Jump to content


ดูดี..แต่ไม่ดีกว่า

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 20 กันยายน 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

Topics I've Started

ภาพสลิ่ม กระโดดขึ้นป่วน เวที คณะราษฎร เมื่อสักครู่

24 กันยายน พ.ศ. 2555 - 20:14

http://www.thaivoice.org/

โดย BLACKCAT
เมื่อ จันทร์, 24/09/2012 - 19:48
http://www.prachatal...ฎร-เมื่อสักครู่

2สามี-ภรรยา ขึ้นป่วนเวที ตะโกนด่า ต่างๆๆนา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปโรงพักแล้ว


Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

Posted Image

เสื้อเหลือง จะประท้วงยิ่งลักษณ์ ที่ สหรัฐ ลองอ่านข่าวนี้ให้ละเอียดนะครับ

24 กันยายน พ.ศ. 2555 - 19:29

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางถึง นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าร่วมประชุมสมัชชาสหประชาชาติ ครั้งที่ 67 และเดินทางเข้าพักที่ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ปรากฏว่ามีกลุ่มคนเสื้อแดงจากมลรัฐในประเทศสหรัฐอเมริกา กว่า 70 คน มารอต้อนรับที่หน้าโรงแรม ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด
โดยแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงเปิดเผยว่า พวกเราต้องการมาให้กำลังใจกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และในวันพรุ่งนี้ นัดหมายกันไว้แล้วว่า จะเดินทางมาให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีอีกครั้งในเวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น หรือ เวลา 21.00 น. ของวันนี้ (24 ก.ย.) ตามเวลาในประเทศไทย
สำหรับภารกิจของนายกรัฐมนตรี วันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 -10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น นายกรัฐมนตรี จะไปเยี่ยมชม ย่านฮาเร็มในนครนิวยอร์ก จากนั้น จะมอบนโยบายและหารือกับหัวหน้าส่วนราชการ ของกระทรวงพาณิชย์ ในภูมิภาค กล่าวนโยบายครัวไทยสู่ครัวโลก และจะเดินทางไปยังสำนักงานใหญ่องค์การสหประชาชาติ เพื่อรับเสด็จฯ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ก่อนที่ในช่วงค่ำ นายกรัฐมนตรี จะร่วมงานเลี้ยงที่นายบารัค โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าภาพเลี้ยงรับรองคณะผู้แทนที่เข้าร่วมการประชุมสมัชชาองค์การสหประชาชาติ

http://www.naewna.com/politic/23447


ทำอะไรก็รู้จักกาลเทศะละ ถ้าทำตัวทราม เหมือนที่ไล่ทักษิณ ที่เมกา คงดูไม่จืด

http://www.manager.c...aspx?ID=1002199



ความฝันของพันธมิตรนิวยอร์ก-โฉมหน้าของไพลิน คำศิริ พันธมิตรตัวแม่ในนิวยอร์ก จัดโปรไล่นายกฯยิ่งลักษณ์ไปประชุมUNที่นิวยอร์ก 23-26ก.ย.นี้ โดยเขียนป้ายโหยหารัฐประหาร ตั้งความหวังว่าทางเมืองไทยจะยึดอำนาจรัฐบาลจากการเลือกตั้งของคนไทยเสียงข้างมาก แบบเดียวกับตอนที่พ.ต.ท.ทักษิณไปประชุมUNแล้วเกิดรัฐประรัฐหาร 19 กันยายน 2549

พันธมิตรฯประจำนครนิวยอร์ก นำโดยเจ้าเก่าขาประจำ นางไพลิน คำศิริ ที่เคยก่อการชุมนุมยกป้ายประท้วงอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร เยือนอเมริกาเมื่อไม่นานมานี้ ได้นัดพรรคพวกเสื้อเหลืองในอเมริกาออกมาเดินขบวนขับไล่น.ส.ยิ่งลักษณ์

พันธมิตรนิวยอร์ก จึงขอเชิญชวนพี่น้องพันธมิตรนิวยอร์กและพันธมิตรจากรัฐใกล้เคียงในสหรัฐอเมริกา ให้มาร่วมกันชุมนุมและเดินขบวนประท้วง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ซึ่งเป็นนายกรัฐมนตรี ที่ดำเนินนโยบายภายใต้การบงการของ นช.ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งการมาของคณะ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในครั้งนี้ ใช้เครื่องบินลำใหญ่บรรจุผู้คนกว่า 100 ชีวิต เสมือนกับการพาคณะละครสัตว์ไปทอดกฐิน และท่องเที่ยว เป็นการสร้างภาพ และนับเป็นการผลาญงบประมาณ ของแผ่นดินอย่างมากมายมหาศาลขอความกรุณาให้ท่านช่วยกันออกแบบความคิดเห็นและข้อความต่างๆ