Jump to content


Photo
- - - - -

“ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน” ยอมรับกลางสภาเปิดภาพโป๊ / UPDATE!!!!! "ส.ส.ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน" โต้ลั่นคลิปโป๊ ยันไม่ลาออก (สรุปจากเจ้าตัว)


  • Please log in to reply
209 ความเห็นในกระทู้นี้

#1 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:02

“ณัฏฐ์” รับดูภาพหวิวในสภา แจงเพื่อนส่งให้

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2555 เวลา 11:28 น.



Posted Image


“ณัฏฐ์” รับดูภาพหวิวในสภา แจงแค่เปิดผ่านหลังเพื่อนส่งให้ทางโซเชียลมีเดีย ไม่หวั่นโดนโจมตีทางการเมือง เชื่อปปช.จะเข้าใจ

วันนี้(19เม.ย.)หลังจากที่นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลุกขึ้นยืนยันกลางที่ประชุมสภาว่า เป็น ส.ส.ที่ปรากฎเป็นภาพอยู่ในโซเชียลเน็ตเวิร์ค ว่าดูภาพโป๊ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ในระหว่างการประชุมสภาแล้วจากนั้นก็ได้ลงมาแถลงข่าวชี้แจงที่ห้องแถลงข่าวประจำรัฐสภาว่า ตนเป็นบุคคลดังกล่าวที่อยู่ภาพจริง แต่ไม่มีเจตนาที่ดูรูปดังกล่าว สาเหตุมาจากในการประชุมสภาตามปกติจะมีกลุ่มเพื่อนและคณะทำงานได้ส่งข้อความและรูปภาพผ่านทางเฟสบุค วอคแอพ มาถึงตนเป็นระยะ ตนจึงต้องเปิดดูเป็นระยะๆ ส่วนใหญ่เป็นภาพต่างๆ แต่บังเอิญภาพที่เปิดดูในช่วงนั้นเป็นภาพที่ปรากฎเป็นข่าว ซึ่งตนเปิดดูในระยะสั้นๆเท่านั้น และเชื่อว่าช่างภาพที่ถ่ายภาพนี้ก็ทราบดี ว่าตนไม่ได้ใช้เวลาดูภาพนาน ดังนั้น ตนจึงออกมาแสดงจุดยืนพูดให้ชัดและเชื่อว่าประชาชนจะเข้าใจ เนื่องจากที่ผ่านมาตนเป็นคนทำงานจริงจังด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่บิดเบื่อนข้อเท็จจริง และเชื่อว่าเหตุการครั้งนี้ไม่ได้สอนอะไรตน เนื่องจากเจตนาของตน คือ ไม่ได้ต้องการดูภาพดังกล่าว และหากใครจะนำภาพไปโจมตีทางการเมืองก็ไม่เป็นไร เพราะเชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจดี และตนพร้อมที่จะเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมการจริยธรรม หรือกรรมการชุดใด ๆ ที่อาจมีการตั้งขึ้นมาเพื่อตรวจสอบเรื่องนี้
ด้านนายธนิตพล ไชยนันทน์ ส.ส.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ห่วงว่าเรื่องนี้จะกระทบต่อภาพลักษณ์ของสภา แต่ยืนยันว่านายณัฎฐ์ ไม่ได้ทำตัวไม่เหมาะสม แต่เป็นการใช้เครื่องมือสื่อสารในการทำงานในสภา จึงถือว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาทางเทคนิค ซึ่งที่ผ่านมาก็มี ส.ส. จากพรรคอื่น เช่น พรรคเพื่อไทย ก็เปิดดูเช่นกัน แต่ช่างภาพไม่ได้ถ่ายมา

ที่มา เดลินิวส์

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ส.ส.พท.รุมบี้ “ณัฏฐ์”ลาออกจากตำแหน่ง ส.ส.เหตุดูคลิปโป๊

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน 2555 เวลา 10:55 น.



Posted Image


ส.ส.พท.รุมบี้ “ณัฏฐ์”ลาออก ส.ส.เหตุดูคลิปโป๊ทำรัฐสภาเสื่อมเสีย ยกกรณีรมต.อินเดียถึงต้องไขก๊อก พร้อมจี้ผู้ตรวจการฯเร่งสอบอย่าเลือกปฏิบัติ ขณะที่ “จ่าเซาะกราว” ไล่ไปผูกคอตาย

วันนี้ ( 20 เม.ย. ) ที่รัฐสภา ตัวแทน ส.ส.พรรคเพื่อไทยจำนวน 10 คน นำโดยนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงเรียกร้องให้นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ พิจารณาตัวเองด้วยการลาออกจาก ส.ส. กรณีที่ดูภาพวาบหวิวในห้องประชุมสภาในระหว่างการพิจารณาแก้ไขรัฐธรรมนูญวาระ 2 ว่า พฤติกรรมดังกล่าวมีการเผยแพร่ข่าวไปทั่วโลก ทำให้รัฐสภาไทยเสื่อมเสีย โดยเฉพาะคนที่ตัวแทนของประชาชนมาทำผิดจริยธรรมเอง ยกตัวอย่างรัฐมนตรีของประเทศอินเดียเมื่อมีข่าวว่าดูคลิปโป๊ก็ได้ลาออกจากตำแหน่ง ดังนั้นนายณัฏฐ์ต้องพิจารณาตัวเองด้วยการลาออก นอกจากประชาชนไทยจะมองว่ารัฐสภาเสื่อมแล้ว นานาชาติก็มองด้วย และขอตำหนินายเจิ่มศักดิ์ ปิ่นทอง อดีต ส.ว. กทม.ที่ออกมาปกป้องว่าเป็นลักษณะของคนหนุ่มที่ต้องการรีแล็ค ซึ่งลักษณะนี้อย่างต้องไปทำที่บ้าน และที่ส่วนตัว ไม่ใช่ในห้องประชุมรัฐสภา

“ผมขอเรียกร้องให้ผู้ตรวจการแผ่นดินออกมาตรวจสอบเรื่องนี้ ไม่เช่นนั้นจะถูกมองว่าปฏิบัติสองมาตรฐาน เมื่อเทียบกับกรณีของส.ส.พรรคเพื่อไทย นอกจากนี้ผมและส.ส.พรรคเพื่อไทย จะไปร้องทุกข์กล่าวโทษกับพนักงานสอบสวนที่ สน.ดุสิต ให้ตรวจสอบเรื่องภาพไม่เหมาะสมขึ้นในห้องประชุมรัฐสภา ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ด้วย “นายพร้อมพงศ์ กล่าว

นายพร้อมพงศ์ กล่าวต่อว่า หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นพรรคการเมืองเก่าแก่ ซึ่งมีมาตรฐานสูงจะดำเนินการกับนายณัฏฐ์อย่างไร เพราะทำให้ส่วนรวมเสียหาย โดยเฉพาะฝ่ายนิติบัญญัติ หากไม่ดำเนินการสังคมจะมองว่าพรรคประชาธิปัตย์ตกต่ำในยุคของนายอภิสิทธิ์เป็นหัวหน้าพรรค ดังนั้นเรื่องนี้มีหลักฐานชัดเจนนายณัฏฐ์ก็ยอมรับ ถือว่าความผิดสำเร็จแล้ว

จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า นายณัฏฐ์เป็นนักการเมืองระดับชาติ ไม่ใช่เด็กอายุ 8 ขวบที่ไม่รู้อะไรเลย และพรรคประชาธิปัตย์มักกล่าวอ้างว่ารัฐสภาเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นเข้าทำนองว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเองหรือไม่ ถ้าเป็นตนไม่ใช่แค่พิจารณาตัวเองด้วยการลาออก แต่จะไปผูกคอตายเพราะอาย

ที่มา เดลินิวส์

http://www.dailynews.../politics/23234

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"พท".อัด"ปชป."ไม่รับผิดชอบส.ส.ดูภาพโป๊

วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2555 เวลา 12:24 น.



Posted Image


รองโฆษกพท.อัดเละปชป.ไม่รับผิดชอบกรณี นายณัฐ บรรทัดฐาน ส.ส.ของพรรคดูภาพโป๊ในสภา

วันนี้ (21 เม.ย.) ร.ท.หญิงสุนิสา เลิศภควัฒน์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยรู้สึกผิดหวังต่อพฤติกรรมของนายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ ที่นำภาพโป๊มาดูระหว่างการประชุมร่วมรัฐสภา และผิดหวังต่อท่าทีของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมในเรื่องดังกล่าว ไม่แสดงภาวะผู้นำสร้างบรรทัดฐานที่ดีแก่ลูกพรรค นอกจากจะไม่ขอโทษยังออกมาปกป้องลูกพรรคด้วย และยังมีการเยินยอกันเองในพรรคว่านายณัฏฐ์เป็นลูกผู้ชาย ที่ออกมายอมรับว่านำภาพโป๊ออกมาดู ไม่แน่ใจว่าวิธีคิดของพรรคประชาธิปัตย์มีปัญหาหรือไม่ วันนี้ไม่มีการพูดถึงเรื่องจริยธรรม ความเหมาะสม หรือการสร้างแบบอย่างที่ดีไม่ดีต่อเยาวชน อยากถามส.ส.หญิงพรรคประชาธิปัตย์ว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ ทำไมจึงไม่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้บ้าง.

ที่มา เดลินิวส์

http://www.dailynews.../politics/50718
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ปชป.สวนกลับจี้สอบ"เฉลิม"ด้วยหลังพท.ไล่ “ณัฏฐ์”พ้น ส.ส.

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2555 เวลา 12:40 น.



Posted Image


ปชป.สวนกลับจี้สอบ"เฉลิม"ด้วยหลังพท.ไล่ “ณัฏฐ์”พ้น ส.ส.

วันนี้ ( 22 เม.ย.) นายเจะอามิง โตะตาหยงส.ส.นราธิวาส พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเรียกร้องให้นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจากกรณีเปิดดูภาพโป๊ระหว่างการประชุมร่วมรัฐสภาว่า หากมีการเรียกร้องสอบจริยธรรมเรื่องนี้ต้องมีการสอบจริยธรรมของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีด้วย ที่แสดงอาการมีลักษณะพฤติกรรมคล้ายคนเมาสุราในระหว่างการประชุมสภา อีกทั้งแสดงวาจาละเมิดสิทธิสตรี ต่อน.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเรื่องนี้มีหลักฐานปรากฏชัดเจน ซึ่งแสดงถึงไม่มีภาวะผู้นำ
"หากจะมีการตั้งกรรมการสอบ ต้องสอบเรื่องนี้ด้วยเพื่อไม่ถูกครหาว่าปฏิบัติสองมาตรฐาน ส่วนตัวมองว่านายณัฏฐ์ ไม่ได้ตั้งใจ เนื่องจากเมื่อมีเอสเอ็มเอสส่งเข้ามาก็ต้องเปิดดูตามปกติ หากจะดูจริง เหตุใดไม่เปิดดูในห้องกาแฟ แต่นายณัฏฐ์ เป็นลูกผู้ชายพอที่กล้ายอมรับ และที่เป็นประเด็นจากพรรคเพื่อไทยเนื่องจาก ณัฏฐ์ เป็นบุตรชายของนายบัญญัติ บรรทัดฐาน อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น”นายเจะอามิงกล่าว.

ที่มา เดลินิวส์

http://www.dailynews.../politics/52376

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
“ศรีราชา” ชี้ “ณัฏฐ์” ดูภาพโป๊แค่ไม่เหมาะสม

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน 2555 เวลา 14:26 น.



Posted Image


“ศรีราชา” ชี้ “ณัฏฐ์” ดูภาพโป๊แค่ไม่เหมาะสม ไม่ถึงขึ้นผิดจริยธรรมร้ายแรง

วันนี้ (22 เม.ย.) นายศรีราชา เจริญพานิช ผู้ตรวจการแผ่นดิน กล่าวถึงกรณีที่นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีต ส.ว.สรรหาระบุว่าได้ยื่นเรื่องถึงผู้ตรวจการแผ่นดินเพื่อขอใช้อำนาจตามรัฐธรรมนูญมาตรา 244 วรรคหนึ่ง (2) ตรวจสอบจริยธรรม นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ กรณีใช้เครื่องมือสื่อสารเปิดดูรูปโป๊ในขณะทำหน้าที่สมาชิกรัฐสภาอยู่ในห้องประชุมรัฐสภาว่า ตนยังไม่เห็นเรื่องร้องเรียนดังกล่าว คาดว่าน่าจะอยู่ระหว่างขั้นตอนการรับเรื่องของทางสำนักงาน แต่จากการติดตามข้อมูลข่าวสารแล้ว ส่วนตัวคิดว่ากรณีของนายณัฏฐ์นั้นไม่ถึงขนาดเข้าข่ายผิดจริยธรรมนักการเมืองอย่างร้ายแรง หรือจะต้องลาออกจากการเป็นส.ส.เพื่อแสดงความรับผิดชอบ เนื่องจากเรื่องดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบต่อสาธารณชนอย่างร้ายแรง แต่เป็นเรื่องของการปฏิบัติไม่เหมาะสมมากกว่า เพราะสมาชิกรัฐสภาต้องรักษาชื่อเสียงของรัฐสภา เรื่องคนหนุ่มเปิดภาพดูในลักษณะดังกล่าวดูเป็นเรื่องธรรมดาตามธรรมชาติ แต่ควรจะเปิดที่บ้านหรือที่ส่วนตัว อีกทั้งในช่วงเวลานั้นก็อยู่ในระหว่างการประชุมรัฐสภา นายณัฏฐ์ควรให้ความสนใจในการประชุมมากกว่าการเปิดดูรูปภาพ ซึ่งถือว่าไม่เหมาะสม.

ที่มา เดลินิวส์

http://www.dailynews.../politics/52479
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"ส.ส.ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน" โต้ลั่นคลิปโป๊ ยันไม่ลาออก

วันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2555 เวลา 17:50 น.



Posted Image


อ้างดูเพื่อลบเท่านั้น ไม่เกี่ยวกับภาพหวิวโผล่จอทีวี เผยปรึกษาผู้ใหญ่ในพรรครวมทั้งพ่อแล้ว ทุกคนให้กำลังใจและสั่งให้ระวังการใช้โทรศัพท์

วันนี้ (23เม.ย.) นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กรุงเทพฯ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีผลสำรวจเกี่ยวกับส.ส.ดูภาพโป๊ในที่ประชุมรัฐสภา ทำให้ภาพลักษณ์สภาเสื่อม และกรณีนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ อดีตส.ว.สรรหา ยื่นให้ผู้ตรวจการแผ่นดินสอบจริยธรรม ว่า ตนได้รับผิดชอบด้วยการแถลงข่าวไปแล้ว ว่าเป็นภาพที่เพื่อนส่งมาให้ และตนก็ลบออก ซึ่งเป็นการดูเพื่อลบ ดังนั้ต้องดูที่เจตนา ทั้งนี้ตนไม่กังวลกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะมีเจตนาบริสุทธิ์ ยืนยันว่าไม่ลาออก อย่างไรก็ตามปัญหาที่เกิดขึ้น ตนก็ได้ปรึกษากับผู้ใหญ่ของพรรค ทั้งนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรค และนายบัญญัติ บรรทัดฐาน กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรค ในฐานะที่เป็นพ่อ ซึ่งผู้ใหญ่ในพรรคก็ให้กำลังใจ และให้ระมัดระวังการใช้โทรศัพท์

ที่มา เดลินิวส์

http://www.dailynews.../politics/56025

Edited by โจโฉ นายกตลอดกาล, 23 เมษายน พ.ศ. 2555 - 19:10.

เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#2 แมวกระป๋อง

แมวกระป๋อง

    ประชาแมวธรรมดา

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,793 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:05

จริงหรือไม่จริง อันนี้ผมไม่มีความเห็นครับ
แต่เคารพตรงที่ว่า ลูกผู้ชาย กล้าทำ กล้ารับ

ที่เหลือ อยู่ที่ประชาชนเลือกที่จะเชื่อ หรือจะเอามาเป็นประเด็น
เพราะผมคือประชาชนของในหลวง

#3 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:05

จะตกม้าตายตั้งแต่สมัยแรกรึเปล่า B)

"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#4 แอบดูที่รูเดิม

แอบดูที่รูเดิม

    ขาประจำอำเช็ด!!!

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,025 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:07

โดนข้อหาหื่นกันถ้วนหน้า
คนทำงานระดับนี้น่าจะคิดได้ว่าอะไรควรไม่ควร
กรณีนี้ถ้าไม่ได้เปิดดูนานไม่น่าจะโดนถ่ายมาได้

ไปเป็นการบ้านเรื่องจริยะธรรมให้ท่านผู้ทรงเกียรติทั้งหลายได้คิด
ว่าจะทำอะไร คิดให้ดีก่อนทำ
ทำอาชีพยาม เงินเดือนน้อย ไม่ค่อยมีปัญหากะใคร

#5 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:09

“ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน” ยอมรับกลางสภาเปิดภาพโป๊

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2555 เวลา 11:38 น.



Posted Image


“ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน” ยอมรับกลางสภาเปิดภาพโป๊ เหตุมีประชาชนส่งข้อความสอบถามใช่ภาพขึ้นจอในห้องประชุมหรือไม่

วันนี้ ( 19 เม.ย.) ที่รัฐสภา มีการประชุมร่วมรัฐสภา ครั้งที่ 4 (สมัยสามัญนิติบัญญัติ) โดยยมีนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภาทำหน้าที่ในการประชุม ซึ่งมีการพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับที่....) พ.ศ.... ในวาระ 2 ซึ่งเป็นการประชุมวันที่4 ซึ่ยังอยู่ในการพิจารณาที่มา ส.ส.ร. มาตรา 291/1 ทันทีที่เปิดการประชุมจ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ได้หารือโดยขอให้ประธานสั่งพักการประชุมออกไปก่อนเนื่องจากสมาชิกรัฐสภายังลงชื่อเข้าร่วมประชุมยังไม่พร้อมเพรียง ทำให้ประธานรัฐสภา ชี้แจงว่า ปกติเมื่อสั่งเลื่อนการประชุมวันรุ่นขึ้นก็สามารถประชุมต่อไปได้เลย แต่เมื่อมีความไม่เข้าใจกันก็ขอพักการประชุม 10 นาที
ทั้งนี้กาประชุมเปิดขึ้นอีกครั้งในเวลา 10.20 น. จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ได้หารืออีกครั้งพร้อมกับโชว์ภาพในไอแพด ระบุว่าเป็นภาพสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวว่ามีสมาชิกรัฐสภาคนหนึ่งดูภาพโป๊ขณะประชุมร่วมรัฐสภา ซึ่งในฐานะที่เป็นส.ส.คนหนึ่งได้รับความเสียหายจากกรณีนี้จึงอยากให้ประธานรัฐสภาตรวจสอบบุคคลที่อยู่ในภาพว่าเป็นใคร สังกัดพรรคการเมืองใด เพราะเห็นภาพก็รู้แล้วว่าเป็น ส.ส. สังกัดพรรคการเมืองใด
ด้านนายธนิตพล ไชยนันทน์ ส.ส.ตาก พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลุกขึ้นประท้วงประธานในเรื่องของการควบคุมการประชุมรัฐสภาโดยระบุว่า การที่ประธานรัฐสภาเปิดโอกาสให้เพื่อนสมาชิกได้อภิปรายเรื่องที่ทำให้สภาเสื่อมเสียไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะผู้อภิปรายต้องการที่จะทำลายชื่อเสียงเพื่อนสมาชิกด้วยกัน เรื่องนี้ทำให้รัฐสภาเสื่อมเสีย ประธานควรตัดบทแต่แรกเพราะถ้าปล่อยให้เพื่อนสมาชิกได้พูดจากข้อมูลต่างๆที่ยังไม่ทราบข้องเท็จจริงจะทำให้เกิดความเสียหายต่อรัฐสภาและประมุขฝ่ายนิติบัญญัติด้วย ซึ่งพวกตนไม่พร้อมจะเสียหายด้วยเพียงเพราะคนบางคนต้องการเล่นการเมือง นายสมศักดิ์ ได้พยายามที่จะตัดบทพร้อมกับระบุว่าเรื่องนี้ไม่มีใครเสียหาย เพราะไม่มีการระบุชื่อ และตนได้มอบหมายให้เลขาธิการรัฐสภาไปดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ และเพื่อความสบายใจของทุกคนในเรื่องการหารือตนจะกำชับฝ่ายเลขาธิการรัฐสภาไม่ให้มีการบันทึกการประชุม

ทั้งนี้นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ พยายามลุกขึ้นขอชี้แจงแต่ถูกประธานตัดบทว่าเรื่องจบไปแล้วถ้ามีการพูดถึงอีกครั้งก็จะทำให้มีการบันทึกเป็นบันทึกการประชุมอีก อย่างไรตามนายณัฏฐ์ ยืนยันที่จะชี้แจง โดยระบุว่า ขอประทานอภัยที่ทำให้รัฐสภาเสียเวลากับภาพที่ไม่เหมาะสม มีการนำภาพข่าวไปในสื่อออนไลน์ และการดูคลิป ซึ่งมีพี่น้องประชาชนส่งภาพเข้ามาสอบถามกับตนทั้งทาง โซเชี่ยลมีเดีย และเฟสบุ๊ค บางคนก็มาพูดคุยเหย้าแย่ถึงเหตุการณ์ที่มีภาพที่ไม่เหมาะสมที่จอมอนิเตอร์ในที่ประชุมสภา ซึ่งตนได้เปิดภาพที่ประชาชนสอบถามขึ้นดูก็พบว่าเป็นภาพแบบนี้ บางภาพตนก็ปิดทิ้งไปและอธิบายชี้แจงให้ทราบข้อเท็จจริงว่าไม่ได้เป็นภาพเดียวกัน “ภาพที่ปรากฏในสื่อเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมาเป็นภาพของผม แต่เป็นเพราะประชาชนได้ส่งภาพเข้ามาสอบถามข้อเท็จจริงว่าใช่ภาพที่เกิดขึ้นในห้องประชุมรัฐสภาหรือไม่ พอผมได้อธิบายชี้แจงให้ทราบแล้วก็ได้ปิดโทรศัพท์ทันทีนี่คือข้อเท็จจริง”นายณัฏฐ์ กล่าว.

ที่มา เดลินิวส์

http://www.dailynews.../politics/23092
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#6 เอื้องผึ้งจันทร์ผา

เอื้องผึ้งจันทร์ผา

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 674 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:09

โดนฝ่ายตรงข้าม จัดหนักแน่

#7 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:16

*
POPULAR

ผมว่าณัฏฐ์ลาออกก็ดีนะ

สร้างบรรทัดฐานที่ดีให้สมกับนามสกุลตัวเอง

ไม่งั้นจะเป็นเยี่่ยงอย่างแก่เยาวชน

Edited by เพื่อนร่วมชาติ, 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:16.

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#8 juemmy

juemmy

    คนสวยประจำบอร์ด

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,307 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:20

Posted Image


ในมุมของ
ปู จิตกร บุษบา
ผมลบภาพและกระทู้นี้ทิ้งทันทีตั้งแต่เมื่อคืน เมื่อมีคนยืนยันว่า ไม่ใช่ "คลิปโป๊" แต่เป็นภาพที่ส่งต่อๆ กันทางฟอร์เวิร์ดเมล์และเฟซบุ๊ค เป็นภาพผู้หญิงคนหนึ่งก้าวลงจากรถ สปอร์ต แต่เนินนมนางพูนมาก และเปิดหวอด้วย ซึ่งคนคนนี้บอกว่า ตัวเขาเองก็มีภาพนี้ในเฟซบุ๊ค และดูจากภาพในข่าว ก็เหมือนเข้าเฟซบุ๊ค เพื่อความถูกต้องเป็นธรรม ผมจึงรีบลบกระทู้ บัดนี้ทราบแล้วว่า ส.ส.คนนี้คือ ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ลูกชายนายบัญญัติ แต่ยังไม่ทราบว่า อธิบายเหมือนชายคนที่ปรารถนาดี มาบอกกับผมหรือไม่ ^^
Posted Image
เฮ้อ!!!!!!

"กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย สู้ไม่ถอยแม้รู้ว่าจะดับสลาย แผ่นดินนี้พ่อกูอยู่ปู่กูตาย กูสุดอายถ้าเสียทีไพรีครอง"


#9 Moo3storey

Moo3storey

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,284 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:21

พลาดแล้วครับ เรื่องนี้อาจถูกเสื้อแดงนำมาใช้เป็นวาทะกรรมไม่รู้จักจบสิ้นแบบเดียวกับ"ชั่งไข่"

ยังดีที่ออกมายอมรับผิดครับ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล็กนะครับ
ผมว่าคุณณัฎฐ์ควรแสดงความรับผิดชอบเพื่อเป็นบรรทัดฐานทางการเมือง
หนักสุดอาจจะต้องเสียสละโดยการ"ลาออก" ซึ่งผมว่า"ลาออก"จะดูสง่างามที่สุด

Edited by Moo3storey, 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:26.


#10 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:23

แก้ตัวว่าแป๊บเดียวนี่มันฟังขึ้นยากนะ

เพราะมันนานพอที่ช่างภาพจะถ่ายมาได้

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#11 จอมโจรคิด

จอมโจรคิด

    อธรรมผู้น่ารัก

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,299 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:28

ดูภาพในมือถือ คนละกรณีกับหน้าจอในสภานะ มันก็ภาพแนววาบหวิว ไม่ได้ติดเรทแบบบนจอในสภานะ

เจตนารมณ์ส่วนตัว
- ไม่ใช้ถ้อยคำที่คำหยาบคาย
- ไม่ต่อล้อต่อเถียงอย่างไม่มีเหตุผล


#12 ดูโอลิมปิก5ปีดีจุงเบย

ดูโอลิมปิก5ปีดีจุงเบย

    สมาชิกชั้นสูงกว่าสูงลิบลิ่ว

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,544 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:31

เสร็จกัน จบเห่กันก็ครานี้
เลือกใครก็ได้ ที่ไม่ใช่พรรคพวกแม้วPosted Image

#13 notcomeng

notcomeng

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,963 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:33

แดงคงใช้เรื่องนี้เล่นเพื่อเบี่ยงเบนประเด็นต่างๆในปัจจุบันได้สักพักเลย -_-

#14 แมวกระป๋อง

แมวกระป๋อง

    ประชาแมวธรรมดา

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,793 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:34

ถ้าลาออกก็แมนดีครับ

แล้วการมีภาพโป๊ของจริงขึ้นจอกลางสภา

ประธานสภาลาออกด้วยก็จะดีเหมือนกันครับ
เพราะผมคือประชาชนของในหลวง

#15 Charlie

Charlie

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,449 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:34

ออกลูกเดียวเพื่อสร้างบรรทัดฐาน ออกช้าก็มีแต่จะเป็นขี้ปาก สมัยหน้าค่อยว่าไป

คนดีจริงไม่โกงที่วัด ไม่ยุแยงให้คนแตกแยก ไม่หลอกคนอื่นให้มารับเคราะห์ตายแทน


#16 Ixora

Ixora

    สมาชิกขั้นสูง

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,177 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:35

ดูภาพโป๊ในมือถือ ก็มีคนออกมายอมรับแล้วว่า คนในข่าวเป็นใคร
แล้ว ภาพโป๊ กลางสภาคาจอมอนิเตอร์ รู้ตัวคนทำหรือยัง ?
มี 2 เรื่อง แยกจากกัน อธิบายไม่ชัด หาคนทำผิดไม่ได้
คนจะเข้าใจว่า ภาพกลางสภาเป็นของ ส.ส.ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน

Edited by Ixora, 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:36.

...ความชอบธรรมต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นธรรม...

#17 Moo3storey

Moo3storey

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,284 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:37

ผมว่าคุณณัฎฐ์ต้องเลือกแล้ว ระหว่างอนาคตของตัวเอง กับ ชื่อเสียงของพรรค

ถ้าออกก็จะเป็นการรักษาชื่อเสียงของพรรคไว้ได้
และคุณณัฎฐ์ก็จะสร้างบรรทัดฐานอันสูงส่งให้สภาอันทรงเกียรติ
ส่วนอนาคตทางการเมืองคุณณัฏฐ์ก็ยังสามารถกลับมาได้
วันหน้าถ้าคุณณัฏฐ์กลับมาก็จะเป็นการกลับมาอย่างสง่างาม เพราะออกอย่างสง่างาม

#18 aumstar

aumstar

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,707 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:39

ลาออกไปเลย เสื่อมเสียรัฐสภา

#19 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:43

ควรจะลาออกครับไม่ว่าจะเป็นตามที่อ้างหรือไม่ และควรรีบตัดสินใจด้วย

เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างมาตรฐานให้กับสภาในอนาคตแล้ว ถ้าทิ้งไว้นานก็จะเป็นผลเสียต่อ ปชป เองครับ

#20 NoOaK

NoOaK

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 210 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:48

ผมเชื่อว่าคุณณัฏฐ์ ไม่ลาออกหรอกครับ

แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นจริง ขอให้อย่าเป็นในสิ่งที่ผมเชื่อเลยเถอะ

#21 Animal Farm

Animal Farm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,132 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:51

ถ้าลาออกก็แมนดีครับ

แล้วการมีภาพโป๊ของจริงขึ้นจอกลางสภา

ประธานสภาลาออกด้วยก็จะดีเหมือนกันครับ


เห็นด้วยว่า ณัฏฐ์ควรลาออก และไอ้ประธานสภาก็ควรลาออกด้วยฐานปล่อยให้มีภาพโป๊หลุดโชว์หรากลางสภา เพื่อแสดงความรับผิดชอบทั้งคู่ ถ้าไอ้ประธานสภาหน้าด้านไม่ลาออกณัฏฐ์ก็ไม่ต้องลาออก
Thugsin ชื่อภาษาอังกฤษแบบเท่ๆของทักษิณ Thug = อันธพาล ผู้ก่อการร้าย Sin = บาปกรรม สิ่งเลวร้าย

#22 tonk

tonk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 249 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:52

ฐานเสียง ปชป. ไม่เหมือนฐานเสียงเพื่อไทย
ไม่ว่าจะพูดอธิบายยังไงก็คือคำแก้ตัว เมื่อทำเรื่องไม่ควรแล้ว
ก็ลาออกเถอะครับ :(

#23 beta

beta

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 460 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:53

...

Edited by beta, 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:54.


#24 สงสารสาวจันทร์

สงสารสาวจันทร์

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,698 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:55

เรามาสร้างบรรทัดฐานของสมาชิกสภาอันทรงเกียรติใหม่ดีกว่าครับ
เรื่องที่คิดว่าเล็ก มันไม่ได้เล็กหรอก สมควรลาออกครับ

#25 Animal Farm

Animal Farm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,132 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:57

*
POPULAR

ผมว่าคนสนับสนุนพรรคปชปจะหน้าบางเกินไปหน่อยนะ
ดูส.ส.และรัฐมนตรีพรรคเสื้อแดงสิ กี่ครั้งกี่หนที่พวกมันทำเรื่องอุบาทว์ในสภา ทั้งเมาในสภาสารพัด
ก็ยังเห็นพวกมันนั่งหน้าสลอนกันอยู่ครบ ไม่เห็นมีใครกดดันให้พวกมันลาออก
จริงอยู่เราต้องการสร้างบรรทัดฐานให้สภา แล้วไง คนที่รักษากฎกติกามีแค่พรรคปชปเพียงพรรคเดียว
ที่เหลือพวกมันไม่เคยสนใจคำว่ากฎกติกาอะไรด้วยซ้ำ

อย่างนายกก็โชว์โง่ซ้ำซาก ก็ไม่เห็นว่ามันจะลาออกด้วยความละอายใจ
Thugsin ชื่อภาษาอังกฤษแบบเท่ๆของทักษิณ Thug = อันธพาล ผู้ก่อการร้าย Sin = บาปกรรม สิ่งเลวร้าย

#26 ริวมะคุง

ริวมะคุง

    ห้ามให้อาหารสัตว์

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,577 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 15:59

เรื่องหยุมหยิมถ้าดูที่บ้านนะ
Posted Image

#27 tonk

tonk

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 249 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:04

ผมว่าคนสนับสนุนพรรคปชปจะหน้าบางเกินไปหน่อยนะ
ดูส.ส.และรัฐมนตรีพรรคเสื้อแดงสิ กี่ครั้งกี่หนที่พวกมันทำเรื่องอุบาทว์ในสภา ทั้งเมาในสภาสารพัด
ก็ยังเห็นพวกมันนั่งหน้าสลอนกันอยู่ครบ ไม่เห็นมีใครกดดันให้พวกมันลาออก
จริงอยู่เราต้องการสร้างบรรทัดฐานให้สภา แล้วไง คนที่รักษากฎกติกามีแค่พรรคปชปเพียงพรรคเดียว
ที่เหลือพวกมันไม่เคยสนใจคำว่ากฎกติกาอะไรด้วยซ้ำ

อย่างนายกก็โชว์โง่ซ้ำซาก ก็ไม่เห็นว่ามันจะลาออกด้วยความละอายใจ


ก็ถึงไม่เลือกเพื่อไทยไง..
นี่จะให้เซ็งกับปชป.อีกพรรคนึง???

#28 Novice

Novice

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,353 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:04

ถ้า สส. ดูภาพผู้หญิงโป๊ในมือถือตัวเองยังต้องลาออก ไอ้คนที่ควบคุมประชุมแต่ปล่อยภาพโป๊ออกจอมอนิเตอร์นี่ผมว่ามันก็สมควรโดนตัดหัวล่ะครับ แล้วไม่ต้องห่วงไอ้พวกแดงหรอกครับ ต่อให้ไม่มีเรื่องนี้มันก็หาเรื่องได้บ่อย ๆ อยู่แล้ว ผมว่า สส. ปชป. ที่ควรลาออกมันน่าจะเป็นคนที่โดนตั้งข้อหาฆ่าคนตายนั่นมากกว่ามั้งครับ สงสัยทำไมเรื่องนี้ไอ้พวกแดงมันก็ลืม หรือเพราะสันดาน สส. พรรคมันก็พอ ๆ กัน

#29 eAT

eAT

    ผมเป็นเสื้อแดงฮับ

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 10,589 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:07

*
POPULAR

ผมว่าไม่ควรลาออกครับ
แต่ให้กรรมาธฺิการจริยธรรมนักการเมืองสอบสวนดีกว่า
ผมอยากรู้ว่า ผลจะออกมาอย่างไร เห็นแต่ละเรื่องของสส.พวกมัน
ปกป้องกันจริง แล้วถ้าเป็นฝ่ายตรงกันข้ามจะเป้นยังไง
จะได้เป็นบรรทัดฐานไว้เลย ถ้าทำเองฝ่ายเดียว เดี๋ยวพวกมัน
ก็หน้าด้านไม่ทำกัน เอาให้ชัดเจนไปเลยดีกว่า ถ้ากรรมธิการ
บอกว่าผิด คราวหน้าถ้าใครทำอีก ก็ไม่ต้องเถียง ไม่อย่างนั้น
มันจะเป็นแค่ ปชป. เท่านั้นที่ต้องลาออก


แล้วนายกชี้แจงแล้วหรือยัง ว่าทำอะไรกับโทรศัพท์ในงานพระราชพิธี

#30 พิฆาตอสูร

พิฆาตอสูร

    พอจะทนเสื้อแดงได้นิดๆ

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,786 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:08

ลาออกเหอะ...


พร้อมนายก ว5

ฟ้าสีทองผ่องอำไพ  ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


#31 int3

int3

    น้องใหม่

  • Members
  • Pip
  • 5 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:08

ถ้าออกมายอมรับจิง ก็ขอชื่นชมความเป็นลูกผู้ชายครับ แต่ไอ้เรื่องดูนั้น ก็คงเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชายหลายๆ คน แค่มันอยู่ในสถานที่ไม่เหมาะสม
ให้บริการข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ที่น่าสนใจ แนะนำที่พัก ร้านอาหาร ใกล้เคียง และเส้นทางการเดินทางต่างๆ อ่านต่อ.....ท่องเที่ยว

#32 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:09

สู้กับคนหน้าด้าน ก็เลยต้องหน้าด้านเหมือนกันเหรอครับ

ผมอยากให้ลองมองในทางกลับกันนะ

กรณีนี้ถ้าเกิดเป็น สส เผาไทย ที่ดูรูปโป๊จากมือถือตัวเองในสภา

ผมว่าที่นี่หลายคนคงด่ากันเช็ดเม็ด คงบ่นเสียดายเงินภาษีที่เป็นเงินเดือนพวกมัน (ก็คืออยากให้มันออกไปนั่นแหละ)



ผมไม่ได้หน้าบางหรอกครับ และไม่ได้สนับสนุน ปชป แบบเหนียวแน่นด้วย

ผมแค่คิดว่าสิ่่งที่ควรเป็นคืออะไร สส.ที่ดีควรเป็นอย่างไร

แล้วก็เรียกร้องให้คนที่ผมคิดว่าน่าจะมีจิตสำนึกพอ ทำสิ่งที่ถูกที่ควร



ผมไม่นิยมเหตุผลวิบัติ ประเภททีคนนั้นยังทำ ทำไมเราจะทำมั่งไม่ได้

ถ้าใครอยากเห็นการเมืองที่ดี ก็ต้องเริ่มจากตัวเองที่ทำสิ่งที่ถูกที่ควร

ไม่ใช่อ้างความเลวของคนอื่นเป็นบรรทัดฐาน

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#33 antiseptic

antiseptic

    น้องใหม่และซิง

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 6,672 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:10

เหล้ายังแดรกกันได้เลย
"We all make choices. But in the end, our choices make us."Andrew Ryan

#34 blue

blue

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,979 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:10

ถ้าเป็นเรื่องอย่างที่เขาชี้แจง ผมมองไม่เห็นว่ามันผิดตรงไหน หรือผิดจริยธรรมอะไร
แต่ถ้ามันไม่เป็นอย่างที่เขาชี้แจงก็ว่ากันไป

ลองนึกถึงตัวเราดูก่อนนะครับ ถ้าเราใช้โทรศัพท์ลักษณะนี้อยู่เป็นประจำแล้วใครต่อใคร
ก็สามารถส่งอะไรเข้ามาในโทรศัพท์เราได้ เราก็เปิดดูของเราปกติ ถึงจะเป็นในที่ประชุมสภา
ก็เถอะ มันอยู่ที่เจตนามากกว่า แล้วไอ้ภาพวับ ๆ แวม ๆ อย่างนี้น่ะ ต่อให้ประธานสภาเปิดเจอ
ก็ต้องดูอยู่พักหนึ่งไม่มากก็น้อยละครับ อย่าปฏิเสธความจริงครับ ความจริงคืออย่างไรบอกไป
แต่อย่าพูดมาก เพราะพูดมากมันจะกลายเป็นแก้ตัว

#35 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:13

ผมถามสั้น ๆ ให้ลองคิดกันดูนะ

ถ้าเกิดเรื่องนี้เป็น ส.ส.เผาไทยอย่างไอ้เหวง ไอ้พร้อมซอง คุณจะูพูดแบบที่คุณเขียนในกระทู้นี้หรือเปล่า?

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#36 redfrog53

redfrog53

    เกิดที่รัสเซีย มาโตที่ สรท.

  • Members
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 25,221 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:15

ยึดมั่นหลักการเป็นบรรทัดฐาน ไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ลาออก ดีที่สุด เห็นด้วยคน!!
เผิ่อค้อนยางละอายใจ ลาออกตาม สภาฯจะได้ดูดีขึ้น

Edited by redfrog53, 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:17.

Posted Image

#37 Animal Farm

Animal Farm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,132 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:15

ถ้ากรณีนี้เกิดขึ้นกับส.ส.พรรคเผาไทย พวกมันจะพยายามเงียบเลี่ยงไม่พูดถึง แล้วสร้างข่าวอื่นมากลบข่าวเหล่านี้ซะ ทำให้กลายเป็นเรื่องเล็กๆหยุมหยิมไปเลย
เหมือนกรณีปูโฟร์ซีซั่นส์ สุดท้ายประชาชนก็ลืม

ถ้าคุณณัฏฐ์ต้องลาออก ก็ขอให้เป็นการลาออกที่กระตุ้นจิตสำนึกส.ส.ในสภาทุกคนทุกพรรค ให้ตระหนักถึงความรับผิดชอบ ความละอายที่พึงมีอย่างผู้ทรงเกียรติที่ประชาชนเลือกเข้ามา แต่ถ้าลาออกแล้วกลายเป็นแค่เศษฝุ่นปลิวหายไปในอากาศ ก็ไร้ความหมาย เสียงบประมาณการเลือกตั้งซ่อมใหม่เปล่าๆ

คุณณัฏฐ์ควรไปสอบถามจากประชาชนในพื้นที่ว่าคุณควรแสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกหรือไม่ ถ้าประชาชนในพื้นที่บอกว่าควรลาออก ก็ออก ถ้าบอกว่าไม่ต้องลาออก เพราะเลือกตั้งใหม่ก็เปลืองงบฯ ด้วยเรื่องไร้สาระก็ไม่ควรลาออก คุณณัฏฐ์ควรเข้าหาประชาชนในพื้นที่ อย่าไปแคร์สื่อลิ่วล้อรัฐบาลแดงและคนที่ไม่ได้เลือกคุณเข้ามาให้มากนัก
Thugsin ชื่อภาษาอังกฤษแบบเท่ๆของทักษิณ Thug = อันธพาล ผู้ก่อการร้าย Sin = บาปกรรม สิ่งเลวร้าย

#38 เพลิงสีนิล

เพลิงสีนิล

    สมาชิก ชั้น 7 โฟร์ซีซั่น

  • Members
  • PipPipPipPip
  • 3,629 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:17

ลูกผู้ชาย ใจไม่ตุ๊ด กล้าทำกล้ารับ

อย่างนี้แมนจริง

[color=#0000ff;][font="Tahoma, sans-serif;"]เราจะรู้.....รสชาติของความสุข[/color][font="Tahoma, sans-serif;"]ก็ต่อเมื่อ     เราผ่านความทุกข์มาก่อน[/font][/font]


#39 Yasuhiro

Yasuhiro

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,745 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:17

ออกก็ดีครับ แต่ต้องจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่หรือเปล่าครับ
ส่วนตัวผมว่าถ้าไม่ใช่ระดับรัฐมนตรี ประกาศขอโทษอย่างเป็นทางการแล้วลงพื้นที่ไปทำงานสาธารณะซักพักใหญ่น่าจะดีกว่าครับ
แต่ถ้าเป็นระดับ รมต ออกสถานเดียวครับ

"Hoot": When I go home people'll ask me, "Hey Hoot, why do you do it man? What, you some kinda war junkie?" You know what I'll say? I won't say a goddamn word. Why? They won't understand. They won't understand why we do it. They won't understand that it's about the men next to you, and that's it. That's all it is.
Quote from Black Hawk Down


#40 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:18

ส่วนตัวคิดว่าอย่างน้อยคุณ ณัฏฐ์ ก็ไม่ได้ยิงใครตาย หรือ ไปเที่ยวป่าวประกาศ

ว่า "รู้ไหมกูลูกใคร" และการดูภาพพวกนี้ถ้าเป็นคนอย่างเราๆท่านๆก็ถือว่าเป็นเรื่อง

ปกติของมนุษย์ แต่คุณดันมีหมวกอีกใบที่สวมอยู่คือ

"สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอันทรงเกียรติ" ความรับผิดชอบ และ บรรทัดฐานต่อเรื่อง

เล็กน้อยเช่นนี้ก็ควรจะสูงกว่าคนทั่วไป เพราะฉะนั้น "การลาออก" ก็นับว่าเป็นทางออกที่ดี

เพื่อมาตรฐานการเมืองสูงขึ้น เหมือนที่เคยมีกรณี "รถเรือดับเพลิงชี้มูลความผิดที่ผู้ว่า กทม."

คงต้องรอดูท่าทีของประชาธิปัตย์ต่อเรื่องนี้อีกครั้ง ว่าจะตัดสินใจเช่นไร

และผมก็รู้สึกดีใจที่เข้ามาเป็นสมาชิกในเสรีไทย ที่อยู่ในแวดวงปัญญาชน

ดูได้จากความเห็นในกระทู้นี้ ถึงแม้จะเป็นคนของประชาธิปัตย์ทุกท่านก็ยัง

มีความเห็นตรงไปตรงมา มิได้ปกป้องแต่ประการใด อันนี้น่าชื่นชมครับ

ปล. ถ้าเรื่องพรรค์อย่างนี้เป็นโปกตั้งกระทู้ก็คงขุดคุ้ยกระแหนะกระแหนมิหยุดแน่
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#41 Moo3storey

Moo3storey

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,284 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:20

ผมว่าคนสนับสนุนพรรคปชปจะหน้าบางเกินไปหน่อยนะ
ดูส.ส.และรัฐมนตรีพรรคเสื้อแดงสิ กี่ครั้งกี่หนที่พวกมันทำเรื่องอุบาทว์ในสภา ทั้งเมาในสภาสารพัด
ก็ยังเห็นพวกมันนั่งหน้าสลอนกันอยู่ครบ ไม่เห็นมีใครกดดันให้พวกมันลาออก
จริงอยู่เราต้องการสร้างบรรทัดฐานให้สภา แล้วไง คนที่รักษากฎกติกามีแค่พรรคปชปเพียงพรรคเดียว
ที่เหลือพวกมันไม่เคยสนใจคำว่ากฎกติกาอะไรด้วยซ้ำ

อย่างนายกก็โชว์โง่ซ้ำซาก ก็ไม่เห็นว่ามันจะลาออกด้วยความละอายใจ

นี่คือความแตกต่างของปชป. กับ เสื้อแดงครับ
ที่บอร์ดบ้านราษฏร์เคยมีกระทู้ที่ณัฐวุฒิโดน DSI สอบเรื่องบัญชีทรัพย์สินว่ารวยผิดปกติ
ปรากฏว่าคคห.แรกก็มาเลยครับ - "ไอ้ธาริตชั่ว ขี้โกง"
แทนที่จะว่าให้ณัฐวุฒิ คือเสื้อแดงไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะปกป้องส.ส.พรรคเพื่อไทยแบบไม่ลืมหูลืมตา

ส่วนที่ท่านอื่นๆรวมทั้งผมเห็นว่า"คุณณัฎฐ์ควรลาออก" มันไม่ใช่เรื่องหน้าบาง หรืออะไรหรอกครับ
เราก็หาทางปกป้องส.ส.ของฝ่ายเราเหมือนกัน
ซึ่ง"การลาออก"ผมว่ามันเป็นทางลงที่เหมาะสมที่สุด อย่างผมก็เน้นคำว่า"สง่างาม"อยู่ตลอด
ไม่มีใครอยากให้คุณณัฎฐ์ลาออกเพราะอยากทำลาย แต่อยากให้ลาออกเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้

ซึ่งทั้งปชป. และ เสื้อแดงมันก็ปกป้องส.ส.ของฝ่ายตัวเองเหมือนกัน แต่วิธีต่างกันครับ
เหมือน"ลูกไปทำความผิด"พ่อแม่แบบแรกปกป้องแบบไม่ลืมหูลืมตาส่งเสริมให้ลูกทำผิดทางอ้อม
แต่ในกรณีเดียวกันก็มีพ่อแม่ที่รักลูกอย่างถูกวิธีใช้วิธีลงโทษตักเตือนลูก
ผมมักจะบอกกับคนเสื้อแดงแถวบ้านหลายครั้งครับว่า"ถ้ารักทักษิณจริงก็ควรรักแบบถูกวิธี ไม่ใช่ปกป้องตามใจทุกอย่าง"

Edited by Moo3storey, 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:25.


#42 ทรงธรรม

ทรงธรรม

    ต่อให้ต้องเรียนจนแก่ ก็จะเรียนต่อไป คนเราพัฒนาได้ทุกคน

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,157 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:24

ต้องออกนะครับ เสียค่าเลือกตั้งใหม่ ก็คงต้องยอมเหมือนเมื่อครั้ง คุณอภิรักษ์น่ะครับ เป็นเหตุผลที่ใกล้เคียงกันครับ
ถ้าลาออกแล้วนะครับ สมัยหน้าช่วยมาลงแทน มล.จตุมงคล โสณกุล ที่เขตบางคอแหลม ด้วยนะครับ หม่อมแกเล่นไม่มาเยี่ยมประชาชนบ้างเลย ปล่อยพงศ์พิสุทธิ เอาหน้าอยู่คนเดียว
รับประกันถ้ามาสมัยหน้าที่บางคอแหลม ผมเลือกเป็น สส.แน่

ปล. ถ้าคุณณัฎฐ์ เข้ามาดู ก็ขอบคุณมากครับ หวังดีครับ จึงโพสต์ fb ไปหาครับ

ขอให้พวกเรา ชาวหลากสี และพันธมิตร จงมีชีวิตรอด จากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ฝีมือปูนา ไปตลอดรอดฝั่งด้วยครับ

 

PEMDAS ย่อมาจาก ลำดับการคำนวณ Parentheses , Exponentials , Multiply , Divide , Add , Subtract

 

FWGHSO ย่อมาจาก ลำดับการประเมินผลของ query  FROM, WHERE, GROUP BY, HAVING, SELECT, ORDER BY


#43 Animal Farm

Animal Farm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,132 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:25

ผมถามสั้น ๆ ให้ลองคิดกันดูนะ

ถ้าเกิดเรื่องนี้เป็น ส.ส.เผาไทยอย่างไอ้เหวง ไอ้พร้อมซอง คุณจะูพูดแบบที่คุณเขียนในกระทู้นี้หรือเปล่า?


เราด่าพวกมันตลอดแล้วไงล่ะ ก็ไม่เห็นพวกมันลาออกกันนี่ครับ พวกเสื้อแดงเขาก็ยังเลือกไอ้พวกกากๆเหล่านี้เหมือนเดิม
โกงชาติเป็นหมื่นเป็นแสนล้าน หลอกคนมาเผามาตายเป็นร้อย เขายังจะให้อภัยพวกมันกันเลย
แล้วนี่แค่เปิดดูรูปโป๊ที่มีคนส่งมาให้โดยที่เจ้าตัว
ก็แค่เปิดดูผ่านๆ เหมือนที่คุณและทุกคนเล่นเฟซบุ๊คแล้วมีคนส่งรูปผู้หญิงมาให้ดูด้วยเจตนาอะไรก็ไม่รู้ เมื่อคุณเปิดเครื่องคุณก็ต้องเห็นทั้งๆที่ไม่ได้อยากเห็นไม่ได้อยากดู
แล้วต้องลาออกเพียงเพราะเรื่องแค่นี้เหรอ
Thugsin ชื่อภาษาอังกฤษแบบเท่ๆของทักษิณ Thug = อันธพาล ผู้ก่อการร้าย Sin = บาปกรรม สิ่งเลวร้าย

#44 TFEX

TFEX

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,704 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:27

คุณณัฐเป็นบุคคลากรที่มีศักยภาพและอาจเป็นอนาคตของพรรคปชป. ผมเคยขึ้นเวทีแสดงความคิดเห็นที่ม.รามกับท่านครั้งหนึ่งตอนช่วงหาเสียง
ในทุกประเด็นที่ท่านตอบบนเวทีนั้น ฟังแล้วรูสึกได้เลยว่าไม่ได้make ไม่ได้ fake เหมือนที่ท่านๆมองผม
ท่านมีจุดยืนและหลักการที่ดีมาก ท่านอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของการเมืองไทย รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงในพรรคของท่านเอง
ประโยคหนึ่งถ้าผมจำไม่ผิด ประมาณว่า ถ้าลงสมัครสส.ด้วยสถานะที่ไม่ได้เป็นลูกของคุณบรรญัติ ก็คงจะดีกว่านี้
ผมเห็นว่า การสร้างบรรทัดฐานทางการเมืองเป็นสิ่งดีมาก และประเทศไทยขาดเรื่องนี้อยู่ แต่ต้องเป็นกรณีที่ทำผิดจริงๆ ผิดเล็กผิดน้อยก็ลาออกไปเลย
แต่กรณีนี้ต้องพิจารณาก่อนว่า ท่านทำผิดจริงหรือ หากไม่ผิดจริง แต่เป็นเพียงข้อกล่าวหา หรือแผนการจากฝ่ายตรงข้าม ก็ไม่ควรลาออกครับ

ปล.ผมมองว่านี่เป็นการเอาคืนกรณีคุณยิ่งลักษณ์โดนจัดเรื่องดูมือถือในงานพิธี
และเป็นวิธีที่ไร้สาระและไร้ประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย ประชาชนและประเทศชาติจะได้อะไรจากเรื่องพรรณนี้?

#45 เพื่อนร่วมชาติ

เพื่อนร่วมชาติ

    พรานล่าปูไปรยา

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 7,788 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:30


ผมถามสั้น ๆ ให้ลองคิดกันดูนะ

ถ้าเกิดเรื่องนี้เป็น ส.ส.เผาไทยอย่างไอ้เหวง ไอ้พร้อมซอง คุณจะูพูดแบบที่คุณเขียนในกระทู้นี้หรือเปล่า?


เราด่าพวกมันตลอดแล้วไงล่ะ ก็ไม่เห็นพวกมันลาออกกันนี่ครับ พวกเสื้อแดงเขาก็ยังเลือกไอ้พวกกากๆเหล่านี้เหมือนเดิม
โกงชาติเป็นหมื่นเป็นแสนล้าน หลอกคนมาเผามาตายเป็นร้อย เขายังจะให้อภัยพวกมันกันเลย
แล้วนี่แค่เปิดดูรูปโป๊ที่มีคนส่งมาให้โดยที่เจ้าตัว
ก็แค่เปิดดูผ่านๆ เหมือนที่คุณและทุกคนเล่นเฟซบุ๊คแล้วมีคนส่งรูปผู้หญิงมาให้ดูด้วยเจตนาอะไรก็ไม่รู้ เมื่อคุณเปิดเครื่องคุณก็ต้องเห็นทั้งๆที่ไม่ได้อยากเห็นไม่ได้อยากดู
แล้วต้องลาออกเพียงเพราะเรื่องแค่นี้เหรอ


จะคิดแบบนั้นก็ตามสบายครับ

ผมขอตอบสั้น ๆ ว่า ผมคิดแบบนี้ เพราะจิตสำนึกผมไม่เหมือนคนนับถือศาสนาชินวัตรพวกนั้น

ประชาธิปไตยก็เหมือนส้วมสาธารณะแบบนั่งเต็มตูด ควายนับถือศาสนาชินวัตรใช้แล้วสกปรกชิบเป๋ง


#46 โจโฉ นายกตลอดกาล

โจโฉ นายกตลอดกาล

    น้องใหม่

  • Members
  • PipPipPipPipPip
  • 5,795 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:30

น้อยครั้งที่ผมจะเห็นด้วยกับความเห็น คุณ ธันวา TFEX แหะ
เชื่อเถอะ อีกไม่ช้า นายเวร จะเสียฉายา "ร้อยล๊อกอิน" ไปในไม่กีอึดใจนี้

#47 Garfield

Garfield

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 1,107 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:31

ผมว่าคนสนับสนุนพรรคปชปจะหน้าบางเกินไปหน่อยนะ
ดูส.ส.และรัฐมนตรีพรรคเสื้อแดงสิ กี่ครั้งกี่หนที่พวกมันทำเรื่องอุบาทว์ในสภา ทั้งเมาในสภาสารพัด
ก็ยังเห็นพวกมันนั่งหน้าสลอนกันอยู่ครบ ไม่เห็นมีใครกดดันให้พวกมันลาออก
จริงอยู่เราต้องการสร้างบรรทัดฐานให้สภา แล้วไง คนที่รักษากฎกติกามีแค่พรรคปชปเพียงพรรคเดียว
ที่เหลือพวกมันไม่เคยสนใจคำว่ากฎกติกาอะไรด้วยซ้ำ

อย่างนายกก็โชว์โง่ซ้ำซาก ก็ไม่เห็นว่ามันจะลาออกด้วยความละอายใจ



เห็นอีกฝ่ายทำอะไรไม่ดีก็ไม่ควรเอามาเป็นข้ออ้างครับ ผมเองคงไม่สามารถนับว่าเป็นพวก ปชป ได้

ที่ลงคะแนนเลือก ปชป เพราะคิดว่าคุณอภิสิทธิ์เป็นคนที่ผมฝากความหวังไว้ได้ ไม่ใช่ว่าเพราะไม่ชอบแม๊วเลยหลับหูหลับตาเลือก ปชป นะครับ

#48 Animal Farm

Animal Farm

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,132 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:33

งานนี้ถ้าพรรคปชปให้คุณณัฐฏ์ลาออก ก็ต้องออกมาพูดกับประชาชนที่เป็นฐานเสียงเลือกคุณณัฐฏ์เข้ามาให้เข้าใจ
เพื่อว่าถ้าส่งลงเลือกตั้งซ่อมอีกครั้ง ประชาชนจะได้ตัดสินได้ถูกว่าควรให้อภัยเขาหรือไม่กับความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆอย่างนี้
ต้องพูดให้เคลียร์ว่าลาออกเพื่ออะไร เพื่อให้ประธานสภาที่แก่จนหัวหงอกได้ละอายใจหรืออะไรก็ว่าไป
Thugsin ชื่อภาษาอังกฤษแบบเท่ๆของทักษิณ Thug = อันธพาล ผู้ก่อการร้าย Sin = บาปกรรม สิ่งเลวร้าย

#49 Moo3storey

Moo3storey

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 2,284 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:38

ถ้าไม่ออกมารับตั้งแต่แรกมันก็อีกอย่างครับ

แต่เมื่อคุณณัฎฐ์เลือกที่จะออกมายอมรับแล้วก็ควรต้องรับผิดชอบให้ถึงที่สุดครับ
ถ้าทำอะไรครึ่งๆกลางๆ มันจะยิ่งเป็นผลเสียกับตัวคุณณัฎฐ์เองครับ

อนาคตยังอีกไกล ถ้าแสดงความรับผิดชอบตั้งแต่ตอนนี้
วันหน้าจะไม่มีใครสามารถเอาเรื่องนี้มาโจมตีดิสเครดิตคุณณัฎฐ์ได้
แต่ถ้าปล่อยไว้ครึ่งๆกลางๆ อีกห้าปีสิบปีฝ่ายตรงข้ามก็สามารถหยิบเอาเรื่องนี้มาเล่นงานคุณณัฎฐ์ได้
เรียกว่าจะติดตัวไปตลอดชีวิตของคุณณัฎฐ์เลย

#50 HWD

HWD

    ขาประจำ

  • Members
  • PipPipPip
  • 986 posts

ตอบ 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:38

ผมเห็นด้วยว่าควรลาออก ... ผมไม่เชื่อว่าแค่เปิดดูรูปที่เพื่อนส่งมาให้เพียงรูปเดียว ไม่เช่นนั้นคงไม่โดนถ่ายรูปอย่างนี้แน่ ... รูปการณ์เหมือนดูอยู่หลายรูปหรือดูรูปเดียวอยู่นานหรือเป็นคลิปที่ใช้เวลาดู จึงถูกถ่ายภาพอย่างนั้นมาได้!

ลาออกน่าจะเป็นการสร้างบรรทัดฐานที่ดี

Edited by HWD, 19 เมษายน พ.ศ. 2555 - 16:40.





ผู้ใช้ 1 ท่านกำลังอ่านกระทู้นี้

สมาชิก 0 ท่าน, ผู้เยี่ยมชมทั่วไป 1 ท่าน และไม่เปิดเผยตัวตน 0 ท่าน