Jump to content


Colourblind

Member Since 30 May 12
Offline Last Active 28 May 14 22:58
-----

#891735 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

Posted by Colourblind on 6 November 2013 - 20:10

@anapat_nna
นายกฯ แถลงยัน ไม่นำร่างนิรโทษกลับมาพิจารณาอีกตลอดอายุรบ. หากส.ว. มีมติคว่ำร่าง
ยันไม่ใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม

60077_750635694951707_730545052_n.jpg
 
 
 
จัดเต็มอัตราศึก !!! ตร.แห่ตั้งแถวพรึ่บพระบรมรูป คาด ขนมาจากกระทรวงศธ. ???
http://www.tnews.co....tml/news/74757/จัดเต็มอัตราศึก-!!!ตรแห่ตั้งแถวพรึ่บพระบรมรูปคาด-ขนมาจากกระทรวงศธ-.html
 
แชร์ว่อนเน็ต !!! ภาพตำรวจทุกหน่วยยืนตั้งแถว(ตั้งแถวต้อนรับม้อบมั่ง) บริเวณลานพระบรมรูปที่นั่งอนันตสมาคม -คาด ซุ่มอยู่ในพื้นที่กระทรวงศึกษาธิการ  โดยในนั้นมีอาวุธพร้อมเครื่องป้องกันครบมือ ????
 
tnews_1383737413_2478.jpg
วันนี้ ( 6 พ.ย.)  อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังการประชุมติดตามความคืบหน้าสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มเคลื่อนไหวคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่า ขณะนี้ยังพบว่ามีการชุมนุมของกลุ่มต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตำรวจจะเน้นดูแลความเรียบร้อยในเรื่องของเส้นทางการจราจรเป็นหลักและความสงบ เพื่อไม่ให้กระทบต่อประชาชนผู้ใช้เส้นทาง
 
ส่วนกรณีที่บางกลุ่มอาจมีการยกระดับการชุมนุมเป็นการขับไล่รัฐบาลก็ต้องเฝ้าสังเกตการณ์ไปต่อก่อน โดยยืนยันว่า ขณะนี้ยังไม่มีการขยายพื้นที่ประกาศ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ เพิ่มเติม และยังคงกำลังตำรวจเท่าเดิมในการดูแลสถานการณ์ เน้นพื้นที่ทำเนียบรัฐบาลและรัฐสภา
 
ล่าสุดในเพจ "มาลี มาลีฯ"  ได้แชร์ภาพ  ตำรวจทุกหน่วยยืนตั้งแถว บริเวณลานพระบรมรูปที่นั่งอนันตสมาคม  และแสดงความเห็นเพิ่มเติมว่า "พื้นที่ของกระทรวงศึกษาธิการได้ถูกปรับเปลี่ยนชั่วคราวให้เป็นที่พำนักพักค้างของตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ในลักษณะพร้อมปราบประชาชนโดยมีเครื่องมือ และอุปกรณ์ปราบฝูงชนครบ อาศัยชั้น 5 และ 6 โรงจอดรถ"

ผมว่าตำรวจพวกนี้สู้ไม่ถึงครึ่งไม่ใช่ไม่กล้าแต่ไม่อยากสู้เพราะไม่อยากมาทำงานนี้เนื่องจากรัฐฯทำเรื่องไม่ถูกต้องพวกเขาก็มีสมองน่าจะแยกแยะออก เคลื่อนพลเมื่อไรก็แพ้เพราะประชาชนที่ออกมาพร้อมสู้ดว้ยจิตใจที่ห้าวหาญมากกว่าเพราะเขาทำเพื่อชาตฺิ เราจะได้เห็นตำรวจพวกนี้ทิ้งโล่ยอมแพ้เพราะความถูกต้องชอบธรรมของมวลหมู่ประชาชนผู้รักชาติมีมากกว่า...ภาวนาขอให้ที่ข้าพเจ้าคิดถูกเพื่อคนไทยจะได้ไม่ต้องมาฆ่ากันเองเนื่องจากไอ้สารเลวแม้วตัวเดียว..




#891510 พท.ไม่กลัวลุยไฟ! จ่อ ผุดเวทีหนุน พ.ร.บ.นิรโทษฯสุดซอย 8 พ.ย.นี้

Posted by Colourblind on 6 November 2013 - 18:09

วันนี้ไม่ได้ไป mob เพราะหมดสภาพ หลังจากไปติดกันมา 6 วัน แล้วขอพัก 1 วัน.

พูดไปเดี๋ยวจะหาว่าชอบความรุนแรง แต่ก็ไม่เป็นไร สำหรับไอ้ขวัญชัยนี่เป็นหนึ่งในแกนนำที่ข้าพเจ้าปราถนาเหลือเกิน.....หลุดมาเข้าร่องแข้งเมื่อไรจะจัดให้คุ้มค่ากับการรอคอยของตัวเองและท่านอื่นที่มีความต้องการแบบเดียวกันกับข้าพเจ้า......เชิญด้านในเลยครับคุณขวัญชัย




#803889 !!!! เงิบ ! ม็อบแมงสาบ คือ ม็อบที่สลายเร็วที่สุดในโลก...

Posted by Colourblind on 7 August 2013 - 19:52

http://www.manager.c...D=9560000097593

 

 09.20 น. - นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ประกาศให้ผู้ชุมนุมไปรวมตัวเพื่อรอตั้งขบวนก่อนเคลื่อนพลในเวลาต่อมา โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฯ นายชวน หลีกภัย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี นำมวลชนเดินทางจากแยกอุรุพงษ์ ไปตามถนนพระราม 6 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชวิถี ตรงแยกตึกชัย เดินไปสู่รัฐสภา
       
       09.55 น. - ขบวนของ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาถึงบริเวณหน้าศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ รพ.รามาธิบดี โดยขบวนจะหยุดรอขบวนเสด็จซึ่งจะผ่านไปในเวลา 10.10 น. ทั้งนี้มีรายงานว่าประชาชนทยอยเดินทางเข้าร่วมพร้อมให้กำลังใจตลอดสองข้าง ทาง
       
       10.00 น. - ที่สวนลุมพินี คณะเสนาธิการร่วมกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) นำโดย พล.อ.ปรีชา เอี่ยมสุพรรณ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยบนเวที ยอมรับว่ากำลังประชาชนที่สวนลุมพินี ขณะนี้ไม่พอในการต่อรองที่เราจะได้เปรียบ ทั้งนี้ ก็เห็นใจประชาชนที่เดินทางมารวมตัวกันนี่สวนลุมพินี ที่ต้องมาเหน็ดเหนื่อยร่วมกัน อีกทั้งได้รับทราบข่าวมาว่าประชาชนถูกกักขัง ขัดขวางการเดินทางเข้ามาจากเจ้าหน้าที่ จนทำให้มาได้ล่าช้า รวมถึงการจราจรติดขัด ดังนั้น จำเป็นต้องประเมินสถานการณ์อย่างต่อเรื่อง และขอยืนยันจะไม่ใช่กำลังประชาชนเดินหน้าหากไม่ประสบความสำเร็จ และยอมเสียหน้าเสียตาให้ถูกต่อว่า แต่จะไม่ยอมเอาชีวิตประชาชนไปทิ้งอย่างเด็ดขาด จึงขอให้รอในที่ตั้งก่อนแล้วทุกอย่างจะดีเอง
       
       

556000010257219.JPEG

       
       10.11 น. - ขบวนพรรคประชาธิปัตย์ เดินเท้าต่อแล้ว โดยเลี้ยวซ้ายตรงแยกตึกชัย เข้าสู่ ถ.ราชวิถี แล้ว
       
       

556000010257213.JPEG

       
       10.19 น. - นายอลงกรณ์ พลบุตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ตอบคำถามสมาชิกเว็บไซต์ทวิตเตอร์ถึงข้อสงสัยที่ไม่พบนายอลงกรณ์ อยู่ในขบวนของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า "จะเห็นผมในสภาผู้แทนฯ เว้นแต่เข้าไปไม่ได้ครับ"
       
       10.20 น. - หัวขบวน ส.ส.ประชาธิปัตย์ถึงแยกราชวิถี-พระราม 5 เขตประกาศ พ.ร.บ.มั่นคงฯ โดย ประชาธิปัตย์ส่ง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ, นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย, นายถาวร เสนเนียม และนายวิทยา แก้วภราดัย เข้าไปเจรจากับเจ้าหน้านี้ โดยสถานีโทรทัศน์บลูสกายเปิดเผยว่า มีมวลชนเสื้อแดงที่มีอาวุธเป็นหนังสติ๊กปะปนอยู่
       
       10.33 น. - พ.ต.อ.วิศาล พันธุ์มณี รองผบก.น.8 เดินทางมาร่วมเจรจา ท่ามกลางทัพสื่อและมวลชนที่ตามมารอสมทบ โดยนายสาทิตย์ กำลังเคลียร์พื้นที่สื่อมวลชนเพื่อให้ผู้ใหญ่ภายในพรรคสามารถมาคุยกับเจ้า หน้าที่ได้
       
       10.45 น. นายอภิสิทธิ์ นายสุเทพ และ นายชวน นำทีมเจรจากับ พ.ต.อ.วิศาล นายสุเทพ แจงเหตุผลพาผู้สนับสนุนพา ส.ส.เข้าไปพิจารณา พ.ร.บ.นิรโทษกรรม นายชวน กล่าวว่า ขอให้เขาเข้าเมื่อเสร็จภารกิจก็ให้เดินทางกลับ รับรองจะขอร้องให้มวลชนเดินทางกลับ ด้าน พล.ต.ต.อดุลย์ ระบุจะขอไปปรึกษาก่อน
       
       10.54 น. - พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลได้เดินออกมาจากแนวกั้นของตำรวจ โดยกำลังจะข้ามแยกราชวิถี มายังฝั่งที่พรรคประชาธิปัตย์อยู่ ซึ่งระหว่างนั้นได้ถูกประชาชนจำนวนมาก ตะโกนด่า "ขี้ข้า" ทำให้พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ตัดสินใจเดินกลับไปยังหลังแนวกั้นของตำรวจ
       
       

556000010257224.JPEG

       11.04 น. - มีรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ได้ถูกผู้ชุมนุมสาดน้ำใส่ระหว่างที่จะออกมาเจรจาด้วย
       
       11.11 น. - สถานีโทรทัศน์บลูสกาย รายงานว่า นายสาทิตย์ แจ้งว่าให้เวลาอีก 10 นาที พร้อมเจรจากับ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนเดียวเท่านั้น
       
       11.16 น. - เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าจะให้ ส.ส.เข้าไปภายในพื้นที่รัฐสภาได้เท่านั้น
       
       11.20 น. - ที่สวนลุมพินี นายไทกร แถลงข่าวรอบที่สาม ระบุว่า ศอ.รส.แถลงว่าผู้ชุมนุมจะมีอาวุธไปทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ตนยืนยันว่าจะไม่มีการเคลื่อนไหวไปทำร้ายตำรวจอย่างแน่นอน ในขณะนี้เรากำลังติดตามการเจรจาของพรรคประชาธิปัตย์กับทางเจ้าหน้าตำรวจที่ ถนนราชวิถี เพื่อดูพฤติกรรมของเจ้าหน้าตำรวจที่จะกระทำกับประชาชนจะเป็นอย่างไรบ้าง เพื่อนำมาปรับใช้กับการเคลื่อนไหวของทางกลุ่มเรา ซึ่งเราจะรวมตัวอยู่ในที่ตั้งของเรา เพื่อรวบรวมกำลังพลต่อไป การประชุมสภาฯจะเริ่มอีก 2 ชั่วโมงข้างหน้า หาก ส.ส.ฝ่ายค้าน ไม่สามารถเดินทางเข้าไปประชุมในสภาได้ก็จะถือว่าเป็นการพิจารณา พ.ร.บ.นิรโทษกรรมของรัฐบาลฝ่ายเดียว ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่อัปยศที่สุด สถานการณ์ตอนนี้ไม่มีคำว่าช้าหรือเร็วแต่มีเพียงคำว่าชนะอย่างชอบธรรมเท่า นั้น
       
       "การนำมวลชนไปทะเลาะกับตำรวจคือความพ่ายแพ้ หากเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้แก๊สน้ำตากับประชาชนเมื่อไหร่ นั่นคือสถานการณ์สำคัญที่เราจะตัดสินใจ" นายไทกร กล่าว
       
       11.38 น. - เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาพบนายสุเทพ โดยระบุว่า หลังจากปรึกษาคณะทำงาน ที่นำโดย ผบช.น.แล้ว ไม่อนุญาตให้มวลชนเข้าไปในพื้นที่ ตามเงื่อนไขที่เสนอ
       
       11.45 น. - นายสุเทพ เปิดเผยหลังประชุมร่วมกับแกนนำพรรค จะขอเดินเข้าไปภายในรัฐสภาเฉพาะ ส.ส. เท่านั้น โดยจะให้มวลชนแยกย้ายกลับบ้าน ด้าน นายอภิสิทธิ์ กล่าวปราศรัย ขอบคุณประชาชน ภาพที่ออกมาจะเป็นกำลังใจให้พี่น้องอีกหลายล้านคน การต่อสู้ต้องใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควร ขอบคุณที่ยึดมั่นแนวทางนี้ เพื่อรักษาความถูกต้องของประเทศ

 

****************************************************************************************

 

ตามข่าวแนบครับ เริ่มม็อบ 9.20  สลายม็อบ11.45  2 ชั่วโมงกว่า ตัวใครตัวมันเรียบร้อย  สลายเร็วกว่าม็อบควายแช่แข็งอีก   น่าสมเพชจิงๆ  เพื่อนๆ ว่าไงครับ  ลองแชกันครับ

ไม่มีม็อบก็จะบอกไม่มีใครเอาด้วย

พอมีม็อบก็จะบอกว่ามีคนน้อยหรือออกมาทำไม 

ม็อบเลิกเร็วก็มีปัญหา ถ้าอยู่นานกรูก็คิดว่า*คุณ*ก็มีปัญหาอีก

*คุณ*ไม่เคยคิดเลยว่าเขามีม็อบเพราะอะไรและเลิกเร็วเพราะอะไร

แต่กรูก็เข้าใจว่า*คุณ*คงทำได้ตามประสิทธภาพหรือความสามารถของสมองที่มีอยู่....ว่าจะไม่ post แล้วแต่เกลียดไอ้คน Post แบบนี้จริงๆ




#524775 อาศิรวาท พระภัทรมหาราช สดุดี.....

Posted by Colourblind on 5 December 2012 - 08:32

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
ด้วยเกล้า ด้วยกระหม่อม ขอเดชะ


#511467 สาเหตุที่แท้จริงของการหยุดชุมนุมของ เสธ.อ้าย

Posted by Colourblind on 26 November 2012 - 12:53


ถ้าไม่ส่งคนไปยิงหัวกันเอง ก็แค่ตำรวจขึ้นไปถ่ายบันทึกเหตุการณ์ม๊อบไว้เป็นหลักฐาน :lol:

ขวัญอ่อนแท้ ถ้ารัฐบาลเพื่อไทยทำจริง อ้ายลิ้ม บักลอง หัวกระจุยไปแล้ว ไม่ปล่อยให้ล้มได้ 3 รัฐบาลหรอก

:D


รึงเข้าเข้าใจ "สถานที่ราชการ" มั้ย แล้วสถานที่ราชการในวันหยุดเนี่ยไอ้เหี้ยตัวไหนมันขึ้นไปได้บ้าง ค วยยย

ชัดเจนดีครับโดยเฉพาะ ค..ว..ยยย ใด้ไป 2 อย่างเลย มันต้องเจอแบบนี้ถึงจะเหมาะสมกับไอ้พวกงมงายพวกนี้


#509381 ขอบคุณ เสธ.อ้ายและ ประชาชนผู้เข้าร่วมแสดงพลังรักชาติ

Posted by Colourblind on 25 November 2012 - 14:01

· ขอขอบคุณ เสธ.อ้าย ที่เสียสละออกมานำ และรวบรวมผู้รักชาติ ศาสน์ กบัตริย์ ทั้งหลายใด้ออกมาแสดงพลังให้รัฐบาลเลวที่ไม่เคยคิดที่จะทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชนอย่างแท้จริงรวมทั้งพวกชั่วขี้ข้าเหลี่ยมทั้งหลายใด้รู้และเห็นว่าพวกเราอยู่นี่และพร้อมที่จะต่อต้านและสู้กับพวกมันทุกวิถีทาง

· ขอขอบคุณ เสธ.อ้าย ที่ยอมยุติการชุมนุมเมื่อสถานการณ์และปัจจัยต่างๆในการการชุมนุมมีแนวโน้มที่จะเกิดความไม่ปลอดภัยแก่ประชาชนผู้มาชุมนุม เพราะเราออกมาแสดงพลังโดยสงบปราศจากอาวุธแล้วเจอรัฐบาลเลวแบบนี้มีแต่โดนอย่างเดียว แต่ถ้าเป็นการชุมนุมพร้อมอาวุธและพร้อมโต้แล้วมายุติการชุมนุมอย่างนี้ต้องคุยกันหน่อย

· ขอขอบคุณประชาชนผู้ร่วมแสดงพลังและสนับหนุนทั้งหลายทั้งทางตรงและทางอ้อม และขอแสดงความเสียใจกับผู้ใด้รับบาดเจ็บ ประเทศเราต้องการคนอย่างท่าน ถ้าเราไม่ช่วยกันต่อต้านและล้มพวกชั่ว ปล่อยให้มันครองประเทศ ส่วนตัวข้าพเจ้าคิดว่าข้าพเจ้าเป็นคนไทยที่ไม่สมบูรณ์อายบรรพบุรุษและลูกหลานเป็นอย่างยิ่ง


เสธ.อ้าย คุณคือหนึ่งใน Hero ของผมและครอบครัว ขอแสดงความเคารพและขอบคุณและภูมิใจที่ใด้ร่วมกันต่อสู้กับท่าน และจะจดจำท่านไว้ตลอดไป..........................


#508448 คิดว่าการชุมนุมขององค์กรพิทักษ์สยามวันนี้ WIN หรือ FAIL

Posted by Colourblind on 24 November 2012 - 23:46

แพ้หรือชนะก็ไม่เป็นไรเพราะไม่ใด้ไปแข่งขันกีฟา แต่วันนี้สบายใจและภูมิใจที่ใด้ไปร่วมกับพี่น้องคนไทยที่รักชาติทั้งหลาย ส่วนตัวผมคิดว่าคนมาไม่ถึงล้านไม่ใช่ประเด็น(แต่วันนี้ก็เยอะมาก) ถึงคนจะมาแค่ 100-200 คนถ้าเรื่องที่เขามาพูดมันถูกต้องรัฐบาลก็ต้องฟัง ทำความเข้าใจและนำไปแก้ไข ไม่ใช่ทำแบบวันนี้ คิดว่ารัฐบาลนี้จะมีคนเกลียดมากขึ้นและไม่น่ารอดไปใด้นาน.

แล้วเจอกัน......

Attached Images

  • 052-r.jpg
  • 057-r.jpg



#504133 นังยกโง่ แถลงการณ์ เรื่องอะไรครับ

Posted by Colourblind on 22 November 2012 - 23:11

ตอนเธอยังไม่ออกมาพูดกะว่าจะไปร่วมตอนบ่ายเพราะติดงานแต่งงานญาติ พอคุณเธอพูดเสร็จไม่รู้เป็นอะไรเปลี่ยนใจไปแม..ร่งแต่เช้าเลยดีกว่า งานแต่งยกเลิกใช้ฝากซองเอา เราไม่ไปเขาก็แต่งกันใด้


#504049 ดร.ไชยันต์ รัฐศาสตร์ จุฬาฯ ชี้ชัด ม๊อบเสธอ้าย มีแนวโน้ม "เป็นกบฎ" และ...

Posted by Colourblind on 22 November 2012 - 22:29

ก็เรื่องของ ไชยันต์ เขามีสิทธิแสดงความคิดเห็น เราก็รับฟังแต่ไม่จำเป็นต้องเชื่่อหรือทำตาม เพราะเรามีความคิดเห็นของเราเอง เราคิดเป็น
รัฐบาลเลวขนาดนี้ไม่เคยเห็นออกมาพูดอะไร (ดูดีหน่อยตอนฉีกบัตรเลือกตั้ง)


#503910 ด่วน!!!!!!ปูจ๋า กลัวม๊อบจนประกาศพรบ.ความมั่นคงแล้ว...

Posted by Colourblind on 22 November 2012 - 21:17

สิ่งที่ปูพูด เป็นการกระทำของเสื้อแดงและพรรคเพื่อไทยที่ผ่านมาทั้งหมดและเธอก็ร่วมด้วย กล้าพูดจริงๆ อันนี้ก็ถือเป็นการช่วยเรียกแขกเพิ่มอีกหนึ่งทาง.


#486794 วันเสาร์ที่24..09.01 น..อาสาผู้กล้า..สรท. สู้ศึกครั้งสุดท้าย.

Posted by Colourblind on 11 November 2012 - 21:34

คนเลวจะถูกปราบราบคาบสิ้น แผ่นดินเดือดจะสูญหายไร้ปัญหา
ใกล้จบแล้ว ดีใจจัง

เดือน 11 เข้า เดือน 12 เป็นฤดูของคุณพอดี ก็เห่าหอนไปตามธรรมชาติ


#475918 โครงการ"จำนำข้าว"จะเป็น"ต้นเหตุ"ทำลายรัฐบาลยิ่งลักษณ์......ฮ่...

Posted by Colourblind on 2 November 2012 - 23:46


สนับสนุนปู 4 ทศวรรษ


ตอนนี้ป้าแกเกือบถึงดอนเมืองแล้วครับ

สมองยังอยู่บางนา.........


#472678 ผบ.ทบ. กลัวรัฐบาลจัด ขู่ลูกน้อง ไปร่วมม๊อบ โดนลงโทษทางวินัย!!!

Posted by Colourblind on 31 October 2012 - 17:37

ทุกกลุ่มทีต้านพวกจ้องล้มสถาบัน ต้านระบอบชิน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเหลือง เสื้อหลากสี หรือกลุ่มเสธอ้าย ข้าพเจ้าและครอบครัวและเพื่อนสนับสนุนและเข้าร่วมตลอด และแยกแยะออกว่าอะไรไช่หรือไม่ไช่ ช่วงนี้รวมกันไว้ก่อนครับ (ไม่รู้จะถูกด่าหรือเปล่า ขอครับไม่ใด้สอน) เอาเป้าหลักไว้ก่อน.


#465367 กำหนดการ การชุมนุม รวมพลัง คนทนไม่ไหว หยุดวิกฤตและหายนะชาติ วันที่ 28 ตุลาคม...

Posted by Colourblind on 26 October 2012 - 17:01

ร่วมด้วยทั้งบ้าน อาทิตย์นี้ไป ไม่อยากอยู่ในกลุ่ม " คนดีนิ่งเฉย"


#325560 5 ก.ค.ร้อนฉ่า !!...สหายแดงนำโดยสหายพิชิตจะรวมพวกห้าพันร่วมชุมนุมหน้าศ...

Posted by Colourblind on 4 July 2012 - 22:21



Dislike Yingluck For Concentration Citizen
ช่วยกันกระจายข่าวด่วน ด้วยค่ะ

เราไม่เอา ตุ๊กตาบาร์บี้ ไร้สมอง มาบริหารประเทศ


ด่วน...ขณะนี้พี่น้องผู้พัฒนาชาติไทยกว่า 1300 ท่าน ได้เดินทางเข้ามาให้กำลังใจศาลรัฐธรรมนูญ ที่บริเวณหน้าศาลรัฐธรรมนูญ ถนน แจ้งวัฒนะ แล้ว ขอรบกวน เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่รักชาติ แสดงน้ำใจด้วยการเข้าร่วมพรุ่งนี้ และถ้าเป็นไปได้ รบกวนขอ น้ำดื่ม กาแฟ อาหาร ด้วย จักเป็นพระคุณยิ่ง

Posted Image

พรุ่งนี้ไปช่วย ครับ