Jump to content


Ultramate

Member Since 19 October 12
Offline Last Active 24 April 14 09:57
-----

Topics I've Started

จับไม่ได้ หรือ ไม่ยอมจับกันแน่?

22 March 2014 - 15:44

1203908.jpg

 

ผู้บังคับใช้กฏหมายทำอะไรกันอยู่ ปล่อยให้ผู้กระทำความผิดถ่ายรูปลงเฟสอวดชาวบ้านได้อย่างหน้าตาเฉย 

จับไม่ได้หาไม่เจอ หรือว่า  ไม่จับ??? ประชาชนต้องเป็นฝ่ายพิจารณากันเอาเอง!!!!


ชอบใช้จัง....คำว่าสองมาตรฐาน แล้วแบบนี้ละมาตรฐาน...แบบไหน???

22 March 2014 - 15:37

1203910.jpg

 

...หากกล่าวถึงความมั่นคง ก็ต้องมี ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ (ประเทศไทย) เป็นไปไม่ได้เลยหากไม่มี 3 สิ่งนี้

...สาธิต เซกัล นักธุรกิจสิ่งพิมพ์ชาวอินเดีย ผู้ที่เคยดำรงตำแหน่งประธานหอการค้าอินเดีย-ไทย และประธานสมาคมนักธุรกิจอินเดีย-ไทย เข้ามาใช้ชีวิตอยู่ในประเทศไทยตั้งแต่อายุ 5 ปี ประกาศตนเองว่า “รักในหลวง” เป็นผู้ให้คำปรึกษากับรัฐบาลไทยมาหลายยุค ดึงเงินจากต่างชาติเข้าประเทศไทยกว่าหมื่นล้าน และเป็นหนึ่งในชาวต่างชาติซึ่งวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ก่อนการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในการประท้วงของกลุ่ม กปปส. จนถูกดำเนินการทางกฎหมาย สั่งการให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ทำการเนรเทศ นายสาธิต ออกจากประเทศไทย โดยอ้างว่าเป็นภัยต่อความมั่นคงของชาติ

...จากสิ่งที่กล่าวข้างต้น จนถึงการกระทำของ สาธิต เซกัลป์ ทำให้แปลกใจว่าสิ่งที่ สาธิต ทำนั้นเป็นการทำลายความมั่นคงของประเทศไทยได้อย่างไร อาทิ การบอกว่า “…รักในหลวงมากที่สุด และในหลวงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ดีที่สุดในโลก...” และการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของรัฐบาล ก่อนการประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน

...หากเปรียบเทียบในมาตรฐานเดียวกัน การที่นักวิชาการกลุ่มคนเสื้อแดงหลายคนไม่ว่าจะเป็น นายสมศักดิ์ เจียมฯ, นายวรเจตน์ ภาคีรัตน์, นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์, นายปิยบุตร แสงกนกกุล, นายเกษียร เตชะพีระ ที่ชอบและหลงรักกับการออกมาวิพากษ์วิจารณ์เสียดสีสถา/#นฯ โจมตีกฎหมายอาญามาตรา 112 โจมตีผู้เห็นต่างทางการเมือง ไม่เคยเลยที่จะออกมาวิจารณ์การคอร์รัปชั่นของนักการเมืองที่ส่งผลต่อความเสียหายของชาติ และยังมองไม่ออกว่า นายสมศักดิ์ เจียมฯ, นายวรเจตน์ ภาคีรัตน์, นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์, นายปิยบุตร แสงกนกกุล, นายเกษียร เตชะพีระ ทำประโยชน์ให้ประเทศไทยในเรื่องอะไรบ้าง นอกจากดีแต่ติ ดีแต่วิจารณ์ เน้นทฤษฎีแต่ปฏิบัติไม่เป็น ทำไมถึงไม่มีการเนรเทศบุคคลเหล่านี้อีกนอกประเทศบ้างละทั้ง ๆ ที่มีหลักฐานมากมายแต่กลับไม่ทำ ???

...อย่าเรียกร้องมาตรฐานเดียวเลยหากทุกสิ่งทุกอย่างมันขัดแย้ง และเป็นสองมาตรฐานเห็น ๆ สุดท้ายก็แค่ทำลายคนเห็นต่างทางการเมืองเท่านั้นเอง ???? แต่ผู้หมิ่นสถาบันฯ ที่ทำลายความมั่นคงของประเทศชาติกลับลอยนวล....


โผล่มาได้อย่างไร?

15 March 2014 - 10:31

1193822.jpg

 

เป็นคนร้ายมีคดีติดตัวแท้ๆ แต่กลับไปโผล่รอบคัดเลือก thailand's got talent ได้เฉยเลย รู้สึกจะมีความสุขเหลือเกินนะ ไม่มีใครกล้าทำอะไรเลยหรือไง ผู้บังคับใช้กฏหมายน่าจะรู้แต่กลับเพิกเฉยแบบนี้ น่าสงสารประเทศจริงๆ


โกตี๋ บ่อนทำลายชาติ

8 March 2014 - 13:34

1184440.jpg

 

หลังจากไปรับทราบข้อกล่าวหา แต่โกตี๋ก็ยังอ้างว่าไม่รู้ว่าผิดกฏหมาย ถามหน่อยเถอะมาอ้างว่าไม่รู้ได้ไงว่าผิดกฏหมาย ทั้งๆที่การแบ่งแยกดินแดนนั้นถือว่าเป็น"กบฏ"อย่างแท้จริง แถมยังมาบอกว่าไม่ได้รับเงินจากใคร แล้วเงินจากนายใหญ่หน้าเหลี่ยมที่อยู่แดนไกลล่ะ อย่าบอกนะว่าไม่ได้ให้ ยังมีหน้ามาพูดว่าถ้าผิดตามกฏหมายจะสู้คดี แค่ตอนเรื่องที่หลักสี่ยังเผ่นป่าราบไปพึ่งคนที่เขมรอยู่เลย อย่าใช้เลย "โกตี๋ เรดการ์ด" เปลี่ยนเป็น "โกตี๋ เรดตุ๊ด" ดีกว่าม๊าง


ปวิน นักวิชาเกิน ไร้มาตราฐาน

8 March 2014 - 13:30

1184439.jpg

 

...ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการตรรกะเกิน.. ขวัญใจกลุ่มคนเสื้อแดง ผู้ที่โจมตี ม.112 เสียดสี/พาดพิงสถาบันทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และยังรับบทเป็นโฆษก เป็นสื่อให้กลุ่มคนเสื้อแดงตลอดมา
 
...และ ปวินยังออกมาเคลื่อนไหว ออกมาสื่อ โจมตีบุคคลที่เป่านกหวีดใส่ คุณหญิง พจมาน ณ ป้อม เพชร โดยระบุว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการละเมิดสิทธิ และหากใครเห็นการกระทำในลักษณะนี้สามารถใช้ความรุนแรงโต้กลับได้ จนเกิดเหตุ ยิงถล่มบ้านคุณหญิงศศิมา ขึ้นจริง แต่ ปวิน ผู้ซึ่งออกมาสื่อปลุกระดม รับผิดชอบอะไรต่อเหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นนี้หรือไม่ ?
 
…ไม่เข้าใจเลยกับตรรกะแนวคิด ของนักวิชาการหมิ่นสถาบันตัวยงคนนี้ว่าทำเพื่อประชาธิปไตย หรือทำเพื่อนักการเมืองบางกลุ่ม เป็นแดงอุดมการณ์ หรือแดงการเมืองกันแน่ แต่เหตุการณ์อย่างกรณี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เดินทางหาเสียงเลือกตั้งแล้วมีกลุ่มคนเสื้อแดง ใช้ตีนตบ หัวใจตบขับไล่ ปวิน เงียบไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นแต่อย่างใด เห็นระเบิด M79 ลงที่เวที กปปส. จนมีเด็กเสียชีวิต (ผู้เสียชีวิตไม่ได้มาชุมนุมแต่อย่างใด) ปวิน เงียบไม่ขอออกความเห็น พูดง่าย ๆ เลยคือหากการละเมิดสิทธิเกิดขึ้นกับฝ่ายที่ ปวิน ไม่เห็นด้วย ปวิน จะไม่ใช้สิทธิตามระบบประชาธิปไตย ในการวิจารณ์ แต่จะวิจารณ์เฉพาะเรื่องที่ฝ่ายที่ตนเองสนับสนุนถูกละเมิด แบบนี้ถือเป็นสองมาตรฐานหรือไม่ (ไร้มาตรฐาน) ?? แต่เข้าใจว่า ปวิน ไม่มีอุดมการณ์ และหลักการคิดเชิงตรรกะอยู่แล้ว เรื่องแบบนี้ ปวิน จึงคิดไม่ได้
 
...อยากให้คนเสื้อแดงที่ยังหลงเชื่อนักวิชาการหมิ่นคนนี้ได้ดูไว้เถอะว่า.. ปวิน คือแดงผลประโยชน์ ไม่ใช่แดงอุดมการณ์แต่อย่างใด จะหลงเชื่อการปลุกระดมให้ คนออกมาต่อต้านสถาบัน ก็คิดให้ดีเพราะเวลาผิดกฎหมาย ปวิน ไม่ได้ติดคุกด้วยนะ !!!!