Jump to content


ขาวหรือดำ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 11 ตุลาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2556 09:32
-----

#658859 คุก 5 ปี ปรับ 1 แสน แนวร่วมเสื้อแดง เผยแพร่ซีดีหมิ่นเบื้องสูง

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 28 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 14:36

เกลียดแดงและแม้วเพราะเรื่องพวกนี้แหล่ะ :angry:

 

 

มันโจมตีประเทศชาติจากทุกด้านเลยนะครับ

 

โจมตีทางการเมือง ทำให้การเมืองอ่อนแอ

โจมตีสถาบัน ทำให้สถาบันอ่อนแอ

โจมตีทหาร ทำให้กอิงทัพหมดความน่าเชื่อถือ

โจมตีตำรวจ เพื่อสร้างรัฐตำรวจเอามาคานอำนาจกองทัพ

โจมตีศาสนา  สร้างพันธมิตรกับลัทธิจานบิน

โจมตีข้าราชการ คนดีซื่อสัตย์ถูกปลดหมด เอาคนตัวเองขึ้นแทน

โจมตีสื่อ สื่อไหนไม่เข้าข้าง ถูกป้ายสีว่า "สื่อไม่เป็นกลาง"

โจมตีประชาชน ใส่ชุดความคิดให้ไม่รักชาติ ไม่รักสถาบัน ไม่รักเคารพกฎหมาย รักแม้วเท่านั้นถึงจะเป็นประชาธิปไตย




#654029 ข่าวเก่าแล้ว แต่อยากรีรัน...ทักษิณอยากแปรรูป กฟผ. เพราะอย่างนี้นี่เอง

โดย ทัชชี่ on 24 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 21:31

   ข้อมูลต่อไปนี้นำมาจาก "ข่าวศาลปกครอง" ครั้งที่ ๑๒/๒๕๔๙ กรณีแปรรูปกฟผ. ที่มีนายโอฬาร ไชยประวัติ มีตำแหน่งทับซ้อน ทั้งในบจก.ชิน คอร์ปอเรชั่น และ คณะกรรมการเตรียมการจัดตั้งบริษัท (หมายถึงคณะกรรมการเตรียมการแปรรูปกฟผ.) 

   ผมคิดว่าทุกท่านคงทราบดีว่าถ้ามีการแปรรูปรัฐวิสาหกิจที่เกี่ยวข้องกับ ธุรกิจพลังงาน โดยการแปรรูปนั้นเป็นไปอย่างไม่เป็นธรรม จะเกิดผลเสียแก่ตัวท่านผู้อ่านเอง เช่นกรณีที่ได้เกิดขึ้นแล้วในการแปรรูป ปตท.

510703.jpg

   ย้อนไปหลังเลือกตั้งวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๔๙ คุณทักษิณได้ออกรายการ "กรองสถานการณ์" ซึ่งผู้ดำเนินรายการได้ถามถึงกรณีที่การแปรรูปกฟผ.ไม่สำเร็จเพราะศาลปกครอง สั่งเพิกถอนการแปรรูป...ทางคุณทักษิณตอบแต่เพียงว่า "เป็นปัญหาทางเทคนิค" แล้วก็เปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่น...

   ข้อเท็จจริงที่คุณทักษิณผู้น่ารักไม่ได้ตอบให้ประชาชนทราบคือเรื่องของผลประโยชน์ทับซ้อน ซึ่งหากแปรรูป กฟผ. สำเร็จอย่างที่แปรรูป ปตท. ไปแล้วนั้น ผลประโยชน์ของชาติก็จะเข้าสู่ผลประโยชน์ของคนเพียงกลุ่มหนึ่ง

   คุณทักษิณผู้น่ารักไม่ได้บอกให้ตาสีตาสาที่ชมรายการของช่อง ๑๑ ในวันนั้นให้รับทราบเลยว่าการแปรรูป กฟผ. นั้นบริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มีส่วนได้เสียอยู่ด้วย และที่สำคัญบริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก็เป็นที่ทราบดีว่าครอบครัวชินวัตรถือหุ้นอยู่ตลอดการดำรงตำแหน่งนายก รัฐมนตรีของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

...ไม่ใช่แค่คนเกลียดคุณทักษิณเท่านั้นที่เสียประโยชน์ แต่คนที่รักคุณทักษิณทั้งหมดก็เสียผลประโยชน์เช่นกัน ผมพูดในฐานะที่เราเป็นคนไทยเหมือนกัน

   หลัก ฐานสำคัญที่ชาวบ้านไม่เคยรับรู้ เป็นเพราะรัฐบาลคุณทักษิณแทรกแซงสื่อ และประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศขาดการเข้าถึงข่าวสารที่แท้จริง คนรากหญ้าที่ว่า ๑ เสียงเท่ากันเอาแต่ดูละครตบตี อิจฉาริษยา ตามช่อง ๓, ๕, ๗ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแปรรูปคืออะไร...

   ศาลปกครองสูงสุดได้ตัดสินไว้เมื่อวันที่ ๒๓ มีนาคม ๒๕๔๙ ความตอนหนึ่งดังนี้

   "ข้อเท็จจริงปรากฎว่า ในขณะที่นายโอฬาร ไชยประวัติ ได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการเตรียมการจัดตั้งบริษัท นั้น นายโอฬารเป็นกรรมการในบริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่เป็นผู้ถือหุ้นหลักในบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ซึ่งประกอบกิจการเกี่ยวกับการสื่อสารและโทรคมนาคม จึงเป็นนิติบุคคลที่มีประโยชน์ได้เสียเกี่ยวข้องกับกิจการของ กฟผ. ซึ่งมีระบบรับส่งข้อมูลประกอบด้วยเส้นใยแก้วนำแสง และต่อมาบริษัท กฟผ. จำกัด (มหาชน) ได้จัดตั้งบริษัท กฟผ.โทรคมนาคม จำกัด เพื่อประกอบกิจการโทรคมนาคมและการสื่อสารทุกชนิด บริษัท ชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จึงมีประโยชน์ได้เสียกับกิจการของกฟผ. และบริษัท กฟผ. จำกัด (มหาชน) นอกจากนั้นนายโอฬารยังเป็นกรรมการบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นนิติบุคคลที่ กฟผ. ซื้อก๊าซธรรมชาติจาก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) อีกด้วย นายโอฬารจึงเป็นกรรมการในนิติบุคคลที่มีประโยชน์ได้เสียเกี่ยวข้องกับกิจการ ของ กฟผ. และบริษัท กฟผ.จำกัด (มหาชน) และมีลักษณะต้องห้ามเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการเตรียมการจัดตั้ง บริษัท และตามหลักฐานประวัติของนายโอฬารที่ใช้ประกอบการพิจารณาออกคำสั่งแต่งตั้งก็ ระบุการเป็นกรรมการดังกล่าวไว้ชัดเจน นายโอฬารจึงเป็นผู้มีลักษณะต้องห้ามที่เป็นปฏิปักษ์ต่อการปฏิบัติหน้าที่ใน คณะกรรมการเตรียมการจัดตั้งบริษัท อันเป็นการขัดต่อหลักความเป็นกลาง ซึ่งผู้มีอำนาจออกคำสั่งแต่งตั้งได้รู้หรือควรรู้ถึงลักษณะต้องห้ามดังกล่าว แล้ว คำสั่งแต่งตั้งนายโอฬารเป็นกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการเตรียมการจัด ตั้งบริษัทจึงขัดต่อกฎหมาย และถือได้ว่าเป็นเหตุอันมีสภาพร้ายแรง…"

คุณโอฬารเองก็เป็นสายตรงจากคุณทักษิณ สิ่งนี้หรือที่คุณทักษิณพูดว่า "เป็นปัญหาทางเทคนิค"?

--------------------------------------------------

"อย่าลืมว่าคนที่รักคุณทักษิณ ก็ถูกคุณทักษิณหักหลังโดยไม่รู้ตัวมาแล้วหลายเรื่องทีเดียว"

"นั่นเพราะเกิดจากความไม่รู้ ซึ่งแก้ได้ด้วยความรู้ และการทำความเข้าใจกับความเป็นจริง"

คนที่รักคุณทักษิณมัก จะมองฝ่ายพันธมิตรฯ, ฝ่ายนักวิชาการ รวมทั้งประชาชนที่ไม่รักคุณทักษิณว่า "ถ่วงความเจริญบ้าง, เอาแต่ค้านบ้าง, สร้างความวุ่นวายบ้าง" แต่ลองมองให้ดีเถิดว่าพวกเขาเหล่านั้นได้ปกป้องผลประโยชน์ของพวกคุณไปตั้ง เท่าไหร่

คิดให้ดีดี...คิดให้ดีดี

------------------------------------------------------

อ้างอิงจาก http://www.admincour...060323_egat.pdf

 

ที่มา http://www.oknation....t.php?id=280730




#651022 ทำไมรัฐบาลไม่รับจำนำข้าวอายุสั้นครับ

โดย ParaDon on 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 08:31

จะได้ไม่ต้องเสียเงินมาอุ้มเยอะ

บอกข้าวคุณภาพตํ่าแค่ข้ออ้าง

 

ตอนหาเสียงทำไมไม่พูดแบบนี้

 

ชาวนาก็โดนแบบพวกโรงงาน

ชํ้าใจกันไปถ้วนหน้า

 

แต่อย่างว่าคนไทยเจ็บแล้วไม่เคยจำ

สมัยหน้าก็เลือกมันอีกให้มันกลับมาทำแบบเดิมๆ...กรรม




#650087 บ่องตง...มีสิทธิ์คุก! "ไอ้หงอก-ตอบโจทย์" ตร.สอบพบเข้าข่ายผิดกม.อา...

โดย dahlia v2 on 21 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 14:42

อยากเห็นหงอก ส.ศิวลึงค์ ภิญโญ และผู้บริหารสถานีTPBS และผู้เกี่ยวข้องรายการตอบโจทย์ ติดคุก ครับ




#649518 เพจ "สมศักดิ์ เจียม"ยังเละ!!! คนแห่ถอนหงอก

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 21 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 09:00

อยากให้รวบรวมรายชื่อพวกหมิ่นสถาบัน  แล้วเผยแพร่ในสื่อทีวีให้ทุกคนได้รับทราบ แล้วทำการลงโทษทางสังคมโดยกว้าง เช่นไม่พูดคุยด้วย  ไม่คบหา  และอื่นๆ  โดยให้รวมบุคคลในครอบครัวเขาด้วย เช่น พ่อ แม่ ลูก และญาติ (ผิดเพราะไม่ตักเตือนให้รู้จักคำว่า กตัญญู)

 

เดี๋ยวพวกนี้มันก็จะหาว่า "ถูกข่มขู่คุกคามให้ขาดอิสรภาพ" อีกครับ

 

เพราะการข่มขู่คุกคามจะเป็นสิทธิและประชาธิปไตยได้ต่อเมื่อฝ่ายควายแดงเท่านั้นที่ทำกับคนอื่น  คนอื่นทำกับพวกมันไม่ได้ครับ ถือว่าคุกคาม

2 มาตรฐานตัวพ่อเลยนิ




#643518 "ตอบโจทย์" งดฉายกลางคัน ไทยพีบีเอสแจง อ่อนไหวต่อ ม.112...

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 11:47

เอามาฝากจากเว็บแมเนเจอร์ครับ

 

 

ความคิดเห็นที่ 174 +2blank.gif b_feedbackB.gif b_notify.gif blank.gif

ขอสื่อความจริงของเสี้ยวหนึ่งของนายสมศักดิ์ ผมไม่สามารถcomment ในบทความของเขาในfacebookได้เพราะถูกเขาblock อ่านได้ แต่เขียน commentไม่ได้ หลังจากที่ไปแฉกำพืดสมัยเรียนอยู่ที่สวนกุหลาบ เป็นนักประชาธิปไตยประเภทไหนกัน จิกหัวด่าคนอื่นได้ แต่รับไม่ได้ถ้าคนอื่นเขาพูดความจริง ไปปิดกั้นเขา ผมได้มีmassage ไปหาเขาโดยตรงถามถึงเหตุผลถึงสองครั้งแต่ไม่มีการตอบกลับและก็ยัง block ผมอยู่จนถึงวันนี้

 

ผมยังจำได้แม่นว่านายสมศักดิ์(เขาเรียกกันว่าไอ้หัวโต)แป็นนักเรียนสวนกุหลาบรุ่นหลังผม 1ปี เขาเป็นรุ่นเดียวกัยเนวิน ชิดชอบ ตัวผอมๆ ชอบสะพายย่าม ไม่มีเพื่อน สังคมไม่ดี เคยเห็นบทความเขาด่าพ่อตัวเอง ว่าเป็นคนจีนที่เอาแต่ด่าลูก ด่าเมีย นายสมศักดิ์เปิดเผยว่าเขาไม่เคยมีความภูมิใจในสายเลือดจีนที่มีอยู่ในตัวเขาเลย ทำให้เข้าใจว่าในสมัยเป็นเด็กคงถูกพ่อทุบตีและทรมาณอยู่บ่อยๆ จนฝังแน่นอยู่ในจิตใต้สำนึกจนทำให้เกิดเป็นความเกลียดชังที่ไม่สามารถอธิบายได้เช่นคนปรกติทั่วไป ด้วยความเกลียดพ่อของตนเองเลยพาลไปเกลียดพ่อของคนอื่น จนเลยเถิดไปถึงพ่อของปวงชนชาวไทยอย่างไร้เหตุผล

 

แต่นายสมศักดิ์เป็นคนโชคดีที่สามารถในการใช้สำนวนโวหารบิดเบือนข้อมูลและทำให้ผู้ที่รู้ไม่จริงศรัทธาได้เป็นบางเวลา เช่นสมัยที่เรียนที่สวนกุหลาบ สามารถใช้วาทกรรมโน้มน้าวและได้รับการเลือกตั้งเป็นประธานนักเรียน แต่แล้วก็เกือบถูกลงประชาทัณภายในไม่กี่เดือนต่อมา นับเป็นความอัปยศอดสูเป็นอย่างมาก ประวัติของนายสมศักดิ์เรื่องนี้เขาไม่เคยเล่าให้ใครฟัง และเนื่องมาจากปมด้อยในจิตใต้สำนึกที่ถูกพ่อของตนเองทำทารุณกรรมเมื่อเป็นเด็ก ทำให้นายสมศักดิ์เป็นคนที่จิตใจผิดปรกติ สังเกตูได้จากการพุดทุกครั้งเขาจะเครียด มือจะหงิกงอ เขาจะมีความสุขมากที่ได้มีการแสดงอาการกร้าวร้าวต่อผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง เช่นเรียกอาจารย์ป๋วยหรือท่านปรีดีว่า ป๋วยหรือปรีดีโดยไม่มีคำนำหน้า ดังปรากฏอยู่นบทความของนายสมศักดิ์มาโดยตลอด รวมทั้งบทความข้างต้นนี้ สรุปว่าทุกสิ่งทุกอย่างชองนายสมศักดิ์เป็นคนมีความรู้ แต่เป็นคนโรคจิต ผลึกความคิดของเขาเพิ่อให้เกิดการสำเร็จความใครให้ตนเอง ไม่เคยคิดถึงผลเสียที่เกิดกับสังคม เหมือนคนโรคจิตที่ชอบแก้ผ้าเพื่ออวดอวัยวะเพศของตนเอง คนพวกนี้นี้จะมีความสุขมากถ้ามีคนยืนดูและปรบมือให้ แต่จะรับไม่ได้เมื่อได้รับความคิดที่แตกต่าง
Jino

 




#642090 กฏหมายล้างผิดคนชั่วในคราบของ พรบ.ปรองดอง

โดย Redbuffalo010 on 15 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 10:23

ท่านชวน หลีกภัย "...ผมนึกไม่ออกว่าเค้าจะปรองดองระหว่างใครกับใคร จนบัดนี้ผมก็นึกไม่ออกครับว่าเค้าต้องการให้ใครปรองดองกับใคร  เพราะกฏหมายนี้ไม่มีเร่ืองการปรองดอง ทั้งหมดคือกฏหมายที่บอกว่าสิ่งที่เค้าทำผิดไปแล้วต่อไปนี้ไม่มีความผิด ไม่เป็นความผิด..."

 




#639822 คุณตำรวจมีเรดาร์แต่ผมมีกล้อง!! ไอยะ ตะกวดทำได้

โดย พอล คุง on 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 15:45

 

 

 

แชร์ จากเพจสายตรงภาคสนามครับ




#639630 นิด้าโพลล์ อีกแล้ว โพลล์อำมาตย์ตอนเลือกตั้งผู้ว่าฯก็ทีนึงแล้ว ตอนนี้โพลล์นิรโ...

โดย บังเอิญเกลียดควายแดง on 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 13:15

"นิด้าโพล" เผย ประชาชนทั่วประเทศ 57.43% ค้านนิรโทษกรรม ชี้คนผิดต้องได้รับโทษ มองเป็นการเข้าข้าง ล้างความผิดคนบางกลุ่มเท่านั้น หวั่นนำไปสู่ความรุนแรงหากดันทุรังเข้าสภาฯ ขณะที่ส่วนน้อยเห็นดีด้วย เพราะต้องการให้บ้านเมืองสงบสุข...

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. 2556 ศูนย์สำรวจความคิดเห็น "นิด้าโพล" สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เรื่อง "พ.ร.บ.นิรโทษกรรม" ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 11-12 มี.ค. จากประชาชนทั่วประเทศ จำนวน 1,252 หน่วยตัวอย่าง กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา ทุกอาชีพ เกี่ยวกับความคิดเห็นเกี่ยวกับการนิรโทษกรรมผู้ชุมนุมทางการเมืองในช่วง เหตุการณ์ 19 ก.ย. 2549 ถึง 10 พ.ค. 2554 พบว่า ร้อยละ 57.43 ไม่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรม เพราะคนผิดต้องได้รับโทษ น่าจะมีวิธีที่ดีกว่านี้ และดูเหมือนจะเข้าข้างกับคนบางกลุ่มเท่านั้น และร้อยละ 31.71 ระบุว่าเห็นด้วย เพราะจะทำให้บ้านเมืองสงบสุข ไม่มีการแบ่งฝ่าย เรื่องจะได้จบ และเริ่มต้นใหม่ 

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรม ร้อยละ 34.34 ระบุว่า ควรนิรโทษกรรมทั้งแกนนำและผู้ชุมนุมที่ฝ่าฝืนกฎหมาย รองลงมาร้อยละ 29.80 ระบุว่า ควรนิรโทษกรรมผู้ชุมนุมทุกคน ยกเว้นผู้ที่มีอำนาจสั่งการ และร้อยละ 20.45 ระบุว่าควรนิรโทษกรรมเฉพาะผู้ชุมนุมที่ฝ่าฝืนกฎหมาย มีเพียงร้อยละ 8.08 เท่านั้น ที่ระบุว่าควรนิรโทษกรรมเฉพาะแกนนำ อย่างไรก็ตาม ท้ายสุด ประชาชน ร้อยละ 59.03 ระบุว่า หากร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ฉบับ นปช. เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร จะนำไปสู่ความรุนแรงในสังคม และร้อยละ 19.65 ระบุว่าไม่นำไปสู่ความรุนแรง 

ด้าน รศ.ดร.พิชาย รัตนดิลก ณ ภูเก็ต อาจารย์ประจำคณะพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อม สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) กล่าวว่า มีความชัดเจนว่าประชาชนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการนิรโทษกรรม ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณให้กับกลุ่มที่พยายามผลักดันกฎหมายที่ขัดกับเจตนารมณ์ ของคนส่วนใหญ่ ควรมีการทบทวนว่าจะทำต่อไปดีหรือไม่ ถ้าคนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย บรรรดา ส.ส.พรรคเพื่อไทย ก็ควรจะยุติ เพราะ ส.ส.ต้องฟังเสียงของประชาชน ซึ่งถ้าหากทำจะนำความวุ่นวายตามมาทีหลัง เนื่องจากประชาชนเกือบร้อยละ 60 มีความเชื่อว่า หากมีการนำร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม เข้าสู่การพิจารณาของสภาผู้แทนราษฎร จะนำไปสู่ความรุนแรงในสังคม


นอกจากนี้ ยิ่งมีความชัดเจนขึ้นมาอีกว่า ประชาชนไม่ยอมให้มีการล้างความผิดให้กับคนที่กระทำความรุนแรง หรือกระทำผิดทางกฎหมาย และผู้กระทำผิดได้รับการพิจารณาตามกระบวนการยุติธรรม ท้ายสุดถ้ามีการผลักดันให้มีการนิรโทษกรรม แต่ไม่การสืบสาวหาความจริง จะทำให้สังคมวุ่นวายและขัดแย้งกันอีก.

 

 

 
 

ที่มา : www.thairath.co.th

 

จัดให้ครับผม




#639638 มาดูคณะกรรมการบริหารปตท.มีใครบ้าง

โดย bluetoffee on 13 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 13:18

1.นายวิเชษฐ์ เกษมทองศรี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ในรัฐบาลของพันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร[1] และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรี สังกัดพรรคไทยรักไทย

 

http://th.wikipedia....ชษฐ์_เกษมทองศรี




#637473 เผาทำไม...

โดย nnnn43 on 11 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 20:11

ใครเผาอะไรที่ไหนเรอะคับ :blink:

 

225400.JPG

 

00001.JPG




#637882 เสียงจากประชาชนที่ ปชป.ฟัง แต่ไม่เคยได้ยิน...

โดย เด็กอมมือ on 12 มีนาคม พ.ศ. 2556 - 03:07

สิ่งที่ ปชป เจาะภาคอีสานและเหนือไม่ได้ ไม่ใช่เพราะนโยบายครับ

 

ในความเห็นของผม ระบบ หัวคะแนน และอิทธพล ท้องถิ่น ทำให้เสียงในอีสานไม่ค่อยแตก

สังเกตุได้จากคุณภาพ สส เพื่อไทย ในภาคอิสานครับ ปชป ทำใจได้เหรอที่จะรับคนพวกนั้นเป็น สส

 

อีกอย่างสังเกตุจากการเลือกตั้งทั้วประเทศทั้งที่ผ่านมา สส ปชป มักจะได้จากพื้นที่ ประชาชนมีรายได้ดี

เพราะชาวบ้านไม่ต้องพึ่งพาระบบอุปถัมภ์จากนายทุน

 

ผมว่าบ้านเรายังพัฒนาอีกยาก หากตราบใดยังมีระบบหัวคะแนนและอิทธพลท้องที่ ในพื้นที่ส่วนใหญ่ของประเทศ

เพราะคนที่แสวงหาผลประโยชน์จากประเทศ จะมาเสียสละทำเพื่อประเทศได้อย่างไรครับ!!!




#614441 นำเสนอข้อมูลมั่ว..ตามสไตล์สรยุทธ

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 05:49

เลิกดูมันได้ 2 ปีแล้ว ตั้งแต่ประโยคว่า "อยุธยารับน้ำแทนกรุงเทพ"

ถ้าทำได้ อยากให้ธรณีสูบมันซะด้วยซ้ำ

 

 

ปล. เพื่อนๆผมเลิกดูมันก่อนผมอีก

พอผมเลิกดู เพื่อนๆบอก "รู้สึกตัวช้าจัง" <_<




#613422 ความจริงที่คนกทม. ต้องรู้ ???

โดย Bookmarks on 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 09:39

เสียดายที่ ปชป.ไม่สร้างผลงานและจัดการปัญหาต่างๆยามมีอำนาจในมือ

มัวแต่ดีใจ ให้ความสำคัญกับการรีบกอบโกยถอนทุน และเล่นเกมส์การเมืองมากไป

 

การติปชป.ไม่ได้แปลว่า ชมหรือให้ยกเครดิตพรรคอื่นๆ ต่างกรรมต่างวาระครับ 

 

คนไทยเค้าดูรัฐบาลที่ผลงานด้วยหรือครับ ผมคิดว่า แค่ซื้อสื่อ ซื้อโพล จ้างคนมาปั่นหัวในเวป ไม่ต้องทำงานอะไรก็ทำให้มีผลงานได้นะครับ 

ขนาดรัฐบาลนี้ บริหารประเทศผ่านมาปีกว่า ยังไม่แถลงผลงาน แต่ทั้งสื่อ ทั้งโพล ทั้งควายแดง บอกว่า ผลงานดี  :D 




#614695 ถ้าไม่ได้ยินจากคนสนิท..ใครจะไปเชื่อกล้าซื้อเสียงกันกลางกรุุง!!!!

โดย juemmy on 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 - 10:45

รับไว้เถอะครับ............

 

แต่อย่าไปเลือกมัน.............

 

คิดเสียว่า.........เงินที่มันให้เรามานี้.........คือเงิน....."ที่มันโกงเราไปจาก......นโยบายประชานิยม"

หุหุ บ้านเราเป็นบ้านที่ชัดเจนในแนวทางการเมืองค่ะ

ทั้ง แม่ สามีและเราเคยปะทะกับพวกเสื้อแดงในหมู่บ้านมาหลายรอบแล้ว

ล่าสุดรถหาเสียงมันมาหน้าบ้าน

เรายังขึ้นไปที่ระเบียงตะโกนเบอร์16แข่งกะมันเลย :D