Jump to content


MOD_01

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 14 ธันวาคม 2555
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2557 01:56
*****

#866747 กรณีเขื่อนแม่วงก์ ถ้าคิดแบบ NGOs ต้องรื้อเขื่อนทั่วประเทศ

โดย MOD_01 on 12 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 10:10

ผู้ดูแลได้รวมกระทู้ที่เกี่ยวเนื่องกัน

 

แจ้งเจ้าของกระทู้ เรื่องเดียวกัน ประเด็นเดียวกัน ให้โพสต์ในกระทู้นี้




#865209 สอบถาม-ร้องเรียน-ชี้แจงปัญหาในการตัดสินกับผู้ดูแล

โดย MOD_01 on 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:42

ขอให้ตรวจสอบล๊อคอินชื่อ Choidgirl ครับ

โยงเรื่องเชื้อชาติ มาเป็นข้อโจมตีอย่างเห็นได้ชัด

 

รวมทั้งล๊อคอินชื่อสัมมากรด้วยครับ

เหมือนพยายามทำให้เกิดการถกเถียงบนเรื่องของเชื้อชาติ

 

ลํอคอิน Choidgirl สมัครตอนตีสองกว่า เมื่อคืน

สัมมากร สมัตรเช้านี้

 

รบกวนด้วยครับ

ได้ลบบางโพสต์ที่เป็นปัญหา

 

ได้แจ้งแตือนให้ระมัดระวังการโพสต์ประเด็นอ่อนไหว

 

และจะใช้มาตรการตรวจสอบข้อความก่อนปล่อยระยะหนึ่ง




#865207 เรียน WM/MOD ครับ...

โดย MOD_01 on 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:40

ได้ลบบางโพสต์ที่เป็นปัญหา

 

ได้แจ้งแตือนให้ระมัดระวังการโพสต์ประเด็นอ่อนไหว

 

และจะใช้มาตรการตรวจสอบข้อความก่อนปล่อยระยะหนึ่ง




#860947 สอบถาม-ร้องเรียน-ชี้แจงปัญหาในการตัดสินกับผู้ดูแล

โดย MOD_01 on 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:53

ได้สอบถามและตรวจสอบแล้วได้ความว่า

 

Siriwat  กับ อับดุล น่าจะเป็นคนเดียวกันเนื่องจากไอพีเดียวกัน

ผู้ดูแลที่ตรวจพบจึงระงับไอดีที่สมัครทีหลังไปครับ




#860935 เรียนเสนอ MOD ครับ

โดย MOD_01 on 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 18:39

นี่คือขยะที่ต้องเก็บกวาด หากได้ความร่วมมือที่ดีมีเครื่องมือที่เหมาะสมก็จะง่ายขึ้นมาก หากทำตามมีตามเกิดก็จะยากกว่าหน่อย แต่ไม่เกินความพยายาม

 

เอาเข้าจริง ต่อให้บ้าขนาดไหน พิมพ์มาเยอะแค่ไหน จะกี่โพสต์กี่กระทู้ หลบเลี่ยงไอพีอย่างไรแล้วMOD ท่านอื่นจับได้ เจอไม่กี่คลิ๊กหายเกลี้ยง ก็ดูกันไปใครอึดกว่ากัน

 

ผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ทุกราย เป็นคนเดียวกัน ไล่แบนจนบางชื่อยังไม่ทันได้โพสต์ก็มี  แม้หลายครั้งอาจแบนช้าไป แต่ที่พิมพ์มาทั้งหมดก็หายเกลี้ยงอยู่ดี

 

 

Attached Images

  • Moderator Control Panel 2.png



#860645 เรียนเสนอ MOD ครับ

โดย MOD_01 on 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 13:10

ความจริงผมว่า จะถ้าแบนล็อคอินแล้ว ก็น่าลบกระทู้ที่ล็อคอินดังกล่าวเป็นผู้ตั้งขึ้นมา รวมทั้งลบความเห็นทั้งหมดในนามล็อคอินนั้น ๆ ด้วย (เท่าที่ลบได้)

 

ส่วนเรื่องวิธีการควบคุม อันนี้ก็แล้วแต่ผู้อำนาจดำเนินการ

 

:D 

เป็นวิธีที่ผมประกาศใช้(ในห้องประชุม) ผมและ MOD_ 21นำไปใช้ครับ เพื่อให้ล็อคอินซ้อนที่ไม่มีสิทใช้งานบอร์ดใด้ทราบว่าเขาไม่มีสิทธิ์ใช้บอร์ดนี้เผยแพร่ข้อความใดๆ

 

โดยหวังว่า เขาพิมพ์มาเยอะแต่ถูกลบเพียงไม่กี่คลิ๊ก จะได้เลิกป่วนเสียที และที่ถูกต้องควรเป็นเช่นนั้น ล็อคอินใดที่เป็นล็อคอินซ้อนไม่ควรมีสิทธิ์ใช้พื้นที่บอร์ดมาตั้งแต่เริ่มควรลบทิ้งให้หมด

 

จนเมื่อมีความขัดแย้งทางความคิดกับวิธีจัดการล็อคอินซ้อน ทำให้ผมเองลดบทบาทตัวเองลง ปัจจุบันเหลือเพียง MOD_ 21 ที่ยังขยันอยู่ แต่จะตามลบอยู่คนเดียวก็อาจเป็นภาระมาก ก็เห็นเขาพยายามอยู่น่ะ ผมเองแค่ตามดูแลเรื่องอื่นๆบ้างเท่านั้น

 

เอาเป็นว่า แม้เรื่องล็อคอินซ้อนของรายที่เป็นปัญหาที่ผมไม่ขอยุ่งอีก แต่หากล็อคอินซ้อนรายใดที่ถูกแบนโดย MOD ท่านอื่นไปแล้วผมจะช่วยลบทุกโพสต์ที่ค้างอยู่ครับ และก็อย่าแปลกใจว่าในกระทู้จะดูงงๆไปบ้าง เพราะจะใช้วิธีลบโดยไม่ดูเนื้อหา ดูแค่โพสต์ของเป้าหมายจะกำจัดทิ้งทั้งหมด




#860607 สอบถาม-ร้องเรียน-ชี้แจงปัญหาในการตัดสินกับผู้ดูแล

โดย MOD_01 on 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:34

 

ดูจากระดับสติปัญญา ความรอบรู้ และความรู้เฉพาะด้าน ล้วนมีข้อมูลและเข้าใจในหลายด้าน เช่นเรื่อง สร้างเขื่อน การสอบสวน ภาษาอังกฤษก็แข็งแรง 
ดูแล้วเสื้อแดงไม่น่าจะมีใครเก่งแบบนี้ น่าจะเป็นพวกปชปมาก่อนแล้วเกิดผิดใจกันบางอย่าง เลยกลายเป็นฝ่ายไม่เอาปชป และแอบทำเนียนเป็นเสื้อแดง เพื่อให้ปชป โกรธเข้าไปอีก

 
^_^  Login อับดุล โดนแบนเพราะอะไรครับ Mod

 

mod ผู้แบนแจ้งในรายงานว่าเป็นล็อคอินซ้อนของสมาชิกรายหนึ่ง (ไม่ใช่นายลี)

 

จะเป็นล็อคอินซ้อนของใครนั้นยังไม่ขอตอบขณะนี้ ขอเวลาตรวจสอบก่อนครับ แล้วจะมาแจ้งอีกครั้ง




#860592 เรียนเสนอ MOD ครับ

โดย MOD_01 on 4 ตุลาคม พ.ศ. 2556 - 12:19

เรียนให้ทราบว่า ขณะนี้ข้อเสนอใดที่เกี่ยวข้องกับการปรับระบบ ขึ้นกับท่าน Ridkun เพียงผู้เดียวที่จะดัดสินใจรับหรือไม่

 

ที่ผ่านมา(หลังริวเซร์เลิกไป) หาก MOD เสนออะไรก็ขึ้นอยู่ว่า Ridkun จะเห็นด้วยหรือไม่ ซึ่งระบบอำนาจหน้าที่จะเป็นอย่างนั้น และถูกแล้วที่ต้องเป็นอย่างนั้น

 

ดังนั้นหากสมาชิกมีข้อเสนอแนะใดๆ ก็ให้ขอไปที่ Ridkun โดยตรง จะตรงตัวกว่าครับ

 

MOD ก็พยายามแก้ไขตามอำนาจที่มีอยู่และพยามยามเสนอแนวคิดวิธีแก้ปัญาเช่นเดียวกับสมาชิก

อย่างกรณีถูกแบนแล้วสมัครใหม่ เมื่อเขาสมัครง่ายป้องกันทางอื่นไม่ได้ ผมก็เห็นว่าควรต้องใช้ยาแรงเข้ารับมือ ปิดรับสมัครเป็นช่วงๆตามสถานการณ์(ป่วน) น่าจะพอได้ผลบ้าง 

 

แต่เมื่อผู้มีสิทธิ์ชี้ขาดเขามองอีกมุมว่าเป็นการกระทบกับการสมัครสมาชิกใหม่รายอื่น (ซึ่งก็จริง)  เขาจึงไม่อยากให้ใช้วิธีนี้

ผมเคยขอใช้วิธีปิดรับสมัครช่วงสั้นๆช่วงหนึ่ง ก็ได้รับความร่วมมือแต่ดูจะไม่เค่อยเต็มใจเท่าไหร่นัก ก็เลยไม่ขออีก เกรงใจ)

 

หรือตามที่กระทู้เสนอมาก็น่าสนใจ แต่ก็ยากที่จะตรวจสอบ จะได้ผลหรือไม่ ไม่ลองก็ไม่รู้

 

 

จึงเรียนมาเพื่อสมาชิกจะได้ไม่เข้าใจผิดว่าที่เสนอมาแล้วแต่ MOD เพิกเฉยไม่สนใจ  ผมเห็นสมาชิกพยายามช่วยเสนอกันมาก็หลายครั้ง จึงมาช่วยชี้ทางตรงให้

 

และวิธีใดที่ท่านเสนอกันมาก็ลองใช้ความพยายามเพิ่มอีกนิด เพื่อชี้แจงโน้มน้าวให้ท่าน Ridkun คล้อยตาม หากเขาเห็นด้วยอาจนำมาปรับใช้ได้

 

ส่วนข้อเสนอะแนะใดที่ดูแล้วแก้ปัญหาไม่ได้จริงและไม่ถูกนำมาใช้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจ บางเรื่องทำไม่ได้อย่างใจคิดจริงครับเพราะติดระบบหรือปัจจัยอื่นหลายอย่างประกอบกัน

 

 

 




#819177 จากกระทู้ "ถ้าม็อดไม่สามารถจัดการคนร้อยล็อกอินได้" มีคำตอบ

โดย MOD_01 on 22 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 22:58

http://webboard.seri...ารถจัดการคนร้อ/

 

ตามสถานการณ์จริง ณ วันนี้ และด้วยภาวะแวดล้อมที่เป็นอยู่นี้ ขอตอบว่า ผู้ดูแลไม่มีปัญญาจัดการได้ เป็นอย่างนั้นจริงครับ (แม้ปัจจุบันยังมี MOD 21 พยายามอยู่)

 

ที่ผ่านมาผมพยายามแก้ไขปัญหานี้ แบน ทันทีที่พิจารณาว่าใช่ ลบทุกโพสต์ไม่ให้เหลือให้สมประโยชน์ของคนที่ไม่มีสิทธิ์ใช้พื้นที่บอร์ด พิมพ์มามากมาย ลบไม่กี่คลิ๊ก คิดดู ใครจะยืนระยะได้ยาวกว่ากัน แต่ติดขัดตรงที่ว่า การจะจัดการให้มีผล ก็ต้องเสี่ยงกับการแบนผิดคนบ้างแต่จำใจต้องทำ(โอกาสผิดมีไม่มากและพร้อมที่จะแก้คืนหากผิดพลาด) รวมทั้งขาดความร่วมมือในบางจุดที่จำเป็นต้องใช้ในมาตรการระงับยับยั้ง

 

แต่ในเมื่อบอร์ดเรามีคนโลกสวยในทีมงานอยู่บ้าง(ว่ากันตรงๆ) มองว่าการกระทำใดต้องไม่ผิดพลาด ปล่อยคนผิด 10 คน ดีกว่า แบนผิด 1 คน

 

ถูกในหลักการ ใช่เลย สถานการณ์ปกติผมก็ยึดมาตลอดและไม่ยอมให้ใครใช้อำนาจในทางมิชอบ แต่เมื่อมีเหตุพิเศษก็ต้องใช้มาตรการณ์พิเศษอันอาจกระทบสามาชิกบ้างถึงจะได้ผล และนี่ไม่ใช่ศาล แบนผิดไม่มีใครติดคุกจำขัง จากลูกจากเมียให้เดือดร้อนแสนสาหัส  เราไม่ใช่ผู้ตัดสินอย่างเดียว แต่ต้องทำหน้าที่รักษาความสงบให้ได้ผลด้วย เมื่อมีสถานการณ์พิเศษก็ต้องปรับใช้เพื่อหยุดยั้งไม่ให่ก่อความเบื่อหน่ายต่อสมาชิกอื่นมากเกินไป

 

การ ที่ปล่อยให้คนมาป่วนเย้ยหยันโดยไม่มีปัญญาจัดการ เห็นตำตาแต่ปากท่องแต่หลักการๆ อย่างนี้คือ ไม่ทันเกม จำต้องใช้ยาแรง เมื่อใช้ยาแรงย่อมมีผลข้างเคียงบ้าง ดีกว่าปล่อยให้บอร์ดตายสมาชิกหนีหายไปเอง  การปล่อยให้คนป่วนทำสมาชิกเบื่อเลิกรากันไป กับใช้ยาแรง อันไหนควรทำมากกว่ากัน

 

ที่ผ่านมาก็ทำไปแล้วพอควร แต่ติดพวกโลกสวยยอมให้บอร์ดเปรอะวุ่นวายสมาชิกก็เบื่อโดยที่ไม่สะดุ้งสะเทือนอะไร  ดีที่พวกโลกสวยที่ว่าทำคุณกับบอร์ดเรามามาก ผมก็เลยให้เกียรติไม่ดันต่อไม่อยากขัดใจกัน โดยผมประกาศในห้องประชุมไปพักหนึ่งแล้วว่า เมื่อสถานการอย่างนี้ผมทำงานไม่ได้ผล ผมก็ขอรามือไป ให้ทำกันเองบ้าง (แต่ไม่ทั้งหมดยังดูกรณีสถาบันฯ หรือกรณีเร่งด่วนอื่นอยู่)

 

ดัง นั้นต้องขออภัยสมาชิกทุกท่าน ที่เมื่อกดรายงานแล้วได้รับการจัดการช้ากว่าเดิมบ้าง  ก็เพราะ MOD ท่านอื่นไม่ได้มีเวลามากเหมือนผม  เมื่อผมจำต้องรามือ รายงานก็ค้างนานหน่อย

 

ต้อง ขออภัยจริงๆ ถ้าผมตามต่อก็ต้องทำไห้ได้ผล แต่เมื่อติดขัด โลกสวยโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ ผมก็ต้องยอมถอยไปจะได้ไม่ขัดแย้งกัน การจะให้ผมหลับตาข้างหนึ่ง(ตามคำแนะนำของผู้มีอำนาจท่านหนึ่ง) หรือเห็นตำตาถ้าไม่รับเองก็ต้องปล่อย (ตามพวกโลกสวย) อย่างนี้ ก็ทำงานลำบาก เมื่อทำงานลำบากผลก็เป็นอย่างที่เห็นกันอยู่

 

อยากให้ริดกุน ตั้ง WM ใหม่ จัดทีมใหม่ หรือจะลงมือเองก็ดี อาจดีกว่าที่เป็นอยู่ก็ได้  ฝากว่า "จัดการกับโจรต้องทันเกม อย่าโลกสวย"

 

ขออภัยที่ต้องแรง รักบอร์ดนี้ ช่วยดูแลมาหลายปี แม้หนื่อยบ้าง เคยท้อบ้าง แต่มาหมดกับโลกสวยโดยไม่ดูสถานการ์เลยขอผ่อนลง ครับ

 

จึงขอให้ท่านสมาชิกรับทราบกันไว้ และอาจช่วยกันพิจารณาหารือกับ 1ktip หรือ ริดกุน ว่าจะหาทางแก้ยังไงต่อไป หรือหากเห็นว่าวิธีของผมแรงไปจะปล่อยเป็นอย่างนี้ก็ได้ ส่วนผมจำต้องเลี่ยงไม่เกี่ยวข้องกรณีนี้อีกเพราะรับไม่ได้กับนโยบายหลับตาข้างหนึ่งหรือเห็นตำตาแต่แบนไม่ได้ โดยเลี่ยงไปดูเรื่องอื่นแทน :D




#805762 ขอความกรุณาลดการใช้คำหยาบคายด้วยครับ

โดย MOD_01 on 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556 - 08:53

กรณีมีคำหยาบหรือข้อความหยาบคายในภาพที่แต่งขึ้น ช่วยกันกดรายงานด้วยครับ

 

บางจำพวกลี่ยงการกรองคำหยาบโดยใช้ข้อความภาพ ช่วยกันหน่อยครับ




#776616 ช่วงนี้ คนดี โดนถอดหน้ากาก

โดย MOD_01 on 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 - 08:03

มีการโพสต์นอกเรื่องกระทู้เป็นจำนวนมากไม่ตรงกับจุดประสงค์ของเจ้าของกระทู้ 

 

เห็นว่าไม่เกิดประโยชน์หากให้กระทู้เดินต่อ จึงขอล็อคกระทู้




#767068 ขอหลักฐานเสื้อแดงเผา CTW ด่วน ที่ผ่านมาไม่มี ศาลเลยปล่อย!

โดย MOD_01 on 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 15:31

 

 

มาย้ำขอหลักฐานเผาครับ

ที่ผ่านมายังไม่มีใครหากลักฐานได้สักคน

แต่พูดเป็นตุเป็นตะ

 

อย่านอกประเด็นไปเรื่องอื่น

จะเอาไปให้ศาลครับ

 

นี่ศาลยกฟ้องบ่อย ๆ ไม่ดีครับ

เขาจะหาว่าคนเผาคือคนได้ประโยชน์

ได้ประโยชน์จากการฆ่าคนได้ฟรี ๆ

เพราะอ้างว่าพวกนี้ชั่ว เผาบ้าน เผาเมืองครับผม

 

== ข้อความถูกระงับโดยผู้ดูแล ==

 

 

 

 

มาดูเร้วครับ ไม่ได้ดังใจ

หยาบคายอีกแล้วครับ

MOD แบนด่วนครับผม

 

ปล. ผมขอหลักฐานเสิื้อแดงเผา CTW จะเอาไปให้ศาลครับ

 

ผู้ดูแลกำลังดูพฤติกรรมการตั้งกระทู้/ประเด็นในการตั้งกระทู้ของท่าน

 

เจตนาของท่านไม่ตรงกับพฤติกรรมความเชื่อที่ท่านแสดงไว้ก่อนแล้ว ดังท่านเคยตั้งกระทู้ไม่เชื่อว่าเสื้อแดงเผา แต่ท่านกลับทำเป็นขอหลักฐานเพื่อเอาผิด ฟ้องชัดว่าท่านไม่จริงใจในการตั้งกระทู้ หลายกระทู้รวมถึงกระทู้นี้เ ป็นการตั้งกระทู้เพื่อล่อเป้าเสียดสีเสียมากว่า นี่ก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สมาชิกที่ทราบเจตนาของท่านใช้วาจาหยาบคายซึ่งก็ไม่ถูกเพราะกฏบอร์ดห้ามไว้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนหนึ่งก็เกิดจากการทำมึนยั่วยุจากท่านเอง

 

เพื่อลดความวุ่นวายในบอร์ดที่สังเกตมาพักหนึ่งช่วงหลังๆ จึงให้ท่านไปพัก 7 วัน และแจ้งเตือนสมาชิกที่หยาบคายหากถูกเตือนครบกำหนดแบนก็จะถูกแบนชั่วคราวได้เช่นกัน

 

ส่วนท่านเมื่อพ้นแบนกลับมาแล้ว ขอให้เล่นบอร์ดเพื่อการแลกเปลี่ยนความเห็นกันอย่างที่คนปกติเขาทำกัน กระทู้ไหนพูดเรื่องที่ท่านสนใจก็ควรเข้าไปแลกเปลี่ยนในกระทู้นั้น ไม่ใช่ตั้งกฏตัวเองว่าไม่เข้าไปตอบกระทู้อื่น แต่มาตั้งกระทู้เรื่องเดียวกันแทน(เพื่อเล่นเฉพาะกระทู้ที่ตัวเองตััง) ทำให้รกบอร์ด สมาชิกก็หงุดหงิดที่หน้าแรกมีกระทู้ท่านเยอะไป

 

สมาชิกที่นี่เป็นเจ้าของบอร์ดช่วยกันบริจาคค่าใช้จ่ายให้มีที่พูดคุยกัน ดังนั้น การใช้งานบอร์ดฟรีๆ โฆษณาประชาสัมพันธ์ตัวเองนั้นทำได้ แต่ต้องรู้จักมารยาทไม่เยอะไปจนรบกวนการใช้งานบอร์ดของสมาชิกอื่น

 

เพิ่มเติม

 

เนื่องจากสมาชิกบางท่านสงสัยการทำหน้าที่ของผู้ดูแลว่าใช้เหตุผลหรือกฏข้อไหนในการแบน ตอบดังนี้

 

นอกจากเหตุผลที่ชี้แจงไปก่อนแล้วของแจ้งเพิ่มเติมว่า ในภาพรวมไม่ใช่เฉพาะกระทู้นี้ที่เป็นเหตุให้ถูกแบน เจ้าของกระทู้ถูกเตือนไปก่อนแล้ว 4 ครั้ง เคยถูกแบน 3 วันเมื่อถูกเตือนครั้งที่ 3

 

หลังจากนั้นผู้ดูแลได้เตือนเป็นครั้งที่ 4 เรื่องตั้งกระทู้ถี่ไปรบกวนสมาชิกอื่น

 

ครั้งนี้ เตือนด้วยเรื่องตั้งกระทู้เจตนาล่อเป้ายั่วยุ ตามกฏข้อ

 

7.ห้ามตั้งกระทู้หรือแสดงความเห็นที่มีลักษณยั่วยุให้เพื่อนสมาชิกโกรธเคือง หรือสร้างความร้าวฉาน แตกความสามัคคีในหมู่สมาชิก *

 

ดังนั้นครั้งนี้จึงเป็นการเตือนครั้งที่ 5  เป็นการถูกเตือนหลังเคยถูกแบนเป็นครั้งที่ 2 จึงเพิ่มโทษแบนเป็น 7 วัน เพื่อหวังผลให้ระมัดระวังในการใช้งานบอร์ดมากขึ้น




#759385 ดีใจที่เดี๋ยวนี้บอร์ด สรท.คึกคักทั้งสมาชิก ทั้งผู้เยี่ยมชม ...

โดย MOD_01 on 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 12:07

 

ผมเกิดไม่ทันครับ ช่วงใหนเหรอที่ม๊อดเหี ยมโหด ปกติผมด่าเสื้อแดงแรงๆ ผมยังโดนระงับข้อความอยู่นะ

 

ช่วงก่อนที่คุณวีระและชาวคณะจะยกทัพเจ็ดทหารเสือบุกเข้าไปพิสูจน์หลักเขตในประเทศเขมรซักพักหนึ่งครับ ก่อนจะมีม็อบหมาเมินของไอ้เกรียนเฒ่ากับไอ้แป๊ะ ตอนนั้นมาร์คเพิ่งเป็นนายกฯได้ไม่นานแล้วมาร์คโดนแก็งค์กล่องบริจาคตั้งโต๊ะด่ามาร์ครายวัน ในฐานะองครักษ์พิทักษ์มาร์ค ผมก็เลยขยันผลิตกระทู้ออกมาก่นด่าแก็งค์กล่องบริจาคของไอ้แป๊ะกับไอ้เกรียนเฒ่ารายวันเหมือนกัน บังเอิ้นนน.. บังเอิญ มีสาวกของไอ้เกรียนเฒ่า-ไอ้แป๊ะโกเต๊กนั่งเป็น MOD คุมบอร์ดนี้อยู่ แม่มก็เลยแบนผมเจ็ดวันบ้าง เดือนนึงบ้าง ส่วนวอร์นนิ่งนี่ไม่ต้องพูดถึง แม่มวอร์นผมแทบทุกวันจนกล่องข้อความจะเต็มเอา ชั่วโมงนั้นผมโดนสารพัดข้อหา แม้กระทั่งกล่าวหาผมว่าเป็นเสื้อแดงปลอมตัวมาทำลายเวบ สรท.บ้างละ เป็นลูกตะโปกไอ้แม้วบ้างละ ผมก็เลย... เอาวะ เป็นเสื้อแดงก็ได้ แต่กุเป็นแดงผ่านคิวซีนะเว้ย ... เอิ้ก เอิ้ก ...

 

แต่ช่วงนั้นหรือช่วงไหนๆผมก็ไม่หน้าด้านสมัครล็อกอินใหม่เข้ามาโพสท์แบบไอ้พวกโรคจิตขาดความอบอุ่นนะครับ อาศัยลูกหน้าทน มันแบนได้ให้มันแบนไป พอพ้นโทษแบนปุ้บผมก็ใช้ล็อกอินเดิมขยันผลิตกระทู้ออกมาด่าไอ้แป๊ะกะไอ้เกรียนเฒ่าและเหล่าสาวกกล่องบริจาคต่อทันที แม่มก็แบนผมอีก หนักเข้า MOD ชั้นผู้ใหญ่คงเห็นความผิดปรกติกระมัง ไอ้คนแบนผมก็เลยโดนแบนถาวรซะเอง เสร็จแล้วไอ้แก็งค์นี้ก็เลยไปตั้งเวบประชาทนกลายเป็นแนวร่วมมุมกลับของพวกเสื้อแดงอีกต่อนึงซะงั้น อิอิอิ ...

 

เพื่อความเข้าใจที่ถูกต้อง ขอชี้แจงบางประเด็นดังนี้

 

ช่วงนั้นผู้มีอำนาจแบนมีคนเดียว คือ "ริวเซร์" โดยพิจารณาจากการเสนอแของ MOD ซึ่งสมาชิกหลายท่านอาจไม่ทราบเข้าใจว่า MOD อื่นๆ แบน

 

ส่วนการระงับข้อความเป็นอำนาจและหน้าที่ที่ของ MOD ทุกคน จริง ที่อดีตมี MOD บางท่าน ทำหน้าที่ไม่เหมาะสมนัก ใช้ความรู้สึกส่วนตัวทางการมืองมาตัดสิน แต่ในทีมงานไม่ได้ยอมให้ใช้อำนาจเกินขอบเขตนานนัก เมื่อเห็นความไม่ปกติไม่เหมาะสมก็เตือน เมื่อเตือนแล้วและเห็นว่าไม่มีการปรับปรุง ก็จำต้องปลดออก (บอร์ดเราเคยปลดแม้กระทั่ง MOD ที่ไล่ลบความเห็นฝ่ายแดงทั้งที่ยังไม่เข้าข่ายผิดกฏอะไร) 

 

ปัจจุบันเพื่อความคล่องตัว ผู้มีอำนาจแบนมีหลายท่าน จะคัดมาจากผู้ที่ทำหน้าที่ MOD ทั่วไป ที่ทำหน้าที่ได้ดีมีวุฒิภาวะ ละอคติส่วนตัวทางการเมืองได้พอควร มาร่วมใช้อำนาจแบนด้วย ลดปัญหาความล่าช้าที่จำเป็นต้องแบนเร่งด่วนแต่ผู้ใช้อำนาจแบน(เดิม)ไม่อยู่ แต่ก็ยังตรวจสอบการทำหน้าที่ซึ่งกันและกันเพื่อป้องกันการใช้อำนาจเกินเลย




#747061 คดีเอกยุทธ-"สายล่อฟ้า" เล่าเบื้องลึกที่สื่อไม่ได้ลง ชวนอึ้งมากๆว่ามัน...

โดย MOD_01 on 13 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 14:30

 

 

 

 

ขอไม่เสวนาด้วยนะคะ ขอโทษ

 

 

ตอนนี้คุณม็อดคอยไล่อุ้มอยู่ครับ  แบนปั๊บมันมาใหม่ทันทีใน 15 นาที

แมร่มมันมาโคดไวมากเลยไอ้ลีเนี่ย

 

รบกวนเพื่อนๆช่วยกันรีพอร์ตด้วยนะครับ

 

MOD _01 ไม่ได้ทำการทำงานกับเขา พิมพ์มาเถอะ ไม่กี่คลิ๊กก็หายหมด

 

ถึงสมาชิก ขอบคุณที่ช่วยแจ้งทันควัน ทางที่ดีอย่าโควตข้อความตัวป่วน จะทำงานได้เร็วกว่านี้อีกหน่อย




#741946 คิดถึงครับ จากผม ดร.โสภณ พรโชคชัย

โดย MOD_01 on 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556 - 20:04

ขออภัย ติดภาระกิจ ปล่อยให้ช้าไปหน่อย

 

เอ่อ ผู้ดูแลไม่ได้แบนท่านน่ะครับ แค่ขอตรวจสอบก่อนปล่อยชั่วคราว

 

หากต่อไปท่านลดวามถี่ในการตั้งกระทู้ลงบ้าง ทางบอร์ดก็ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบก่อนปล่อยอีก