน้อยให้ออกไปชุมนุมต้องมีของติดมือกลับบ้าน อย่างน้อยก็ข้าวกล่องติดมือมาฝากทางบ้าน


ตราบที่สูอยู่-กิน..แผ่นดินไทย ตราบโคตรเหง้าสูใช้แผ่นดินนี้ตราบศพสูฝังใต้..ไทยปฐพี สูไม่มีสิทธิ์ยํ่ายี.." พระเจ้าแผ่นดิน "

#30 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:42

*
POPULAR

ถ้าวันนี้ มีการปะทะกัน

จำนวนคนกับจำนวนควาย (ตำหลวด) คิดว่าจะสู้กันได้หรอครับ

เมื่อสุ้ไม่ได้ เกิดอะไรต่อไป

 

แน่นอน มีความรุนแรง มีคนเจ็บ หรืออาจมีคนตาย

แล้วยังสู้ตำหลวดหลายหมื่นไม่ได้ มีประโยชน์มั๊ย

ที่สำคัญ คราวหน้า วาระสาม คุณคิดว่าจะระดมกำลังได้เท่าเดิมมั๊ย

เอาแค่เท่าเดิมก้พอ

 

ใครบ้างล่ะ จะไม่กลัวเจ็บกลัวตาย

 

วันนี้ จบแบบนี้ ก้เป็นหลักประกันให้หลายคนได้มั่นใจแล้วล่ะครับ

ว่าเดินตามหลังถูกคน


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#31 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:43

 

 

 

ก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องไปว่ากันขนาดนี้

เขาชุมนุมคนได้ ก็ถือว่าเขาได้ทำแล้ว

จะเอาผู้ดิบผู้ดี ไปต่อยเตะกับนักเลงติดยา ใครจะทำได้ล่ะ

คนที่มาชุมนุมกับพรรคปชป. ส่วนใหญ่ไม่ใช่ฮาร์ดคอร์

และมากับส.ส.ด้วย แต่ละคน ต่อยใครเป็นซะที่ไหน

ขนาดด่ายังด่าแบบสุภาพเลย

 

คือมันต้องประเมินและวิเคราะห์คนให้ถูก

เมื่อ ปชป.ออกมาทำม๊อบเอง มันก็เป็นม๊อบสุภาพแบบนี้แหละ

ผู้กองปูเค็มเลยเซ็งไงครับ

แต่นี่มันจะเป็นเครื่องหมายการค้าของ ปชป.

ว่า สุภาพ นิ่มนวล และเป็นผู้ดี มีความคิด

นี่คือม๊อบปชป.

ต่อไป ผู้ดิบผู้ดีมีการศึกษา เขาก็มาม๊อบนี้ เพราะมั่นใจว่า เออ มันสุภาพดีนะ

ไม่เป็นอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพ

ไม่เห็นเสียหายนี่

 

นึกถึงเราเอง เราก็ไม่กล้าชนเหมือนกัน เราก็คงต้องทำอย่างปชป.

แต่ละคนมีดีมีเสียต่างกัน

จะไปบอกให้ม๊อบ ปชป.ต้องลุย ต้องชน

มันทำไม่ได้

พันธมิตรเองที่เราไป ก็เพราะ แป๊ะลิ้มยืนยันสันติ อหิงสา เราถึงไป

เริ่มต้นก็ต้องอย่างนี้

หรือว่ามันไม่ใช่วะ

 

ไม่รู้จะด่าไปทำไม เขาทำได้ขนาดนี้ก็โอแล้ว

ถ้าวันนี้ทำฮาร์ดคอจนเลือดตกยางออก

ไอ้แฟต มันก็คงเข้ามาถล่มอีกว่า พาคนไปตาย หลอกใช้คนให้ไปบาดเจ็บเพื่อตัวเองอีก

 

ผมว่า อย่าไปสนใจครับ

ถ้าคิดว่าทำในสิ่งทีถูกต้องเป็นธรรม อย่าสนใจว่าใครจะด่าครับ

 

ถ้าทำดีอีกหน่อยก็มี brand royalty ครับ ผมเห็นครั้งนี้ครั้งหน้ายังอยากไปร่วมด้วยเลย เพราะไปแล้ัวดูดีมีอารยะ ไม่มีอันตราย

 

 

ผมอยากไปด้วยครับ

เพื่อนๆ อยากไปอีกเป็นสิบๆ คนเลย เท่าที่รู้นะ

 

เดี๋ยวนี้ในที่ทำงาน เขาไม่เกรงใจพวกเสื้อแดงกันแล้ว

 

เมื่อก่อนเกรงใจเพื่อนๆ เสื้อแดง หรือไม่ก็ไม่อยากหาเรื่องเดือดร้อนเข้าตัว

แต่พอมาสักระยะ เริ่มจากการพูดคุยเรื่องการเมืองต่อหน้าต่อตา

หลังๆ นี้เริ่มคุยกันเรื่องสนับสนุนการชุมนุมให้ได้ยินหนาหู

 

ก็เลยรู้ว่า ระดับปัญญาชนนี่ เสื้อแดงแค่หยิบมือจริงๆ

 

แต่ที่น่ากลัวคือพวกเสื้อเหลือง จะกลายพันธุ์เป็นแดงหรือเปล่า ยังสงสัย

 

ไปม๊อบที่สวนลุมวันนี้ ผมได้พูดคุยกับพวกพันธมิตร บางคนชุมนุมมาตั้งแต่ปี 51 ดูจากที่คาดหัวกู้ชาติ ทุกคนเกลียดตระกูลชินหมาวัดครับ แต่ก็เกลียด ปชป ด้วย ความคิดมาแบบเดียวกับไอ้แพร่ดเปี๊ยบเลย พวกนี้รักไอ้แป๊ะมากครับ ชี้นกเป็นนกเลยทีเดียว 



#32 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:43

เขาประกาศอยู่ทั้งคืน ว่าถ้าตะกวดไม่ยอม ก็ให้ประชาชนกลับบ้าน รอเป่านกหวีดถ้าผ่านวาระ 3

 

ไอ้แป๊ะได้ทีเอามายำใหญ่ สมกับเป็นขี้ข้าทักษิณจริงๆ

 

เอามายันให้ครับ  หลักฐานก็มีแต่ขอตอแหลให้ได้

 

ม็อบ 7 สค.56-สุเทพ.jpg


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#33 HiddenMan

HiddenMan

    Long Live The King

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 12,023 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:44

:D นอกจากแกนนำแดงแล้ว... ก็มีแกนนำเหลืองนี่แหล่ะที่อยากได้นิรโทษกรรม


“Live as if you were to die tomorrow. Learn as if you were to live forever.”  - Mahatma Gandhi

 

สนใจบ้านพักคนชราเสรีไทย (FB Secret Group) ติดต่อ (PM) เว็บบอร์ด

https://www.facebook...denman.serithai


#34 centrino14

centrino14

    อำมาตย์ตัวพ่อ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,146 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:49

*
POPULAR

ม๊อบแบบนี้ ตำรวจกลัวครับ ผู้นำม๊อบมีสมอง ไม่เหมือนม๊อบควายแดง

นี่ยังไม่ปะทะกันเลย ตำหนวดออกจากราชการไป ๑๑ ตัว เพราะนั่งเล่นไฮโล

 

มิหนำซ้ำ ขวัญควาย ยังจะซวยเพราะไปเพ่นพ่านในสถานที่หวงห้าม เฉพาะ จนท.และ ส.ส.

ขนาดแกนนำเสื้อแดงยังโง่ขนาดนี้ แกนตามจะมีสมองขนาดไหนว่ะ

 

ตอนนี้ กำลังรอดูพวกเพื่อแม้ว โดนเจี๋ยน เสียงมาก ก็ไม่ใช่ว่าจะเดี้ยงเพราะ ศาลไม่ได้นะเว้ย

หน้าโง่ๆ อย่างพวกเสื้อแดงนี่ คิดอะไรไม่ไกลกว่าหัวแม่เท้าไอ้แม้วหรอก เพราะมัวเอาแต่เลียตีนไอ้แม้ว


เบื่อพวกเสื้อแดงตอแหล

#35 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:51

สลายเร็วแต่รัฐบาลกลัวไปจนหมดวาระแน่ๆ



#36 idecon

idecon

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,580 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:57

ถูกต้องแล้วครับ
โชว์พลังมวลชน
ไม่ต้องใช้กำลัง
ไม่มีใครเจ็บตัว ไทยด้วยกันทั้งนั้น

ม็อบแป๊ะนี่เคยล้มรัถบานได้ด้วยเหรอ
ไม่รู้จริงๆนะ

ที่ล้มไอ้แม้วได้ก็ทหารล้วนๆ
ไม่ได้เกี่ยวกับแป๊ะเลย
ผลประโยชน์ขัดกัน เลยบรรลัยไปข้างนึง
เท่านั้นเอง

#37 ryukendo

ryukendo

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,383 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:03

แล้วตำหนวดที่ขนมาเป็นล้านๆคนจะเอาไปไว้ไหนครับ เจ้านายยยยยยยยยยยยยยยย :lol: :lol: :lol:


บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่นที่จะทำพังแล้วร้องไห้ขออันใหม่

#38 IFai

IFai

    รักในหลวง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,782 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:04

 

1150783_595202577198522_896192755_n.png

 

 

 

ต้องบอกว่าแมงสาบหลอกคนมาตายแต่ไม่สำเร็จมากกว่า
เพราะรัฐบาลเขาตั้งค่ายคูประตูกลรัดกุม ไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง
เทือกเอาคนมาส่งแล้วเข้าสภา กะจะให้ ปชช ปะทะกับตำรวจ แต่มันไม่เกิดขึ้น
ครั้งหน้าเอาใหม่ครับ 
แต่ตอนนี้ ขอหัวเราะก่อน กร๊าก!!!
556000010295001.JPEG

 

       ตอนกลางคืน  และตอนเช้า สุเทพ ก็พูดเหมือนกัน คือไปส่งให้เข้าสภา แต่ถ้าตำรวจไม่ยอมก็แยกกัน

       ไม่รู้คำพูด หรือกริยาอาการอะไร ของสุเทพ ที่คุณว่าจะพาคนไปปะทะกับตำรวจ

 

       ไม่เหมือนตักขี้ โกหกว่าจะนำม๊อบเมื่อเสียงปีนแตก, ประกาศให้ศพละล้าน ...ด้วยเงินส่วนตัว

        ไอ้นี่แน่นอน อยากเห็นคนตาย ...และก็สมใจมัน ...เกือบร้อยศพ


ประโยชน์สูงสุดของประชาชน คือกฏหมายสูงสุดของประเทศ ...วิชา มหาคุณ


#39 Norachon

Norachon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 377 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:04

อย่าให้เสียงนกเสียงกาเหล่านี้ทำให้หวั่นไหวเลยครับ มัวแต่ไปตอบโต้เดินเกมส์ตามคนพวกนี้เสียเวลาเปล่า น่าจะรู้ว่าเขาเข้ามาที่นี่ด้วยจุดประสงค์อะไร แดงในนี้ก็มากวนบอร์ดเล่นเฉยๆ เหลืองก็อยากเห็นวิบัติของพรรคการเมืองอยู่แล้ว (ใจลึกๆอยากให้ พรบ.ผ่านด้วยซ้ำ) ตอนนี้โพสต์อะไรก็กลายเป็นเครื่องมือให้แดงลากมาเล่นด้วยซ้ำ ไม่มีใครโกหกใคร ไม่มีใครตาย ผมได้ยินสองหูหลายรอบว่าถ้าตำรวจไม่ให้เข้าก็แยกย้ายกันกลับ แล้วก็บอกทั้งกลางคืนและตอนเช้าก่อนที่จะออกเดินทาง ไม่ใช่เดินไปแล้วถึงบอก ทุกอย่างมันมีจังหวะมีขั้นมีตอนของมันและก็บอกกันชัดเจนอยู่แล้ว 



#40 มาหยารัศมี

มาหยารัศมี

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,502 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:05

แบบนี้แหละครับ ที่ถูกใจหลายๆ คน

เพราะแค่นี้ ก็เป็นสัญลักษณ์ออกไปทั่วโลกแล้วว่า

ปชป. นำประชาชนได้

ปชป. ไม่นิยมความรุนแรง

ปชป. พร้อมรบแล้ววววว

ดีแล้วที่ ปชป.ทำอย่างนี้

เพราะฝ่ายนั้นไว้ใจไม่ได้หรอก พูดอย่าง ทำอย่าง

และไม่รู้ว่ามีแก๊สน้ำตามั๊ย

แป๊ะมันให้ลุย เพราะตัวมันอยู่ข้างหลัง การ์ดล้อม

บางทีก็อยู่บนรถ



#41 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:05

แล้วตำหนวดที่ขนมาเป็นล้านๆคนจะเอาไปไว้ไหนครับ เจ้านายยยยยยยยยยยยยยยย :lol: :lol: :lol:

เล่นไฮโลในห้องรัฐสภา :D


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#42 bigon

bigon

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 23 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:09

 

 

1150783_595202577198522_896192755_n.png

 

 

 

ต้องบอกว่าแมงสาบหลอกคนมาตายแต่ไม่สำเร็จมากกว่า
เพราะรัฐบาลเขาตั้งค่ายคูประตูกลรัดกุม ไม่ยอมให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง
เทือกเอาคนมาส่งแล้วเข้าสภา กะจะให้ ปชช ปะทะกับตำรวจ แต่มันไม่เกิดขึ้น
ครั้งหน้าเอาใหม่ครับ 
แต่ตอนนี้ ขอหัวเราะก่อน กร๊าก!!!
556000010295001.JPEG

 

       ตอนกลางคืน  และตอนเช้า สุเทพ ก็พูดเหมือนกัน คือไปส่งให้เข้าสภา แต่ถ้าตำรวจไม่ยอมก็แยกกัน

       ไม่รู้คำพูด หรือกริยาอาการอะไร ของสุเทพ ที่คุณว่าจะพาคนไปปะทะกับตำรวจ

 

       ไม่เหมือนตักขี้ โกหกว่าจะนำม๊อบเมื่อเสียงปีนแตก, ประกาศให้ศพละล้าน ...ด้วยเงินส่วนตัว

        ไอ้นี่แน่นอน อยากเห็นคนตาย ...และก็สมใจมัน ...เกือบร้อยศพ

 

ไปใช้สิทธิ์เลือก สส เข้ามาแล้ว ยังต้องไปส่ง สส เข้าสภาอีกด้วยนะ .....สส พรรคประชาธิปัตย์ เข้ามารับใช้ประชาชนจริงๆ



#43 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:16

ผมว่าน่ะไอ้ตะกวดทั้งหลายที่มาอ่ะ โง่กว่าหลายเท่าเลย

โดนรัฐบาลลหลอกให้มาเฝ่ารัฐสภาตั้งหลายวัน ตากแดดตากฝนกี่คืนล่ะ

 

แล้วรัฐบาลมันก้อขี้ขึ้นสมองซะปิดถนนเอ๋ย ตั้งแบริเออร์เอ๋ย โห...สารพัด 

มันสะท้อนอะไรหว่า

แถมอีวอกกกกกกก...มันก้อหน้าด้านหน้าทนเกินไป 

เซ็นต์ชื่อเสร็จก้อหนีหายเลย สส.แต่ล่ะตัวก้อน่ะ  คิดเอาเองล่ะกัน

 

ไม่มีใครตายหรอกครับ...ไม่มีใครโง่ให้ใครหลอกมาตาย แล้วก้อเอาศพมาหากินหรอก


ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#44 sudthorn

sudthorn

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 967 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:17

*
POPULAR

ความแคบของคน ทำสิ่งที่ต่างกับตนต้องเห็นเป็นสิ่งที่ต้องจินตนาการว่าไม่ดี ไม่ถูก
การนำทัพของ ปชป เป็นหลักสากล เบื้องต้นที่ต้องไม่ทำผิดกฎหมายบ้านเมือง
มิเช่นนั้นจะมีกฎหมายเพื่ออะไร

เราก็ได้เห็นแล้วว่า ทำเช่นชุมนุม 193 วันแล้วได้อะไร สำเร็จไหมครับผม แล้ว
วันนี้ พธม เป็นอย่างไร ก็แตกกัน ส่วนการชุมนุมพวกเสื้อแดงเป็นอย่างไร

เราก็ยังเชื่อว่าเมื่อประชาชนเลือกมาเป็นตัวแทนของเขาก็สมควรที่จะทำหน้าที่
ให้ถึงที่สุด เราต้องอยู่ในระบบ ต้องเชื่อในหลักนิติธรรม กฎหมายต้องเป็นใหญ่
เราไม่ต้องการทหารมาทำปฏิวัติ และคนที่มีความเห็นว่าเราต้องแช่แข็งประเทศ
ไม่มีนักการเมือง จนป่านนี้เราก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่าต้องทำอย่างไร แล้วจะต้อง
ทำอย่างไร

สิ่งที่เราเห็นก็คือคนไทยส่วนใหญ่เห็นแกตัว และไม่สามารถรับความเห็นต่างได้
เมื่อไรที่คนไทยยกระดับตัวเองเห็นแกประโยชน์ส่วนรวม เชื่อในการทำตาม
กฎหมาย มีวินัย รู้ความหมายของธรรมาภิบาล จริยธรรม เคารพสิทธิ์ของเพื่อน
ร่วมชาติ บ้านเมืองเราจะเดินหน้าไปได้

เราก็ยังเชื่อ ณ วันนี้เราก็ยังเห็น ปชป เป็นทางเลือกของเราที่ดีที่สุด

Edited by sudthorn, 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 22:28.

คนพูดเท็จ ไม่ทำชั่ว นั้นไม่มี

#45 bigon

bigon

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 23 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:18

ผมว่าน่ะไอ้ตะกวดทั้งหลายที่มาอ่ะ โง่กว่าหลายเท่าเลย

โดนรัฐบาลลหลอกให้มาเฝ่ารัฐสภาตั้งหลายวัน ตากแดดตากฝนกี่คืนล่ะ

 

แล้วรัฐบาลมันก้อขี้ขึ้นสมองซะปิดถนนเอ๋ย ตั้งแบริเออร์เอ๋ย โห...สารพัด 

มันสะท้อนอะไรหว่า

แถมอีวอกกกกกกก...มันก้อหน้าด้านหน้าทนเกินไป 

เซ็นต์ชื่อเสร็จก้อหนีหายเลย สส.แต่ล่ะตัวก้อน่ะ  คิดเอาเองล่ะกัน

 

ไม่มีใครตายหรอกครับ...ไม่มีใครโง่ให้ใครหลอกมาตาย แล้วก้อเอาศพมาหากินหรอก

ตำรวจได้เบี้ยเลี้ยงเหมือนทหาร สมัยปชป เขายิ่งชอบ ดีกว่าไปเสี่ยงภัยยิงกับผู้ร้าย



#46 plunk

plunk

    สลิปงินเดือนอยู่ไหนอ่ะ ไอ้คางครูด?

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,862 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:18

ไม่มีคนตาย ไม่มีความรุนแรง แดงรับไม่ได้!!!
ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้ พรรคไหนเห่าไว้ตอนหาเสียงวะ?และกระทู้ในตำนานของ คนขี้โกหก http://webboard.seri...้สลิปเงินเดือน/

#47 ปังตอ

ปังตอ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,229 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:21

 

ผมว่าน่ะไอ้ตะกวดทั้งหลายที่มาอ่ะ โง่กว่าหลายเท่าเลย

โดนรัฐบาลลหลอกให้มาเฝ่ารัฐสภาตั้งหลายวัน ตากแดดตากฝนกี่คืนล่ะ

 

แล้วรัฐบาลมันก้อขี้ขึ้นสมองซะปิดถนนเอ๋ย ตั้งแบริเออร์เอ๋ย โห...สารพัด 

มันสะท้อนอะไรหว่า

แถมอีวอกกกกกกก...มันก้อหน้าด้านหน้าทนเกินไป 

เซ็นต์ชื่อเสร็จก้อหนีหายเลย สส.แต่ล่ะตัวก้อน่ะ  คิดเอาเองล่ะกัน

 

ไม่มีใครตายหรอกครับ...ไม่มีใครโง่ให้ใครหลอกมาตาย แล้วก้อเอาศพมาหากินหรอก

ตำรวจได้เบี้ยเลี้ยงเหมือนทหาร สมัยปชป เขายิ่งชอบ ดีกว่าไปเสี่ยงภัยยิงกับผู้ร้าย

 

ออ..ถึงว่าสิ ภาคใต้ถึงมีทหารตายมากกว่าตะกวด เนอะ ความรักชาติมันต่างกันอย่างนี้นี่เอง


ลูกหลานที่รัก จงจำปฏิปทานี้ไว้ “ถ้ามีความจำเป็นเราต้องเสียสละเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และปวงชนชาวไทย แม้แต่ชีวิตก็ต้องยอม”

 


#48 ขี้ข้าทักษิณ

ขี้ข้าทักษิณ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,507 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:27

อย่างน้อยก็ได้เห็น อภิสิทธิ์ ชวน สุเทพ เดินนำหน้ามวลชนนะ ไม่นึกว่าจะกล้าขนาดนี้

 

แล้วเมื่อไหร่ไอ้แม้วมันจะเดินนำมวลชนมั่งหล่ะ

ไม่ต้องไอ้แม้ว แค่ไอ้ตู่กับไอ้คางคก มันก็ยังไม่กล้าเดินนำมวลชนเลย

ดีแต่หลอกเสื้อแดงไปตาย แต่ตัวเองหดหัวอยู่บนเวทีกับตู้คอนเทนเนอร์

ไอ้เหลี่ยม นั่งจิบไวน์ ในห้องแอร์ โฟนอินให้เสื้อแดงไปลุย ไปตายแทนมัน

แต่ดันให้ลูกเมีย น้องสาวโง่ๆหนีไปเมืองนอก


"ไม่เอานิรโทษกรรมของขี้ข้าทักษิณเพื่อทักษิณที่ขี้ขลาด"


#49 10APR10

10APR10

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 681 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:30

*
POPULAR

TGFbtV.jpg

 

อย่าลืมให้กำลังใจสมาชิกสรท.ท่านนี้ด้วยนะครับ ใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่ๆผมว่าท่านทุ่มเทไม่น้อยครับ



#50 vitocorleone

vitocorleone

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 183 posts

ตอบ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:31

พวกหนูน้อยควายแดงคงผิดหวังที่ มาร์คไม่ได้พาคนไปตาย ชักดินชักงอเป็นแถบๆ

 

 

 

นี่คือยกแรกของ ปชป ที่เรีนกน้ำย่อยสาวกก่อนครับ คุณสุเทพก็บอกอยู่แล้วว่า ขอสู้ในสภาจนวาระ 3 ก่อน

 

 

แต่ทว่าหนูน้อยควายแดง เป็นจำพวกอ่านหนังสือไม่เกิน 3 บรรทัด เลยโวยวาย ไปกันใหญ่


จะลดกองทุนน้ำมัน ให้น้ำมันลดลง 7.50 บาท ค๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ถุยยยยยส์




ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน