Jump to content


สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 25 ตุลาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2556 08:50
-----

Topics I've Started

จบเสียที MOB ไดโนเสาร์เต่าล้านปี

26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:26

"คิดให้ทัน เสธอ้ายและเหล่าไดโนเสาร์ตายแล้ว จริงหรือไม่"
ในขณะที่ฝ่ายล้มเจ้าตามเพจต่างๆกำลังปาร์ตี้ฉลองกันตามเพจต่างๆว่า เสธอ้ายตายแล้ว หรือ MOBไดโนเสาร์จบแล้วบ้าง
แต่ในมุมมองที่แตกต่างกัน ผมกลับกำลังอมยิ้มกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อวานนี้คือจุดเริ่มต้นต่างหาก
ในวอร์รูมของพรรคเพื่อไทย อีกต่างหากที่ขณะนี้กำลังอกสั่นขวัญแขวนกับเรื่องราวหักด่านประเพณี ที่เสธอ้ายทำ กับการเผยแพร่คลิปจาบจ้วงในหลวง ซึ่งเสี่ยงต่อการผิดกฏหมายมาก แหกกฏประเทศไทยทีเดียวที่กล้าเผยแพร่เรื่องราวพวกนี้

คลิปพวกนี้ ซึ่งอันที่จริงมีอีกเยอะ ที่พวกเราทั้งคุณและผมเห็นบ่อยจนชินตา แต่อย่าลืมว่าชาวบ้านนอกคอกนา เสียงส่วน
ใหญ่ของประเทศที่เลือกทักษิณ เขาไม่เคยรู้ว่า มีเรื่องราวอย่างนี้จริงๆในประเทศไทย
สมัยหนึงพรรคภูมิใจไทยเป็นรัฐบาล เลือกที่เล่นเรื่องนี้ แต่เดินผิดทาง ไม่รู้ว่าเอาสมองส่วนใหนมาคิดค้นโครงการปก้องสถาบัน โดยการเอากำนันผู้ใหญ่บ้านมายืนเข้าแถวหน้าเสาธง จนชาวบ้านเหล่านั้นถามผมว่า เรากำลังปกป้องในหลวงจากอะไร ใครจะทำอะไรในหลวง นับว่าเป็นเรื่องที่ผมขำไม่ออกจริงๆ
แต่เมื่อวานนี้น่ะถูกต้องแล้ว คิดหรือครับว่าคนอย่างเสธอ้ายจะโง่อย่างที่ใครๆว่าไว้ ... เอาเป็นว่า คนงานที่บ้านผม 2 คนคเป็นคนในชนบท แดงแท้ๆ ไข่แม้วชัดๆทั้ง 2 คน เป็นเชื้อสายชาวไร่ชาวนา ที่ผมจ้างไว้ ถึงกับอ้าปากค้างเมื่อเห็นคลิป ... เพราะเขาไม่เชื่อว่าคนที่เขารัก พรรคที่เขาเลือกจะกล้าล้มในหลวงหรือพ่อหลวงของเขา...ผมนั่งมองคนงานทั้ง 2 คนส่งเสียงอุทานโอดโอยว่า "เป็นหยังทักษิณคือเฮ็ดจั่งสี้" (ทำไมทักษิณจึงทำอย่างนี้)
นั่นเป็นสิ่งที่คำนวณได้ว่า อิทธิพลความรู้สึก ความรักของประชาชนที่มีต่อในหลวงมันหยั่งรากลึกจริงๆ ลึกกว่าที่คิดไว้ ... เพียงแต่มันถูกอำพรางโดยนักการเมือง***ๆ และ พรรคการเมืองหมาๆ ที่ไม่กล้าประกาศต่อชาวบ้านว่ากูจะล้มเจ้าเท่านั้นเอง ... มันก็แค่อีแอบส่งท้ายให้พวกล้มเจ้าสัมภเวสีตามเฟสและเพจต่างจาบจ้วงในหลวง และ โพสต์ข้อมูลบิดเบือนโดยหวังว่า สักวันฟ้าจะล่มเท่านั้นเอง

ในขณะที่พวกสัมภเวสีเฮฮาปาร์ตี้ แต่ สส.พรรคเพื่อไทยที่บ้านผมบ่นอุบ
แปลว่าอะไร มันก็แปลว่า จุดเริ่มต้นเมื่อวานจะส่งผลให้มีคนทำตัวเหมือนเสธอ้าย ที่ยอมเป็นแมวเอากระดิ่งไปผูกคอแมวกันหลายตัว เพราะการเผยแพร่คลิปสุ่มเสียงต่อการผิดกฏหมายเป็นอย่างยิ่ง แต่เสธอ้ายได้แสดงให้คนทั้งประเทศเห็นแล้วว่า จะต้องทำอย่างไร อย่ากลัว เจตนาดีมันจะติดคุกได้อย่างไรวะ ในการต่อสู้กับทักษิณ
ผมจึงขอเรียกร้องให้ท่านทั้งหลายที่รักในหลวง กล้าแหกคอก ม.112 เผยแพร่เรื่องราวการจาบจ้วงในหลวงต่อคนที่ไม่มีโอกาสได้เข้าถึงข้อมูล
ท่านไม่ต้องกลัวกฏหมาย เพราะกฏหมายเขามีไว้ลงโทษคนชั่วคน***
เสธอ้ายไม่ตายหรอกเมื่อวานนี้ เชื่อผมเถอะ เหตุการณ์เมื่อวานคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมสามารถประเมินได้จากแม่บ้าน 2 คนแค่นั้นว่า อิทธิพลของทักษิณจะยังมีอีกต่อไปได้ไม่เกิน 4 ปี ... ถ้าชาวบ้านรู้ความจริง

นั่นหมายความว่าการเลือกตั้งในสมัยหน้าทักษิณจะยังเป็นผู้กำชัยชนะ แต่น่าจะเป็นสมัยสุดสุดท้าย กระบวนการให้ท้ายการล้มเจ้าก็จะจบสิ้นไป ก็ขอให้อดใจรอคำทำนายของเพจไว้ ปล.ถ้าหากบ้านเมืองไม่ชิบหายเสียก่อนจากการบริหารประเทศของเพื่อไทย
.........................................จาก แอดมินเพจ หยุดกระบวนการล้มประเทศไทย

http://www.facebook....117943338360580

ปู่ไปด้วยคน

23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:28

24 พย. นี้ เป็นวันที่ผมเองแอบลุ้นอยู่ลึกๆเพราะ เป้าหมายที่เสธอ้ายตั้งไว้มันสูงเกินไป ... ผมก็พยามช่วยทุกวิถีทางทั้งแก้ตัวชี้แจงเรื่องแช่แข็งนักการเมือง ไม่ใช่แช่แข็งประเทศไทย ทั้งพยามให้ลูกสาวออกแบบงานกราฟฟิคเพื่อปลุกใจชักชวนคนให้ไปร่วมเยอะๆ ... สำหรับภาพนี้คงทำให้พวกเรารู้สึกสะ เทือนใจพอสมควร ... ช่วยคลิก like และ ช่วยคลิก แชร์ไปที่ FB ของพวกคุณเพื่อเป็นกำลังใจให้คุณปู่คนนี้บ้างสิครับ
หากดูแล้วรู้สึกสะกิดใจ หรืออยากช่วยพวกเราบ้าง ช่วยคลิก like และ ช่วยคลิก แชร์ไปที่ FB ของพวกคุณเพื่อเป็นกำลังใจให้คุณปู่คนนี้บ้างสิครับ
ที่เฟสบุ๊คของเพจหยุดกระบวนการล้มประเทศไทย http://www.facebook....580?ref=tn_tnmn

Posted Image

เราอาจเป็นได้แค่คนรักชาติที่ไม่มีตัวตนแค่นั้นเอง

22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:29

จากเพจหยุดกระบวนการล้มประเทศไทย http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A8%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2/117943338360580
เราอาจเป็นได้แค่คนรักชาติที่ไม่มีตัวตนแค่นั้นเอง
เชื่อว่ามีคนไทยที่รักในหลวงมากกว่า 59 ล้านคนแน่ๆ ... แต่ไม่มีโอกาสเข้าถึงข้อมูลกระบวนการล้มเจ้าของนักการเมืองคนหนึ่ง และ พรรคการเมืองพรรคหนึ่ง เมื่อไม่รู้ข้อเท็จจริง ... จึงมีคำถามต่อเพจเสมอๆว่า เรากำลังปกป้องเจ้าจากอะไร ... ซึ่งเป็นคำถามที่เพจเจ็บปวดมากที่ประชาชนถูกนักการเมืองในประเทศไทยอำพราง และ แสร้งว่าจงรักภักดี
แต่สำหรับคนในชนชั้นกลางขึ้นไปที่
รู้และตระหนักในความจริงแล้ว...ต่างคนก็คงต่างเอาใจช่วยแน่นอนในวันที่ 24 พ.ย. นี้ อาจจะด้วยจุดมุ่งหมายที่ไม่เหมือนกันทุกประการ เพราะบางกลุ่มอาจไม่มุ่งหวังจะไปไกลถึงล้มรัฐบาล ... แต่มุ่งหวังแค่ให้รัฐบาลหยุดการให้ท้ายการจาบจ้วงในหลวง ... จะอย่างไรก็ตามนี่เป็นสิทธิ์ตามกฏหมายรัฐธรรมนูญ ตราบใดที่การชุมนุมอยู่ในขอบเขต ไม่ละเมิดกฏหมาย ... มวลชนก็ย่อมสะท้อนความต้องการได้หลายรูปแบบ ส่วนรัฐบาลจะสนองตอบหรือไม่ก็เป็นเรื่องที่รัฐบาลจะต้องตอบคำถามประชาชนเอง...ที่รู้แล้วที่ตระหนักแล้วว่า มันมีอีแอบที่ปล่อยให้เว็บจาบจ้วงเกลื่อนอย่างไม่เคยมีมาก่อน ปล่อยให้แกนนำขึ้นปราศรัยปลุกมวลชนในเกลียดชังสถาบัน ... รู้แล้วตระหนักแล้ว ก็ออกมาช่วยกันเยอะๆ ... ใครออกมาไม่ได้ก็โปรดแสดงตัวตนของท่านทางใดทางหนึ่งให้โลกได้รู้ว่าพวกเรารักในหลวง ... ไม่like ไม่love ไม่แชร์ ไม่โพสต์ ไม่แสดงตัวตนของคุณในFBของคุณว่ารักในหลวง ไม่มาร่วมชุมนุม ไม่ไปบริจาค แต่เอาใจช่วยเงียบๆ คุณก็อาจจะเป็นไปได้แค่คนรักชาติที่ไม่มีตัวตนPosted Image

ยกนี้แพ้พวกล้มเจ้าว่ะ สู้ต่อพรุ่งนี้ 5555

4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:22

หลังจากถูก Block จากเพจล้มเจ้าระดับประเทศ Voices Of Siam ซึ่งมีสมาชิกเกือบแปดพันคน
ก็ทำให้พวกเรา 4-5 คน ไม่สามารถเข้าไปปฏิบัติการปกป้องในหลวงได้ โพสต์แย้งไม่ได้เพราะโดนแบนหมด
เราก็สรุปกันว่า เอาล่ะวะ แย้งที่บ้านเขาไม่ได้ เราก็สร้างเพจขึ้นมาแย้งที่บ้านของเรา

หยุดกระบวนการล้มประเทศไทย http://www.facebook....117943338360580
เราใช้วิธีการ copy ประเด็นของเขา มาแตกประเด็นในอีกมุมมองหนึ่งของเรา เพื่อให้คนอ่านได้ตัดสินใจเอา
แค่นั้นแหละ สมาชิกหลายท่านของเพจล้มเจ้า ก็ออกอาละวาดทันทีว่าเราไม่มีหัวคิด และ อาฆาดมาดร้ายเพจของพวกเขา ... ***นเอ๊ย เพจล้มเจ้าที่พร่ำเพรียกเรียกร้องประชาธิปไตยและการวิจารณ์กษัตริย์ กลับดิ้นพร่านๆเมื่อตนเองถูกวิจารณ์บ้าง จนต้องเที่ยวแหกปากร้องไปทั่วว่าโดนอาฆาดมาดร้าย ... แหมใช้คำศัพท์สูงเสียด้วยนะ กรรม...
โพสต์วันนี้เกิดขึ้นจากเพจล้มเจ้าไป Copy รูปเสื้อยืดมาจากโพสต์ของเพจรักในหลวงเพจหนึ่งแล้วทำการตัดต่อกราฟฟิคให้เป็นอย่างที่เห็น ส่วนลูกสาวของผมก็ใช้หนามยอกเอาหนามบ่ง นำมากราฟฟิคต่ออีกเช่นกัน
ธีมขำๆไม่มีสาระอะไร ... แต่เพจเราเล็กมากเมื่อเทียบจำนวนคนที่คลิกไลท์คลิกแชร์ในเพจล้มเจ้ากับของเราแล้ว เขาทิ้งเราไม่เห็นฝุ่นเลย ฮา(ขำไม่ออก) ... เอ้าถ่าใครว่างก็เฟสไปไลค์หน่อยเด้อออ...Posted Image

ขอความกรุณาอย่ากล่าวหาว่าพรรคเพื่อไทยอยู่เบื้องหลังการล้มเจ้า

3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 18:57

การที่มีคนชาติเดียวกันเหยียดหยามประเทศตนเองว่า ตอแหลแลนด์นั้น ก็น่าสลดใจเพียงพอแล้ว
แต่ที่หนักยิ่งกว่า คือการที่ถูกคนชาติเดียวกันตอแหลว่า กระบวนการล้มเจ้าเพื่อใครบางคนนั้นไม่เป็นความจริง
ข้อมูลจาก เพจหยุดกระบวนการล้มประเทศไทย เพจใหม่บ้านใหม่หลังเล็กที่ถูกสร้างขึ้นด้วยมือพวกคุณ
http://www.facebook....117943338360580

Posted Image