Jump to content


หนานไพร

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 2 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 10:05
-----

#1187269 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย หนานไพร on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:37

 

I Support PM Abhisit
รวดเร็วทันใจ...
วันนี้ 26 พ.ค.2557...เริ่มจ่ายเงินให้ ชาวนาแล้วครับ ธกส.สาขาเวียงหนองล่อง จังหวัดลำพูน ยิ้มทั้งผู้ให้และผู้รับ
พิ้ง แพนเตอร์

1907996_831288566884087_7813113990331610
10371562_831288563550754_260755846348377
10364129_831288560217421_527196165479781

อ้าว!!!ผมอ่านเจอในเม้น นึกว่าจ่ายในค่ายทหาร
เฮ้อเสียดาย....ผมคิดว่า
ครส.ไม่น่าเสียโอกาสในเรื่องนี้ไปนะครับ.
คืออยากให้ชาวนาที่ยังไม่ได้เงินได้รู้ถึงวิธีกลโกงในการจำนำข้าวก่อนที่จะจ่ายเงินให้ชาวนา.
คือวันไหนชาวนามารับเงินก็อธิบายเรื่องโกงให้เค้าฟังว่าเป็นยังงัย..ถ้าชาวนาคนไหนแก่มากฟังไม่เข้าใจก็ให้เอาลูกหลานมาฟังเพิ่มด้วย
แค่นี้ก็ทำให้ชาวนาตาสว่างได้ไม่มากก็น้อย
เพราะผมเจอมากับตัวเอง..น้าผมก็ยังไม่เข้าใจว่ารัฐบาลก่อนมันโกงยังงัย? ยังคิดว่า สุเทพ มาร์กชั่งไข่ ทหาร กลั่นแกล้งไม่ให้ ธ.จ่ายตังค์อยู่เลย
ผมก็อธิบายมากไม่ได้กลัวเผลอไปต่อยน้าเอา..555. เพราะเหนื่อยที่พูด ลมออกหู
ถ้าทีมงานในนี้อ่านเจอก็ฝากด้วยนะครับ..แต่ไม่รู้จะทันหรือป่าว
ป ลิง. คนรอบผมเป็นตัวเสื้อแดงประมาณ 80% ยังดักดานกับทักษิณอยู่เลยเพราะเสพสื่อด้านเดียว (แต่ครอบครัวผมเกลียด ทักษิณ เพื่อไทย ตะกวดบางส่วน อัยการและพวกขี้โกงกันทั้งบ้าน.ฝีมือผมเป่าหูเอง.อิอิ)

 

น่าจะอธิบายในรายการพิเศษ หลังเคารพธงชาติครับ




#1114120 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย หนานไพร on 23 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 23:08

วันที่ 29 ติดงานสำคัญ เสียดายจริงๆ เพราะไปร่วมทุกครั้งไม่เคยขาด แต่จะหาโอกาสชวนน้องๆ ร่วมเดินรณรงค์แทนแล้วกันครับ




#1106535 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย หนานไพร on 15 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 21:44

 

1891065_726773900700030_981742476_n.jpg

1888703_608681525883590_278800571_n.jpg

ดูมันทำ ฮ่าๆๆ :lol: :lol:

รูปประเทศไหนครับ 

 

คล้ายทางไปสนามโอลิมปิก มิวนิค หรือเปล่า




#1080035 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย หนานไพร on 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 - 20:22

พอได้แล้วรึยังครับกับคำว่าสันติ อหิงสา คราวนี้มีเด็กตกเป็นเหยื่ออีกแล้วนะครับ จะต้องรอให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกกี่ครั้งกัน เชื่อเถอะว่าถ้าเราไม่จัดอหิงสวนกลับพวกมันไปบ้าง เดี๋ยวมวลชนหายแน่นอน เพราะมาก็ไม่ต่างอะไรกับมาเป็นเป้านิ่งให้พวกสัตว์นรกมันลอบโจมตีรายวัน ในขณะที่ลุงกำนันก็อ้างแต่คำว่าอหิงสาอยู่นั่นแหละ นานๆเข้าผมว่าคนก็ต้องเริ่มคิดบ้างแหละ เฮ้ย!!!! ขนาดนี้แล้วยังอ้างอหิงสากันอยู่อีกหรอ คิดถึงแต่ภาพลักษณ์ ไม่คิดถึงชีวิตผู้ชุมนุมบ้าง

 

จำได้นะครับตอนเหตุการณ์ที่หลักสี่ มีท่านนึงเคยบอกว่าพวกเราอหิงสาก็จริง แต่ถ้าเอาแต่อหิงสาอย่างเดียว ปล่อยให้พวกมันเอาแต่ฆ่าพวกเราโดยไม่อหิงสวนกลับไปบ้าง แบบนี้เค้าเรียกว่าโง่ ในคราวนี้ มีเด็กตกเป็นเหยื่อไอ้พวกสัตว์นรกถึง 2 คนแล้ว ถ้าลุงกำนันยังอ้างอหิงสาอีก ผมว่าลุงกำนันเองก็เลือดเย็นไม่ต่างอะไรกับอีปูฮีสทีเรียนั่นละ ที่เอาแต่ห่วงภาพลักษณ์โดยไม่ห่วงชีวิตผู้ชุมนุมบ้าง

 

เลิกอ้างว่าเรามีอำนาจศาลคุ้มครองได้แล้วครับ ถึงตอนนี้ก็เห็นชัดแล้วว่าอำนาจศาลมันคุ้มครองชีวิตพวกเราๆได้รึเปล่า ไม่มีใครคุ้มครองพวกเราได้หรอกครับนอกจากพวกเราต้องคุ้มครองตัวเอง ขอร้องเหอะครับ จัดอหิงสวนกลับพวกมันบ้างเหอะ ไม่ต้องจัดการพวกลูกกระจ๊อกมันหรอก พุ่งเป้าไปที่ไอ้พวกตระกูลสัตว์นรกชินวัตรอย่างเดียวเลย นอกจากพวกมันจะขัดขวางอันนี้ก็ช่วยไม่ได้เอง

ถ้าทำอย่างนั้น ต้องไม่เกี่ยวกับการชุมนุมครับ เพราะที่ทำมาเกือบ 4 เดือน จะสูญเปล่า แม้จะชนะก็ชนะไม่เด็ดขาด ชัยชนะที่เด็ดขาดคือ พวกเสื้อแดงหมดไปจากประเทศไทย แกนนำเสื้อแดงไม่มีที่ยืนในประเทศไทยอีกต่อไป




#1002589 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย หนานไพร on 12 มกราคม พ.ศ. 2557 - 13:41

 

มีคำถามจากหลายๆท่านว่าคนเสื้อแดงกับรัฐบาลคิดจะทำอะไรวันที่13 มีข่าวลือข่าวลวงออกมามากหลากหลาย ถ้าเอาเท่าที่เป็นไปได้ขอให้ท่านลองย้อนไปฟังถึงแถลงการณ์ของ ศอ.รส.นะครับสิ่งที่เขาพูดล่วงหน้าคือเหตุการณ์ที่เขาหวังจะให้เกิด ไม่ว่าจะเป็นหยุดรถไฟฟ้า ตัดน้ำตัดไฟทั่วกรุงเทพ ผู้ชุมนุมมีปืนที่ขโมยจากตำรวจ และพกพายาเสพย์ติด ก่อการจลาจร เผาบ้านเผาเมือง ซึ่งหน้าที่ของแกนนำเสื้อแดงก็ต้องทำให้เกิดขึ้นตามที่ศอ.รส.พูด 
ก่อนอื่น ผมอยากจะพูดว่า การชุมนุมของพวกคุณในวันที่ 13 นอกจากจะเป็นการรวมตัวเพื่อแสดงจุดยืนและฟ้องชาวโลกแล้วในทางอ้อมถ้าผ่านมาได้โดยดีเหมือน 22 ธันวาคมมันจะยิ่งเพิ่มศรัทธาให้กับคนไทยที่เหลือที่เขายังไม่กล้าร่วมได้เห็นถึงพลังอันสันติวิธี ตรงนี้จะทำให้การเรียกครั้งต่อไปมีพลังมีความเชื่อมั่น ในอนาคตอาจจะมีระดมคนเพิ่มถ้าการชุมนุมครั้งนี้ปลอดภัยด้วยภาพลักษณ์ดีด้วย
ตรงนี้ที่ฝ่ายรัฐบาลและแกนนำเสื้อแดงไม่อยากให้เกิดขึ้นแผนต่อไปของพวกเขาคือ ทำยังไงก็ได้ให้การชุมนุมนี้วุ่นวาย มีการต่อสู้ มีความไม่ปลอดภัย มีความเสียหายเพื่อหวังผล2อย่าง คือ 
1.ทำให้คนที่กำลังลังเลไม่กล้ามาร่วมทำให้ภาพลักษ์การชุมนุมหม่นหมองผู้คนจะเสื่อมศรัทธาแล้วเลิกไปเอง เมื่อคนเหลือน้อยก็จะสลายชุมนุมโดยง่าย

2.เมื่อเกิดความวุ่นวายจนไม่สามารถควบคุมได้ทหารจะต้องออกมาปฏิวัติซึ่งการปฏิวัตินี้จะส่งผลให้ข่าวลือที่ณัฐวุฒิกับจตุพรพูดเป็นความจริง 
หลายๆท่านอาจคิดว่าก็ดีสิทหารออกมาปฏิวัติ รัฐบาลจะได้หมดอำนาจแต่เปล่าเลยการเกิดปฏิวัติรัฐประหารมีแต่จะทำให้เข้าทางของทักษิณคนเสื้อแดงมีเป็นล้านตอนนี้มันเกิดมาจากทักษิณถูกปฏิวัติรัฐประหารปี49นะครับ(หรือตอนนั้นปฏิวัติตัวเองก็ไม่รู้) 2เดือนที่ผ่านมาแกนนำเสื้อแดงพยายามจะเรียกชุมนุมเสื้อแดงใหญ่หลายๆครั้ง แต่คนเสื้อแดงไม่ออกมาตามเป้าเพราะเขาไม่มีเหตุผลต้องออกมาแต่ถ้าปฏิวัติเขามากันแน่ ผมต้องบอกไว้เลยว่าคนเสื้อแดงที่ต่อต้านการปฏิวัติมีถึง60% ของเสื้อแดงทั้งหมดที่เหลือก็คือพวกจ้างมาจัดตั้งมาตอนผมเป็นเสื้อแดงผมก็เป็นเพราะเหตุผลนี้ และถึงจะปฎิวัติก็ไม่ได้รับประกันว่าระบอบทักษิณจะหมดไป นานาประเทศก็จะมองประเทศไทยแย่ลงไปอีกแต่คนที่ดูดีขึ้นกลับเป็นทักษิณเพราะตอนนี้ฝั่งเสื้อแดงปล่อยข่าวลือไปทั่วว่ากษัตริย์สั่งปฏิวัติ ภาพลักษณ์พระองค์ท่านจะมัวหมองไปด้วย ทุกท่านก็ดูเอาหลังผบ.ทบ.บอกว่าถ้ามีคนตายนายกต้องรับผิดชอบ หลังจากนั้นทำไมโกตี๋ถึงออกมายิงขบวนกปปส.อย่างอุกอาจเมื่อคืนก็มียิงที่คอกวัวตอนนี้มีเจ็บมีตายแล้ว ทำเพื่อให้มันบานปลาย เพื่อให้ตัวเองโดนปฏิวัติ เมื่อถูกปฏิวัติทุกคดีที่ทำมาในตอนนี้มันจะถูกเซ็ทซีโร่ใหม่หมด เพราะยังไงก็เลือกตั้งใหม่เขาก็กลับมาในฐานะพรรคใหม่ของเก่าก็จบไปวนเวียนอยู่อย่างนี้ไม่จบไม่สิ้น หวังว่าทุกท่านคงเข้าใจนะครับ ว่าทำไมทหารถึงนิ่งเฉยไม่ออกมา อย่าพึ่งไปด่าทหารและกดดันให้ออกมาเลยครับยังไงก็มีแต่ผลเสียเชื่อเถอะเขาก็อยากทำแต่ทำไม่ได้

แต่ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้ซะทีเดียวนะครับมันมีอีก1ข้อแม้ก็คือ มีหลักฐานแน่นหนาว่าถ้ารัฐบาลสั่งตำรวจในเครื่องแบบยิงประชาชนตอนนั้นรัฐบาลจะหมดความชอบธรรมทันทีแต่ยากครับเขาจะไม่ใช้วิธีนี้ถ้าเขาไม่จนตรอกจริงๆวันไหนเขาทำแปลว่าเขาไม่เหลือทางเลือกแล้ว และทหารสามารถออกมาช่วยได้แต่แน่ละมันก็ต้องเกิดความสูญเสียซึ่งเราคงไม่อยากให้มีวันนั้นตอนนี้สิ่งที่ทหารทำได้คือเข้าช่วยเหลือการชุมนุมและช่วยหาหลักฐานความผิดของทางรัฐบาลเท่านั้นยังไงก็ขอให้ทุกท่านอดทนไว้ดีกว่า

สำหรับแผนการที่ฝั่งแกนนำเสื้อแดงจะทำก็มีหลายวิธีเท่าที่ผมรู้มาเดี๋ยวจะแยกเป็นข้อๆพร้อมวิธีป้องกันพร้อมกันเลยนะครับ

1.ให้คนเสื้อแดงปะปนในกลุ่มผู้ชุมนุมแล้วจัดฉากชกต่อยกับประชาชนทั่วไปที่สัญจรไปมา เพื่อถ่ายคลิปประจานวิธีแก้เมื่อพบเหตุให้รีบเข้าไปแยกทั้ง2ฝ่ายถ่ายคลิปหรือรูป ทั้ง2ฝ่ายเพราะอาจะเป็นเสื้อแดงทั้ง2เตี๊ยมกันมาพร้อมตะโกนให้ฝั่งที่ปลอมเป็นม็อบหยุดและบอกว่ากปปส.ไม่มีนโยบายทำร้ายประชาชน ถ่ายให้เห็นหน้าชัดๆและหรือลองให้เขาพูดออกมาเพื่อเช็คว่าเป็นคนไทยหรือไม่แล้วนำคลิปกับรูปไปให้แกนนำที่อยู่ตรงเวทีที่ใกล้ที่สุด

2.ให้เสื้อแดงปะปนผู้ชุมนุมแล้วยั่วยุหรือขว้างปาสิ่งของทำร้ายตำรวจที่อยู่ใกล้ๆเพื่อให้ตำรวจใช้กำลังกับผู้ชุมนุมวิธีแก้ พยายามอย่าเข้าไปสมทบเด็ดขาดและตะโกนบอกว่าให้ทุกคนหยุด ให้ถ่ายคลิปคนที่ยั่วยุและพยายามเข้าไปห้ามชวนคุยเพื่อเช็คว่าเป็นคนไทยรึเปล่า เสร็จแล้วเก็บหลักฐานไว้นำคลิปกับรูปไปให้แกนนำที่อยู่ตรงเวทีที่ใกล้ที่สุด

3.ให้เสื้อแดงปะปนผู้ชุมนุมทำร้ายข้าวของหรือเผาอาคารบ้านเรือนให้ช่วยกันห้ามและดับไฟพร้อมทั้งถ่ายคลิปและรูปคนที่ทำเช็คด้วยว่าคนไทยรึเปล่านำคลิปกับรูปไปให้แกนนำที่อยู่ตรงเวทีที่ใกล้ที่สุด

4.ให้เสื้อแดงปะปนกับผู้ชุมนุมพกพาอาวุธปืนแบบเห็นชัดเจนให้ถ่ายรูปหรือคลิปแล้วพยายามบอกการ์ดของกปปส.ที่เฝ้าแถวนั้นให้เร็วที่สุดเพื่อจะได้เรียกตัวมาสอบสวนนำคลิปกับรูปไปให้แกนนำที่อยู่ตรงเวทีที่ใกล้ที่สุด 
 
ตรงนี้เป็นแผนรับมือกับแผนป่วนของเขาทำไมผมจึงแนะนำให้ท่านนำคลิปกับรูปไปให้แกนนำที่อยู่ตรงเวทีที่ใกล้ที่สุด เพราะต้องบอกว่าถ้าแกนนำเสื้อแดงจะส่งคนมาทำจะไม่ใช่เสื้อแดงทั่วๆไปอาจเป็นการ์ดนปช.หรืออาจะเป็นตำรวจหรือเป็นพวกเขมร ซึ่งถ้าเป็นการ์ดนปช.กับตำรวจจะสืบหาข้อมูลได้ไม่ยากตรงนี้ก้จะนำมาป้องกันได้เร็วและช่วยแก้ไขเวลาที่เขากล่าวหาได้ ก็ขอให้ทุกท่านพยายามเตรียมตัวให้พร้อมสังเกตรอบข้างอย่าเหม่อลอยเป็นหูเป็นตา ทุกฝ่ายทั้งเสื้อแดงทั้งผู้ชุมนุมทั้งทหารทั้งนักข่าวจับตามองอย่างใกล้ชิดมีกล้องหมดครับเขาก็จ้องจะถ่ายความผิดพลาดผู้ชุมนุมเราก็ต้องหาพิรุธของเหตุการณ์ให้พบ ต้องไม่ลืมว่าแผนของเขาคือการทำให้การชุมนุมนี้หมดความศรัทธาหมดความน่าเชื่อถือและทำให้มันโกลาหลควบคุมไม่ได้แต่คุณเท่านั้นที่จะรักษามันไว้พยายามมีสติกับเหตุการณ์กันไว้นะครับ

 

มีประโยชน์มากเลยครับ น่าจะมีประกาศเป็นแนวทางในคืนนี้ เหมือนเมื่อครั้งก่อนที่ให้เตรียมเครื่องดับเพลิงไปด้วย ขอให้แจ้งแกนนำเน้นๆด้วยครับ เราต้องไม่ประมาทกับพวกสัตว์นรก




#1000983 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย หนานไพร on 11 มกราคม พ.ศ. 2557 - 13:47

เห็นจอ LED โฆษณาตามตึกต่างๆ น่าจะขอหรือเช่ามาถ่ายทอดกิจกรรมบนเวที ตามแยกนั้นๆ คงตื่นตาตื่นใจดี




#976110 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย หนานไพร on 24 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 14:57

 

 

 

 

เรียนท่านกำนัน และผู้ใหญ่บ้านราชดำเนินครับ
 
       ผมเห็นด้วยกับท่านที่นำลูกบ้านไปปิดล้อมสนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดงครับแต่ไม่ต้องออกแรงมากนะครับ เอาแค่เตะตัดขาให้ขั้นตอนการรับสมัครเลือกตั้งปาร์ตี้ลิสต์สะดุดเล็กสะดุดน้อยให้ กกต และรัฐบาลหงุดหงิดในอารมณ์ ทำผิดกฎหมายเล็ก ๆน้อย ๆ ก็พอ  ยิ่งพณ ท่านประธาน ศอรส ออกทีวีมากเท่าใด ยิ่งดี  แสดงว่าหมดท่า ทำอะไรไม่ได้  ชาวบ้านเขาจะได้เอือมระอา  สถานีโทรทัศน์ที่สุดแสนจะเป็นกลางจะได้ปั่นป่วน ตัดเข้า breaking news บ่อย ๆ ค่าโฆษณาก็จะลดลงไปเองละครับ  ฝากท่านกำนันถาม  กกต ด้วยครับว่า ถ้าประธาน ศอรส ออกทีวีบ่อย จะเข้าข่าย หาเสียงหรือไม่  แถมใช้สมบัติของรัฐ (ประชาชน) ในการหาเสียงซะด้วย  
     
       ที่ผมบอกว่าไม่ต้องออกแรงมากเพราะเห็นว่าของจริงต้องเป็น การรับสมัคร สส เขตครับ สถานที่รับสมัครมีเป็นจำนวนมาก  กกต ควบคุมยาก  แต่เราสามารถจัดการได้ง่ายเพราะสถานที่ไม่ใหญ่  อันนั้นจัดหนัก จัดเต็มเลยครับ แต่อย่าทำผิดกฎหมายนะครับเอาแค่พอหอมปากหอมคอ ผมว่ามันคงสนุกดี  ผมอยากให้พรรคต่าง ๆที่เค้าสมัครเข้ารับการเลือกตั้งสามารถ สมัครและหาเสียงได้  ยิ่งหาเสียงได้มากยิ่งดีนะครับจะได้เสียเงินเยอะ ๆ  แล้วเราค่อยออกหมัดชุดน็อคในยกสุดท้าย
   
       สิ่งที่อยากจะกระซิบลุงกำนัน และผู้ใหญ่บ้านก็คือ ขอให้ท่านใช้เครือข่ายของท่านที่มีอยู่ สมัครเป็นอาสาสมัครประจำหน่วยเลือกตั้งด้วย ทั้งภาคเหนือ กลาง  อิสาน ใต้ และ กทม แทรกซึมเข้าไปทำให้เนียนนะครับ จากนั้นเราค่อยลงมือในวันเลือกตั้ง ถ้า....มันสามารถรอดไปถึงวันนั้นได้  เครือข่ายของเราก็จะเริ่มลงมือปฏิบัติการลับ    เช่น ตอนขนบัตรเลือกตั้งก็ให้หละหลวมหน่อยปล่อยให้ตกน้ำซัก 40%  จนท. ประจำหน่วยป่วย ท้องเสียกะทันหันในวันเลือกตั้ง  ทำผิดขั้นตอน เช่น ลืมให้ผู้มีสิทธิ์เซ็นชื่อ  เซ็นชื่อในช่องผิดคน (อันนี้ต้องได้รับความร่วมมือจากเราชาวราชดำเนินผู้ไปลงคะแนนด้วยนะครับ)  จัดสถานที่กาคะแนนไม่ให้ลับตาคน  ให้คนอื่นเห็นการลงคะแนนได้  พอถึงเวลานับคะแนนก็แกล้งนับผิด  ให้จำนวนคะแนนกับจำนวนบัตรไม่ตรงกัน  แอบเก็บบัตรที่ลงคะแนนแล้วบางส่วนกลับบ้าน   ตอนปิดผนึกหีบบัตรก็อย่าให้แน่นหนานักบัตรจะได้ร่วงออกได้....ผมว่ามีสารพัดวิธีที่จะทำให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะ  นี่ยังไม่รวมพวกเราที่จะยืนหยัดประท้วงเป็นรอบ ๆตามที่อาจารย์เสรี บอกไว้นะครับ   .....ฝากทีมงานลุงกำนันตรวจสอบข้อกฎหมายให้ด้วยนะครับว่าถ้าทำอย่างที่ผมแนะนี่โทษร้ายแรงหรือปล่าวเพราะผมบกพร่องโดยสุจริต    
                                                                                                                                                               
                                                                                                                                                                           
                                                                                                                                                                       จาก 1 ใน 5 ล้าน

 

เข้ามาทำเนียนหรือเปล่าหว่า  น่าจะหวังดีประสงค์ร้ายชัดๆ  

ตัวแดงๆนั่นผิดกฎหมายเลือกตั้ง  คุก คุก คุก นะ

ส่วนตัวเขียวๆ จำได้ว่า เป็นสาเหตุหนึ่งทำให้ สามหนาห้าห่วง ติดคุกมาแล้วนิ

                                        :huh:  :huh:  :huh:

 

มิได้เจตนาประสงค์ร้ายหรอกครับ แค่แอบซาดิสท์เล็ก ๆอยากทำให้การเลือกต้ังมันโมฆะเท่านั้น 

 

 

ช่วงนี้ต้องระวังกันหน่อยครับ

 

ทั้งพวกหลาย Log In ทั้ง Log In ใหม่ๆ ที่เนียนเข้ามาเข้ามายุแยง และก่อกวน ป่วนเว็บ

และชอบบิดเบือนคำพูดไปขยายจนเป็นดราม่า

 

ถ้ามีเจตนาดี รบกวนลองอ่านกระทู้ต่างๆ ดูก่อน ก็จะทราบถึงเจตนารมย์ของเว็บเสรีไทยนี้

 

ผมจะแต่งเครื่องแบบข้าราชการชำนาญการพิเศษ ประกาศต่อต้านการเลือกตั้งแล้วฉีกบัตรเลือกตั้ง น้องสาวน้องเขยที่เป็นครูระดับสูงจะเอาด้วย แล้วน้องๆ ลูก เมียพร้อมรวมเกือบ 10 คน จะทำด้วย เหลือไว้คนเดียวคอยส่งข้าวกับโอเลี้ยงครับ




#940559 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย หนานไพร on 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 09:34

กระทู้แรกครับ

ติดตามมาตั้งแต่อยู่ราชดำเนิน จนตั้งเสรีไท แต่ไม่เคยตั้งกระทู้ (หรือเคย แต่จำไม่ได้)

 

จากเมื่อคืนที่ สตช. (เริ่มที่หอศิลป์) ผมอยู่ด้านกลางถนนใต้รถไฟฟ้า หน้าประตูวัดปทุมฯ ตรงกับประตู สตช. จนประกาศชัยชนะ

ก็ฝันว่า น่าจะมีตำรวจสักคนวางโล่ห์ ถอดหมวกแล้วบอกอยู่ข้างประชาชน แต่ไม่มีครับ มีแค่ตำรวจบางนายโบกธง ปรบมือ เต้นไปตามจังหวะเพลงปลุกใจที่ใช้เพียง 2-3 เพลงเท่านั้น

 

ข้อเสนอครับ

ควรประกาศแนวทางปฏิรูปตำรวจ เพื่อให้ตำรวจชั้นผู้น้อยได้เห็นว่าตนเองจะมีบทบาทอย่างไรในอนาคต มีผลดีต่อตนเองอย่างไร ปลุกใจให้เกิดความรักชาติและมีความกล้าที่จะประกาศว่าขออยู่กับประชาชน แล้วคงจะมีตำรวจอีกหลายนายมาร่วมแน่นอน

 

เมื่อวานเราก็ปราศัยไป เริ่มได้ที่ ก็กลับมาด่าตำรวจ จึงขอเสนอแนวทางนี้ดู อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่จะนำไปสู่ชัยชนะแบบเบ็ดเสร็จ

 

ปล. ไม่แดงแน่นอน เพราะไปร่วมมาหลายเวที ผมและครอบครัว ทั้งพี่น้องเป็น 9 ในล้านเมื่อวันที่ 24 พ.ย.56 แม้ว่ารอบบ้านจะแดงเถือก