Jump to content


Photo
* * * * * 1 votes

รู้เท่าทัน "ปฏิบัติการเตะตัดขา" ที่สอดรับระหว่างแป๊ะกับเพื่อแม้วกันนะครับ


  • Please log in to reply
133 ความเห็นในกระทู้นี้

#51 คนกทม.

คนกทม.

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 182 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 21:10

ผมว่าเป็นการเตะตัดขาที่มีประโยชน์นะครับ

ทำให้ภาพรวมของการชุมนุมเป็นของประชาชนมากขึ้นไม่เกี่ยวกับพรรค ปชป.

ออกมาแนวนี้แหละดีแล้ว ค่อยๆลดบทบาทของพรรคปชป.

ตั้งแต่อภิสิทธิ์ ขึ้นเวทีชุมนุมลดลงๆ จนไม่ขึ้น แล้วไปสู้กันในเวทีสภา แล้วก็ไม่ลาออกจาก สส.

ดึงพรรค ปชป.ออกจากการชุมนุนในฐานะแกนนำกลายเป็นแค่ผู้สนับสนุนในฐานะประชาชน

ผมว่าเป็นการวางแผนร่วมกันของทุกๆฝ่าย

#52 puggi

puggi

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,869 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 21:11

*
POPULAR

กลับจากต่างจังหวัดละ วันนี้ยังไม่ตามข่าว แต่กระทู้นี้แสดงความเห็นได้ 555

 

 

สนธิ เหรอ  ถุ้ยส์สสสสสส์

 

อยากบอกให้ไอ้พวกคลั่งไอ้แป๊ะลิ้ม  (รวมถึงเพื่อนสนิทคนนึงด้วย)

 

คิดให้ลึกว่า ทำไม่ คนที่เคยเลียไอ้เหลี่ยม สร้างประโยชน์ใส่ร้าย ปชป  เรื่อง ปรส  เลียซะบอกว่าไอ้เหลี่ยมเป็นนายกที่ดีที่สุด

 

พอตอนหลัง แตกหักไอ้เหลี่ยม มาอ้้างเรื่องจงรักภักดีบ้าง เรื่อง โกงบ้าง

 

ตั้งแต่ ปี 44 ไม่เคยมองเห็นหรือไงว่า ไอ้เหลี่ยม โกง และไม่จงรักภักดี   กรูนี่แหละ มองมันออกตั้งแต่สมัย ยังเป็นนักเรียนประถม มันมาลง สส ที่บ้าน ซื้อเสียงเช็ด

 

 

พันธมิตรที่เกิดจากประชาชนทั้งหลาย  สุดท้าย ก็ต้องกลายเป็นชื่อ  เพราะว่า สนธิคือพันธมิตร   พันธมิตรคือสนธิ

 

แล้วดูสิ ตอนนี้ อดีตพันธมิตรทั้งหลายออกมาหมดแล้ว

 

 

 

ไอ้นี่กลัวตกขบวนรถไฟ  ในหัวคิดแต่ผลประโยชน์ที่ตัวเองจะได้ สันดานไม่ต่างกับไอ้เหลี่ยม

 

จุดจบ มันก็คงไม่ต่างกับไอ้เหลี่ยมแน่นอน



#53 กระต่ายหมายจันทร์

กระต่ายหมายจันทร์

    รู้ดินรู้ฟ้า หรือจะสู้รู้คน

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,394 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 21:47

เย็นนี้เพิ่มมาอีกดอกละ..  โดยจิตอนาถ ลิ้มลองปฏิกูล

 

ถ้า“มาร์ค-กรณ์”ชัดเจน สุเทพ เทือกสุบรรณก็จะปิดจ็อบได้ทันที / จิตตนาถ ลิ้มทองกุล blank.gif โดย จิตตนาถ ลิ้มทองกุล 29 พฤศจิกายน 2556 16:47 น.

 

ในยามสงครามรบทัพจับศึก เป้าหมายของปฏิบัติการในสมรภูมิต้องชัดเจน ในการถอนรากถอนโคนระบอบทักษิณให้หมดโอกาสฟื้นกลับมาใหม่ก็เช่นเดียวกัน วิธีการเดียวที่จะยุติสงครามอันยืดเยื้อและการว่ายวนอยู่ในอ่างผลัดกันประท้วงไม่รู้จักจบสิ้นก็คือ "การปฏิรูปการเมือง" เท่านั้น
       
       วันนี้คนที่ออกมาประท้วง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม แต่เริ่มแรกจนยืดหยัดอยู่ร่วมในปฏิบัติการชุมนุมที่ยกระดับอยู่ในปัจจุบันส่วนใหญ่ได้ตกผลึกทางความคิดแล้วว่า การลาออกของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หรือการประกาศยุบสภา ไม่ก่อให้เกิดผลใดๆ ต่อการกำจัดระบอบทักษิณที่ผ่านทางระบบทุนการเมืองในยุคปัจจุบันไปได้
       
       เงื่อนไขการชุมนุมเพื่อต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรมนั้นถือว่าหมดไปตั้งแต่วุฒิสภาตีตกร่างแล้ว และการที่พรรครัฐบาลไม่รับคำตัดสินของศาลในพระปรมาภิไธยของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวก็เท่ากับยอมรับว่าเป็นกบฏต่อระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุขโดยดุษฏี รัฐบาลและสภาในตอนนี้จึงเป็นรัฐบาลกบฏและสภาเถื่อนที่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ
       
       ดังนั้นการชุมนุมและการเคลื่อนไหวของมวลชนในวันนี้ จึงเป็นการเคลื่อนไหวเพื่อขับไล่รัฐบาลกบฏ ปฏิวัติโดยประชาชนเพื่อปฏิรูปประเทศไทย สร้างระบบการเมืองใหม่จากความต้องการของประชาชนอย่างแท้จริง
       
       ขณะนี้นั้นปฏิบัติการขับไล่รัฐบาลกบฏและปฏิรูปประเทศไทยที่นำโดยสุเทพ เทือกสุบรรณ กำลังอยู่ในจุดที่ต้องการกำลังหนุนเพื่อนำไปสู่การประกาศชัยชนะที่เป็นรูปธรรมของการปฏิวัติโดยประชาชน อันมีด่านที่จะต้องผ่านไปให้ได้สามขั้นในการทำให้รัฐบาลนอมินีทักษิณหมดอำนาจในการปกครองประเทศไทย
       
       ด่านแรก คือ มวลมหาประชาชนลุกฮืออารยะขัดขืนและขับไล่รัฐบาล
       ด่านที่สอง คือ ข้าราชการพลเรือนปฏิเสธอำนาจการสั่งการของรัฐบาล
       ด่านที่สาม คือ ข้าราชการตำรวจทหารถือว่ารัฐบาลเป็นกบฏและเข้าร่วมกับการปฏิวัติประชาชน
       
       อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในขณะนี้นั้น การเคลื่อนไหวของประชาชนยังคงติดอยู่ในด่านที่หนึ่ง และยังไม่สามารถทะลวงด่านที่สองได้ ถึงแม้จะมีข้าราชการบางส่วนทั่วประเทศตอบรับแต่ก็ยังคงไม่พอ อันที่จริงแล้วตอนนี้ด่านที่สำคัญที่สุดในการยกระดับคือด่่านที่สองซึ่งคือด่านข้าราชการ เพราะหากด่านสองผ่าน ด่านสามก็จะเปิดโล่งโดยอัตโนมัติ
       
       เราจะเห็นว่า หัวใจสำคัญของการเคลื่อนไหวครั้งนี้คือ "ข้าราชการพลเรือน" ที่จะเป็นสะพานเชื่อมต่อไปยังข้าราชการตำรวจทหารที่กำลังรอสัญญาณอยู่
       
       การจะให้ข้าราชการพลเรือนออกมาร่วมสู้ด้วยกับการปฏิเสธอำนาจรัฐอย่างเต็มที่นั้น เราจะต้องเข้าใจถึงข้อจำกัดของความเป็นข้าราชการก่อน ในเวลาราชการและสถานที่ราชการ บุคคลเหล่านั้น ไม่สามารถเคลื่อนไหวปฏิเสธคำสั่งจากรัฐบาลได้ เพราะจะมีโทษทางวินัยและสุ่มเสี่ยงต่อการโดนเช็กบิลย้อนหลังจากรัฐบาล
       
       กุญแจสำคัญที่จะให้ข้าราชการพลเรือนซึ่งอาจลามไปถึงตำรวจทหารลุกขึ้นมาอย่างเต็มตัวได้คือการสร้างความมั่นใจและมีหลักประกันบางอย่างให้พวกเขาคุ้มค่าที่จะเสี่ยง
       
       ดังนั้นไม่ว่าจะมองมุมไหนทั้งมิติของมวลมหาประชาชน ข้าราชการพลเรือน หรือตำรวจทหาร ตัวแปรสำคัญที่จะช่วยทะลวงจุดหยิม-ต๊กของการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ให้เปลี่ยนกล้ามเนื้อผลัดกระดูกเป็นม็อบไร้ต่อต้าน ม็อบไร้เทียมทาน ม็อบไร้พ่ายได้ รุกรุนแรงและปิดเกมอย่างรวดเร็วได้คือ "พรรคประชาธิปัตย์"
       
       เพราะหากพรรคประชาธิปัตย์ประกาศให้ ส.ส.ลาออกทั้งพรรคเพื่อมาร่วมเคลื่อนไหวกับประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศ ไม่ยอมรับการลาออกและยุบสภา ปฏิเสธการเลือกตั้ง จะเกิดปฏิกริยาลูกโซ่อย่างรุนแรงจนสั่นสะเทือนทั้งสามด่านข้างต้น พร้อมกับเกิด “ซูเปอร์บิ๊กแบง” ทันที กล่าวคือ
       
       เท่ากับเป็นการรองรับและสนุบสนุนผลการตัดสินของศาลภายใต้พระปรมาภิไธย และเป็นการตอกย้ำพรรครัฐบาลและสภาที่ไม่ยอมรับศาลว่าเป็นกบฏต่อราชอาณาจักรไทย ขณะที่ในส่วนของด่านประชาชนก็จะทำให้การเคลื่อนไหวของประชาชนเป็นเนื้อเดียวที่เป้าหมายปลายทางรวมกันเป็นจุดเดียว ไม่สับสน และประชาชนอีกเท่าทวีคูณพร้อมจะร่วมเคลื่อนไหวเมื่อเห็นนักการเมืองที่ตัวเองชื่นชอบมาร่วมต่อสู้ยืนหยัดกับประชาชนอย่างแท้จริง
       
       ในส่วนของด่านข้าราชการพลเรือนก็สร้างความมั่นใจว่า เมื่อไม่มีการเลือกตั้งจนกว่าจะปฏิรูปทางการเมืองจากการปฏิวัติโดยประชาชนเกิดขึ้นสำเร็จ ก็ย่อมจะไม่ถูกรัฐบาลชุดนี้เช็กบิล เพราะคนที่จะถูกเช็กบิลแทนกลับจะกลายเป็นข้าราชการที่ทำตัวเป็นขี้ข้าพรรครัฐบาล แบบนี้ข้าราชการส่วนใหญ่ที่รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ก็จะไม่มีชะนักติดหลัง พร้อมใจกันปฏิเสธอำนาจรัฐกันอย่างรวดเร็วยิ่งกว่าไฟลามทุ่ง
       
       เมื่อรัฐบาลปกครองไม่ได้อีกต่อไป ตำรวจทหารก็ขานรับต่อได้โดยไม่ขัดต่อภาพลักษณ์ที่ต่างชาติจะมองว่าเป็นเผด็จการ เพราะเป็นทำตามความต้องการของประชาชน และข้าราชการทั่วประเทศในการไม่รับอำนาจรัฐบาลที่กบฏต่อสถาบันฯ
       
       "การที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ลาออก จึงไม่ใช่ยุทธศาสตร์การเดินสองขาคู่ขนานอย่างที่มีการพยายามแก้ต่างกัน เพราะเท่ากับเป็นการรับประกันความชอบธรรมให้แก่สภาและรัฐบาลที่ปฏิเสธการตัดสินของศาล พร้อมกับยอมเปิดทางให้มีการเลือกตั้งหากรัฐบาลจะเพลี่ยงพล้ำยุบสภาหนี ส่งผลผลักให้กองทัพประชาชนที่ชุมนุมอยู่ในปัจจุบันกลายเป็นม็อบผิดกฏหมายในทันที"
       
       วันนี้หากภาคประชาชนจะชนะ พรรคประชาธิปัตย์ควรจะร่วมด้วย เพราะยุทธศาสตร์แยกกันตีได้ใช้ไปแล้วในเวลาที่เหมาะสมของมันและเงื่อนไขเหล่านั้นก็ได้ผ่านไปแล้ว ทั้งการอภิปรายในสภา ทั้งวุติสภา และศาล ตอนนี้ยุทธศาสตร์ที่ต้องใช้คือการทุบหม้อข้าวเข้าตีเมืองจันทน์ของพระเจ้าตาก และการรวมทัพเข้าสู้ข้าศึกเหมือนสมัยสงครามเก้าทัพ
       
       ทั้งนี้ประชาชนทั้งประเทศพากันทำตามสโลแกนที่เป็นนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์แล้วว่า"ประชาชนต้องมาก่อน"
       คราวนี้ก็อยู่ที่พรรคประชาธิปัตย์จะตอบรับในการเป็นหัวรบนิวเคลียร์ติดบนขีปนาวุธของประชาชนในการกำจัดระบอบทักษิณในครั้งนี้หรือเปล่า
       
       หรืออย่างน้อยหากพรรคประชาธิปัตย์จะยังยึดมั่นในแนวคิดอนุรักษ์นิยมของตนต่อไปโดยไม่ให้ ส.ส.ของพรรคทั้งพรรคลาออก ก็ยังสามารถเดินสองขาตามที่ตนเองถนัดได้โดยการให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะและนายกรณ์ จาติกวณิช ที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์ของพรรคในปัจจุบันตัดสินใจส่วนตัวลาออกจาก ส.ส.เข้ามาร่วมขบวนกับประชาชนอย่างเต็มตัว ก็จะส่งผลให้เกิดปฏิกิริยาทางสังคมได้เกือบจะเทียบเท่า ส.ส.ทั้งพรรคลาออก ในขณะที่ผู้อาวุโสของพรรคอย่างนายชวน หลีกภัยและนายบัญญัติ บรรณทัดฐานยังคงจะเป็นเสาหลักให้พรรคต่อไปได้
       
       เพราะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และกรณ์ จาติกวณิช นั้นเป็นที่ชื่นชอบของมวลชนจำนวนไม่น้อย จึงควรจะแสดงความชัดเจนในการนำประชาชนไม้ให้สับสนในเป้าหมาย "ไม่เช่นนั้นก็จะเป็นเหมือนการเดินประท้วงในม็อบของประชาชนที่กำลังปฏิวัติไล่รัฐบาลกบฏแต่ตนเองกลับเป็นส่วนที่ยังรับรองสถานะของรัฐบาลอยู่อันส่งผลให้ม็อบที่ตัวเองนำเป็นกบฏเสียเอง และตัวเองก็ยังเป็น ส.ส.จึงอาจส่งผลกระทบมาสู่พรรคประชาธิปัตย์ให้ถูกยุบพรรคต่อไปได้"
       
       อย่างไรก็ดีการปฏิวัติประชาชนครั้งนี้ที่มีด่านทั้งสามที่กล่าวมาข้างต้นเป็นกับดักที่ต้องจบให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ เพราะถ้ายิ่งยืดเยื้อก็จะยิ่งเสียเปรียบ หรือถ้าผ่านด่านที่สองคือด่านข้าราชการพลเรือนไปไม่ได้ก็อาจสุ่มเสี่ยงถึงมีการนองเลือด ดังนั้นถ้าเอาประโยชน์ของชาติเป็นที่ตั้ง ยังไม่สายที่พรรคประชาธิปัตย์ หรือ อภิสิทธิ์และกรณ์จะเข้าร่วมกับมวลมหาประชาชนแปรสภาพเป็นอาวุธอันทรงพลานุภาพช่วย สุเทพ เทือกสุบรรณ ทะลวงด่านเป็นตายทั้งสามด่านปฏิรูปประเทศไทย เพื่อคนไทยทุกคน
       
       แล้ววันนั้นมีหรือที่คนไทยจะไม่เลือกพรรคประชาธิปัตย์หรือต้องการนายกที่ชื่ออภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หรือกรณ์ จาติกวณิช

บทควา(ย)มนี้ คะแนนเต็ม 10 ได้ 2 คะแนน  โดยขอตัดคะแนนตามหลักเกณฑ์ ดังนี้

-ความเห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ ตัด 2 คะแนน

-อคติบังตาใกล้มืดบอด ตัด 2 คะแนน

-ไม่บริสุทธิ์ใจ  ตัด 2 คะแนน

-สะเหร่อ ไม่เข้าเรื่อง ตัด 2 คะแนน

"ยังไงๆ ก็ไม่ผ่าน ยิ่งเขียนยิ่งแย่ ว่างๆ ลองหาคอร์สยกระดบจิตใจให้สูงขึ้นบ้างนะ"


อย่าให้ความชั่วร้ายครอบงำเรา  จนไม่รู้จักผิดชอบดีชั่ว


#54 JohnLocke

JohnLocke

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 103 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 22:34

ผมแยกไม่ออกระหว่าง เสื้อเหลือง สุเทพ ปชต คิดว่าคือกลุ่มเดียวกัน ณ ตอนนี้ ท่าทีตัดขาอะไรนั้นเหมือน ยุทธวิธีหยั่งเชิงมากกว่า :wub:


สัญญาประชาคม ผู้ปกครองควรตระหนักถึง สิทธิบางประการที่ผู้อยู่ใต้ปกครอง (ประชาคม) ได้ยอมสละไป

มิใช่นำอำนาจนั้นไปแสวงหาผลประโยชน์เพื่อตนเองและพรรคพวกของตน ละเมิดกฏระเบียบของสังคม


#55 aiwen^mei

aiwen^mei

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,150 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 22:44

คุณจิตตินาถ ยิ่งพูดก็ยิ่งหมดราคาเหมือนท่านพ่อสนธิลิ้ม

 

อยู่เฉยๆ จะดีกว่ามั้ย

 

อ่านแล้วเสื่อมลงทุกวัน

 

ขืนบ้าตามผู้จัดการออนไลน์ ท่านกำนันสุเทพคงไม่ได้รับการตอบรับจากมวลมหาชนเช่นขณะนี้

 

ตัวเองพลาดแล้ว ยังจะมายุแยงให้คนอื่นพลาดอีก

 

ภูมิหลังของสนธิ ลิ้มกับท่านกำนัน ต่างกันลิบ

 

เหอๆๆๆ



#56 จิตบำบัด

จิตบำบัด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:32

คนที่เชียร์ ปชป จนลืมหูลืมตา คือสาเหตุที่ทำให้ ระบอบทักษิณเข้มแข็ง และทำบ้านเมืองวุ่นวายถึงวันนี้

เพราะคุณคิดแต่ว่า จะเลือกตั้งใหม่ให้ ปชป ชนะ ทั้งๆที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่สามารถชนะอำนาจเงิน+นโยบายสุดยอดการตลาด ของคนอีกฝั่งได้

 

ปชป ไม่ยอมลาออก เพราะยังเชื่อมั่นในระบบรัฐสภา เชื่อมั่นว่าชุมนุมแล้วจะชนะการเลือกตั้ง

 

สู้แบบนี้ มีแต่เหนื่อยฟรี เจ็บฟรี ตายฟรี

 

สนธิ ไม่ออกเพราะอะไร? แล้วอยู่ๆสนธิเชียร์สุเทพ เพราะอะไร? ถ้าไม่ได้เชียร์ ปชป จนลืมหูลืมตา ก็น่าจะรู้คำตอบดี

 

 

Thailand-Democracy-Happening-POST.jpg


Edited by จิตบำบัด, 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:34.


#57 ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่

    หน้าตาดี มีอุดมการณ์

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 21,670 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:36

^

^

ไปตัดหญ้า แล้วไปนอนไป


gladiator 1.jpg

 

 

 

 

 

 


#58 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:43

ตรรกะสุดยอด อ้ายลิ้ม อ้ายลอง ลากเอาอ้ายสลัดแม้ว

มาเล่นการเมือง โกหกเรื่อง กม.ขายชาติ 11 ฉบับ

ว่าเป็นฝือมือ ปชป. เพื่อดันแม้วขึ้นสู่อำนาจ

 

 

ดันมาโทษ ปชป. อีก

เลวซะไม่มีดีจริงๆ



#59 JohnLocke

JohnLocke

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 103 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:56

สนธิออกนะครับผมเห็นอยู่ ออกแถลงข่าวให้พันธมิตรทั่วประเทศสนับสนุน กำนัน สุเทพ ?

แปลกดีเราเสพสื่อช่องเดียวกันไหมครับ ถ้าดูพวก> 3 7 9 11 ฟรีทีวี ก็เอิม... :P


สัญญาประชาคม ผู้ปกครองควรตระหนักถึง สิทธิบางประการที่ผู้อยู่ใต้ปกครอง (ประชาคม) ได้ยอมสละไป

มิใช่นำอำนาจนั้นไปแสวงหาผลประโยชน์เพื่อตนเองและพรรคพวกของตน ละเมิดกฏระเบียบของสังคม


#60 panda

panda

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 295 posts

ตอบ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 23:58

มีแต่ตัวกำนันกับปชปเท่านั้นที่เขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร
ข่าวจากเครือแป๊ะก็จึงมีคุณภาพไม่ต่างอะไรกับพวกข่าวซุบซิบดารา
ประมาณว่า จินตนาการล้วนๆ ..

#61 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:00

ศาลยกคำร้อง “สนธิ” ขอขึ้นเวทีปราศรัยชี้นำปฏิรูปการเมือง

 

ถ้าใจไม่บอดคงเห็นนะ ทำไมสนธิจะไม่อยากออก? 

 

http://www.manager.c...D=9560000147756


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#62 จิตบำบัด

จิตบำบัด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:26

แถมให้อีกดอก

 

บางคนบอกว่า ถ้า ปชป ลาออกทั้งพรรค จะไม่สามารถสู้ในสภาได้ รัฐบาลก็จะมีความชอบธรรมต่างๆ เพราะยังมีพรรคเล็กพรรคน้อยอีกหลายพรรคนั่งอยู่ในสภา

 

ถุย!! ท่องกันแต่คำว่า "สภา" สงสัยไม่รู้จักสุภาษิต "ตีงูแค่หลังหัก"

 

คิดจะเป็นนักสู้ ยังมีแผนสำรองอีก คิดได้ยังไงว่า "ถ้าไม่ชนะ?" คนที่เขาสู้จริงๆเขาทุ่มหมดหน้าตัก ไม่มีแทงกั๊ก ตายเป็นตาย เจ๊งเป็นเจ๊ง

 

ระบบรัฐสภาไปไม่รอดแล้ว ถ้าพวกคุณลาออกมาให้หมด แล้วนำประชาชน "ปฏิรูปประเทศ" ไม่ใช่หวังแค่ "เปลี่ยนขั้ว"

เป็นการปฏิรูปโดยไม่มีคำว่า พรรคประชาธิปัตธิ์เป็นส่วนร่วมแม้แต่ส่วนเดียว คนเสื้อแดงเขาถึงจะยอมรับ

 

ทันทีที่ ปชป ลาออกทั้งพรรค ภาพการชุมนุมของพวกคุณจะดูยิ่งใหญ่ สะอาดบริสุทธิ์ผุดผ่องทันที

แล้วประชาชนอีกไม่น้อยที่ยัง สงสัย เคลือบแคลง ก็จะทุ่มหมดหน้าตักไปกับคุณเช่นกัน

เช่น คนไทยสาย "เป็นกลาง" ทั้งหลาย ที่ไม่ชอบเพื่อไทย+ไม่ชอบ ปชป ก็จะออกมาร่วมเพิ่มขึ้น

เช่น พันธมิตรฯสายฮาร์ดคอร์ ที่ร่วมปิดรัฐสภา 7 ต.ค.+ยึดทำเนียบ+ยึดสนามบิน ที่ "รอดูท่าที" ก็ยังมีอยู่

 

 

ที่วันนี้คุณเห็นมือตบ เห็นเสื้อเหลือง ผสมๆอยู่ในที่ชุมนุม บางคนเขาไม่ได้ไปช่วย ปชป

เขาไปเพราะเห็นสุเทพ และ สส.รวม 9 คน ลาออกแล้ว และบอกว่า
จะล้มระบอบทักษิณให้สิ้นซาก แม้ยุบสภาก็ไม่หยุด เขาเลยไปช่วย

 

แต่ยิ่งนานวัน ดูแถลงการณ์ของ ปชป แล้วเหมือนหวังแค่ "เปลี่ยนขั้ว" จะสู้กันไปแบบ "คู่ขนาน" ถุยอีกรอบ!!

ชาวบ้านบางระจันเขาทุบหม้อข้าวหม้อแกง เพราะเขาจะรบแบบจะไม่กลับมาที่ตั้งเดิมอีกแล้ว

แต่พวกคุณยังคิดว่า ถ้ารบแล้วแพ้ จะได้มีข้าวไว้กิน ไว้รวมพลังไปรบใหม่รอบหน้าอยู่อีก พระเจ้า!!!!!!

 

 

ถ้ายังปล่อยไว้แบบนี้ มือตบ+เสื้อเหลืองบางคน ก็ต้องขอกลับบ้านก่อน เพราะสู้ไปก็เหมือน

การชุมนุมให้ ปชป รอจังหวะเสียบเป็นรัฐบาล 2-3 ปีแล้วค่อยยุบสภาเลือกตั้งใหม่

ตามคำโบราณว่า ตีงูแค่หลังหัก มันก็จะกลับมากัดเราอีก ไม่จบไม่สิ้น

 

1385710862-2911255604-o.jpg


Edited by จิตบำบัด, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:43.


#63 aiwen^mei

aiwen^mei

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,150 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:27

คนที่เชียร์ ปชป จนลืมหูลืมตา คือสาเหตุที่ทำให้ ระบอบทักษิณเข้มแข็ง และทำบ้านเมืองวุ่นวายถึงวันนี้

เพราะคุณคิดแต่ว่า จะเลือกตั้งใหม่ให้ ปชป ชนะ ทั้งๆที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่สามารถชนะอำนาจเงิน+นโยบายสุดยอดการตลาด ของคนอีกฝั่งได้

 

ปชป ไม่ยอมลาออก เพราะยังเชื่อมั่นในระบบรัฐสภา เชื่อมั่นว่าชุมนุมแล้วจะชนะการเลือกตั้ง

 

สู้แบบนี้ มีแต่เหนื่อยฟรี เจ็บฟรี ตายฟรี

 

สนธิ ไม่ออกเพราะอะไร? แล้วอยู่ๆสนธิเชียร์สุเทพ เพราะอะไร? ถ้าไม่ได้เชียร์ ปชป จนลืมหูลืมตา ก็น่าจะรู้คำตอบดี

 

 

Thailand-Democracy-Happening-POST.jpg

 

คุณจิตบำบัดไปหาหมอแผนกจิตเวชซะนะคะ

 

มีอาการเพ้อเจ้อนะ คุณน่ะ



#64 GuoJia

GuoJia

    Siam

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,463 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:30

คนสนับสนุนมีเพียบเสบียงกรังมีพร้อมเสือกแนะให้เขาทุบหม้อข้าว

ไปบำบัดจิต...เถอะ


“ ...คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา ,

ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา ยามเมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ “


#65 จิตบำบัด

จิตบำบัด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 00:41

คนสนับสนุนมีเพียบเสบียงกรังมีพร้อมเสือกแนะให้เขาทุบหม้อข้าว

ไปบำบัดจิต...เถอะ

 

คุณคิดว่าคนชุมนุมมีเป็นล้าน จึงฮึกเหิม และเชื่อมั่นในระบบรัฐสภา และอยากเห็นอภิสิทธิ์ได้เป็นนายกอีกรอบ

 

ถ้าคุณหวังแค่ รอให้พรรคเพื่อไทยถูกยุบ แล้ว ปชป ได้เสียบเป็นรัฐบาล

เสื้อแดงก็ชุมนุมอีก เผาบ้านเผาเมืองอีก มีคนเจ็บ คนตายอีก วนเวียน ไม่จบ ไม่สิ้น

 

ทำไมถึงยึดติดกับคำว่า "พรรค" จนไม่สามารถ "พัก" ไว้ก่อนได้?



#66 silence

silence

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 01:13

ไม่ได้เชียร์ปชป. หรืออภิสิทธิ์ขนาดนั้นนะคะ  ตอนนี้ ขอล้มระบบทักษิณให้ได้ก่อน  หลังจากนั้น ใครจะได้เป็นรบ. ก็ว่าไปตามระบบ

 

 

 

แป๊ะและสาวก ไม่ต้องกลัวปชป.และอภิสิทธิ์จะได้เป็นรบ.จนต้องดิ้นพล่านแบบนี้หรอกค่ะ


10403293_1426562117609834_23021669286491
 

 


#67 จิตบำบัด

จิตบำบัด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 01:15

ตอนนี้ ขอล้มระบบทักษิณให้ได้ก่อน  หลังจากนั้น ใครจะได้เป็นรบ. ก็ว่าไปตามระบบ

 

ว่ากันไปตามระบบ? คืออะไรครับ ช่วยบอกผมที ระบบอะไร? อย่างไร? ใครจะได้เป็นรัฐบาล?



#68 Norachon

Norachon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 377 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 01:36

ผมไม่เข้าใจจริงๆว่า ในเมื่อมุมมองของสนธิ ปชป. เลว พวกสนับสนุน ปชป. ก็เลว แต่ก็ยังมาด่าเพื่อให้ ปชป. ทำตามความคิดตัวเอง อย่างนี้ก็เห็นเขาเป็นแค่เครื่องมือเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของตัวเอง ในขณะที่ตัวเองก็ไม่ได้ทำอะไรเลย เคารพเหตุผลคนอื่นมั่งซิครับ ให้เขาได้ตัดสินใจบนเหตุผลของเขามั่ง ตอนเริ่มชุมนุม ปชป.เขายังไม่เรียกร้องให้สนธิมาทำอะไรเลย อยากมาร่วมก็ยินดี ไม่มาก็แล้วแต่ เคารพในการตัดสินใจ ตอนนี้สนธิยกย่องสุเทพ ต่อไปสุเทพก็คงถูกด่าอีกเหมือนเดิมเชื่อผม เพราะคนๆนี้ชมใครได้ไม่นานหรอก ช่วงไหนใครเห็นต่างจากตัวเองก็เลวหมด จนคนเขาหนีจะหมดแล้ว ช่วงนี้ควรเล่นข่าวไหนถ้าเห็นแก่ประเทศชาติจริง ควรเป็นข่าวที่ขึ้นหน้าปกนี้จริงหรือ? อย่าไปให้ความสำคัญกับ ปชป. ถึงขนาดนี้เลยครับ ผมสังเกตเห็นชัดเจนมาก ต้องยอมรับว่าคนที่ออกมาคราวนี้จำนวนมากไม่ได้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของค่ายไหน ปชป. เป็นเพียงผู้เริ่มเท่านั้น ผมก็ยังงงว่า ปชป. ลาออกแล้วจะมีคนเพิ่มได้ยังไง ผมว่าสนธิอยู่เฉยๆคนก็เพิ่มมาเองแหละครับ

#69 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:09

1473810_6875588.jpg

 

 


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#70 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:12

ตัดสินใจให้เด็ดขาดครับ แล้วออกมาเลย

ถ้าไล่แม้ว ก็ไปรวมกับเวทีทีมีอยู่แล้ว

เลือกเอาครับ มีหลายเวทีให้เลือก

 

ถ้าจะรณรงค์ ให้ ปชป.ลาออก ก็ตั้งเวทีใหม่

 

3255541411.png


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#71 จิตบำบัด

จิตบำบัด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:21

คนที่อยากให้ ปชป ลาออก เพราะเขามองเกมส์ไปล่วงหน้าแล้วครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ทุกอย่างจะวนกลับมาที่เดิม

 

เพราะ เสื้อแดง ไม่ชอบ ปชป เมื่อไรก็ตามที่ ปชป ได้เสียบเป็นรัฐบาล จากการยุบพรรคของคนเสื้อแดง บ้านเมืองก็ลุกเป็นไฟทันที

 

อย่าฝัน! ว่า ปชป จะได้เป็นรัฐบาลจากการเลือกตั้ง เพราะ
1. ภาคเหนือ ภาคอีสาน ซื้อเสียงกันโจ่งแจ้งสุดๆ

2. ที่สำคัญที่สุดคือ "พรรคร่วม" จะเลือกข้างฝ่ายที่ให้ผลประโยชน์

 

ด้วยเหตุนี้ ปชป จึงต้องเป็น ฝ่ายค้านตลอดชีวิต

และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศนี้เกิดความ พินาศ ฉิบหาย

 

เพราะ ปชป ไม่เคยคิดเลยว่า พรรคของตนเป็นได้แค่ "เบี้ยในกระดาน"



#72 taze

taze

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 732 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:23

เออ..  ลูกพี่ทั้งหลายครับ เราจะมาไล่ ไอ้แม้ว กะเครือชิน หรือว่าเราจะมาฟัดกันเองก่อนดีละครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

ปล. ตอนนี้ผมไม่ข้างไหนทั้งนั้นละครับ งานนี้ผมข้างพ่อตา เอ้ย ลุงกำนัน ไล่ไอ้แม้วก่อนละครับ


"Power tends to corrupt, and absolute power corrupts absolutely."


#73 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:25

คนที่อยากให้ ปชป ลาออก เพราะเขามองเกมส์ไปล่วงหน้าแล้วครับ ว่าสุดท้ายแล้ว ทุกอย่างจะวนกลับมาที่เดิม

 

เพราะ เสื้อแดง ไม่ชอบ ปชป เมื่อไรก็ตามที่ ปชป ได้เสียบเป็นรัฐบาล จากการยุบพรรคของคนเสื้อแดง บ้านเมืองก็ลุกเป็นไฟทันที

 

อย่าฝัน! ว่า ปชป จะได้เป็นรัฐบาลจากการเลือกตั้ง เพราะ
1. ภาคเหนือ ภาคอีสาน ซื้อเสียงกันโจ่งแจ้งสุดๆ

2. ที่สำคัญที่สุดคือ "พรรคร่วม" จะเลือกข้างฝ่ายที่ให้ผลประโยชน์

 

ด้วยเหตุนี้ ปชป จึงต้องเป็น ฝ่ายค้านตลอดชีวิต

และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศนี้เกิดความ พินาศ ฉิบหาย

 

เพราะ ปชป ไม่เคยคิดเลยว่า พรรคของตนเป็นได้แค่ "เบี้ยในกระดาน"

 

แบบบทความยาวๆไปไหนเสียหละ

ในที่สุดจิตบำบัดก็แสดงธาตุแท้ ...จิตริษยา   :lol:


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#74 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:35

เค้าคุยเรื่องนี้กันหลายกระทู้แล้ว เรื่องลาออก ไม่ลาออก

ตามอ่านให้หมดก่อนครับ ค่อยมารณรงค์ ให้ ปชป.ลาออกก็ได้

 

ทำไมไม่รอบ้างครับ

 

ถ้า ปปช.ชี้มูลความผิด 312 ส.ส. เมื่อไหร่ ค่อยว่ากัน

ถ้า 312 ส.ส. ทำงานไม่ได้ ในสภามีแต่ ส.ส.ฝ่ายค้าน

เราค่อยมารณรงค์ ให้ ปชป.ลาออกยก พรรค มาปฏิรูปการเมือง

ถ้า ปชป. ลาออกเองตอนนั้น คงเท่ จนคนอิจฉาแน่ๆ เลย ว่ามั้ย

 

ส่วนกฎหมายที่แอบค้างในสภา ก็ให้มันตกไป ไม่ต้องนิรโทษมันหรอก

ส่วนแป๊ะ ก็คงจะติดคุก แบบเท่ๆ เพราะไม่ได้นิรโทษ


Edited by pooyong, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:36.

การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#75 หนูอ้อย

หนูอ้อย

    นักเขียนหน่อมแน้ม

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,215 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:35

 ขออีกครั้ง ..

 

หนูอ้อย, on 28 Nov 2013 - 14:51, said:

 

คนกวาดขยะ, on 28 Nov 2013 - 14:39, said:
สงสัย คนที่ไม่ใช่แฟน ปชป. ทำไมถึงต้องการให้เขาลาออกยกพรรค

เหมือนใครก็ไม่รู้ยืนริมตลิ่ง บอกคนในเรือให้ถอดเครื่อยนต์ทิ้งทั้งที่น้ำกำลังเชี่ยว คนเรือเขาคงงงขนาด

 

 

 

แถมบางจังหวะ บางลีลา ก็เอาก้อนหินปาหัวคนบนเรือด้วย  ที่ผ่านมาพยายามไม่มอง ทำไม่เห็น แต่รู้สึกนะ

 

 


 AMAZING  coup d'etat  , THAILAND ONLY ..  :ph34r:  


#76 เรื่อยๆเอื่อยๆ

เรื่อยๆเอื่อยๆ

    There is a face beneath this mask, but it isn't me.

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 4,223 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:46

อรรถวิืชญ์ชี้แจงบนเวทีวันนี้ว่าปชปยังลาออกไม่ได้เพราะยังมีพรบนิรโทษหมกเม็ดไว้อีกฉบับ และพร้อมจะเข้าสภาในสมัยประชุมวันที่ 22 ธันวานี้ ถ้าไม่มีสส ใครจะเป็นคนคัดค้าน

#77 จิตบำบัด

จิตบำบัด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:49

อรรถวิืชญ์ชี้แจงบนเวทีวันนี้ว่าปชปยังลาออกไม่ได้เพราะยังมีพรบนิรโทษหมกเม็ดไว้อีกฉบับ และพร้อมจะเข้าสภาในสมัยประชุมวันที่ 22 ธันวานี้ ถ้าไม่มีสส ใครจะเป็นคนคัดค้าน

 

เวรกรรม

 

ไหนบอกจะสู้ให้ได้ชัยชนะ ภายในวันนี้ พรุ่งนี้ แต่ยังจะรอคัดค้านในสภาวันที่ 22 ธ.ค. 56 !!!

 

 

สรุปว่า ถ้าชุมนุมเพื่อหวังให้ ปชป ได้ "เสียบ" คนอีกฝั่งก็ลุกฮือได้ไม่ต่างกัน

 

แล้วทุกอย่างจะวนกลับมาที่เดิม

 

ระบอบทักษิณก็ยังอยู่ ยันลูกยันหลาน


Edited by จิตบำบัด, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 02:50.


#78 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 03:17

สรุปย่อๆ คงพอเข้าใจ
ใครอยากได้ของขวัญปีใหม่
ยกมือขึ้น!!! แล้วมารณรงค์ให้
ปชป. ลาออก ยกพรรคกัน

 

62524244343.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#79 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 03:36

1455087_474749219297731_2086317865_n.jpg


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#80 soco

soco

    เมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,401 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 03:56

ผมมองไม่เห็นว่า ไอ้แป๊ะขี้เรื้อน จะมีราคาอะไรที่จะเทียบได้กับ คุณชวน หลีกภัย หรือแม้แต่คุณอภิสิทธิ์ ก็ตาม

 

 

ส่วนลูกไอ้แป๊ะขี้เรื้อน  ผมเฉย ๆ กระจอกกว่าไอ้โอ๊กด้วยซ้ำ


รักใครชอบใครก็เรื่องของเราแต่เราก็ไม่เป็นขี้ข้าโจร

#81 dek-harte

dek-harte

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 162 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 04:08

 

อรรถวิืชญ์ชี้แจงบนเวทีวันนี้ว่าปชปยังลาออกไม่ได้เพราะยังมีพรบนิรโทษหมกเม็ดไว้อีกฉบับ และพร้อมจะเข้าสภาในสมัยประชุมวันที่ 22 ธันวานี้ ถ้าไม่มีสส ใครจะเป็นคนคัดค้าน

 

เวรกรรม

 

ไหนบอกจะสู้ให้ได้ชัยชนะ ภายในวันนี้ พรุ่งนี้ แต่ยังจะรอคัดค้านในสภาวันที่ 22 ธ.ค. 56 !!!

 

 

สรุปว่า ถ้าชุมนุมเพื่อหวังให้ ปชป ได้ "เสียบ" คนอีกฝั่งก็ลุกฮือได้ไม่ต่างกัน

 

แล้วทุกอย่างจะวนกลับมาที่เดิม

 

ระบอบทักษิณก็ยังอยู่ ยันลูกยันหลาน

 

 

ฝากบอกแป๊ะด้วย

เสร็จจากไอ้ทักษิณแล้ว

แป๊ะเจอกันแน่...ไม่ต้องห่วงนะ ;)

 

 

แก้ไขเพิ่มเติม

ดีไม่ดี อาจไปพร้อมกับทักษิณเลย เพราะพรรคพวกเขาหนีมาหมดแล้ว

เขา "รู้" กันแล้วทั้งนั้น...

รอดูนะ


Edited by dekheart, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 04:16.


#82 กระต่ายหมายจันทร์

กระต่ายหมายจันทร์

    รู้ดินรู้ฟ้า หรือจะสู้รู้คน

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,394 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 07:32

คนที่เชียร์ ปชป จนลืมหูลืมตา คือสาเหตุที่ทำให้ ระบอบทักษิณเข้มแข็ง และทำบ้านเมืองวุ่นวายถึงวันนี้

เพราะคุณคิดแต่ว่า จะเลือกตั้งใหม่ให้ ปชป ชนะ ทั้งๆที่รู้ทั้งรู้ว่าไม่สามารถชนะอำนาจเงิน+นโยบายสุดยอดการตลาด ของคนอีกฝั่งได้

 

ปชป ไม่ยอมลาออก เพราะยังเชื่อมั่นในระบบรัฐสภา เชื่อมั่นว่าชุมนุมแล้วจะชนะการเลือกตั้ง

 

สู้แบบนี้ มีแต่เหนื่อยฟรี เจ็บฟรี ตายฟรี

 

สนธิ ไม่ออกเพราะอะไร? แล้วอยู่ๆสนธิเชียร์สุเทพ เพราะอะไร? ถ้าไม่ได้เชียร์ ปชป จนลืมหูลืมตา ก็น่าจะรู้คำตอบดี

 

 

Thailand-Democracy-Happening-POST.jpg

คุณกำลังดูถูกคนที่สนับสนุนพรรค ปชป ว่าเป็นต้นเหตุของปัญหาใช่ไหม

แล้วหมาตัวไหนที่เคยจัดรายการเมืองไทยรายสปดาห์ในปี 45-48 แล้วเลีย

ไอ้แม้วเป็นประจำ พอผลประโยชน์ขัดกันก็สร้างม็อบพันธมิตรมาด่าไอ้แม้วรายวัน

แล้วหมาตัวไหนบอกพวกพันธมิตรให้โนโหวต ปชป เพื่อให้เพื่อไทยชนะกันวะ

แล้วคนที่เชียร์ ปชป นี่มันเลวนักหรือ เลิกสร้างวาทกรรมโง่ๆ อย่างนี้เถอะ มันเหมือน

คนด้อยสติปัญญา(ปัญญาอ่อน) ขอถามกลับว่า คุณเป็นหนึ่งในขบวนการเตะตัดขา

คุณสุเทพและพรรค ปชป หรือไม่ ถ้าไม่ใช่ กรุณาเข้าคอร์สยกระดับทางจิตใจให้พ้น

จากความมีดบอดและอคติทั้งปวงดีกว่า


อย่าให้ความชั่วร้ายครอบงำเรา  จนไม่รู้จักผิดชอบดีชั่ว


#83 aiwen^mei

aiwen^mei

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,150 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 07:40

 

อรรถวิืชญ์ชี้แจงบนเวทีวันนี้ว่าปชปยังลาออกไม่ได้เพราะยังมีพรบนิรโทษหมกเม็ดไว้อีกฉบับ และพร้อมจะเข้าสภาในสมัยประชุมวันที่ 22 ธันวานี้ ถ้าไม่มีสส ใครจะเป็นคนคัดค้าน

 

เวรกรรม

 

ไหนบอกจะสู้ให้ได้ชัยชนะ ภายในวันนี้ พรุ่งนี้ แต่ยังจะรอคัดค้านในสภาวันที่ 22 ธ.ค. 56 !!!

 

 

สรุปว่า ถ้าชุมนุมเพื่อหวังให้ ปชป ได้ "เสียบ" คนอีกฝั่งก็ลุกฮือได้ไม่ต่างกัน

 

แล้วทุกอย่างจะวนกลับมาที่เดิม

 

ระบอบทักษิณก็ยังอยู่ ยันลูกยันหลาน

 

 

พูดไม่รู้เรื่องซักที ซ้ำซากวนเวียนอยู่นั่นแหละ

 

ไม่มีใครเค้าปัญญาอ่อน อยากให้ ปชป. ลาออก ยกพรรคหรอก

 

มาทางไหน กลับไปทางนั้นเลยคุณ

 

จะโง่ เอ๋อ เลว ด้าน แบบนางนายกปูนาขาเกหรือยังไง



#84 silence

silence

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 641 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 07:47

 

ตอนนี้ ขอล้มระบบทักษิณให้ได้ก่อน  หลังจากนั้น ใครจะได้เป็นรบ. ก็ว่าไปตามระบบ

 

ว่ากันไปตามระบบ? คืออะไรครับ ช่วยบอกผมที ระบบอะไร? อย่างไร? ใครจะได้เป็นรัฐบาล?

 

 

ระบบที่คนในสังคมยอมรับไงคะ   ส่วนใครจะได้เป็นรัฐบาล อันนี้ไม่ทราบค่ะ ดูเหมือนคุณจะเดือดร้อนเรื่องนี้จัง  

 

แล้วไม่ต้องกังวลนะคะ  ปชป.เป็นพรรคการเมืองค่ะ  ยังไงๆ จะได้เป็นรบ. หรือไม่ได้เป็น ก็เป็นเรื่องของคนทั่วไปที่จะตัดสิน  แป๊ะและสาวก ไปต่อต้าน ประท้วงเอาตอนนั้นจะดีกว่ามาดิ้นพล่านแทนรบ. เสื้อแดงของทักษิณจะดีกว่ามั้ยคะ


10403293_1426562117609834_23021669286491
 

 


#85 Manners

Manners

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 623 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 08:02

ทำไมผมว่า เป็นการปกป้องพรรค หากเกิดข้อผิดพลาด หรือไม่สำเร็จ

และเป็นการแบ่งทัพ ตีขนาบกันคนละด้านมากกว่า



#86 jaturong

jaturong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 456 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 08:04

คนที่ด่า ปชป ตอนนี้ ลืมไปหรือเปล่าว่า สุเทพและแกนนำโดยส่วนใหญ่ คือ อดีต ส.ส ปชป ที่เพิ่งลาออกมาไม่ถึงสองเดือนเลย เหมือนรถคันนี้ ปชปเขาซื้อมาเอง แต่ให้สุเทพและแกนนำเป็นคนขับรับผู้โดยสารมาจนเต็มรถ แล้วยกรถคันนี้ให้กับผู้โดยสารโดยมีน้ำมันเต็มถัง เครื่องแรงเต็มที่ แล้วตอนนี้ผู้โดยสารบางพวกบางคน หันกลับไปด่าคนที่ซื้อรถให้เสียอีก เฮ้อ!ตรูละหน่ายกับความคิดมันจริงๆ



#87 คนไทยคนหนึ่ง

คนไทยคนหนึ่ง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,626 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 08:23

ซีนแบบในหนังเลย พระเอกหันไปด่านางเอกแล้วไล่ให้กลับบ้าน

เพราะหนทางข้างหน้ามันอันตราย กลัวนางเอกจะเป็นอันตราย ตัวเองไม่สามารถปกป้องนางเอกได้แล้ว

 

คืนวันที่สุเทพขี้นมาต่อว่ากรณ์บนเวที แล้วสนธิมาสำทับอีกในวันรุ่งขึ้นเพื่อความสมจริง

เพื่อแสดงให้เห็นว่า กลุ่มผู้ประท้วงทำเลยธงที่ปชปได้ตั้งไปแล้ว ตั้งแต่การเข้ายึดกระทรวงการคลัง

ปชปไม่เกี่ยวกับผู้ชุมนุมแล้ว เพราะปชปไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว หลักฐานนี้สามารถใช้ในชั้นศาลได้ครับ

หลังจากคืนวันที่ 29พย.ที่กำนันขึ้นประกาศบนเวที ถ้าแพ้คือกบฎครับ


Edited by คนไทยคนหนึ่ง, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 08:32.

ประชาธิปไตย คือการที่ฟังเสียงส่วนน้อย แต่ทำเพื่อคนส่วนใหญ่ประชาธิปไตยต้องมีศีลธรรมเป็นรากฐาน ไม่อย่างนั้นจะเป็นประชาธิปไตยไม่ได้ เมื่อไม่มีศีลธรรมเป็นพื้นฐานแล้ว ระบบประชาธิปไตยนั่นแหละ จะเป็นระบบที่เลวร้ายที่สุด

#88 จิตบำบัด

จิตบำบัด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 08:57

คนเข้าเว็บ Manager.co.th UIP:600,309  PV:4,927,706  หมายถึง มี IP ที่ไม่ซ้ำกันเลย (unique ip) เข้าชมวันละ 6 แสนคน เปิดดูวันละ 4.9 ล้านหน้า

http://truehits.net/...p?login=manager

 

ผมไม่รู้ว่า serithai.net จะมีคนเข้าถึง 1 ใน 10 ของเว็บแป๊ะลิ้มหรือปล่าว? ไม่ได้ดูถูก

แต่อยากให้พวกคุณ วิเคราะห์ให้เป็น ตีโจทย์ให้แตก

ที่พวกคุณชอบพิมพ์ว่า ไม่มีใครฟังแป๊ะลิ้มแล้ว

 

จริงๆแล้ว พวกคุณเป็นคนที่มืดบอด อยู่หรือปล่าว?

 

เชียร์ ปชป กันเข้าไป จนลืมไปว่า สุดท้ายมันจะวนกลับมาที่เดิม ประเทศชาติยิ่งบอบช้ำ เพราะไม่เคยคิดอย่าง ทะลุปรุโปร่ง

 

559823_629012473812152_1342416499_n-1-50

 

http://www.manager.c...D=9560000147351


Edited by จิตบำบัด, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:00.


#89 PHOENiiX

PHOENiiX

    ปู 4ssโกงชาวนา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 9,226 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:03

สังเกตดู จิตบำบัดนี่เข้าข่ายเสี้ยมแล้วค่ะ อย่าไปให้ราคาเลย กากมาก



#90 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:05

 

เชียร์ ปชป กันเข้าไป จนลืมไปว่า สุดท้ายมันจะวนกลับมาที่เดิม ประเทศชาติยิ่งบอบช้ำ เพราะไม่เคยคิดอย่าง ทะลุปรุโปร่ง

 

JJ สาธร.jpg

โรงเรียน ของ JJ สาธร.JPG

 

ไอ้หนูลีนักข่าว ไอ้เจเจสาธร ไม่อาจเอาประชาธิปัตย์มาอ้างได้แล้ว ว่าเป็นม็อบประชาธิปัตย์


Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#91 jaturong

jaturong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 456 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:09

คนเข้าเว็บ Manager.co.th UIP:600,309  PV:4,927,706  หมายถึง มี IP ที่ไม่ซ้ำกันเลย (unique ip) เข้าชมวันละ 6 แสนคน เปิดดูวันละ 4.9 ล้านหน้า

http://truehits.net/...p?login=manager

 

ผมไม่รู้ว่า serithai.net จะมีคนเข้าถึง 1 ใน 10 ของเว็บแป๊ะลิ้มหรือปล่าว? ไม่ได้ดูถูก

แต่อยากให้พวกคุณ วิเคราะห์ให้เป็น ตีโจทย์ให้แตก

ที่พวกคุณชอบพิมพ์ว่า ไม่มีใครฟังแป๊ะลิ้มแล้ว

 

จริงๆแล้ว พวกคุณเป็นคนที่มืดบอด อยู่หรือปล่าว?

 

เชียร์ ปชป กันเข้าไป จนลืมไปว่า สุดท้ายมันจะวนกลับมาที่เดิม ประเทศชาติยิ่งบอบช้ำ เพราะไม่เคยคิดอย่าง ทะลุปรุโปร่ง

 

559823_629012473812152_1342416499_n-1-50

 

http://www.manager.c...D=9560000147351

สรุป ประชาธิปัตย์และกองเชียร์ผิด ทักษิณ ยิ่งลักษณ์ พรรคเพื่อไทยและคนเสื้อแดงถูกต้องที่สุด แป๊ะลิ้มและชูวิทย์คือคนดีที่สุด จบนะ


Edited by jaturong, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:09.


#92 จิตบำบัด

จิตบำบัด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:15

ใช้เหตุ-ผล คุยกันครับ ไม่ได้เสี้ยม ใครคิดอย่างไร ยกตัวอย่าง มาแสดงให้เห็นครับ

 

ถ้าคิดไม่ออก อย่าเพิ่งดิ้นครับ ไม่มีอะไรจีรังยั่งยืน

แม้แต่พรรคในดวงใจของพวกคุณก็มีวันล่มสลาย

เพราะดันคิด ตัดสินใจ เข้าทางมหาโจร

 

คนชั่ว ใช้ทุกวิถีทางเพื่อให้ชนะ ทั้งวิธีสกปรก และป่าเถื่อน

แต่ผู้ดี รอตำรวจ รอคำพิพากษา เพื่อให้ชนะตามบทกฎหมาย จบเกมส์



#93 sayapon

sayapon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 352 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:23

ใครหนอที่ดิ้นจากบ้านลิ้ม จนมาถึงเสรีไทย ไกลไม่ใช่น้อยนะนั่น

 

ชายที่ครั้งหนึ่งเคยตวัดลิ้นเลียทักษิณจนเปียกไปทั้งตัว ขออภัยที่ผมเชื่อถือไม่ลง

 

ส่วนประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิต ผมรับได้ไม่มีปัญหา แต่เกรงว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นน่ะสิครับ


Edited by sayapon, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:29.

"Imagination is more important than knowledge"

"จินตนาการสำคัญกว่าความรู้"


#94 ben10

ben10

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 401 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:29

คนเข้าเว็บ Manager.co.th UIP:600,309  PV:4,927,706  หมายถึง มี IP ที่ไม่ซ้ำกันเลย (unique ip) เข้าชมวันละ 6 แสนคน เปิดดูวันละ 4.9 ล้านหน้า

http://truehits.net/...p?login=manager

 

ผมไม่รู้ว่า serithai.net จะมีคนเข้าถึง 1 ใน 10 ของเว็บแป๊ะลิ้มหรือปล่าว? ไม่ได้ดูถูก

แต่อยากให้พวกคุณ วิเคราะห์ให้เป็น ตีโจทย์ให้แตก

ที่พวกคุณชอบพิมพ์ว่า ไม่มีใครฟังแป๊ะลิ้มแล้ว

 

จริงๆแล้ว พวกคุณเป็นคนที่มืดบอด อยู่หรือปล่าว?

 

เชียร์ ปชป กันเข้าไป จนลืมไปว่า สุดท้ายมันจะวนกลับมาที่เดิม ประเทศชาติยิ่งบอบช้ำ เพราะไม่เคยคิดอย่าง ทะลุปรุโปร่ง

 

559823_629012473812152_1342416499_n-1-50

 

http://www.manager.c...D=9560000147351

 

ถ้าอยากให้เลิกเข้าก็ได้นะครับ ผมเข้าเวปนี้เพราะอ่านข่าวอื่นๆครับ ยอมรับว่าข่าวอื่นๆค่อนข้างโอเค ถ้ายังไงก็ประกาศบนหน้าเวปเลยครับว่าไม่ต้อนรับใครที่เชียร์ ปชป. ได้ผลยังไงแล้วมาอวดด้วยนะครับ



#95 กระต่ายหมายจันทร์

กระต่ายหมายจันทร์

    รู้ดินรู้ฟ้า หรือจะสู้รู้คน

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,394 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:32

คนเข้าเว็บ Manager.co.th UIP:600,309  PV:4,927,706  หมายถึง มี IP ที่ไม่ซ้ำกันเลย (unique ip) เข้าชมวันละ 6 แสนคน เปิดดูวันละ 4.9 ล้านหน้า

http://truehits.net/...p?login=manager

 

ผมไม่รู้ว่า serithai.net จะมีคนเข้าถึง 1 ใน 10 ของเว็บแป๊ะลิ้มหรือปล่าว? ไม่ได้ดูถูก

แต่อยากให้พวกคุณ วิเคราะห์ให้เป็น ตีโจทย์ให้แตก

ที่พวกคุณชอบพิมพ์ว่า ไม่มีใครฟังแป๊ะลิ้มแล้ว

 

จริงๆแล้ว พวกคุณเป็นคนที่มืดบอด อยู่หรือปล่าว?

 

เชียร์ ปชป กันเข้าไป จนลืมไปว่า สุดท้ายมันจะวนกลับมาที่เดิม ประเทศชาติยิ่งบอบช้ำ เพราะไม่เคยคิดอย่าง ทะลุปรุโปร่ง

 

559823_629012473812152_1342416499_n-1-50

 

http://www.manager.c...D=9560000147351

คุณจิตบำบัด ที่คุณอ้างมาก็ถูกที่มีคนเข้าดูเว็บ ผจก วันละหกแสน ไม่เถียง

แต่คุณเคยดูรายละเอียดว่าที่เขาเข้ามาดูว่าเขาเข้ามาชมหรือด่ากันแน่

จะบอกให้เอาบุญ แค่บทความของจิตนาถเรื่อง"ถ้ามาร์ค-กรณ์ชัดเจนสุเทพ

ก็จะปิดจ็อบได้ทันที" มีคนเข้าเม้นท์ประมาณ 100 ความเห็น มีคนเห็นด้วย

40%  อีก 60 % เข้ามาด่าคนเขียน คิดเอาเองแล้วกัน ทีหลังจะโพสต์อะไร

กรุณาใช้หัวสมองคิดและนำเสนอให้รอบด้านด้วย คนในบอร์ดนี้ส่วนใหญ่

ไม่ใช่ควายไร้สมองและหมารับใช้ทรราชย์ โปรดรู้ไว้


อย่าให้ความชั่วร้ายครอบงำเรา  จนไม่รู้จักผิดชอบดีชั่ว


#96 คนกวาดขยะ

คนกวาดขยะ

    ตำแหน่ง ภารโรง ครับ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,604 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:37

คนเข้าเว็บ Manager.co.th UIP:600,309  PV:4,927,706  หมายถึง มี IP ที่ไม่ซ้ำกันเลย (unique ip) เข้าชมวันละ 6 แสนคน เปิดดูวันละ 4.9 ล้านหน้า

http://truehits.net/...p?login=manager

 

ผมไม่รู้ว่า serithai.net จะมีคนเข้าถึง 1 ใน 10 ของเว็บแป๊ะลิ้มหรือปล่าว? ไม่ได้ดูถูก

แต่อยากให้พวกคุณ วิเคราะห์ให้เป็น ตีโจทย์ให้แตก

ที่พวกคุณชอบพิมพ์ว่า ไม่มีใครฟังแป๊ะลิ้มแล้ว

 

จริงๆแล้ว พวกคุณเป็นคนที่มืดบอด อยู่หรือปล่าว?

 

เชียร์ ปชป กันเข้าไป จนลืมไปว่า สุดท้ายมันจะวนกลับมาที่เดิม ประเทศชาติยิ่งบอบช้ำ เพราะไม่เคยคิดอย่าง ทะลุปรุโปร่ง

 

559823_629012473812152_1342416499_n-1-50

 

http://www.manager.c...D=9560000147351

 

ที่นี่คนน้อย ไม่ได้แม้แต่เสี้ยวหนึ่งของเวปแป๊ะ

 

แล้วคุณจะมาเสียเวลากับเวปเล็กๆอย่างเสรีไทยทำไม

 

คนที่นี่เขากำลังจดจ่ออยู่กับการต่อสู้เฉพาะหน้า เขาไม่มีเวลามาสนใจแนวคิดคุณหรอก ดูเวล่ำเวลาด้วย

 

ดูที่คุณตั้งไว้อีกกระทู้ก็แป๊ก น่าจะรู้ตัวตั้งแต่กระทู้นั้นแล้ว


Edited by คนกวาดขยะ, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:43.


#97 จิตบำบัด

จิตบำบัด

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 94 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:42

ส่วนประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิต ผมรับได้ไม่มีปัญหา แต่เกรงว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นน่ะสิครับ

 

นี่คือที่มาของความพินาศ ฉิบหาย ของชาติบ้านเมือง

 

ที่ต่อสู้ทั้งหมดนี้ ยังอยากให้พรรคที่ตนรัก เป็นไก่รองบ่อนต่อไป ก็ไม่ใช่ปัญหา

ยังหวังลึกๆว่า จะชนะเลือกตั้ง ได้เป็นรัฐบาล ได้เป็นนายกในดวงใจ ทั้งๆที่เป็นไปไม่ได้

 

1. โจรใช้เงิน
2. พรรคอะไหล่เข้าข้างโจร

 

วิเคราะห์แค่ 2 ข้อนี้ให้แตกฉาน ก็จะพบความจริงที่ขมขื่น สงสารคนยากคนจนบ้างเถอะ เสรีชน ทั้งหลาย อย่าเล่นการเมืองแต่บทเดิมๆ เขียน script ใหม่หมดกันได้แล้ว!



#98 DarkSwan

DarkSwan

    Reporter Activated

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,689 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:53

เอาง่ายๆ นะ ผมเห็นว่า ไม่ว่าป๋าสุเทพ จะยกระดับการชุมนุม หรือการชุมนุมเกิดความวุ่นวายจนกลายเป้นการปะทะ หรือจะมีการปฏิวัติ หรือใดๆ ก็แล้วแต่

มันเกิดขึ้นได้ แม้ ปชป. ยังเป็น ส.ส. ในสภา

 

และไม่มีเหตุอันควรให้เชื่อได้ว่า หาก ปชป. ลาออก แล้ว จะทำให้ผู้คนออกมามากกว่านี้ อีกทั้งยังไม่มี ผลดีที่เห็นได้ชัดอย่างมีนัยยะสำคัญ

 

ที่อยากให้ออกมา ไม่มีอย่างอื่น นอกจากต้องการจะให้สนองตัญหา ความกระสันต์ของไอ้แป๊ะและลิ่วล้อเท่านั้น

ทุกท่านคงจะเห็นแล้วว่า สนธิ ลิ้ม เป็นมนุษย์ประเภทชอบสร้างเงื่อนไข เพื่อยกระดับความหลงตัวเอง ให้ตัวเองฟิน ว่า ข้านี้เทพ นัก 

โดยจะเห็นได้จากการตั้งเงื่อนไขต่างๆ ตั้งแต่

 

ต้องมีเงื่อนไข 3 ข้อ พธม. ถึงจะชุมนุม

ปชป. ต้องปฏิรูปพรรค

มาร์คต้องลาออก

ต้องมี่เรื่องเกี่ยวกับนิรโทษกรรม พธม. ถึงจะออก

ออกไม่ได้ เพราะติดคำสั่งศาล

ปชป. ต้องทำตามแนวทาง พธม.

ปชป. ต้องลาออกทั้งหมด

 

จะเห็นได้ว่า ไอ้นี่มันจะตั้งเงื่อนไขมาเรื่อยๆ เพื่ออะไร? เพื่อแสดงความสู่รู้ของมันว่า กุรู้ทุกอย่าง ต้องทำตามอย่างนี้อย่างนั้น

ถ้าทำตามแล้วดี มันก็ตีกิน

ถ้าทำตามแล้วไม่ดี มันก็ตีกินแล้วด่าว่า ทำได้ไม่ดีพอ ถ้าเป็น กุ ทำได้ดีกว่านี้

ถ้าไม่ทำตาม มันก็จะหาเรื่องด่า

ถ้าไม่ทำตามแล้วได้ผล มันก็จะบอกว่า ถ้าทำตามมัน จะไม่เสียหายมากขนาดนี้

ถ้าไม่ทำตามแล้วไม่ได้ผล มันก็จะบอกว่า เพราะไม่ยอมทำตามมัน

 

หาเรื่องด่าเขาได้หมด

สันดอน เดียวกับ ไอ้แม้ว คือ รับชอบ ไม่รับผิด ตีกิน ทุกเรื่อง

ก็แค่นี้แหละ

วงจรความคิดมันไม่ซับซ้อนหรอก

-_-


ถ้าอยากได้ความเท่าเทียม

ก็ปีนป่ายขึ้นไปให้อยู่เทียบเท่ากับคนอื่นเค้า

อย่าได้กระชากฉุดให้คนอื่นเขาลงมาตกต่ำเท่ากับตน


#99 Stargate-1

Stargate-1

    SG-1

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 8,578 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 09:56

 

 

 

ไอ้หนูนักข่าว.JPG

 

ไอ้หนูนักข่าว   :lol:  :lol:  :lol:  :lol:  :lol:

 

เองคือลีพอร์เตอร์ใช่ไหม.JPG

 

เอ็งคือไอ้หนูนักข่าวรีพอร์ตเตอร์ใช่ไหม ขอถามก่อนนะ เดี๋ยวจะหาว่าทำไมไม่ถาม


Edited by Stargate-1, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 10:03.

Tam-mic-ra ฟันธง!  คำว่า "โดนพริกไทยมั๊ง" น่ะ แค่นี่เอามาเป็นหลักฐาน ได้ยังไงครับ .....  คิดครับคิด  :lol:   จากกระทู้แก้ข่าวหน้า 2 qoute #96  ใครยิงวสันต์-ภู่ทอง   แอลพีจีทำมาจากซี2ซี3


#100 sayapon

sayapon

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 352 posts

ตอบ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 10:02

 

ชายที่ครั้งหนึ่งเคยตวัดลิ้นเลียทักษิณจนเปียกไปทั้งตัว ขออภัยที่ผมเชื่อถือไม่ลง

 

ส่วนประชาธิปัตย์เป็นฝ่ายค้านตลอดชีวิต ผมรับได้ไม่มีปัญหา แต่เกรงว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นน่ะสิครับ

 

นี่คือที่มาของความพินาศ ฉิบหาย ของชาติบ้านเมือง

 

ที่ต่อสู้ทั้งหมดนี้ ยังอยากให้พรรคที่ตนรัก เป็นไก่รองบ่อนต่อไป ก็ไม่ใช่ปัญหา

ยังหวังลึกๆว่า จะชนะเลือกตั้ง ได้เป็นรัฐบาล ได้เป็นนายกในดวงใจ ทั้งๆที่เป็นไปไม่ได้

 

1. โจรใช้เงิน
2. พรรคอะไหล่เข้าข้างโจร

 

วิเคราะห์แค่ 2 ข้อนี้ให้แตกฉาน ก็จะพบความจริงที่ขมขื่น สงสารคนยากคนจนบ้างเถอะ เสรีชน ทั้งหลาย อย่าเล่นการเมืองแต่บทเดิมๆ เขียน script ใหม่หมดกันได้แล้ว!

 

พูดให้ขำนะครับ โจรใช้เงิน ถ้าอย่างนั้นผมว่าพรรคการเมืองในประเทศไทยไม่รอดสักพรรค แล้วผมก็ไม่ได้ชอบประชาธิปัตย์ขนาดนั้น อ้อแล้วส่วนที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ทำให้ผมเลือกปชป.ก็เพราะชายผู้ที่ตวัดลิ้นเลียทักษิณจนเปียกนั่นแหละครับ

 

ขอบคุณมากสำหรับคำที่บอกว่า...นี่คือที่มาของความพินาศ ฉิบหาย ของบ้านเมือง ถูกต้องแล้วครับประชาชนอย่างผมนี่และครับคือที่มานั้น เพราะผมไปติดต่อราชการผมก็จะไปหาคนรู้จักเพื่อความสะดวกไม่ต้องคอย ลัดคิวคนอื่น ไปหานักการเมืองเพื่อให้เขาฝากลูกเข้าโรงเรียน พยายามหาทางเสียภาษีน้อยที่สุด ตำรวจจับก็ยัดเงิน ติดต่องานก็ต้องหาเครื่องเซ่นให้ท่านๆทั้งหลาย เวลาเลือกตั้งก็ผมอีกนั่นแหละที่คิดแต่ใครจ่ายก็เลือกคนนั้น แต่บางครั้งก็เลือกเพราะเป็นพรรคพวกกัน ส่วนคนที่เลือกจะทำหวย ทำบอล ฆ่าคนที่ขัดผลประโยชน์ ประชาชนอย่างผมไม่สนใจ ดังนั้นผมก็ได้นักการเมืองห่วย เลวทราม มาปกครองบ้านเมือง พอผมรู้ว่านักการเมืองโกงกินบ้านเมือง ผมโกรธมาก ผมด่าว่านักการเมืองว่าเลว ผมรับไม่ได้ แต่ผมไม่คิดจะด่าว่าตนเองหรอกครับ.  เอ๊ะ!!...แล้วผมเป็นใคร  ใช่แล้วผมคือประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ของประเทศไทยที่หล่อหลอมระบบราชการโกงกินกับนักการเมืองเลวๆนั่นเอง.....


Edited by sayapon, 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 - 11:27.

"Imagination is more important than knowledge"

"จินตนาการสำคัญกว่าความรู้"





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน