Jump to content


barfbag

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 7 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 20:59
-----

#1193138 สมาคม นร.ไทยเคมบริดจ์ปัดเชิญ “วีรพัฒน์” บรรยาย ระบุเจ้าตัวร้องขอมาเอง

โดย Bookmarks on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 14:29

อีตุ๊ดวีรภัทร เสียหมาเลย ชมตัวเองว่ามีแต่คนเชิญไปพูด ที่ไหนได้ ไปขอเค้าพูดเอง สตอเบอรี่ยิ่งกว่าผู้หญิงอีก 




#1193100 สมาคม นร.ไทยเคมบริดจ์ปัดเชิญ “วีรพัฒน์” บรรยาย ระบุเจ้าตัวร้องขอมาเอง

โดย ขะยิ่นดง on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:39

557000006201501.JPEG

 

จากกรณีที่ช่วงค่ำวานนี้ (28 พ.ค.) คณะรักษาความสงบเรียบร้อยแห่งชาติ (คสช.) ยังมีคำสั่งที่ 29/2557 ให้นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ นักกฎหมายอิสระ ให้ไปรายงานตัวที่ห้องจามจุรี สโมสรกองทัพบก เทเวศร์ ในวันที่ 29 พ.ค. 2557 เวลา 10.00-10.30 น. และในเวลาต่อมานายวีรพัฒน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอแถลงการณ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วน ตัว โดยปฏิเสธที่จะไปรายงานตัว อ้างว่าการอยู่ในประเทศไทยไม่ปลอดภัย ประกอบกับการที่ตนได้รับเชิญจากมหาวิทยาลัยในต่างประเทศให้ไปบรรยายและแสดง ความคิดเห็นถึงปัญหาในประเทศไทย โดยขณะนี้ตนอยู่ในประเทศสหราชอาณาจักร และกำลังจะไปบรรยายที่มหาวิทยาลัยออกซฟอร์ด เคมบริดจ์ รวมถึงสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงแห่งอื่นๆ พร้อมกล่าวด้วยว่า วันไหนบ้านเมืองสงบเรียบร้อย คนร้ายถูกดำเนินการตามกฎหมาย ตนจะกลับประเทศไทย
       
       ล่าสุดจากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว ASTVผู้จัดการ คณะกรรมการสมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ได้ออกแถลงการณ์ผ่าน เฟซบุ๊ก “Cambridge University Thai Society (CUTS)” ระบุถึงข่าวการเชิญนายวีรพัฒน์มาบรรยายที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ว่า ทางสมาคมฯ ไม่ได้เป็นผู้เชิญนายวีรพัฒน์ แต่นายวีรพัฒน์แสดงความจำนงขอมาบรรยายเอง โดยการจัดของ “ชมรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา” และสมาคมฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบรรยายของนายวีรพัฒน์ในวันที่ 30 พ.ค. นี้แต่อย่างใด
       
       สำหรับแถลงการณ์ดังกล่าว โดยสมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ มีรายละเอียดเป็นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ดังนี้
       
       *******************
       
       ตามที่ปรากฏในสื่อต่างๆ ว่า นายวีรพัฒน์ ปริยวงศ์ จะเดินทางมาบรรยายในหัวข้อ “เมืองไทย กับการปกครองที่ไร้กติกา” ณ มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร ในวันที่ 30 พ.ค. 2557 นั้น “สมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์” ขอเรียนชี้แจงว่า การบรรยายดังกล่าวจัดขึ้นโดย “ชมรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ศึกษา” ซึ่งเป็นชมรมนักศึกษาชมรมหนึ่งที่นายวีรพัฒน์ได้แจ้งความจำนงขอให้เชิญตนมา บรรยาย
       
       สมาคมฯ ขอเรียนให้ทราบว่า มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบรรยายของนายวีรพัฒน์ ในวันที่ 30 พ.ค. 2557 แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม สมาชิกของสมาคมฯ ย่อมใช้สิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้อย่างเสรี
       
       สมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์จึงขอชี้แจงข้อเท็จจริงเพื่อความเข้าใจที่ถูกต้องมา ณ ที่นี้
       
       คณะกรรมการสมาคมนักเรียนไทยในมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์
       -------------------------------------------

 

       In reference to media reports on Mr. Verapat Pariyawong’s trip to give a talk entitled “Thailand and the Rule of No Law?” at the University of Cambridge, United Kingdom, on 30th May 2014, the Cambridge University Thai Society would like to clarify that the said talk is organised by the Cambridge University Southeast Asian Forum, one of the student-run clubs from which Mr Pariyawong has asked for an invitation to give a talk.
       
       The Society would thus like to inform that it has by any means no involvement in Mr Pariyawong’s talk on 30th May 2014. Nevertheless, the Society’s members are fully entitled to their rights to attend the said talk.
       
       Please be informed accordingly.
       
       The committee of the Cambridge University Thai Society
       
       28/05/2014

 

 

 

 

ที่มา http://www.manager.c...D=9570000059928

 

 

ตัดแปะให้ทราบเฉยๆ....นะ..มีสงสัยแค่เพียงไปขอบรรยายที่มหาลัยได้ง่ายๆเลยรึ...หรือว่ามีใครเตรียมการณ์ไว้ให้แล้ว




#1192019 ฑูตอเมริกาในไทย บอกเจอ Block CNN

โดย 55555 on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:16

อยากดูก็ขอย้ายไปลาวดิ

 

:D 




#1192151 ผมว่า อเมริกา มันต้องเล่นเราแน่

โดย @Live on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:22

อเมริกามันกลัวไทยแลนด์โมเดล ไปเกิดกับประเทศเพื่อนบ้าน แล้วจะกลายเป็นไปเป็นพวกจีนหมด เพราะอเมริกามันหากินกับประชาธิปไตย




#1192144 ผมว่า อเมริกา มันต้องเล่นเราแน่

โดย Bourne on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:21

ถ้าเมียน้อยผมโดนรังแก ยังไง ๆ ผมก็ต้องหาทางเอาคืนให้




#1192624 สนับสนุนโครงการ 2 ล้านล้าน

โดย 134340 on 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 00:41

I Support PM Abhisit
18 mins ·

***กรณีข่าว "คสช.ทบทวนโครงการ 2 ล้านล้าน" ได้เรียกเสียงฮือฮาเมื่อหัวค่ำ โดยเฉพาะเหล่าเสื้อแดงที่ค่อนขอดว่าเอาโครงการของเพื่อไทยมาใช้ และเหยียดประชาชนที่คัดค้านโครงการนี้สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ว่าสลิ่มเงิบ...
เราลองมาอ่านทวิตเตอร์ของ @NochPH หนึ่งในทีมงานของ"กรณ์ ปชป." จะมาช่วยไขกระจ่างว่าโครงการ2ล้านล้านมีที่มาที่ไปอย่างไร และทำไมต้องคัดค้านรัฐบาลที่แล้ว...
-ไส้ในโครงการตามแผน สนข.มีมานานจากหลายรัฐบาลแล้วครับ ทั้งชวลิต ชวน ทักษิณ อภิสิทธิ์ ยิ่งลักษณ์น้อยมาก
-รัฐบาลเพื่อไทยแค่เอา โครงการเก่ามาใส่ห่อใหม่ กับเพิ่มเงินไปเยอะๆ เท่านั้น
-พรบ.2 ล้านล้าน ล้มพับไปแล้ว เพราะการกู้นอกระบบขัดรัฐธรรมนูญ แต่โครงการอยู่ที่คมนาคมเหมือนเดิมเพราะเป็นแผนเก่า 4-5 รัฐบาลมาแล้ว
-รัฐบาลยิ่งลักษณ์แค่เอาแผนที่เขาจะดำเนินการลงทุนในระบบ ออกมาใช้เงินนอกระบบเท่านั้น แถมมูลค่าสูงกว่าแผนเดิมทุกโครงการ
-คสช.เอาโครงการโครงสร้างพื้นฐานมาดำเนินการต่อเป็นเรื่องดีและมั่นใจว่า คสช.จะลงทุนด้วยการใช้เงินในระบบงบประมาณปกติ
-รถไฟรางคู่ แผนตั้งแต่รัฐบาลชวน เริ่มหลายร้อยกิโล รัฐบาลทักษิณชะงักไป6 ปี มาสร้างใหม่รัฐบาลอภิสิทธิ์ในระบบ แต่ปูชะงักแผนควักออกมาจะใช้เงินนอกระบบ
-รถไฟความเร็วสูง รัฐบาลอภิสิทธิ์ เน้น หนองคายเชื่อมจีน ถึง ปาดังฯ-มาเลฯ รัฐบาลปูเปลี่ยนแผนไป เชียงใหม่ก่อนตัดเหลือ โคราช-หัวหิน เชื่อมโลกตรงไหน
(@NochPH)


#1189793 ผมรู้สึกรัก และชื่นชม อเมริกันชน คนนี้จริงๆ...:) :) :)

โดย Suraphan07 on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:31

เพราะ รู้จริง/รักและหวังดีต่อประเทศของตน

มากกว่าคนไทยอีกหลายๆคน ที่อาศัยแผ่นดินไทยเกิด... ;) 

 

ทนายสหรัฐวอนแคร์รี่อย่ายุ่งเรื่องไทย

Screen Shot 2014-05-27 at 13.28.37.png

 

ทนายความของบริษัทชื่อดังในสหรัฐชี้รัฐประหารเป็นประโยชน์ต่อคนไทยเชื่อกองทัพจะคืนอำนาจให้เมื่อถึงเวลา

 

โจเซฟ ครีทซ์ ที่ปรึกษาทางกฎหมายจาก “ครีทซ์ แอนด์ เซเรบิน” บริษัทกฎหมายชื่อดังแห่ง ซานฟรานซิสโก ได้ส่งจดหมายถึง จอห์น แคร์รี รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ ระบุว่า ในฐานะของพลเมืองสหรัฐผู้มีสิทธิในการเลือกตั้ง และมีความสัมพันธ์ทางครอบครัวและเศรษฐกิจกับประเทศไทยอย่างเหนียวแน่น ขอเรียกร้องให้ แคร์รีหยุดแทรกแซงกับสถานการณ์ทางการเมืองในไทย

 

ครีทซ์ ได้อ้างกฎหมายของสหรัฐ มาตรา 22 USC 8422( B)(iii) ที่ระบุถึงการระงับความช่วยเหลือทางการทหารแก่ประเทศที่ทหารโค่นล้มอำนาจรัฐบาลซึ่งมาจากการเลือกตั้ง อย่างไรก็ดี ครีทซ์ แสดงทัศนะว่า กฎหมายดังกล่าวไม่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันในไทยเพราะรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของไทยได้ถูกปลดออกไปแล้วก่อนหน้าที่จะเกิดการรัฐประหาร

 

ที่ปรึกษาทางกฎหมายผู้นี้ยังแสดงทัศนะว่า การทำรัฐประหารจะเป็นประโยชน์ต่อคนไทย ทั้งคนจนและคนรวย คนเมืองและคนชนบท และย้ำว่า อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เป็นคนเลวร้าย หากสหรัฐยังคงสนับสนุนทักษิณต่อไป อาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของทั้งประเทศได้

 

“เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า ทักษิณ ชินวัตรและครอบครัว รวมถึงพรรคเพื่อไทย ขาดการสนับสนุนจากคนไทยแล้ว  สหรัฐควรตระหนักว่า ทักษิณ เป็นขโมย นักการเมืองที่เห็นแก่ได้ ซื้อเสียง ฆาตกร และเป็นผู้มีอิทธิพลที่ใจแคบ นี่ไม่ใช่การพูดเกินจริงและหากทางสหรัฐยังคงเข้าข้างกลุ่มที่สนับสนุนอดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ จะเป็นการทำให้คนไทยซึ่งนิยมชมชอบสหรัฐ อาจหันมาต่อต้านและเกลียดชังแทน” ครีทซ์ ระบุในจดหมาย พร้อมย้ำว่า การกระทำของแคร์รีครั้งนี้จะก่อให้เกิดผลเสียต่อสหรัฐ

 

จดหมายระบุต่อไว้ว่าสหรัฐต้องไม่เข้าแทรกแซงกิจการภายในออกประเทศไทย และเชื่อว่าในท้ายที่สุด กองทัพจะคืนอำนาจให้กับประชาชนเองเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

 

“แคร์รี และ คริสตีย์ เคนนีย์ เอกอัครราชทูตสหรัฐประจำประเทศไทย จะต้องหยุดการวิจารณ์การเมืองไทย และปล่อยให้ประเทศไทยจัดการกับปัญหาของตนเอง นอกจากนี้ ไม่ว่าสหรัฐจะเข้ามาแทรกแซงหรือไม่ ท้ายที่สุดแล้วกองทัพไทยจะคืนอำนาจให้กับพลเรือนเอง แต่ต้องรอให้ถึงสถานการณ์และเวลาที่เหมาะสมเสียก่อน ไม่ใช่การบงการจากสหรัฐ”

http://www.posttoday...่ายุ่งเรื่องไทย

 




#1190158 แดงราชดำเนินร้อนตัว!! ไม่พอใจพระบรมราโชวาทของกษัตริย์จิกมี่ครับ

โดย neutralart on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:18

ผมเข้าไปไล่ดูกระทู้ในห้องราชดำเนิน ผมเจอกระทู้หนึ่ง อ่านแล้วอดขำไม่ได้ เป็นกระทู้ที่อ้างพระบรมราโชวาทของกษัตริย์จิกมี่ที่มีต่อที่ประชุมรัฐสภาภูฏานในกรุงทิมพู เมืองหลวงของประเทศ ซึ่งท่านโดยทรงเตือนสติบรรดานักการเมืองฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านในประเทศของพระองค์ให้คำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ จะเห็นว่าท่านก็ทรงตรัสกลางๆ ไม่ได้ตั้งใจที่จะกล่าวถึงหรือเจาะจงประเทศใดเป็นสำคัญ แต่ปรากฎว่าแดงในนั้นกลับร้อนตัว โกรธพระองค์เป็นฟืนเป็นไฟ อยากให้ลองเข้าไปดูครับ อ่านแล้วสนุกดี

 

http://pantip.com/topic/32111129/comment3-1




" สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก องค์พระประมุขรัชกาลที่ 5 แห่งภูฏาน พระราชทานพระบรมราโชวาทระหว่างการเปิดประชุมรัฐสภาของประเทศ โดยพระองค์ระบุ นักการเมืองที่ดีต้อง “ไม่ลุ่มหลงแต่ชัยชนะในการเลือกตั้ง” และผลประโยชน์ส่วนตัวโดยอ้าง “ระบอบประชาธิปไตย” และทรงเน้นย้ำว่าการปกครองแบบประชาธิปไตยที่ดีนั้น ต้องไม่สร้าง “ความแตกแยกในชาติ”

       
       สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี วัย 34 พรรษา พระราชทานพระบรมราโชวาทต่อที่ประชุมรัฐสภาภูฏานในกรุงทิมพู เมืองหลวงของประเทศ โดยทรงเตือนสติบรรดานักการเมืองฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านให้คำนึงถึงผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นสำคัญ พร้อมทรงย้ำ นักการเมืองที่ดีจะต้องไม่ “ลุ่มหลงมัวเมากับชัยชนะในการเลือกตั้ง” และใช้ระบอบประชาธิปไตยเพื่อประโยชน์ของตัวเอง
       
       สมเด็จพระราชาธิบดีแห่งภูฏาน ซึ่งขึ้นครองราชสมบัติต่อจากพระราชบิดาของพระองค์เมื่อ 9 ธันวาคม ปี 2006 ยังทรงตรัสว่า แม้การเสริมสร้างระบอบประชาธิปไตยให้เข้มแข็งจะถือเป็น “เป้าหมายหลัก” ของราชอาณาจักรของพระองค์ แต่การใช้ระบอบประชาธิปไตยจะต้องไม่นำมาซึ่ง “ความแตกแยก” ของคนในชาติ
       
       “ความแข็งแกร่งของประชาธิปไตยและความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชนคือเป้าหมายหลักของภูฏาน แต่จะมีประโยชน์อันใดเล่า ถ้าระบอบประชาธิปไตยนั้นกลายเป็นสิ่งที่ทำลายความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของประชาชนในสังคมของเรา ขอให้พวกท่านทั้งหลายที่เป็นนักการเมืองในรัฐสภาแห่งนี้ จงอย่าลุ่มหลงแต่ชัยชนะในการเลือกตั้ง จนหลงลืมประชาชนและคำสัญญาที่พวกท่านเคยให้ไว้กับพวกเขา” กษัตริย์จิกมี ตรัสต่อที่ประชุมรัฐสภาภูฏาน
       
       ในตอนท้ายของการพระราชทานพระบรมราโชวาทครั้งนี้ สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุกยังทรงเน้นย้ำว่า ในความเป็นจริงแล้วระบอบประชาธิปไตยถือเป็นระบอบการปกครองที่ดี แต่ที่ผ่านมากลับมีประชาชนในหลายประเทศทั่วโลกสูญเสียความเชื่อมั่นในการปกครองรูปแบบนี้ ซึ่ง “การสูญเสียศรัทธาในประชาธิปไตย” นี้มีที่มาจากพฤติกรรมที่ไม่พึงประสงค์ของบรรดานักการเมือง และผู้แทนที่มาจากการเลือกตั้งนั่นเอง
       
       ทั้งนี้ ภูฏาน ซึ่งเป็นบ้านของประชากรมากกว่า 742,000 คน ได้เปลี่ยนการปกครองจากสมบูรณาญาสิทธิราชย์มาเป็นประชาธิปไตยตั้งแต่เมื่อปี 2008 ภายใต้การผลักดันของสมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี โดยในปัจจุบัน สภาผู้แทนราษฎรของราชอาณาจักรบนเทือกเขาหิมาลัยแห่งนี้มีจำนวนผู้แทนเพียง 47 ที่นั่งและมีพรรคการเมืองหลักเพียง 2 พรรค"



#1189522 จอห์น วิญญู เงิบ!!!!!

โดย ctpk05 on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:39

BokZLCPCQAMaVAz.jpg




#1188856 I'm No.5... ชูวิด...

โดย wat on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:45

10405481_894194503939809_1986340037808048849_n.png

 

:D   ดูต่อไป... ออกจากบ้าน AF คราวนี้จะเห่าอะไรอีก... เอิ๊กๆๆๆๆ




#1188832 โว้วๆๆๆ..โอบามาโดนฟ้องหย่าซะแล้ว โทษฐานมีกิ๊ก

โดย ปูผิดหีบ on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:33

10341770_655112061226363_394909243344446

 

และหนึ่งในบรรดากิ๊กนั้นก็มี.... แอ่น แอ่น แอ๊น ขยายดูรูปเล็กให้ดีนะครับ  :lol: 

 

ดูวันที่แล้วเข้าใจว่าเป็นรายสัปดาห์ ซึ่งจะพิมพ์วันที่สุดท้ายก่อนจะพิมพ์ฉบับสัปดาห์ใหม่

 



#1189017 ยังจำ วจีกรรม สุดชั่วนี้ กันได้ไหมครับ

โดย JSN on 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:54

เหตุเผาเกิดหลังทหารเข้าสลายการชุมนุมนะครับ

อย่าใส่ร้ายกัน หลักฐานอะไรก็ไม่มี

หลักฐานมีครับ เดี๋ยวเงิบแน่ ไปอยู่หลังเขาไหนมา

http://m.youtube.com...h?v=Z3EmBDG8GYM
http://m.youtube.com...h?v=U9WSwYwMjmo
http://m.youtube.com...h?v=5YnGC_0lYKk


#1188288 ผมคิดว่าจะโทรไปแจ้ง คสช. ให้จัดการกับห้องราชดำเนินในพันทิพย์ครับ

โดย SeraphUriel on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:40

ฝากปิดห้องเครื่องแป้งด้วยนะคะ หมั่นไส้มานานแล้ว คุยกันแต่เรื่องเครื่องสำอาง ไม่สนเหตุบ้านการเมืองเลย อิอิ


#1188320 ยุทธวิธีกองโจร

โดย idecon on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:52

ลองแบบนี้มั๊ย
ทหารตั้งแถวสองแถว
บีบมันให้เข้าตรงกลาง
เล่นรีรีข้าวสาร
ลอดซุ้ม แล้วจับคนท้ายแถวขึ้นรถรอบละคน
วนไปเรื่อยๆ
ส่งเสริมการละเล่นไทยกลางวงเวียนสาวรีย์


#1187520 ผมว่า ใครจะเคลื่อนไหว สนับสนุนทหาร ตอนนี้ ขอให้คิดดีดีกันด้วยน่ะครับ...

โดย Suraphan07 on 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 13:44

สำหรับฝ่ายต่อต้านทหาร พอเข้าใจได้.

แต่ในยามนี้ ที่พวกเขา "ไม่มีหัว"

แถมยังอยู่ในกระบวนการ "เก็บกวาดบ้านเมือง" ของทหาร

จากที่รกรุงรัง ผู้คนจำนวนมาก ยังคงถวิลหา 'เงินประชานิยม'

และฝันกันไปว่า เสี่ยแม้ว จะได้กลับมาครองอำนาจอีก  นั้น...

 

การออกไป ต่อต้านพวกเขายามนี้ จะไปเข้าที เข้าทางที่พวกเขาต้องการ

โดยเฉพาะ จากที่นายใหญ่เคยประกาศไว้ว่า...

 

"ถ้าผมอยู่ไม่เป็นสุข ใครก็อย่าหวังว่าจะได้อยู่เป็นสุข"  :( 

 

อย่าทำให้ทหาร ต้องทำงานลำบาก และอาจเปิดช่องทางให้พวกเขา

ได้มีโอกาส "แบกศพ" แห่เรียกแขก กันอีกเลย... B) 

 

นั่งอยู่บนภู ดูไปซักพัก รอให้อะไร อะไร ชัดเจนขึ้นอีกนิด ค่อยว่ากัน...

อย่างนี้ ดีกว่ามั๊ย?... ;) 

 

Screen Shot 2014-05-26 at 13.43.12.png

Screen Shot 2014-05-26 at 13.43.36.png

 

กราบเรียนสมาชิกฯ ทุกท่าน ขอความร่วมมือทุกท่านอย่าได้ออกไป ในบริเวนที่มีการประท้วงนะค่ะ สืบเนื่องมาจาก ตอนนี้ทหารไม่สามารถแยกแยะได้ว่า กลุ่มผู้ประท้วง หรือไม่ และการทำงานของทหารลำบากมากค่ะ และ ถ้าต้องการช่วยทหารให้กำลังใจทหารจริง ๆ เรื่องช่วยกันบริจาค น้ำ ดื่ม สิ่งของจำเป็นได้นะค่ะ แต่รบกวนส่งให้ทหารเสร็จก็ควรรีบกลับนะค่ะ ทั้งนี้ จะช่วยให้ทหารทำงานง่ายมากขึ้น ถือว่าเป็นการช่วยทหาร ร่วมด้วยช่วยกันนะ และที่สำคัญเรื่องความปลอดภัยของสมาชิกทุกท่านด้วยค่ะ ‪#‎ทหารขอร้องมา‬#

https://www.facebook...&type=1