Jump to content


loveri

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2557 08:03
-----

#710189 **จะเลือกตั้งกลางเดือนหน้า ถ้า ปชป.ไม่ตีปี๊บลำดับเหตุการณ์ เก่งเกรียนVS อี้ดร...

โดย loveri on 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 08:33

แต่เราดู เราว่าคุณอี้มายืนดูเฉยๆ อะ แล้วพวกนั้นมารุม เพราะคุณอี้ไม่ได้พาพวกมาเยอะเลย แล้วงานวันนั้นเป็นงานของชาวบ้านทั่วไป ไม่ได้เป็นการหาเสียงของใคร หรือจัดเวทีปราศรัย ที่แบ่งแยกชัดเจนไม่ใช่หรือ แล้วทำไมคุณอี้จะมาฟังด้วยไม่ได้ เราว่าคลิปมันประจานตัวเองมากกว่า ถ้าดูคลิปแล้วคิดตาม อยากเห็นหน้าอิป้ามากๆ


#701903 !!!! ไม่มีปัญญาชนะเลือกตั้ง เลยเรียกร้องรัฐประหาร ก๊าก !...

โดย loveri on 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 13:52

รัฐประหารหนะไม่เห็นมีวี่แววนะ แต่นายเอ็งอยากยุบสภาวะ กล้าอยู่ต่อป่าวหละ ถ้าแก้รธน. ไม่ได้อะ


#683170 ขอบ่นหน่อยเรื่องพี่เขยเป็นเสื้อแดง

โดย loveri on 20 เมษายน พ.ศ. 2556 - 10:28

ญาติเราก้อมี พูดเรื่องการเมืองทีไร ทะเลาะกันทุกที แล้วพวกนี้จะชอบคิดว่าตัวเองเป็นกลาง ไม่จริง เค้าไม่ทำอย่างนั้นหรอก แบบโลกสวยอะ พอจะคุยเป็นเรื่องเป็นราว ถึงเหตุผล ง่าย ๆ แค่เรื่องของแพง ซึ่งตัวเองก้อบ่นนะว่าอันนั้นแพง อันนี่แพง เราเลยบอกเป็นไงหละ รบ. ชุดนี้ กัอจะอ้างว่าไม่เกี่ยวกับรบ. พาลไม่อยากให้เราพูดซะงั้น ให้หยุดเฉยเลย ทีแต่ก่อนตอนรบ. ปชป. บ่นทุกวันว่าเพราะรบ. แต่พอรบ. นี้ บอกไม่เกี่ยวกะ รบ. งงวุ้ย. คุยที่ไรเสียอารมณ์ทุกที ไม่รู้จะบาปป่าว เถียงกะคนแก่เนี่ย แต่มันอดไม่ได้จิง ๆ อยากให้รับความจริงกันหน่อย ตอน ปชป. เป็นรบ. เราก้อด่าเหมือนกัน เวลาของแพง รึทำอะไรที่เราว่ามันไม่ดี ไม่เห็นต้องเข้าข้างทุกเรื่องเลย


#659714 ปชป.จะนั่งรถไฟความเร็วต่ำไปอีกกี่ปี?

โดย loveri on 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 06:30

มีไหมครับ ที่ รัฐบาลอีโพย หรือ นช.โกงชาติ จะคิดในแนวทางที่ว่า

อยากกู้เงิน 2.2 ล้านๆ มาพัฒนาด้าน "การศึกษา" ของ ประชาชน บ้าง ...!!! -_- -_-



เค้าไม่ต้องการให้ปชช. มีความรู้เยอะคะ เดี๋ยวจูงจมูกไม่ได้. 555


#648017 คุณทักษิณ อดีตชาติคุณคือใคร ทำไมชาตินี้คุณถึงมีบุญบารมีขนาดนี้

โดย loveri on 20 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 05:31

ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินเงินทองที่มีมากมายมหาศาล บริวารว่านเครือที่ให้ความรักภักดี
อีกทั้งประชาชนเกือบทั้งประเทศก็ยังรักและให้ความศรัทธาในตัวคุณอย่างล้นหลาม
คุณคือใครกันแน่...ทักษิณ



ทรัพย์สินก้อโกงมา. บริวารที่ภักดีก้อเพราะเงิน มีท่อน้ำเลี้ยงให้คนชั่ว ๆ ก้อชอบทั้งนั้นแหละ ดูบริวารแต่ละตัวดิ หาความดีไม่เจอเลย ประชาชนเกือบทั้งประเทศ ไอ้เกือบที่ว่าเนี่ยคือ 15 ล้านตัวอะเหรอ ประชากรไทยมีเท่าไหร่ ตกเลขป่าวคร้าาา. เราดูยังงัยเราก้อว่าคนแช่งคนด่าเยอะกว่าอะ. ตัวมันก้อรู้ไม่มีใครภักดีกับมันจิงๆ หรอกถ้าไม่เพราะเงินอะ. พวกสื่อต่างๆ ที่ปิดปากกันเงียบ ใครจะรู้อาจด่ามันอยู่ก้อได้ แต่เพราะกลัวรายการอยู่ไม่ได้ โดนออก ไม่มีงานทำ. แล้วที่ฝายแดง แห่กันไปตามที่ต่างๆ ไม่ว่าไกลแค่ไหน ก้อมีเงิน มีรถไปรับส่งถึงที่ ก้อไปอะดิ ถ้าให้พวกมันไปเอง เราว่าน้อย ที่พูดมาทั้งหมดเนี่ย. เป็นคุณ คุณว่าชาติที่แล้วมันทำบุญรึบาปมากกว่ากัน. มีเงินเยอะ แต่ถูกด่า ถูกสาปแช่ง อยู่ไม่เป็นสุขเราก้อไม่เอานะจ๊ะ


#628544 จากสวนดุสิตโพล

โดย loveri on 5 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 21:07

สำหรับเรา มันสายไปแล้วคะ ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แล้วการทำโพลของอาจารย์ก้อไม่เคยฟังคำคัดค้านของใครเลย คำถามต่าง ๆ ที่ถามทั้งเรื่องของ รบ.และตอนเลือกตั้งผู้ว่า ก้อยังดันทุรังทำออกมาอย่างต่อเนื่อง ลองถามตัวเองดูนะคะว่าเป็นกลางขนาดไหน ถ้าชอบฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแล้ว ก้ออย่ามาทำโพลเลยคะ


#615426 ขวัญชัย ลิ้นสองแฉกโยนขี้ให้ ปชป.เลยโว้ยเฮ้ย!! +คลิป

โดย loveri on 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 19:03

ชัดขนาดนี้ยังแถได้อีกอะ นับถือจิง ๆ เราว่าขวัญชัยฟายแล้วนะ แต่ถ้ามีคนเชื่อที่ขวัญชัยแถเนี่ย ฟายยิ่งกว่า 555


#603263 เวทีประชาชน เดินหน้าผ่าความจริง ความจริงไม่มีวันตาย ณ ณ สนามโรงเรียนมัธยมวัดใ...

โดย loveri on 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 11:29

คนขอถ่ายรูปเยอะมาก

Attached Images

  • image.jpg



#599741 ยิ่งลักษณ์ จะโดนคดี "พยายามฆ่า โดยเจตนาเล็งเห็นผล" เหมือนอภิสิทธิ์หรื...

โดย loveri on 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 06:41


เปรียบเทียบแบบนี้ถึงจะถูก ทหารเรือก็เหมือนผู้ชุมนุมเสื้อแดงที่ตั้งฐานอยู่กับที่เฉยๆ แล้วก็มีคนที่สั่งให้กองกำลังติดอาวุธมายิงโจมตี เพราะฉะนั้นกลุ่มที่เป็นฝ่ายบุกเข้ามายิงก็จะโดนข้อหาว่าพยายามฆ่าโดยเจตนาเล็งเห็นผล แต่ฝ่ายที่ตั้งมั่นอยู่กับที่ก็จะถือว่าเป็นการป้องกันตัวครับ



ว่าจะไม่ตอบรายนี้แล้วนะ
ลากเอายางรถยนต์มาเผา ปล้น ร้านสะดวกซื้อ พยายามเผารถบรรทุกแกส ไม่นับเผาทำลายอาคารสถานที่ราชการอีก นั่นตั้งมั่นอยู่กับที่บ้านคุณหรือ
บุกไปรพ.จุฬาด้วยนะคะ Jagger โนเนะ จังเลย คุณคิดว่าพวกที่ชุมนุมทั้งหมดนั้น ไม่มีอาวุธจิงๆ เหรอคะ ถ้าคิดว่างั้น คุณก้อเป็นคนไม่น่าเชื่อถือแล้วค๊าาา คลิปมีตั้งเยอะดูมั่งนะค๊าา มาตรฐานเรื่องโง่ๆ คงเส้นคงวาจิง ๆ เลยตาคนนี้ 555


#597182 สำรวจกันหน่อย!!! การเลือกตั้งผู้ว่าฯกรุงเทพมหานครครั้งนี้ เพื่อนส...

โดย loveri on 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 03:09

รู้สึกเป็นครั้งแรกที่อยากมีบ้านอยู่กทม. 5555 อยากมีสิทธิบ้างงง ขอให้คุณชายชนะนะค๊าาาาาาา


#567920 !!!! ม็อบแช่แข็ง ความทุเรศไม่มีวันตาย !!!!

โดย loveri on 13 มกราคม พ.ศ. 2556 - 08:34

ตามข่าวว่าแกนนำม็อบแช่แข็งยังไม่ยอมแพ้ จะกลับมานำฝูงชนอีกครั้ง ข่าวนี้สร้างความยินดีปรีดาให้คนไทยทั้งประเทศ เพราะม็อบแช่แข็งครั้งที่1 ทำแต่เรื่องดีดีไว้มากมายเช่น

มีแนวคิดเผด็จการควายล้านปี และไม่เป็นประชาธิปไตย อยู่อยู่จะเอาประเทศไปแช่แข็ง
ใช้ความรุนแรงทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐซึ่งไม่มีกระสุนจริง
โม้ว่าจะเอาคนมาล้านนึง มาจริงไม่ถึงหมื่น
นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ปอดแหก เลิกม็อบตั้งแต่บ่ายสอง

ขอให้ม็อบรอบสอง รักษาความดีเหมือนรอบแรก เพื่อสร้างความสุขความขบขันให้คนไทยทั้งประเทศให้เฮฮากันอีกครั้ง แล้วเพื่อน สรท. อยากหรือไม่อยากให้ม็อบแช่แข็งกลับมา ในรูปแบบไหนครับ ลองแชร์กันดู


ม็อบ. : พูดเกี่ยวกับนโยบายจำนำข้าว, การขึ้นราคาน้ำมัน, เกี่ยวกับการโกงกินของรัฐบาลชุดนี้

ฟายแดง. : แช่แข็งประเทศ, ไม่เป็นประชาธิปไตย,เผด็จการ


เห้อ อย่าเล่นเลยอินเตอร์เนตอะ ถ้ามันไม่ช่วยให้เปิดโลกทัศน์ กลับไปนั่งหน้าจอดู ช่องแดงของพวกคุณมรึงต่อไปเถอะ เรารู้คุณกินหญ้าเป็นอาหาร ถึงไม่เดือดร้อน น้ำมันก้อไม่ต้องเติมเพราะไม่มีรถให้ขับ แต่อย่างน้อยถ้าอ้างความเป็นประชาธิปไตยจิง ก้อไม่ควรจะว่ากลุ่มเสธ.อ้าย เพราะเค้าชุมนุมกันเพราะต้องการหยุดให้รัฐบาลหยุดการกระทำนโยบาย ที่จะทำลายประเทศ แล้ว ที่เค้าเลิกเพราะมีชายชุดดำ ฝ่ายพวกคุณมรึงรึเปล่าก้อไม่รู้ อยู่บนตึก. แล้วตัดน้ำตัดไฟ พอมืดเค้าก้อกลัวประชาชนจะเป็นอันตราย ถึงยุติ ใครจะไปอำมหิตเหมือนแกนนำฟายแดงหละ คนเฒ่าคนแก่ ปชช. จะเป็นไงไม่สนยิ่งตายสิยิ่งดี (ไม่ได้พูดลอย ๆนะคะ คนแก่แถวบ้านไป อยากกลับใจจะขาดแต่กลับไม่ได้กลับไม่เป็น ลูกเต้าเป็นห่วง)

ปล. ไม่ได้คิดว่า จขกท จะใช้สมองคิดตามหรอกนะค๊าาา. เพราะรู้ว่าวัน ๆ. ต้องเข้าไปแถเวบโน่นทีเวบนี้ทีก้อไม่มีเวลามาพัฒนาสมองแล้ว. อะอะยิ่งด่ายิ่งชอบอะดิ อิอิ


#525062 ,,, กระทู้เตือนสติ, ทำไมต้องขับไล่ไสส่งด่าทอคนกลาง ต้องการผลักอนาคตมิตร? ให้ก...

โดย loveri on 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 12:20

เป็นกลางของคนที่รู้จักคือ ตอนอภิสิทธิ์เป็นนายก ติทุกอย่าง นายกต้องรับผิดชอบ แต่พอยิ่งลักษณ์เป็นนายก กลับไม่พูดสักคำ แถมพยายามไม่ติดตามข่าวสาร ทำเป็นไม่สนใจ ไม่รู้ไม่เห็น ถามกี่ที กี่ที ก้อบอกเป็นกลาง แล้วนู๋จินคิดว่าไงหละจ๊ะ

ส่วนเราอะไรก้อได้ที่ตรงข้ามกับตระกูลชินวัตร เราสนับสนุนหมด จบปะ
แถมอีกนิด นู๋จิน ไม่เคยไปดูเวบอื่นเลยเหรอจ๊ะ เวบแดงของลุงแม้วนู๋ก้อได้ ด่าแรงกว่านี้มากมายเลยจ๊ะ แหม อะไรที่เค้าว่าลุงแม้ว ทำเป็นรับไม่ได้ หยาบคาย ที่ว่ากันนี่ ยังไม่เท่าที่ลุงของนู๋ทำเลยนะจ๊ะ

ส่วนคนกลางในนี้ ไม่มีนะ เท่าที่อ่าน ๆ มา ทุกคนล้วนเลือกข้างแล้ว รวมทั้งนู๋ไม่ใช่เหรอจ๊ะ ที่บางทีต้องด่าเพราะจะไ้ด้เลิกแถซะที แหมบางทีก้อด่าไปเยอะ แต่ก้อยังหน้าด้านอยู่แบบนู๋...... ไงจ๊ะ


#525029 พระเดชพระคุณที่ทรงใช้....พระคุณสารพัด...ใครร่างให้ปูเป๋อพูดนี่

โดย loveri on 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555 - 11:55

เรารู้สึกว่าตอนยิ่งเละกะประธานจ๊ะเอ๋พูดอะ มีเสียงตลอดการพูดเลยอะ แต่ตอนศาลกะทหารพูด เสียงเงียบมากก ไม่รู้คิดไปเองป่าว


#467099 กระทู้ตั้งข้อสังเกตุเรื่อง ข่าวช่วงเช้าๆ ครับ

โดย loveri on 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:11

จำได้เลยว่า ตอน ปชป.เป็นรัฐบาล เรื่องเล่าเช้านี้ จะเสนอข่าวการเมืองเยอะมาก จนพี่ที่ทำงานบอกว่าเบื่อ เลยดูช่องอื่น แต่ตอนนี้
ทำไมเสนอแต่ข่าวชาวบ้านตลอดเลย แล้วเป็นแบบไร้สาระซะส่วนใหญ่ด้วย แทบไม่มีข่าวการเมืองเลย พอตอนเย็นก้อเป็นเรื่องชาวบ้านอีก สรยุทธ์นี่ถือว่าเสื่อมมากกก ๆ จุดยืนอยู่ตรงไหน พอรู้สึกไม่ดีแล้ว มันทำให้คิดว่าการที่คุณช่วยเหลือชาวบ้าน คุณจริงใจรึเปล่า รึ่แค่โฆษณาตัวเองเท่านั้น


#457656 ยกคำร้อง แม่น้องเกดให้สายล่อฟ้า หยุดพูด 6 ศพ

โดย loveri on 20 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 08:37

คือแม่น้องเกด จิง ๆ แล้วน่าจะอยู่เฉย ๆ นะ น่าจะอยากรู้ว่าลูกตัวเองใครเป็นคนฆ่า ยิ่งมีคนช่วยกันหาข้อมูลอย่างนี้ คนปกติต้องชอบนะ ทำอย่างนี้เหมือนเป็นการตัดตอนเลยอะ ถ้าไม่บอกว่าเป็นแม่ คงนึกว่าเป็นหนึ่งในผู้ร่วมฆ่าแล้วอะ ดูร้อนตัวชอบกล รึ 7.5 ล้านยังไม่พอ จะขออีกว่างั้น