Jump to content


galaxy2

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 19 เมษายน 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 27 พฤษภาคม 2557 21:28
*****

#698029 จดหมายเปิดผนึกของ อาจารย์ แก้วสรร อติโพธิ... ถึงเรื่องประชาธิปไตยในประเทศไทย...

โดย wat on 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 16:27

50459.gif

 

วันนี้ (2 พ.ค.) นายสนธิญาณ ชื่นฤทัยในธรรม ผู้อำนวยการสำนักข่าวทีนิวส์ ได้โพสต์ จดหมายเปิดผนึกของ อาจารย์ แก้วสรร อติโพธิ อดีต คตส. ผ่านเฟซบุ๊ค “สนธิญาณ สำนักข่าวทีนิวส์” ที่ชี้แจงแก่ สมาชิกและเครือข่ายประชาคมประชาธิปไตย (Community of Democracies) ถึงเรื่องประชาธิปไตยในประเทศไทย ที่ถูกนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร บิดเบือนผ่านปาฐกถาเนรคุณชาติ ที่ประเทศมองโกเลีย โดยมีใจความว่า..

 

“เรียนท่านสมาชิกและเครือข่ายประชาคมประชาธิปไตย (Community of Democracies) ทุกท่าน

 

อนุสนธิจากการที่ท่านให้เกียรติประเทศไทยโดยให้โอกาส นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาในการประชุมที่อูลานบาตอร์ 28 เมษายน และนางได้กล่าวเรียกร้องให้นานาชาติได้ให้ความสนับสนุนการต่อสู้ของตนและครอบครัวนั้น ข้าพเจ้าในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่งขอยืนยันว่า สิ่งที่นางกล่าวล้วนเป็นเรื่องตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ เหมือนเช่นที่ได้ขึ้นเบิกความเท็จต่อศาลไทยในคดีซุกหุ้นของครอบครัวมาก่อนหน้านี้แล้ว ตัวจริงของนางและพี่น้องหาใช่นักต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยแต่อย่างใดเลย แท้ที่จริงนั้นครอบครัวชินวัตรได้พยายามยึดประเทศไทยเป็นวิสาหกิจหาประโยชน์โดยมิชอบมา กว่า 10 ปีแล้ว พวกเขาได้ลงทุนกว่า 5 พันล้านบาทตั้งพรรคการเมืองเป็นคอกขัง สส. ส่งตนเองเข้าสู่อำนาจและสืบอำนาจส่งคนในครอบครัวขึ้นมาเป็นนายกรัฐมนตรีไทยได้ถึง 3 คนด้วยกัน ตัวนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรผู้นี้ ก็ถูกพี่ชายส่งขึ้นมาครองอำนาจเป็นการเฉพาะกิจเพื่อแก้ไขกฎหมายลบล้างคดีคอร์รัปชั่นของครอบครัวเป็นเท่านั้น

 

นางขึ้นมาสืบอำนาจของครอบครัวเพื่อปกครองประเทศไทย ไม่ต่างจากนายคิม จองอึล สืบอำนาจตระกูลคิมขึ้นปกครองเกาหลีเหนือแต่อย่างใด ขึ้นมาได้และอยู่ได้เพื่อใช้อำนาจตามที่พี่ชายจะคิดและสั่งการเท่านั้น ท่านผู้มีเกียรติ์ทั้งหลาย แม้ร่างของเธอจะปรากฏต่อหน้าท่านก็จริง แต่ความคิดและวาจาทั้งหมดล้วนส่งทางไกลมาจากพี่ชายจอมบงการทั้งสิ้น การเลือกตั้งของไทยที่ผ่านมายังมีค่าเป็นเพียงการลงทะเบียนรับรองอำนาจเผด็จการให้เข้ายึดครองประเทศได้โดยชอบเท่านั้นเอง หากท่านทั้งหลายพิเคราะห์ให้แจ่มแจ้งท่านจะพบว่า พรรคเพื่อไทยของครอบครัวชินวัตรเต็มไปด้วยบริวาร ที่อ้างตนเป็นผู้แทนราษฎรอยู่เต็มไปหมดไม่ต่างจากพรรคคอมมิวนิสต์เกาหลีเหนือเลย ข้างสื่อมวลชนไทยก็ยอมรับใช้ รับจ๊อบสร้างความหลงใหลของมวลชนให้ตระกูลชินวัตรไม่ต่างจากสื่อมวลชนเกาหลี เมื่อท่านไปเยือนดินแดนเกาหลีเหนือท่านก็จะพบใบหน้าท่านผู้นำโผล่จากคัทเอาท์เกลื่อนกล่นไปหมดฉันใด ดินแดนไทยปัจจุบันก็เช่นกัน ทุกหนแห่งทุกหน่วยงานทั้งสองตระกูลต่างก็ทุ่มเทส่งบริวารไปแทรกซึมจนทั่วทั้งสิ้น

 

ท่านที่นับถือ ประชาคมของท่านได้ประกาศไว้ในปฏิญญาวอร์ซอว์ว่า จะรวมตัวกันเพื่อสนับสนุน “การทำประชาธิปไตยให้เป็นจริง”ในทุกดินแดนของโลกใช่หรือไม่ ถ้าใช่ท่านก็ต้องมีความสามารถที่จะแยกแยะให้ได้ว่า ประเทศใดกำลังเป็นเผด็จการหรือเป็นประชาธิปไตย ซึ่งประวัติศาสตร์มนุษยชาติก็ได้ยืนยันต่อท่านชัดเจนแล้วว่า ลำพังการมีเลือกตั้งให้เห็นนั้นหาใช่ตัวชี้วัดความเป็นประชาธิปไตยแต่อย่างใดไม่ เผด็จการที่แต่งตัวเป็นประชาธิปไตยนั้นมีมากมายยิ่งนัก

ข้าพเจ้าขอยืนยันว่าระบอบการปกครองของชินวัตรคือเผด็จการทุนนิยมสามานย์ในคราบประชาธิปไตย ครอบครัวนี้มิได้สร้างตัวจากทุนเสรีที่บากบั่นและสร้างสรรค์ พวกเขาได้สัมปทานผูกขาดโทรคมนาคมไทยจากอำนาจคณะรัฐประหาร พวกเขาร่ำรวยจากการใช้ข้อมูลภายในหากำไรจากตลาดหุ้นและตลาดอสังหาริมทรัพย์ แล้วรุกคืบเข้าสู่วงการเมืองเพื่อแปลงสินทรัพย์สาธารณะของเมืองไทยเป็นทุนอีกชนิดหนึ่งของวิสาหกิจชินวัตร เมื่อได้อำนาจก็ใช้อำนาจส่วนรวมปรนเปรอเอื้อประโยชน์แก่ธุรกิจของครอบครัว ทำรัฐเสียประโยชน์กว่าแสนล้านบาท ใช้ข้อมูลภายในของรัฐเล่นหุ้น และซื้อที่ดินอยู่ตลอดเวลา จนแม้ทุกวันนี้ครอบครัวนี้จะถูกศาลยุติธรรมยึดทรัพย์ไปกว่าสี่หมื่นล้านบาทแล้วก็ตาม เขาก็ยังมีเงินได้ซุกซ่อนอยู่ในสถาบันการเงินต่างประเทศอีกเป็นแสนล้าน จนนำไปซื้อสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ ความจริงที่ชัดเจนอย่างนี้ท่านไม่เห็นเลยหรืออย่างไร


การ “คอร์รัปชั่นทางการเมือง” โดยการขายตัวขายวิญญาณของ สส.ไทยบางส่วน, โดยการขายเสียงของประชาชนจำนวนหนึ่ง จนลงเอยเป็นวิสาหกิจการเมืองของครอบครัวชินวัตรนี่เอง คือต้นเหตุทำให้สถาบันการเมืองและกฎหมายในระบบรัฐธรรมนูญไทยไม่อาจพาข้าพเจ้าและพี่น้องร่วมชาติไปสู่ประชาธิปไตยที่เป็นจริงได้

 

ท่านสมาชิกประชาคมที่นับถือ ท่านเข้าใจแล้วหรือไม่ว่าแรงปฏิกิริยาในสังคมไทยที่มีต่อรัฐบาลไทยในปัจจุบัน คือแรงต่อต้านเผด็จการทุนนิยมสามานย์โดยตระกูลชินวัตร หาใช่กระแสปฏิกิริยาต่อต้านประชาธิปไตยดังที่นางได้กล่าวไว้โดยไร้ยางอายแต่อย่างใดไม่ เราต่อต้านครอบครัวนี้ เพราะพวกเขากำลังพาบ้านเมืองเราไปสู่หายนะด้วยการอัดฉีดความโลภ ความหลง และความโกรธเกลียดลงไปในหัวใจผู้คนให้แตกแยกกัน จนสังคมไทยทุกวันนี้ต้องห่างไกลทั้งจากประชาธิปไตยและความเป็นปรกติสุขไปทุกขณะ

 

ทุกวันนี้ครอบครัวชินวัตรและบริวารกำลังระดมสรรพกำลัง บีบคั้นขัดขวางการทำงานของศาลรัฐธรรมนูญ เพื่อที่จะแก้ไขกฎหมายล้างผิดล้างโทษของ พตท.ทักษิณ ให้จงได้ ภารกิจของนางสาวยิ่งลักษณ์ที่อูลานบาตอร์นั้น แท้จริงก็คือการไปหลอกลวงให้ท่านหลงเชื่อว่าครอบครัวชินวัตรคือธงนำของกระแสประชาธิปไตย แรงต่อต้านรัฐบาลชินวัตรคือกระแสปฏิกิริยาโดยนางได้กล่าวขอร้องพวกท่านไว้อย่างชัดเจนว่า “ หากเกิดอะไรกับระบอบของนางก็ขอท่านจงคว่ำบาตรอย่าได้ยอมรับหรือรับรองเป็นอันขาด” ท่านเห็นชัดแล้วใช่ไม่ว่านี่คือสาสน์แท้จริงที่ระบอบชินวัตร บอกต่อท่านผ่านปากนายกฯจมูกยาวผู้นี้


ท้ายนี้ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาคมประชาธิปไตยของท่านจะรู้จริงและฉลาดพอที่จะไม่ตกเป็นเครื่องมือของเผด็จการชินวัตร ข้าพเจ้าและคนไทยหลายล้านจะไม่ขออะไรจากท่าน บ้านเมืองเราเราเชื่อว่าเราสามารถแก้ปัญหาของเราได้ สาสน์ฉบับนี้มีจุดประสงค์เพียงเพื่อทำความกระจ่างต่อท่านเท่านั้นว่านางผู้นี้มิใช่ตัวแทนของประชาธิปไตย มิใช่ตัวแทนของความจริงและมิใช่ตัวแทนที่รู้จักรับผิดชอบต่อคนไทยแต่อย่างใดเลย

 

ด้วยจิตคารวะจากคนไทยคนหนึ่ง

 

แก้วสรร อติโพธิ

 

 

http://www.naewna.com/politic/50459

 

-_- 

 




#697474 ด้วยความเจ็บปวดครอบครัว

โดย pglovethai on 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 00:43

เมื่อยิ่งลักษณ์ยืนยัน การนำประเทศตัวเองไปด่าประจานให้คนอื่นฟังในเวทีโลก ด้วยข้อมูลที่บิดเบือนคือประชาธิปไตย ก็หมดประเด็นที่ต้องพูดกัน ยิ่งในนาม "คณะรัฐมนตรี" บอกว่า...นี่คือปาฐกถาที่สะท้อนความเป็นจริงของไทยครบถ้วน ถูกต้อง แหลมคม ทรงพลัง พร้อมทั้งให้นำปาฐกถานั้นเผยแพร่สู่ประชาชนให้กว้างขวาง ผมก็คงต้องบอกว่า
    "ขอบคุณครับ!"
    ที่ตบหน้าประเทศไทย-คนไทยได้ครบถ้วน-ถูกต้องที่สุด.....
    แหลมคมทิ่มฝ่าเท้าทะลุหัวใจ เจ็บปวดทรงพลังกว่าที่ครอบครัวผมได้รับที่สุด!!
    จะว่าไปแล้ว ลุ พ.ศ.นี้ ไม่มีอะไรในประเทศไทย ที่ทักษิณและ "ครอบครัวชินวัตร" ทำแล้วประชาชนหรือองค์กรไหนกล้าหือ แต่หื่นอาจมีบ้าง
    ในเมื่อ สถาบันบริหาร-สถาบันรัฐสภา-ตำรวจ-ทหาร-ข้าราชการ-ครู- อาจารย์-มหาวิทยาลัย-อัยการ-บริหารท้องถิ่น-สื่อ กระทั่งวัด-พระ-แพะ บางคน-บางพวก....
    พร้อมเพื่อ "วงศ์ชินวัตร"!?
    ความจริงนายกฯ ยิ่งลักษณ์นอกจากใบหน้าหวานแล้ว ลูกตาทั้ง ๒ ข้างออกจะ "หวานจัด" เป็นพิเศษด้วย ก็เพิ่งสังเกตชัดๆ จากรูปที่ยืนปาฐกถาที่อูลาน-บาตอร์นี่แหละ หะแรกก็ไม่ค่อยแน่ใจนัก จนเมื่อวาน จ้องดูตาดำตอนให้สัมภาษณ์นักข่าวในเรื่องเหล่านี้...
    อืมมมม..ตาสาวเจ้า "หวาน" จริงๆ ด้วย!
    แต่โบราณท่านไม่ให้เรียกว่า "หวาน" สำหรับผู้หญิง และก็ไม่ให้เรียกตาเข-ตาส่อน แต่ให้เรียกว่า ตาซื่อ-ตาใส เรียกกันไป-เรียกกันมา ลงตัวเป็น "สาวตาใสซื่อ"
    เพราะสาวเจ้าตาใสซื่อนี่เอง การพูด-การทำ จึงซื่อใสมาตลอด กระทั่ง "อุจจารวาท" ที่อูลาน-บาตอร์ เธอซื่อใสแบบส่อนๆ ว่า...ความเจ็บปวดที่ครอบครัวดิฉันได้รับ จะเป็นความเจ็บปวดครั้งสุดท้ายของประเทศไทย!
    ในขณะที่ประชาชนคนไทยฟังแล้ว "ตาขุ่น-ตาขวาง" อยากตะโกนบอกเธอผ่านลำไส้ใหญ่ให้ไปก้องในทำเนียบฯ ว่า
    "การแยกแผ่นดิน-กินโกงแบบปล้นชาติ มุ่งล้มระบอบ-ล้มสถาบันของขบวนการทักษิณ นี่คือความเจ็บปวดที่ประชาชนได้รับ หวังว่านี่จะเป็นความเจ็บปวดครั้งสุดท้ายของประเทศไทย-คนไทย"
    ตามตำรา "พิเคราะห์เนตรมหาบรรลัยจักร" มีอรรถาธิบายถึงลักษณะตาทุรลักษณ์และคุณลักษณ์ไว้มากมายหลายชนิด แต่ผมจำไม่หมด
    จำได้แต่ฝอยโทษตาทุรลักษณ์ มีประมาณว่า คนคนนั้น ซ่อนเล่ห์ ซ่อนนัย ปากอย่างหนึ่ง-ใจอย่างหนึ่ง คบยาก เชื่อยาก เลี้ยงก็ไม่เชื่อง ชีวิตจะพลิกผัน เด้งขึ้น-ดันลง ด้วยอาณัติหัตถ์ดาวมฤตยู+เกตุ
    ทำนองบางคนปากว่า...ไม่แก้แค้น-แต่แก้ไข แต่การกระทำกลับแก้อีกอย่าง เพื่ออีกอย่าง...ซะงั้น!
    แต่เอาหละ...ในเมื่อรัฐบาลระบอบทักษิณยกย่องว่า อุจจารวาทของยิ่งลักษณ์ครั้งนี้ แหลมคม-ทรงพลัง ผมเชื่อเป็นกรณีพิเศษ คือเชื่อว่า ครั้งนี้...ยิ่งลักษณ์เอาความจริง จาก....
    "จิตสังหรณ์" มาพูด!?
    "จิตสังหรณ์" ที่มีความน่าจะเป็นชนิด "มา-ไป" แบบฉับพลัน ไม่มีสัญญาณล่วงหน้าให้ทันตั้งตัว ซึ่งนี่...มันจะเป็นความเจ็บปวด "ครั้งสุดท้าย" ของประเทศไทยแล้ว
     เพราะครอบครัวที่บิดเบือนประชาธิปไตยและเฉือนแทะประเทศ เดินทางใกล้ถึงจุดขีดเส้นใต้เป็น "หมายเหตุประเทศไทย" จะไม่เหลืออะไรและใครให้เป็นความเจ็บปวดอยู่ในแผ่นดินนี้อีก!
    The Longest Day ของทักษิณมาถึงแล้ว "พี่มากพระโขนง" สถิติสูงสุดประเทศไทย ยังไงๆให้ไม่เกิน ๘๐๐ ล้าน แต่วันเผด็จศึกของ "พี่แม้วจันทร์ส่องหล้า" ทลายสถิติโลก กู้ล้างประเทศ ๒ ล้านล้านบาท ฉะนั้น จะได้...ต้องเผด็จศึก!
    แนวรบเพื่อไทย...พร้อม
    แนวรบ นปช. ...พร้อม
    แนวรบรัฐสภา...พร้อม
    แนวรบทำเนียบฯ...พร้อม
    แนวรบไพร่ริมถนน...พร้อม
    แนวรบนอกประเทศ...พร้อม
    แนวรบมะเขือเทศ...พร้อม
    แนวรบแตงโม...พร้อม
    แนวรบโล้นเหลือง...พร้อม
    แนวรบสื่อทุกสาขา...พร้อม
    แนวรบ'จารย์มหา'ลัย...พร้อม
    โอ้โห...พร้อมทุกแนวรบ ประเทศไทยและ "สถาบันตุลาการ" ตกอยู่ภายใต้วงล้อมกองทัพใต้ร่มธงทักษิณที่เกณฑ์ระดมมาจากทั่วทุกสารทิศ ตั้งค่ายตีโอบเป็นปีกอีแร้ง-หาง*** แลไปทางไหนสุดลูกหู-ลูกตา ฝุ่นปลิวตลบคละคลุ้งทั้งวันคืนด้วยรี้พลสกลไกรเคลื่อนย้ายขยายขยับกันยังไม่ สิ้น
    กองทัพเพื่อไทย "มติเป็นเอกฉันท์" ประกาศอิสรภาพ "ไม่อยู่ใต้อำนาจสถาบันตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ" อีกต่อไป เย้ย....ศาลรัฐธรรมนูญ "ไม่มีอำนาจ" ที่พวกเขาจะต้องรับฟัง-รับปฏิบัติอีกไปแล้ว!
    ส่วนกองทัพ นปช.เสื้อแดง ส่งกำลังส่วนหนึ่งไปปิดล้อมศาลรัฐธรรมนูญ เป็นกองกำลังผสมจากแนวรบกเฬวรากบ้าง 'จาร์มหา'ลัยบ้าง โล้นเหลืองบ้าง สื่อวิทยุ-ดาวเทียมบ้าง ได้รับคำสั่งให้ตรึงไว้ ไล่ล่าตัวตุลาการไปก่อน
    ไว้รอสมทบ "กองทัพจากแนวรบใหญ่" ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงรอสัญญาณจากโคโมโดตัวการที่กำลังวางแผนให้เปิดรัฐสภา สมัยวิสามัญ "ดันกฎหมายล้างโทษ" ฉบับเบ็ดเสร็จ "พร้อมตะลุยแก้รัฐธรรมนูญชนิด...ให้ราบเป็นหน้ากลอง" ในเมื่อประกาศอิสรภาพจากอำนาจตุลาการแล้ว
    ก็ไม่ต้องกลัวใคร...กลัว "แม้ว-นายใหญ่" แต่ผู้เดียว!
    "หน่วยกำลังรัฐ" บางส่วนพร้อมสวามิภักดิ์ ฝ่ายบู๊-ฝ่ายบุ๋น-ฝ่ายเช็ดไข่ ประจำการครบ เรื่องเสบียงกรังไม่ต้องพูดถึง ๓.๕ แสนล้าน ตุงกระเป๋าซ้าย ๒ ล้านล้านตุงกระเป๋าขวา ไม่นับเศษๆ เลี้ยงหมา จากงบซื้อข้าว งบต้นน้ำ-กลางน้ำ-ปลายน้ำ งบประจำปี
    แล้วยังที่บูรณาการไว้อีก ๓๐-๕๐% ล่ะ!?
    "โอยยยย...มันเป็นความเจ็บปวดที่ครอบครัวดิฉันได้รับสุดที่จะทนนิ่งโดยไม่ เคลื่อนไหว 'ยึดไทยทั้งประเทศ' ไว้ทำมาหาแดกเลี้ยงครอบครัวได้เลย"
    เดิมพัน ๒ ล้านล้านมันลอยอยู่ตรงหน้า แค่เอื้อมมือคว้าก็เข้ากระเป๋าแล้ว ฉะนั้น จะอ้อยสร้อยต้อยติ่งเป็นตูดลิงเสนอีกต่อไปไม่ได้ จึงต้องเด็ดขาด-เผด็จศึก
    "ทุกแนวรบ" ต้องลุย รื้อ-ล้าง-โละ แนวรบด้านรัฐสภาและด้านทำเนียบฯ ต้องผนึก แล้วดัน "กฎหมายนิรโทษ" ให้ทักษิณกลับเข้ามา ก่อนกันยานี้ให้ได้ 
    เพื่อนฝูงใน เพื่อไทย-นปช.-เสื้อแดงน่ะ...ทักษิณรักใคร่ทุกคน
    แต่กับเงิน ๒ ล้านล้านน่ะ....
    เรื่องรักใคร่เพื่อนฝูง ก็ส่วนรักใคร่ แต่เรื่องไว้ใจนั้น ตัวเอง....กับเงินตัวเองยังโกงเลย ฉะนั้น ขอไม่ไว้ใจใครดีกว่า เงินใหญ่ก้อนนี้ ได้มาจะยิ่งกว่า "พญามังกรเสียบปีก"!
    "แล้วมันจะเป็นความเจ็บปวดของครอบครัวดิฉันขนาดไหน.....ถ้าไม่ช่วยพี่ชาย 'ยึดประเทศไทย' ให้สำเร็จ?"

 

 

บทความนี้คัดลอกมาจาก

http://www.thaipost....ws/010513/72926




#697715 ชัย ราชวัตร : ยิ่งลักเลวกว่า ก ร ะ ห รี่

โดย amplepoor on 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 12:11

13674241711367426467l.jpg

ไม่น่าเชื่อว่า ถ้อยคำชัดเจนของชัย ยังมีคนอ่านไม่เข้าใจ

คนที่อ่านไม่เข้าใจ ถ้าเป็นทาสเสื้อแดงโง่ๆ อย่างที่เราเคยชินกันในบอร์ด ก็ไม่แปลก

เรื่องแปลกก็คือ แม้แต่เสื้อแดงระดับอาจารย์ธรรมศาสตร์

ยังโง่จนออกความเห็นไปอีกทาง

 

เชิญอ่าน

 

13160873111316089811l.jpg

 

“โปรดเข้าใจ กระหรี่ไม่ใช่หญิงคนชั่ว กระหรี่แค่เร่ขายตัว แต่หญิงคนชั่วเที่ยวเร่ขายชาติ” (ชัย ราชวัตร)
“สำหรับข้าพเจ้าการ ถูกตีตรากะหรี่คือการยกย่องทางอ้อมในความไม่สยบยอมและขัดขืนกรอบความเป็น หญิงดีที่กำกับชีวิตไม่กล้าและเข้มแข็งมากๆเป็นกะหรี่ไม่ได้ค่ะ”(ชลิดาภรณ์ ส่งสัมพันธ์)

เป็นอาจารย์ แต่โง่จนภาษาไทยง่ายๆ อ่านไม่ออก

หาว่าชัยด่ายิ่งลักเป็น กระ หรี่

กรรมจริงๆ

 

เขาด่ายิ่งลัก ว่า เ ล ว ก ว่ า ก ร ะ ห รี่

เขาไม่ได้ด่า ว่า ก ร ะ ห รี่ เลวเหมือนยิ่งลัก

 

ที่จริงเขาชม กระ หรี่ ด้วยว่าแค่ขายตัว ไม่ได้สาระเลว เร่ขายชาติเหมือนอียิ่งลัก

 

 

มิน่า ยัยนี่ถึงเป็นเสื้อแดง สมองอ่อนระดับนี้ สมแล้วที่เป็นทาสแม้ว

นี่คือข้อพิสูจน์ว่า พวกที่เลือกเพื่อไทย โง่เกินเยียวยาจริงๆ




#697679 แดงสุดทน เคลื่อนพลบุกไทยรัฐ

โดย หงส์เฒ่าเสาร์ธรรม on 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 11:32

ผลพวงของรัฐประหาร....ที่ไม่ล้างโคตรกระกูลนี้...

  (เพิ่งเข้าใจแล้วว่าทำไม เมื่อก่อนเค้าต้องประหาร ๗ ชั่วโคตร)




#697640 แดงสุดทน เคลื่อนพลบุกไทยรัฐ

โดย พระฤๅษี on 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 11:04

>> เสื้อแดง..ถ้าอยากจะทำตัวเป็นพวก

...( อันธพาล) ระรานไปทั่วแบบนี้...ก็เอา-

...ให้ทั่ว..กทม..ซิ...ระยำเอ๊ยยย.....

>> เลวแค่นี้..ไม่พอก็..ฟาดหัว.ฟาดหาง.

...ป่วนให้มัน  ทั่วกรุงเลยเว้ยยย.....!!!!




#695975 ขอถามไอ้พวกควายแดงหน่อย................ "นักประชาธิปไตย" .........เขา...

โดย คนบูรพา on 30 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:57

เริ่มจากวาทะกรรมของ "ไอ้สาดด นรกหน้าเหลี่ยม" ก่อนเลย.......

 

"จังหวัดไหนเลือกเรา เราก็จะดูแลเป็นพิเศษ....ส่วนจังหวัดไหนไม่เลือกเรา ก็คงต้องรอไปก่อน"

 

"พี่น้องครับ.........ผมแพ้ไม่ได้"

 

 

มาที่ "ไอ้ชัยสิทธิ์" พี่ชายมัน.......ตอนยื่นถวายเรื่อง เพื่อรอลงพระปรมาภิไธย.....ขณะพระองค์ทรงพระประชวร

 

"นายกเห็นชอบแล้ว........ใครหน้าไหนจะกล้าขวาง"

 

 

ต่อด้วย "อีเม้ย" ........นางยกสากกะเบือ......

 

"ปัญหาทุกอย่าง ต้องแก้ในสภา" .........แต่จนแล้ว จนเล่า มันก็ไม่เคยเข้าไปในสภา

 

"ไม่สนับสนุนม็อบ ที่ใช้ความรุนแรง"......แต่ม็อบควายแดง...ขู่จับตุลากาล กับทำเฉย....

 

 

ตามด้วย "อีเจ๊ดอ หน้าซาลาเปา" ............

 

"บังคับให้คนขับรถลาออกจาก สส. โดยไม่มีเหตุอันควร  เพื่อที่มันจะได้ลงสมัคร สส. เอง".......

 

คิดอยากไปก็ไป คิดอยากมาก็มา......มันเห็น สภาผู้แทนเป็น เซเว่นฯ หรือไง......

 

เลือกตั้งใหม่ทุกครั้ง...ต้องใช้งบประมาณจากภาษีประชาชน ไม่น้อยกว่า 10 ล้าน...อีเวรตะ ไล...

 

 

นี้แค่ตัวอย่างเล็กน้อย...จากสไตร์นักประชาธิปไตย ที่มาจากตระกูล "ชิน ชิงหมาเกิด"

 

เลยอยากถาม ไอ้พวก "ควายแดง" ทั้งหลายว่า............แบบนี้เขาเรียกว่า....

 

 

"ประชาธิปไตย หรือ เผด็จการทุนนิยม" .....กันแน่ ช่วยตอบให้ชื่นใจที.... <_<

 

 




#696930 เปิดเบื้องหลังสคริปนายกฯปาฐกถา "ประชาธิปไตย" มองโกเลีย... 5 ชั่วโมงบน...

โดย Bourne on 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 - 13:18

"ชัย ราชวัตร" ว่าที่พระเอกคนใหม่ของหนังเรื่อง "เมื่อประชาธิปไตยมาไล่ล่าคุณ"




#696501 ต้องรู้จักเลีย จึงจะไม่อดอยากปากแห้ง

โดย ดอกปีบ on 30 เมษายน พ.ศ. 2556 - 22:00

เห็นเตี้ย สุพรรรณ แล้วคิดถึงการ์ตูนนี้ค่ะ..

 

Image1.jpg

Image2.jpg

Image3.jpg

Image4.jpg

Image5.jpg

Image6.jpg

Image8.jpg

Image9.jpg

Image10.jpg

ที่มา ผู้จัดกวน




#696465 ต้องรู้จักเลีย จึงจะไม่อดอยากปากแห้ง

โดย Bookmarks on 30 เมษายน พ.ศ. 2556 - 21:31

นักการเมืองเก๋าลายคราม ผ่านมาหลายเหตุการณ์

เมื่อถึงคราวที่ต้องเลือกข้าง ระหว่างทาสความโลภกับคุณ
ความดี

ตายไปเอาอะไรติดตัวไม่ได้ ตัวอย่างใกล้ตัวก็มี
อยากให้คนรุ่นลูกรุ่นหลาน จดจำในสิ่งดีหรือมีเงินแต่ชั่ว

มันโลภมานานแล้วครับ ไม่ใช่เพิ่งมาโลภ ความดีอย่าถามหา ใกล้นอนโลง คงถามหา เงินที่ข้าโกงมาอยู่ไหน ไม่ใช่สำนึกบาป 




#696459 ต้องรู้จักเลีย จึงจะไม่อดอยากปากแห้ง

โดย ชาวสวน on 30 เมษายน พ.ศ. 2556 - 21:26

นักการเมืองเก๋าลายคราม ผ่านมาหลายเหตุการณ์

เมื่อถึงคราวที่ต้องเลือกข้าง ระหว่างทาสความโลภกับคุณ
ความดี

ตายไปเอาอะไรติดตัวไม่ได้ ตัวอย่างใกล้ตัวก็มี
อยากให้คนรุ่นลูกรุ่นหลาน จดจำในสิ่งดีหรือมีเงินแต่ชั่ว


#695954 ศาลมีคำสั่ง พลทหารฯเสียชีวิตที่อนุสรณ์สถานฯ ถูกกระสุนความเร็วสูง"จนท.ทหาร...

โดย Bourne on 30 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:44



 

 

กากพอกัน กับไอ่ห่าเอ็ม

มีปัญญาแปะรูป แต่ไม่มีเนื้อสมองพอที่จะคิด

กรณีแบบนี้ พลทหารอาจโดนยิงโดยทหารแตงโมก็ได้ หรืออาจโดนยิงโดยปืนที่ควายแดงก่อการร้ายขโมยก็ได้ หรือยิงเพราะประสานงานกันพลาดก็ได้ หรือโดนยิงโดยเสื้อดำที่ได้ปืนทหารที่ปล้นมาก็ได้ หรือโดนยิงเพราะเข้าไปในพื้นที่ ๆ กำลังมีการต่อสู้ แล้วโดนลูกหลงก็ได้ ฯลฯ

ไพ่ออกได้ตั้งหลายหน้า ศาลยังไม่กล้าฟันธงว่า "ใคร" แต่ควายอย่างมืงปักใจเชื่อเรียบร้อยแล้วว่า โดนทหารฆ่า "โดยเจตนา"

 

อย่างว่า "งานตอกลิ่ม สร้างความแตกแยก ร้าวฉาน" คือ งานของสิงห์ เข้าใจนะ เข้าใจ 55555+




#695951 ศาลมีคำสั่ง พลทหารฯเสียชีวิตที่อนุสรณ์สถานฯ ถูกกระสุนความเร็วสูง"จนท.ทหาร...

โดย pop2518 on 30 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:42

พอแบบนี้ล่ะก็ ศาลยุติธรรม ขึ้นมาทันทีเลยนะ เห็นแล้วอนาถ ก็ดีแล้วครับ ขอให้ยอมรับได้ทุกกรณีก็แล้วกัน แต่ยังไง จุดยืนผมก็เหมือนเดิม นปช ที่ตาย ในขณะนั้น ผมไม่รู้สึกเห็นใจใดๆเลย และไม่คิดว่ามาร์คผิด และไม่คิดว่าทหารผิด คิดอย่างเดียวว่า นปช ดื้อด้าน ไร้ยางอาย ม้อบป่าเถื่อน สมควรโดนสลายอย่างยิ่งครับ




#695948 ศาลมีคำสั่ง พลทหารฯเสียชีวิตที่อนุสรณ์สถานฯ ถูกกระสุนความเร็วสูง"จนท.ทหาร...

โดย ทรงธรรม on 30 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:39

คือ ก็ไม่ได้ อยากจะ ดื้อแพ่ง ไม่ยอมรับ อะไรหรอกนะครับ

 

แต่ที่ผม สงสัย อย่างมาก คือ

 

เหตุใด ทหาร ต้องยิง กันเอง ครับ

 

จะบอกว่า มือไม่ถึง ควบคุมจังหวะ ที่จะยิง ไม่ได้ มันก็ดูแปลก ๆ

 

เพราะอย่างหนึ่งคือ ทหารที่นั่งซ้อน มากับ มอเตอร์ไซค์

 

แก ก็ไม่ได้ กำลังถือปืน หรือ อะไร ที่จะทำ อันตราย กับใคร

 

หนำซ้ำ แกยังใส่ ชุดทหาร ซะเด่นชัด ขนาดนั้น

 

 

แล้ว มอเตอร์ไซค์ ก็ไม่ใช่ ว่าจะมา แบบเงียบ ๆ ไม่ให้ ซุ่ม ให้ เสียง

 

กันเสียเมื่อไหร่ มันก็ มา กันติด ๆ ถ้าผมจำไม่ผิด 2-3 คันล่ะนะ

 

เหตุใด ทหารที่ถือปืน จะต้องเล็ง มาทางพวกเดียวกัน

 

แถมเหนี่ยวไก แบบ ตรงเป้าเป๊ะ รู้สึก จะที่ คิ้วนะ ทะลุสมอง

 

มันไม่เหมือน คนที่ยิง แบบสุ่ม ๆ น่ะ

 

 

มันดูพิลึกมาก ๆ คือ ผมรู้ว่ามันมีประชาชน ที่ไม่เกี่ยวข้อง

 

ที่มาดู เหตุการณ์ โดนยิง ไปด้วย อีก 2-3 คน

 

ก็ให้นึกสงสัย ว่าทำไม ทหาร ต้องยิง ทั้ง ๆ ที่

 

เสื้อแดง ก็แค่ โยนของเข้าใส่ หรือ ด่าทอ

 

ไม่ได้ ยิงปืน เข้าใส่ ทหาร สักหน่อย

 

 

คุณต้องลอง ทบทวนดู เหตุการณ์ สักหน่อย

 

ลองคิดถึง ความจำเป็น และ ผล ที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง ด้วย

 

ถ้า ไม่มีความจำเป็น ต้องยิง แล้ว ยิง

 

จะมีผล อย่างไร คนสั่งการ จะบอกว่า

 

ยิงได้ ใช้กระสุนจริง ได้เลย ไม่จำเป็น ต้องกลัว

 

คนเจ็บ หรือ ตาย อย่างนั้นหรือ

 

แม้แต่ คนที่โหดร้ายจริง การจะสั่งการ อะไร แบบนี้

 

ยังต้อง คำนึงถึง ผลในอนาคต ทีจะเกิดเลย

 

 

ผมว่า มันเป็นสิ่งที่ผิดธรรมชาติ

 

เพราะ คำให้การของ คนที่ถูกยิงบางคน ยังไม่ได้แสดงอาการว่า หวาดกลัว

 

เพราะ ได้ยิน คนเสื้อแดง บอกว่า เป็น กระสุนยาง

 

ก็แสดงว่า มีการใช้กระสุนยาง จากทหารจริง

 

แล้วเหตุใด ทหาร จะต้องเปลี่ยนมาใช้ กระสุนจริง ด้วยเล่า

 

 

เป็นไปได้ไหมว่า การที่ยิงมาจาก " ทิศทาง " ฝั่งของทหาร

 

แต่ " ระยะทาง " อาจไม่ใช่ ระยะทางเดียวกับ ของทหาร

 

ลองคิดถึง สภาพแวดล้อม ดี ๆ ครับ เพราะผมบอกตรง ๆ ว่า หลายอย่าง

 

มันดูขัดแย้ง ในตัวเอง เหมือนมีอะไร แอบแฝง




#695930 ศาลมีคำสั่ง พลทหารฯเสียชีวิตที่อนุสรณ์สถานฯ ถูกกระสุนความเร็วสูง"จนท.ทหาร...

โดย ผึ้งน้อยตุหรัดตุเหร่ on 30 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:30

ศาลมีคำสั่ง พลทหารฯเสียชีวิตที่อนุสรณ์สถานฯ ถูกกระสุนความเร็วสูง"จนท.ทหาร"

 

 

ก็ไม่ได้หมายความว่าจนท.ยิงนะ  เพราะก่อนหน้านี้เสื้อแดงก็ขโมยปืน ปละปล้นปืนทหารไปมากมาย  

เพ่หมา เอ๊ย สิงห์ ต้องยอมรับความจริงข้อนี้ด้วย




#695919 ศาลมีคำสั่ง พลทหารฯเสียชีวิตที่อนุสรณ์สถานฯ ถูกกระสุนความเร็วสูง"จนท.ทหาร...

โดย พระฤๅษี on 30 เมษายน พ.ศ. 2556 - 13:23

สถานการณ์อย่างนั้น  ว่ากันไปแล้ว  อาวุธ ทหารก็ไม่ได้มี -

เฉพาะทหาร. ผมเห็นไอ้พวก...ชุดดำ..ก็ใช้อาวุธทหาร......

ข้อ( โดนอาวุธแบบทหาร) พอฟังได้.แต่เขาก็ไม่ได้บอกนี่ว่า

( อาวุธทหารแล้วทหารยิง) ต้องแยกออก ว่าอาวุธทหารแล้ว

ใครยิง?  ทหารต้องเสียชีวิต เพราะอาวุธทหาร แต่ทหารไม่ได้

ยิงก็มี....( ทหาร ก็เหมือนเหยื่อ ของการแย่งสภาฯ) งบแผ่นดิน

เหมือนขนมหวาน....ของนักการเมือง......สารเลว..