Jump to content


เจ้าพระยาหน้าตาดี

Member Since 23 March 13
Offline Last Active Private
-----

#920815 คุณคิดว่า ม็อบล้มล้างรัฐบาลของพรรค ปชป. จะมีคนร่วมชุมนุมถึงล้านคนหรือไม่??

Posted by bubblesafari on 24 November 2013 - 13:16

คุณคิดว่า ม็อบล้มล้างรัฐบาลของพรรค ปชป. จะมีคนร่วมชุมนุมถึงล้านคนหรือไม่??

 

 

ไม่น่าถึงล้านหรอกค่ะ คาดว่าจะมีผู้ร่วมชุมนุมไม่เกิน 200 คนค่ะ

คำตอบนี้คงถูกใจหน้าด้านดีนะคะ อย่าลืม like ให้ด้วยนะคะ :D  :D  :D




#917122 ผมกลายเป็นเสื้อแดง!!!

Posted by prisonbreak on 22 November 2013 - 10:47

พอลากตามรูป ไปๆมาๆ ไหงกลายเป็นเสื้อแดงไปได้หว่า
หรือเค้าทำมาผิด 55

actorsinthaipolitics1.jpg

 

 

ปล. แก้ให้รูปขึ้น




#759753 หากเกิดสงครามครั้งสุดท้ายขึ้น....ต้องจัดการใครมั่งนะ...ประเทศจึงจะเป็นของประช...

Posted by ใจหมาอำมหิต` on 23 June 2013 - 18:23

 

กรุณาขึ้นไปอ่านเม้นด้านบนซักนิดนะ

สงสัยจะเป็นพวกปีละแปดบรรทัด
รึไม่ก้พวกวิ่งเข้าเซเวนเก็บเรียบยกเว้นหนังสือ ปลอมตัวมาป่าว

 

 

ก็อ่านแล้วไง ถึงได้บอกว่า อย่ามาจิ้น มันเลอะเทอะ

 

และก้พูดถึงหลายๆคนที่สนับสนุนความคิด ที่โพสชื่อนักการเมืองที่บอกจะต้องจัดการ

 

อย่าคิดว่าตัวเองแน่ ทั้งๆที่ ทำอะไรไม่ได้เลย 

กลับไปใช้วิถีทางตามประชาธิปไตยเหอะนู๋ หรือถ้าคิดว่าทุกวันนี้มันย่ำแย่มากจนอยู่ไม่ได้ ก็ไปโดดแม่น้ำตายซะ

 

ความรู้ยังน้อย...นี่มันประเทศไทย มันไม่เหมือนในหนังฮอลลีวู๊ด หรอกที่จะมาเก็บกวาด กวาดล้างอะไรได้ง่ายๆ

 

ปัญญาอ่อนสิ้นดี

 

:lol: :lol: :lol: :lol:




#897049 เวร...สังคม

Posted by kaidum on 9 November 2013 - 10:44

ขอบคุณคุณหน้าตาดีนะ

อย่างน้อยการใช้ธรรมเข้าข่ม และการใช้ธรรม เตือนสติ

ก็ยังให้ความรู้สึกดีๆต่อเพื่อนๆสมาชิกเสรีไทย มากกว่าการใช้ความรู้สึกเยาะหยาม

โดยไม่แคร์ความรู้สึกเหตผล ของคนที่เห็นต่าง แต่มันก็เหมือนคนดีที่เสียแล้ว ต่อให้ใช้ความดีที่เคยทำมาทั้งชีวิต

เพื่อมาสอนคนอื่นในปัจจุบัน ในมุมมองของคนที่เห็นปัจจุบัน ก็อาจจะเพียงรำลึกถึงความดีที่เคยทำของคนๆนั้น

แต่ไม่สามารถเปรียบกับพฤติกรรมปัจจุบันของคนที่มานั่งสอนได้

 

เราใช้ปัจจุบันกำหนดอนาคต ไม่ใช่ระงับความถูกผิด โดยการใช้หลักการจองเวร หรือ ไม่จองเวร

ผมก็ยังยืนยันว่า นี่ไม่ใช่การจองเวร แต่เป็นผลที่เกิดจากการกระทำทั้งสิ้น

ต่อให้ผมบรรลุธรรมตามบทความที่คุณนำมาเสนอได้ แต่ผลจากการกระทำของรัฐบาลนี้ ผมระงับมันไม่ได้

และธรรมะ ก็ระงับผลแห่งการกระทำนั้นไม่ได้เช่นกัน

 

การจองเวรที่บังเกิดโดยคนที่ชื่อทักษิณในตอนนั้น และผล ของการไม่รู้จักระงบของคนที่ชื่อทักษิณ

มันก็ปรากฏชัดเจนอยู่ตอนนี้ ผมไม่มั่นใจว่า ใครที่ควรจะรู้สึกในความเป็นจริง




#897358 การเมืองกับเรื่องของนกหวีด

Posted by ดอน on 9 November 2013 - 13:38

http://www.dailynews...ontentId=193569

 

465696.jpg

 

มุมพิลึกวันนี้ นำพาท่านมาที่ จ.แพร่ มาดูวิธีต้อนสัตว์เข้าคอกแนวใหม่ ที่หลาย ๆ ท่านคาดไม่ถึง?!!?....โดย นายสี ศรีอินทร์ อายุ 54 ปี ชาว อ.เมือง จ.แพร่ เกษตรกรผู้เลี้ยงวัวได้เล่าถึงการใช้ทักษะพิเศษ เพื่อต้อนฝูงวัวของตัวเองให้ฟังว่า

ตนเองเลี้ยงวัวมานานหลายสิบปี จนรู้นิสัยว่า “วัว” เป็นสัตว์ที่ค่อนข้างจะดื้อรั้น หากไม่ควบคุมให้ดี ก็จะบุกรุกเข้าไปกินพืชผักเกษตรกรรมของชาวบ้านจนเสียหาย ต้องไล่ต้อน...ไล่ตี...กันจนปวดหัว ยิ่งเวลาอยากให้เข้าคอกนั้น บางทีต้องเสียเวลาหลายชั่วโมง สุดท้ายเลยมานั่งคิดว่า จะทำอย่างไรให้เหล่า “วัวดื้อ” หันมาเชื่อฟัง

จึงเริ่มทดลองด้วยการ “เคาะกระบอกไม่ไผ่” ก่อนให้อาหารในคอก...ซึ่งเจ้าวัวก็ยังไม่คุ้นเคย พอเปลี่ยนมาเป็น “เคาะกะละมัง” วัวก็ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง เลยหันมาเปลี่ยนเป็น “เป่านกหวีด” ปรากฏว่า ได้ผล!! วัวทุกตัวหันมาให้ความสนใจ เดินเข้าคอกอย่างง่ายดาย อีกทั้งเวลาปล่อยไปกินหญ้าตามท้องทุ่ง หลุดเข้าไปในสวนผัก ก็สามารถเป่านกหวีด เรียกให้กลับมารวมฝูงได้อย่างสะดวก โดยไม่เปลืองแรงแม้แต่น้อย...

กระทาชาย...นายสี ยังบอกด้วยว่า ใครอยากนำวิธีนี้...ไปใช้ ก็มิได้สงวนลิขสิทธิ์แต่อย่างใด ที่สำคัญ “เป่านกหวีด” แนว ๆ นี้ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง ยืนยันว่า คิดมาก่อนมีการชุมนุมเสียด้วย...นะขอรับ...ฮ่า ๆ ๆ

-----------------------------------------------------------------------------

อานุภาพของนกหวีดนี้น่าทึ่งจริงๆ  ไม่ว่าเทพเทือกเป่าหรือนายสีเป่า  ก็มีอานุภาพไม่แพ้กัน

ต่างกันที่ของนายสีใช้ได้กับวัวเท่านั้น   สมช  เห็นด้วยไหมครับ




#896084 เคยได้ยินว่า ประชาธิปไตย คือเสียงข้างมาก ใช่ไหมครับ ?

Posted by IFai on 8 November 2013 - 18:23

เคยได้ยินว่า ประชาธิปไตย คือเสียงข้างมาก ใช่ไหมครับ ?

 

     ถ้าคิดแค่นั้น

    เป็นความรู้ ปชต.ระดับนักเรียนชั้นประถม(ของตปท.)ครับ




#892056 ถามจริงๆเถอะ ถ้ารัฐบาลยุบสภาให้มีการเลือกตั้งใหม่ช่วงนี้ พรรคประซาธิปด จะส่งผ...

Posted by อย่าหลอกตัวเอง on 6 November 2013 - 22:09

ว้าาาววววววว ชุดข้อมูลใหม่!!!!  อุตส่าห์ลุ้นซะ....  มาแค่เนี้ยย !!!???

 

 

อยากให้เค้ามาตอบกันดีๆ  แต่ไปป่วนไว้เป็นบัญชีหางว่าว บัญชีหนังหมา  แล้วก็หางจุกตรูด ทุ๊กที     ก็รอคำตอบแบบกลืนไม่ลงไปละกันนะ ... โอวววว  หน้าดาดีแต่ใจทราาาา..... 




#887148 แค่โจทย์ง่ายๆ..........แต่ "ควายแดง"........ไม่ยอมตอบ....???????

Posted by Tam-mic-ra. on 4 November 2013 - 05:29

กระทู้ควายๆ  ไม่มีราคาที่จะเขาจะมาตอบให้หรอกครับ




#880238 จับน้องชาย สส.พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมแก๊งค้ายาเสพติด พรรคที่คนดีต้องการให้ประชา...

Posted by Set ZeRo on 29 October 2013 - 18:45

วันที่ 29 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.นครศรีธรรมราช พล.ต.ต.พชร บุญญสิทธิ์ ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช และพ.ต.ท.โชคดี ศรีเมือง รองผกก.สส.ฯ แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายและยาเสพติด รวม 3 คน ประกอบด้วย นายสกล อยู่พัฒน์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 4 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช, นายเกียรติศักดิ์ เพชรทอง อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/4 ถ.ราษฎร์บำรุง ต.ตลาด อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี และนายชัชวาล ชารุวัฒน์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 4 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช
 
พล.ต.ต.พชร แถลงว่า ตำรวจชุดกก.สส.ภ.นครศรีธรรมราช สืบทราบว่านายสกล ผู้ต้องหาที่ 1 มีหมายจับคดีฆ่านายวรุธ ภิรมย์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 557/6 หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเดือนก.ย. 2547 เหตุเกิดบริเวณถนนเฉลิมพระเกียรติ หมู่ 2 ต.ปากนคร อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่จึงนำหมายศาลดังกล่าวเข้าจับกุมนายสกลได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางยาไอซ์ 7 ถุง เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง และอุปกรณ์เสพอีก 1 ชุด จากนั้นนำตัวสอบขยายผล
 
พล.ต.ต.พชร เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายสกลรับสารภาพทั้งคดียาเสพติดและคดีฆ่าคนตาย ระบุว่าหลังก่อเหตุเมื่อปี 2547 หลบหนีไปทำงานอยู่ในกทม. หลังเวลาผ่านมา 9 ปี เห็นว่าเรื่องเงียบ จึงกลับมาอยู่บ้านกระทั่งถูกจับกุมตัวพร้อมยาเสพติดดังกล่าว โดยยาเสพติดนั้นซื้อมาจากนายเกียรติศักดิ์ ผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งเป็นน้องชายคนสุดท้องของส.ส.ชื่อดังระดับชาติคนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงติดตามกุมตัวนายเกียรติศักดิ์ พร้อมนายชัชวาล ยึดยาเสพติดทั้งยาบ้า ยาไอซ์ กัญชา อาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. 1 กระบอก กระสุน 27 นัด อาวุธปืนอัดลม 1 กระบอก และของกลางอีกหลายรายการ
 
ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช กล่าวต่อไปว่า คดีนี้มีความเชื่อมโยงกันระหว่างผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ซึ่งเข้ามาพัวพันเรื่องยาเสพติด โดยนายเกียรติศักดิ์ ซึ่งเป็นน้องชายของ ส.ส.ระดับชาติ เปิดร้านกาแฟอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี มีพฤติกรรมเป็นนักเที่ยวกลางคืนและนำยาเสพติด โดยเฉพาะยาไอซ์ไปจำหน่ายให้กับวัยรุ่นตามสถานบันเทิงมานานแล้ว ขณะนี้กำลังสอบสวนนายชัชวาลเพื่อขยายผลว่าบุคคลใดมีส่วนพัวพันกับยาเสพติดอีกบ้าง ซึ่งไม่ว่าเป็นใครก็ตามหากพบว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติดตนจะไม่ไว้หน้า ต้องจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายทุกคน
 
ด้านพ.ต.อ.เชาวศิลป์ เปิดเผยเพิ่มเติมกรณีจับกุมนายเกียรติศักดิ์ เพชรทอง ว่า สอบสวนเบื้องต้นนายเกียรติศักดิ์รับสารภาพว่าเป็นเจ้าของอาวุธปืนจริง ส่วนยาเสพติดที่พบเจ้าตัวอ้างว่าซื้อเอาไว้เสพเอง ไม่ได้เป็นพ่อค้ายา ในชั้นนี้ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวดำเนินคดีในความผิดฐานครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รั​บอนุญาติและครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คนในครั้งนี้ นางพัชรินทร์ ภิรมย์ มารดาของนายวรุธ ที่ถูกนายสกลฆ่าตายได้เดินทางมาดูผู้ต้องหาด้วยตนเอง และให้สัมภาษณ์ว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2547 ขณะนั้นทั้งนายวรุธ ลูกชายและนายสกลยังเป็นวัยรุ่นอยู่ 
 
ทั้งนี้ นายสกล รับสารภาพอ้างว่าต้นตอการสังหารโหดนายวรุธมาจากประเด็นหนี้สิน โดยนายวรุธค้างเงินนายสกล เมื่อทวงคืนไม่ได้จึงร่วมกับพวกลงมือฆ่า ก่อนหลบหนีไปเกือบ 10 ปี กระทั่งตำรวจจับกุมตัวตัวพร้อมยาเสพติดดังกล่าว หลังจากนี้จะควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
วันเดียวกัน นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ “ข่าวสด” กรณีตำรวจจับกุมแก๊งยาเสพติดใน จ.นครศรีธรรมราช หนึ่งในผู้ต้องหาชื่อนายเกียรติศักดิ์ เพชรทอง อ้างตัวเป็นน้องชายนายวัชระว่า ตนยังไม่ทราบข้อเท็จจริงเรื่องการจับกุม แต่ยอมรับว่านายเกียรติศักดิ์เป็นน้องชายของตนจริง หากทำผิดต้องว่าไปตามกฎหมาย อยากให้น้องชายสารภาพกับตำรวจ เพราะไม่ว่าจะเป็นคนทั่วไป หรือเป็นน้องชายส.ส. ก็ไม่มีอภิสิทธิ์เหนือกฎหมาย และตนคงไม่สามารถช่วยอะไรนายเกียรติศักดิ์ได้ เนื่องจากปฏิญาณไว้แล้วตั้งแต่มาเป็นส.ส.ว่าจะไม่ช่วยใครก็ตามที่เข้าไปเกี่ยวข้องกั​บยาเสพติดทุกชนิด
 
ผู้สื่อข่าวถามว่าหลังจากทราบเรื่องได้โทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงกับนายเกียรติศักดิ​์หรือไม่ นายวัชระ กล่าวว่า “คงไม่โทร.ไปสอบถามน้องชายว่าคดีเป็นอย่างไร เพราะจนถึงขณะนี้น้องยังไม่โทร.มาเลย เพราะปกติมีเรื่องอะไรต้องโทร.มา ยืนยันว่าคงช่วยน้องชายไม่ได้”
 
.
.
ตำรวจนครบาลห้วยขวางจับลูกชายว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ลักลอบค้ายาเสพติด หลังสืบพบว่า เป็นเครือข่ายเดียวกับที่เพิ่งจับได้ก่อนหน้านี้ และมีการสั่งยาเสพติดจากเรือนจำ
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลห้วยขวาง ได้จับกุม นายสรธร ณ สงขลา และ น.ส.ทานตะวัน อุดมธนานันท์ ขณะเตรียมนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าที่คอนโดแห่งหนึ่ง ภายในซอยรัชดา 10 พร้อมด้วยยาไอซ์ น้ำหนักกว่า 60 กรัม มูลค่ากว่า 200,000 บาท พร้อมด้วยซองบรรจุ และโมเด็มอินเทอร์เน็ต ที่ใช้ซุกซ่อนยาเสพติด 
 
โดยการเข้าจับครั้งนี้ ตำรวจได้ขยายผลจากการเข้าจับ น.ส.พิมม์ลภัล อัครเศรษฐนันท์ แฟนสาวของ นายสรธร เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และพบว่า นายสรธร มีส่วนรู้เห็นด้วย ซึ่งจากการติดตามพบว่า ยังคงมีการลักลอบค้ายาเสพติดอยู่ โดยจะนำยาเสพติดที่สั่งซื้อมาจากผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติผิวดำ มาขายต่อให้กับ น.ส.ทานตะวัน ในราคากรัมละ 2,000 บาท จากนั้น น.ส.ทานตะวัน จะนำไปจำหน่ายต่อในราคากรัมละ 2,500 - 3,000 บาท และในครั้งนี้ นายสรธร ได้นำยาไอซ์มาส่ง โดยซุกซ่อนมาในโมเด็มอินเทอร์เน็ต กว่า 40 กรัม ขณะที่ภายในห้องพักของ น.ส.ทานตะวัน พบยาไอซ์บรรจุอยู่ในซองขนาดเล็กอีกกว่า 20 กรัม เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันครอบครอง และจำหน่ายยาเสพติดโดยผิดกฎหมาย
 
ทั้งนี้ นายสรธร เป็นลูกชายของ นายประจักษ์ชัย ณ สงขลา ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 94 พรรคประชาธิปัตย์ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน
.
.
.
1. จับลูกสาว ส.ข.เขตจอมทอง พรรค ปชป.ค้ายาไอซ์
 
2. จับ "ส.ข." พรรคประชาธิปัตย์ ยึดปืน-ยาบ้า-ใบกระท่อม
 
3. จับหลานสส.ริค้ายานรกสังกัดรัฐบาลประชาธิปัตย์
 
4. รวบหนุ่มค้ายาบ้า อ้างเป็นหลานอดีตส.ส.ชลบุรี ปชป.
 
5. ปส. จับ หลาน สก.ทวีวัฒนา พรรค ปชป.
 
6. ประจักษ์ชัย' ลาออก ปชป. เซ่นลูกชายพัวพันยาเสพติด
 
7. จับลูกชายอดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์และยังเป็นแกนนำเสื้อเหลืองจ.เชียงใหม่ค้ายาบ้า

 




#879373 มีใครทราบบ้าง กรณีมาร์คหัวหน้าพรรค ปชป หลบเลี่ยงหนีทหาร .... ถึงไหนแล้วละคร...

Posted by RiDKuN_user on 28 October 2013 - 21:38

ประกาศชัยชนะแล้วปิดกระทู้ไปเลยครับ เปลืองทรัพยากรบอร์ด




#875335 ใครคือผู้ที่ทำให้ ประเทศไทยเป็นประชาธิปไตยไม่ได้ ...?

Posted by หนูอ้อย on 23 October 2013 - 12:02

วอน




#875111 ตั้งกระทู้ให้ หนูมาร์ค

Posted by serialnu on 23 October 2013 - 08:15

ไม่อยากให้มาร์คมันรอด  มา เอ็งมาต่อต้าน พรบ นิรโทษกรรมกัน  อย่าไปสนับสนุนรัฐบาลที่เอ็งว่าจะเอา  ความจริง  ประชาดิปไตย มาให้พวกเอ็ง แต่โกหกจะล้างผิดให้หนูมาร์ค  วันนี้เลยไปต่อต้าน พรบ นี้กัน




#871978 เอาละเว้ยย!!! ม๊อบอุรุพงษ์ ใกล้จุดติดแล้วเว้ยยยยย ...

Posted by ดอน on 18 October 2013 - 16:10

แล้วควายแดงจะดิ้นไปทำไมล่ะครับ เคี้ยวหญ้าเพลินๆดูม็อบหลักร้อยไปเรื่อยๆเถอะครับ

ผมว่า  จขกท  เขาเยาะเย้ย  ถากถาง  มากกว่าดิ้นนะครับ




#721773 การยอมรับว่าเป็นหนึ่งในพี่น้องมวลมหาประชาโจรคนเสื้อเหลืองที่เคยพากันออกมาชุมน...

Posted by kaidum on 22 May 2013 - 10:31

เห้ยยย เค้าจะกู้เงินสองจุดสองล้านๆมาพัฒนาประเทศแบบบูรณาการโดยองค์รวมกันอยู่แล้ว

ไม่คิดจะเปลี่ยนคาแร็คเตอร์ตัวเองเสียหน่อยเหรอ ไม่ได้เป็นฝ่ายค้านนะเฮ้ย  

เมื่อไหร่จะแถลงผลงาน เมื่อไหร่จะมีผลงาน 

 

หรือนึกว่ายังคงเป็นม็อบเผาเมืองอยู่

ไม่มีความสามารถ ไม่มีสมอง เลยแก้เกี้ยวอยู่กับแป๊ะ กับแมงสาบ ไปวันๆ




#721822 การยอมรับว่าเป็นหนึ่งในพี่น้องมวลมหาประชาโจรคนเสื้อเหลืองที่เคยพากันออกมาชุมน...

Posted by ทรงธรรม on 22 May 2013 - 11:04

แม้ตัวผมเอง จะไม่เคย ไปร่วมชุมนุม กับกลุ่มการเมือง ใดเลย

 

เพราะเป็น คนขี้ขลาด และ เจ้านาย ไม่สนับสนุน

 

แต่ ผม ก็ยอมรับ เต็ม " หัวใจ " ว่า ผม เป็น เสื้อเหลือง

 

รัก ลุงจำลอง

 

ใครจะเรียก เสื้อเหลือง ว่า อะไร ก็ช่าง ผมรับหมด

 

 

แม้จะรู้สึก ว่า ปิดสนามบิน ไม่เหมาะสม

 

แต่อะไร ที่ เสื้อเหลืองทำ ผม จะร่วม รับบาป ด้วย

 

ถ้ามีอะไร ที่เป็นบาป ต้องตก " นรก "

 

ผม ผู้นี้ ขอลง นรก ไปด้วยกัน

 

จะไม่ บ่ายเบี่ยง ถือเป็นความรับผิดชอบ ร่วมกัน

 

แต่จะให้ผมชดใช้ บอกได้ คำเดียว ว่าไม่มีเงิน

 

ตอนนี้ ในบัญชี เหลือ 10.50 บาท เท่านั้น

 

ทรัพย์สิน มีแค่ เสื้อผ้า กับ จักรยาน เก่า ๆ เท่านั้น

 

ขอ บาย ละกัน

 

 

ผมรับได้หมด ใครจะเรียก ผม เสื้อเหลือง ม็อบ มาร

 

สลิ่ม แมลงสาบ สาวก ปชป ขี้ข้า อำมาตย์ อะไร ก็ได้

 

แอ่นอก รับทั้งหมด อะ ไม่รู้จะ ปฏิเสธ ไปทำไม

 

แต่ผมไม่เกลียด เสื้อแดง นะ

 

ผมเกลียด แค่ทักษิณ เท่านั้นอะ