Jump to content


สมรักพรรคเพื่อเก้ง

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 4 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 4 ธันวาคม 2556 10:55
-----

Topics I've Started

เรียนเพื่อนเทือก

4 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 10:44

เรียนเพื่อนเทือก

คือเราเห็นนาย กำลังเคลิ้ม กะมวลมหาประชาชน ของนาย และชัยชนะที่ยึด ทำเนียบ และบชน.ได้ เราก็ยินดีนะ ... เรารู้สึก เหมือน ดูทีมอบต.หนองอีโล้น ไล่ยำ ชนะบาซ่า 12-0 น่ะ แต่บาซ่ามี บัลเดสนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ อยู่ข้างโกลคนเดียว ยิงกันเพลินเลย 5555555 เป็นสุดยอดชัยชนะจริงๆ

อยากขอร้องเพื่อนเทือกหน่อย ว่าเวลาขึ้นเวที แล้วเรียกพวกตัวเอง ว่า "มวลมหาประชาชน" น่ะ กูไหว้ล่ะ มึงช่วยกระดากปากหน่อย เขินบ้างอะไรบ้าง คนไทยมี 60 กว่าล้านคน ต่อให้ออกมาสัก 20 ล้าน มึงก็ไม่ใช่คนส่วนใหญ่ ของประเทศ มึงอย่ามามั่วเอาคนอื่นไปรวม แหกตาดูซะมั่ง ว่าไอ้คนที่ไม่ได้ เห็นด้วยกะ เพื่อนเทือก แล้วต้องมาโดนเหมารวม ว่าเป็น "มวลมหาประชาชน" กับพวกมึงเนี่ย เค้ารำคาญ ถ้าพวกมึงเยอะจริงๆ ปชป.แม่งได้เป็นรัฐบาล เสียงข้างมากไปแล้ว ระบอบแม้วและอีปู แม่งไม่ได้ โผล่หัวขึ้นมาหรอก olo

แหมมม อีดอก เสือกสาระแน จะมาทวงอำนาจกู คืนจากอีปู ทวงได้แล้วก็ไม่คืนกู ไม่ให้กูเลือกตั้งใหม่ด้วยนะ สัสสส!!!! .... เสือกคิดว่าฉลาดกว่ากู เก่งกว่ากู ดีกว่ากู เอาอำนาจกูไปให้ "สภาประชาชน" ที่มาจากไหนก็ไม่รู้ สัณนิษฐานว่า คงมาจากพวก "เกลียดแม้วยั้งขี้ " มากกว่าครึ่ง 555555555 

สภาประชาชน นายกแต่งตั้ง กูจะบ้าตาย ..... ไดโนเสาร์ สัสๆ 

คือกูออกไปตอนแรก เพื่อไม่เอา พรบ. กะให้อีปูยุบสภา กูจะเลือกตั้งใหม่ พอกูเอาแค่นี้พอ แล้วกูก็กลับบ้าน ไม่ต้องมาเคลมว่า กูและพวกที่ไม่ออกไป เป่านกหวีด รื้อแบริเออร์ กะมึง เป็นมวลมหาประชนด้วย กูไม่เกี่ยว กูไม่เอาสภาประชาชนของมึง กูมีสมอง กูเลือกตั้งเองได้ ไม่ต้องสาระแน มาสรรหาคนดี แทนกู..... แหม ตัวเองมึงเองดีม๊ากกกมาก ทั้ง สปก. เขาแพง น้ำมันปาล์ม ตอนนี้เสือกจะมา เป็นคานธี ซะงั้น อี***

โอเคนะ แล้วไม่ต้องเสือก เอามวลมหาประชาชน ชายฉกรรจ์ นับร้อย นับพัน มากดดันกูนะ พอใครไม่เห็นด้วย ไม่เอาใจมึง มึงก็เกณฑ์คนไปล้อม ไปปิด ไปตัดไฟเค้า แล้วบอก ว่าไปเรียกร้อง ไปขอร้อง ด้วยสันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ ปราศจากพ่องงงงดิ เสาธงมึงทำจากเยลลี่ เหรอสัสส เข้าแสกหน้านี่กูเอ๋อเป็น ผู้ว่าเลยนะมึง ไหนจะตีนอีกนับร้อย อย่าว่าให้สรยุทธเป่านกหวีดเลย วันนั้นให้*** เต้นระบำชาวเกาะ แม่งก็เต้น ไปล้อมแม่งขนาดนั้น น่ะ 555555

เดี๋ยวก็ต้อง มีคนมาด่ากู เสื้อแดง ควายแดง ขี้ข้าแม้ว ไทยเฉย ไทยเลว ไทย*** นักเลงคีย์บอร์ด อีตุ๊ด อีแอบ อะไรอีก 55555555555 เอาเหอะ ให้กูเป็นอะไรก็ได้ แต่ที่แน่ๆ กูไม่ได้เป็น "มวลมหาประชาชน" ที่มึงเอาไปอ้างบนเวที ทุกคืน แน่ๆ 
... กูยอมเป็น "ไทยเฉย" ดีกว่า เป็น " ไทยหลอน " ว่ะเทือก

เป็นกำลังใจให้เพื่อนเทือก เสมอ
สมรัก พรรคเพื่อเก้ง

ปล.น้องป.สาม ฝากบอกมาว่า "ปราศัย ชม.กว่า มึงลองตัดคำว่า "มวลมหาประชาชนออก" ออกดูสิ ..... แม่งเหลือ ไม่ถึง สิบนาที สัสสส !!!!"