Jump to content


สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 25 ตุลาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 8 กุมภาพันธ์ 2556 08:50
-----

#510681 จบเสียที MOB ไดโนเสาร์เต่าล้านปี

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:39

Do not worry about it. King will remain for a long time.


#510663 จบเสียที MOB ไดโนเสาร์เต่าล้านปี

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:26

"คิดให้ทัน เสธอ้ายและเหล่าไดโนเสาร์ตายแล้ว จริงหรือไม่"
ในขณะที่ฝ่ายล้มเจ้าตามเพจต่างๆกำลังปาร์ตี้ฉลองกันตามเพจต่างๆว่า เสธอ้ายตายแล้ว หรือ MOBไดโนเสาร์จบแล้วบ้าง
แต่ในมุมมองที่แตกต่างกัน ผมกลับกำลังอมยิ้มกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อวานนี้คือจุดเริ่มต้นต่างหาก
ในวอร์รูมของพรรคเพื่อไทย อีกต่างหากที่ขณะนี้กำลังอกสั่นขวัญแขวนกับเรื่องราวหักด่านประเพณี ที่เสธอ้ายทำ กับการเผยแพร่คลิปจาบจ้วงในหลวง ซึ่งเสี่ยงต่อการผิดกฏหมายมาก แหกกฏประเทศไทยทีเดียวที่กล้าเผยแพร่เรื่องราวพวกนี้

คลิปพวกนี้ ซึ่งอันที่จริงมีอีกเยอะ ที่พวกเราทั้งคุณและผมเห็นบ่อยจนชินตา แต่อย่าลืมว่าชาวบ้านนอกคอกนา เสียงส่วน
ใหญ่ของประเทศที่เลือกทักษิณ เขาไม่เคยรู้ว่า มีเรื่องราวอย่างนี้จริงๆในประเทศไทย
สมัยหนึงพรรคภูมิใจไทยเป็นรัฐบาล เลือกที่เล่นเรื่องนี้ แต่เดินผิดทาง ไม่รู้ว่าเอาสมองส่วนใหนมาคิดค้นโครงการปก้องสถาบัน โดยการเอากำนันผู้ใหญ่บ้านมายืนเข้าแถวหน้าเสาธง จนชาวบ้านเหล่านั้นถามผมว่า เรากำลังปกป้องในหลวงจากอะไร ใครจะทำอะไรในหลวง นับว่าเป็นเรื่องที่ผมขำไม่ออกจริงๆ
แต่เมื่อวานนี้น่ะถูกต้องแล้ว คิดหรือครับว่าคนอย่างเสธอ้ายจะโง่อย่างที่ใครๆว่าไว้ ... เอาเป็นว่า คนงานที่บ้านผม 2 คนคเป็นคนในชนบท แดงแท้ๆ ไข่แม้วชัดๆทั้ง 2 คน เป็นเชื้อสายชาวไร่ชาวนา ที่ผมจ้างไว้ ถึงกับอ้าปากค้างเมื่อเห็นคลิป ... เพราะเขาไม่เชื่อว่าคนที่เขารัก พรรคที่เขาเลือกจะกล้าล้มในหลวงหรือพ่อหลวงของเขา...ผมนั่งมองคนงานทั้ง 2 คนส่งเสียงอุทานโอดโอยว่า "เป็นหยังทักษิณคือเฮ็ดจั่งสี้" (ทำไมทักษิณจึงทำอย่างนี้)
นั่นเป็นสิ่งที่คำนวณได้ว่า อิทธิพลความรู้สึก ความรักของประชาชนที่มีต่อในหลวงมันหยั่งรากลึกจริงๆ ลึกกว่าที่คิดไว้ ... เพียงแต่มันถูกอำพรางโดยนักการเมือง***ๆ และ พรรคการเมืองหมาๆ ที่ไม่กล้าประกาศต่อชาวบ้านว่ากูจะล้มเจ้าเท่านั้นเอง ... มันก็แค่อีแอบส่งท้ายให้พวกล้มเจ้าสัมภเวสีตามเฟสและเพจต่างจาบจ้วงในหลวง และ โพสต์ข้อมูลบิดเบือนโดยหวังว่า สักวันฟ้าจะล่มเท่านั้นเอง

ในขณะที่พวกสัมภเวสีเฮฮาปาร์ตี้ แต่ สส.พรรคเพื่อไทยที่บ้านผมบ่นอุบ
แปลว่าอะไร มันก็แปลว่า จุดเริ่มต้นเมื่อวานจะส่งผลให้มีคนทำตัวเหมือนเสธอ้าย ที่ยอมเป็นแมวเอากระดิ่งไปผูกคอแมวกันหลายตัว เพราะการเผยแพร่คลิปสุ่มเสียงต่อการผิดกฏหมายเป็นอย่างยิ่ง แต่เสธอ้ายได้แสดงให้คนทั้งประเทศเห็นแล้วว่า จะต้องทำอย่างไร อย่ากลัว เจตนาดีมันจะติดคุกได้อย่างไรวะ ในการต่อสู้กับทักษิณ
ผมจึงขอเรียกร้องให้ท่านทั้งหลายที่รักในหลวง กล้าแหกคอก ม.112 เผยแพร่เรื่องราวการจาบจ้วงในหลวงต่อคนที่ไม่มีโอกาสได้เข้าถึงข้อมูล
ท่านไม่ต้องกลัวกฏหมาย เพราะกฏหมายเขามีไว้ลงโทษคนชั่วคน***
เสธอ้ายไม่ตายหรอกเมื่อวานนี้ เชื่อผมเถอะ เหตุการณ์เมื่อวานคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมสามารถประเมินได้จากแม่บ้าน 2 คนแค่นั้นว่า อิทธิพลของทักษิณจะยังมีอีกต่อไปได้ไม่เกิน 4 ปี ... ถ้าชาวบ้านรู้ความจริง

นั่นหมายความว่าการเลือกตั้งในสมัยหน้าทักษิณจะยังเป็นผู้กำชัยชนะ แต่น่าจะเป็นสมัยสุดสุดท้าย กระบวนการให้ท้ายการล้มเจ้าก็จะจบสิ้นไป ก็ขอให้อดใจรอคำทำนายของเพจไว้ ปล.ถ้าหากบ้านเมืองไม่ชิบหายเสียก่อนจากการบริหารประเทศของเพื่อไทย
.........................................จาก แอดมินเพจ หยุดกระบวนการล้มประเทศไทย

http://www.facebook....117943338360580


#504376 ปู่ไปด้วยคน

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 07:28

24 พย. นี้ เป็นวันที่ผมเองแอบลุ้นอยู่ลึกๆเพราะ เป้าหมายที่เสธอ้ายตั้งไว้มันสูงเกินไป ... ผมก็พยามช่วยทุกวิถีทางทั้งแก้ตัวชี้แจงเรื่องแช่แข็งนักการเมือง ไม่ใช่แช่แข็งประเทศไทย ทั้งพยามให้ลูกสาวออกแบบงานกราฟฟิคเพื่อปลุกใจชักชวนคนให้ไปร่วมเยอะๆ ... สำหรับภาพนี้คงทำให้พวกเรารู้สึกสะ เทือนใจพอสมควร ... ช่วยคลิก like และ ช่วยคลิก แชร์ไปที่ FB ของพวกคุณเพื่อเป็นกำลังใจให้คุณปู่คนนี้บ้างสิครับ
หากดูแล้วรู้สึกสะกิดใจ หรืออยากช่วยพวกเราบ้าง ช่วยคลิก like และ ช่วยคลิก แชร์ไปที่ FB ของพวกคุณเพื่อเป็นกำลังใจให้คุณปู่คนนี้บ้างสิครับ
ที่เฟสบุ๊คของเพจหยุดกระบวนการล้มประเทศไทย http://www.facebook....580?ref=tn_tnmn

Posted Image


#502562 เราอาจเป็นได้แค่คนรักชาติที่ไม่มีตัวตนแค่นั้นเอง

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 08:29

จากเพจหยุดกระบวนการล้มประเทศไทย http://www.facebook.com/pages/%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A8%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2/117943338360580
เราอาจเป็นได้แค่คนรักชาติที่ไม่มีตัวตนแค่นั้นเอง
เชื่อว่ามีคนไทยที่รักในหลวงมากกว่า 59 ล้านคนแน่ๆ ... แต่ไม่มีโอกาสเข้าถึงข้อมูลกระบวนการล้มเจ้าของนักการเมืองคนหนึ่ง และ พรรคการเมืองพรรคหนึ่ง เมื่อไม่รู้ข้อเท็จจริง ... จึงมีคำถามต่อเพจเสมอๆว่า เรากำลังปกป้องเจ้าจากอะไร ... ซึ่งเป็นคำถามที่เพจเจ็บปวดมากที่ประชาชนถูกนักการเมืองในประเทศไทยอำพราง และ แสร้งว่าจงรักภักดี
แต่สำหรับคนในชนชั้นกลางขึ้นไปที่
รู้และตระหนักในความจริงแล้ว...ต่างคนก็คงต่างเอาใจช่วยแน่นอนในวันที่ 24 พ.ย. นี้ อาจจะด้วยจุดมุ่งหมายที่ไม่เหมือนกันทุกประการ เพราะบางกลุ่มอาจไม่มุ่งหวังจะไปไกลถึงล้มรัฐบาล ... แต่มุ่งหวังแค่ให้รัฐบาลหยุดการให้ท้ายการจาบจ้วงในหลวง ... จะอย่างไรก็ตามนี่เป็นสิทธิ์ตามกฏหมายรัฐธรรมนูญ ตราบใดที่การชุมนุมอยู่ในขอบเขต ไม่ละเมิดกฏหมาย ... มวลชนก็ย่อมสะท้อนความต้องการได้หลายรูปแบบ ส่วนรัฐบาลจะสนองตอบหรือไม่ก็เป็นเรื่องที่รัฐบาลจะต้องตอบคำถามประชาชนเอง...ที่รู้แล้วที่ตระหนักแล้วว่า มันมีอีแอบที่ปล่อยให้เว็บจาบจ้วงเกลื่อนอย่างไม่เคยมีมาก่อน ปล่อยให้แกนนำขึ้นปราศรัยปลุกมวลชนในเกลียดชังสถาบัน ... รู้แล้วตระหนักแล้ว ก็ออกมาช่วยกันเยอะๆ ... ใครออกมาไม่ได้ก็โปรดแสดงตัวตนของท่านทางใดทางหนึ่งให้โลกได้รู้ว่าพวกเรารักในหลวง ... ไม่like ไม่love ไม่แชร์ ไม่โพสต์ ไม่แสดงตัวตนของคุณในFBของคุณว่ารักในหลวง ไม่มาร่วมชุมนุม ไม่ไปบริจาค แต่เอาใจช่วยเงียบๆ คุณก็อาจจะเป็นไปได้แค่คนรักชาติที่ไม่มีตัวตนPosted Image


#477238 ยกนี้แพ้พวกล้มเจ้าว่ะ สู้ต่อพรุ่งนี้ 5555

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:22

หลังจากถูก Block จากเพจล้มเจ้าระดับประเทศ Voices Of Siam ซึ่งมีสมาชิกเกือบแปดพันคน
ก็ทำให้พวกเรา 4-5 คน ไม่สามารถเข้าไปปฏิบัติการปกป้องในหลวงได้ โพสต์แย้งไม่ได้เพราะโดนแบนหมด
เราก็สรุปกันว่า เอาล่ะวะ แย้งที่บ้านเขาไม่ได้ เราก็สร้างเพจขึ้นมาแย้งที่บ้านของเรา

หยุดกระบวนการล้มประเทศไทย http://www.facebook....117943338360580
เราใช้วิธีการ copy ประเด็นของเขา มาแตกประเด็นในอีกมุมมองหนึ่งของเรา เพื่อให้คนอ่านได้ตัดสินใจเอา
แค่นั้นแหละ สมาชิกหลายท่านของเพจล้มเจ้า ก็ออกอาละวาดทันทีว่าเราไม่มีหัวคิด และ อาฆาดมาดร้ายเพจของพวกเขา ... ***นเอ๊ย เพจล้มเจ้าที่พร่ำเพรียกเรียกร้องประชาธิปไตยและการวิจารณ์กษัตริย์ กลับดิ้นพร่านๆเมื่อตนเองถูกวิจารณ์บ้าง จนต้องเที่ยวแหกปากร้องไปทั่วว่าโดนอาฆาดมาดร้าย ... แหมใช้คำศัพท์สูงเสียด้วยนะ กรรม...
โพสต์วันนี้เกิดขึ้นจากเพจล้มเจ้าไป Copy รูปเสื้อยืดมาจากโพสต์ของเพจรักในหลวงเพจหนึ่งแล้วทำการตัดต่อกราฟฟิคให้เป็นอย่างที่เห็น ส่วนลูกสาวของผมก็ใช้หนามยอกเอาหนามบ่ง นำมากราฟฟิคต่ออีกเช่นกัน
ธีมขำๆไม่มีสาระอะไร ... แต่เพจเราเล็กมากเมื่อเทียบจำนวนคนที่คลิกไลท์คลิกแชร์ในเพจล้มเจ้ากับของเราแล้ว เขาทิ้งเราไม่เห็นฝุ่นเลย ฮา(ขำไม่ออก) ... เอ้าถ่าใครว่างก็เฟสไปไลค์หน่อยเด้อออ...Posted Image



#474696 ผมติดดาบและลูกสาวได้ติดปีกแล้วว่ะ!!! หัวใจคนที่นี่หล่อแท้

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 - 00:54

.....หลังจากที่โดนเพจล้มเจ้าและสาวก Voices of siam ทำการ Block แล้วรุมเย้ยหยันในเพจสาวกล้มเจ้าแต่ละคน มิหนำซ้ายังพลอยทำให้เพื่อนๆผู้รักในหลวงที่ไปช่วยรุมประท้วงกรณีที่เพจชั่ว Block ผม เลยทำให้เพื่อนๆคนไทยเหล่านั้นโดนแบนโดนบล้อกตามไปตามกันระเนระนาด จนทำให้ปฏิบัติการปกป้องในหลวงของผมและลูกสาวต้องหยุดชะงัก ... ผมต้องซมซานไปทำเพจขึ้นมาใหม่เพราะห่วงประเทศไทยและไม่อยากให้ใครมาใส่ความใส่ร้ายในหลวง โดยมีลูกสาวเป็นมือกราฟฟิค แรกเริ่มก็มีสมาชิกแค่ 2 คน จนพวกสาวกล้มเจ้าเอาไปเป็นประเด็นในกลุ่ม เสวนาเฮฮาสนุกสนานเหยียดหยันว่าเป็นเพจรักเจ้าที่สถุนมิคู่ควรค่ากับพวกมันว่างั้นเหอะ ... ครบ 1000 เมื่อไหร่แล้วพวกมันจึงจะยกขบวนคนล้มเจ้ามาคุยด้วยว่างั้นนะ ... ทำให้ผมและลูกสาวต้องซมซานมาขอความช่วยเหลือจากคนในเว็บบอร์ดเสรีไทยเมื่อวันก่อน ... แล้วปรากฏการณ์มหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นหลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง ... คนไทยหัวใจไทยที่นี่หลั่งไหลไปให้กำลังใจเพจของผมหรือ บ้านของพวกคุณนั่นแหละ ... ห้าร้อยกว่าคนภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง ... อยากบอกว่าขอบคุณหัวใจคนไทยที่นี่ ช่างหัวใจหล่อ และ หัวใจสวยแท้ๆ จากเพจหยุดกระบวนการล้มประเทศไทย http://www.facebook....80?ref=tn_tnmn#
Posted Image


#472044 ส่งดาบให้ผมและติดปีกให้ลูกสาวผมหน่อยว่ะ มีแค่ 2 คน

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 11:20

เดี๋ยวสักพักจะมีชาวคณะประมง K.U. ไปไลค์ให้อีกครับ :lol: ......คนไลค์พุ่งไม่หยุด...ดีใจจัง

เดี๋ยวสักพักจะมีชาวคณะประมง K.U. ไปไลค์ให้อีกครับ :lol: ......คนไลค์พุ่งไม่หยุด...ดีใจจัง


ดีใจที่สุด ตกใจมากที่เห็นยอดคนไลค์ขยับทุกๆนาที


#471776 ส่งดาบให้ผมและติดปีกให้ลูกสาวผมหน่อยว่ะ มีแค่ 2 คน

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 07:58

ทุกอย่างที่เกี่ยวกับศรอรชุน คุณใช้ได้ตามสบาย

และผมก็คิดว่าสมาชิกทุกท่านก็คิดเช่นเดียวกัน

ขอคาราวะในน้ำใจรักชาติบ้านเมือง

แค่คุณคิดและเริ่มลงมือทำ ก็เป็นสิ่งยิ่งใหญ่ ให้ลูกหลานภูมิใจแล้ว

แล้วเจอกัน และร่วมกันสู้ครับ...

มาด้วยกัน ครับศรอรชุน


#471739 ส่งดาบให้ผมและติดปีกให้ลูกสาวผมหน่อยว่ะ มีแค่ 2 คน

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:44

ไชโยๆๆๆ คนเริ่มเข้าเพจแล้ว


#471735 ส่งดาบให้ผมและติดปีกให้ลูกสาวผมหน่อยว่ะ มีแค่ 2 คน

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 06:38

ตามไปกด LIKE + แชร์ แล้วนะคะ เดี๋ยวจะมีใครบอกว่าเป็นการช่วยเผยแพร่เรื่องบิดเบือนสถาบันของเสื้อแดงอีกแน่ๆ
สงสัยมาตลอดเหมือนกันค่ะว่า เราจะสู้พวกมันด้วยวิธีไหนได้บ้าง มุมมองหนึ่งดูเหมือนการเผยแพร่ต่อ อีกมุมมองหนึ่ง
ถ้าไม่ทำคนอื่นๆก็อาจจะไม่รู้ว่ามีพวกล้มเจ้าอยู่ก็ได้นะคะ เมื่อไม่รู้ใครเล่าจะปกป้องสถาบันหลักของชาติ ในเมื่อผู้มีอำนาจ
ในบ้านเมืองวางเฉยซะขนาดนี้
ปล.อยากเป็นเสี้ยวเล็กๆที่ลุกมาช่วยชาติได้บ้างจังเลย ขอบคุณคุณสลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ


มีหลายมุมมองของการต่อสู้ครับ แต่ผมและเพื่อนๆได้หารือกันแล้วว่า เราไม่ได้เข้าไปเปลี่ยนใจพวกล้มเจ้า เพราะคนพวกนี้ไม่รับแลกเปลี่ยนอะไรอยู่แล้ว แต่เราจะเข้าไปคัดท้ายการบิดเบือนของพวกนี้ โดยหวังว่า พลเมืองกลุ่มที่กลางๆหรือกลุ่มที่กำลังสับสนจะได้เข้าใจข้อเท็จจริงครับ...เชื่อมั๊ยครับ บางคนเคยโพสต์มาถามผมหลังไมค์ว่า การล้มเจ้ามันมีจริงๆด้วยเหรอ
ขอบคุณมากนะครับ คุณสามารถมีส่วนร่วมที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ได้ ด้วยการเขียนบทความของคุณ และ ร่วมเป็นผู้ดูแลเพจครับ


#471712 ส่งดาบให้ผมและติดปีกให้ลูกสาวผมหน่อยว่ะ มีแค่ 2 คน

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 05:31

Posted Image.....ผม(หาข้อมูล)และลูกสาว(ทำกราฟฟิค)สร้างเพจ "หยุดกระบวนการล้มประเทศไทย" เมื่อเห็นเพจ Voices Of Siam เพจล้มเจ้าซึ่งอุดมไปด้วยสมาชิกที่ต้องการล้มพระมหากษัตริย์ถึง 7,000 กว่าคน พวกนั้นเปี่ยมไปด้วยอาฆาตมาดร้ายเจ้า ต้องการโค่นล้มพระเจ้าอยู่หัว
.....การโพสต์การสื่อสารในเพจนั้นจึงมีลักษณะตัดตอน ล้อมกรอบ บิดเบือน จับท่อนเท็จ มาแสดงในเพจ คล้ายๆกับจะสร้างความเกลียดชังในหมู่คนไทยด้วยกัน และ เชื่อมโยงทุกเรื่องทุกประเด็นในการโพสต์ให้เป็นความผิดของเจ้า ... ผมจึงได้เข้าไปแย้งพร้อมๆกับคนไทยอีก 3-4 คนที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ... ต่อมาไม่นานเพจนั้นจึงทำการ Block ผมและเพื่อนๆทั้งหมด ทั้งๆที่พวกเราแสดงความเห็นอย่างสุจริต มิได้หยาบคาย หรือ ทำผิดกฏเพจใดๆ
.....เมื่อไม่สามารถทำหน้าที่ของคนไทยรักชาติและรักในหลวงในเพจชั่วๆนั้นได้ ผมจึงสร้างเพจขึ้นมาใหม่ โดยมีลูกสาวมาช่วยทำกราฟฟิคให้ พวกเราหวังว่า เพจที่สร้างขึ้นใหม่ของเราจะเป็นบ้านหลังใหญ่ให้คนไทยใจรักชาติในอนาคต....แต่อย่างไรก็ดี เพจที่สร้างขึ้นใหม่ เมื่อมีสมาชิกน้อยๆ...ก็มีข้อจำกัดที่ระบบของเฟสบุ๊คไม่ให้สิทธิ์พิเศษ จนกว่าจะหาสมาชิกได้ในจำนวนหนึ่ง ..... ผมจึงมาขอให้ท่านช่วยกรุณาคลิกถูกใจเพจเพื่อให้จำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นจนได้รับสิทธิ์จากระบบของเฟสบุ๊ค เพียง 1 คลิ้กของคุณอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญจุดหนึ่งในการปกป้องไทยและพระเจ้าอยู่หัว และหากท่านใดประสงค์จะเป็นผู้ดูแลเพจช่วยผมและลูกสาวกรุณามาช่วยผมด้วย
.....ขอบพระคุณครับ
.....เพจหยุดกระบวนการล้มประเทศไทย http://www.facebook....<!--NoParse1-->


#471194 *คุณ*จะลงภาพทำไม กูดูไม่รู้เรื่อง

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:28

ไปอ่านคอมเม็นใน MRG เห็น วิจารณ์ศาล ดุเดือดมาก :D

ไม่แปลกถ้าไม่ถูกใจเสื้อแดงนี่ครับ


#471177 *คุณ*จะลงภาพทำไม กูดูไม่รู้เรื่อง

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 19:21

ภาพ 4 ภาพ ที่อยากให้ช่วยบรรยาย เพราะบรรยายไม่ออกว่ะ
ศาลพิพากษาสั่งจำคุกเสื้อแดงที่เผาศาลากลาง 22 ปี 6 เดือน
และให้ชดใช้เงิน 140 ล้านบาท
http://www.thairath....tent/pol/212684

ใครเผาศาลากลาง ใครสั่ง ใครติดคุก ใครต้องชดใช้ค่าเสียหาย
และนังผู้หญิงน่ะเป็นใครถึงต้องนั่งร้องไห้ แล้วก็ภาพสุดท้ายน่ะท่าทางสุขจัง

Posted ImagePosted ImagePosted ImagePosted Image


#469374 "ควาย"ย่อมไม่สามารถวัดพื้นที่ หรือนับจำนวนคนเข้าร่วมชุมนุมได้

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 18:55

....เห็นพวกล้มเจ้าเอาภาพถ่ายทางอากาศมาแถจำนวนคนผู้ร่วมชุมนุมว่ามีสามพันบ้าง ห้าพันบ้าง อย่างมากก็ 8,000 คน ผมก็สงสัยเลยเรียกลูกสาวซึ่งเป็นวิศวกรมาให้ความเห็น ลูกสาวก็เลยเอ็ดPAPAว่า
"คุณพ่อเนี่ยโง่เหมือนที่พวกล้มเจ้า กับควายแดงมันด่าจริงๆเลย แค่นี้ก็คิดไม่ออก"
เอ๊ะ...ไอ้ลูกสาวคนนี้ชักลามปามแฮะ แต่ก็ก่อนที่จะเกิดเรื่องเจ้าลูกสาวก็เลยว่า
"แหมพ่อหนูแค่วิจารณ์พ่อ กฏหมายข้อไหนห้าม แม้กระทั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ยังโดนด่า Fuck you ได้"
เออ !!!! เอากับมัน ก่อนที่มันจะอธิบายต่อไป
"พ่อก็เอาความยาวสะพานลอยข้ามถนนหน้าสนามม้า(ตามรูป ยาวประมาณ 30 เมตร)เป็นดัชนี... แล้วพ่อก็จะเทียบสัดส่วนของอัฒจรรย์ รวมทั้งพื้นที่สนามหญ้าได้
ดังนั้นคำนวณดังนี้
1.สนามหญ้า(นั่ง 2.5 คน/ตรม.) 5 ม. x 200 ม.= 1,000 ตรม.
ดังนั้นสนามหญ้ามีคนนั่ง 2,500 คน
2. อัฒจรรย์ชั้นล่าง (นั่ง 1.8 คน/ตรม.) 50 x 200 ม.= 10000 ตรม.
ดังนั้น มีคนนั่งอัฒจรรย์ชั้นล่าง 18,000 คน
3. อัฒจรรย์ชั้นบนคิด 50% ของนั่งอัฒจรรย์ชั้นล่าง
ดังนั้น มีคนนั่งอัฒจรรย์ชั้นบน 9,000 คน
รวมทั้งสิ้นมีคนชุมนุมประมาณ 29,500 คน
แต่ว่าให้ดี ลดลงสัก 20% ให้ถูกใจควายแดงก็เหลือประมาณ 23,000 คน ก็ไม่เสียหายอะไรนี่นา
(หมายเหตุ ลูกสาวบอกว่านี่เป็นการวัดแบบไม่อคติตามพื้นที่และหลักการคำนวณคน/พื้นที่ ตรม.ตามวิชาการ

โดยสมมุติฐานว่ามีคนนั่งเต็มพื้นที่ไม่มีว่าง ลูกสาวบอกว่าหากใครมีโปรแกรม Pointasia อยู่หน้าจอจะดีมาก เพราะในโปรแกรมสามารถวัดพื้นที่ในจอได้เลย)
Posted Image


#469113 เจ้าหน้าที่แฉเอง....ม็อบเมื่อวาน...มาแค่แปดพันคน...หึหึ.............

โดย สลิ่ม อร่อยดีจ๊ะ on 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555 - 16:27

แปดพันจริงน่ะ ผมว่าไม่น่าต่ำกว่า 3 เท่าของแปดพันนะ
Posted Image