Jump to content


Titan

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 18 กุมภาพันธ์ 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 22 พฤษภาคม 2557 11:06
*****

#990634 จุดจบรัฐตำรวจ ฝักใฝ่การเมือง ข่มแหงประชาชน

โดย กระต่ายหมายจันทร์ on 5 มกราคม พ.ศ. 2557 - 09:02

จุดจบรัฐตำรวจในปัจจุบันอดีต
พล.ต.อ.เผ่า ศรียานนท์ อดีตอธิบดีกรมตำรวจ มือขวาจอมพล ป. พิบูลสงคราม เจ้าของคำขวัญ "ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีสิ่งใดที่ตำรวจไทยทำไม่ได้ " ผู้มีอิทธิพลจนคนขนานนามว่าเป็นยุ...ค “รัฐตำรวจ” ใช้อำนาจข่มขู่ประชาชนให้ลงคะแนนเลือกตั้งพรรคเสรีมนังคศิลา มีการสังหาร 4 อดีตรัฐมนตรี มีการจับผู้นำอิสลามปัตตานีถ่วงน้ำ ล้วนเป็นฝีมือตำรวจ เป็นยุคที่ตำรวจเลี้ยงอันธพาล จนในที่สุดกลุ่มทหารไม่พอใจ จึงเกิดการรัฐประหารในที่สุด โดยจอมพล ป. หลบหนีไปต่างประเทศ ขณะนี้พล.ต.อ.เผ่า มอบตัว และขอลี้ภัยไปสวิตเซอร์แลนด์ สุดท้ายจุดจบไม่ได้ตายที่แผ่นดินเกิด เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจที่นครเจนีวา 21 พ.ย.03

รัฐตำรวจปัจจุบัน
ทำตัวเป็นขี้ข้านักการเมือง ยอมรับหน้าไม่อาย “มีวันนี้เพราะพี่ให้” หลายคดีทั้งทนายสมชาย – เอกยุทธ ตำรวจอาจมีเอี่ยว ใช้อำนาจสองมาตรฐาน ให้ท้ายคนเสื้อแดง ใช้กำลังกับประชาชนที่เห็นต่าง ตั้งด่านสกัดผู้ชุมนุมต้านทักษิณ รีดไถประชาชนเป็นกิจวัตร กลบเกลื่อนบทบาทตำรวจดี ตั้งม๊อบปกป้องพี่ ต้านประชาชนที่เห็นต่าง ใช้วิธีสกปรกเล่นงานฝ่ายเห็นต่าง ใช้กำลังกับผู้บริสุทธิ์ ทุบรถยนต์ รถจักรยานยนต์ สร้างสถานการณ์ ใช้สื่อรัฐโกหกประชาชน แก้ต่างให้ตัวเอง ประชาชนสับสน เกลียดตำรวจมากกว่าโจร

สุดท้ายไม่มีแผ่นดินอยู่ จุดจบคงไม่ต่างกัน ?

 

1528745_500777266701550_606853399_n.jpg
 
เครดิต เฟสบุ๊คสายตรงภาคสนาม



#990369 เกร็ดแม่กิมไล้ ขนมหม้อแกงประชาธิปไตย โดย ป๋าโก้ ปรีดา

โดย แดงประจำเดือน on 4 มกราคม พ.ศ. 2557 - 21:40

 
 
TBOYX, on 04 Jan 2014 - 07:28, said:
 
แดงประจำเดือน, on 04 Jan 2014 - 02:04, said:
 
คือว่าไหนๆก็เปิดประเด็นเรื่องขนมหม้อแกงแม่กิมไล้แล้ว ดิชั้นอยากจะขออนุญาตตั้งอีกสักกระทู้หนึ่ง เพื่อขยายผลสรุปเป็นข้อๆ เพราะมีสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับขนมหม้อแกงชั้นเลิศนี้ จะได้ไหมคะ
 
 
หากเจ๊แดงฯ จะกรุณาพ่วง ขนมบ้าบิ่น  ขนมชั้น  และ ข้าวแกง ไปด้วยก็จะเป็นพระคุณนะฮะ อร่อยรสเลิศ ทั้งนั้นคัฟ   :P
 
 
 
 
 
สืบเนื่องจากกระทู้เก่ามีแฟนๆโหวตให้ดิชั้นเขียน บทความอันเป็นสาระประโยั้ชนืืที่น่าสนใจแก่ประชาชนทั่วไปโดยนำเอาหลักสัจธรรมมาจากผู้ขายขนมหม้อแกงจนค้นพบหลักปรัชญาตาสว่างจนสามารถเบิกเนตรได้เอง   และถิอโอกาสแก้ต่างให้ความเป็นธรรมคนขายขนมหม้อแกงที่ถูกใส่ร้ายไปด้วยเลย      
 
 
 
1 แม่กิมไล้คืออะไร? แม่กิมไล้คือขนมของคนเสื้อแดง!  ( คุณอนุรักษ์ พุ่มพวงได้อธิบายไว้ ในวินาทีที่0.50)    ซึ่งมีให้รับประทานได้อย่างจุใจ  เพราะมักจะมีกิจกรรมแจกฟรีบ่อยๆ ราวกะEventปรพจำวันของเกมส์online เปี็นอาหารที่มีะวัติยาวนานมาก่อนที่คนเสื้อแดงจะวิวัฒนาการและถือกำเนิดขึ้นมาเสียอีก  ซึ่งมีต้นกำเนิดอยู่ใจจังหวัดเพชรบุรี  และเป็นต้นตำรับของชื่อแม่กิม อื่นๆ อย่างแม่กิมลุ้ย  แม่กิมลั้ง   ซึ่งมีนโยบายกะสีแดงอยู่แล้ว(นาที4.18) แดงทั้งโครตค่ะ (นาทีที่14.27)
 
       
 
 เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่ายดิชั้นจึงขอลงรายการสัมภาษ์จริง เพื่อไม่ให้เกิดคลาดเคลื่อนเพ้ืื่อ้เป้็นแห่ล่งึ้อ้างอิงตามเวลาให้ผู้อ่านเข้าใจง่ายขึ้นค่ะ
                                                                                                                                                                                        
 
2  เฒ่าแก่ของร้านคือนายปรีดา บุญประเสริฐ ป๋็าโก้ ทายาทโดยชอบธรรมของกิมไล้  เป็นพ่อค้าที่ใจรักความเป็นธรรม แจกขนมหม้อแกงให้กับคนเสื้อแดงกินซึ่งเป็นชนชั้นที่เกิดมาแล้วถูกเอาเปรียบในสังคมโดยเฉพาะ (วินนาทีที่1.40)  ซึ่งวัตถุประสงค์ของแม่กิมไล้คือขายให้แก่คนธรรมดาทั่วไปเท่านั้น ที่อยากจะลิ้มรสความอร่อยของอาหารสำหรับคนรากหญ้า   
 
 
3  อะไรที่ทำให้ก่อเกิดสำนึกรักประชาธิปไตย?   
 
 มันเกิดมาจากอวิชชา หรือความที่เราไม่ีรู้ หากว่าเราไม่มีใครชักจูงไม่มีทางที่จะเป็นได้เลย เป็นไม่ได้เพราะไม่เข้าใจ ตนเองไม่สามารถเป็นผู้นำทางความคิดได้เหมือนดาวเคราะห์ที่ไม่มีแสงในตนเอง ในตอนแรกก็คือเราไม่สามารถจูงจมูกใครได้  เลยต้องไปถามคนที่รู้ ซึ่งวลีกรรมมันตรงถูกใจเรามาก เไม่พูดมากก็เอาภาพให้ดูมันฟ้องได้เอง เหตุการณ์เหล่านี้เป็นภาพที่ไม่มีในสื่อหลัก เปรียบไปก็คงเหมือนภาพที่หาดูได้จากคลังปัญญาชองราชดำเนินซึ่งมันไม่เคยมีในสื่อหลัก สื่อหลักไม่นำเสนอ จึงได้ฟังเทปการพูดของแกนนำให้ฟัง ซึ่งเป็นการจากความจริงใจไม่เสแสร้ง ซึ่งตรงนี้ทำให้ดิชั้นวิเคราะห์ได้เลยว่า ใครๆก็รู้ว่าแกนนำนปช ไม่เคยโกหกแน่นอนค่ะ ซึ่งถ้าฟังแล้วเพียง15นาทีเราสามารถวิเคราะห์เอง ได่เลย จากที่ไม่เคยเพราะจะวิเคราะห์ได้
 
 ดังนั้นดิชั้นก็แนะนำให้พวกแมงสาปไปเอาคำปราศัยของแกนนำมาฟังบ้างจะได้มีความฉลาดแบบนี้บ้างค่ะ ฟังแล้วจะซึ้งในน้ำใจของคนเสื้อแดง ว่าก่อเกิดขึ้นมาได้อย่างไรจากหนึ่งเป้นสอง เป็นสาม เป็นสี่  จนกระทั้่งทางคุณปรีดาเองอยากจะเพิ่มประชากรคนเสื้อแดงให้ถึงยี่สิบล้านคนเดี๋ยวนั้นเลยทีเดียวค่ะ  คุณปรีดาหรือป๋าโก้ชี้แจงว่าแรกเริ่มเลย เราใช้วิธีทำตัวเป็นคนกลางก่อน อย่าแสดงตัวว่าเป็นคนเสื้อแดง แล้วเข้าไปแต่ละบ้านเพื่อชักจูงจมูกคน เริ่มจากพวกโง่งมงายที่เป็นเพื่อนเรา ให้มากันเยอะแล้วจูงด้วยวาทศิลป์ของเรา  ซึ่งตอนนี้ทำให้เรามันดีเหลือเกินที่ได้บอกต่อๆไป โดยเฉพาะตอนที่ได้ฟังแล้วชมเราว่าทำให้หูตาสว่าง ให้ใช้วิธีดึงดูดลูกค้าด้วยความอยากรู้อยากเห็นจับกลุ่มคุยกัน ถ้ามันสนใจก็จะถามคุยไรกัน จากนั้นต้องบอกก่อนว่าห้ามโกรธไม่งั้นไม่เป็นประชาธิปไตย ถ้าพูดถูกใจ แล้วเดี๋ยวมันก็จะโทรศัพท์มาหาเราค่ะ   ( นาทีที่ 5.19-9.50)
 
 
 
 
4    ขนมหม้อแกงแม่กิมไล้ นั้นมีด้วยกัน3แบบ ต้นตำรับคือเผือก  นอกจากนี้ยังมีหม้อแกงถั่ว และหม้อแกงเม็ดบัว  ซึ่งอันที่เป็นหม้อแกงเผือก เนื้อมันจะแห้งและเป็นชั้น(ในนาทีที่2.05)
 
 
 
5  มีขนมชื่อว่าไอ้ตื้อ ถ้ากินเข้าไปแล้วคุณจะอิ่มค่ะ 
 
 
6 ถ้ากินไอ้ตื้อกะหม้อแกงจะเหมือนกัน ข้าวเหนียวสังขยา
 
 
7 สื่ออื่นๆหลักๆทั่วไป เช่น หนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ช่องปกติ ที่พวกประชาชนทั่วไปนำมาใช้เป็นแหล่งอ้างอิงนั้นเป็นสิ่งที่หลอกลวงเชื่อไม่ได้  เราต้องไปถามผู้รู้  เพราะคนเสื้อเรามีหัวสมองมีความศรัทธาในตัวเอง  จะให้ใครมาจูงจมูกไท้ได้ ต้องไปถามผู้รู้แทน  เรียกว่าเป็นผู้กอบกู้ประชาธิปไตย รู้จริง การฟังจากผู้รู้มากๆทำให้เรามีประสบการณ์      (นาทีที่10.26-11.31)
 
8 ความเหลื่อมล้ำต่ำสูง ไม่มีในหมู่ประชาชนเสื้อแดง ไม่ได้เหมือนกับคนเสื้อแดงที่ไม่ได้อยากมียศถาบรรดาศักดิ์ เป็นไพร่ เป็นอำมาตย์  คนเสื้อแดงมีแต่มารวมใจกัน
 
 
9 คนเสื้อแดงออกมารวมกันเพื่ออะไร ?   ตอบ  เพื่อชาติ!!(นาที 11.55)  เหมือนกับที่ราชมัง หรือล่าสุดที่เราจะออกเปิดกรุงเทพในวันที่13 
 
10   ขนมหม้อแกงแม่กิมไล้มีคุณภาพ กินแล้วมีพลัง   (นาที13.49)
 
11   ขนมหม้อแกงแม่กิมไล้มีคุณภาพ กินแล้วมีสมอง (นาที13.51)
 
12      ขนมหม้อแกงแม่กิมไล้มีคุณภาพ กินแล้วมีความคิด     ( นาที13.52 )
 
 
13      พรรคแมงสาปคือตัวการทำให้ข้้าวยากหมากแพง  คนรากหญ้าไม่ได้ไรเลย ทำให้ธุรกิจหม้อแกงของกิมไล้ไม่ดีเลย และอื่นๆสังเกตุดูหลายๆอย่าง  (14.46)  แต่..
 
14    แต่เพราะรัฐบาลของคุณอาปูกอบกู้เศรษฐกิจไว้ได้ เห็นไหม นักลงทุนมา เพราะเค้ามั่นใจในรัฐบาลสีแดงค่ะ คนซึ่งผู้รู้ที่เป็นคนขับรถรับจ้างบอก  ถ้ารัฐบาลคุณอาปูยังบริหารประเทศอยู่เค้าไม่กลัวล่มจม  เมื่อเปลี่ยนรัฐบาลทำให้ขนมหม้อแกงไปขายที่ชิคาโก้ โคโลลาโด้ได้  พอเปลี่ยนรับบาลแล้วมีบริษัทวี อาร์ ฟู้ดมารับไปขายให้ฝรั่งถึงที่ (นาที 15.21) เดิมส่งออกมะนาวไม่ได้  ตอนนี้ส่งออกได้  ตอนนี้แม่กิมไล้ธุรกิจดีวันดีคืน มั้งโรงแรม ร้านอาหาร ปั้มน้ำมัน ปตท ไชโยเลยทีเดียว แสดงถึงความตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนของคุณอาปู อันเป็นสาเหตุค่ะ  (นาทีที่18.17-19.16 )
 
 
15 และที่พลาดไม่ได้เลยค่ะ สิทธิพิเศษสำรับคนเสื้อแดง ไม่เพียงแค่มากระซิบขอลดราคาได้ ขอฟรียังให้ได้เลยค่ะ  (นาที 19.50)หรือจะซื้อ3แถม8ก็ได้นะคะ (นาที20.47)   คุณจะเห็นว่าการเป็นคนเสื้อแดงมันดีเช่นนี้เอง ดิชั้นจึงอยากให้ทำบัตร นปช กันเยอๆค่ะ :wub: 
 
 
 
 
 
 
16  นอกจากนี้ขนมหม้อแกง ยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจลูกโซ่กับ ก๊วยเตี๋ยวเนื้อเจ๊ล้ัง ซึ่งก็เป็นสีเดียวกับดิชั้น( นาที 19.22) และ  บริษัท วี อาร์ ฟู้ด สมุทธสาคร  ซึ่งเป็นบริษัทสีแดงและเป็นแกนนำนปช (นาที16.57) ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างป๋าโก้ จริงๆนะคะที่ช่วยโปรโมตสิรค้าประชาธิปไตยทางอ้อมให้ธุรกิจของเพื่อนๆคนอื่นๆนะคะ  ถือโอกาศโปรโมตให้สมาชิกทุกท่านในนี้ได้ไปอุดหนุนกันอย่างคับคั่ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
17  การทำมาค้าขายหากอิงอยู่กะความเป็นประชาธิปไตยก็มักจะขายดีเทน้ำเทท่า แต่หากฝักใฝ่เหด็จการก็จะเจ๊งไม่เป็นท่า ดูอแยย่างมาม่าโมเดลค่ะ (หากไม่เข้าใจกรุณากลับไปอ่านเกร็ดความรู้ที่ 15ค่ะ)
 
 
 
 
18   มีพวกแมงสาปที่ไม่ประสงค์ดี พยายามจะโกหกบิดเบือนว่า ป๋าโก้ไม่รักประชาธิปไตย และได้รับความเดือดร้อนเป็นอันมาก ด้วยการปลุกปลั่นแบบนี้
 
 
1504044_10152120971695742_1102371126_n.j
 
 
 
 
1538765_643342845704191_576590999_n.jpg?
 
-ซึ่งดิชั้นคิดว่ามันไม่เป้นความจริงค่ะ  เพราะผู้ค้าที่ดีอย่างป๋าโก้ ที่ประกาศสู้เพื่อความถูกต้อง ย่อมต้องยึดถือคุณธรรมของพ่อค้าคือความซื่อสัตย์ ไม่มีทางที่จะพูดจากลับกลอกหลอกลวงลูกค้า ตามข่าวหนังสือพิมที่เอาไปตัดต่อบิดเบือนค่ะ
 
- การพูดเอาใจลูกค้าของพ่อค้าแม่ค้าปกติ เค้าไม่ให้ไปแดกฟรีๆ แล้วแต่งเรื่องโม้ได้เป็นตุเป็นตะไหลลื่นปานนี้หรอกค่ะ แล้วก็ไม่มีทางยอมให้คนกินของฟรี ไปยกพวกกลับมาเอาไปอีกอย่างแน่นอน ของซื้อของขายย่ะ
 
-   สื่อเหล่านี้ สมัยนี้ มีการบิดโกหกเบือน รับเงินมาเขียนลอยๆไม่ใช่ผู้รู้จริง ( ถ้าข้องใจกรุณากลับไปอ่านข้อ 7 เอาเองนะคะ )
 
-
 
 
 
 
19 สินค้าของแม่กิมไล้ไม่พอใจที่จะขายให้คนเสื้อแดง (ถ้าใครมีปัญหาข้องใจกลับไปอ่านข้อ2 pjt!!)
 
 
20  แกนนำคนเสื้อแดงรู้ในสิ่งที่คนมั่วไปไม่มีใครรู้  และเชื่อถือได้( ถ้ายังไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้กรุณากลับไปอ่านข้อที่3 ค่ะ)
 
 
21 -ขนมหม้อแกงแม่กิมไล้ เป็นขนมหม้อแกงเหรียญทองอันดับ1ของไทย ควรค่าแก่การให้คนไทยบริโภคอย่างยิ่ง ( ถ้าไม่เข้าใจกรุณากลับไปอ่าน เกร็ดความรู้ทีค10 11 12 นะจ๊ะ )
 
 
 
 สุดท้ายแล้วอยากจะฝาก ไปยังพี่น้องทุกคนให้ช่วยกันไปอุดหนุนนะคะ
 
"  แม่กิมไล้ขนมหม้อแกงอันดับโลกของไทย รสชาดไพร่ ในราคาอำมาตย์!"



#976751 ใครทราบบ้าง สส. พรรค ปชป. ที่ลาออก บอยคอตการเลือกตั้ง เขาจะหันไปทำมาหากินอะไร...

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:43

นักการเมืองพรรคนี้ เล่นการเมืองเป็นอาชีพ อาชีพคือนักการเมือง

 

รายได้มาจากเงินเดือนของการเป็น สส. ตก 113,560 บาทต่อเดือน

 

ปีหนึ่งก็ล้านกว่าๆ สี่ปี  สี่ซาห้าล้านสบายๆ ......

 

แต่เมื่อขาดรายได้หลักขาดหายไป จากการที่พรรคไม่ส่งลงสมัคร

 

มีใครทราบบ้างครับ สส พรรค ปชป. ที่ลาออก บอยคอตการเลือกตั้ง

 

เขาเหล่านั้นจะหันไปทำมาหากินอะไร.....??
:)

 

พวกเขาไม่ใช่แบบนายเวรหรอกนะที่ยอมทำงานปั๊มกระทู้อินเตอร์เน็ตให้คนขายชาติ แลกเศษเงินยาไส้ต่อเดือน

ดังนั้นอย่าไปเป็นห่วงเขาเลยนายเวร  พวกเขามันคนละระดับกับนาย

 

ถ้าไม่ได้เป็นสส. น้องกานต์(ดร.รัชดา)ของผมก็ไปเป็นอจ.มหิดล

คุณอรรถวิชช์ สส.บ้านผม....ดูบ้านแกซะก่อนเถอะนายเวร  นายเวรเกิดแล้วตายแล้วเกิดใหม่ 10 ชาติก็ไม่มีบ้านแบบเขา

คุณบีพุฒิพงศ์แกก็มีบริษัทของแกเองกับภรรยา

คุณเกียรติ สิทธิเสรีอมร คุณพรเทพ เตชะไพบูลย์ คุณกรณ์ จาติกวณิชไม่ต้องทำธุรกิจก็มีกินไปอีก 10 ชาติ

คุณอภิสิทธิ์เดินสายเป็นวิทยากร รู้ไหมค่าตัวชม.ละเท่าไหร่

ฯลฯ

 

เขาไม่มาแคร์รายได้ค่าขนมแค่เดือนละแสนกว่าแถมเจอค่าภาษีสังคมอีกเยอะมากแบบนี้หรอก แทบไม่พอยาไส้

 

การเป็นสส.ทำให้เขามีรายได้น้อยกว่าที่ควรได้ถ้าไปทำงานปกติของเขาอีกครับ




#977257 >> Merry Christmas << เพื่อน ๆ สรท ทุกท่าน.....

โดย พระฤๅษี on 25 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:22

1185394_545486718880494_67676354_n.jpg




#967246 เกิดอะไรขึ้นครับ ภูมิใจไทย สมคิด สนับสนุนปฏิรูปประเทศไทย

โดย Bookmarks on 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:01

สำหรับผม สมคิด ผมไม่แปลกใจ เพราะชิ่งจากไอ้แม้วมานานแล้ว แต่ภูมิใจไทย มันพวกนกสองหัวครับ ไม่ได้สนใจ หรือเห็นแ่ก่บ้านเมืองหรอก แต่มันดูกระแส 




#966857 แผนลับ เก็บแดง จากสโมสร ทบ.

โดย ppneer on 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:28

กะจะเก็บที่ละตัว

 

เมื่อเก็บแดงหมด

 

เขาจึงตัดสินใจ เก็บเหลือง

 

เก็บเหลืองมันยากนิดหนึ่งเพราะติดฉิ่ง

 

แต่ก็เก็บได้

 

จากนั้นเขาไล่เก็บแต่ละสี  ไล่ตั้งแต่ เขียว น้ำตาล

 

น้ำเงิน ชมพู และ ก็ ดำ

 

เขาเก็บหมดทุกสี ผมต้องเสียไปหลาย กา




#963405 มวลมหาประชาชน... ณ เชียงใหม่...

โดย wat on 15 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 21:59

1510396_1418592641710850_1669193147_n.jpg




#959797 ทำไมแกนนำ กปปส ที่มีภารกิจหลักในการต่อต้านคอรัปชั่น ถึงไม่เอาคนที่มือสะอาดมาน...

โดย พอล คุง on 13 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:51

เหมือนผมไปหาหมอรักษาสิว เจอหมอสิวเขรอะเต็มหน้า

มันทำให้เกิดความไม่มั่นใจครับ ว่าผมจะหายหรอยังงี้ ตัวเองยังรักษาไม่ได้เลย

ยิ่งเห็นหลังๆแกนนำพูดจาวนไปวนมา เปลี่ยนไป เลื่อนไปเรื่อยๆอย่างเลื่อนลอย ยิ่งไม่มั่นใจเข้าไปใหญ่ว่ามันใช่แล้วหรอ

ขอบคุณครับ

 

ขอถามคำเดียวว่า เสื้อแดง นะ เรียกร้อง ปชต 

 

แต่เอาอดีต คอมมิวนิสต์ มาเป็นแกนนำ ทำไมละ

 

ห้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

 

ปล มันไม่กล้าตอบชัวร์




#959452 Honda คือ บริษัท รองรับให้คนด่าสถาบัน

โดย ศรอรชุน on 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 23:43

1464604_558378177587382_726552835_n.jpg

 

รูปนี้เหรอครับ ?




#959375 Honda คือ บริษัท รองรับให้คนด่าสถาบัน

โดย ppneer on 12 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 22:54

Honda จริงหรือครับ

 

Honda จะทำอย่างไรต่อ

 

Honda ยอมรับ ไช่ไม่ ว่า การกระทำแบบ คนๆนั้นถูกต้อง

 

พวกคุณจะใช้ Honda ต่อไช่มั้ย




#951788 ปากก็เห่า... ไม่เอาอำมาตย์... เอ๊าควายทั้งหลายดูซะ... ผู้นำสุดที่รากของพวกเม...

โดย wat on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 16:58

537949_686723548035175_2098921819_n.jpg

 

แกนนำเสื้อแดงหลายคน ยื่นรายชื่อขอรับเครื่องราชย์ฯ อยู่บนเวทีบอกเกลียดอำมาตย์ สั่งปลดรูปที่มีอยู่ทุกบ้าน แต่ลับหลังเสื้อแดง พวกนี้ทำตรงกันข้าม นี่แหระ ไพร่อยากเป็นอำมาตย์!!

 

 

1116455_100000926088535_1137010564_q.jpg

 

 

 

 

https://twitter.com/...7854721/photo/1

 

 




#951899 นัดหมายเวลา "รวมพลสงคราม 9 ทัพ" กันในกระทู้นี้เลยนะครับ

โดย ธีรเดชน้อย on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:57

1012792_711613838851101_221595985_n.jpg

 

1468727_711618062184012_1384353613_n.jpg

 

1457560_711618165517335_1326458113_n.jpg

 

 

 

ขออนุญาตเพิ่มเติมเส้นทางครับ




#951824 นัดหมายเวลา "รวมพลสงคราม 9 ทัพ" กันในกระทู้นี้เลยนะครับ

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 17:19

อยากถามว่า นัดรวมตัวกันกี่โมงครับ
คือ 9.39 ถึงทำเนียบ หรือนัดรวมกัน 9.39 ออกเดินทัพครับ?
 
ใครไปมาแล้วจะโพสต์รูปรายงาน เชิญกระทู้นี้ได้เลยครับผม!
 
 
 
แผนที่สรุป 9 เส้นทางเคลื่อนขบวน กปปส. 

เส้นทางการเคลื่อนขบวนในวันที่ 9 ธ.ค. 9.39 น. มุ่งสู่ทำเนียบ

เส้นทางที่ 1 นำทีมโดย กำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ ออกจากศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ วิภาวดี พหลโยธิน อนุสาวรีย์ชัย ราชวิถี รามา เลียลคลองเขาดิน แยกพระนคร ข้ามสะพานสู่ทำเนียบ

เส้นทางที่ 2 นำโดยถาวร เสนเนียม เริ่มต้นที่ถนนหน้าอาคาร SCBรัชโยธิน เข้ารัชดาภิเษก

เส้นทางที่ 3 นำโดย พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ เริ่มต้นที่เอกมัย หน้าเมเจอร์เอกมัย ผ่านสุขุมวิท ผ่านทางแยกเข้าทองหล่อ

เส้นทางที่ 4 นำโดย ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ เริ่มที่ฝั่งธน ตรงวงเวียนใหญ่ มุ่งหน้าสะพานสาธร วกเข้าเจริญกรุง เดินตามถ.เจริญกรุง เข้าถ.เลียบคลองผดุงกรุงเกษม

เสันทางที่ 5 นำโดยวิทยา แก้วภราดัย นำมวลชนที่กระทรวงการคลังเคลื่อน

เส้นทางที่ 6 นำโดย ถนอม อ่อนเกตุพล มีมวลชนจากราชดำเนินจำนวนหนึ่งเคลื่อนออกจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

เส้นทางที่ 7 นำโดยสาธิต เซกัล เริ่มตั้งขบวนที่สีลม เข้าถนนพระราม 4 ผ่านหัวลำโพง

เส้นทางที่ 8 นำโดยอิสระ สมชัย เริ่มจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

ส่วนอีกหนึ่งเส้นทางพิเศษ เป็นขบวนของคุณศรีวรา อิสระ รวมพล 9.39 น. รวมพลหน้าพรรคเพื่อไทยมุ่งหน้ามาทำเนียบรัฐบาล 

 

**************************************************************************************




#949680 วันที่ 9 ธันวา วันเดินเล่นบนท้องถนนของชาวกรุงเทพ

โดย คนไทยคนหนึ่ง on 7 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 05:22

วันที่ 9ธค วันเดินเล่นบนท้องถนนของชาวกรุงเทพ

 สำหรับคนที่คิดว่าเดินทางไปพื้นที่ชุมนุมลำบาก ก็ชุมนุมกันบนนถนนแถวบ้านครับ

สำหรับคนที่กลัวแก็สน้ำตา และกลัวการสลายการชุมนุม

ก็ไม่ต้องไปพื้นที่ชุมนุมครับ แค่ออกมาแสดงตนบนท้องถนนก็พอครับ

ไม่ต้องไปไกลครับ เอารถมาจอดบนถนนใกล้บ้าน แล้วก็เตรียมปิกนิคบนถนนทั้งวัน

ตำรวจมันไม่มีปัญญาจะมาสลายได้ทุกถนน หรอกครับ

โอกาสสุดท้ายแล้วครับ ถ้าไม่ออกจากบ้านกันทุกคน

ก็ต้องเป็นขี้ข้าแม้วตลอดไปครับ

 

คนที่จะออกมาเดิน วันที่9ธค. ควรต้องเตรียมน้ำและอาหารติดตัวด้วยนะครับ

เพราะคิดว่าคนจะออกมาเยอะมากๆ อาจจะหาน้ำและอาหารได้ลำบากครับ

และควรเตรียมใส่กางแกงผ้าอ้อมผู้ใหญ่ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลาหาห้องน้ำครับ

 

 รัฐบาล ถ้าเป็นพระก็ปาราชิกไปแล้ว

ตอนนี้ก็แค่อลัชชีห่มผ้าเหลืองเท่านั้น

เราไม่ได้ทำรัฐประหาร แค่มาทวงอำนาจเราตืนเท่านั้น

เพราะอำนาจอธิปไตยเป็นของปวงชนชาวไทย ตามมาตรา3 ของรัฐธรรมนูญ

เรามาทวงอำนาจอธิปไตยของเราคืน โดยการออกมาแสดงพลังบนท้องถนนครับ




#947972 กรณี ม๊อบเป่านกหวีดไล่ นายกยิ่งลักษณ์ขณะขึ้นถวายพระพรในหลวง

โดย Bookmarks on 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 19:33

เออเนอะ ปลอมแปลงเอกสาร ถวายต่อประมุขของประเทศ พวกมันเงียบกริบเลย ไม่ถือว่าเหิมเกริม หมิ่นพระบรมเดชานุภาพเลยนะ คนที่กระทำการเหิมเกริมขนาดนี้ ไม่สมควรที่จะไปถวายพระพรหรอก คนเค้าไม่พอใจมันต่างหาก อย่ามาทำเป็นดีดดิ้งว่ารับไม่ได้ แต่เวลาพวกแดงมันหมิ่นสถาบัน พวกมันยังไปรวมกันในปลักควายแดงกันได้เลย