Jump to content


fearfactor

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 24 มิถุนายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2557 14:09
-----

#688042 ทำไมผมจึงเรียกพี่น้องเสื้อแดงว่า "โจรก่อการร้ายเสื้อแดงขายชาติ"

โดย phoebus on 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 08:55

 

 

 

ยังไม่หมดครับ

 

วัดพระแก้วกับสนามหลวงก็ยังอยู่

 

คุณว่าไอ้โจรขายชาตินายคุณจะเรียกราคาสักเท่าไหร่

 อุบะ!  เสื้อแดงขายชาติอีกแล้วเรอะเนี้ย 

 

ชาติยังไม่หมดอีกเนอะ เห็นขายได้ขายดีกันจัง ชาติ 

 

ว่าแต่ครั้งนี้ พี่ๆในเสรีไทยจะออกมากู้ซากกลับคืนอีกหรือเปล่าล่ะ 

:o ตายแล้ว เสื้อแดงจะต้องขายวัดพระแก้วกับสนามหลวงแน่ใช่ไหมเนี้ย

 

..... คุณพอจะรู้ไหม เสื้อแดงจะเอาสนามหลวงกับวัดพระแก้วไปขายให้ใครเรอะ :blink:

 

ขายให้ใครไม่รู้ รู้แต่ว่า ไอ้แม้วโจรขายชาติ มันขายพื้นที่ 4.6 ตร.กม ให้ เขมร โดยการสั่งให้ไอ้ติ๊งเหล่ปลดท่านทูตวีรชัยออกจากคณะกรรมการปักปันเขตแดนว่ะ

 

ไม่น่าเชื่อนะว่า โจรก่อการร้ายเสื้อแดง แบบคุณดันโง่ ไม่รู้เรื่องได้ไง

ไม่รู้เรื่องเลยครับ เรื่องนี้  แม้วมันร้ายมาก :o

 

ว่าแต่คุณไปรู้เรื่องนี้ มาจากตอนนั่งฟังสนธิพูดล้างสมองตอนยึดทำเนียบใช่ไหมครับ :lol:

 

 

ทักษิณไม่ใช่ร้ายหรอก

 

 

แค่ทักษิณชั่วมมากเท่านั้นเองงง

 

 

 

ทักษิณติด 1 ใน 5 อันดับผู้นำสารเลวของโลกใบนี้นะ

 

รู้ป่าว

 

 

:lol:  :lol:  :lol: 

 

 

อ๋อ แร้ว ทักษิณ = แม้ว แม้ว = ทักษิณ นะ

 

 

รู้ป่าว

 

 

:)  :) 




#688048 ทำไมผมจึงเรียกพี่น้องเสื้อแดงว่า "โจรก่อการร้ายเสื้อแดงขายชาติ"

โดย เช never die on 24 เมษายน พ.ศ. 2556 - 09:02

 

 

 

ยังไม่หมดครับ

 

วัดพระแก้วกับสนามหลวงก็ยังอยู่

 

คุณว่าไอ้โจรขายชาตินายคุณจะเรียกราคาสักเท่าไหร่

 อุบะ!  เสื้อแดงขายชาติอีกแล้วเรอะเนี้ย :o

 

ชาติยังไม่หมดอีกเนอะ เห็นขายได้ขายดีกันจัง ชาติ :huh:

 

ว่าแต่ครั้งนี้ พี่ๆในเสรีไทยจะออกมากู้ซากกลับคืนอีกหรือเปล่าล่ะ :(

:o ตายแล้ว เสื้อแดงจะต้องขายวัดพระแก้วกับสนามหลวงแน่ใช่ไหมเนี้ย

 

..... คุณพอจะรู้ไหม เสื้อแดงจะเอาสนามหลวงกับวัดพระแก้วไปขายให้ใครเรอะ :blink:

 

ขายให้ใครไม่รู้ รู้แต่ว่า ไอ้แม้วโจรขายชาติ มันขายพื้นที่ 4.6 ตร.กม ให้ เขมร โดยการสั่งให้ไอ้ติ๊งเหล่ปลดท่านทูตวีรชัยออกจากคณะกรรมการปักปันเขตแดนว่ะ

 

ไม่น่าเชื่อนะว่า โจรก่อการร้ายเสื้อแดง แบบคุณดันโง่ ไม่รู้เรื่องได้ไง

ไม่รู้เรื่องเลยครับ เรื่องนี้  แม้วมันร้ายมาก :o

 

ว่าแต่คุณไปรู้เรื่องนี้ มาจากตอนนั่งฟังสนธิพูดล้างสมองตอนยึดทำเนียบใช่ไหมครับ :lol:

 

ท่าทาง โจรก่อการร้ายเสื้อแดงขายชาติ จะคิดถึงไอ้ลิ้มมาก เอาไปดูซะ มาจากคำฟ้องของ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ว่ะ

 

"ในคำฟ้องข้อ 6 โจทก์บรรยายฟ้องว่า จำเลยนายนพดล ปัทมะ รู้อยู่อย่างถ่องแท้ว่า แถลงการร่วมนี้อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเขตแดนของประเทศไทย มีผลกระทบทางสังคม แต่จำเลยได้กระทำไปโดยปกปิดซ่อนเร้น บิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง จำเลยเอาใจฝักใส่ในผลประโยชน์ประเทศกัมพูชายิ่งกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย"

 

 

 

 

เปิดสำนวนคำฟ้องปปช.

มัด‘นพดล’

ยกแผ่นดินไทยให้เขมร

ปมลงนามแถลงการณ์ร่วม

ไม่นำเข้ารัฐสภาขออนุมัติ

ศาลฎีกานัดประชุม26มีค.

เลือกองค์คณะพิจารณาคดี

มีรายงานข่าวว่าศาลฎีกา จะประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ อดีตรมว.ต่างประเทศเป็นจำเลย ในฐานความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้ใดผู้หนึ่งตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157 ในกรณีที่ นายนพดล ไปลงนามในแถลงการณ์ร่วมไทย-กัมพูชา ฉบับลงวันที่ 18มิถุนายน พ.ศ.2551 ที่สนับสนุนให้ประเทศกัมพูชาขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก โดยไม่ผ่านการพิจารณาของรัฐสภาไทย

คดีนี้ ปปช.ทั้ง9 คน ลงนามยื่นฟ้อง นายนพดล ปัทมะ ต่อศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2556 โดยคำฟ้องทั้งหมด 17 หน้า ได้บรรยายย้อนเหตุการณ์ตั้งแต่ศาลยุติธรรมระหว่างประเทศหรือศาลโลก ลงความเห็นเมื่อวันที่15 มิถุนายน2505 ว่าปราสาทพระวิหารตั้งอยู่ภายใต้อาณาเขตอธิปไตยของกัมพูชาฯลฯ และประเทศไทยโดย พันเอกถนัด คอมันต์ รมว.ต่างประเทศในขณะนั้นยื่นคำแถลงการเพื่อประท้วงคำพิพากษาศาลโลกว่าคำ พิพากษานั้นขัดต่อกฎหมายและความยุติธรรมนอกจากนี้ ยังสงวนสิทธิ์ที่ประเทศไทยจะเรียกร้องปราสาทพระวิหารกลับคืนในอนาคตด้วย

ทั้งครม.ในขณะนั้นมีมติ ว่าการกำหนดเขตบริเวณปราสาทพระวิหารเพื่อปฎิบัติตามศาลโลก ให้ใช้วิธีที่2ตามที่กระทรวงมหาดไทยเสนอ โดยกำหนดเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าครอบปราสาทพระวิหารเนื้อที่ประมาณ 1ใน4 ตารารางกิโลเมตร มติครม.ดังกล่าวจึงยังมีผลผูกพันคณะรัฐมนตรีทุกชุดต้องยึดถือปฎิบัติตามจน ถึงปัจจุบันนี้

กระทั่งพ.ศ.2548 กัมพูชายื่นเอกสารต่อองค์การการศึกษาวิทยาศาสตร์และวัฒนธรรมแห่ง สหประชาชาติ(ยูเนสโก)ขอขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกแต่ฝ่ายเดียว และทางนายมนัสพาสน์ ชูโต เอกอัคราชฑูตไทยประจำสหรัฐ ไปคัดค้านไว้ในการประชุมบอร์ดมรดกโลกที่เมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ จนกัมพูชาไม่สามารถขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลกได้

เมื่อนายสมัคร สุนทรเวช รับหน้าที่นายกรัฐมนตรีแล้ว วันที่ 3-4 มีนาคม 2551 นายสมัคร ไปพบผู้นำกัมพูชาเรื่องขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหารเป็นมรดกโลก และจำเลยคือนายนพดล ปัทมะ รมว.ต่างประเทศ ไปหารือกับนายสก อาน รองนายกฯ และรมต.ประจำสำนักนายกฯกัมพูชา ที่ทางกัมพูชาของให้ไทยสนับสนุนการขึ้นทะเบียนปราสาทพระวิหาร

จากนั้นจำเลยคือนายนพดล ได้นำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ให้ข้าราชการกระทรวงต่างประเทศพิจารณา ทางนายวีรชัย พลาศรัย อธิบดีกรมสนธิสัญญาและกฎหมายในขณะนั้น มีบันทึกช่วยจำคัดค้านเรื่องดังกล่าว แต่จำเลยไม่เห็นด้วยจึงเสนอครม.ให้นายวีระชัย พลาศรัยพ้นจากตำแหน่ง ทั้งที่นายวีระศักดิ์ ฟูตระกูล ปลัดกระทรวงทักท้วง แต่จำเลยยังยืนยันว่าไม่สามารถรวมงานกับอธิบดีที่มีความคิดเช่นนี้ได้

ต่อมานายนพดล จำเลยยังเดินทางไปเขมรอีกหารือกับนายสก อาน เรื่องปราสาทพระวิหารรวมไปถึงการกำหนดเขตทางทะเลระหว่างประเทศ และมีความจะทำแถลงการร่วม โดยไม่ฟังเสียงคัดค้าน นำเรื่องเข้าที่ประชุมสภาความมั่นคงแห่งชาติ แบบปิดบังอำพรางและมีเหตุจูงใจแอบแฝงอยู่ แล้วนำเข้าที่ประชุมครม.โดยไม่มีเอกสารแจกให้ที่ประชุมพิจารณาล่วงหน้า เพียงแต่แสดงแผนที่บนจอภาพ ใช้เวลา 15 นาทีมีรัฐมนตรีอภิปรายทักท้วงในเรื่องเขตแดน แต่จำเลยก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหา และกระทำอย่างลุกลี้ลุกลนให้ครม.ยอมรับร่างคำแถลงการ จนวันที่ 18 มิถุนายน 2551 จำเลยได้ลงนามในแถลงการดังกล่าว ไม่สนใจในเสียงทักท้วง ท้วงติงจากหลายฝ่าย

โจทก์ได้พิจารณาแล้ว เห็นว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา นี้เป็นหนังสือสัญญาซึ่งต้องอยู่ภายใต้บังคับมาตรา 190 วรรคสองและ3 ของรัฐธรรมนูญ(ต้องขออนุมัติจากรัฐสภา) เนื่องจากเป็นข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษร จะต้องออกเป็นพรบ.เพื่อให้เป็นไปตามหนังสือสัญญา และรับฟังความเห็นจากประชาชน

และพิจารณาตามถ้อยคำ เนื้อหาสาระในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จะเห็นได้ชัดว่า คำแถลงการนี้มีผลทำให้ราชอาณาจักรไทยต้องสละสิทธิ์ในข้อสงวนที่ประเทศไทยจะ ต้องเอาประสาทพระวิหารกลับคืนมาในอนาคต กรณีศาลโลกได้พิพากษาเมื่อ 15มิถุนายน2505 เป็นการยอมรับอธิปไตยของกัมพูชาเหนือซากของปราสาทพระวิหาร

ทั้งยังเป็นการแสดงเจตนายืนยันชัดแจ้งถึงการยอมรับในแผนที่กำหนดแนวเขต ที่จัดทำโดยกัมพูชาแต่ฝ่ายเดียว แถลงการร่วมไทย-กัมพูชา จึงมีลักษณะเป็นหนังสือสัญญาที่มีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย

ประเด็นการกระทำของจำเลยนายนพดล ปัทมะ ขัดต่อมาตรา 190 ของรัฐธรรมนูญนายสุวัฒร อภัยภักดิ์ กับพวก9คน ได้ยื่นฟ้องศาลปกครอง กลาง และศาลปกครองพิจารณาแล้วมีคำสั่งกำหนดมาตราการคุ้มครองเพื่อบรรเทาทุกข์ ชั่วคราวก่อนการพิพากษา ไม่ให้ รมว.ต่างประเทศ และครม.ดำเนินการใดๆที่เป็นข้ออ้าง หรือใช้ประโยชน์จากมติครม.เมื่อ 17 มิถุนายน 2551และสุดท้ายศาลปกครองสูงสุดชี้ว่า แถลงการร่วมนี้เป็นหนังสือสัญญาที่อาจมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตไทย

นอกจากนี้ศาลรัฐธรรมนูญได้มีคำวินิจฉัย เมื่อวันที่8 กรกฎาคม2551ว่าคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ดังกล่าวเป็นหนังสือสัญญาที่ต้องได้รับความเห็นชอบจากรัฐสภา เพราะมีบทเปลี่ยนแปลงอาณาเขตประเทศไทย ฯลฯ

ในคำฟ้องข้อ 6 โจทก์บรรยายฟ้องว่า จำเลยนายนพดล ปัทมะ รู้อยู่อย่างถ่องแท้ว่า แถลงการร่วมนี้อาจมีผลเปลี่ยนแปลงเขตแดนของประเทศไทย มีผลกระทบทางสังคม แต่จำเลยได้กระทำไปโดยปกปิดซ่อนเร้น บิดเบือนข้อมูล ข้อเท็จจริง จำเลยเอาใจฝักใส่ในผลประโยชน์ประเทศกัมพูชายิ่งกว่าผลประโยชน์ของประเทศไทย ด้วยเจตนาที่แอบแฝงในประโยชน์ที่ตรงข้ามกับประโยชน์ของประเทศไทย โดยมุ่งหวังให้สมเจตนาแห่งตนโดยไม่คำนึงถึงความเสียหายด้านอาณาเขตดินแดน และอำนาจอธิปไตยของประเทศ โดยเจตนาไม่สุจริต จึงถือว่าการกระทำดึงกล่าว เป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่เหมาะสม ไม่คำนึงถึงศักดิ์ศรี อำนาจหน้าที่แห่งตน มิได้ยึดถือว่าตนเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางพระราชหฤทัยให้ดำรงตำแหน่ง รมว.ต่างประเทศ ไม่ปฎิบัติหน้าที่ตามพรบ.ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน กระทำขัดรัฐธรรมนูญ ขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ของรัฐสภา ไม่ส่งเสริมคุ้มครองสิทธิในการรับรู้ข้อมูลข่าวสารของประชาชน ไม่รับฟังความเห็นของประชาชน

จึงมีผลให้การลงนามในคำแถลงการร่วมไทย-กัมพูชา ไม่ชอบด้วยกฎหมาย ไม่มีผลผูกพันต่อประเทศไทย และเป็นการปฎิบัติหรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความ เสียหายแก่ประเทศไทยและคนไทยทุกคน หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยสุจริต จึงมีมูลความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 157

ท้ายคำฟ้อง โจทก์ขอให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองได้โปรดออก หมายเรียกนัดและเรียกจำเลย คือนายนพดล ปัทมะ มาพิจารณาลงโทษตามกฎหมาย ซึ่งทางศาลฎีกา ได้นัดประชุมใหญ่ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ เพื่อเลือกองค์คณะผู้พิพากษาจำนวน 9 คน เพื่อพิจารณาคดีดังกล่าว

 

ที่มา http://www.naewna.com/politic/46047




#659142 รถไฟฟ้าความเร็วสูง แมงสาบ vs เผาไทย ของใครเจ๋งกว่ากัน

โดย โลโมติ้ว on 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 17:09

 

 

 

 

กระทู้นี้มีลิ่วล้อทักษิณมาเยี่ยมเยียน 2 ท่าน

มีดอนยอ กับ 5เอ็ม ผมเห็นแต่การดิสเครดิต

พร็อพเพอร์กานด้าของ 5 เอ็มให้หวาดกลัว

ระคนกับความมั่วของเค้าเอง

 

ส่วนดอนยอ ขอดูของแมงสาบก่อน แต่กลับ

หดหัว ไม่ยอมกางออกมาให้ดูบ้าง หรือว่า

ความจริงตัวเองก็ไม่รู้ว่าเผาไทยมีอะไรดีกันแน่

 

รอต่อปายยยย

ผมกำลังจะบอกว่าแผนการก่อสร้างรถไฟแรงสูง  มันมีการศึกษามานานแล้ว

ตั้งแต่  ปี 2537  โดย สนง  พัฒนา ศก และสังคมแห่งชาติ  (เอาไปอ่านยาวมาก)

http://www.nesdb.go....- march2537.pdf

 

มิได้เป็นโครงการของมาร์คหรือ ปชป .แต่อย่างใด  แต่มีการดำเนินการมาโดยตลอดทุก รบ.บางครั้งก็หยุดชะงักเป็นช่วงๆ  ไม่เป็นรูปธรรม

http://www.nesdb.go....- march2537.pdf

และได้กำหนดเส้นทางไว้แล้วตั้งแต่ตอนนั้น(ดูข้อมุลในลิงค์)  และโครงการก็ผ่านเลยมาถึง รบ.นี้

     ฉะนั้นวิธีการที่จะดำเนินโครงการให้สำเร็จนั้น  มันขึ้นอยู่กับแนวคิดของแต่ละ รบ. แต่ที่สำคัญ  ผมว่าต้องดูว่า

รบ.ไหน  สามารถทำให้เป็นรูปธรรมที่สุด  และประสบความสำเร็จ

ปี2535 ใครนายกละครับ :lol:

attachicon.gif22569.JPG

สมัย  ชวน 1 ครับ  แต่ผมว่าไม่ใช่ความคิดของชวนแน่นอน(แกเชื่องช้า :D )

แล้วมันผ่านมากี่ปีแล้วครับ   ยังไม่เห็นอะไรเลย

 

เวรกรรม สมัยชวน 1 แต่ไม่ใช่ความคิดชวน

 

กู้ สองล้านๆ สมัยยิ่งลักษณ์ คงจะไม่ใช่ความคิดยิ่งลักษณ์ละมั้ง

 

กรรมของกรูเจงๆ

เอ้า...ผมให้เครดิต  ชวนก็ได้   แต่สำเร็จในสมัยยิ่งลักษณ์ :D

 

ปล.อย่าลืมความเป็นกลาง :lol:

เอ้า...ผมให้เครดิต ชวนก็ได้ ...ยอมรับครึ่งเดียว

แต่สำเร็จในสมัยยิ่งลักษณ์...ซื้อตั๋วที่ไหนครับอยากจะนั่งรถไฟไปเที่ยวช่วงสงกรานต์พอดี




#568015 เด็กคิดถึง ทักษิณ

โดย ดอกปีบ on 13 มกราคม พ.ศ. 2556 - 12:09

เด็กชายคนนี้ ฉลาดกว่า.. :o  :lol: 

 

2871.jpg

 

 

เบื้องหน้า..เบื้องหลัง

 

150989_1170460499762030_1686113995_n1.png




#567698 เด็กคิดถึง ทักษิณ

โดย มาหยารัศมี on 12 มกราคม พ.ศ. 2556 - 21:16

เด็กรู้จักทักษิณด้วยเหรอนึกว่ารู้จัก แต่โนบีตะ ไอ้มดแดงซะอีก
โห เด็กฉลาดแฮะ นำพาสู่อาเชียนจริง ๆ


#566318 ~**~ การ์ตูนล้อการเมืองฮาๆ จากห่วยตูน ณ เสรีไทยฯ~**~

โดย ดอกปีบ on 11 มกราคม พ.ศ. 2556 - 14:25

เอาใจ เกรียนคางคก,,

 

530826_588540264505236_1339934659_n1.jpg




#565681 ~**~ การ์ตูนล้อการเมืองฮาๆ จากห่วยตูน ณ เสรีไทยฯ~**~

โดย ดอกปีบ on 10 มกราคม พ.ศ. 2556 - 22:17

อีโง่..

 

398121_588195317873064_1282901050_n1.jpg




#559949 ~**~ การ์ตูนล้อการเมืองฮาๆ จากห่วยตูน ณ เสรีไทยฯ~**~

โดย wewe on 5 มกราคม พ.ศ. 2556 - 23:14

 ล้มล้างการปกครอง แรงงงงงงเกิีนนนน

http://www.facebook....&type=1

 

543407_585609668131629_2000024656_n.jpg




#553570 นี่สิ..ฉายาบรรดาขี้ข้าทักษิณ ของจริง ... เป๊ะเว่อร์ !!!

โดย ดอกปีบ on 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 02:04

สายตรงภาคสนาม ไม่กั๊ก ให้ฉายานางปู และบรรดาขี้ข้าทักษิณ... ชัด ตรง โดน


5550000166349011.jpg

ถูกใจจุงเบย 555 (Three Times)


#552951 ยัง...มันยังไม่รู้ตัว! "ปูนิ่ม" งง!สื่อให้ฉายา"กรรเชียง...

โดย เรื่อยๆเอื่อยๆ on 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 10:12

นักเรียนบางคนเข้าใจว่าการมานั่งในห้องเรียนทุกวันนั่นคือการขยันเรียนแล้ว คุณครูต้องให้ผ่าน ถ้าให้ตกแปลว่าครูลำเอียง


#545509 "ศาลรธน.ชี้ขาดม.112คุ้มครองสถาบันไม่ขัดรธน." ควายล้มเจ้ากระอักเลือด

โดย ก๊องส์ไข่กวน on 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 18:07

ผ่านมา 3 ชั่วโมง แล้ว
ยังไม่เห็น การ์ตูนวิตถาร ในกระทู้นี้
อืม......


#530276 --- เชิญสมาชิกใหม่มาแนะนำตัวได้ที่กระทู้นี้ครับ ---

โดย Green on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 19:11

เป้นสมาชิกใหม่ ที่อ่านเรื่องราวมานาน อยู่อ่างทองค่ะ


#526171 อยากทราบว่าทำไม สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล

โดย คนบูรพา on 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 09:04

ไอ้หงอกหน้าผีนี้......ต้องปล่อยให้มันแก่ตาย.....ไปพร้อมกับมิจฉาทิฐิ.....และความทุกข์ตรม....ไปตลอดกาลนาน


#530207 มาจากราชดำเนินค่ะ อยากทราบความเห็นพี่ๆ เสรีไทยเกี่ยวกับความจงรักภักดีของยิ่งล...

โดย lovelygam on 8 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 18:28

:lol:
แดงเสรีไทยก็ฮาไม่แพ้สำรวยยิ่งลักษณ์นะ


#506912 เพื่อนๆสมาชิกที่อยู่พื้นที่ชุมนุมเป็นอย่างไรกันบ้างครับฝนตกหรือเปล่า

โดย ant on 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 12:30

ที่อุดร เทลงมาเล่นเอาควายแดงที่ทุ่งศรีเมืองแตกกระเจิง

บักขวัญชัยนั่งกุมขมับเบิกตังค์ไม่ได้