Jump to content


Photo
- - - - -

จุดเปลี่ยนการเมือง? “จำลอง-สนธิ” จับมือออกรายการทาง ASTV ศุกร์นี้ 2 ทุ่ม


  • Please log in to reply
97 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:32

http://www.manager.c...D=9560000104812

 

วันนี้ (22 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.30น. นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้เผยแพร่ข้อความ และคลิปวิดีโอผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ ระบุว่า “อย่าพลาดชม สนธิ-จำลอง ในรายการ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" 2 ทุ่ม ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี เป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย”
       
       ขณะที่ข้อความในคลิปวิดีโอซึ่งมีความยาวทั้งสิ้น 53 วินาที ก็เป็นภาพ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง และนายสนธิ ลิ้มทองกุล นั่งคู่กันโดยทั้งคู่ระบุว่า วันศุกร์ที่ 23 ส.ค. นี้เวลา 20.00น. พวกตนในฐานแกนนำพันธมิตรฯ จะออกรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ ทางสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี โดยมีเรื่องสำคัญจะแจ้งให้แฟนๆ รายการ และพันธมิตรฯ ทุกคนทราบ โดยนายสนธิระบุด้วยเรื่องดังกล่าวที่จะแจ้งให้ทราบนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่จะชี้ให้เห็นถึงจุดเริ่มต้น จุดเปลี่ยน หรือว่าบทสรุปของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเลยทีเดียว
       
       "วันศุกร์นี้เวลา 2 ทุ่ม ผม จำลอง ศรีเมืองจะออกรายการคุยทุกเรื่องกับคุณสนธิ ซึ่งจะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญสำหรับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งเราสองคนได้ตัดสินใจแล้ว ติดตามชมให้ได้นะครับ" พล.ต.จำลองกล่าว
       
       "ท่านผู้ชมครับ พี่น้องพันธมิตรฯ ครับ ธรรมดาแล้วเวลา 2 ทุ่ม เป็นเวลาที่พี่ลองต้องนอน แต่ว่าเกิด 2 ทุ่มวันศุกร์นี้พี่ลองจะมาออกรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ บอกว่าเป็นเรื่องใหญ่ อย่าพลาดนะครับ อย่าว่าแต่พี่น้องเลย ผมเองยังไม่รู้เลยว่าเรื่องอะไร รอฟังดีกว่าครับ ผมเชื่อว่า รับรองว่าจะได้ความรู้เยอะ และในขณะเดียวกันก็จะเป็นจุดเริ่มต้น จุดเปลี่ยน หรือว่าบทสรุปของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย" นายสนธิกล่าวทิ้งท้าย

 

******************************************************

 

 

 

ช่วยดูกันหน่อยครับพี่น้อง


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#2 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 14:33

"สนธิ" ชี้ปชป.คือตัวการหาก "แม้ว" ยึดประเทศสำเร็จ ยันยื่นข้อเสนอด้วยความจริงใจ

http://www.manager.c...D=9560000102322

 

"สนธิ" แจงทุกวาทกรรมคาใจทำไมปชป.ต้องกล้าเสี่ยงลาออกจากส.ส. มั่นใจเมื่อคนออกมาเป็นล้าน รัฐบาลเดินต่อยากแน่ ชี้ปชป.คือตัวการหากปล่อย "ทักษิณ" ยึดประเทศ แต่ถ้าปฏิรูปการเมืองสำเร็จพรรคเองที่จะได้รับอานิสงส์มากสุด ยันเสนอด้วยความจริงใจแค่อยากเห็นบ้านเมืองดีขึ้นและได้ใช้ชีวิตอย่างสงบเสียที พร้อมเตือนหากเมินข้อเสนอ ต่อไปพรรคจะเล็กลงเรื่อยๆไร้คนสนใจ

 

 วันนี้ (16 ส.ค.) นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวในรายการ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" ต่อข้อถามที่ว่าหากพรรคประชาธิปัตย์ลาออกจาก ส.ส. จะเป็นการปิ้งปลาประชดแมว แล้วใครจะยื่นศาลรัฐธรรมนูญตีความ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ว่า มันเป็นวาทกรรม สิ่งหนึ่งที่เหมือนเป็นจุดแข็งแต่แท้จริงเป็นจุดอ่อนที่สุดของพรรคประชาธิปัตย์คือ ชอบแก้ปัญหาด้วยวาทกรรม ตนเตือนด้วยความหวังดีในฐานะกัลยาณมิตรจริงๆ ว่าประชาธิปัตย์จะอยู่อย่างนี้ต่อไปไม่ได้แล้ว

       
       วันนี้ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ให้สัมภาษณ์ว่าประชาธิปัตย์กับพันธมิตรฯพูดเข้าใจกันดีแล้วว่าจะต้านพ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งอาจทำให้คนไขว้เขว ความจริงแล้วสิ่งที่ตนเสนอไม่ใช้ต่อต้านพ.ร.บ.นิรโทษกรรมหรือล้มล้างระบอบทักษิณ แต่เสนอให้ประชาธิปัตย์ออกมานำมวลชนในการปฏิวัติประเทศ
       
       ตนถือว่าประชาธิปัตย์หลงผิดไปพลาดไปมีโอกาสกลับตัวได้ ตนเสนอความคิดนี้ด้วยความจริงใจ ถ้าเราเอาชาติเป็นที่ตั้ง ทิ้งองค์ประกอบโดยรวมออก เราไม่ใช่พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่นักการเมือง แต่เป็นคนไทยคนหนึ่งที่หวังให้ชาติบ้านเมืองเข้มแข็ง ด้วยภาคประชาชน แล้วมากำหนดกติกากันในการที่จะให้อยู่ร่วมกันได้ มีเอกภาพในทางความคิด มีความสามัคคีในการเดินหน้าต่อไปประเทศไทยเราถึงจะอยู่รอดได้
       
       นายสนธิ กล่าวต่อว่า ใครที่พูดในทำนองว่าออกไปแล้วจะไม่มีใครค้านในสภา แสดงว่ายังมีตัวกูของกูอยู่ วันนี้ตนละทิ้งคำว่าตัวกูของกูหมด แค่อยู่ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง แล้วจริงๆข้อเสนอของตน อยากเผื่อแผ่ไปยังคนเสื้อแดงด้วย คิดให้ดีๆ ทุกวันนี้ที่อ้างว่าสู่เพื่อประชาธิปไตย ความจริงแล้วสู้เพื่อให้พรรคเพื่อไทยมีอำนาจ สู้เพื่อให้ทักษิณกลับมา เท่านั้น แต่สิ่งที่ตนเสนอนี้คือการสู้เพื่อประชาธิปไตยอย่างแท้จริง เพราะถ้าสู้เพื่อประชาธิปไตยจริงต้องสู้เพื่อเอาปตท.กลับมาสู่คนไทย สู้เพื่อไม่ให้ทุนสามานย์รังแกคนจน สู้ให้คนไทยมีสิทธิเสรีภาพมีความเสมอภาคในเรื่องการศึกษา การรักษาพยาบาล เรื่องของโอกาสในชีวิต
       
       นายสนธิ กล่าวอีกว่า ถึงเวลาที่พรรคประชาธิปัตย์ต้องเสียสละบ้าง ถ้าไม่ลาออกจากส.ส.มานำประชาชน การเปลี่ยนแปลงในชาติบ้านเมืองจะไม่เกิดขึ้น แล้วในที่สุดพรรคประชาธิปัตย์จะต้องจบลงในประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นพรรคที่เล็กลงๆ และถ้าประเทศไทยถูก พ.ต.ท.ทักษิณ ยึดเมื่อไหร่ พรรคประชาธิปัตย์คือตัวการ ถ้ายังไม่ออกมาเท่ากับยกประเทศให้เขาไป
       
       ถามว่ามีความเสี่ยงไหม ต้องมีอยู่แล้ว ประชาธิปัตย์มองว่าเถียงกันในสภาฯ เป็นความเท่ที่ได้พูดในสภาฯ แต่มันกินไม่ได้ เอามาใช้ในชีวิตจริงก็ไม่ได้ ในที่สุดแล้วสภาฯก็ตัดสินใจกันด้วยหลักคณิตศาสตร์ ไม่ได้ตัดสินใจด้วยใครพูดเก่ง ใครมีวาทะที่ดี
       
       แกนนำพันธมิตรฯ กล่าวต่อว่า ประชาธิปัตย์มีโอกาสแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง ถ้าไม่ตัดสินใจจบ แล้วถ้าจะออกในวันที่ผ่านวาระ 3 ถ้าเขาบอกว่าเสียใจที่พรรคประชาธิปัตย์ทำแบบนี้ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ได้มีส่วนร่วมในการพิจารณา แม้กระทั่งเป็นคณะกรรมาธิการ แต่กลับไม่ยอมรับหลักการประชาธิปไตย ประชาธิปัตย์ก็จะเสีย พลาดตั้งแต่ตอนเข้าสภาฯ ไม่เดินออกตอนที่สภาฯไม่ให้เลื่อนวาระ แล้วยังไปร่วมกรรมาธิการฯกับเขาอีก
       
       ถ้าวันนี้ตัดสินใจลาออก ประกาศเหตุผลที่รับระบอบรัฐสภาปัจจุบันไม่ได้ เพราะใช้เสียงข้างมากบีบบังคับหลักนิติธรรม จริยธรรม ความชอบธรรม นี่ไม่ใช่ประชาธิปไตย แต่เป็นเผด็จการ ตนคิดว่าจะเป็นการโยนเผือกร้อนใส่มือพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมรัฐบาล เพราะพวกนี้จะต้องแก้ตัวว่าทำไมเขาถึงไม่ใช่เผด็จการรัฐสภา แต่จะแก้ตัวอย่างไรในเมื่อในสภาฯ ไม่มีฝ่ายค้านสักคนเดียว แล้วสภาฯจะกล้าออกพ.ร.บ.นิรโทษฯโดยที่ไม่มีฝ่ายค้านเข้าไปนั่งเป็นกรรมาธิการฯหรือ ถ้าประชาธิปัตย์รอจนถึงวาระ 3 พอยกมือแพ้ แล้วออกตอนนั้น จะกลายเป็นคนขี้แพ้ชวนตีทันที
       
       นายสนธิ กล่าวว่า วันนี้พรรคประชาธิปัตย์ต้องถามตัวเองว่าเชื่อในประชาชนหรือเปล่า หรือว่าไม่ต่างกับพรรคเพื่อไทย พอได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส. แล้ว ก็ไม่เห็นค่าประชาชน ตนมั่นใจหากประชาธิปัตย์กล้าที่จะทุบหม้อข้าวตัวเอง คนจะมาร่วมเป็นล้านคน แม้กระทั่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ยังต้องตกใจจนต้องขอมาคุยกัน พล.อ.ประยุทธ์ จะช่วย พ.ต.ท.ทักษิณ ยังไง ก็ต้องถอยออกมาแล้วยืนเฉยๆไม่กล้าช่วยใครทั้งสิ้น ใครก็ตามที่รับเงินฝ่ายระบอบทักษิณก็ต้องรีบเอาเงินไปซ่อน แล้วต้องเฉยตำรวจก็ไม่กล้าที่จะสู้คนล้านคน
       
       หากถามว่าแล้วใครจะบริหารประเทศ ให้ถวายคืนพระราชอำนาจแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เพื่อตั้งนายกฯและรัฐบาลมาดูแลประเทศไทย 2 ปี แล้วให้รัฐบาลชุดใหม่ตั้งงบประมาณเพื่อจัดตั้งระบบกติกากันใหม่ แล้วจะไม่มีระบบเดรัจฉานในสภาฯอีก
       
       เมื่อถามว่าถ้าเพื่อไทยยังหน้าด้านเดินหน้าพ.ร.บ.นิรโทษฯต่อ นายสนธิ กล่าวว่า ก็สู้นอกสภา เพราะอยู่ในสภาก็จบลงด้วย 317 เสียง ต่อ 160 เสียง แล้วยังไง แถมเป็นการไปรับรองความชอบธรรมให้เขาอีก
       
       ส่วนที่บางคนบอกว่าก็จะมีการเลือกตั้งใหม่ ถึงตอนนั้นประชาธิปัตย์หมดความชอบธรรมในการส่งคนลงสมัคร ส.ส. เป็นการเปิดทางให้พรรคเพื่อไทยได้เสียงเพิ่มขึ้นไปอีก ถ้าใช้ทฤษฎีนี้ถึงไม่มีการยุบสภาเขาก็อยู่ต่อได้ ปัญหาใหญ่ที่สุดคือ "คุณต้องเสี่ยง" ต้องมีต้นทุนทุกคน มันหมดยุคของการตีกินแล้ว และหมดยุคของการสลับขั้ว แล้วมันหมดยุคของการที่มวลชนนำไปด้านหนึ่ง แล้วประชาธิปัตย์นำไปอีกด้านหนึ่ง ตนยืนยันด้วยความสัตย์จริง ว่าเสนอด้วยความจริงใจ
       
       นายสนธิ กล่าวว่า หากปฏิวัติการเมืองได้สำเร็จ ประชาธิปัตย์เองที่จะได้รับอานิสงส์มากที่สุด ต้องมองให้ไกลๆ ส่วนตนจะได้อะไร ขอแค่ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบเสียที
       
       คนที่รักพรรคประชาธิปัตย์บอกว่าทำไมพันธมิตรฯ ไม่ทำ การที่จะปฏิวัติประเทศ เปลี่ยนแปลงทั้งหมด พันธมิตรฯต้องพึ่งประชาธิปัตย์ ถึงเวลาที่ประชาธิปัตย์ต้องเสียสละ ต้องออกมาเหนื่อยยาก แล้วตนจะขอร่วมเหนื่อยยากด้วย และจะเดินตามให้ อย่างที่บอก
       
       การที่สภาไม่มีฝ่ายค้าน จะทำให้ทั่วโลกจับตามอง สังคมโลกจะคิดยังไงกับประเทศไทย เมื่อพ.ต.ท.ทักษิณ เอาโลกมาล้อมเรา เราต้องเอาโลกล้อมกลับบ้าง เอาเรื่อง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่ขนาดสหประชาชาติยังไม่เห็นด้วย เรื่องการจำนำข้าวที่ไอเอ็มเอฟก็ไม่เห็นด้วย เราสามารถยกเรื่องเหล่านี้ขึ้นมาได้ แล้วก็บอกว่านี่คือการคอร์รัปชันอย่างใหญ่หลวง ฉะนั้นสิ่งที่เราต่อสู้นี้มันเข้าทางสากลหมด แต่พรรคเพื่อไทยจะไม่สามารถตอบทางสากลได้แม้แต่ข้อเดียว
       
       นายสนธิ ยังกล่าวว่า ถ้าประชาธิปัตย์มั่นใจว่าอยู่ในสภาแล้วเดินเกมนอกสภาได้ ให้ประชาธิปัตย์ใช้สมาชิกพรรคและคนที่ลงคะแนนเสียงให้ 12 ล้านคนไป แต่พันธมิตรฯ ไม่ควรไป เพราะพันธมิตรฯ ต้องการจะเปลี่ยนประเทศ ตนเชื่อว่าผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์บางคน แอบคิดว่าพอแพ้วาระ 3 แล้ว พันธมิตรฯจะออก เราไม่ออกเด็ดขาด แล้วถ้าถึงตอนนั้นอยากลาออกจาก ส.ส. ไม่มีประโยชน์ ความหนักแน่นไม่มี ความแรงไม่มี ความชอบธรรมไม่มี
       
       นายสนธิ ยังกล่าวทิ้งท้ายถึงคนที่รักประชาธิปัตย์ว่า การที่จะรักใคร ชอบใคร ต้องมีเหตุผล เช่นรักพ่อรักแม่ เพราะเป็นผู้ให้กำเนิด แต่การรักพรรคการเมืองพรรคหนึ่งอย่างไม่ลืมหูลืมตา เป็นการรักที่เรียกว่ารักแบบงมงาย แบบคลั่งไคล้ เมื่องมงาย คลั่งไคล้ เมื่อนั้นเราจะเป็นคนไม่มีสติ พอไม่มีสติแล้วก็ไม่ได้ต่างไปจากสัตว์****** เพราะเราเริ่มใช้สัญชาตญาณว่า กูรักของกู ใครจะทำไม
       


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#3 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 10:21

อีกแค่ไม่ถึง 12 ชั่วโมงเองก็จะรู้ 

 

ยังไงซะก็ยังห่วงหาอาทรลุงทั้งสองเหมือนเดิมนะ .. 55


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#4 เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

เพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,247 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 10:42

 

"สนธิ" ชี้ปชป.คือตัวการหาก "แม้ว" ยึดประเทศสำเร็จ ยันยื่นข้อเสนอด้วยความจริงใจ

 

 

ขิงว่าหมอนี่มันบ้าค่ะ 


ทักษิณเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ ไม่เชื่อถาม เสื้อแดง ดูสิ

#5 Francis Drake

Francis Drake

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 243 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 11:00

*
POPULAR

ผมเอามาลงคั่นรายการไว้ก่อนนะครับ 

จากFBของท่านชูชาติ ศรีแสง 

 

Chuchart Srisaeng
 
 
.....เมื่อคืนวันที่ 16 สิงหาคม 2556 นายสนธิ ลิ้มทองกุล ด่าคนที่รักนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ว่า งมงายเหมือนสัตว์เด-รัจ-ฉาน

.....เป็นคนหนึ่งที่รัก ชื่นชมนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เพราะเห็นว่า เป็นคนเก่ง เป็นคนดี มีความตั้งใจแน่วแน่ที่เข้ามาทำงานการเมืองเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนจริง ๆ ไม่ได้ต้องการเข้ามาเพื่อแสวงหาประโยชน์เพื่อตนหรือพวกพ้อง 
.....ลงสมัคร ส.ส.ครั้งแรกเมื่อการเลือกตั้งในปี 2535 ครั้งแรกในช่วงที่ ปชป กำลังตกต่ำใน กทม แต่ก็ได้รับเลือกเป็น ส.ส.ของ ปชป ในจำนวนไม่กี่คนที่ได้รับเลือก
.....สมาชิก ปชป เลือกให้เป็นหัวหน้าพรรคเพราะเชื่อมั่นในความรู้ความสามารถทั้ง ๆ อาวุโสยังน้อยถ้าเปรียบเทียบคนอื่น ๆ 
.....ตลอดระเวลา 20 ปีเศษที่เข้ามาทำงานการเมืองและ 2 ปีเศษในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ยังไม่มีรอยด่างพร้อยในเรื่องความซื่อสัตย์สุจริต
.....นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คู่สมรมรส ทั้งบิดามารดาของตนเองและของคู่สมรส ต่างก็ไม่ได้ประกอบธุรกิจใด ๆ จึงไม่ต้องห่วงเรื่องขัดกันแห่งผลประโยชน์ หรืิอเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน
.....ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีการตัดสินใจทำหรือไม่ทำอะไร ไม่อาจเป็นที่พอใจของทุกคนได้ แต่ในสภาพที่ถูกรังควานมุ่งหมายเอาชีวิตจากกลุ่ม นปช จนแทบจะเอาชีวิตไม่รอด เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ทำหน้าที่คุ้มครองความปลอดภัย จนต้องไปพักอยู่ในค่ายทหารอยู่ระยะหนึ่ง จึงไม่อาจทำอะไรได้มากนัก
.....เมื่อเข้ามารับตำแหน่งประเทศชาติกำลังประสบปัญหาทางเศรษฐกิจจนนักเศรษฐศาสตร์ นักการเงินการธนาคาร และนักธุรกิจ หวั่นวิตกว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยปี 2540 แต่ก็สามารถแก้ปัญหาได้อย่างดีเยี่ยม เพราะนอกจากไม่เกิดปัญหาอะไรแล้ว เมื่อพ้นจากตำแหน่งมีเงินคงคลังและเงินสำรองที่เป็นเงินตราต่างประเทศสูงเป็นประวัติการณ์มากกว่าทุกรัฐบาลที่ผ่านมาทั้งหมด
.....นโยบายเรียนฟรีจนจบมัธยมศึกษาและครูพันธุ์ใหม่ คือสิ่งที่จะสร้างคนเพื่อประโยชน์ของประเทศชาติในระยาว
.....โครงการเงินออมแห่งชาติที่จะช่วยให้คนยากคนจน ผู้ประกอบอาชีพอิสระมีโอกาสที่จะได้ออมเงินเพื่อรับบำนาญในบั้นปลายของชีวิต และกฎหมายมีผลใช้บังคับแล้วแต่รัฐบาลชุดนี้ไม่ยอมดำเนินการตามกฎหมาย
.....โครงการออกโฉนดที่ดินให้แก่ชุมชน ที่ช่วยให้ประชาชนมีที่ทำกิน แต่ที่ดินไม่มีทางที่จะเปลี่ยนมือเป็นของนายทุนได้
.....ตลอดเวลาที่เป็นหัวหน้ารัฐบาลเพียงมีข่าวที่ส่อว่าอาจจะมีการกระทำที่ไม่สุจริตก็จะเข้าไปดูแลตรวจสอบทันทีทุกเรื่อง ไม่ได้นิ่งเฉยตีหน้าตายทำไม่รู้ไม่ชี้เหมือนคนที่เป็นอยู่ในขณะนี้
.....ให้รัฐมนตรีลาออกเมื่อส่อว่าจะมีความเสียหายเกิดขึ้นทั้ง ๆ ที่รัฐมนตรีไม่มีส่วนรู้เห็น เรื่องปลากระป๋องเน่าเสีย รมต กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ต้องลาออก กรณี รมต กับ รมช กระทรวงสาธารณะสุข ต้องลาออกทั้ง ๆ ที่มีการกล่าวหาว่าข้าราชการประจำตั้งงบประมาณเกี่ยวกับอาคารและเครื่องมือที่ใช้ในการรักษาพยาบาลสูงกว่าปกติ แต่ต่อมากลับปรากฎว่า คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงคิดตัวเลขผิดไปจากความเป็นจริง

.....แน่นอนว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยังเป็นปุถุชนคนธรรมดา ไม่ใช่อริยะบุคคล เป็นไปไม่ได้ที่จะดีจนไม่มีที่ตำหนิ แต่มันอยู่ที่ว่า ดีกว่าชั่ว หรือเลวมากกว่าดี 
.....อนาคตไม่อาจทราบได้ แต่ที่ผ่านมายังเห็นว่า ดีกว่าเลว เก่งฉลาดมากกว่าโง่ ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนส่วนรวมมากกว่าโกงกินเพื่อประโยขน์ส่วนตัวและพวกพ้องบริวาร

.....ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ แต่ก็เห็นว่า ปชป เป็นพรรคการเมืองที่แท้จริงเพียงพรรคเดียวตามความหมายของพรรคการเมืองและไม่ผู้ใดเป็นเจ้าของพรรค สมาชิกทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน ผู้ใดมีความรู้ความสามารถเป็นที่ยอมรับของสมาชิกก็มีโอกาสเป็นหัวหน้าพรรคได้ 
.....นายชวน หลีกภัย ส.ส. ต่างจังหวัดที่ไม่มีทรัพย์สินเงินทองอะไร จึงได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกพรรคเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรคและได้เป็นนายกรัฐมนตรีที่ดีคนหนึ่งของประเทศไทย
.....กลุ่มการเมืองอื่น ๆ อ้างว่าเป็นพรรคการเมืองนั้น ตามความเป็นจริงไม่ใช่พรรคการเมือง แต่เป็นเหมือนบริษัทที่ตั้งขึ้นมาเพื่อทำธุรกิจการเมือง สมาชิกได้รับค่าจ้างให้สมัครเป็นสมาชิกพรรคไม่มีสิทธิมีเสียงอะไร ส.ส.ในพรรคเป็นเพียงลูกจ้างของเจ้าของบริษัท อำนาจที่แท้จริงขึ้นอยู่กับเจ้าบริษัทเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะสั่งให้ทำหรือไม่ทำสิ่งใด
.....แน่นอนเช่นเดียวกันว่า ใน ปชป มีทั้งคนดีและคนไม่ดี แต่ถ้าเปรียบกับกลุ่มการเมืองอื่น ๆ บุคคลาการของ ปชป มีคนดีมีคนเก่งมีความสามารถมากกว่า คนอย่างนายศุภชัย พานิชภักดิ์ นายสุรินทร์ พิศสุวรรณ ซึ่งต่างประเทศทั่วโลกให้การยอมรับ นายกรณ์ จาติกวณิช ขณะดำรงตำแหน่ง รมต กระทรวงการคลัง ได้รับเลือกให้เป็นรัฐมนตรีคลังของเอเซียและรัฐมนตรีคลังของโลก ส.ส.ของพรรคในปัจจุบันโดยรวมก็มีคุณภาพมากกว่าของกลุ่มการเมืองอื่น ๆ

.....มีคนบางกลุ่มคอยทวงบุญคุณว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีเพราะพวกตนนั้น น่าจะเป็นเรื่องเจตนาบิดเบือนความจริง หรือมีการเข้าใจผิดสำหรับบางคนเพราะเชื่อตามที่คนอื่นบอก
.....ศาลฎีกาแผนกคดีเลือกตั้งมีคำพิพากษาว่า นายยงยุทธ ติยะไดรัช ซึ่งเป็นกรรมการบริหารของพรรคพลังประชาชนทุจริตในการเลือกตั้งในปี 2550 จึงเป็นเหตุให้ศาลรัฐธรรมนูญมีคำพิพากษายุบพรรคพลังประชาชน ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 237
.....เมื่อพรรคพลังประชาชนถูกยุบ ส.ส. ของพรรคต้องไปเป็นสมาชิกพรรคการเมืองอื่นซึ่งส่วนใหญ่เข้าเป็นสมาชิกพรรคเพื่ิอไทย แต่มีกลุ่มของนายเนวิน ชิดชอบ และนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แยกไปเข้าเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย
.....เมื่อมีการเลือกนายกรัฐมนตรีในสภาผู้แทนราษฎร พรรคภูมิใจไทย พรรคชาติไทยพัฒนาและพรรคเพื่อแผ่นดิน สนับสนุนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จึงเป็นผลให้มีคะแนนเสียงชนะพลตำรวจเอกประชา พรหมนอก
.....การได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จึงได้มาจากการเลือกของ ส.ส.ในการประชุมของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 172 
.....ไม่ใช่ได้มาเพราะกลุ่มบุคคลหนึ่งกลุ่มบุคคลใดเป็นผู้บรรดาลให้ได้เป็นดังที่มีการกล่าวอ้างกันและทวงบุญคุณกันตลอดมา

.....เคยชื่นชมนายสนธิ ล้ิมทองกุล ที่ออกมาเคลื่อนไหวต่่อต้านทักษิณ เคยสนับสนุนโดยการบริจาคเงินช่วยในการชุมนุมและบอกรับบริการ SMS จากเอเอสทีวี เพื่อช่วยไม่ให้จอมืด
.....นายสนธิ ลิ้มทองกุล เคยประกาศบนเวทีการชุมนุมที่ท้องสนามหลวงโดยสาบานต่อพระแก้วมรกตว่า จะไม่แสวงหาตำแหน่งทางการเมืิอง
.....แต่เมื่อมีคนสนับสนุนจำนวนมากบริวารที่ใกล้ชิดก็จัดตั้ง "พรรคการเมืองใหม่" โดยมีนายสนธิ ลิ้มทองกุล เป็นหัวหน้าพรรค
.....หลังจากนั้นกระบวนการด่า ปชป ด่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะและด่านายสุเทพ เทือกสุบรรณ ก็เริ่มข้ึนและหนักขึ้นเรื่อย ๆ

.....ย่อมเข้าใจได้ว่า พรรคการเมืองใหม่รู้ดีว่าการจะแย่งคะแนนเสียงจากผู้ที่สนันสนุนทักษิณหรือกลุ่มการเมืองของทักษิณคงทำได้ยาก ต้องแย่งคะแนนเสียงจากผู้ที่สนับสนุน ปชป หรือ ผู้ที่ไม่สนับสนุนพรรคการเมืองหนึ่งพรรคการเมืองใดโดยเฉพาะเจาะจง จึงต้องด่า ปชป นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ 
.....พรรคการเมืองใหม่เร่ิมชิมลางด้วยการส่งคนลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. แต่คนกรุงเทพใจร้ายมาก ผู้สมัครของพรรคการเมืองใหม่ ไม่ได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ก.แม้แต่คนเดียว
.....นายสนธิ ลิ้มทองกุล ลาออกจากหัวหน้าพรรคการเมืองใหม่ 
.....หลังจากนั้นก็เกิดมีวาทะกรรมที่ว่า นักการเมืองทุกคนเลวหมด ต้องกำจัดนักการเมืองให้หมด ต้องปฏิรูปประเทศไทยกันใหม่ และเป็นที่มาของการโหวตโนในการเลือกตั้งเมื่อปี 2554 

.....ณ ปัจจุบันนี้ ทั้ง ๆ ที่ ปชป และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ไม่ได้เป็นรัฐบาลทำหน้าที่บริหารบ้านเมือง แต่ก็ถูกด่ามากกว่ารัฐบาล พรรคเพื่อไทย และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มากนัก
.....แม้คนที่รักนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยังต้องถูกด่าด้วยว่า งมงายเหมือนสัตว์เด-รัจ-ฉาน

..........ขอยืนยันข้อเท็จจริงที่กล่าวมาและเป็นการพูดของมนุษย์คนหนึ่งที่มีสติสัมปชัญญะครบถ้วนบริบูรณ์ มีวุฒิภาวะ มีปัญญาที่รู้จักคิดด้วยเหตุด้วยผล ไม่ได้งมงายเยี่ยงสัตว์
เด-รัจ-ฉาน ครับ ! ! !
 
 
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 
ผมว่าท่านสรุปได้ดีนะครับ 
 
 

"                          "

 

 

 


#6 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 11:00

>>> ก็ฟังกันดู  ไม่ดึกนัก  และก็ไม่เสียหายอะไร...ฟังแล้วค่อยมา

 

วิจารณ์กัน  ว่าอะไร ? อย่างไร ?  ผมเชื่อว่า  ไม่มีใคร ดี ๑๐๐ %

 

และไม่มีใคร  แหลเต็ม ๑๐๐ .. อ้อออ  ถ้าเผื่อมี   ...ก็ต้องนี่....

 

935854_499800410100007_1033591680_n.jpg



#7 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 11:31

ตกลงทั้งคู่ว่าไง

 

ไม่ได้หวังอะไร  แค่อยากรู้เรื่องบทเก่าในวาทะใหม่จะออกมายังไง



#8 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:40

ในที่สุดแป๊ะก็หาบันไดลงให้กับตัวเองสำเร็จแล้ว เย้ๆๆ  ตอนนี้เดินหน้ารอ นิรโทษกรรมก็พอแล้ว 



#9 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:43

สรุปว่า พธม. จะยุิติการเคลื่อนไหว จนกว่าจะ บลาๆ ผู้มีอำนาจเสียสละ หรือมีทางออกจริงๆ ให้การปฏิรูปของประเทศเป็นรูปเป็นร่างครับ

:mellow:


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#10 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:44

 
1174576_579309552106591_316919155_n.jpg
 

การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#11 montriwong

montriwong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 501 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:44

สรุปว่าไงครับ ไม่ได้ดูเลยครับ



#12 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:47

สรุปว่าไงครับ ไม่ได้ดูเลยครับ

 

 

สรุปหาทางลงให้ตัวเอง พร้อมโทษ ปชป เป็นต้นเหตุ เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศไทยเกิดปัญหา ทั้งๆที่ พธม เสนอ ให้ ปชป ลาออกมานำมวลชนแล้ว แต่ ปชป ไม่ทำตาม ทั้งหมดเป็นเพราะ ปชป

 

 

 

:D  :D  :D  :D  :D

 

 

แต่แอบ งง ศาลสั่งห้ามเคลื่อนไหว ไม่โทษศาล แต่โทษมาร์ค  ถ้าเอ็งไม่ผิด ศาลจะสั่งไหมอะ  :lol:  :lol:   

 

 

 

 

สรุปง่ายๆ ก็เป็นแถลงการณ์เอาดีใส่ตัว เอาชั่วให้คนอื่น 


Edited by โคนัน, 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:50.


#13 หงส์แดง

หงส์แดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,755 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 20:54

จบแระ ค่อยยังชั่ว ;)


ถ้าแยกเสียงส่วนใหญ่ กับความถูกต้องไม่ออก ก็อย่ามาอ้างว่ามาจากประชาธิปไตยเลย


#14 chaidan

chaidan

    กา... กา... กา...

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:04

โอ้าว~~~~

เสื้อเหลือง... สลายตัว...

จะมีใครร้องไห้ ฟูมฟาย....
ไหมครับเนี้ย....

:lol:


ใครที่บอกว่า "กาขาว" เป็นฝรั่ง....ผมว่าไม่ใช่......

#15 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:04

ฝากเพลงนี้ให้ ปชป กับเหล่าแม่ยกครับ  

 

 

 

ลงทุนสมัครมาเพื่อโพสต์แรกเลยนะเนี้ย   :D  :D  :D   ไปๆๆ ไปเลียน้ำโกเต็กของไอ้แป๊ะไป  สะใจ  ที่จะไม่มี แกนนำ พธม ในพื้นแผ่นดินไทยแล้ว ตัวเอี้ยสลายไปกลุ่มหนึ่งแล้ว 


Edited by โคนัน, 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:05.


#16 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:06

แป๊ะพูดคนขำ....เลยเอาลุงจำลองมาทำบันไดลง

 

:lol: 



#17 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:08

อุตส่าห์นั่งรอเผื่อแป๊ะจะเปลี่ยนใจ

 

วืดกันเป็นแถว

 

เข้ามาขำครับ  :D

 

 

นั่งรอลุ้นขนหัวตั้งเลยอะดิ..

 

คนแถวนี้เค้ารู้กันหมดแล้ว

 

ว่าแป๊ะมันเสนอเงื่อนไขที่เป็นไปไม่ได้

 

:lol: 



#18 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:09

อุตส่าห์นั่งรอเผื่อแป๊ะจะเปลี่ยนใจ

 

วืดกันเป็นแถว

 

เข้ามาขำครับ  :D

 

 

 

ผมเดาใกล้เคียงนะ ลองไปค้นดู เดาว่า แป๊ะประกาศตัว รวมกลุ่มกับเสื้อแดง    เพื่อไล่มาร์ค เพราะมาร์คเลวกว่าแม้วสามเท่า       ประโยคแรกอาจรวมกลุ่มแบบเนี้ยนๆ แบบแตกแยกทาง ใครจะไปเวทีไหนก็ไป ส่วนประโยคที่สอง เป็นจริงไปตามที่คาดนะ ไอ้ขี้ข้าแป๊ะ   :D  :D  :D

 

 

 

ถ้าเองอยู่บอร์ดนี้มานานสักหน่อย ไม่มีใครจะมาหวังให้แป๊ะมันออกมาชุมนุมสักหน่อย    ขำว่ะๆๆ  :lol:  :lol:  :lol:

 

 

 

และเชื่อได้ว่าคนในบอร์ดนี้หลายคนดีใจด้วยซ้ำ ที่จะหมด กลุ่มเอี้ยๆ กลุ่มนี้จากประเทศไทยไปเสียที

 

 

 

สะใจว่ะ บอกตรงๆ น่าจะประกาศยุบไปตั้งนานแล้ว

 

 

สงสัยพรุ่งนี้ต้องฉลอง 


Edited by โคนัน, 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:13.


#19 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:11

อุตส่าห์สมัครใหม่มาเพื่อหวังเย้ยหยันคนอื่น

สมัยเด็กคงไม่มีใครสั่งสอนให้รู้จักอดทน   :D  :lol: 


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#20 chaidan

chaidan

    กา... กา... กา...

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,999 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:15

รอดูซักพัก...
คงมีแถลงสลายเสื้อแดง เหมือนกัน...

เชื่อไหมละ ?
^_^


ใครที่บอกว่า "กาขาว" เป็นฝรั่ง....ผมว่าไม่ใช่......

#21 vitocorleone

vitocorleone

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 183 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:16

แป๊ะ อย่าไปรวมกับ นปช ละ 


จะลดกองทุนน้ำมัน ให้น้ำมันลดลง 7.50 บาท ค๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ถุยยยยยส์

#22 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:16

ผมเดาใกล้เคียงนะ ลองไปค้นดู เดาว่า แป๊ะประกาศตัว รวมกลุ่มกับเสื้อแดง    เพื่อไล่มาร์ค เพราะมาร์คเลวกว่าแม้วสามเท่า       ประโยคแรกอาจรวมกลุ่มแบบเนี้ยนๆ แบบแตกแยกทาง ใครจะไปเวทีไหนก็ไป ส่วนประโยคที่สอง เป็นจริงไปตามที่คาดนะ ไอ้ขี้ข้าแป๊ะ   :D  :D  :D
 
 
 
ถ้าเองอยู่บอร์ดนี้มานานสักหน่อย ไม่มีใครจะมาหวังให้แป๊ะมันออกมาชุมนุมสักหน่อย    ขำว่ะๆๆ  :lol:  :lol:  :lol:
 
 
 
และเชื่อได้ว่าคนในบอร์ดนี้หลายคนดีใจด้วยซ้ำ ที่จะหมด กลุ่มเอี้ยๆ กลุ่มนี้จากประเทศไทยไปเสียที
 
 
 
สะใจว่ะ บอกตรงๆ น่าจะประกาศยุบไปตั้งนานแล้ว
 
 
สงสัยพรุ่งนี้ต้องฉลอง 


ฝันไปครับ ยังไงมันก็ต้องด่า ปชป. ชวน มาร์ค ต่อไปครับ
ตอนนี้แค่ประกาศยอมรับว่า มันเลิกด่า เสื้อแดง กับ ทักษิิณ
ไม่เชื่อก็รอดูต่อไป

อ้ายพวกขี้ข้าขี้เหลือง ก็ยังคงเข้ามาด่า ปชป. ในเว็บนี้ต่อไป
และแอบๆ เชียร์ หรือทำเป็นไม่เห็นกับพฤติกรรมของเสื้อแดง
และทักษิณต่อไปเหมือนเดิมครับ

#23 ลุงหมอ

ลุงหมอ

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 79 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:17

มันประจวบเหมาะ ที่จะยุติในเวลา ที่เค้าจะเดินหน้าปรองดองกัน

 

ไม่เกินความคาดหมายจริงๆ.....................



#24 อาวุโสโอเค

อาวุโสโอเค

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,790 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:18

 

อุตส่าห์นั่งรอเผื่อแป๊ะจะเปลี่ยนใจ

 

วืดกันเป็นแถว

 

เข้ามาขำครับ  :D

 

 

 

ผมเดาใกล้เคียงนะ ลองไปค้นดู เดาว่า แป๊ะประกาศตัว รวมกลุ่มกับเสื้อแดง    เพื่อไล่มาร์ค เพราะมาร์คเลวกว่าแม้วสามเท่า       ประโยคแรกอาจรวมกลุ่มแบบเนี้ยนๆ แบบแตกแยกทาง ใครจะไปเวทีไหนก็ไป ส่วนประโยคที่สอง เป็นจริงไปตามที่คาดนะ ไอ้ขี้ข้าแป๊ะ   :D  :D  :D

 

 

 

ถ้าเองอยู่บอร์ดนี้มานานสักหน่อย ไม่มีใครจะมาหวังให้แป๊ะมันออกมาชุมนุมสักหน่อย    ขำว่ะๆๆ  :lol:  :lol:  :lol:

 

 

 

และเชื่อได้ว่าคนในบอร์ดนี้หลายคนดีใจด้วยซ้ำ ที่จะหมด กลุ่มเอี้ยๆ กลุ่มนี้จากประเทศไทยไปเสียที

 

 

 

สะใจว่ะ บอกตรงๆ น่าจะประกาศยุบไปตั้งนานแล้ว

 

 

สงสัยพรุ่งนี้ต้องฉลอง 

 

ให้ปชป ลาออก ดันไม่ออก ไม่ลองเรียกร้องให้ พท ลาออกมั่งล่ะเผื่อสำเร็จ  จะได้ไม่ต้องสลายกลุ่ม :D 


การเมืองไม่ใช่เพื่อกลุ่มใด แต่เพื่อทุกคนในประเทศ

#25 juicekung

juicekung

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 168 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:19

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 

 

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

 

พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิแมร่งป่วน  สาด สนธิแมร่งเรียกร้องว่ะ

 

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง

 

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 

 

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ



#26 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:20

มันประจวบเหมาะ ที่จะยุติในเวลา ที่เค้าจะเดินหน้าปรองดองกัน

 

ไม่เกินความคาดหมายจริงๆ.....................

 

 

เผลอๆ คนดูไบ สั่งมาก็ได้นะ สลายเหลือง สลายแดง เข้าเกมส์ปรองดอง นิรโทษกรรม แม้วเฮ แป๊ะเฮ     มันช่างลงตัวจริงๆ 



#27 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:21

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 

 

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

 

พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ

 

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง

 

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 

 

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ

 

 

ไอ้หน้าด้าน ที่แกนนำเอ็ง ยังจะมาหวัง มาเรียกร้องให้ ปชป ลาออกเลย  ยังจะมาเรียกร้อง ปชป อย่างนั้นอย่างนี้ พอเขาไม่ทำตาม โทษเขาเสียอีก

 

 

มีด้วยเหรอ ที่ มาร์ค มาเรียกร้องให้ พธม ออกไปชุมนุม  มันมีแต่แกนนำเอ็งต่างหาก ที่ตั้งเงื่อนไขจะชุนนุมอย่างนั้นอย่างนี้ สุดท้ายกลื่นน้ำลายตัวเอง หาเหตุผลอื่นมาหักล้างตัวเองเพื่อจะไม่ชุมนุมเอง


Edited by โคนัน, 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:24.


#28 marrykate

marrykate

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,381 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:22

จะเลิก ยังไม่วายโทษ ปชป. บ้าป่าวเนี่ย :ph34r:


อย่าให้ความ "โง่" ของตัวเอง กลายเป็นความผิดของคนอื่น เข้าใจมั๊ยค๊าาาาาาาาา

#29 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:22

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 

 

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

 

พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ

 

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง

 

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 

 

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ

 

 

ไม่ออกก็ไม่ออก...

 

แต่ถ้าไปชี้หน้าด่าคนอื่นเค้า

 

เวลาคนอื่นเค้าด่าเอามั่งก็ต้องทนให้ได้..

 

:D 



#30 juicekung

juicekung

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 168 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:23

 

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 

 

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

 

พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ

 

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง

 

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 

 

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ

 

 

ไอ้หน้าด้าน ที่แกนนำเอ็ง ยังจะมาหวัง มาเรียกร้องให้ ปชป ลาออกเลย  ยังจะมาเรียกร้อง ปชป อย่างนั้นอย่างนี้ พอเขาไม่ทำตาม โทษเขาเสียอีก

เอ่อ  ไอ้หน้าด้านนี่ด่าผมหรือสนธิครับ  ระบุชื่อเลย



#31 juicekung

juicekung

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 168 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:24

 

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 

 

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

 

พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ

 

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง

 

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 

 

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ

 

 

ไม่ออกก็ไม่ออก...

 

แต่ถ้าไปชี้หน้าด่าคนอื่นเค้า

 

เวลาคนอื่นเค้าด่าเอามั่งก็ต้องทนให้ได้..

 

:D 

 

ระบุชื่อเลยครับด่าผมหรือสนธิ ผมจะได้เข้าใจ



#32 webster

webster

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 372 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:25

สลายตัวเอง..น้ำหูน้ำตาไหล....เพราะ ปชป ไม่ลาออกจากส.ส.  แแมมม่ง สุดยอดจริงๆ

 

ใช้ส้นตีนส่วนไหนคิดวะเนี่ย !!!

 

 

 

 


Edited by webster, 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:27.


#33 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:25

 

 

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 

 

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

 

พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ

 

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง

 

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 

 

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ

 

 

ไม่ออกก็ไม่ออก...

 

แต่ถ้าไปชี้หน้าด่าคนอื่นเค้า

 

เวลาคนอื่นเค้าด่าเอามั่งก็ต้องทนให้ได้..

 

:D 

 

ระบุชื่อเลยครับด่าผมหรือสนธิ ผมจะได้เข้าใจ

 

 

คิดว่าผมว่าใคร...คุณไปว่าใครเค้าหรือป่าว

 

:D 



#34 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:25

อุตส่าห์สมัครใหม่มาเพื่อหวังเย้ยหยันคนอื่น

สมัยเด็กคงไม่มีใครสั่งสอนให้รู้จักอดทน   :D  :lol: 

 

คลองหลอด - วงเวียน 22 รถมันติด 

 

กลับมาสอนไม่ทัน กว่าจะกลับลูกควายพวกนี้มันก็หลับไปแล้ว

 

:D :P



#35 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:26

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 
 
ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ
 
พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ
 
เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง
 
สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 
 
เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ


ใครเขาขอให้ออก???

ผมเห็นแต่กลางโลกสวย (ที่แอบเชียร์ขี้ข้าแป๊ะ)

เพื่อให้ ปชป. ไม่อยู่เป็นก้างขวางคอ ตอนออกกฎหมาย

และแก้รัฐธรรมนูญ

 

ตอนนี้คนอื่นเขาก็ทำเอง ออกมาเอง เป็น "ซ่าหริ่ม" บ้าง

เป็น "หน้ากากขาว" บ้าง หรือพวกนี้คุณมองไม่เห็น?

อย่ามองแค่ปลายจมูก อย่าเอาแต่เลียทักษิณ อย่าเอาแต่

พันแข้งขาลิ้ม คิดด้วยสมองตัวเองบ้าง หรือว่ามันไม่เคยมี?

 

khgj88kah7e7j88j8aei7.jpg

 

เอามาให้ดู แต่คาดว่าคงมองไม่เห็นหรอก



#36 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:26

 

 

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 

 

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

 

พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ

 

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง

 

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 

 

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ

 

 

ไอ้หน้าด้าน ที่แกนนำเอ็ง ยังจะมาหวัง มาเรียกร้องให้ ปชป ลาออกเลย  ยังจะมาเรียกร้อง ปชป อย่างนั้นอย่างนี้ พอเขาไม่ทำตาม โทษเขาเสียอีก

เอ่อ  ไอ้หน้าด้านนี่ด่าผมหรือสนธิครับ  ระบุชื่อเลย

 

 

 

อ่าวยังไม่รู้ตัวอีก สมแล้วที่เดินตามน้ำมนต์โกเต๊ก



#37 kukkuk

kukkuk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 932 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:27

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ ใครจะด่าเชิญไม่ว่า แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

พันธมิตร ไม่ออก สนธิรับเงินทักษิณ สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ ถ้าใจเรารักประเทศจริง

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ

เค้าไม่ได้หวังเดินด้วยขาใคร
แต่ถามแค่อุดมการของพวกแป๊ะ เลิกต้านแม้ว แดง มาด่า ปชปแล้วใช่มั้ย

จะเปลี่ยนแนวไปเลี.ยไข่แม้วแล้วใช่มั้ย แล้วเตะสกัดคนที่เค้ากำลังต่อสู้ทักษิณ ใช่มั้ย

Edited by kukkuk, 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:28.


#38 juicekung

juicekung

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 168 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:27

 

 

 

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 

 

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

 

พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ

 

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง

 

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 

 

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ

 

 

ไม่ออกก็ไม่ออก...

 

แต่ถ้าไปชี้หน้าด่าคนอื่นเค้า

 

เวลาคนอื่นเค้าด่าเอามั่งก็ต้องทนให้ได้..

 

:D 

 

ระบุชื่อเลยครับด่าผมหรือสนธิ ผมจะได้เข้าใจ

 

 

คิดว่าผมว่าใคร...คุณไปว่าใครเค้าหรือป่าว

 

:D 

 

คิดได้ทั้ง 2 ทางครับ เพราะคุณเกลียดเสื้อเหลือง สนธิ พันธมิตร   ผมบอกเลยว่าผมเป็นคนกลุ่มเหลือง  คุณก้ออาจจะเกลียดผมก้อได้ เลยด่าผม

 

ถ้าด่าผม ก้อไม่มีอะไรครับ แต่ขอเหตุผลในการด่า  เผื่อให้ผมได้แก้ตัวบ้าง



#39 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:30

 

 

 

 

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 

 

ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ

 

พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ

 

เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง

 

สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 

 

เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ

 

 

ไม่ออกก็ไม่ออก...

 

แต่ถ้าไปชี้หน้าด่าคนอื่นเค้า

 

เวลาคนอื่นเค้าด่าเอามั่งก็ต้องทนให้ได้..

 

:D 

 

ระบุชื่อเลยครับด่าผมหรือสนธิ ผมจะได้เข้าใจ

 

 

คิดว่าผมว่าใคร...คุณไปว่าใครเค้าหรือป่าว

 

:D 

 

คิดได้ทั้ง 2 ทางครับ เพราะคุณเกลียดเสื้อเหลือง สนธิ พันธมิตร   ผมบอกเลยว่าผมเป็นคนกลุ่มเหลือง  คุณก้ออาจจะเกลียดผมก้อได้ เลยด่าผม

 

ถ้าด่าผม ก้อไม่มีอะไรครับ แต่ขอเหตุผลในการด่า  เผื่อให้ผมได้แก้ตัวบ้าง

 

 

 

คุณจะคิด 5 ทาง 10 ทางก็เรื่องของคุณ....

 

 

ผมว่าผมเขียนภาษาไทยแล้วน๊ะ แล้วก็ไม่ได้ใช้ภาษาที่ยากกับการตีความ

 

:D



#40 juicekung

juicekung

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 168 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:32

เห็นมีคนประชดคอมเม้นต์ผมเยอะจัด ตอบไม่ทันพูดตรงๆ  แต่ว่า  ผมเกลียดระบบ  ประชาธิปไตยครับ  จบ  เกลียดทักษิณ แต่ผมชอบมาร์ค  ผมเกลียดเทพเทือก  ผมชอบชวน ชอบอี้แทนคุณ  แต่ผมเกลียด นายทุนที่เกาะอยู่กับพรรคประชาธิปปัตย์  ผมรักประเทศไทย และรักพระเจ้าแผ่นดินทุกพระองค์  ผมเลือกรักคนเพราะคนนั้นทำเพื่อส่วนรวม  ผมไม่ชอบมีพรรคพวก เพราะจะต้องแก้ตัวแทนพรรคพวกแม้เขาจะทำผิด

 

ไอดอลผมคือ พี่ตู้ จรัสพงษ์ สุรัสวดี ครับ



#41 juicekung

juicekung

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 168 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:35

 

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 
 
ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ
 
พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ
 
เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง
 
สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 
 
เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ


ใครเขาขอให้ออก???

ผมเห็นแต่กลางโลกสวย (ที่แอบเชียร์ขี้ข้าแป๊ะ)

เพื่อให้ ปชป. ไม่อยู่เป็นก้างขวางคอ ตอนออกกฎหมาย

และแก้รัฐธรรมนูญ

 

ตอนนี้คนอื่นเขาก็ทำเอง ออกมาเอง เป็น "ซ่าหริ่ม" บ้าง

เป็น "หน้ากากขาว" บ้าง หรือพวกนี้คุณมองไม่เห็น?

อย่ามองแค่ปลายจมูก อย่าเอาแต่เลียทักษิณ อย่าเอาแต่

พันแข้งขาลิ้ม คิดด้วยสมองตัวเองบ้าง หรือว่ามันไม่เคยมี?

 

khgj88kah7e7j88j8aei7.jpg

 

เอามาให้ดู แต่คาดว่าคงมองไม่เห็นหรอก

 

 

เห็นสิ ผมเองยังเชียร์เลย  แล้วยังไงครับ รู้ได้ยังไงว่าเสื้อเหลืองทุกคนเกลียด ปชป  แต่อะไรที่มันน่าด่า  ก้อต้องด่า  ก้อแค่นั้น แล้วที่สำคัญ ผมไม่เคยเห็นเสื้อเหลืองคนไหนเชียร์เสื้อแดงนะ  คุณจะเกลียดแกนนำผมก้อเฉยๆ ด่าเขาผมก้อคงไม่แก้ตัวให้ แต่ด่าคนธรรมดา ก้อต้องให้เหตุผลว่าเพราะอะไร เหตุผลที่สมควรนะ



#42 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:36

 

 

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 
 
ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ
 
พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ
 
เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง
 
สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 
 
เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ


ใครเขาขอให้ออก???

ผมเห็นแต่กลางโลกสวย (ที่แอบเชียร์ขี้ข้าแป๊ะ)

เพื่อให้ ปชป. ไม่อยู่เป็นก้างขวางคอ ตอนออกกฎหมาย

และแก้รัฐธรรมนูญ

 

ตอนนี้คนอื่นเขาก็ทำเอง ออกมาเอง เป็น "ซ่าหริ่ม" บ้าง

เป็น "หน้ากากขาว" บ้าง หรือพวกนี้คุณมองไม่เห็น?

อย่ามองแค่ปลายจมูก อย่าเอาแต่เลียทักษิณ อย่าเอาแต่

พันแข้งขาลิ้ม คิดด้วยสมองตัวเองบ้าง หรือว่ามันไม่เคยมี?

 

khgj88kah7e7j88j8aei7.jpg

 

เอามาให้ดู แต่คาดว่าคงมองไม่เห็นหรอก

 

 

เห็นสิ ผมเองยังเชียร์เลย  แล้วยังไงครับ รู้ได้ยังไงว่าเสื้อเหลืองทุกคนเกลียด ปชป  แต่อะไรที่มันน่าด่า  ก้อต้องด่า  ก้อแค่นั้น แล้วที่สำคัญ ผมไม่เคยเห็นเสื้อเหลืองคนไหนเชียร์เสื้อแดงนะ  คุณจะเกลียดแกนนำผมก้อเฉยๆ ด่าเขาผมก้อคงไม่แก้ตัวให้ แต่ด่าคนธรรมดา ก้อต้องให้เหตุผลว่าเพราะอะไร เหตุผลที่สมควรนะ

 

 

คุณไม่เคยเห็น แต่ผมเห็นนะ

แถวๆ นี้ด้วย ฮ่าๆๆๆๆ  :lol:



#43 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:40

เห็นมีคนประชดคอมเม้นต์ผมเยอะจัด ตอบไม่ทันพูดตรงๆ  แต่ว่า  ผมเกลียดระบบ  ประชาธิปไตยครับ  จบ  เกลียดทักษิณ แต่ผมชอบมาร์ค  ผมเกลียดเทพเทือก  ผมชอบชวน ชอบอี้แทนคุณ  แต่ผมเกลียด นายทุนที่เกาะอยู่กับพรรคประชาธิปปัตย์  ผมรักประเทศไทย และรักพระเจ้าแผ่นดินทุกพระองค์  ผมเลือกรักคนเพราะคนนั้นทำเพื่อส่วนรวม  ผมไม่ชอบมีพรรคพวก เพราะจะต้องแก้ตัวแทนพรรคพวกแม้เขาจะทำผิด

 

ไอดอลผมคือ พี่ตู้ จรัสพงษ์ สุรัสวดี ครับ

 

มันไม่ใช่เรื่องใครชอบใครไม่ชอบใคร

 

แต่คุณว่ามันถูกมั๊ย ที่แป๊ะไปชี้หน้าด่าเค้า เพียงเพราะวิธีการที่เค้าใช้ไม่ถูกใจมัน

 

การเมืองมันฟ่อนเฟะมาตั้งนาน ไม่ใช่นิยายที่ลบแล้วเขียนใหม่ได้เลย

 

มีเลือกแต่ 2 ทาง ไม่ซ้ายก็ขวา

 

ส่วนที่เหลือบอกเป็นเป็นทางเลือก ...ความจริง ไอ้พวกพรรคทางเลือก มันเลือกเป็นรัฐบาลตลอดอยู่แล้ว

 

เวลานี้มันกำลังจะแก้รัฐธรรมนูญ กำลังจะนิรโทษกรรมคนโกงชาติ กำลัีงจะนิรโทษกรรมคนยิงวัดพระแก้ว

 

ปชป. เค้าก็สู้ในแนวทางของเค้า....ถ้าไม่ออกมาต่อต้านก็อยู่เฉย ๆ ..

 

แต่ไม่ใช่ไปขี้หน้า ดิสเครดิตเค้า...แบบนี้เค้าเรียกผู้ชายรึ

 

คำว่าพันธมิตร ตอนนี้มันเป็นพันธมิตรเหมือนเมื่อก่อนรึ...ผมเห็นเหลือแต่ เอเอสทีวี



#44 guxkung

guxkung

    ผมไม่รู้ ผมแมว

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,406 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:43

ก็แค่การรักชาติแบบมีเงื่อนไขครบวันหมดอายุ ฟูมฟายกันเข้าไป พวกแมงสาป

หมากเกมนี้บอกตามตรงพวกแมงสาป ตามไม่ทันสักนิด


ขรี้ไม่ออก? กรุณานึกถึงยาแก้ท้องผูกตรา ลีถือลูกท้อ

สถาบันกวดวิชาคณิตศาสตร์ชื่อก้องระดับประเทศ แถลงผลคำนวณ 161/2 = 37


#45 juicekung

juicekung

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 168 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:43

 

 

 

ผมเป็นเสื้อเหลืองครับ  ใครจะด่าเชิญไม่ว่า   แต่มันสิทธิของผมที่จะเลือกข้าง 
 
ผมขอบอกหลายๆคนที่เป็นเพื่อนร่วมบอร์ดนะครับว่า   คุณจะต้องเดินด้วยขาตัวเอง อย่าหวังพึ่งพิงผู้อื่น หากอยากเปลี่ยนแปลงอะไร ทำไมต้องเอะอะๆ
 
พันธมิตร ไม่ออก  สนธิรับเงินทักษิณ  สนธิหาทางลง สนธิ***ป่วน  สาด สนธิ***เรียกร้องว่ะ
 
เราต้องลองมองนะครับว่า เอ๊ะเราหวังแต่ให้คนอื่นออกมา ทำไมล่ะ ทำไมเราไม่ออก ต้องคิดยังงี้ครับ มีกลุ่มมากมายออกมาเยอะแยะ จำไม่ค่อยได้ครับโทดที  เราสามารถไปร่วมกับเขาได้นะครับ  ถ้าใจเรารักประเทศจริง
 
สำหรับผม ผมยอมรับครับว่าผมคนนึงที่รอให้แกนนำเป่านกหวีด ยอมรับครับว่ารอแต่จะร่วมกับพันธมิตร แต่ ว่าผมมีเหตุผลครับ 
 
เหตุผลเพราะอะไรมันคงไม่สำคัญสำหรับคนอื่นๆหรือทุกคนครับ  พิมพ์ไปก้อไม่เกิดประโยชน์แต่ถ้าอยากอ่าน ก้อรีพลายมาผมจะพิมพ์ให้รกบอร์ดครับ


ใครเขาขอให้ออก???

ผมเห็นแต่กลางโลกสวย (ที่แอบเชียร์ขี้ข้าแป๊ะ)

เพื่อให้ ปชป. ไม่อยู่เป็นก้างขวางคอ ตอนออกกฎหมาย

และแก้รัฐธรรมนูญ

 

ตอนนี้คนอื่นเขาก็ทำเอง ออกมาเอง เป็น "ซ่าหริ่ม" บ้าง

เป็น "หน้ากากขาว" บ้าง หรือพวกนี้คุณมองไม่เห็น?

อย่ามองแค่ปลายจมูก อย่าเอาแต่เลียทักษิณ อย่าเอาแต่

พันแข้งขาลิ้ม คิดด้วยสมองตัวเองบ้าง หรือว่ามันไม่เคยมี?

 

khgj88kah7e7j88j8aei7.jpg

 

เอามาให้ดู แต่คาดว่าคงมองไม่เห็นหรอก

 

 

เห็นสิ ผมเองยังเชียร์เลย  แล้วยังไงครับ รู้ได้ยังไงว่าเสื้อเหลืองทุกคนเกลียด ปชป  แต่อะไรที่มันน่าด่า  ก้อต้องด่า  ก้อแค่นั้น แล้วที่สำคัญ ผมไม่เคยเห็นเสื้อเหลืองคนไหนเชียร์เสื้อแดงนะ  คุณจะเกลียดแกนนำผมก้อเฉยๆ ด่าเขาผมก้อคงไม่แก้ตัวให้ แต่ด่าคนธรรมดา ก้อต้องให้เหตุผลว่าเพราะอะไร เหตุผลที่สมควรนะ

 

 

คุณไม่เคยเห็น แต่ผมเห็นนะ

แถวๆ นี้ด้วย ฮ่าๆๆๆๆ  :lol:

 

เวอร์ไปคับ  คนไหนเนี่ย  ไม่ใช่ผมแน่ การันตี   ไม่เชื่อค้นดูได้ผมล็อกอินเก่าแก่เลย เข้าบ่อยแต่ไม่ค่อยตอบ  วันนี้ที่มาพิมพ์เพราะเห็นมันน่าจะอลังการงานสร้างกับ  สนธิ รึเปล่า  555   ก้อยอมรับว่าลุ้นว่าจะพูดอะไรตัดสินใจอะไร พอเขาบอกแบบนี้ ก้อต้องทำใจครับ  เลยเข้าบอร์ดมาดูบ้างว่าจะเม้นต์อะไรกันแต่หลายคอมเมนต์มองเสื้อเหลืองในแง่ร้าย  ผมก้อเลยอยากจะอธิบายบ้างในฐานะที่ผมอยู่เสื้อเหลือง

สำหรับสนธิผมก้อเข้าใจและเห็นใจเขา      เขาโดนอะไรหลายอย่าง และ เสียไปเยอะ   จะได้อะไรมั้ยผมพูดตรงๆ ผมไม่รู้    แต่ที่เขาเสียไปมันเยอะ    แต่โอเค คนอื่นจะด่ามันก้อสิทธิเช่นกัน  เพราะเขาออกตัวมาอยู่บนเส้นทางที่มีส่วนได้ส่วนเสียทางการเมือง ก้อต้องเป็นเช่นนี้



#46 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:47

ตกลงทู้เดียว มันจะสมัครกี่ล็อคอินว๊ะเนี่ย

 

:lol:  :lol:  :lol: 



#47 juicekung

juicekung

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 168 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:48

 

เห็นมีคนประชดคอมเม้นต์ผมเยอะจัด ตอบไม่ทันพูดตรงๆ  แต่ว่า  ผมเกลียดระบบ  ประชาธิปไตยครับ  จบ  เกลียดทักษิณ แต่ผมชอบมาร์ค  ผมเกลียดเทพเทือก  ผมชอบชวน ชอบอี้แทนคุณ  แต่ผมเกลียด นายทุนที่เกาะอยู่กับพรรคประชาธิปปัตย์  ผมรักประเทศไทย และรักพระเจ้าแผ่นดินทุกพระองค์  ผมเลือกรักคนเพราะคนนั้นทำเพื่อส่วนรวม  ผมไม่ชอบมีพรรคพวก เพราะจะต้องแก้ตัวแทนพรรคพวกแม้เขาจะทำผิด

 

ไอดอลผมคือ พี่ตู้ จรัสพงษ์ สุรัสวดี ครับ

 

มันไม่ใช่เรื่องใครชอบใครไม่ชอบใคร

 

แต่คุณว่ามันถูกมั๊ย ที่แป๊ะไปชี้หน้าด่าเค้า เพียงเพราะวิธีการที่เค้าใช้ไม่ถูกใจมัน

 

การเมืองมันฟ่อนเฟะมาตั้งนาน ไม่ใช่นิยายที่ลบแล้วเขียนใหม่ได้เลย

 

มีเลือกแต่ 2 ทาง ไม่ซ้ายก็ขวา

 

ส่วนที่เหลือบอกเป็นเป็นทางเลือก ...ความจริง ไอ้พวกพรรคทางเลือก มันเลือกเป็นรัฐบาลตลอดอยู่แล้ว

 

เวลานี้มันกำลังจะแก้รัฐธรรมนูญ กำลังจะนิรโทษกรรมคนโกงชาติ กำลัีงจะนิรโทษกรรมคนยิงวัดพระแก้ว

 

ปชป. เค้าก็สู้ในแนวทางของเค้า....ถ้าไม่ออกมาต่อต้านก็อยู่เฉย ๆ ..

 

แต่ไม่ใช่ไปขี้หน้า ดิสเครดิตเค้า...แบบนี้เค้าเรียกผู้ชายรึ

 

คำว่าพันธมิตร ตอนนี้มันเป็นพันธมิตรเหมือนเมื่อก่อนรึ...ผมเห็นเหลือแต่ เอเอสทีวี

 

 

ก้อใช่ แต่เขาด่าก้อเพราะเขาไม่ชอบ   แต่ผมไม่ได้เห็นด้วยไปซะทุกเรื่องครับ ผมมีความคิดผมเอง  ผมฟังแล้วคิดตามอะไรที่มันจริงก้อฟังแล้วคิดอะไรที่มันงี่เง่า  ด่าเพราะ เจ็บแค้นในบางเรื่อง(ก้อผลประโยชน์)   ก้อไม่ต้องฟัง   แต่ที่แน่ๆ  ไม่เคยเชียร์ทักษิณแน่นอน 

 

ตอนนี้สนธิก้อเหมือนจบไปแล้ว   จะมีก้อแต่ เอเอสทีวี อย่างที่คุณบอก ผจก  ก้อขายไม่ค่อยได  ถ้า ปชป จะมาเสียเวลาสนใจคนไร้ พาวเวอร์

 

ผมว่ารวมตัวกันไปไล่ อีปูกันดีก่าคับ



#48 โคนัน

โคนัน

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,836 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:49

 

http://www.manager.c...D=9560000104812

 

วันนี้ (22 ส.ค.) เมื่อเวลา 11.30น. นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้เผยแพร่ข้อความ และคลิปวิดีโอผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก ปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ ระบุว่า “อย่าพลาดชม สนธิ-จำลอง ในรายการ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" 2 ทุ่ม ทางสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี เป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย”
       
       ขณะที่ข้อความในคลิปวิดีโอซึ่งมีความยาวทั้งสิ้น 53 วินาที ก็เป็นภาพ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง และนายสนธิ ลิ้มทองกุล นั่งคู่กันโดยทั้งคู่ระบุว่า วันศุกร์ที่ 23 ส.ค. นี้เวลา 20.00น. พวกตนในฐานแกนนำพันธมิตรฯ จะออกรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ ทางสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี โดยมีเรื่องสำคัญจะแจ้งให้แฟนๆ รายการ และพันธมิตรฯ ทุกคนทราบ โดยนายสนธิระบุด้วยเรื่องดังกล่าวที่จะแจ้งให้ทราบนั้นเป็นเรื่องสำคัญที่จะชี้ให้เห็นถึงจุดเริ่มต้น จุดเปลี่ยน หรือว่าบทสรุปของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยเลยทีเดียว
       
       "วันศุกร์นี้เวลา 2 ทุ่ม ผม จำลอง ศรีเมืองจะออกรายการคุยทุกเรื่องกับคุณสนธิ ซึ่งจะเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญสำหรับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ซึ่งเราสองคนได้ตัดสินใจแล้ว ติดตามชมให้ได้นะครับ" พล.ต.จำลองกล่าว
       
       "ท่านผู้ชมครับ พี่น้องพันธมิตรฯ ครับ ธรรมดาแล้วเวลา 2 ทุ่ม เป็นเวลาที่พี่ลองต้องนอน แต่ว่าเกิด 2 ทุ่มวันศุกร์นี้พี่ลองจะมาออกรายการคุยทุกเรื่องกับสนธิ บอกว่าเป็นเรื่องใหญ่ อย่าพลาดนะครับ อย่าว่าแต่พี่น้องเลย ผมเองยังไม่รู้เลยว่าเรื่องอะไร รอฟังดีกว่าครับ ผมเชื่อว่า รับรองว่าจะได้ความรู้เยอะ และในขณะเดียวกันก็จะเป็นจุดเริ่มต้น จุดเปลี่ยน หรือว่าบทสรุปของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย" นายสนธิกล่าวทิ้งท้าย

 

******************************************************

 

 

 

ช่วยดูกันหน่อยครับพี่น้อง

 

 

เจ้าของกระทู้น่าจะเป็นหนึ่งในผู้ที่อกหักในครั้งนี้  :D

 

ปชป กลายเป็นหมาหัวเน่า ไม่มีใครเอาไปแล้วครับ 

 

 

 

จริงเหรอ ปชป ไม่มีใครเอา แต่ประชาชน 11-12 ล้านเสียงเขาก็เอาน่ะ

 

 

แต่ไอ้ที่มันลง สก สข กทม ไม่ได้สักที่นั่งเนี้ย แพ้กระทั้ง ผู้สมัครอิสระ แบบนี้ต่างหากไม่มีใครเอาอย่างแท้จริง

 

 

ล่าสุดที่ออกมาไล่มาร์ค มีคนเอาด้วยกับหางเหลืองกี่ตัวกันเชียว

 

 

และล่าสุดวันนี้ ไม่มีใครเอาแล้วกลุ่มนี้ เลยต้องประกาศปืดตัวเอง   โว้ๆๆๆ สะใจว่ะ 


Edited by โคนัน, 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:50.


#49 montriwong

montriwong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 501 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:51

ไอ้ที่ว่าจะยุติ

 

จะยุติจริงหรือเปล่า

 

ไม่ใช่วันดีคืนดีก็ออกมาด่า ปชป ออกมาด่า อภิสิทธิ์ นะ

 

แล้วไม่รักชาติแล้วเหรอ

 

แล้วไม่กู้ชาติแล้วเหรอ

 

ถ้าคนเรารักชาติจริงๆ มันไม่มีวันที่จะหยุดรักชาติหรอกนะ

 

ต่อให้มีอะไรต่อมิอะไรอยู่ตรงหน้าเค้าก็ไม่หวั่น

 

นี่อะไร???

 

หลายๆ คน ที่ศรัทธาสนธิน่าจะตาสว่างได้แล้ว

 

ไปได้ก็ดีแล้ว

 

ต่อไปก็หวังว่าจะดึงคนที่รักชาติออกมาได้นะ

 

ในกลุ่มคนเสื้อเหลือง มีคนที่รักชาติมากมาย

 

และคนพวกนี้เค้าไม่ได้ขึ้นอยู่กับสนธิ

 

คนรักชาติ เค้าไม่มีวันหยุดรักชาติหรอก

 

ถ้ามีทางไหนที่เค้าจะทำให้ชาติเจริญก้าวหน้า หรือดีขึ้น หรือมีทางไหนที่จะกำจัดคนชั่วได้ เค้าก็เอาด้วยทั้งนั้นแหละ



#50 ดอกปีบ

ดอกปีบ

    ^-^นางสิงห์สีฟ้า^-^

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,681 posts

ตอบ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 21:52

  1074289_434574636655147_714827720_o1.jpg

 

แถลงการณ์ฉบับที่ 5/2556 พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

เรื่องแถลงการณ์ฉบับสุดท้าย


ตามที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้ออกแถลงการณ์ฉบับที่ 4/2556 เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ว่าพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะยังไม่นำมวลชนเคลื่อนไหวในช่วงเวลานี้ สืบเนื่องจากแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ผู้ปราศรัย พิธีกร ศิลปิน และประชาชน ได้ถูกกลั่นแกล้งโดยยัดเยียดข้อหาร้ายแรงอันเป็นเท็จ และเพิ่มผู้ต้องหาจำนวนถึง 96 คน อย่างอยุติธรรมในสมัยรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ซึ่งน...ำโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ที่ต้องการสร้างพันธนาการให้กับการเคลื่อนไหวของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย แม้ว่าพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองตามกระบวนการยุติธรรมเพื่อรักษาหลักนิติรัฐ นิติธรรม แต่ศาลอาญาก็ได้มีคำสั่งในคดีหมายเลขดำที่ อ. 973/2556 ให้ประกันตัวโดยมีเงื่อนไขตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2556 ว่า

"ห้ามมิให้จำเลยกระทำการใดๆ อันมีลักษณะเป็นการยั่วยุ ปลุกปั่น ปลุกระดม เพื่อให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง หรืออาจก่อให้เกิดภัยอันตรายต่อความเสียหายหรือความสงบเรียบร้อย หรือศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือกระทำการใดๆ เพื่อให้ประชาชนล่วงละเมิดกฎหมายแผ่นดิน และห้ามจำเลยเดินทางออกนอกราชอาณาจักร เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากศาล"

และศาลอาญาได้แถลงย้ำคำสั่งดังกล่าวอีกเป็นครั้งที่สองเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ย่อมแสดงให้เห็นว่า แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ผู้ปราศรัย พิธีกร ศิลปิน และประชาชนอีกจำนวนมากได้ถูกลิดรอนสิทธิจากคำสั่งดังกล่าวอย่างชัดเจน

หากแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยชุมนุมโดยทำตามเงื่อนไขภายใต้คำสั่งศาลอย่างครบถ้วนก็จะเป็นเรื่องยากที่จะกำหนดยุทธวิธีในการชุมนุมให้ได้รับชัยชนะได้ ในทางตรงกันข้ามหากแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะฝ่าฝืนคำสั่งศาลในช่วงเวลานี้เพื่อให้ได้รับชัยชนะทางยุทธวิธีในการชุมนุม ก็จำเป็นที่การเสียสละนั้นจะต้องได้รับผลลัพธ์ที่คุ้มค่าที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้อย่างแท้จริงเท่านั้น และการเสียสละของแกนนำก็ไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นมาตรการส่งเสริมการขายภาพลักษณ์หรือสร้างคะแนนนิยมให้กับพรรคการเมืองฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎรที่จะพ่ายแพ้ด้วยจำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้กับฝ่ายรัฐบาลในทุกกรณี

เมื่อวิเคราะห์แล้วเห็นว่าหากแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยนำการชุมนุมคัดค้านปัญหาของประเทศรายประเด็นให้ได้ผลสำเร็จ ก็อาจคัดค้านได้อีกเพียงเรื่องเดียว ภายหลังจากนั้นเมื่อศาลมีคำสั่งให้ถอนการประกันตัว ก็จะมีปัญหาชาติในเรื่องอื่นๆ ที่สำคัญตามมาอีกไม่สิ้นสุด ดังนั้นการเสียสละของแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยโดยการชุมนุมในปัญหารายประเด็นจึงย่อมไม่คุ้มค่ากับผลประโยชน์ของประเทศชาติที่จะได้รับในขณะนี้

ในทำนองเดียวกันหากแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยนำการชุมนุมเพื่อขับไล่รัฐบาลพรรคเพื่อไทยโดยเคลื่อนไหวให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในระหว่างการชุมนุมก็อาจถูกถอนประกันตัวจนไม่สามารถนำชุมนุมให้ได้รับชัยชนะได้ แม้ต่อให้การชุมนุมขับไล่รัฐบาลไปได้สำเร็จ ก็อาจจบลงด้วยการยุบสภาที่พรรคเพื่อไทยก็จะกลับมาเป็นรัฐบาลอีก หรือแม้หากมีการสลับขั้วทางการเมือง หรือ การรัฐประหาร โดยปราศจากเป้าหมายในการปฏิรูปประเทศไทย หลังจากนั้นปัญหาวิกฤติของชาติก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่ว่าจะเป็นการทุจริตคอร์รัปชั่น การแก้ไขกฎหมายเพื่อประโยชน์ตนเองและพวกพ้อง และหากมีการเลือกตั้งใหม่พรรคเพื่อไทยและระบอบทักษิณก็จะได้รับชัยชนะกลับมาเป็นรัฐบาลยิ่งกว่าเดิม ดังนั้นการชุมนุมเพื่อขับไล่รัฐบาลโดยปราศจากความมุ่งมั่นของผู้ที่หวังจะเข้าสู่อำนาจในอนาคตที่จะปฏิรูปประเทศไทย ปราศจากการเสียสละอำนาจและผลประโยชน์ส่วนตนเพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนแล้ว ย่อมไม่คุ้มค่าต่อประเทศชาติที่แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะนำการชุมนุม

ดังนั้นท่ามกลางสถานการณ์บ้านเมืองที่มีความสลับซับซ้อนพัฒนาไปมากขึ้น ที่ไม่สามารถยุติปัญหาที่ต้นเหตุด้วยการคัดค้านปัญหารายประเด็น และการแก้ไขปัญหาระบอบทักษิณก็มีการเปลี่ยนแปลงไปมากขึ้น ปัญหาของประเทศชาติจึงถูกยกระดับไปเป็นระบอบเผด็จการที่มาจากการเลือกตั้งที่ทำให้การเมืองล้มเหลว ดังนั้น แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจึงเห็นว่าหากมีความจำเป็นก็พร้อมจะเสียสละนำการชุมนุมแต่การชุมนุมนั้นจะต้องได้รับผลคุ้มค่าต่อประเทศชาติเท่านั้น จึงกำหนดความคุ้มค่าของการชุมนุมที่จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติอยู่ที่ "การชุมนุมเพื่อเปลี่ยนแปลงระบบการเมืองที่ล้มเหลวในปัจจุบัน และปฏิรูปประเทศไทยเพื่อผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติเท่านั้น"

อย่างไรก็ตามนักการเมืองฝ่ายรัฐบาลในระบอบทักษิณก็มุ่งเน้นที่จะแก้ไขกฎหมายเพื่อนิรโทษกรรมให้กับตัวเองและพวกพ้อง แก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อให้สมาชิกวุฒิสภาอยู่ภายใต้อิทธิพลของนักการเมืองส่วนใหญ่ฝ่ายรัฐบาล โดยมีเป้าหมายในการที่จะครอบงำในการคัดสรรผู้ดำรงตำแหน่งในองค์กรอิสระตามรัฐธรรมนูญมิให้สามารถตรวจสอบตัวเองได้เหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในระหว่างช่วงปี พ.ศ. 2544 - พ.ศ. 2548 อันเป็นต้นเหตุของวิกฤติชาติมาจนถึงวันนี้เราขอประณามนักการเมืองพรรคเพื่อไทยที่กระทำตัวเป็นทาสในระบอบทักษิณไม่มีสำนึกประโยชน์ของชาติ และสร้างวิกฤติให้แก่ประเทศชาติไม่มีวันจบสิ้น

ดังนั้นนายสนธิ ลิ้มทองกุล ในนามตัวแทนแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จึงได้แสวงหาแนวร่วมเพื่อแก้ไขวิกฤติชาติให้ได้อย่างคุ้มค่าต่อผลประโยชน์ของประเทศชาติ โดยได้เสนอทางออกให้สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคประชาธิปัตย์เสียสละลาออกมาเพื่อหยุดความชอบธรรมในจำนวนคณิตศาสตร์ของจำนวนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบอบเผด็จการรัฐสภา และสร้างกระแสเดิมพันหมดหน้าตักนำมวลมหาประชาชนทั่วประเทศเคลื่อนไหวเพื่อหยุดระบบการเมืองที่ล้มเหลว เรียกร้องการเปลี่ยนแปลง และการปฏิรูปการเมืองครั้งใหญ่เพื่อผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน 65 ล้านคน โดยไม่เข้าร่วมกับการเมืองในระบบนี้อีกไม่ว่าจะมีการยุบสภาหรือไม่ก็ตามจนกว่าจะได้รับผลสำเร็จตามเป้าหมายการปฏิรูปประเทศไทย หากเป็นเช่นนั้นแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยก็พร้อมเสียสละและจะร่วมมือกับพรรคประชาธิปัตย์ในการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองครั้งนี้ เพราะเห็นว่าเป็นสิ่งที่คุ้มค่าความเสี่ยงเมื่อเทียบกับผลประโยชน์ของประเทศชาติที่จะได้รับ เพราะหากการชุมนุมของมวลมหาประชาชนเกิดขึ้นเมื่อใดโอกาสที่จะมีการปฏิรูปการเมืองครั้งนี้สำเร็จก็ย่อมมีสูง ซึ่งผลที่ได้คือมีโอกาสหยุดปัญหารายประเด็นในปัจจุบันได้ และมีโอกาสหยุดการเมืองระบอบทักษิณในภาวะวิกฤติเช่นนี้ได้ด้วย

ทั้งนี้ในยามที่ประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศนี้ยังไม่ตื่นรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงบ้านเมือง ยังหลงอยู่ในวังวนของสงครามขั้วอำนาจของพรรคการเมืองต่างๆ ลำพังการนำของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยย่อมไม่มีพลังพอที่จะนำการชุมนุมเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยได้ในเวลานี้ คงเหลือแต่พรรคประชาธิปัตย์เท่านั้นที่มีศักยภาพพร้อมทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น มวลชนที่มีฐานคะแนนถึง 12 ล้านเสียง นักปราศรัย นักกฎหมาย ฐานะการเงิน สถานีโทรทัศน์ ฯลฯ อีกทั้งผู้บริหารพรรคประชาธิปัตย์มิได้มีพันธนาการด้วยคำสั่งศาลเหมือนกับแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย พรรคประชาธิปัตย์จึงย่อมอยู่ในฐานะที่จะนำการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้หากยอมเสียสละเพื่อเอาชาติเป็นตัวตั้ง

แต่เมื่อพรรคประชาธิปัตย์ปฏิเสธไม่เสียสละลาออกจากระบบการเมืองล้มเหลวเพื่อออกมาร่วมสู้กับประชาชน ก็แสดงให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังคงหวังเพียงแค่ทำลายความน่าเชื่อถือฝ่ายรัฐบาล หรือ หวังสลับขั้วทางการเมืองในวันข้างหน้า หรือ หวังโค่นล้มรัฐบาลโดยสนับสนุนมวลชนกลุ่มอื่นให้เสียสละแทนตัวเอง หรืออีกนัยหนึ่งก็คือพรรคการเมืองทุกพรรคในสภาผู้แทนราษฎรกำลังสมรู้ร่วมคิดรู้เห็นเป็นใจกันเพื่อรักษาระบอบเผด็จการที่มาจากการเลือกตั้งแบบนี้เอาไว้เพียงเพื่อรออำนาจและผลประโยชน์ของตัวเองในปัจจุบันหรือในวันข้างหน้าเท่านั้น จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้เชื่อได้ว่ามีการปฏิรูปประเทศไทยภายใต้ทิศทางการนำของพรรคประชาธิปัตย์ เราได้วิเคราะห์เห็นแล้วว่าแนวทางดังกล่าวที่พรรคการเมืองทุกพรรคกำลังเดินหน้าอยู่นั้นจะนำไปสู่ความชอบธรรมของระบอบทักษิณที่จะได้รับชัยชนะในระบบรัฐสภามากขึ้น และจะกระชับอำนาจอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดจนยากที่จะเยียวยาได้

การที่แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะเสียสละในการนำชุมนุมย่อมไม่คุ้มค่าต่อประเทศหากมุ่งแต่เพียงคัดค้านปัญหารายประเด็น หรือโค่นล้มระบอบทักษิณโดยปราศจากการปฏิรูปประเทศ ในขณะเดียวกันพรรคประชาธิปัตย์ก็ไม่เสียสละที่จะนำการชุมนุมเพื่อการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศอันเป็นประเด็นซึ่งคุ้มค่าที่พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะร่วมมือด้วย ดังนั้นจึงย่อมเป็นไปไม่ได้ที่แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะมีฐานะการนำมวลชนได้จริงในสถานการณ์และเงื่อนไขในปัจจุบันนี้

อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ปัจจุบัน มีกลุ่มประชาชนจำนวนหนึ่งที่มีความห่วงใยบ้านเมืองซึ่งสนใจแต่เฉพาะการชุมนุมคัดค้านปัญหาบ้านเมืองรายประเด็น หรือบางกลุ่มอาจสนใจที่จะเคลื่อนไหวเพื่อโค่นล้มระบอบทักษิณแต่เพียงอย่างเดียวที่พรรคประชาธิปัตย์สนับสนุนอยู่ ซึ่งไม่สอดคล้องกับแนวทางของแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยตามที่กล่าวมาข้างต้น ในขณะแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยก็มิอาจสนับสนุนการเคลื่อนไหวของกลุ่มมวลชนอื่นใดโดยปราศจากความรับผิดชอบในความคาดหวังต่อทั้งชัยชนะต่อประเทศชาติและผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับผู้เข้าร่วมชุมนุมได้ ดังนั้นการดำรงอยู่ของแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยก็อาจเป็นอุปสรรคในการเคลื่อนไหวของมวลชนกลุ่มอื่นที่อาจไม่เห็นด้วยกับแนวทางของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้

ดังนั้นแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทั้งรุ่น 1 และ รุ่น 2 จึงมติอย่างเป็นเอกฉันท์ยุติบทบาทจากฐานะแกนนำ เพื่อเปิดโอกาสให้ แกนนำ นักปราศรัย ศิลปิน พิธีกร ประชาชน ฯลฯ ได้ตัดสินใจด้วยตัวเองที่จะเข้าร่วมหรือไม่เข้าร่วมกับกลุ่มใดก็ได้อย่างอิสระเสรี และเปิดโอกาสให้เกิดขบวนการใหม่ในสังคมไทย โดยไม่ต้องรอแถลงการณ์หรือมติใดๆจากแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยอีก

การยุติบทบาทครั้งนี้ถือเป็นยุทธวิธีเดียวเท่านั้น ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้มีอำนาจในปัจจุบัน หรือผู้ที่มีโอกาสจะมีอำนาจในอนาคต รวมถึง ทหารภายใต้จอมทัพไทยและศาลที่กระทำการภายใต้พระปรมาภิไธย ตลอดจนผู้ที่มีบทบาทในบ้านเมือง รวมถึงประชาชนทั่วไป ได้ตัดสินใจที่จะทำหน้าที่ของตนเองและเลือกเดินทางของตัวเอง มากกว่าที่จะคาดหวังหรือรอมติการนำมวลชนโดยแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยให้เป็นตัวแปรหรือเป็นเครื่องมือที่ไม่สอดคล้องกับเป้าหมายที่แท้จริงของแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ในขณะเดียวกันพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะเป็นอดีตรัฐบาลที่สร้างเงื่อนไขให้กับพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจนเป็นเหตุอันสำคัญยิ่งที่ทำให้พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยไม่สามารถนำมวลชนได้เหมือนเช่นเดิม และในฐานะพรรคการเมืองฝ่ายค้านในปัจจุบันไม่เสียสละลาออกมานำการต่อสู้แบบหมดหน้าตักร่วมกับประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองทั้งๆ ที่แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้ประกาศไปแล้วว่าพร้อมที่จะเสียสละเข้าร่วมการในการปฏิรูปประเทศไทยครั้งนี้ ดังนั้นพรรคประชาธิปัตย์จึงยังคงเป็นปัญหาส่วนหนึ่งของประเทศและเป็นอุปสรรคต่อการปฏิรูปประเทศไทยด้วย พรรคประชาธิปัตย์จึงต้องรับผิดชอบในผลที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อบ้านเมืองต่อไปด้วยเช่นกัน

เราขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่าแม้แกนนำจะได้ยุติบทบาทไปแล้ว แต่ทุกคนก็ยังคงเป็นพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยอยู่เหมือนเดิม และพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยก็ยังคงอยู่เช่นเดิม อุดมการณ์ความเป็นพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยก็ยังอยู่ในสายเลือดและจิตใจของทุกคนเหมือนเดิม และเรายังคงมีภาระหน้าที่ในการต่อสู้คดีความ เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับผู้ที่สูญเสีย บาดเจ็บ และเสียชีวิต ตลอดจนแสวงหาความเป็นธรรมให้กับผู้ที่ถูกดำเนินคดีในระหว่างการชุมนุมต่อไป โดยในระหว่างนี้เราได้ขอให้สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม เอเอสทีวี เว็บไซต์แมเนเจอร์ สื่อสิ่งพิมพ์และวิทยุในเครือ เอเอสทีวี-ผู้จัดการ ยังคงเป็นศูนย์กลางในการจัดกิจกรรมเพื่อนำไปสู่การให้ปัญญากับประชาชนและการปฏิรูปประเทศ โดยแกนนำที่ยุติบทบาทไปก็จะยังคงทำหน้าที่ให้ปัญญากับประชาชนตามหน้าที่และบทบาทของแต่ละคนเพื่อเป้าหมายในการนำไปสู่การปฏิรูปประเทศไทยอย่างแท้จริงเท่านั้น

จนกว่าสถานการณ์จะถึงพร้อมที่ประชาชนทุกกลุ่มได้ตื่นรู้และตั้งสติได้ว่าต้องการการเปลี่ยนแปลงเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยครั้งใหญ่ หรือเมื่อสถานการณ์ที่ผู้มีอำนาจหรือผู้ที่มีโอกาสจะเข้าสู่อำนาจในกาลข้างหน้า เสียสละอำนาจและผลประโยชน์ในปัจจุบันหรือในอนาคตเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยเพื่อผลประโยชน์ของคนไทย 65 ล้านคน เมื่อถึงเวลาดังกล่าวแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่แม้จะยุติบทบาทไปแล้ว ก็พร้อมจะกลับมารวมตัวกันใหม่เพื่อทบทวนบทบาทของตัวเองในการเคลื่อนไหวมวลชนอีกครั้งหากในเวลานั้นพี่น้องประชาชนยังคงต้องการพวกเรา

แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยได้ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2549 พร้อมผู้ประสานงาน และมีการแต่งตั้งแกนนำรุ่นที่ 2 ต่อมาวันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2551 อีกทั้งยังมีมีการแต่งตั้งแกนนำรุ่นที่ 2 เพิ่มเติมในวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551 และวันที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เราขอกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจพวกเราตลอดระยะเวลาเกือบ 8 ปีที่ผ่านมา และขอกราบขอบพระคุณพี่น้องประชาชนที่ได้เข้าร่วมชุมนุมแบบต่อเนื่องปักหลักพักค้าง 3 ช่วงเวลา เป็นจำนวนเวลาถึง 384 วัน 384 คืน จนได้รับผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของการชุมนุมทุกครั้ง จึงนับเป็นการชุมนุมโดยสงบ อหิงสา และปราศจากอาวุธของภาคประชาชนครั้งประวัติศาสตร์ที่ยาวนานที่สุดในโลก

เราขอยืนยันว่าจะยังคงแน่วแน่ยึดมั่นในอุดมการณ์ของวีรชนและพี่น้องประชาชนที่เสียสละไม่เคยเปลี่ยน และขอให้มั่นใจว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นยุทธวิธีที่จะได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชนในวันข้างหน้าอย่างแน่นอน

ด้วยจิตคารวะ

พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ณ ห้องส่งสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม เอเอสทีวี

ที่มา : http://www.manager.c...D=9560000105650

ดอกไม้งามมีหนามแหลม ใช่บานแย้มให้คนชม บานไว้เพื่อสะสม ความอุดมแห่งผืนดิน...





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน