Jump to content


พระฤๅษี

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 มีนาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2557 08:33
****-

#264406 จ่าประสิทธิ์ ไชยศรีษะ !!

โดย tonythebest on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 16:58

หลายวันก่อน ผมรู้จักจ่าประสิทธิ์ ไชยศรีษะ จากกรณีใส่ชุดแดงเข้าสภา
หลายปากหลายเสียงวิพาษ์วิจารณ์กันพอสมควร ถึงเหตุผล
ถึงความเหมาะสม

จนถึงอีกกรณีหนึ่ง มีคำพูดของจ่าคนนี้ เป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง
จากคำพูดเรียก สส พรรคประชาธิปัตย์ว่า “หมา”

จ่าประสิทธิ์ เรียก หมาวรงค์ กลางสภา ทำ ส.ส.เพื่อไทย-ประชาธิปัตย์ ประท้วงวุ่น ก่อนที่ น.พ.วรงค์ จะสวนกลับเป็นหมาเฝ้าบ้านดีกว่าเป็นทาส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (3 พฤษภาคม) ในการประชุมร่วมรัฐสภาเพื่อพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ...) พ.ศ.... ในวาระที่ 2 เป็นวันที่ 11 ของการประชุม ที่รัฐสภา ได้มีการพิจารณามาตรา 291/11 ที่ระบุว่าสภาร่างรัฐธรรมนูญจะต้องจัดทำร่างรัฐธรรมนูญให้แล้วเสร็จภายในกำหนดเวลา 240 วัน นับแต่จากวันประชุมสภาร่างรัฐธรรมนูญ ในการจัดทำร่างรัฐธรรมนูญนั้น โดยการจัดทำร่างรัฐธรรมนูญนั้น สสร.สามารถนำรัฐธรรมนูญฉบับใดฉบับหนึ่งที่เห็นว่ามีความเป็นประชาธิปไตยสูงมาเป็นต้นแบบการยกร่างได้

ทั้งนี้ การที่สภาผู้แทนราษฎรสิ้นอายุ หรือมีการยุบสภาผู้แทนราษฎรไม่เห็นเหตุให้กระทบกระเทือนการปฏิบัติหน้าที่ของ สสร. รวมถึงการทำร่างรัฐธรรมนูญต้องจัดให้มีการรับฟังความเห็นของประชาชนในทั่วภูมิภาค สำหรับการร่างรัฐธรรมนูญที่มีผลเป็นการเปลี่ยนแปลงการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือเปลี่ยนแปลงรูปแบบของรัฐ หรือเปลี่ยนแปลงแก้ไขในบทบัญญัติในหมวดว่าด้วยพระมหากษัตริย์จะกระทำมิได้ ในกรณีที่รัฐสภาวินิจฉัยว่าร่างรัฐธรรมนูญมีลักษณะตามวรรคห้า ให้ร่างรัฐธรรมนูญเป็นอันตกไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในการพิจารณามาตราดังกล่าว ได้มี ส.ว. และ ส.ส. ขอแปรญัตติทั้งหมด 90 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็น ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่เสนอให้แก้ไขการจัดทำร่างรัฐธรรมนูญให้เสร็จภายใน 360 วัน และได้มี ส.ส.พรรคเพื่อไทย ลุกประท้วงหลายคน ก่อนที่ น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ จะลุกอภิปรายในประเด็นนี้ แต่ระหว่างที่ น.พ.วรงค์ กำลังอภิปรายอยู่นั้น จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ได้ประท้วงว่า น.พ.วรงค์ อภิปรายนอกประเด็น ทำให้ น.พ.วรงค์ สวนกลับไปว่า ให้ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไปแก้ปัญหาเรื่องราคาที่จังหวัดสุรินทร์

ทั้งนี้ บรรยากาศเริ่มตึงเครียด เมื่อ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไม่พอใจ น.พ.วรงค์ จึงตอบโต้กลับมาว่า
"ที่บ้านผมเรียกคุณหมอวรงค์ว่า คุณหมาวรงค์" ทำให้ พล.อ.ธีรเดช มีเพียร รองประธานรัฐสภาทำหน้าที่ประธานในการประชุม ต้องขอให้ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ถอนคำพูด ซึ่ง จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ก็ยอมถอนคำพูด

ระหว่างนั้น นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ก็ได้ลุกขึ้นประท้วง โดยระบุว่า จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ชอบทำผิดซ้ำซาก การถอนคำพูดอย่างเดียวไม่เพียงพอ ต้องขอโทษต่อที่ประชุมสภาด้วย แต่ พล.อ.ธีรเดช ได้วินิจฉัยว่า ไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้น เพราะ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ได้ถอนคำพูดไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ก็ยังไม่พอใจได้ลุกขึ้นประท้วงอีก ทำให้ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ลุกขึ้นมาตอบโต้เช่นกัน ก่อนที่ น.พ.วรงค์ จะอภิปรายต่อและระบุว่า "แม้เป็นหมาวรงค์ก็เป็นหมาเฝ้าบ้าน ดีกว่าคนที่คิดว่าเป็นคนแต่ทำตัวเป็นทาส" ทำให้ประธานรัฐสภาต้องตัดบท และให้ น.พ.วรงค์ อภิปรายต่อไป




จนกรณีล่าสุด คือการพูดดูถูกสถาบันการศึกษาของสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์



ซึ่งทำให้เกิดการประท้วงทั้งในและนอกสภากันยกใหญ่ เพราะหลายคนที่เรียนที่นั้น คงไม่พอใจ


วัชระเผยเด็กรามฯ เตรียมประท้วง "จ่าประสิทธิ์"


นายวัชระ เพชรทอง ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส. พรรคเพื่อไทย ดูถูกมหาวิทยาลัยรามคำแหงในการประชุมสภาว่า ทราบว่าศิษย์เก่ารามคำแหงทั่วประเทศ กำลังหารือเพื่อเคลื่อนไหวประท้วงในเรื่องนี้ และที่จ.ส.ต.ประสิทธิ์อ้างผ่านสื่อว่าจบการศึกษาปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์จากมหาวิทยาลัยสยามนั้น ตนได้ตรวจสอบมาแล้ว ปรากฏว่า จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไม่ได้แจ้งวุฒิการศึกษาใดๆในการกรอกทะเบียนประวัติ ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร และตนซึ่งเป็นส.ส.เขตภาษีเจริญ บางแค ได้ตรวจสอบไปยังอาจารย์บางท่านในมหาวิทยาลัยสยามก็ยืนยันว่า จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไม่เคยมีประวัติจบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยสยามเลย เข้าใจว่าคงไปจีบเด็กม.สยามมากกว่า "เมื่อเป็นอย่าง สมควรหรือไม่ที่นกเอี้ยงจะไปเกาะบนศรีษะของท่าน" นายวัชระ กล่าว

http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=633453

ภายหลัง จ่าประสิทธิ์ ก็ออกมาแก้ต่างถึงกรณีนี้ครับ



จ่าประสิทธิ์แก้ต่างยกม.รามสุดเจ๋ง



เช็คประวัติการศึกษาจ่าประสิทธิ์ เจ้าตัวเผยจบนิติศาสตร์ ม.สยาม แต่อดีตคณะบดีตรวจสอบไม่พบเป็นศิษย์เก่าในสารบบ ด้านปชป.เตรียมขอดูประวัติกับพรรคเพื่อไทย

จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย


จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศรีษะ สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า หลายคนเข้าใจผิดว่าได้อภิปรายด่ามหาวิทยาลัยรามคำเเหง ทั้งที่ความจริงเเล้วในการประท้วง นายวัชระ เพชรทอง สส.พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อต้องการบอกว่านายวัชระไม่น่าโง่ เพราะรามคำเเหงเป็นสถาบันที่ดี ผลิตนักการเมืองเเละผู้พิพากษาจำนวนมาก นายวัชระ จึงไม่น่าจบจากรามคำเเหง เเต่เมื่อพยายามอธิบายคำประท้วง ประธานในที่ประชุมได้ตัดบทไม่ให้พูด ส่งผลให้เกิดความเข้าใจผิด

“รามคำแหงเป็นสถาบันชั้นนำที่มีเเต่คนเก่งเเละฉลาด ผลิตบุคลากรชั้นนำมาก ทั้งนักธุรกิจ ผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการต่างๆ รวมถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ดังนั้นผมจะไปว่ารามคำแหงโง่ทำไม ต้องการยกย่องมหาวิทยาลัยแห่งนี้ ” สส.สุรินทร์ กล่าว

เมื่อถามว่า จ.ส.ต.ประสิทธิ์ เรียนจบจากสถาบันใด เเกนนำเสื้อเเดงผู้นี้ ตอบว่า ไม่ได้จบสูงเหมือนคนทั่วไป เเต่มาตรฐานส่วนตัวคิดว่าไม่ควรเอาการศึกษามาวัด เพราะบางคนจบปริญญาเอก หมอ ก็ยังโง่อยู่ เช่น หมอรายหนึ่งที่ฆ่าหั่นศพ ถูกพิพากษาจำคุก การศึกษาดีเเต่ก็ยังทำผิด บางคนฉลาดเเต่เเกมโกง ส่วนตนจบปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม เมื่อประมาณ 10 ปีที่เเล้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายเจษฎ์ โทณะวณิก คณบดีบัณฑิตวิทยาลัย สาขานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม และอดีตคณะบดีคณะนิติศาตร์ เพื่อตรวจสอบประวัติการศึกษาของ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ นายเจษฎ์ กล่าวว่าขอตรวจสอบจากฝ่ายทะเบียน ศิษย์เก่านักศึกษาคณะนิติศาสตร์ก่อน ต่อมานายเจษฎ์ได้ให้ข้อมูลว่า คณะนิติศาสตร์เริ่มทำการเปิดเรียนครั้งแรกเมื่อวันที่ 12 ก.ย.2528 เเละพบว่าไม่มีชื่อ จ.ส.ต.ประสิทธิ์เป็นศิษย์เก่าของคณะนิติศาสตร์ ถ้าจบจริงต้องเอาใบปริญญาตรีมายืนยัน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบจาก จ.ส.ต.ประสิทธิ์อีกครั้ง โดยยืนยันเช่นเดิมว่า จบการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยสยาม เมื่อประมาณ 10 ปีที่เเล้ว เเต่จำไม่ได้ว่าปีใด เนื่องจากนานมากเเล้ว ก่อนที่จะรีบตัดสายโทรศัพท์ผู้สื่อข่าวทิ้ง

นายวัชระ เพชรทอง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันว่า คำพูดของ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ที่ว่า “ไอ้นี่ จบจากรามคำแหง โง่จริงๆ” เข้าใจได้อย่างชัดเจนว่าไม่ได้ว่าตนคนเดียว แต่หมายรวมถึงผู้ที่จบจากรามคำแหงโง่ ซึ่งคำพูดแบบนี้ทำให้ลูกพ่อขุนทั้งประเทศสะเทือนใจ มีโทรศัพท์จากศิษย์เก่ารามคำแหงหลายคนโทรมาและบอกว่าเรื่องนี้ไม่น่าเกิดขึ้น รวมถึง สส.พรรคเพื่อไทย ศิษย์เก่ารามคำแหงเองที่มาบอกหลังการประชุมว่าให้ตบปากจ่าประสิทธิ์ แล้วจะเป็นคนจ่ายค่าปรับให้เอง

นายวัชระ ยังกล่าวถึง ประวัติการศึกษาของ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ว่า จะเร่งตรวจสอบข้อมูล สส.ของพรรคเพื่อไทยเพื่อหาข้อเท็จจริง แต่เท่าที่เคยพบบัณฑิตคณะนิติศาสตร์ ม.สยาม ไม่เคยเห็นใครมีพฤติกรรมเหมือนจ่าประสิทธิ์มาก่อน

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภาและศิษย์เก่าคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง (มร.) เปิดเผยว่า ไม่ควรนำสถาบันทางการศึกษามากล่าวอ้างเพื่อกล่าวโจมตีฝ่ายตรงข้ามในรัฐสภา โดยมองว่าสถาบันการศึกษาไม่ว่าจะเป็น จุฬาฯ ธรรมศาสตร์ หรือรามคำแหงนั้นไม่ใช่สิ่งสำคัญเท่าตัวบุคคล ในกรณีนี้ถือว่าผู้พูดไม่รู้จักกาลเทศะและขาดวุฒิภาวะอย่างสิ้นเชิงที่จะดำรงตำแหน่งทางการเมือง

“การพูดแบบนี้ถือว่าดูถูกคนในสถาบันรามคำแหงทั้งหมดและก่อให้เกิดแรงต้านของคนในสถาบันด้วย ที่สำคัญคือเป็นการดูถูกคนในพรรคเพื่อไทยเอง โดยเฉพาะรองนายกรัฐมนตรีที่จบ ดร.จากรามคำแหงเช่นกัน” นายวันชัยกล่าว

นายวันชัย ยังกล่าวอีกว่า ขณะนี้รัฐสภาได้กลายเป็นเวทีให้คนสร้างความเด่นดังให้ตัวเอง โดยการใช้วาทกรรมตอบโต้ คำพูดรุนแรงและเสียดสี คนที่ต้องการโด่งดังด้วยวิธีการเช่นนี้ถือเป็นคนที่มีจิตใจผิดปกติ ทำให้รัฐสภากลายเป็นสภาโจรที่ป่าเถื่อนมากกว่าสภาของผู้ทรงคุณวุฒิ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ สส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์และศิษย์เก่านิติศาสตร์ มร. มองว่า โง่หรือไม่โง่เป็นเรื่องเฉพาะตัวบุคคลไม่เกี่ยวกับสถาบัน ดังนั้นการกระทำของ สส.ประสิทธิ์โง่หรือไม่ควรดูที่เวลาพูด ตัวแทนย่อมสะท้อนประชาชนในพื้นที่ ไม่อยากวิจารณ์มากนักเพราะไม่ให้ค่าของ สส.ประสิทธิ์นานแล้ว หากพรรคเพื่อไทยควรทบทวนว่าการให้สส.ผู้นี้ทำงานส่งผลให้ความนิยมในพรรคดีขึ้นหรือเลวลง

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี พรรคชาติไทยพัฒนาและศิษย์เก่ารัฐศาสตร์ มร.กล่าวว่า ที่มองว่า จ.ส.ต.ประสิทธิ์ พูดไม่เหมาะสมนั้น มองว่า จ.ส.ต.ประสิทธิ์ต้องการสื่อความหมายว่า คนจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหงไม่น่าโง่ โดยกล่าวโจมตีบุคคล แต่ไม่ได้สื่อว่าคนจบรามคำแหงโง่หรือต้องการดูถูกสถาบัน ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นคงจะร่วมประท้วงในที่ประชุมด้วย เพราะก็จบรามคำแหงมาเช่นกัน

ทั้งนี้เห็นว่าในระยะหลังมารยาทของ สส.ในที่ประชุมทำให้เกียรติของรัฐสภาตกต่ำลง โดยเฉพาะการพูดชื่อสัตว์ของทั้งสส.ประสิทธิ์และสส.วัชระ เพชรทอง รวมถึงพฤติกรรมการปรบมือในที่ประชุมซึ่งตามสากลแล้วกระทำได้เฉพาะการให้เกียรติหรือยกย่องเท่านั้น ไม่ใช่แสดงความชอบใจส่วนตน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศิษย์เก่ารามคำแหงที่สร้างชื่อเสียงในแวดวงการเมือง อาทิ นายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ, นายบรรหาร ศิลปอาชา, นายชัย ชิดชอบ, ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง, นายจตุพร พรหมพันธุ์, พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา, นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ, พล.ต.คมสัน มานวกุล, นายปณิธาน วัฒนายากร, นายสมชาย แสวงการ, นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์, นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์, นายเทพไท เสนพงศ์, นายเจือ ราชสีห์, นางเจิมมาศ จึงเลิศศิริ, นายธนิตพล ไชยนันทน์, นายวิม รุ่งวัฒนจินดา, นายชวลิต สุจริตกุล, นายสราวุธ เบญจกุล, นายมงคล สุระสัจจะ, นายรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์, นายวิบูลย์ลักษณ์ ร่วมรักษ์, นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร, นายเสรี สุวรรณภานนท์ ,นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ, นายพานทองเเท้ ชินวัตร เป็นต้น

ข่าวโดย : โพสต์ทูเดย์
วันที่ 19 พฤษภาคม 2555


http://www.sooknews.com/article/14943/

ทีนี้ เมื่อเกิดข่าวนี้ ผมสงสัยครับ เลยลองหาประวัติจ่าประสิทธิ์ดู
ปรากฏว่า ไม่พบประวัติการศึกษาระบุไว้เลย จากหลายๆ แหล่งข้อมูล


จ่าสิบตำรวจประสิทธิ์ ไชยศรีษะ
สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร
สุรินทร์ เขต 6

(1 ส.ค. 2554 - ปัจจุบัน)



ข้อมูลส่วนตัว



เกิดวันที่:

2 มี.ค. 2508


ข้อมูลติดต่อ:

บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 6 หมู่บ้าน บ้านตราด ซอย - ถนน -
ตำบล/แขวง ตาคง อำเภอ/เขต สังขะ จังหวัด สุรินทร์
รหัสไปรษณีย์ 32150


ข้อมูลการทำงาน


- ตำรวจ จังหวัดสมุทรสาคร
- แกนนำ นปช.สมุทรสาคร
ข้อมูลงานการเมือง


1 ส.ค. 2554 - ปัจจุบัน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสุรินทร์ เขต 6

http://www.thaiswatc...55/info/history
http://www.thaiswatc...er/id/50/page/5


หรือแม้แต่เวปนี้ครับ
http://mp.parliament.go.th/map2550/form_search.aspx
ซ฿่งจะมีราชชื่อและประวัตินักการเมืองทั้งหมด
ตัวอย่างนะครับ


Posted Image

แต่เมื่อคลิกไปที่ชื่อของจ่าประสิทธิ์ กลับไม่พบอะไรเลย

Posted Image

Posted Image

ผมก็ลองหาดูที่อื่นอีกครับ

Posted Image
http://www.thaiswatch.com/politician/info/pid/POL0000003355

ปรากฏว่า ก็ยังไม่พบอยู่ดี
จนมาเจอข้อความในเฟสบุค ศิริโชคครับ




Sirichok Sopha

เมื่อวานได้เจอจ่าประสิทธิ์ที่สภาฯ ก็อดไม่ได้ที่จะถามจ่า ตกลงว่าจบ ม.สยาม จริงหรือไม่ ทำไม อธิการบดีถึงปฎิเสธ ก็เลยถึงบางอ้อ เพราจ่าประสิทธิ์ ตอบแบบซื่อๆ บอกนักข่าวเข้าใจผิด จ่าหมายถึง ม. สยามคูโบต้า(เป็นชาวนา) ไม่ได้หมายถึง ม.สยาม จึงแจ้งมาเพื่อให้รู้โดยทั่วกัน


ผมจึงเกิดความสงสัยครับ
จึงคิดอยากมาตั้งกระทู้ชวนเพื่อนๆ พี่ๆ ชาวเสรีไทย
ลองมาสืบหาความจริงในเรื่องประวัติการศึกษาจ่าคนนี้ดูหน่อยเป็นไรครับ


#264417 ตาสว่างทั้งแผ่นดิน!!! (แดงทั้งแผ่นดินโปรดหันมาทางนี้ รู้หรือยังว่...

โดย kokkai on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 17:08

ผมว่าการจัดชุมนุมแดงหลังพรรคเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาล

คนที่อยากให้จัดน่าจะมี 2 กลุ่มใหญ่

1.แดงล้มเจ้า เพราะพวกนี้ต้องการจุดกระแสล้มเจ้าให้คงอยู่ไปเรื่อย เพื่อขยายแนวร่วม

แต่พวกนี้ไม่มีเงินถุงเงินถังที่จะจัด เลยต้องเกาะทักษิณทั้งเรื่องเงินและจำนวนคน

2.พวกแกนนำแดงที่ยังไม่ได้ประโยชณ์ที่ตัวหวัง เช่นตำแหน่ง หรือเงินก้อนโตๆ

แต่จัดตอนนี้ทักษิณไม่อยากทำอีกแล้ว เพราะพรรคคุมอำนาจได้แล้ว

จัดชุมนุมไปก็เป็นการสร้างปัญหา ให้รัฐบาลตัวเองเปล่าๆ

เงินก็เสีย ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากการชุมนุมก็ด่า

แถมการปราศัยบนเวทีก็สร้างแต่ศัตรู ทักษิณคงดูแล้วว่ามีแต่เสียกับเสีย

เลยประกาศหยุดกิจกรรมไปก่อน

แต่ถ้าเปลี่ยนรัฐธรรมนูญ หรือออกพรก.พรบ.อะไรนั่น

ไม่ได้ดังใจมัน เดี๋ยวก็อัดเงินให้มาชุมนุมอีกแน่นอน


#264402 ตาสว่างทั้งแผ่นดิน!!! (แดงทั้งแผ่นดินโปรดหันมาทางนี้ รู้หรือยังว่...

โดย โจโฉ นายกตลอดกาล on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 16:56

....ที่ผ่านมา เพราะพวกคุณตีค่าทักษินสูงเกิน...........ทั้งที่จริงมันแค่ไอ้หน้าเงินเท่านั้น...

ไม่มีทักษินผมก็อยู่ได้ ไม่มีไอ้มาร์คผมก็อยู่ได้ ไม่มียิ่งลักษณ์ผมก็อยู่ได้
ทุกวันนี้บางท่านรวยกว่าผมเป็นพันเท่า รวยตั้งแต่ยังไม่มีใครรู้จักทักษิน
แล้วทำไมคุณจึงคิดว่าทักษิน สำคัญขนาดนั้น ตัวเราต่างหากที่จะกำหนดอนาคตตัวเอง
ว่าจะให้เป็นเช่นไร
เสื้อแดงไปตีค่าทักษินมากเกินไป ไปหวังว่าถ้าทักษินกลับมาแล้วชีวิตจะดีอย่างนี้ อย่างนั้น
ทักษินมันก็เลยใช้เสื้อแดง เป็นโล่ห์มาตลอด ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว ทักษินมันขี้ขลาดจะตาย
หากมันรักประชาธิปไตยจริง รักประชาชนจริง แค่ติดคุก2ปี เรื่องเล็กนิดเดียวเอง แต่ที่มันทำทุก
อย่างก็เพื่อแลกกับเงินมันเท่านั้นแหละ
...เรายังคิดหรือว่าคนที่ได้ธุรกิจสัมปทาน ระดับชาตินะ มันซื่อๆแล้วเขาให้มา มันต้องเหลี่ยมจัด
บวกกับเงินไต้โต๊ะทั้งนั้นจึงได้มา แล้วเรายังคิดอีกหรือว่าคนที่ทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพย์สิน
เพียงนี้ จะมาร่วมเป็นร่วมตายกับประชาชน ผมนึกไม่ออกเลย
...โดยส่วนตัวแล้ว เวลาผมดูนักการเมือง ผมจะมองว่าเขาตั้งใจทำอะไรเพื่อประชาชนบ้าง หรือวันๆ
คิดแต่จะหาผลประโยชน์อย่างเดียว หากเขาตั้งใจทำงานเพื่อประชาชนจริงจัง แม้ส่วนตัวเขาไม่ได้ดี
มากมาย ก็ยังให้โอกาสทำงาน
...หากผมเลือกเชียร์การเมือง ผมก็เลือกเดินทางสายกลาง พร้อมที่จะด่าทุกฝ่ายที่ทำไม่ดี วันนี้คุณเจ็บปวด
กับทักษิน วันหน้าพวกคุณจะเจ็ปปวดกับพวกแกนนำ ที่เข้าไปสู่วังวนการเมืองกว่านี้อีก เพราะพวกมันก็จะสรรหา
คำพูดต่างๆ มาประโลม ทั้งที่จริงแล้วที่พวกมันทำมา ก็เพื่อแค่ตำแหน่งทางการเมืองเท่านั้นแหละ
...หากใครคิดว่าผมเสี้ยม ก็คอยจับตาแกนนำที่พวกคุณชื่นชอบให้ดี ถ้าไม่อยากเสียใจอีกหลายๆครั้ง

โดย ขุนริน สุราไว เมื่อวันจันทร์ ที่ 21 พฤษภาคม 2012

http://www.prachatal.............ทั้งท

กระแส "ตาสว่างทั้งแผ่นดิน" กำลังแผ่ซ่านไปทั่ว เวปแดงทั้งหลายแล้ว

นี่แค่เรียกน้ำย่อย จากเวปแดงแจ๋ด้วยกันเองนะครับ ผมมีอีกเพียบ


#264389 ตาสว่างทั้งแผ่นดิน!!! (แดงทั้งแผ่นดินโปรดหันมาทางนี้ รู้หรือยังว่...

โดย Charlie on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 16:43

เค้าไม่ได้หลอกเค้าจ้างมา แต่พอดีน้ำท่วมเลยเลิกจ้าง
สมน้ำหน้า พวกควายนึกว่าจะจ้างมันต่อก็มารวมกันในปรัก สุดท้ายควายโดนเอี้ยแม้วหลอก :lol: :lol: :lol:


#263112 เด็กช่างกล ที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย ประกาศแจ้งถึง นิติราษฎร์ และพวกคิดล้...

โดย อาวุโสโอเค on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 18:43

ใช้กำลังแก้ปัญหา มันจะกล่าวหาได้ว่าชอบใช้ความรุนแรง

แต่ใจจริงก็ดีใจนะ ^_^


#263176 ใกล้เฮแล้ว แม้วป่วย 4 โรคร้าย เวทีหาเสียงเชียงราย แฉหน้าเหลี่ยม ป่วยด้วยโรคทา...

โดย วิท on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:14

เจ้าประคู้นนนน ขอให้มันตายโหง ตายห่า ตายม่ามา ตายไวไว ตายไปก็ขอให้ไปนรก อย่าทันพบพระศรีอารย์ ลูกหลานบริวารก็จงฉิบหายตายโหงไปอยู่พร้อมหน้ากัน ให้สมกับที่ทำกรรมต่อประเทศชาติที่ให้กำเนิดมัน ต่อในหลวงผู้ทรงคุณความดี และทำกรรมกับพระศาสนาทั้งโกงที่วัด/คิดร้ายต่อหลวงตามหาบัว/ร่วมมือกับธรรมกายบิดเบือนคำสอนขอพระพุทธเจ้า


แต่พูดตรงๆนะอาการของไอ้แม้วมันดูเหมือนป่วยมาหลายปี บางช่วงหน้าบวมฉึ่ง ผมล่วงหายไปเยอะจนบางครั้งเหมือนใส่วิก




#262568 เด็กช่างกล ที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย ประกาศแจ้งถึง นิติราษฎร์ และพวกคิดล้...

โดย ryukendo on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 13:26

ขนาดขับรถไล่ตั๊กยังทำได้เลย ถ้าจะไล่ไอ้หงอกเล่นๆบ้างก็ไม่น่าจะผิดนะครับ เพราะเป็นสีสันของประชาติ๊บตัยครับ :lol: :lol: :lol:


#262492 เด็กช่างกล ที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย ประกาศแจ้งถึง นิติราษฎร์ และพวกคิดล้...

โดย wikkie on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 12:34

ขอสนับสนุนในเรื่องของการแสดงออก ขอแค่ให้อยู่ในกรอบของการแสดงออกก็ไม่มีใครสามารถมาตำหนิได้
จริงๆแล้วหลายๆคนก็รัก อยากปกป้องสถาบันแต่ไม่ยอมแสดงออก มันยิ่งทำให้พวกคิดล้มล้างสถาบันเข้าใจว่าเราเป็นคนส่วนน้อย
ขอให้พวกอีแอบทั้งหลายจงรับรู้เอาไว้ว่าคนที่พร้อมจะออกมาปกป้องสถาบันนั้นมีอยู่เยอะและพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อสถาบัน


#262635 ปลดปิยสวัสดิ์พ้นการบินไทย

โดย juemmy on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 14:16

เป็นไปตามคาด :o
ส่วนอิจมูกสั้นนี่...
ต่อมาน.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย หรือ "น้องเดียร์" บุตรสาวพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ Khattiya Sawatdiphol‏@Dear_Khattiya ระบุว่า "คุณปิยสวัสดิ์ หมดเวลาของคุณแล้วคะ เชิญคุณออกจากตำแหน่ง DD การบินไทยคะ 5555...
คุณปิยะสวัสดิ์ อัมระนันท์ เป็นคนเก่ง
องค์กรไหนก็อ้าแขนรับ
แต่น้ำหน้าอย่างหล่อนน่ะถ้าพ่อเศษแดงไม่ตาย โ ห ง
จะมีปัญญาไปนั่งชูหน้าเน่าๆ จมูกสั้นๆในสภาได้หรือ ;)


#262632 ปลดปิยสวัสดิ์พ้นการบินไทย

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 14:13

ไม่คิดว่าฝ่ายการเมืองจะกล้าขนาดนี้ เพราะ DD คนนี้ผลงานดีมาก
นี่กะจะแดร๊กรวบประเทศไทยเลยหรือ


#263027 เจอเธอแล้ว

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 18:02

วัดจากพฤติกรรมของหญิงไพร่นางนี้
ในฐานะแม่แล้ว ห่วงลูกน้อยมากว่าจะโตขึ้นมาอย่างไร
quote-ไพร่.jpg


#262482 เด็กช่างกล ที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย ประกาศแจ้งถึง นิติราษฎร์ และพวกคิดล้...

โดย wat on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 12:29

:) ผมก็ช่างแต่ไม่กล ปรบมือให้และพร้อมอยู่ข้างท่านด้วยคนค๊าบบบบบ...


#262481 เด็กช่างกล ที่รักในหลวงและเพื่อประเทศไทย ประกาศแจ้งถึง นิติราษฎร์ และพวกคิดล้...

โดย dtonNA on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 12:27

ผมเห็นด้วยครับ

แต่ก็ระวังนิดหนึ่งกลัวจะไปเข้าทางพวกมันนะครับ


#261347 กระอักหญ้าเป็นแถบกับวิดีโอลิ้งค์

โดย DZM on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 14:42

ไอ้รัฐบาลหัวขวดทำไมไม่จัดการลากตัวมันมาเข้าคุก ยังเสือกปล่อยให้มันเห่าข้ามประเทศมาด่าศาลและบิดเบือนข้อความจริง พูดออกมาได้ว่ายืนดูเขาเผาแล้วติดคุก 20 ปี !


#261704 ผู้หญิงเสื้อแดงที่ชูป้าย มันเป็นพวกล้มเจ้าจริงๆ

โดย อู๋ ฮานามิ on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 - 19:55

อาศัยแผ่นดินนี้มาปลูกบ้าน สร้างที่ซุกหัวนอน กิน ขับถ่าย เดินทาง มาช้านาน ยังให้ร้ายอีก
ชีวิตหล่อนคงเจริญขึ้นนะ กับความคิดและคำพูดคำจาแบบนี้