Jump to content


อย่าเอยนามข้า

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 3 มกราคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2555 21:27
-----

Posts I've Made

In Topic: ผมบอกตรงๆว่าเห็นภาพที่มีการใส่เสื้อสกรีนข้อความจากคนทั้งสองกลุ่มสองฝ่ายบอกตรง...

29 กันยายน พ.ศ. 2555 - 18:15

ลึกๆในใจยังเชื่อ บางอย่างรู้บางอย่างเห็นพูดไปก็เปลืองปากเปล่ามีแต่ทำให้ยิ่งเสียใจทำไมมันต้องทำกับคนที่เรารัก บาปบุญคุณโทษมีจริง แข่งเรือเเข่งพายแข่งได้แข่งบุญวาสนาแข่งไม่ได้ มันทะเยอทะยานจนตัวมันต้องเร่ร่อน แม้ปากมันว่าจงรักภักดีแต่ใจมันคดมันมีเงินมีอำนาจแต่นมันก็ไม่มีความสุข
คนเราแทนที่จะรู้ตัวเองว่าคนเค้าเกลียดเพราะอะไรแล้วแก้ไขให้ดีให้คนเคารพเชื่อถือกลับไปหลงตัวหลงตน ใช้อํานาจบาตรใหญ่คนเค้าก็ยิ่งเกลียด ที่ก้มหัวทำเป็นยกยอปอปั้นก็เพราะหวังผลประโยชน์ ทีนี้เลยเริงนึกว่าตัวใหญ่ซะเต็มประดามัวเมาอำนาจแท้จริงก็เป็นเพียงเครื่องมือของผู้อื่นเค้าหลอกใช้แอบอ้าง
เสื้อแดงที่ออกมาทุกตัวทำให้เค้าเกลียดกันไปทั่วสุดท้ายเค้าด่าใครถ้าไม่ใช่มัน..และมัน หึหึอย่างว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตายไม่มีมูลหมาไม่ขี้ ถ้าใจมันซื่อจริงใครเค้าจะด่าม้านนนนนน เวรกรรมมีจริงทุกวันนี้มันก็รับกรรมของมัน แต่ผลกระทบมันใหญ่จังคนเดือดร้อนทั้งประเทศ สาธุ ใครมันทำกรรมกับประเทศ ใครทำองค์เหนือหัวเสียพระทัยขอให้มันไม่ตายดีเพี้ยง!!!

In Topic: เชื่อไม๊หล่ะเออ!!

21 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:30

หรือมันพยายามจะบีบให้ลอยตัวให้ได้อ้างว่ามีน้อย เพื่อไอ้การค้าการลงทุนก๊าซ ที่มันทำไว้กับพม่าเเบบเงียบๆๆๆ ชอบมาโทษรถใช้แก๊ส ก็ถ้าน้ำมันไม่แพงห่านนน ขนาดนี้ใครเค้าจะไปใช้แก๊สว่ะ

In Topic: ลูกอกตัญญูของเศษแดง

19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:44


แหมไม่ให้เหยียบหัวศพพ่อแดงได้ไง ตอนมีพ่อหน้าไม่สวยพ่อจากไปหน้าเข้ารูปจมูกก็โด่งเลยทีเดียว ^^ ว่าแต่ก็ดูสวยขึ้นจริงๆ

อัยย่ะ!!คุณอย่าเอ่ยนามข้า..
ตบปากตัวเองเท่าอายุเด๋วนี้ค่ะ :o


คือเรื่องหน้าตาเราก็แยกไปอ่ะค่ะไม่ได้คิดว่าจะรวมถึงจิตใจนะคะ แต่ก็ได้คะตบตามอายุเลยนะคะก็แค่18ทีแหะๆ ไม่เป็นไรค่ะเพื่อความสบายใจของคุณjuemmy อิอิ

In Topic: ลูกอกตัญญูของเศษแดง

19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:20

แหมไม่ให้เหยียบหัวศพพ่อแดงได้ไง ตอนมีพ่อหน้าไม่สวยพ่อจากไปหน้าเข้ารูปจมูกก็โด่งเลยทีเดียว ^^ ว่าแต่ก็ดูสวยขึ้นจริงๆ

In Topic: AssTV บอกว่าทหารยิงประชาชนผู้บริสุทธิ์???

19 กันยายน พ.ศ. 2555 - 21:16

คดี นายพัน อะไรเนี๊ยะ ไม่ได้เป็นคำพิพากษานะคะ เป็นเพียงคำวินิจฉัยผลการชันสูตรแล้วก็ไม่ใช่คำพิพากษาศาลต้นเหมือนเด็จผีเข้าใจแล้วเอาไปบอกต่อ คดีนี้มันยังไม่เริ่มฟ้องกันเลยค่ะ ต้องรอทำการสอบสวนกันก่อนแล้วก็มีคำสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้องอีกทีนะจ๊ะ