Jump to content


สมรักพรรคเพื่อเก้ง

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 4 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 4 ธันวาคม 2556 10:55
-----

Posts I've Made

In Topic: เรียนเพื่อนเทือก

4 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:52

หลังจากฟังพี่เทือก พูดแล้ว ตะกี้ 
ผมก็เข้าใจได้ว่า ........... กูก็ยังไม่เข้าใจ เหมือนเดิม 5555555

คือเอาแบบตรงๆ แฟรงค์ๆเลยนะ แบบกูไม่สนใจ***อะไร กะเจ๊ปู หรือเพื่อไทยเลยนะ อยากให้แม่งยุบๆ ลาออกไปซะ ยิ่งดี แม่งจะได้เบาๆลงบ้าง ก่อนจะฆ่ากันตายห่าหมด ... แล้วก็เลือกตั้งแม่งใหม่ เผื่อประชาธิปปัตย์ แม่งจะได้เข้ามาบริหารดูบ้าง (ซึ่งดูแล้ว หมดหวัง เพราะกากเหลือเกิน คนคงทำใจเลือกยาก)

แต่กูพยามฟัง พยามทำความเข้าใจ พยามงัดเอาวิชา รัฐศาสตร์ 101 มาใช้อย่างเต็มที่แต่กูก็ยังไม่เข้าใจ ว่า พี่เทือกเค้าต้องการ***อะไร 555555 คือยุบสภาก็ไม่เอา ลาออกก็ไม่เอา แม่งพูดอยู่คำเดียว ประชาชน ประชาชน ประชาชน ประชาชน ประชาชน ประชาชน ไอ้***ยยย แม่งท่องเป็นคาถาเลย อีห่า
ถ้าคนเห็นด้วยกะม๊อบมึง 10 ล้านคน มึงเคลมว่าคือ "ประชาชน" แล้วไอ้ 50 ล้านที่เหลือ แม่งเป็นมนุษย์ต่างดาวเหรอ สัสสส 

เทือกบอกให้ปู คืนอำนาจให้ประชาชน และให้ประชาชนได้ใช้อำนาจ ไอ้***ยย เค้าก็มีแล้วไง เค้าเรียก ยุบสภา เลือกตั้งใหม่ไง กูไม่เข้าใจว่า มึงจะให้ประชาชน ใช้อำนาจโดยตรง ยังไง 
ไอ้สภาประชาชนมึงเนี่ย กูฟังมาจะเดือนแล้ว มึงก็ไม่พูดให้กูเข้าใจ ว่าไอ้สภาห่าเนี่ย มันมายังไง ใครจะเข้าไปบ้าง มึงก็บอกแต่สภาประชาชน ประชาชน olo มึงก็บอกมาสิจะให้ มันเป็นยังไง คือกูกะแม่กะน้อง และคนไทยทุกคน เป็น สส.หมดเลยเหรอ คือพวกกู 60ล้านคนนี่ต้อง ใส่สูท เข้าประชุม สภาประชาชน ไม๊ ยัดแม่งเข้าไปหมดเหรอ ในสภาน่ะ หรือจะให้ประชุมที่ไหน ที่ทุ่งกุลาเหรอ สัสสสส!!!

คือเอาจริงนะ กูไม่เข้าใจเลย ไม่เข้าใจมากๆ กูเป็นอีปูว์ กูก็งง ไอ้สัสสสส ลาออกไม่จบ ยุบสภาไม่จบ แล้วจะให้กูทำยังไงวะ เทือกแม่งบอก มึงไปคิดเอาเอง เอ๊าาาาาา ห่า เหมือนมีคนเข้ามาปล้นบ้านมึง มึงถามเอาเงินไม๊ ไม่เอา จะฆ่ากูเหรอ ไม่ฆ่า จะข่มขืนไม๊ ไม่เงี่ยน ถามว่าแล้ว มึงจะเอาอะไร โจรบอกไม่รู้ ไปคิดเอาเอง เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เป็นมึงมึงงงไม๊ ดอก

คือกูสนับสนุนนะ กูเบื่อไอ้รัฐบาลกากหมา ชุดนี้เต็มทีแล้ว แต่จะให้กุลุกออกจากบ้าน คาดหัว ห้อยนกหวีด โบกธง ไปเป่านกหวีด รื้อลวดหนาม รื้อแบริเออร์ กะมึง โดนกูไม่รู้ว่า มึงกำลังนำพากูไปไหน คงไม่ไหว

เข้าใจนะเทือก เพื่อนรัก