Jump to content


Photo
- - - - -

ทักษิณ โกงอะไรบ้างครับ


  • Please log in to reply
115 ความเห็นในกระทู้นี้

#101 แฮงค์แมน ศิษย์หุบเขาปิศาจ

แฮงค์แมน ศิษย์หุบเขาปิศาจ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 220 posts

ตอบ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:25

ลองอ่านดูครับได้มานานมากๆแล้ว

1. แก้ พรบ.สรรพสามิตโทรคมนาคม ให้เสียภาษีน้อยลง ได้ผลประโยชน์ 8,000 ล้าน
2. ลดสัมปทาน itv ได้ผลประโยชน์ 20,000 ล้าน แถมได้สถานีโทรทัศน์ที่เคยมีอุดมการณ์ เปลี่ยนมาทำลายวัฒนธรรม โดยการเอาหนัง เกาหลีมาฉาย และปิดสื่อความไม่ดี สร้างภาพดีๆให้ตัวเอง (กลุ่มชินคอร์ป ถือหุ้น itv 53%)

3. ตั้ง ชัยสิทธิ์ ชินวัตร เป็น ผบ.ทบ. ก็ได้พี่ชายตนเองคุมทหาร

4. ตั้ง เพรียวพันธ์ ดามาพงษ์ เป็น รอง ผบ.ตร. ก็ได้พี่เขยตนเองคุมตำรวจ

5. ตั้ง พล.ต.อ.วาสนา เพิ่มลาภ เป็น ประธาน กกต ก็ได้ตำรวจพวกพ้องตัวเองคุม กกต.

6. ตั้ง พล.ต.ต.สุรสิทธิ์ สังขพงศ์ เป็น ผอ.กองสลาก ก็ได้ตำรวจพวกพ้องตัวเองคุม กองสลาก

7. ตั้ง พล.อ.อ.คงศักดิ์ วัณทนา เป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ก็ได้เพื่อนคุณ หญิงอ้อ...มาคุมทุกเหล่า

8. กล่าวคําพูดท้าทายพวกก่อการร้ายในภาคใต้ว่าเป็น แค่โจรกระจอกอย่าไปใส่ใจทํา ให้เกิดความรุนแรงคนตายมากมายและยังหลุดปากด่า ทหารว่าสมควรตาย

9. ปล่อยเงินกู้ให้ พม่า 4,000ล้าน เพื่อนำมาเช่าช่องสัญญาณ IP Star ของตัวเอง ถึงกำหนดแล้วพม่ายังไม่ใช้หนี้เลย

10. เจรจาเซ็น FTA กับจีน ให้จีนนำเข้า หอม กระเทียม เข้ามาไม่เสียภาษี เกษตรกรที่ปลูกหอมปลูกกระเทียมทางเหนือก็ตายสิครับ ส่วนไทยได้ขาย ธุรกิจช่องสัญญาณดาวเทียม IP Star

11
. เจรจาเซ็น FTA กับออสเตเรีย ให้นำเข้า นม ไวน์ เข้ามาไม่เสียภาษี ทำลายเหล้าไวน์พื้นบ้านOTOP ทำลายนมพระราช ดำริ ส่วนไทยได้ขายธุรกิจช่องสัญญาณ IP Star

12
. ในเดือน พฤศจิกายน 2546 คณะกรรมการส่ง เสริมการลงทุน (บีโอไอ) มีมติส่งเสริมการลงทุนโครงการดาวเทียมไอพีสตาร์ของชินแซทเทิลไลท์ โดยให้การยกเว้น ภาษีเงินได้นิติบุคคลเฉพาะรายได้ที่ได้รับจากต่างประเทศ ทั้ง ๆ ที่เป็นกิจการ ที่ลงทุนเดิมอยู่ แล้ว ไม่รู้ไปยกเว้นภาษีทำไม บริษัทจึงได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้อีก 16,459 ล้านบาทต่อปี

13. แปรรูปขายหุ้น ปตท วันแรก เปิดขายหุ้นหมดภายใน 1 นาที 17 วินาที ตระกูลใครละที่ได้ซื้อหุ้นไป หลังจากแปรรูป น้ำมันก็แพงขึ้นทุกวัน ให้กองทุนน้ำมันของคนไทยขาดทุนกว่า 70,000 ล้านบาท แต่ ปตท ได้กำไรปี 2548 จำนวน 160,000 ล้านบาท แล้วกำไรแทนที่จะเป็นของรัฐ ก็กลายเป็นกำไรของตระกูลพวกถือหุ้น

14. ซุกหุ้นภาคแรก ให้เมียตัวเอง ขึ้นศาลรับผิด ซุกหุ้นภาค2 ให้ลูกชายตัวเองขึ้นศาลรับผิด ไหนบอกว่ารัก ครอบครัวไง

15. บริษัทของลูก ท่านได้เงินกู้ 5,000 ล้าน จาก ICT ดอกเบี้ย0% ไม่กำหนดเวลา ชำระคืน แถมได้รับการเว้นภาษีจากบีโอไออีก ทำสวนสนุกได้รับการเว้นภาษี

16. ได้รับสัมปทาน สื่อโฆษณาที่รถไฟใต้ดิน โดยที่ไม่ได้รับการเปิดประมูลเพื่อแข่งขันกับบริษัทอื่น

17. ทักษิณ สั่ง รมต. กลางวง ครม. ลดค่าเช่าพื้นที่ย่านสยามสแควร์ เปิดทางลูก-หลานเปิด สตูดิโอ ร้านกาแฟ อ้างค่าเช่าแพงเกินจริง

18. ลดเงินค่ารถไฟ ฟ้า-ใต้ดิน พอดีกับงานสวนสนุกธุรกิจของลูกๆ สอดคล้องสนับสนุนกันพอดี บังเอิญจริงๆ

19. ทักษิณพูดว่า จังหวัดไหนเลือก ไทยรักไทย จะให้ความดูแลก่อนน้ำท่วมภาคใต้ 5 วันแล้ว แต่ทักษิณไปช่วยหาเสียง เลือกตั้งซ่อม ไปกินก๋วยเตี๋ยวสร้างภาพ ไปเดินตลาดหาเสียง ทั้งๆที่มี สส อยู่เต็มสภาแล้ว แต่ที่ต้องลงใต้ ไปดูน้ำท่วมวันศุกร์เช้า เนื่องจากกลัวสนธิพูดตอนเย็นในรายการเมืองไทยรายสัปดาห์

20. การที่มีพวกพ้อง ตัวเองเป็น กกต. จึงเปลี่ยนรูปแบบการเลือกตั้งให้สามารถโกงการเลือกตั้งเพิ่มขึ้น ได้อีก 2 วิธี
o ปั๊มตรายางอีกชุดรอเวลา เปลี่ยนกล่องบัตรได้ทุกเวลา
o หมึกมี แบบล่องหน และ แบบโผล่ขึ้นมาได้ (ในทางเคมีสามารถทำได้)

21. ปิดข่าวเรื่อง ไข้หวัดนกทําให้ชาวบ้านที่ไม่ทราบต้องตายแล้วยังไปแสดงการกินไก่ไปหัวเราะไป เพื่อ ซีพี.นายทุนพรรคเท่านั้น

22. ทําให้เกิดการฆ่าตัดตอนประชาชนผู้บริสุทธิ์ กว่า 2000 คนจากการปราบยา บ้าสั่งฆ่าคนได้หน้าตา เฉย โหดร้ายทารุณ

23. ซุกหุ้นปั่นหุ้น ซุกซ่อนทรัพย์สินไว้กับญาติพี่น้อง เอาเงินไปฟอกต่างประเทศ เอาเปรียบใน การทําธุรกิจผูกขาด ทั้งรับทั้งจ่ายใต้โต๊ะจนคนในวงการธุรกิจเขารู้กันหมดค้า กำไรเกินควร จนรํ่ารวย มหาศาลโกง

24. ที่ดินวัดของ สนามกอล์ฟอัลไพน์ มีคนโกงที่ดินธรณีสงฆ์เอามาทำสนามกอล์ฟ แล้ว ทักษิณ ไปซื้อต่อทั้ง ๆ ที่รู้ว่าที่ดินนั้นได้มาไม่ถูกต้อง เพราะไม่กลัวบาปกรรม

25. ประชาชนเสียรู้ ทักษิณ เรียนฟรี 12 ปี นโยบายรัฐที่ เปิดช่องให้โรงเรียนนำค่าใช้จ่ายอย่างอื่นมาเพิ่มแทนค่าเทอม นั่นแหละ สุดท้ายก๊อไม่ ได้เรียนฟรีอยู่ดี เป็นความล้มเหลวที่เห็นได้ชัดเจนของการปฎิรูปการศึกษาไทย ประชาชนจะถูกหลอกอีก 4 ปีเอา เข้าไป เป็นความจริงที่สุดเลย นี่คือการโกหกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา ในโลกนี้ ซึ่งหาดูไม่ได้ที่ไหนนอกจากประเทศไทย ที่กฎหมายบอกว่าเรียนฟรี แต่ความจริงมี ใครบ้างที่เรียนฟรี ถามผู้ปกครองทุกคนดูได้เลย ออกความเห็นแค่นี้นะ ขอตัวไปกู้เงิน มาจ่ายค่าเล่าเรียนให้ลูกก่อน

26. ชั่วเวลาแค่ปี เศษ ๆ รัฐบาลชุดนี้ก็ทำให้สถานการณ์ภาคใต้ที่ร่มเย็นเป็นสุขมานานหลาย สิบปี กลับร้อนระอุกลายเป็นแดนมิคสัญญี

27. เช่าน่านฟ้า เช่าผืนแผ่นดินไทย ราคาเช่าช่างถูกจัง มีอะไรแอบแฝงรึเปล่า ตนเองน่าจะรู้ดี ไหนบอกว่าแผ่น ดินไทยจะไม่ให้หายแม้แต่ตารางนิ้วเดียวไง ใช้อำนาจจนเลยเถิดไม่เห็นด้วยคิดไงท่าน นายก ที่ให้เช่า 15 ปี แถมมีเปลี่ยนสัญญาได้ ทุกๆๆ 5 ปี เหมือนทำ ธุรกิจเลยอ่าขอเชิญชาวไทย เรียกร้องอฺธิปไตยชาติไทยกลับมาด้วยขอให้มี สส สว ที่ยังพอมีความเป็นไทย ทีมิใช่มีความเป็น ทรท. ช่วยกันคัดค้าน ล่ารายชื่อด้วย ครับผมว่ามันเกี่ยวกันหมดแหละครับ ตั้งแต่ AIS (มือถือ) ไทยคม1 ไทยคม2 IPstar ชินคอร์ป ธนาคาร ธุรกิจ การเมือง อยู่ในมือ สิงคโปร์ทั้งหมดแล้วครับ
ชัดเจน มีผลประโยชน์ทับซ้อนแหง๋ ไม่งั้นไม่งุบงิบกันทำหรอก อย่านึกว่าประชาชนโง่ นะคุณนายก
ยุคทักษิณคือ ยุคของเงินเหนือรัฐ ยุคตำรวจรังแกประชาชน ยุคทหารฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ ยุคความรุนแรง อยู่เหนือเหตุผล

28.ฉลาด อย่างตัวจับยาก เอาเงินหลวง ไปหว่านให้รากหญ้าแล้ว ผ่านกระเป๋ารากหญ้า แบบเคาะกะลาให้หมาดีใจ ผ่านธุรกิจมือถือ เข้ากระเป๋ามันเอง

 

29.ยุบสภาหนีความ ผิด เนื่องจากนายกองค์การนักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ ล่า 50,000 รายชื่อ เพื่อถอดถอนนายกรัฐมนตรีออกจากตำแหน่ง

30. ยุบสภาได้ยังไง ไม่ได้มีปัญหาภายในสภาสักหน่อย อภิปรายไม่ไว้วางใจก็ไม่ได้ ฝ่ายค้านมีไม่พอ

31. วันที่ประกาศยุบ สภา ประกาศพร้อมกัน ว่าให้ไปเลือกตั้งวันที่ 2 เมษา ได้ยังไง รู้ได้ยังไง ไหนว่า กกต. เป็นกลางไง

32. คุณหญิงพจมาน อยากมีสมเด็จพระสังฆราชประจำตระกูลตัวเอง จึงให้นายวิษณุ เครืองาม ลงนามแต่งตั้ง สมเด็จพระพุฒาจารย์ เกี่ยว อุปเสโณ วัดสระเกศ ขึ้นปฏิบัติหน้าที่แทนสมเด็จพระสังฆราช เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2547 เสมอกับ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก ที่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวทรงสถาปนา อ้างว่า สมเด็จญาณฯ ทรงประชวร ไม่สามารถประกอบ ศาสนกิจได้ ทั้งๆที่มี VDO วันที่ 13 มีนาคม 2547 สมเด็จพระ สังฆราชพระราชทานรางวัลให้กับเด็กนักเรียน ที่ได้รับทุนของมหามกุฏราชวิทยาลัย ในการประกวดเรียงความเรื่อง สมเด็จพระสังฆราช 90 พรรษา

33. คุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ผู้ว่า สตง. ตรวจเจอการทุจริตของรัฐบาลหลายเรื่อง ล่าสุดตรวจสอบเจอการทุจริต CTX ทางรัฐบาลจึง อ้างว่ากระบวนการสรรหาคุณหญิงจารุวรรณ เมณฑกา ดำรงตำแหน่งผู้ ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน(ผู้ว่าการ สตง.) มิชอบด้วยรัฐธรรมนูญ (ทั้งๆที่ได้รับ การแต่งตั้งจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว) คุณหญิงปิดห้องทำงานแล้วยังไปงัดห้องคุณหญิง คิดจะหาหลักฐานทุจริตที่ห้องคุณหญิง ล่าสุดคนดีอย่างคุณหญิงก็ได้กลับมาทำงานเหมือน เดิม

34. จัดซื้อเครื่อง บินรบ ซู30 ตั้งงบประมาณไว้ 35,000ล้าน ทั้งที่รัสเซียบอกว่าขายแค่ 20,000ล้าน กะจะกินตั้ง 15,000ล้าน เครื่องบินเป็นแบบบินระยะไกล เสียค่าซ่อมเยอะ (ไทยนี้รักสงบ) เราเป็นพวกบุกรุก หรือ ตั้งรับ ถ้าเราเป็นฝ่ายตั้งรับ แล้วจะซื้อเครื่องบินระยะไกลทำไม ให้ช่างทหารอากาศเลือกซื้อ ทำไมไม่ให้นักบินเป็นคน เลือก เพราะฝ่ายช่างอยู่ในความดูแลของ พล.อ.อ.คงศักดิ์ วัณทนา สามีของเพื่อน คุณหญิงพจมาน...

35. ก่อนขายหุ้น บอกว่าจะไปพักผ่อนที่สิงคโปร์ 4 วัน เดินเล่นที่สิงคโปร์ไปเดินครึ่งวันอยากมากก็วันเดียว ก็ไม่รู้จะไปเดิน ที่ไหนแล้วนี่ไป ถึง 4 วันเจรจาขายหุ้น แต่โกหกประชาชนคนไทยว่าจะไปพักผ่อน บอกตรงๆก็ได้

36. จัดซื้อ CTX ราคา ระหว่าง บทม.และใบแจ้ง ราคาสินค้าของบริษัท อินวิชั่นฯ เป็นเงินประมาณ 283,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 11.30 ล้านบาทต่อ เครื่อง หากคิดรวม 26 เครื่อง เป็นเงิน 7.36 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ หรือประมาณ 294.4 ล้านบาท ซึ่ง ส่วนต่างราคานี้ถูกนำไป ใช้บันทึกซ้ำซ้อน โดยอ้างว่า เป็นอุปกรณ์ที่ต้องการซื้อเพิ่มเติม ทั้งที่รวมอยู่ ในราคา 35.8 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ หรือประมาณ 1,432 ล้านบาท กะจะกิน 1,432ล้าน 294.4ล้าน = ?

37. ร่วมทุนชินคอร์ ปกับมาเลเซีย เปิดธุรกิจสายการบิน Low Cost แล้วสั่งยกเลิกเที่ยวบินการบินไทยที่ได้กำไร แล้วเอาสายการ บินของตัวเองไปบินทับที่แทน ทำให้การบินไทยซึ่งเป็นสายการบินของคนไทยขาดทุน แล้วทำ หนังสือถึงหน่วยงานราชการว่านอกจากการบินไทยแล้ว สามารถใช้งบหลวง เบิกค่านั่งเครื่องบิน Low Cost ได้ด้วย แล้วยังขายหุ้น Low Cost ให้สิงคโปร์อีก ทำให้ Low Cost ที่มีเที่ยวบิน ที่กำไรดีที่สุด(แย่งจากการบินไทย) เป็นเที่ยวบินของ มาเลเซีย+สิงคโปร์ (ขายชาติ)

38. โทรศัพท์เครื่อง ที่ระบบ 1900 "ไทยโมบาย" ของ ทีโอที มันให้ ทีโอที ตั้งเสาเฉพาะใน กทม. ส่วนในต่างจังหวัด มันไม่ยอมให้ ตั้งเสาทั้งๆที่ ทีโอที มีที่ดินอยู่มากมายในต่างจังหวัด มันสั่งให้ ระบบ 1900 ของทีโอที ในต่างจังหวัด ใช้เสาสัญญาณของ AIS โดยโทร 3 บาท ทีโอที ต้องจ่ายให้ AIS 2 บาททีโอที ได้ 1 บาท สุดยอดไหมละครับ

39. ปี 2535 วิ่งเต้นจนได้ รับสัมปทานดาวเทียมไทยคมโดยการสนับสนุนอย่างดีจากรัฐบาลเผด็จ การ รสช. โดยอิงความ สัมพันธ์ที่สนิทแนบแน่นกับ พล.อ.สุนทร คงสมพงษ์ ซึ่งก็ชดใช้บุญ คุณมาจนถึงสนับสนุน 2 คนสนิท ของท่านให้ได้ดี

ในยุคนี้ คือ พล.อ.สัมพันธ์ บุญญานันท์ เคยได้เป็นรมว.กลาโหม และ พล.อ.เรืองโรจน์ มหาสรานนท์ เพิ่งได้เป็น ผบ.สูงสุด

40. การพูดจาบจ้วงดูหมิ่นพระบรมฯ

o สำนักราชเลขาฯ ขอให้รัฐบาลพิจารณาเครื่องบินราชพาหนะลำ ใหม่..แทนลำเก่าที่ชำรุดมากแล้ว .....ทักษิณ อ้างว่า ไม่มีงบประมาณ แต่สุดท้าย ซื้อเครื่องบินไทยคู่ฟ้าให้ตนเองและครอบครัวนั่ง ก่อน..จากข่าวที่น้องสาว ทักษิณใช้เครื่องบินไปฉลองวันเกิดที่ เชียงใหม่...............

o ทักษิณ ชินวัตรใช้ อุโบสถวัดพระแก้วในการทำบุญประเทศ (แต่แต่งกายในชุดสบายๆไม่เป็นทางการ) ทั้งๆที่ประธาน ในการทำบุญระดับประเทศควรเป็นพระองค์ท่านมากกว่า...ที่สำคัญ อุโบสถวัดพระ แก้วเป็นสถานที่ที่ใช้สำหรับประกอบศาสนพิธีของพระมหากษัตริย์ ตั้งแต่โบราณจน ถึงปัจจุบัน..ไม่มีการขอพระบรมราชานุญาต..พอสนธิพูดในรายการ ..รีบขอพระบรมราชา นุญาตย้อนหลัง...จนพระองค์ท่านออกมาตรัสในวันที่ 4 ธันวาคมว่า นายกฯจะให้ท่าน ทำอะไรก็ทำให้หมด แต่ควรพิจารณาด้วยว่า สมควรหรือไม่

o ทักษิณ ชินวัตร กล่าวว่า ถ้านายกฯไม่จงรักภักดี ผีที่ไหนจะจงรัก ภักดี....คนระดับทักษิณมีการศึกษาสูงพอ ผ่านงานพระราชพิธีมามากมาย..ย่อมควรรู้ดีว่า สมควรพูดเช่นนี้หรือไม่....ถ้า มีปัญญาก็ควรพูดว่า ถ้านายกฯไม่จงรักภักดี ใครเล่าที่จะจงรักภักดี มากกว่าครับ

o ทักษิณ ชินวัตร กล่าวว่า ถ้าในหลวงมากระ ซิบข้างหู...(พูดว่าข้างหู) ว่าออกเถอะ จะกราบพระบาทบังคมลาทันที...คำหลังยังใช้ราชา ศัพท์เป็น แต่คำหน้าไหงใช้คำว่า มากระซิบข้างหู...ทักษิณ ไม่ควรทำตัวเสมอพระองค์ท่าน

o แม่ยายของทักษิณ กล่าวจาบจ้วงว่า บางทีตนอาจขอม็อบพระราชทานบ้าง คำว่า สิ่งพระราชทาน ล้วนแล้วแต่เป็น สิ่งที่มงคล เป็นสิ่งที่ดี แต่คำว่า ม็อบ หมายถึง กลุ่มผู้ชุมนุม ที่เรียกร้องบางอย่าง พระองค์ท่านจะพระราชทานได้อย่างไร...ไม่สมควรพูด

o ทักษิณ ชินวัตร กล่าวว่า ตนเป็นนายกฯพระราชทานอยู่แล้ว ถ้าได้กลับมาอีกครั้ง พระองค์ท่านต้อง...ใช้คำว่า ต้อง เซ็นต์ให้ตนเป็นนายกฯอยู่วันยังค่ำ

o ทักษิณ ชินวัตร กล่าวว่า โผทหารที่นายกฯ เซ็นต์แล้ว ใครจะกล้าเปลี่ยน...หมายถึงใคร เพราะโผทหารหลังจากนายกฯเซ็นต์แล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการนำทูลเกล้าฯ ใครที่นายกฯหมายถึง........ การจาบจ้วงด้วยวาจาและการกระทำถึง 7 ครั้ง ไม่เห็นมีใครที่ บอกว่า รักในหลวง ออกมาปกป้องพระองค์ท่านสักคน โดยเฉพาะตำรวจและทหาร พอสนธิออกมาปก ป้อง..ก็โจมตีกันใหญ่..ไม่เข้าใจคนไทยเลยครับ

41. ใช้หนี้ IMF เกิดจากการออกพันธบัตรให้คนไทยและชาวต่างชาติซื้อ แล้วนำเงินไปใช้หนี้ ความจริงก็คือ *** ้หนี้จากคนไทยและชาวต่างชาติ มาใช้หนี้ IMF สร้างภาพ เพราะเราก็ยังเป็นหนี้อยู่ดี

42. ตัวเลขรายได้ เฉลี่ยของคนไทยเพิ่มขึ้น ถ้าไม่นำรายได้ของทักษิณมารวม แล้วหาร 60ล้าน ตัวเลขจะเพิ่มขึ้นไหม? พ่อแม่พี่น้อง คิดดูดีๆ

43. โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ก่อนมีโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค ผู้ป่วยยากจนไม่ต้องเสียเงินรักษาแม้แต่สตางค์เดียว ส่วนคนพอมีเงิน บ้างก็จ่ายตามมีตามเกิด คนรวยไม่ต้องพูดถึง จ่ายเต็มที่อยู่แล้ว ทำให้โรงพยาบาล มีเงินหมุนเวียนจับจ่ายซื้อยาได้เต็มที่ ผู้ป่วยก็ได้รับการรักษาเท่าเทียมกันไม่แบ่งชั้น การฟ้องร้องหมอก็มีน้อย แต่พอนายทักษิณเข้ามา แล้วมีโครงการ 30 บาทตายทุกโรค คนทุกระดับเสีย 30 บาทเท่ากันหมด ทำให้โรงพยาบาลขาดทุนยับเยิน ทำให้ไม่สามารถจับจ่ายซื้อยาดีๆมารักษาผู้ป่วย ได้ คนไข้ตายมากขึ้น มีการฟ้องร้องหมอมากขึ้น จนหมอส่วนหนึ่งลาออกไปทำงานโรงพยาบาลเอกชนหรือ เลิกอาชีพแพทย์ไปเลย คนมีเงินส่วนใหญ่ไม่อยากไปรักษา รพ รัฐ เพราะกลัวตาย จึงหนีไปรักษาโรงพยาบาลเอกชน ทักษิณวางแผนไว้ล่วงหน้าว่าจะเกิดอย่างนี้ จึงไปกว้านซื้อ รพ เอกชนดีๆไว้เกือบหมด เพื่อขูดรีดคนพอมีเงิน ส่วนคนชั้นกลางจะหนีโรงพยาบาลรัฐไปหาหมอที่คลินิก อย่าเข้าใจผิด ว่าหมอที่เปิดคลินิกเป็นหมอพาณิชย์ หมอที่ทำงาน รพ รัฐ เงินเดือนเริ่ม ต้นแค่ 8,000 บาท (แปดพันบาท) เพิ่งได้ขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วเป็น 10,000 บาท ตอนเกษียณอายุได้เงินเดือนแค่ 30,000 กว่าบาท แล้วจะให้พอกิน พอใช้ได้อย่างไร จึงจำเป็นต้องเปิดคลินิกหลังเลิกงานเพื่อหารายได้เสริมพอเลี้ยง ตัวเองและ ครอบครัว ส่วนใหญ่หมอคลินิกมักไม่คิดค่าตรวจ (doctor free) เพราะได้กำไรจาก ค่ายาค่อนข้างเยอะแล้ว เพราะสามารถซื้อยาจากบริษัทยาได้ในราคาเป็นแกลลอน ซึ่งต่างจากร้าน ขายยาทั่วไปต้องซื้อเป็นขวดเล็กๆ ราคาจึงต่างกันมาก ยกตัวอย่าง ยาพาราแก้ไข้ ขนาด 60 ซีซี ร้านขายยาขายขวดละ 12-60 บาท แต่คลินิกเอายา จากแกลลอนแบ่งใส่ขวด 60 ซีซี ราคาทุนแค่ขวดละ 3-15 บาทแล้วแต่ยี่ห้อ ดังนั้นหากหมอ ขายในราคาเท่าร้านขายยาก็ได้กำไรมากพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องคิดค่าตรวจ ทำให้ค่ารักษา พยาบาลในคลินิกถูกกว่าในโรงพยาบาลเอกชนมาก และแพงกว่าใน รพ รัฐไม่มาก คนชั้นกลางจึงไป ใช้บริการของคลินิกมาก เพราะบริการดีกว่าเร็วกว่า ทักษิณรู้แกวจึง วางแผนกดดันคลินิก โดยบังคับให้คลินิกเลิกจ่ายยาให้ผู้ป่วย แต่ให้ผู้ป่วย จ่ายค่าตรวจเพื่อแลกกับคำวินิจฉัยและใบสั่งยา เพื่อเอาไปซื้อ ที่ร้านขายยาแทน จากนั้นก็ให้ยายสุดารัตน์ไปเทคโอเวอร์ยี่ปั๊วขายยาที่ขายให้แก่ ร้านขายยาราย ย่อยและโรง พยาบาล ตัวอย่างคือ บริษัทฟาสซิโน และอื่นๆ เพื่อเป็นโมโนโป ลี่ขายยาแต่ผู้เดียวขูดรีดจากผู้ป่วยได้ตามใจชอบ ทำให้ผู้ป่วย ชั้นกลางเลิกมาคลินิก เพราะไม่อยากเสียเวลา 2 ต่อ แถมยังเสียเงิน แพงพอๆกับ รพ เอกชนอีกด้วย จึงหันไป รพ เอกชนแทน ทักษิณจึงกว้าน ซื้อโรงพยาบาลเอกชนดีๆไว้ ทักษิณมันเลวมั๊ย.......

44. บ้านเอื้อ อาทร...ช่วยให้เป็นหนี้กองทุนวายุพักตร์ของตัวเอง แต่เอาธนาคารรัฐ มาบังหน้าไว้ก่อน ทั้งที่เราก็มี อาคารสงเคราะห์มาตั้งนานแล้ว แถมเอาที่ดินราช พัสดุมาทำอีก ไม่ได้ลงทุนอะไร สักอย่างแต่กำไรเข้ากระเป๋าตัวเอง...นี่แหละ นายกนักธุรกิจ

45. กองทุนหมู่บ้าน ตามหลักเศรษฐศาสตร์แล้ว กองทุนหมู่บ้านนับว่าเป็นนโยบายที่ดีมากๆๆๆ แต่การนำมาใช้กับประเทศไทยนี่นับว่า ไม่ควรครับ เพราะ เป็นการทำให้ ชาวบ้านเอาหนี้นอกระบบ มาเป็นในระบบ และในที่สุด ชาวบ้านก็ชักดาบ ไม่จ่ายเงินให้กับกองทุนหมู่บ้าน เพราะว่า ไม่มีกฏหมายตัว ไหนจะเล่นได้เลยครับ จะใช้ กฏหมายแพ่งมาเล่น กับการที่ไม่ยอม ใช้หนี้ก็ไม่ได้ เพราะว่า นี่มันขัดกับหลักการของ กองทุน จริงๆจะเล่นก็ ได้ครับ แต่ถ้าเล่นแล้วรับรองว่า เป็นข่าว ทางรัฐก็เลยยอมๆเงียบๆไป และตามหลักการ แล้ว เงินกองทุนที่เขาให้เอามานั้น เขาให้เอามาลงทุน ครับ ไม่ใช่เอามา ดาวส์รถ ซื้อ มือถือ ครับ นี่นับว่าผิดวัตถุประสงค์กองทุน และไม่ได้ดำเนิน ตามหลักการเลยแม้แต่นิดครับ ที่เป็นแบบนี้เพราะว่า คนควบคุมกองทุน ในแต่ละหมู่บ้านนั้น ก็คือ คนในหมู่บ้านกันเอง และก็เป็น ผู้ใหญ่บ้านนั่น เองครับ ซึ่งก็ไม่ได้รับการอบรมเรื่องการบริหารเงินเลย และก็ยังมีนอกมี ในอีก กองทุนหมู่บ้านจึงล้มเหลวด้วยประการนี้ครับ

46. ถ้าประชาชนเป็น หนี้ ธกส.แล้ว บ้านเอื้ออาทร และกองทุนหมู่บ้านก็แล้ว สิ้นเดือนหาเงิน จ่ายดอกไม่ได้ อย่าลืม ***  Capital OK ธุรกิจผมนะครับ

47. แปรรูปการท่า เรือ แล้วทำโครงการพัฒนาท่าเรือคลองเตย ต่อด้วยท่าเรือบ้านฉาง แล้วให้เทมาเส็ก ซื้อหุ้นการท่าเรือของประเทศ โดยมีข้อตกลงให้ขุดคอขอดกระ ดังนั้นจึงมี โครงการ Mega Project ขุดคอขอดกระ ขณะที่เทมาเส็ก สิงคโปร์ขายท่าเรือที่ประเทศตัวเองให้กับดูไบ

48. ให้สัมปทาน เหมืองทองคำ 19 ปีที่จังหวัดพิจิตร พิษณุโลก และเพชรบูรณ์กับออสเตรเลีย โดยไทยได้ค่าสัมปทานประมาณ 250 ล้านบาท ค่าดำเนินการ 30 ล้านบาท ได้ค่าภาษี 700 ล้านบาท ต่างประเทศได้จากการส่งออกทองคำที่ขุดได้กว่า 10,000 ล้านบาท ปัจจุบันขุดหมด แล้วรวมเวลา 4ปี ปัจจุบันอยู่ระหว่างขอสัมปทานเหมืองทองคำที่ใหม่ต่อ จาก สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ

49. ร่าง พรบ.เศรษฐกิจพิเศษ กำลังพยายาม เปลี่ยนกฎหมายให้ชาวต่างชาติเข้ามาถือครองที่ดินได้ จะเหมือนเกาะฮ่องกง ที่เคยเป็นของ อังกฤษ, ใครทำผิดกฎหมายมาจากจังหวัดอื่น พอเข้ามาในเขต เศรษฐกิจพิเศษนี้ กฎหมายนั้นไม่สามารถ ทำอะไรได้, เปิดบ่อนเสรี, ออกพันธบัตรหรือตราสารหนี้ใช้เอง ฯลฯ จะยึดครองประเทศเหรอ? ล่าสุดคุณหญิงอ้อ ได้กว้านซื้อที่ แถวสุวรรณภูมิเตรียมไว้แล้ว

50. โอนหุ้นให้ขี้ ข้า คนขับรถ ปกปิดเลี่ยงภาษี / เลี่ยง กม. เลือกตั้ง

51. เสนอเงินซื้อ สส. พรรคอื่น / ซื้อคนโง่ๆเห็นแก่เงินให้เลือกตน

52. พูดจาโกหกตอแหล เป็นอาจิณ ตลอดจนพูดจาเอา ดีใส่ตัวเอาชั่วให้คนอื่น ด่าว่าคนอื่นเขาโง่กันหมด

53. เป็นนายกได้ เพราะศาล รธน. มีมติฉิวเฉียด / เงินเข้ามาเกี่ยวอีกครั้ง เพราะข่าวคราว ขณะนั้น มีข่าวว่าตุลาการศาลรัฐธรรมนูญบางคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับเงิน 300 ล้านบาทก่อนมีการตัดสิน

54. พูดภาษาอังกฤษ เหมือนเด็ก ป.6

55
. ลูกๆ ก็เก่งกันจัง โอ๊ค เรียน ม. แอบเอาข้อสอบ (โพยคำตอบ) เข้าไปลอกในห้องสอบ ปรากฏว่าถูกจับได้ ความจริงต้องถูกลงโทษสถานหนัก ทักษิณต้องไปเจรจาถึง ม. ราม บังเอิญนายกสภา ม. ราม เป็นพวกเดียวกัน (อีดี้) จึงรอดพ้นความผิดได้แบบสองมาตรฐาน ส่วน เอม สอบเอ็นทรานซ์ไม่ได้จึงต้องหาทางซิกแซกโดยการ เข้าเรียนโครงการพิเศษคณะอุตสาหกรรมเกษตร ม. เกษตร ทั้งที่ไม่ได้เรียนสายวิทย์ (ตามระเบียบคนที่ มีสิทธิ์สอบจะต้องเรียนชั้นมัธยมปลายสายวิทย์เท่านั้น แต่ทะลึ่งสอบ เข้าไปได้อย่างมหัศจรรย์ ผลสุดท้ายเรียนไปไม่รอดต้องย้ายคณะไปอยู่ภาค เรียนปกติ ซึ่งเป็นพวกที่ สอบเข้าด้วยวิธีการสอบเอ็นทรานซ์ ซึ่งเป็นเป็นการโกงเข้าเรียนมหาวิทยาลัยแบบสอง มาตรฐาน สำหรับอุ้งอิ้ง เป็นที่ทราบกันดีว่าสอบเข้าจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยได้ด้วยวิธีใด เพราะปีนั้นมีข่าวคราวข้อสอบรั่ว เป็นข่าวครึกโครม เป็นการสอบเข้ามหาวิทยาลัยแบบสองมาตรฐานเช่นเดียวกัน สรุปแล้ว โคตรโกง และโกงทั้งโคตร

56 ทักษิณ สั่งเด้ง! ผวจ.-ผบก.ปัตตานีคนที่ถูกปืนลั่น น่าจะเป็นทั่น หน้าเหลี่ยนนะ ทั่นเล่นชี้นำขนาดนั้นหมาตัวไหนมันจะมากล้าขัดล่ะ เดี๋ยวก็ด่าเขา อีก
น่าจะรู้ตัวนะ ว่าตัวเองปาก*** น่ะ...พอทีนี้มาปฎิเสธว่าไม่ได้ชี้นำ...

57. ทักษิณ สั่ง กกต. เด็กผมเอง สั่งอะไร ไม่เคยขัด ผมเพิ่งเซ็นอนุมัติงบให้ทางกกตที่ขอมาไปวันก่อน จะกล้าขัดใจผม ได้งัย

58. ทักษิณ ถูกตัดสินติดคุกแต่ไม่ยอมติดคุก จึงมีสถานะเป็น นักโทษหนีคุก ในขณะที่นักโทษคนอื่น ๆ เมื่อศาลสั่งติดคุกก็คือติดคุก จึงปฏิบัติตัว เป็นสองมาตรฐานไม่ยอมรับการตัดสินของศาล

59. กรณีสั่งฆ่าพี่ น้องชาวมุสลิมที่มัสยิดกรือเซะ โดยฝีมือทหารแก่ (ปัจจุบัน รับจ้างเผาบ้าน เผาเมืองด้วยค่าจ้างรองเท้ากอล์ฟหนึ่งคู่) และกรณีเข่นฆ่าประชาชนที่ตากใบ โดยมีทักษิณบินบัญชาการด้วยตัวเอง

60. ผลประโยชน์ทับ ซ้อน โดยทักษิณ ใช้อำนาจบาตรใหญ่สร้างความร่ำรวยให้กับบริษัทในเครือของตระกูล ทักษิณ

0. การปรับเปลี่ยนวิธีการเก็บภาษีสรรพสามิต โดยบริษัทในเครือชินคอร์ปได้ประโยชน์ (เอไอเอส) แต่รัฐเสียหายมูลค่า 30,667 ล้านบาท

0 การปรับลดส่วน แบ่งรายได้พรีเพดเป็น 20 % โดยบริษัทในเครือชินคอร์ปได้ประโยชน์ (เอไอเอส) แต่รัฐเสียหายมูลค่า 39,588 ล้านบาท

0. การแก้ไขสัญญา โรมมิ่ง โดยบริษัทใน เครือชินคอร์ปได้ประโยชน์ (เอไอเอส) แต่รัฐเสียหายมูลค่า 12,595 ล้านบาท

0. การให้สิทธิ ประโยชน์ BOI ของไอพีสตาร์ โดยบริษัทในเครือชินคอร์ปได้ประโยชน์ (ชินแซทฯ) แต่รัฐเสียหายมูลค่า 12,776 ล้านบาท

0. การสั่งให้เอ็ก ซิมแบงก์ปล่อยกู้ให้พม่า โดยบริษัทในเครือชินคอร์ปได้ประโยชน์ (ชินแซทฯ) แต่รัฐเสียหายมูลค่า 950 ล้านบาท
 

 

ยก 2

วันนี้ ทักษิณพูดชัดเจนออกมาแล้วว่า ไม่ต้องการให้มีอำมาตย์ใดๆอยู่ข้างพระเจ้าอยู่หัวอีกต่อไป ไม่ใช่แค่อำมาตย์เปรมคนเดียวนะครับ
> แปลความหมายก็ คือ เขาจะดูแลในหลวงเอง หรือ ถ้าไม่ใช่เขา ก็เป็นนักเลือกตั้งคนอื่นที่เขาบอกเสียงข้างมากจากประชาชน
> แล้วถ้าวันหนึ่ง คนๆนี้ฮั้วหรือให้ผลประโยชน์ กับผู้นำกองทัพ ซึ่งเขาแต่งตั้งเอง หรือพูดง่ายๆว่าเป็นลูกน้องเขา ก็คือคุมอำนาจทุกอย่างทั้งประเทศไทยได้เลย
> เพราะในหลวงก็ ไม่มีพระราชอำนาจใดๆแล้ว นอกจากลงพระปรมาภิไธยอย่างเดียว
> แล้วคนๆนั้นเขาจะยังจงรักภักดีต่อในหลวงอีกหรือ พระองค์ไม่มีพระราชอำนาจใดๆเลย
> หรือวันหนึ่ง ถ้าทหารที่คุมกำลังอยู่ อยากเป็นใหญ่ซะเอง ก็ย่อมปฏิวัติเอาคนๆนี้ลงอยู่ดี โดยไม่ต้องฟังอำมาตย์ที่ไหน เพราะอำมาตย์ไม่มีแล้ว
> แล้วคุณคิดหรือว่า ประเทศไทยยังจะเป็น
ประชาธิปไตยแบบ ที่คุณต้องการอีก
> ดูรัฐบาลทหาร พม่าข้างบ้านเป็นตัวอย่างก็ได้ เหมือนๆแบบนี้แหละ
>
> ##### ทักษิณ กล่าวอีกว่า ต่อไปนี้เราจะเข้าสู่ยุคของประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ไม่มีอำมาตย์มายุ่ง มีแต่ประชาชนกับพระมหากษัตริย์เท่านั้น @@@
>
> คำพูดข้างบนที่หลุดออกมา มันชัดแล้วครับ และก็ อย่าแปลกใจว่า ทำไมเป้าโจมตีเป็นป๋าเปรม สุรยุทธ พิจิตร องคมนตรีด้านความมั่นคงทั้งหมด เพราะสุรยุทธก็เป็นคนหนึ่งที่ทหารทุกเหล่าทัพให้ความเชื่อถือ อาจจะเป็นตัวแทน
ท่านเปรมในการถวายการอารักขา
> เป็นทหารเอกปกป้องสถาบันได้ในอนาคต
> ตอนนี้ ทักษิณประกาศชัด ไม่เอาอำมาตย์ หรือองคมนตรีทั้งระบบ นั่นก็คือ ไม่ยอมให้พระราชอำนาจแก่ในหลวงอีกแล้ว
> แล้วเขาก็ขายฝัน ว่า ถ้าไม่มีระบบนี้ ประเทศจะเจริญสุดๆ คุณเชื่อเขาหรือ คนที่เกาะแข้งเกาะขา รสช จนรวยคนนี้
> มันชัดเจนแล้ว ว่า ทักษิณต้องการล้มล้างระบอบการปกครองอันมีพระมหากษัตร์ย์ทรงเป็นประมุข
>
> คำว่า อำมาตย์ทีอ้างตามหลักวิชาการว่า เป็นพวกศักดินา กลุ่มข้าราชการอะไรนั่น
> จริงๆแล้ว เป้าหมายก็คือ อำมาตย์องคมนตรีนั่นเอง เขาไม่ต้องการให้มีเกราะป้องกันในหลวงอีก
> ถอดหมด แม้กระทั่งให้ ยกเลิกกฎหมายหมิ่นพระบรม
เดชานุภาพ เพื่อสะดวกในการใข้วิชามารล้างสมองให้สถาบันเสื่อมเป็นลำดับต่อไป
>
> คุณแน่ ใจหรือว่า คนๆนี้เขาเป็นวีระบุรุษ ผู้ปลดแอก
> ผมแน่ใจ ว่า เขายิ่งกว่า มากอส รวมกับซูฮาร์โต้และอภิมหาเผด็จการรวมกันอีก
> ดูจากน้ำลายที่เขาพ่น และ ยึดติดในอำนาจ ก็น่าจะรู้ ขายฝัน ชมตัวเองทุกวัน ศาลก็ไม่ดี ใครก็ไม่ดี นอกจากเขาบอกว่า ดีก็ต้องดี
>
> ผมไม่มี สี ไม่ได้กล่อมให้ใครเชื่อ ไม่จำเป็นต้องเชื่อผม แต่ขอให้คุณหยุดพิจารณาสักนิด ถ้าคุณยังมีสมองของตัวเองอยู่
> อย่ามองแค่ผลประโยชน์ระยะสั้น มองยาวๆ มองอดีต ดูว่า ตลอดหกสิบกว่าปีมานี้ ประเทศไทยรวมใจมั่นคงเป็นหนึ่ง มีสุขสงบได้เพราะใคร
>
> ผมบอก ได้เลย ประเทศไทยยังไงก็ต้องมีอำมาตย์ครับ ผมต้องการ อำมาตย์ ที่ในหลวงทรงพิจารณาเลือกสรร
ด้วยพระองค์เอง ที่คอยเป็นที่ปรึกษา ค้ำราชบัลลังค์ของพระมหากษัตร์ย์ ที่ดีที่สุดในโลกพระองค์นี้ ผมเชื่อใน
พระวิจารณญาณของ พระองค์ครับ
> และ
> ผมไม่เชื่อคำพูดของแค่ เศรษฐีสัมปทานคนหนึ่งมา
เล่นการเมืองที่ เอาตัวเองเป็นกฎหมาย เป็นความถูกต้องทุกอย่าง ที่ได้แต่บอกว่า ไม่ต้องมีอำมาตย์ต่อไป เขาจะดูแลในหลวงแทนอำมาตย์เองอย่างดี ผมไม่เชื่อครับ

อันนี้นานและ อ่านดูครับแล้วแต่วิจารณญาณ :lol:


Edited by แฮงค์แมน ศิษย์หุบเขาปิศาจ, 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:32.


#102 Super@2

Super@2

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,781 posts

ตอบ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:38

ว่าไงครับ จขกท. อ่านทันไหม  :D


พาโล อปริณายโก แปลว่า คนโง่ไม่ควรเป็นผู้นำ

#103 อิสระเสรีชน

อิสระเสรีชน

    ทักษิณ เมื่อไหร่ตาย 5555

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,244 posts

ตอบ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:56

ยาว ขอนอนครับ มึน 33.gif


"ไม่มีพระราชาองค์ใด ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเสมอเหมือน พระราชาของพวกเราปวงชนชาวไทย"

 

 Long Live My King

 

....................................................


#104 Binladong

Binladong

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 534 posts

ตอบ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 22:37

ขอบพระคุณรุ่นพี่ สมาชิกทุกท่านและผู้ตั้งกระทู้    เป็นสมาชิกมาเกือบ3 เดือน กระทู้นี้ทำให้ได้รับข้อมูลเพิ่มขึ้นในทุกเรื่องเลยครับ  

thank you.jpg  ขอบคุณครับ.jpg


"ถ้า คนในชาติยังไม่สำนึกว่า ความเจริญ ก้าวหน้าในปัจจุบันนี้ เกิดจากบรรพบุรุษช่วยกันสร้างสมเป็นมรดกตกทอดมา และยังขาดความรู้ความสนใจเรื่องของตัวเอง วัฒนธรรมของตนเองและสิ่งที่บรรพชนมอบให้ เท่ากับว่า ความเจริญที่เกิดขึ้นมานั้นจะไม่มั่นคงและถาวร"

พระโอวาท : สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ


#105 ชายกลาง

ชายกลาง

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 124 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 01:20

บอกตรงๆ ว่า คำตอบแต่ล่ะคำตอบ ของ จขกท
ที่คอยติดตามตอบคนนั้น คนนี้ แม่มแฝง ไปด้วย อีโก้ ทุกประโยค

อ่านแล้วรู้สึก เป็นคนแกล้ง เสแสร้ง ดีนะครับ

เพราะว่า ข้อมูลแค่นี้ หาไม่ยากถึงขนาดต้องมานั่งถามหรอกครับ

จะสื่อ ลึกๆ ว่าอะไรอ่ะครับ ถ้าเพียงบอกว่า ผมอยากรู้ข้อมูล ก็หาเอาได้นี่ครับ

สาระคือ ผมอยากรู้ข้อมูล แต่ผมพิมพ์ในกูเกิ้ลไม่ถูก

หรือว่าอยากมาทดสอบว่าพวกเรารู้อะไรบ้างกันแน่

เลิกเหอะ มาบอกว่าผมอยากรู้ข้อมูล นั่น นู่น นี่ ทั้งๆที่ข้อมูลทั้งหมด ก้มาจากในข่าวในเน็ตทั้งนั้น

 



#106 Bookmarks

Bookmarks

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 33,617 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 02:26

บอกตรงๆ ว่า คำตอบแต่ล่ะคำตอบ ของ จขกท
ที่คอยติดตามตอบคนนั้น คนนี้ แม่มแฝง ไปด้วย อีโก้ ทุกประโยค

อ่านแล้วรู้สึก เป็นคนแกล้ง เสแสร้ง ดีนะครับ

เพราะว่า ข้อมูลแค่นี้ หาไม่ยากถึงขนาดต้องมานั่งถามหรอกครับ

จะสื่อ ลึกๆ ว่าอะไรอ่ะครับ ถ้าเพียงบอกว่า ผมอยากรู้ข้อมูล ก็หาเอาได้นี่ครับ

สาระคือ ผมอยากรู้ข้อมูล แต่ผมพิมพ์ในกูเกิ้ลไม่ถูก

หรือว่าอยากมาทดสอบว่าพวกเรารู้อะไรบ้างกันแน่

เลิกเหอะ มาบอกว่าผมอยากรู้ข้อมูล นั่น นู่น นี่ ทั้งๆที่ข้อมูลทั้งหมด ก้มาจากในข่าวในเน็ตทั้งนั้น

 

มาถามแบบโง่ๆ ว่าไม่รู้ว่าไอ้แม้วโกงอะไร บ้านคงเพิ่งมีไฟฟ้าใช้ ข่าวเพิ่งได้ดู เนตเพิ่งได้เล่น  :lol:



#107 CPU

CPU

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 140 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 04:02

ไม่ทราบว่า คุณ จขทก อ่านมาถึงหน้านี้แล้ว ขอทราบความคิดเห็นหน่อยครับ ว่าทักษิณโกงหรือเปล่า ขอบคุณครับ

#108 BeastGuy

BeastGuy

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,364 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:00

ซุกหุ้นภาคหน่ึง
ก่อนเป็นนายกอีก

#109 อย่าหลอกตัวเอง

อย่าหลอกตัวเอง

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,850 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 08:42

บอกตรงๆ ว่า คำตอบแต่ล่ะคำตอบ ของ จขกท
ที่คอยติดตามตอบคนนั้น คนนี้ แม่มแฝง ไปด้วย อีโก้ ทุกประโยค

อ่านแล้วรู้สึก เป็นคนแกล้ง เสแสร้ง ดีนะครับ

เพราะว่า ข้อมูลแค่นี้ หาไม่ยากถึงขนาดต้องมานั่งถามหรอกครับ

จะสื่อ ลึกๆ ว่าอะไรอ่ะครับ ถ้าเพียงบอกว่า ผมอยากรู้ข้อมูล ก็หาเอาได้นี่ครับ

สาระคือ ผมอยากรู้ข้อมูล แต่ผมพิมพ์ในกูเกิ้ลไม่ถูก

หรือว่าอยากมาทดสอบว่าพวกเรารู้อะไรบ้างกันแน่

เลิกเหอะ มาบอกว่าผมอยากรู้ข้อมูล นั่น นู่น นี่ ทั้งๆที่ข้อมูลทั้งหมด ก้มาจากในข่าวในเน็ตทั้งนั้น

 

 

 

 

 

 

google  มีทั้งข้อมูลจริงและข้อมูลเท็จ   คนที่อยากจะแถ  เค้าก็จะแถกันประมาณนี้

 

ประเด็นคือ  คนบางคนรู้อยู่แล้ว  ว่า google มีข้อมูลให้(ไม่ว่าจะจริงหรือเท็จ)  แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปค้นหาดู (สงสัยกลัวรับความจริงไม่ได้)


แดงกลายพันธุ์  แดงลอยคอกลางทะเล  กำลังดิ้นเฮือกสุดท้าย  อาการจะเป็นอย่างไร  รอดูกันไปครับ


#110 แฮงค์แมน ศิษย์หุบเขาปิศาจ

แฮงค์แมน ศิษย์หุบเขาปิศาจ

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 220 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:16

บางเรื่องที่โพสให้ดูในกระทู้ของผม เริ่มเห็นแล้วในปัจจุบันนี้ทั้งที่วางยาประเทศมาตั้งแต่ตัวเองเป็นนายก  จนกระทั่ง น้องสาวได้มาเป็นนางยกเริ่มหนักข้อขึ้นทุกวัน

จขกท.แกล้งไม่รู้ หรือรู้แล้วแกล้งมาหลอกถามชาวบ้านครับ ระวังนะครับ

คำที่หลวงตามหาบัวท่านเคยเทศน์ไว้ใกล้จะเป็นความจริงแล้วนะ

กลับตัวกลับใจเถอะ กรรมหนักจะได้เป็นเบา กรรมที่ทำกับประเทศกับคนทั้งชาติ มันแรงนะ

เงินภาษีเป็นเงินร้อน ชาวบ้านที่เขาเสียภาษีให้ชาติสาบแช่งไว้นะจะฉิบหายแบบ ไม่เหลือซากนะถ้ายังดันทุรังอยู่ :lol:


Edited by แฮงค์แมน ศิษย์หุบเขาปิศาจ, 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:17.


#111 ma_ya

ma_ya

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 178 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 09:29

ถ้าคุณเป็นเสื้อแดงจริงและต้องการรู้จริงผมนับถือใจครับที่อยากจะรู้ความจริงว่าทักษิณโกงอะไร

ผมว่าดีกว่าคนพวกที่รู้แล้วว่าอะไรผิดอะไรถูก อะไรคือความจริง แต่ยอมรับความจริงไม่ได้ เลยหาข้อมูลที่ทำให้ตัวเองรู้สึกดีถึงจะเป็นข้อมูลที่มโนขึ้นมาก็ตาม

เพราะตัวเองเคยสนับสนุนคนผิดพวกนั้นแบบออกหน้าออกตา ถ้าจะกลับลำทันทีไปต่อต้านคนที่เคยสนับสนุนก็รู้สึกอายและเสียหน้าคนรอบข้างที่อยู่ตรงข้ามเขา

และเคยเถียงกับเขาเรื่องการเมือง

จึงทำทุกวีถีทางที่จะทำให้ตัวเองถูกโดยโทษอำมาตบ้าง มือที่มองไม่เห็นบ้าง ศาลเอียงบ้าง

 

ปล.ถ้าคนรอบข้างเพื่อนๆเป็นแบบนี้แนะนำให้ใช้จิตวิทยาในการพูด อย่าพูดอธิบายจนจนทำให้เขารู้สึกเสียหน้าเสียฟอร์มและอย่าต่อว่าเขา โน้มน้าวใจด้วยความจริงใจ

      ผมใช่วิธีนี้กับคนใกล้บ้านและในที่ทำงาน ได้ผล 100 % (ยกเว้นกรณีทำเพื่อเงินหรือรับจ้างทำอะไรเพื่อนาย)


1187400.jpg


#112 konba555

konba555

    น้องเก่า

  • Members
  • PipPip
  • 163 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:14

...ใช้มุขเดิมๆ...สักพัก...จะมีกระทู้แนวนี้มาอีกเรื่อยๆ...โกง...ตรงไหน...โกงยังไง...เมียซื้อ...ผัวเซ็น...ผิดตรงไหน...แถก(ยิ่งกว่าแถ)...ไปเรื่อย...



#113 pooyong

pooyong

    สมาชิกขั้นไม่สูง แต่สูงอายุ

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,292 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 10:14

แค่ โกงเช็ตเด้ง สายหนังเร่ ก็พอแล้ว


การรับใช้แผ่นดิน คือความเบิกบาน

#114 aNext

aNext

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 39 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 11:59

เอามาช่วยกันตอบเร็ว ๆ

ได้หนังสือ 2 เล่มกว่าละ

 

ปล. จกขท ไปยังครับ ไปแล้วก็ขอให้โชคดี



#115 พระฤๅษี

พระฤๅษี

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,127 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 12:10

..... ๑. ต้องไปถามคนชื่อ....กมล  ทองธรรมชาติ

 

.. ๒. ไปถาม คนชื่อ  แก้วสรร  อติโพธิ

 

.. ๓.  ไปถาม คนชื่อ กล้าณรงค์ จันทึก

 

..... แค่นี้ คงพอรู้นะ...เพราะ ทั้ง ๓ นี้ มีพยานหลักฐาน

 

..ยืนยันได้... และยังมีคดีอีกหลาย..... 



#116 ปุถุชน

ปุถุชน

    มหาเมพ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 27,531 posts

ตอบ 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:11

ผมขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะครับ ว่าผมไม่มีเจตนาที่จะตั้งกระทู้ดราม่า เพราะผมตั้ง เพราะผมอยากรู้จริงๆ

 

ผมไปถามในพันดิฟว่า ทักษิณ โกงอะไรบ้าง แต่ผมก็ไม่ได้คำตอบอะไรเลย ผมก็เลยคิดว่า ไร้ประโยชน์ที่จะถามในพันดิฟ

 

ผมก็เลยอยากจะถามเพื่อนๆในเสรีไทยว่า ทักษิณที่โคตรโกง โกงอะไรบ้างเหรอครับ

 

คือผมอยากได้ข้อมูลจริงๆ ตั้งแต่ตอนดำรงตำแหน่ง จนถึงเพื่อไทยมาเป็นรัฐบาล

 

ผมคิดว่า เว็ป เสรีไทย เป็นเว็ปบอร์ดที่ดีที่สุด ของ กปปส(คิดว่าอย่างนั้น) ผมก็เลยตั้งใจจะมาถามบอร์ดนี้นี่แหละ เพราะผมน่าจะได้ข้อมูลที่ดี

 

หรือใครมีเว็บอะไร ข้อมูลอะไร เอามาแปะให้ผมรู้หน่อยนะครับ

 

 

 

 

แต่เผอิญ...คนชั่วมันมาเกิดในตระกูลเธอซะเยอะ...

ก็เลยดูเหมือนว่าสังคมลำเอียง...


 
สังคมเขาไม่ได้ลำเอียงคอยจะไล่บี้ตระกูลเธอหรอกนะ...

สังคมเขาแค่ปฏิเสธคนชั่วทุกคน ไม่ได้เลือกที่รักมักที่ชัง...

แต่เผอิญ...คนชั่วมันมาเกิดในตระกูลเธอซะเยอะ...
 
ก็เลยดูเหมือนว่าสังคมลำเอียง...

อย่าร้องไห้เลยนะดอกจิก...จูบุ๊..จูบุ๊..
10013940_10203408246311373_164138976_n.j
Like · · Share

Edited by ปุถุชน, 14 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 13:12.

เคียงข้างลุงกำนัน ปฏิรูปการเมืองไทย กำจัดระบอบทักษิณ ขับไล่มวลหมู่ขี้ข้า วันที่ 26 พฤษภาคม 2557...





ผู้ใช้ 0 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 0 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน