Jump to content


redspy

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 3 กันยายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2555 13:28
-----

Posts I've Made

In Topic: แผนผังรอยกระสุนที่หน้าวัดปทุมฯ

21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:52

คุณสิงห์ช่วยบอกตำแหน่งของรอยกระสุนว่าอยู่ส่วนไหนของวัดด้วย จะได้วิเคราะห์กันต่อ

In Topic: แผนผังรอยกระสุนที่หน้าวัดปทุมฯ

21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:49

ประเด็นของผมก็คือ ถ้ายิงจากรางรถไฟฟ้า ต้องมีโดนที่กำแพงบ้าง แต่นี่ไม่มีเลย ส่วนรูปที่คุณสิงห์สนามหลวงเอามาลง ไม่ได้บ่งบอกว่าวิถีกระสุนมาจากทางไหน อาจจะยิงกันเองในวัดก็ได้ แต่ที่แน่นอนก็คือจุดที่อ้างว่ามีทหารบนรางรถไฟฟ้า และยิงเข้ามาในวัด กลับไม่มีร่องรอยกระสุนตามกำแพงเลย

In Topic: รายงานการจำลองวิถีกระสุน 6ศพ วัดปทุม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ทหาร แต่DSI ไม่ใช้...

27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 22:07

คุณสิงห์ยังไม่ยอมรับความจริงอีก ก็หมอพรทิพย์ไม่ได้เป็นคนจำลองวิถีกระสุน และไม่ได้เป็นคนวิเคราะห์วิถีกระสุน เหมือนที่คุณหมอได้ยืนยัน เพราะเจ้าหน้าที่ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมเป็นคนจำลองวิถีกระสุน เพียงแต่คุณหมอรู้ว่าเจ้าหน้าที่สรุปว่าวิถีกระสุนมาจากรถไฟฟ้าไม่ได้
ทำไมพยายามดิสเครดิตคนที่เข้าเห็นตรงข้ามกับคุณจัง
กระสุนจะมาจากบั้นท้าย หรือหลัง จะเป็นของสตช หรือสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก็ไม่สามารถเกิดจากวิถีกระสุนที่มาจากบริเวณรางรถไฟฟ้าได้

In Topic: รายงานการจำลองวิถีกระสุน 6ศพ วัดปทุม พิสูจน์ความบริสุทธิ์ทหาร แต่DSI ไม่ใช้...

27 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:51

ผลชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ใช้ในการจำลองวิถีกระสุนคือ ผลชันสูตรของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพราะกรณีวัดปทุม สกาบันนิติวิทยาศาสตร์ไม่ได้เป็นคนผ่าศพ
ผมไม่เข้าใจว่าคุณสิงห์จะพยายามบิดเบือนข้อเท็จจริงทำไม ก็สถาบันนิติวิทยาศาสตร์เป็นคนส่งผลชันสูตรตามสำนวนซึ่งยึดตามคนผ่าศพ ก็คือสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไปให้ทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำการจำลองวิถีกระสุน

ยอมรับข้อเท็จจริงเพื่อหาฆาตกรตัวจริงดีกว่าครับ คุณสิงห๋สนามหลวง

In Topic: เอาคลิปสถาบันนิติวิทยาศาสตร์มายืนยันว่ากรณีน้องเกด ไม่มีทางที่ถูกยิงจากรางรถไ...

26 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 01:16

ผมเห็นคุณสิงห์สนามหลวงโพสต์วิดีโอหมอพรทิพย์ เรื่องสับสนกับตำแหน่งของกมลเกด คุณสิงห์สนามหลวง ไม่ได้ฟังตอนท้ายเหรอครับ ว่าหมอบอกว่าต้องกลับไปดูใหม่ หมอก็กลับไปดูแล้วไง ตามสำนวนของกรมสอบสวนคดีพิเศษที่ระบุตำแหน่งการตายของน้องกมลเกดตามคลิปวิดีโอ 15 วินาที และทางเจ้าหน้าที่ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ก็สรุปชัดเจน หากตำแหน่งเป้นไปตามสำนวนของกรมสอบสวนคดีพิเศษ ไม่มีทางที่จะยิงมาจากรางรถไฟฟ้า
ผมว่าถึงเวลาที่คุณสิงห์ต้องยอมรับข้อเท็จจริง ไปสู้ประเด็นอื่นดีกว่าครับ มันจะทำให้ค่าของคุณดูมากขึ้น