Jump to content


loveri

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 15 กรกฎาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2557 08:03
-----

#407401 ////////// ถ้านักการเมืองทุจริต แล้วพวกคุณได้บ้าง กับนักการเมืองทุจริต แล้วพว...

โดย loveri on 7 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:08

ไม่อยากจะคิดว่าจะมีคนคิดโง่ ๆ อย่าง jaidee20 เยอะรึเปล่าในเมืองไทย คุณยิ่งกว่าขอทานอีกอะ ขอทานเค้าอาจจะพิการ หรืออายุมากไม่สามารถช่วยเหลือ หรือหารายได้ให้ตัวเองได้ แต่ jaidee20 ไม่ได้เป็นอย่างนั้น (รึเปล่า) ถึงพูดเหมือนแบมือรอขอเศษเงินเค้าอะ เหมือนคนไม่ทำงานทำการอะไร เค้าไม่ยื่นเศษเงินมาให้ ก้อรอวันตายอย่างเดียว เห้อ เราเองก้อเชื่อว่าไม่มีันักการเมืองคนไหนไม่โกง แล้วแต่โกงมากโกงน้อย แล้วทำไมไม่รวมพลังกันตรวจสอบ,แฉพวกนักการเืมืองที่มันโกงกิน ไม่ว่านักการเมืองคนไหนก้อตาม ถ้าคนไทยทุกคนช่วยกันอย่างนี้ เราคิดว่าันักการเมืองก้อต้องเกรงกลัว ไม่กล้าแล้วหละ เสียงใครจะใหญ่เท่าเสียงประชาชน ถ้าคนไทยคิดแบบคุณนะ เรามองไม่เห็นหนทางสำหรับประเทศไทยแล้วหละ
คุณ jaidee20 เราว่าคุณดูถูกตัวคุณเองมากเลยนะ ที่คิดแบบนี้ เราเคยคิดว่าคุณจะมีหลักการหรือเหตุผลอะไร ๆ ที่ดีบ้าง แต่ตอนนี้ถ้าเห็นข้อความของคุณ เราคงไม่อ่านอะไรแล้วแหละ ไม่มีค่า ไร้ราคามากกกกก ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นคนที่อยู่ในเสรีไทยมานานแล้ว หลาย ๆ ความคิดเห็นไม่เข้าประสาทส่วนไหนของคุณเลยเหรอ และเราิคิดเหมือนคนในเสรีไทยแล้วหละ ว่าคุณรอบัตรเติมเงินแน่นอน +++++++

แล้วเรื่อง 30 บาท ที่อ้างไอ้ษิณมันริเริ่มอะนะ เราไม่รู้เหมือนกันเท็จจิงเป็นไง แต่อย่างหนึ่งที่รู้คือ คนเค้าเลือกสส.เค้าก้อต้องให้มาบริหารบ้านเมือง ทำให้ประชาชนกินดีอยู่ดี พัฒนาบ้านเมือง มันเป็นหน้าที่อยู่แล้วเพราะเงินเดือนก้อคือภาษีของประชาชนทุกคน ไม่เห็นแปลกอะไรเลย ต้องถือเป็นบุญคุณไปจนวันตายไหมเนี่ย ลองชั่งดูนะว่าไอ้ษิณหนะความดีกะความชั่วอันไหนมากกว่ากัน แต่สำหรับเราความดีไม่มี เพราะทุกอย่างที่ทำมีผลประโยชน์ทั้งนั้น ส่วนความชั่วบรรยายไม่หมดจิง ๆ


#392498 รู้ข้อมูลเยอะขึ้นเพราะเสื้อแดง

โดย loveri on 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 09:13

ตั้งแต่เป็นสมาชิกเสรีไทยมา เรารู้ข้อมูลเยอะขึ้นมากกเลย ซึ่งเราคิดว่าเป็นเพราะพวกเสื้อแดงมาตั้งกระทู้ถามหรือด่าด้วยส่วนหนึ่ง ซึ่งเราชอบมากกกกกก เพราะสมาชิกในเสรีไทยก้อหาคำตอบพร้อมหลักฐานมาอ้างอิงทุกครั้ง ทำให้เรารู้เยอะขึืนมากกก เราจะชอบอ่านที่พวกเสื้อแดงด่าอะ 555 (โรคจิตป่าว) เพราะเข้ามาอ่านทีไร สะใจกับข้อมูลที่ชาวเสรีไทยนำมาหักล้างทุกที เสื้อแดงก้อไม่เข็ดเนอะ ให้เค้าด่าได้ทุกวัน 555 สุดท้ายนี้เป็นกำลังใจให้ชาวเสรีไทยทุกคนนะค่ะ เล่นเนตทีไรต้องเข้าเวบเสรีไทยต่อจาก fb ทุกที 555 ปล. ขอโทษนะคะถ้าตั้งกระทู้ไร้สาระไปหน่อยอะ


#368322 ขอโทษนะครับ อาจจะช้าไปหน่อย คุณวาสนา นาน่วม ตอบเรื่อง จารย์มาร์ค โดนโห่ มาให้...

โดย loveri on 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 08:02

ชอบเสรีไทยตรงนี้นี่แหละ มีหลักฐานเอกสารตลอด ไม่มีผิดหวังจิง ๆ ก้อเนอะ ขอบคุณคุณเด็กปากดีมากนะค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ


#365097 เชียงใหม่เงียบมาก อะไรคือสิ่งที่ทำให้เชียงใหม่เหงาลงไปกว่าเดิม เพราะ....???

โดย loveri on 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555 - 20:23

เราก้อไม่ไปเชียงใหม่เลยอะ ไม่อยากไปเจอถิ่นเสื้อแดง ไม่อยากอุดหนุน ขนาดที่จังหวัดเรามีหลายร้านที่ติดธงแดง หรือเอาโปสเตอร์หน้ายิ่งลักษณ์มาแปะ เรายังไม่เดินไปใกล้เลย


#345410 ม็อบบุก สตช.ทวงถามคดี "ป้าหมิ่นสถาบันฯ" แห่ถอดรองเท้าละเลงหน้าปูแหลเล...

โดย loveri on 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 20:42

นายกปูเขาไปเกี่ยวอะไรด้วยละครับ โยงตลอด

แล้วเอารูปในหลวงวางแบกับพื้น บนฟุตบาท มิบังควรจริงๆ


อ๋อเหรอ แล้วทำไมตอนอภิสิทธิ์เป็นนายก ทุกเรื่องต้องโทษเค้าคนเดียวหละ ไม่ว่ากระทรวงไหนทำอะไรผิด ก้อโทษอภิสิทธิ์ตลอด
แล้วทำไมตอนนี้พอยิ่งลักษณ์เป็นนายกถึงจะโทษไมไ่ด้หละ (ถามหมอเหวงสิ นี่มัน 2 มาตรฐานรึเปล่า)


#338311 ...ล้มสถาบัน ตัวจริง...

โดย loveri on 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 18:10

หน้าด้านมากกกกก ตั้งเพื่ออะไร ปลายอ้อเห็นหลายกระทู้แล้ว แสดงว่าก้อต้องติดตามเรื่องการเมืองอยู่แล้ว แล้วไม่เคยเห็นคลิปของแกนนำเหรอ
แล้วที่น่าสังเวชที่สุดคือคนเสื้อแดงที่นั่งฟัง ตะโกนร้องด้วยความดีใจ ตอนที่แกนนำมันพูดจาหมิ่นสถาบันอะ มันคืออะไรหละปลายอ้อ

แล้วเราไม่ได้เชื่อที่ปชป.บอกนะ ว่าพวกพท.หรือพวกแดงหมิ่นสถาบันอะ แต่เราเห็นเอง เราวิเคราะห์เองได้ ไม่ต้องมีใครมาบอกด้วย อย่าโชว์โง่นักเลย สมเพชอะ ถ้ารักสถาบันจิงปลายอ้อเห็นคลิปต่าง ๆ แล้ว เราน่าจะคิดเหมือนกันนะ