Jump to content


Kraken

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 14 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2555 22:44
-----

#344127 เป็นกระทู้แรกของผมครับ อยากทราบความเห็นของชาวเสรีไทยว่า มีทางไหนที่บ้านเมืองเ...

โดย Kraken on 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 21:02

ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่ทักษิณหนีความจริงและกำลังวิ่งหาความตาย....

ว่าแต่อวาตา์ร์ท่านอาจารย์นั่นมันสอนโรงเรียนเสื้อแดงนี่หว่า

มิน่าล่ะ..... กลิ่นมาแต่ไกล


อย่าเพิ่งไปด่าไปว่าอาจารย์กันเลยครับ

....เผื่อจะได้เห็นคนโดนเหยียบหน้า


#344067 เป็นกระทู้แรกของผมครับ อยากทราบความเห็นของชาวเสรีไทยว่า มีทางไหนที่บ้านเมืองเ...

โดย Kraken on 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 20:22



บ้านเมืองของเราบอบช้ำมามากแล้วนะครับ เมื่อไหร่ที่คนผิดจะรู้สึกนึกในสิ่งที่ตัวได้ทำลงไป แล้วเมื่อไหร่เรื่องร้ายๆในบ้านเมืองจะหมดไป เป็นห่วงแต่เด็กรุ่นหลังที่ต้องอยู่ในสังคมที่เต็มไปด้วยความขัดแย้งวุ่นวาย


อาจารย์ลองยกตัวอย่างคนผิดในความคิดอาจารย์ทีครับ ว่ามีใครบ้าง บอร์ดนี้แสดงความเห็นได้ครับ ทุกคนมีเสรีภาพที่จะแสดงความเห็น ขอเพียงไม่โกหก หลอกลวง ให้เกียรติเพื่อนสมาชิกด้วยการนำเสนอข้อมูลที่เป็นจริงเท่านั้นครับ


ผมยึดหลักศาลสถิถยุติธรรมเป็นสำคัญครับ ถ้าเรื่องไหนที่ยังไม่ถึงที่สิ้นสุดผมจะยังไม่รีบตัดสินว่าเค้าผิด เนื่องจากข้อมูลที่เราได้รับตามสื่อต่างๆล้วนมีทั้งจริงบ้าง เท็จบ้าง แต่ถ้าเรื่องถึงศาลและศาลท่านตัดสินแล้วเราต้องถือเป็นที่สิ้นสุดครับ คนผิดต้องยอมรับโทษ และผมค่อนข้างเห็นด้วยกับความเห็นท่านด้านบนว่า เมื่อเรื่องเข้าสู่กระบวนการแล้วจะทำเรื่องขอพระราชทานอภัยโทษอย่างไรนั้นก็สามารถทำได้


น่าเสียดายครับอาจารย์ คนในสังคมปัจจุบัน มีไม่น้อยที่ต้องการให้ คุณทักษิณ(คนที่หลายๆคนเห็นว่าเป็นต้นตอของปัญหา) ได้เข้าสู่กระบวนการพิจารณาคดีที่เหลืออยู่ ซึ่งเป็นโอกาสที่คุณทักษิณจะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง แต่คุณทักษิณกลับไม่ใช้โอกาสนี้ และมีพฤติกรรมที่ทำให้สงสัยว่าเลือกที่จะใช้วิธีการปลุกปั่น ยุยงคนในสังคมให้เกิดความแตกแยก โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ตัวเองไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

หากวันนี้ คุณทักษิณยังอยู่ในประเทศไทย เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง ดังที่ผู้นำหลายๆประเทศเค้ากระทำกัน และไม่มีพฤติกรรมที่ชวนให้สงสัยว่ามีการปลุกปั่น ยุยงคนในสังคมให้เกิดความแตกแยก ผมว่าวันนี้ สังคมไทยคงไม่อยู่ในสภาพแบบนี้


#343858 สมาชิกครับ ผมรู้แล้วว่า พี่ คางคูด เขาติดนิสัยคุกคามมาจากใคร

โดย Kraken on 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 18:48

ข่าวร้อนระอุ การรื้อฟื้นคดีหนีทหารของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีคนดาหน้ามา รื้ฟื้น ขุด คุ้ย ทั้งๆที่เรื่องดังกล่าว ได้เคยมีการตรวจสอบมาอย่างละเอียดแล้วทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจตอนปี 52 หรือกระทั่งช่วง รัฐบาลพรรคเพื่อไทย ตอนนี้พอไอคางคกตัวปูดเรื่อง กะลังจะเข้าปิ้งตายเพราะปาก ก็ออกมาคุกคาม ข่มขู่ มีโดยมีแทคทีมมากันเยอะแยะ ตั้งแต่ รมว.กลาโหม จนถึงลิ่วล้อเล็ก กะจะให้อภิสิทธิ์ยอมรามือ

ในบอร์ดเราก็เหมือนกันครับ เรื่องทำผิดของตัวเองไม่ค่อยจะยอมรับกันหรอก กลับใช้วิธีคุกคาม ข่มขู่หลังไมค์ ดังตัวอย่างที่เห็นล่าสุดครับ ขอให้สมาชิกท่านพิจารณาเอานะครับ


Posted Image



คางคูดเป็นคนก้าวร้าวมากๆ

ถ้าคางคูดไม่เคยสร้างตำนานมหากาพย์ คางคูดก็ไม่โดนแบบนี้หรอกครับ

คางคูดเลือกเองแท้ๆ


#338735 ระหว่างที่บ้านเมืองกำลังวุ่นวาย มี "สตรี" นางหนึ่ง... "นิ่ง และ ท...

โดย Kraken on 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 22:59

Piano นำความเท็จมาเผยแพร่ ทำไงดีครับ