Jump to content


Photo
- - - - -

หลังแถลงผลงาน 1 ปีแล้ว รู้สึกยังไงบ้าง

ยิ่งลักษณ์ แถลง

  • Please log in to reply
51 replies to this topic

#1 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 25 September 2013 - 08:31

*
POPULAR

หน้าไม่อาย คิดไปเองว่ามีผลงาน!

image001(82).jpg

 

สภาผู้แทนราษฎรได้ประชุมพิจารณารายงานผลการดำเนินการของคณะรัฐมนตรีตามแนวนโยบายพื้นฐานแห่งรัฐ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ “ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ” ปีที่หนึ่ง (วันที่ 23 ส.ค.54-23 ส.ค. 55)

 

                กินเงินเดือน และเอาเงินหลวงไปใช้แล้ว 2 ปี แต่เพิ่งจะมารายงานผลงานปีแรก

 

                ปรากฏว่า รัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้อ้างว่าตนมีผลงานหลายเรื่อง แต่ละเรื่อง เมื่อได้รับฟังแล้วคิดตาม ก็นึกสงสัยว่ารัฐบาลชุดนี้ไม่รู้สึกกระดากใจตัวเองบ้างเลยหรือ?

 

                ไม่อายเลยหรือ?

 

                ยกตัวอย่าง

 

                1) รัฐบาลอ้างว่า “ในระยะต้นของการบริหารประเทศได้เกิดสถานการณ์มหาอุทกภัยซึ่งมีความรุนแรงและยากลำบากในการจัดการ เนื่องจากการบริหารจัดการน้ำที่ผ่านมาไม่มีระบบที่ชัดเจนและไม่มีประสิทธิภาพ อุทกภัยจึงได้สร้างความเสียหายอย่างมากในวงกว้าง สถานการณ์มหาอุทกภัยไม่เพียงแต่ฉุดรั้งเศรษฐกิจของประเทศเท่านั้น หากแต่ยังทำให้การเดินหน้านโยบายเร่งด่วน และนโยบายต่างๆ ของรัฐบาลต้องชะงักงันไปด้วย เนื่องจากรัฐบาลจะต้องระดมทรัพยากรทั้งงบประมาณ บุคลากร และเวลา ไปใช้ในการแก้ปัญหาและฟื้นฟูประเทศ จึงกล่าวได้ว่าการทำงานในช่วง 4 เดือนแรกของรัฐบาลหมดไปกับการแก้ไขปัญหาอุทกภัย อย่างไรก็ตาม รัฐบาลสามารถนำพาประเทศผ่านพ้นปัญหาและพลิกฟื้นกลับมาได้อย่างรวดเร็ว”

 

                ความจริงในวิกฤติน้ำท่วม 2554 คือ รัฐบาลยิ่งลักษณ์คือตัวการบริหารจัดการน้ำล้มเหลว เอาการเมืองเข้าไปแทรกแซงการบริหารจัดการน้ำ ผันน้ำผิดทิศผิดทาง ผิดเวลา ผิดสถานที่ ผิดหลักวิชาการ ข้อมูลห่วยแตก ประชาชนเชื่อถือไม่ได้เลย พึ่งพาไม่ได้เลย ถึงขนาดทำให้น้ำท่วมสนามบินดอนเมือง ประเทศชาติเสียหายมากกว่าที่ควรจะเป็น

 

                กว่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์จะตั้งต้นแก้ปัญหาก็ล่าช้า มัวเดินทางไปกัมพูชา ต่อสายสัมพันธ์ทางการเมือง เชื่อมผลประโยชน์ของทักษิณและแกนนำเสื้อแดงที่หนีคดีไปอยู่ที่นั่น

 

                หลังน้ำท่วม ชาวบ้านได้รับการเยียวยาล่าช้า ต้องมีการฟ้องร้องดำเนินคดีกับรัฐบาล ปิดถนนประท้วงก็ถูกรัฐบาลเล่นงานเด็ดขาด ไม่มีเมตตาธรรม ทั้งๆ ที่ มีการผลาญเงินแผ่นดินมหาศาล อาศัยความเดือดร้อนของชาวบังหน้า

 

                การเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดปทุมธานีก็ดี เขตดอนเมืองก็ดี ซึ่งได้รับผลกระทบจากการบริหารจัดการน้ำที่ล้มเหลวของรัฐบาล ชาวบ้านเขาถึงกับสั่งสอนด้วยการเลือกพรรคฝ่ายค้านเข้ามาเป็น ส.ส.แทนคนของพรรคเพื่อไทย

 

                2) รัฐบาลอ้างว่า “ดำเนินนโยบายต่างๆ ตามที่แถลงไว้ต่อรัฐสภา โดยเฉพาะนโยบายเร่งด่วนที่มีกำหนดดำเนินการในปีแรกได้อย่างครบถ้วน”  อาทิ

 

                แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนและผู้ประกอบการเนื่องจากภาวะเงินเฟ้อและราคาน้ำมันเชื้อเพลิงในด้านสินค้าและบริการ รัฐบาลได้กำหนดสินค้าและบริการที่เฝ้าติดตามดูแล 225 รายการ จำหน่ายสินค้าธงฟ้า ดำเนินโครงการโชห่วยช่วยชาติ "ร้านถูกใจ" ในด้านพลังงานได้ชะลอการเก็บเงินเข้ากองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง

 

                ยกระดับราคาสินค้าเกษตรและให้เกษตรกรเข้าถึงแหล่งทุน รัฐบาลมีการดำเนินการที่สำคัญ ได้แก่ รับจำนำข้าว โดยวันที่ 22 ส.ค. 2555 รับจำนำข้าวนาปีรวม 6.95 ล้านตัน มีเกษตรกรเข้าร่วม 1.14 ล้านราย เป็นเงิน 118,562 ล้านบาท รับจำนำข้าวนาปรัง 10.03 ล้านต้น มีเกษตรกรเข้าร่วม 9.5 แสนราย เป็นเงิน 148,878 ล้านบาท ราคาปรับตัวสูงขึ้นจากปี 2554 ประมาณ 2 แสนล้านบาท เป็นต้น

 

                อันที่จริง พรรคเพื่อไทยประกาศไว้ว่าจะยกเลิกกองทุนน้ำมันฯ มิใช่ชะลอการเก็บเงิน

 

                บอกว่า จะกระชากค่าครองชีพลงมา มิใช่กระชากขึ้นไปรัดคอประชาชนอย่างที่เกิดขึ้นจริงๆ

 

                ปรากฏว่า ตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา สิ่งที่เกิดขึ้นสวนทางกับสิ่งที่รัฐบาลอ้างว่าเป็นผลงานของตนเองทั้งสิ้น

 

                การจัดงานขายสินค้าราคาถูก ก็เป็นแค่การจัดกิจกรรมเฉพาะกิจ คนส่วนใหญ่ไม่เคยได้รับประโยชน์จากการเอาเงินแผ่นดินไปซื้อของแพงมาขายถูกเฉพาะจุด

 

                ยิ่งโครงการรับจำนำข้าว รัฐบาลยิ่งลักษณ์เคยบอกว่าจะไม่ขาดทุน คุยโวว่าจะมีกำไรด้วยซ้ำ แต่ผลปรากฏว่ามีการขาดทุนมหาศาล มากกว่า 130,000 ล้านบาทต่อปี ในขณะที่ชาวนาได้รับประโยชน์จากการขายข้าวเข้าโครงการในราคาแพงกว่าตลาดทั่วไปมูลค่าเพียง 80,000 ล้านบาทต่อปี

 

                ดร.นิพนธ์ พัวพงศกร ทีดีอาร์ไอ เปิดเผยผลการศึกษา พบว่า นโยบายรับจำนำข้าวของรัฐบาล 3 ฤดูกาล ประกอบด้วย ข้าวนาปี 2554/55 นาปรัง 2556 และ นาปี 2555/56 หากรัฐบาลสามารถระบายข้าวได้หมดภายใน 4 ปี ในช่วงวาระการบริหารงานของรัฐบาลยิ่งลักษณ์ คาดว่าจะมีการขาดทุน 404,184 ล้านบาท!

 

          ทั้งนี้ โครงการรับจำนำข้าวในช่วง 3 ฤดูกาล ใช้เงิน 723,235 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินกู้ 565,574 ล้านบาท ค่าดอกเบี้ย 59,528 ล้านบาท และค่าใช้จ่ายดำเนินการ 98,133 ล้านบาท โดยคาดว่ารัฐบาลน่าจะขายข้าวได้ในราคารวมประมาณ 319,051 ล้านบาท

 

          “การขาดทุน 404,184 ล้านบาทนั้น เป็นการประเมินราคาในเดือน พ.ค. 2556 แต่หากมีการประเมินราคาในอนาคตมาเฉลี่ยบวกกับค่าเสื่อมสภาพข้าว จนทำให้ขายได้ในราคาที่ลดลงอีกประมาณ 5-10% ก็จะทำให้ตัวเลขการขาดทุนของรัฐบาลในโครงการรับจำนำข้าวเพิ่มขึ้นอีก 10,000-30,000 ล้านบาท”

 

                ไม่ต้องเอ่ยถึงระดับราคาสินค้าเกษตรหลักๆ เช่น ยางพารา ที่ไทยส่งออกเป็นอันดับหนึ่งของโลก, มันสำปะหลัง, อ้อย ฯลฯ ล้วนแต่ยกระดับราคาสินค้าลงกันเป็นแถบๆ ทำให้เกษตรกรเดือดร้อนหนัก รายได้ลด แต่ภาระค่าใช้จ่ายเพิ่ม   

               

              3) รัฐบาลยิ่งลักษณ์ยังอุตส่าห์สรุปไว้ในรายงานแบบไม่กระดากอายเลยแม้แต่น้อยว่า “รัฐบาลตระหนักว่าความสำเร็จในการดำเนินนโยบายในช่วง 1 ปีที่ผ่านมานั้น เกิดขึ้นจากความร่วมมือร่วมแรงจากทุกภาคส่วน ผ่านการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพของรัฐบาล ซึ่งนับเป็นการวางพื้นฐานการพัฒนาที่สำคัญให้แก่ประเทศ”

 

                ทั้งๆ ที่ รัฐบาลยิ่งลักษณ์กำลังทำในสิ่งตรงกันข้าม คือ ทำลายพื้นฐานการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศ ไม่ว่าจะเป็น สร้างหนี้ให้กับประเทศชาติ เพิ่มหนี้ครัวเรือนให้กับประชาชน ทำลายวินัยการเงินการคลังของประเทศ ทำลายการออม ทำลายการส่งออกและการผลิตข้าวไทยทั้งระบบ บริหารราชการแผ่นดินอย่างไม่โปร่งใส ทำลายระบบคุณธรรม หลักนิติรัฐ นิติธรรม ฯลฯ เอาประเทศชาติไปเป็นเครื่องรับใช้นักโทษหนีคดีทุจริตโกงกินแผ่นดิน

 

                คิดเอาเองว่ามีผลงาน

 

                โมเมเอาเองว่าตนประสบความสำเร็จ

 

                ยกหางตัวเองว่าบริหารอย่างที่มีประสิทธิภาพ

 

                หน้าไม่อาย!

สารส้ม

http://www.naewna.co.../columnist/8797

 

เปิดดูหาในไทยรัฐว่ามีเขียนอะไรบ้าง ผมหาไม่เจอแฮะ

เลยไปเปิดแนวหน้า อ่านแล้วถูกใจ เอามาปะให้สาวกเสื้อแดง

ได้ชื่นชมฮับ



#2 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

Posted 25 September 2013 - 08:39

*
POPULAR

ผมก็ว่ารัฐบาลนี้มันหน้าไม่อาย กล้าตอแหลว่าประสบความสำเร็จ ทั้งๆ ที่ล้มเหลวทุกนโยบาย ไม่ว่าจำนำข้าว รถคันแรก บ้านหลังแรก แก้น้ำท่วม ยกเลิกกองทุนน้ำมัน ลดค่าครองชีพ และที่ตอแหลสุดๆ คือจะไม่กู้ แต่กู้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย



#3 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

Posted 25 September 2013 - 08:45

ผมก็ว่ารัฐบาลนี้มันหน้าไม่อาย กล้าตอแหลว่าประสบความสำเร็จ ทั้งๆ ที่ล้มเหลวทุกนโยบาย ไม่ว่าจำนำข้าว รถคันแรก บ้านหลังแรก แก้น้ำท่วม ยกเลิกกองทุนน้ำมัน ลดค่าครองชีพ และที่ตอแหลสุดๆ คือจะไม่กู้ แต่กู้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย

แต่ยังมีคนฝูงหนึ่ง เชื่อว่า เก่งที่สุดในสามโลก -_-


ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#4 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 25 September 2013 - 08:50

 

ผมก็ว่ารัฐบาลนี้มันหน้าไม่อาย กล้าตอแหลว่าประสบความสำเร็จ ทั้งๆ ที่ล้มเหลวทุกนโยบาย ไม่ว่าจำนำข้าว รถคันแรก บ้านหลังแรก แก้น้ำท่วม ยกเลิกกองทุนน้ำมัน ลดค่าครองชีพ และที่ตอแหลสุดๆ คือจะไม่กู้ แต่กู้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย

แต่ยังมีคนฝูงหนึ่ง เชื่อว่า เก่งที่สุดในสามโลก -_-

 

 

และยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่เชื่อว่า ดีกว่า "มาร์ค" 3 เท่าด้วยนะจ๊ะ

ทุกวันนี้เลยแทนที่จะด่ารัดทะบาน ก็เลยหันกลับมาด่ามาร์คอย่างเดียว

 

 

-------------------------------------------

 

ผลงาน'รัฐบาลยิ่งลักษณ์' ความจริงใจโจทย์ใหญ่ที่ไม่มี

http://www.thaipost....ws/250913/79802

25 September 2556 - 00:00
 

    ตลอดวันแรกในการแถลงผลการดำเนินงานของคณะรัฐมนตรี ตามแนวนโยบายพื้นฐานแห่งรัฐ ต่อสภาผู้แทนราษฎร หลังรัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศครบ 1 ปี ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม 2554 - 23 สิงหาคม 2555 ระหว่างวันที่ 24 - 25 กันยายน 2556 สิ่งสำคัญที่สะท้อนออกมาจากการอภิปรายของฝ่ายค้าน คือปัญหาความจริงใจของรัฐบาลต่อการดำเนินนโยบายโครงการต่างๆ จนสะท้อนออกมาเป็นความล้มเหลวและสร้างปัญหาให้เกิดขึ้นในประเทศขณะนี้

 

    แม้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ผู้นำรัฐบาลและผู้บริหารประเทศ จะชี้แจงถึงปัญหาและอุปสรรคในการบริหารงานทุกๆ ด้านในรอบ 1 ปีแรกที่เข้ามาบริหารประเทศ จนไม่สามารถขับเคลื่อนแนวนโยบายการบริหารประเทศ และพยายามบอกให้เห็นถึงความตั้งใจของรัฐบาลที่ต้องการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจภายในประเทศ ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานให้เกิดความต่อเนื่องเพื่อประโยชน์ของประชาชน แต่ดูเหมือนปัญหาความจริงใจในการทำทุกๆ เรื่องจะเป็นโจทย์ใหญ่ที่นางสาวยิ่งลักษณ์จะไม่สามารถทำให้ประชาชนเชื่อใจได้

 

    สิ่งที่สะท้อนออกมาให้เห็นถึงปัญหาการขาดความจริงใจของรัฐบาลอย่างชัดเจน เกิดขึ้นมาตั้งแต่ปีแรกที่รัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศเมื่อปี 2554 จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะกรณีอุทกภัยครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี 2554 นางสาวยิ่งลักษณ์ยืนยันต่อประชาชนในขณะนั้นว่า สามารถบริหารจัดการน้ำได้อย่างเรียบร้อย แต่สุดท้ายทั่วทั้งประเทศก็เกิดน้ำท่วม สร้างความเดือดร้อนทุกหัวระแหง จนเกิดคำเหน็บแนมนางสาวยิ่งลักษณ์เรื่อง "เอาอยู่"

 

    ยิ่งปีนี้สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก หลายจังหวัดกำลังอยู่ในภาวะวิกฤติ แม้รัฐบาลจะออกมายืนยันว่า สามารถบริหารจัดการน้ำไม่ให้เกิดน้ำท่วมเหมือนปี 2554 แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ได้ทำให้ประชาชนคลายความกังวลลงไปได้ เพราะคำยืนยันที่ออกมาจากรัฐมนตรี มีแต่น้ำคำ ตรงกันข้ามกับทางปฏิบัติที่ประชาชนยังไม่เห็นอะไรที่สามารถป้องกันน้ำท่วมอย่างเป็นรูปธรรม ทำให้เกิดความกังวล แต่ก็ถูกฝ่ายรัฐบาลตำหนิหาว่าตื่นตระหนกเกินเหตุ

 

    เช่นเดียวปัญหาการชุมนุมประท้วงราคายางตกต่ำ ที่ยังค้างคา มีการปิดถนนอยู่แยกควนหนองหงษ์ ตำบลควนหนองหงษ์ อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช อยู่ในขณะนี้ ก็เกิดจากปัญหาการขาดความจริงใจของรัฐบาล เพราะครั้งแรกที่รัฐบาลส่งตัวแทนเข้าไปเจรจากับกลุ่มผู้ชุมนุมชาวสวนยาง มีการรับปากตกลงประกันราคายางให้กลุ่มผู้ชุมนุม 100 บาทต่อกิโล แต่พอนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มาประชุมคณะกรรมการนโยบายยางธรรมชาติ (กนย.) ได้ข้อสรุปมีมติขยายความช่วยเหลือราคาปุ๋ยชาวสวนยางพารา ไร่ละ 1,260 บาท จาก 10 ไร่ เป็น 25 ไร่ แม้ชาวสวนยางบางสวนจะตอบรับ แต่ก็มีชาวสวนยางอีกกลุ่มที่เห็นว่ารัฐบาลไม่จริงใจในการช่วยเหลือ จึงออกมาชุมนุมปิดถนนประท้วงอีกครั้ง

 

    ดังนั้น ไม่ว่ารัฐบาลจะแจกแจงผลการทำงานในรอบ 1  ปี หรือ 2-3 ปีที่บริหารประเทศ สวยหรูอย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ในฐานะผู้นำรัฐบาลและทำหน้าที่บริหารประเทศ ต้องตระหนักและควรรับรู้ความต้องการของประชาชนจากรัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร มากที่สุด คือ "ความจริงใจ" มากกว่าอื่นใด.



#5 Ballbk

Ballbk

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,783 posts

Posted 25 September 2013 - 09:01

ขี้ข้าควายแดงภูมิใจจะตายห่ะ ผลงานสุดยอดทั้งนั้น


"ความดี กับ ความเลว

ความจริง กับ คำโกหก

ความถูกต้อง กับ การทำผิดกฎหมาย"

ถ้าเกิดเป็น คน ไม่ได้เกิดเป็น ควาย มันไม่ต้องให้ทายหรอก ว่าจะเลือกอย่างไหน

 


#6 พอล คุง

พอล คุง

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,014 posts

Posted 25 September 2013 - 09:17

บริหารประเทศ มา 2 ปีกว่า ๆ เพิ่งจะแถลง ผลงานปีแรก เนี่ยนะ

 

แถมยังแถลงได้อย่างหน้าด้านมาก ๆ สามหนาห้าห่วง ต้องชิดซ้ายไปเลย

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา


ถึงตรูจะเลวยังไง ตรูก้อไม่ได้ขายชาติ เหมือนเสื้อแดงว่ะ เข้าใจนะ

 


#7 kabokaboh

kabokaboh

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 588 posts

Posted 25 September 2013 - 09:24

เมื่อวานขับรถกลับบ้าน รถติด

 

เปิดวิทยุฟัง

 

ช่วงที่กำลังโม้เรื่อง ทัวร์อีโป้

 

ฟังได้ไม่นานก็ต้องเปลี่ยน

 

ทนความอุบาว์ทของลิ่วล้อไม่ไหว

 

แถได้หน้าด้านๆ ทำไปได้เนอะ

 

เพื่อเงินและอำนาจ แท้ๆเลย

 

ยอมแลกได้กับ ศักดิ์ศรี



#8 UncleSam

UncleSam

    เด็กชายชุดฟ้า ผู้น่ารัก

  • Members
  • PipPipPip
  • 738 posts

Posted 25 September 2013 - 09:47

 ความจริงรัฐบาลไม่จำเป็นต้องมาแถลงผลงานหรอกครับ

 

 ทุกวันนี้ไปจ่ายตลาดทุกเช้า-เย็น ได้ยินทั้งพ่อค้าแม่ค้า ทั้งคนจับจ่ายซื้อของ

 

 ก็ช่วยแถลงผลงานให้รัฐบาลอยู่แล้ว โดยเฉพาะผลงานด้านเศรษฐกิจ

 

 แม่ค้าบางคนที่ร้านอยู่ติดกัน ก็ช่วยกันแถลงอย่างเสียงดังฟังชัด โดยที่ไม่ต้องใช้เครื่องขยายเสียง

 

 ผู้คนที่เดินซื้อของผ่านไปผ่านมา ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก บางคนถึงกับเข้าร่วมแถลงด้วย

 

 คำพูดที่ใช้ส่วนใหญ่ ก็เป็นคำที่แสนไพเราะเสนาะหูทั้งนั้น ฟังแล้วเพลินมั่กๆ

 

 เจ๋งกว่าทีมงานโฆษกรัฐบาลเสียอีก ขอบอก  :D 



#9 ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

ถั่งเช่า ตรา ควายธนูแดง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,683 posts

Posted 25 September 2013 - 10:01

เรื่องเดิมๆ ที่รัฐบาลคิดไปเอง ว่ามันดีจริง

แต่ประชาชนส่วนมาก (ที่ไม่ใช่เสื้อแดง) ไม่ได้คิดตาม รัฐบาล เพราะว่ามีสมองมากกว่า แค่นั้นเอง



#10 ม่านน้ำ

ม่านน้ำ

    ผมเพิ่งมาครับ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,373 posts

Posted 25 September 2013 - 10:02

จริงๆ หล่อนเข้าใจในสิ่งที่หล่อนพูดแค่ไหนนะ?


Posted Image


#11 sigree

sigree

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

Posted 25 September 2013 - 10:03

เพิ่งทราบว่า 2 ปี นายกยิ่งลักษณ์ไปต่างประเทศ 41 ประเทศ แต่ นายก อภิสิทธิ์ ไป 22 ประเทศทั้งๆที่อยู่ในตำแหน่ง 2 ปี 8 เดือน

 

เป็นผลงานจากปากคำของ รมว ต่างประเทศ

 

ผลงาน?

 

ผมว่าต้องตีความอีกเยอะ



#12 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

Posted 25 September 2013 - 10:07

เพิ่งทราบว่า 2 ปี นายกยิ่งลักษณ์ไปต่างประเทศ 41 ประเทศ แต่ นายก อภิสิทธิ์ ไป 22 ประเทศทั้งๆที่อยู่ในตำแหน่ง 2 ปี 8 เดือน

 

เป็นผลงานจากปากคำของ รมว ต่างประเทศ

 

ผลงาน?

 

ผมว่าต้องตีความอีกเยอะ

ไม่เห็นต้องตีความอะไรเลย แค่โป๊งเหน่งมันจะอวยนายกว่า นางยกมีผลงานมากกว่ามาร์คถึงเท่าตัว -_-


ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#13 ชายน้ำ

ชายน้ำ

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,256 posts

Posted 25 September 2013 - 10:22

ตอนแรกก็ว่าจะติดตามฟังรัฐบาลแถลงผลงาน

 

อีกใจหนึ่งก็ถามว่าตัวเองทำผิดอะไร ต้องทรมานตัวเองอย่างนั้น

 

ทั้งสภาพสังคม ราคาสินค้า ดัชนีหุ้น และข้อมูลเศรษฐกิจก็ชัดเจนแล้ว

 

เลยดูหนังดีกว่า



#14 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

Posted 25 September 2013 - 10:23

เผื่อมี “ขี้ข้า” เข้ามาแถ

 

 

 

 


1. เงินเดือน ปริญญาตรี 15000 ได้หรือยัง
2. ค่าแรง 300 ได้กันทุกจังหวัดหรือยัง
3.  จำนำข้าว 15000 ตอนนี้ได้เท่าไหร่แล้ว
4. งดเก็บกองทุนน้ำมัน... ตอนนี้ เก็บกันอยู่เท่าไหร่ 
5. ลดค่าครองชีพ ตอนนี้ สินค้าอะไรราคาลดลงบ้าง

นอกจาก ข้าว และ ยาง?  แถมแก๊ซก็ขึ้นราคา
6. รถไฟฟ้า 20 บาท ตลอดสาย ได้หรือยัง?
7. ลาที น้ำท่วมน้ำแล้ง ....  นี่ครบเลย ตอนแรกน้ำท่วม

ตอนนี้น้ำแล้ง สรุป มันจะมาเป็นรัฐบาลทำไม?
8. Tablet ตอนนี้ ได้ทุกโรงเรียนหรือยัง? พังไปกี่เครื่องแล้ว?
9. ทำได้ทันที ไม่ต้องกู้.....    ไอสุดท้ายนี่น่าเกลียดที่สุด

ไปด่ารัฐบาลอื่นว่ากู้ๆๆ  ดูสภาพตัวเองหรือยัง
 

นอกจากจะกู้มากกว่า  โง่มากกว่า โกงมากกว่า ......

 

 

 

http://talk.mthai.com/topic/379846

 

......................................................................................

 

 

 

ตัวพ่อเคยโวไม่ต้องกู้สักบาทช่วงหาเสียงแถลงนโยบายพรรคเพื่อไทย แต่วันนี้รัฐบาลน้องสาวกู้ไปแล้ว 4 แสนล้านจากการออก พ.ร.ก.3.5 แสนล้าน และ พ.ร.ก.กองทุนประกันภัย 5 หมื่นล้าน และกำลังจะออก พ.ร.บ.กู้เงินอีก 2 ล้านล้านบาท รวมกู้เงิน 2.4 ล้านล้านบาท มากกว่ารัฐบาลอภิสิทธิ์ที่ออก พ.ร.ก.กู้เงิน 4แสนล้าน เพื่อฟื้นเศรษฐกิจจากวิกฤตแฮมเบอเกอร์ถึง 6 เท่าตัว ทำให้คนไทยเป็นหนี้รวมดอกเบี้ย 5.16 ล้านล้านบาท แบกภาระนาน 50 ปี

งงจริง ๆ ที่จนถึงวันนี้ยังมีคนเชื่อคำพูดของ ทักษิณ ชินวัตร

 

สมจิตต์ นวเครือสุนทร

 

https://www.facebook...134360300047843

 

......................................................................................

 

1OSMgc.jpg

 

“พี่น้องครับ พรรคเพื่อไทยเมื่อเป็นรัฐบาล ขอแนะนำว่าให้ทำคันเขื่อนลึกลงไปในทะเลประมาณ 10 กิโลเมตร ความยาวก็สามารถทำได้ตั้งแต่ 60 กิโลเมตร แต่ว่าเอาแค่ซัก 30 กิโลเมตรก็พอ ก็ตั้งแต่สมุทรสาครยันปากน้ำ ไม่ต้องไปกู้เขาซักบาทครับ ทำไมง่ะ ทำเขื่อนขนาดนี้มันหมดเป็นแสนล้านไม่กู้เหรอ ไม่ต้องกู้ครับผมเป็นคนไม่ชอบกู้ เพราะตอนเป็นนักธุรกิจเข็ดแล้วกู้เงิน ตอนนี้มาช่วยการเมืองก็ไม่อยากให้กู้ ผมไม่ใช้นักกู้ แต่ไม่รู้เป็นไรครับ วันนี้สังหรณ์ใจว่าพรรคเพื่อไทยต้องเป็นรัฐบาลแน่นอน เพราะอะไรครับ เพราะพรรคประชาธิปัตย์สร้างหนี้ครับ ตอน IMF ประชาธิปัตย์เซ็นไว้ ไทยรักไทยมาล้าง”

พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงแนวทางการสร้างเขื่อนในทะเลป้องกันน้ำท่วม
วิดีโอลิงค์ เปิดตัวนโยบายและผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย 23 เม.ย. 54

 

 

......................................................................................

 

 

 

กระทู้นี้ หัวกระทู้คงไม่มีความเห็นอะไร

เพระาเนื้อหาตัดแปะของผมบอกหมดแล้ว

 

เหลืออยู่แต่คำถาม

 

“บรรดาขี้ข้า ลืมกันหรือยังครับ”

 

สงสัยจะลืมไปหมดแล้ว

ไม่เป็นไรครับ ผมเอามาแปะให้เตือนความจำครับ

ส่วนใครจะไปทวงหรือไม่ ก็แล้วแต่พวกคุณนะครับ

 

แต่เชื่อผมมั๊ย

ผมมั่นใจ ว่าพวกคุณไม่คิดไปทวงสัญญาหรอก

ต่อให้อดตาย จมน้ำตาย หรืออะไรก็แล้วแต่

คุณก็ไม่ทวง

 

สู้มาเย้ยกันดีกว่า

ชาตินี้ ปชป ก็ไม่มีโอกาสได้เป็นรัฐบาลหรอก

รัฐบาลของคนเสื้อแดง คนเสื้อแดงเลือกมาแล้ว

จะตอแหล ผิดสัญญา ตระบัตย์สัตย์ยังไงก็ไม่ถือสา

 

จริงแมะ

 

:D   :lol:

 

ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#15 G.Maniac

G.Maniac

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,440 posts

Posted 25 September 2013 - 10:23

ขี้ข้าควายแดงภูมิใจจะตายห่ะ ผลงานสุดยอดทั้งนั้น

 

 

เห็นพวกมัน กระดิกหาง ชูคอ เห่าหอน ดีใจกันใหญ่เลยนี่เมื่อวานนี้



#16 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 25 September 2013 - 10:30

คำมั่นสัญญาของเสื้อแดงและพรรคพวกมันไม่เคยมีความหมายครับ

พวกมันเลยไม่เคยทวงจากพวกเดียวกัน ไม่อย่างนั้นมันทวงตั้งแต่

เสียงปืนนัดแรกดังแล้ว พวกมันก็รู้อยู่ว่า ทุกอย่างที่พูดออกมาตอแหล

ตั้งแต่ต้นจนสุดท้าย เห็นหรือเปล่าว่า มีใครเคยทวงสัญญาแกนนำพวกมันมั่ง

 

แม้แต่ครั้งเดียวยังไม่เคยเลย

 

post-16795-0-91780600-1365644817.jpg

 

ในนี้มีอะไรที่มันทำบ้าง? แล้วผลงานเป็นอย่างไร

ผมแปลกใจอ่านข่าวแล้วไม่เจอว่า สรุปผลงาน

1 ปี ค่าแรง 300 บาทได้ผลดีอะไรบ้าง



#17 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

Posted 25 September 2013 - 10:49

แถลงไปแล้วเหรอครับ



#18 พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

พ่อไอ้ร้อยล็อคอิน

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,450 posts

Posted 25 September 2013 - 10:53

ในกระทู้ก็ไม่เห็นมีข้าวสารเสก ... ทำกาสรแดงไม่ยักมาซักที ???


อยากรู้ว่าประชาธิปไตยไทยเป็นแบบไหน ให้ดูการใช้รถใช้ถนนรู้จักกันแต่สิทธิ แต่ไม่เคยรู้จักหน้าที่ ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่วางไว้

#19 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

Posted 25 September 2013 - 10:55

ในกระทู้ก็ไม่เห็นมีข้าวสารเสก ... ทำกาสรแดงไม่ยักมาซักที ???

 

มีนิ ผมเอง เขาว่าผมเป็น "ควายแดง" นะ



#20 cassava

cassava

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 916 posts

Posted 25 September 2013 - 10:56

ชาวเสื้อแดงพากันซูฮกเมื่อปึ๊งบอกว่าค้าขายกับเขมร ลาว พม่า ได้มากกว่าสมัยม๊าก ญี่ปุ่นก็มาลงทุนเพิ่ม(ซ่อมโรงงาน) มากกว่าสมัยม๊าก

แถมชาวบ้านยังคิดได้อีก ว่าหุ้นขึ้นจากสมัยม๊ากมาตั้งสามร้อยจุดแน่ะ



#21 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

Posted 25 September 2013 - 13:06

ปีแรกไปเที่ยวกี่ประเทศบอกมั้ย


ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#22 Emolution

Emolution

    โคตรพ่อโคตรแม่ควายแดง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,029 posts

Posted 25 September 2013 - 13:38

หน้าด้านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน



#23 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

Posted 25 September 2013 - 13:39

 

 

 

 

.............

 

 

 

ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่าลงแปะคลิปVDOแบบนี้ทำไงคะ



#24 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 25 September 2013 - 13:46

พี่ TAXI  ได้ใจไปเต็มๆครับ
1238272_739343922758980_216034415_n.jpg


Posted Image

#25 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

Posted 25 September 2013 - 13:47



 



 


 

 

 

.............

 

 

 

ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่าลงแปะคลิปVDOแบบนี้ทำไงคะ

 

 

 

เปิดหน้าในยูทูป แล้ว copy แถบ URL มาแปะได้เลยครับ

 

OeBXZu.png


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#26 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

Posted 25 September 2013 - 13:58

ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่าลงแปะคลิปVDOแบบนี้ทำไงคะ

 

 

เพื่อนเสรีไทยสอนผมเองครับ

 

1. ก๊อป URL มาวางในทู้

2. จากนั้นปาด URL นั้น แล้วคลิกคำสั่งเมนูบนในช่องข้อความเรา ที่ "ตัวละลายลิงก์" ครับ  = คำสั่ง unlink

คำสั่ง unlink จะอยู่บรรทัดล่าง ติดกับคำสั่ง link

(ลิงก์รูปร่างเป็นโซ่แล้วมีเครื่องหมายบวกเขียว  อันลิงก์จะรูปร่างเป็นโซ่ มีเครื่องหมายลบครับ)


Edited by ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่, 25 September 2013 - 13:59.

gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#27 ParaDon

ParaDon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,946 posts

Posted 25 September 2013 - 14:02

แถลงความชั่วที่ทำมาตลอด 2 ปี


Edited by Paradon, 25 September 2013 - 14:03.

" รัฐธรรมนูญไม่มีมาตราใด อนุญาติให้รัฐบาลที่มาจากประชาธิปไตย โกงบ้านกินเมืองได้โดยไม่ผิดกกหมาย "


#28 แดงประจำเดือน

แดงประจำเดือน

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,021 posts

Posted 25 September 2013 - 14:31

 


 

 

เปิดหน้าในยูทูป แล้ว copy แถบ URL มาแปะได้เลยครับ

 

OeBXZu.png

 

 

 

 

 

ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่าลงแปะคลิปVDOแบบนี้ทำไงคะ

 

 

เพื่อนเสรีไทยสอนผมเองครับ

 

1. ก๊อป URL มาวางในทู้

2. จากนั้นปาด URL นั้น แล้วคลิกคำสั่งเมนูบนในช่องข้อความเรา ที่ "ตัวละลายลิงก์" ครับ  = คำสั่ง unlink

คำสั่ง unlink จะอยู่บรรทัดล่าง ติดกับคำสั่ง link

(ลิงก์รูปร่างเป็นโซ่แล้วมีเครื่องหมายบวกเขียว  อันลิงก์จะรูปร่างเป็นโซ่ มีเครื่องหมายลบครับ)

 

 

 

 อุ้ยตาย ขอบคุณมากนะคะ



#29 คนดื่มเบียร์

คนดื่มเบียร์

    พอจะทนแดงได้หน่อยๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,721 posts

Posted 25 September 2013 - 14:34

 

 


 

 

เปิดหน้าในยูทูป แล้ว copy แถบ URL มาแปะได้เลยครับ

 

OeBXZu.png

 

 

 

 

 

ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่าลงแปะคลิปVDOแบบนี้ทำไงคะ

 

 

เพื่อนเสรีไทยสอนผมเองครับ

 

1. ก๊อป URL มาวางในทู้

2. จากนั้นปาด URL นั้น แล้วคลิกคำสั่งเมนูบนในช่องข้อความเรา ที่ "ตัวละลายลิงก์" ครับ  = คำสั่ง unlink

คำสั่ง unlink จะอยู่บรรทัดล่าง ติดกับคำสั่ง link

(ลิงก์รูปร่างเป็นโซ่แล้วมีเครื่องหมายบวกเขียว  อันลิงก์จะรูปร่างเป็นโซ่ มีเครื่องหมายลบครับ)

 

 

 

 อุ้ยตาย ขอบคุณมากนะคะ

 

มีแบบง่ายๆ กว่านี้อีก เข้าไปที่ youtube เรื่องที่ต้องการจะเอามาลง ข้างล่างช่องวีดีโอ จะมีช่องคำว่า แบ่งปัน แล้วไป copy ช่องนี้มา แล้วเอามา paste ในกระทู้ที่ต้องการจะลงได้เลย


ช่วงนี้ คนเป่านกหวีดเสียงดังกันเยอะ ปีนี้เลยกลายเป็น " ปี แสบ หู "


#30 หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,408 posts

Posted 25 September 2013 - 18:12


จินตนาการสำคัญกว่าความรู้ ... ศีลธรรม เป็นกรอบรักษาจินตนาการให้ดำรงอยู่ด้วยความดีงาม... -_- 


#31 น้องจุบุจุบุ

น้องจุบุจุบุ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,006 posts

Posted 25 September 2013 - 18:41

ยกเฮียเพ้งเป็นไอดอลเลยครับหลังจากแถลงผลงาน

เขาทำให้รู้ว่าคนระดับผมถ้าลดตัวไปเป็นขี้ข้าผมก็อาจจะ

เป็น รมต ต่างประเทศของไทยได้เหมือนกัน


Edited by น้องจุบุจุบุ, 25 September 2013 - 21:03.


#32 kokkai

kokkai

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,237 posts

Posted 25 September 2013 - 19:29

บ่องตง ว่าไม่ได้ฟังมันพูดเลย :P



#33 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

Posted 25 September 2013 - 19:38

ผมชอบแถลงของไอ้นกตะกรุมมากที่สุด

 

:D 



#34 ant

ant

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,081 posts

Posted 25 September 2013 - 19:57

แถลงผลงานได้เข้าตาเสื้อแดงเต็มๆเลยครับ

คงอิ่มแทนข้าวไปอีกหลายมื้อ แถมลืมข้าวของแพงได้เลย

 

สรุปแล้วผลงานรัฐบาลชุดนี้..พวกมัน "คิดไปเอง"


ตราบที่สูอยู่-กิน..แผ่นดินไทย ตราบโคตรเหง้าสูใช้แผ่นดินนี้ตราบศพสูฝังใต้..ไทยปฐพี สูไม่มีสิทธิ์ยํ่ายี.." พระเจ้าแผ่นดิน "

#35 phoebus

phoebus

    คณะรักษาความสงบแห่งชาติ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 11,636 posts

Posted 25 September 2013 - 19:58

การเอาแพนด้าอยู่ต่อนั่นคือ ผลงาน

 

 

โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

 

 

:lol:  :lol:  :lol:  :lol: 


ข้าจักล้มล้าง ระบอบทักษิณ ให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทย 


#36 55555

55555

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,795 posts

Posted 25 September 2013 - 20:03

ผมชอบแถลงของไอ้นกตะกรุมมากที่สุด

 

:D 

 

 

ผลงานโดดเด่นมาก..

 

 


 

"ท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เดินทางไปเยือนประเทศต่าง ๆ 2 ปีครับ 41 ประเทศ มีผู้นำประเทศต่าง ๆ มาเยือนประเทศไทย 30 คน เมื่อเทียบกับสมัยนายอภิสิทธิ์ช่วงเวลา 2 ปี 8 เดือน มีผู้นำต่างชาติมาเยือนและร่วมประชุมต่างประเทศแค่ 20 ประเทศ แต่มีผู้ที่มาเยือนและมีการเจรจาความกันเพียง 8 คนเท่านั้น"

 



#37 ท่าษายติณหัก

ท่าษายติณหัก

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 859 posts

Posted 25 September 2013 - 20:08

ผลงานที่ดีที่สุดคือ

การทำเรื่อง HERE ไงครับ
ท่าษายติณหัก= ท่า สาย ติน หักมาเล่นผวนคำกันไหม

#38 kim

kim

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,724 posts

Posted 25 September 2013 - 20:15

ไม่เห็นมีผลงานอะไรเลย ดีแต่พูดยิ่งกว่าพี่มาร์ทซะอีก

 

ปล.นโยบายชั่งไข่ของพี่มาร์ทยังดีกว่าผลงานไร้สาระของรัฐบาลนี้ซะอีก



#39 THE THIRD WAY

THE THIRD WAY

    มาหาความจริง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,417 posts

Posted 25 September 2013 - 20:19

สำคัญมาก มีผลกระทบทุกระบบของประเทศ

 

ราชบัณฑิตทั้งหลายต้องทำงานให้ชัดเจน

มีผลงานที่นำสืบได้

 

เฉพาะหน้าคือ คำว่า หนึ่งปี หมายควายว่าอย่างไร?

 

-๓๖๕ วัน

-๑๒ เดือน

จะนับกันยังไง

-----ตั้งตั้งเข้ารับตำแหน่ง

-----ตามแต่สดวก

 

มึนโว้ย


อยู่เฉยๆ แล้วบอกว่าเป็นกลางทีคนอื่นทำอีกอย่าง บอกว่าเอียง

#40 kaidum

kaidum

    ขาดขา

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,125 posts

Posted 25 September 2013 - 20:53

ผมชอบแถลงของไอ้นกตะกรุมมากที่สุด
 
:D 

 
 
ผลงานโดดเด่นมาก..
 
 

 
"ท่านนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เดินทางไปเยือนประเทศต่าง ๆ 2 ปีครับ 41 ประเทศ มีผู้นำประเทศต่าง ๆ มาเยือนประเทศไทย 30 คน เมื่อเทียบกับสมัยนายอภิสิทธิ์ช่วงเวลา 2 ปี 8 เดือน มีผู้นำต่างชาติมาเยือนและร่วมประชุมต่างประเทศแค่ 20 ประเทศ แต่มีผู้ที่มาเยือนและมีการเจรจาความกันเพียง 8 คนเท่านั้น"



ผู้นำต่างชาติเจอแบบประชุมที่พัทยา ผมว่าคงไม่มีใครกล้ามาหรอก
เสื้อแดงเถื่อนโคตรๆ ที่ผู้นำต่างชาติไม่กล้ามาก็เพราะเสื้อแดงสร้างความถ่อยเอาไว้
ผมยังขำที่ i peng กล้าหยิบมาอ้าง
ประชาธิปไตยของผม ไม่ได้เกิดจากอารมณ์และการอุปถัมป์ โดยใคร

#41 BeastGuy

BeastGuy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,364 posts

Posted 25 September 2013 - 21:35

เลยเวลาแถลงมาปีกว่าเพื่อมาเขียนโพยได้แค่เนี้ยยยยย



#42 akincana

akincana

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 255 posts

Posted 26 September 2013 - 17:30

 

 


 

 

เปิดหน้าในยูทูป แล้ว copy แถบ URL มาแปะได้เลยครับ

 

OeBXZu.png

 

 

 

 

 

ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่าลงแปะคลิปVDOแบบนี้ทำไงคะ

 

 

เพื่อนเสรีไทยสอนผมเองครับ

 

1. ก๊อป URL มาวางในทู้

2. จากนั้นปาด URL นั้น แล้วคลิกคำสั่งเมนูบนในช่องข้อความเรา ที่ "ตัวละลายลิงก์" ครับ  = คำสั่ง unlink

คำสั่ง unlink จะอยู่บรรทัดล่าง ติดกับคำสั่ง link

(ลิงก์รูปร่างเป็นโซ่แล้วมีเครื่องหมายบวกเขียว  อันลิงก์จะรูปร่างเป็นโซ่ มีเครื่องหมายลบครับ)

 

 

 

 อุ้ยตาย ขอบคุณมากนะคะ

 

 

 

 


 

 

เปิดหน้าในยูทูป แล้ว copy แถบ URL มาแปะได้เลยครับ

 

OeBXZu.png

 

 

 

 

 

ขอโทษนะคะ ไม่ทราบว่าลงแปะคลิปVDOแบบนี้ทำไงคะ

 

 

เพื่อนเสรีไทยสอนผมเองครับ

 

1. ก๊อป URL มาวางในทู้

2. จากนั้นปาด URL นั้น แล้วคลิกคำสั่งเมนูบนในช่องข้อความเรา ที่ "ตัวละลายลิงก์" ครับ  = คำสั่ง unlink

คำสั่ง unlink จะอยู่บรรทัดล่าง ติดกับคำสั่ง link

(ลิงก์รูปร่างเป็นโซ่แล้วมีเครื่องหมายบวกเขียว  อันลิงก์จะรูปร่างเป็นโซ่ มีเครื่องหมายลบครับ)

 

 

 

 อุ้ยตาย ขอบคุณมากนะคะ

 

แถวบ้านผมเรียก "มวยเด้งเชือก" (ไปไม่เป็น) ครับ -_-



#43 numkorat

numkorat

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,118 posts

Posted 26 September 2013 - 17:38

ผมชอบแถลงของไอ้นกตะกรุมมากที่สุด

 

:D 

 

ชอบถึง ชอบมากที่สุด เช่นกันครับ แถลงผลงานด้วย ประจานรัฐบาลก่อนหน้านี้ด้วย พร้อมกันเลย ชอบครับ ที่แกคิดได้บ้านนอกมาก ;) 


ปริมาณมิได้บ่งบอก รอยหยักของ สมอง

#44 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

Posted 27 September 2013 - 04:47

2726436451.jpg

 

2726436452.jpg


Edited by pooyong, 27 September 2013 - 04:48.

  • eAT likes this
การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#45 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

Posted 27 September 2013 - 04:48

yingluck-letter-620x412.jpg

 

yingluck-letter-620x413.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#46 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

Posted 27 September 2013 - 05:17

1-3ddc2d5c44.jpg
 
%E0%B8%9C%E0%B8%A5%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%

 

 

หนักตั้ง 2 กก./เล่ม หาว่าไม่มีผลงานได้เหรอ


Posted Image

#47 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

Posted 27 September 2013 - 08:15

มาตรา ๕๓

"ห้ามมิให้ผู้สมัครหรือผู้ใดกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใด เพื่อจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง

ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้แก่ตนเอง หรือผู้สมัครอื่น หรือพรรคการเมืองใด

หรือให้งดเว้นการลงคะแนนให้แก่ผู้สมัครหรือพรรคการเมืองใด" ด้วยวิธีการดังต่อไปนี้

 

(1) จัดทำให้ เสนอให้ สัญญาว่าจะให้ หรือจัดเตรียมเพื่อจะให้ ทรัพย์สิน

      หรือผลประโยชน์อื่นใดอันอาจคำนวณเป็นเงินได้ แก่ผู้ใด

 

(2) ให้ เสนอให้ หรือสัญญาว่าจะให้เงิน ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อม

      แก่ชุมชน สมาคม มูลนิธิ วัด สถาบันการศึกษา สถานสงเคราะห์ หรือสถาบันอื่นใด

 

(3) ทำการโฆษณาหาเสียงด้วยการจัดให้มีมหรสพหรือการรื่นเริงต่างๆ

 

(4) เลี้ยงหรือรับจะจัดเลี้ยงผู้ใด

 

(5) หลอกลวง บังคับ ขู่เข็ญ ใช้อิทธิพลคุกคาม ใส่ร้ายด้วยความเท็จ

      หรือจูงใจให้เข้าใจผิดในคะแนนนิยมของผู้สมัครหรือพรรคการเมืองใด

 

เหลือเวลาอีก 2 ปี ครับ ทั้ง 31 ข้อ คงทำทัน ไม่งั้นจะเข้าข่ายผิด มาตรา ๕๓


Edited by pooyong, 27 September 2013 - 08:16.

การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#48 gears

gears

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,450 posts

Posted 27 September 2013 - 10:02


เปิดหน้าในยูทูป แล้ว copy แถบ URL มาแปะได้เลยครับ

OeBXZu.png

เซ็งอำมาร์ตใช้ Mac ครับ
ไพร่แบบผมใช้ xp อยู่เบยยย อิอิ

#49 tonythebest

tonythebest

    สมาชิกขั้นสูง 178 เซนติเมตร

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 13,595 posts

Posted 27 September 2013 - 10:17

 

เปิดหน้าในยูทูป แล้ว copy แถบ URL มาแปะได้เลยครับ

OeBXZu.png

เซ็งอำมาร์ตใช้ Mac ครับ
ไพร่แบบผมใช้ xp อยู่เบยยย อิอิ

 

 

 

อ้าว เหรอครับ

ผมนึกว่าทำเหมือนกันซะอีก

 

แหะๆ ที่ใช้ mac เพราะงานของผมเป็นงานสายสิ่งพิมพ์น่ะครับ


ข อ ใ ห้ โ ช ค ดี ต่ อ ค ว า ม เ ชื่ อ ค รั บ

 

 

 

เราอยู่ด้วยกัน ยืนข้างกัน เดินไปด้วยกัน ด้วยเพราะเรามีมุมมองและเป้าหมายไปในทิศทางเดียวกัน

จนกว่าจะถึงวันที่เราพบว่า เรามีจุดหมายปลายทางคนละตำแหน่งกัน


#50 kwan_kao

kwan_kao

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,444 posts

Posted 27 September 2013 - 20:14

ผมชอบแถลงของไอ้นกตะกรุมมากที่สุด

 

:D 

 

คุณ 55555 ชอบมาก  งั้นจัดให้

 

 http://www.naewna.com/politic/70041

 

คลิปเด็ด!!'มาร์ค'ตบ'ปึ้ง'หน้าหงาย ฉุน!ตอแหลประชาชนกลางสภา

วันอังคาร ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556, 02.08 น.
 

70041.jpg

24 ก.ย.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อรับทราบการรายงานแสดงผลการดำเนินการของคณะรัฐมนตรีตามแนวนโยบายพื้นฐานแห่งรัฐ รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ปีที่หนึ่ง วันที่ 23 ส.ค.54 ถึง 23 ส.ค.55 นั้น ช่วงหนึ่งของการประชุม นายสุรพงษ์ โตวิจักษ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ต่างประเทศ ได้ลุกขึ้นรายงานผลงานของรัฐบาลในเรื่องการค้าการลงทุน ซึ่งได้อ้างตัวเลขการส่งออกและการเข้ามาลงทุนที่สูงกว่าสมัยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านและ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี

“ท่านประธานครับ อย่างที่เพื่อนสมาชิกได้กล่าวถึงท่านนายกฯยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เดินทางไปเยือนประเทศต่างๆ 2 ปีครับ 41 ประเทศ มีผู้นำประเทศต่างๆ มาเยือนประเทศไทย 30 คน เมื่อเทียบกับสมัยนายอภิสิทธิ์ช่วงเวลา 2 ปี 8 เดือน มีผู้นำต่างชาติมาเยือนและร่วมประชุมต่างประเทศแค่ 20 ประเทศ แต่มีผู้ที่มาเยือนและมีการเจรจาความกันเพียง 8 คนเท่านั้น ที่เหลือเป็นผู้ร่วมประชุม ซึ่งไม่ใช่การเยือน”

นายสุรพงษ์ กล่าวต่อไปว่า แต่ในสมัยน.ส.ยิ่งลักษณ์ มีผู้นำต่างชาติเดินทางเข้ามาเยือนอย่างเป็นทางการ 22 คน มาเข้าร่วมประชุมอย่างเวิล์ดอีโคโนมิคฟอรั่มที่มาจัดเมืองไทย 8 คน ซึ่งจะเเสดงให้เห็นชัดเจนว่ามีความเเตกต่าง ก็เนื่องจากว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเดินทางไปประเทศไหน ก็เป็นที่ยอมรับ

ทางด้านนายอภิสิทธิ์ กล่าวชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า เรื่องการประชุมนานาชาติไม่คิดว่าคนระดับรัฐมนตรีจะไม่กล้าพูดความจริง เพราะการประชุมครั้งนี้เกิดได้เพราะรัฐบาลสมัยพรรคประชาธิปัตย์ การประชุมนานาชาตินั้นมีมากว่า 20 ปีแล้วบริเวณรอบๆ ประเทศไทย ฮ่องกง อินเดีย ฯลฯ ในสมัยเป็นรัฐบาลก็ได้พยายามอย่างเต็มที่ที่จะดึงการประชุมนานาชาตินี้มาประชุมในไทย ใช้เวลา 2-3 ปี

“เเต่ผมนึกไม่ถึงครับ ว่ารัฐมนตรีนอกจากจะไม่บอกความจริงกับประชาชนเเล้วยังมาอวดอ้าง ในทำนองโจมตีรัฐบาลที่เเล้ว ทั้งๆที่ข้อเท็จจริงตรงกันข้าม ผมยืนยันว่ามันใช้ไม่ได้ครับ”

 

 


ขอเป็นเพียงดินก้อนเล็ก ๆ ก้อนหนึ่งของพ่อ ก็ภูมิใจแล้ว




1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users