Jump to content


สีโลเก

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 5 กันยายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2557 07:55
-----

#410784 คนส่วนใหญ่ปลื้มนโยบายรักษาสุขภาพฟรี ยุค "อภิสิทธิ์" มากกว่า 30 บาทรัก...

โดย สีโลเก on 11 กันยายน พ.ศ. 2555 - 10:43

การตลาดอันชาญฉลาดของนักการเมืองชั่ว ที่ต้องการให้ชื่อติดหูและมอมเมาคนรากหญ้า

ผมล่ะไม่เข้าใจพวกขรก.ระดับบริหารของกระทรวงสาธารณสุข จริงๆว่าทำไมต้องยอม (ซึ้งความจริงนักกินเมืองสั่งก็ต้องทำตาม ก็เข้าใจ) แต่ว่ามันไม่มีใครกล้าให้ความเห็นที่ขัดแย้ง หรือชี้นำให้เห็นปัญหาเลยหรือ รู้ก็รู้ว่า ไม่สะดวก ยุ่งยาก ต้องเพิ่มระบบบัญชีเงิน UC ใหนจะจ่ายไม่จ่าย ฯลฯ เห็นมีแต่คนออกมาเลียว่าดีอย่างนั้นอย่างนี้ เพื่อให้ประชาชนร่วมจ่ายจะได้หันมารักษาสุขภาพ มันใช่เหรอ ขนาดแต่ก่อนที่ต้องจ่ายจริงคนก็ไม่รักษาสุขภาพหรอกเพราะเขาต้องทำมาหากิน

ซึ่งนโยบายนี้มันต้องการรักษาชื่อนโยบายของพรรคเท่านั้น มันไม่ได้ดีกว่ารักษาฟรีเลย แค่ปรับกติกา โยกเม็ดเงินหน่อย อยากถามรากหญ้าหรือคนเสื้อแดงจริงๆว่า รักษาฟรีกับเสีย สามสิบบาท ชอบอันใหน หรือว่าอยากเสียเงิน ผมไม่เชื่อหรอกว่าคนเสื้อแดงอยากเสียเงิน เพราะว่าคนพวกนี้เห็นแก่ได้และเห็นแก่ตัวอยู่แล้ว


#404851 ผบชน.ลั่น...ติดรูปถ่ายคู่กับนักโทษหนีคดี ทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ

โดย สีโลเก on 5 กันยายน พ.ศ. 2555 - 15:13

สวัสดีครับเพื่อนๆชาวเสรีไทยทุกท่าน ผมแอบเข้ามาสิงสถิตย์ที่เว็บนี้นานแล้ว แต่ว่าเพิ่งสมัครสมาชิกนะครับ หากมีอะไรก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ

จากกรณีนี้ ผมลองวิแคะห์ตามความรู้อันน้อยนิดได้ดังนี้ว่า

1.ติดเพื่อโชว์ว่ามีเจ้าของ
2.ติดเพื่อเป็นสัญญลักษณ์ให้คนอื่นเกรงขาม ว่าตูมีนายนะเฟ้ย อย่ามามั่วกะตูนะ
3.ขนาดนายตำรวจบิ๊กเนม ใหญ่คับฟ้าระดับประเทศ ยังต้องไปอวยไอ้เหลี่ยม ก้มหัวให้ไอ้เหลี่ยม และยอมพลีถวายกายเป็นขี้ข้าไอ้เหลี่ยม ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไม
ตำรวจกับโจรมันถึงมีแค่เส้นบางๆคั่นกลาง
4.หากเปลี่ยนรัฐบาลก็พร้อมจะออก แสดงว่ามั่นใจในแบ็คที่หนุนหลัง มั่นใจในนางพริตตี้ที่จะพารัฐนาวาควายแดงลากยาวถึงแปดปีว่างั้น 5555555 ก็จะรอดูว่ะ
5.แล้วเมื่อเป็นอย่างนี้แล้ว อนาคตประเทศไทยคงไม่ไปใกลจากนี้หรอก สิบอกให่....เราก็ได้แต่ทำใจ