Jump to content


อิอิ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 23 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:37
-----

Posts I've Made

In Topic: มีใครในนี้ อยากเป็นผู้ก่อการร้ายบ้าง

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:01

บอกตรงๆนะครับ จริงๆไม่อยากเข้ามาดูกระทู้ ที่มีรูปสาวๆ สวยๆเลย เพราะเห็นรูปแล้วใจมัน แว็บ....  ก็ได้แต่นั่งน้อยใจในธรรมชาติว่า เวลาไม่อาจย้อนคืน อิอิอิ


In Topic: มรดกคอร์รับชั่น...

27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 08:32

แล้วลูกชายมันละ เห็นเพิ่งได้เมียสวยๆ ซื้อซุปเปอร์คาร์ให้กันง่ายๆ นั่งเรือยอร์ชส่วนตัว ไปยึดของพวกนี้มาสิ

คงอีกไม่นานหรอกครับ คงเข้ากรณี สมัคร 


In Topic: รูปนี่คือ ?

25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 22:08

การเป็นขี้ข้านักการเมือง แล้วทำร้ายประชาชนผู้จ่ายเงินเดือนที่แท้จริง มันไม่ใช่การกระทำของคนมีศักดิศรี มีเกียรติ การกระทำของตำรวจในวิกฤติการเมืองครั้งนี้ มันได้ถูกบันทึกไว้ในความทรงจำของคนในสังคมหลายๆฝ่าย มันคงไม่กลับคืนมาแล้วหละ ศักดิ์ศรี ถ้ายังไม่มีการปฎิรูปอย่างแท้จริงและเห็นผลเป็นรูปธรรม ส่วนตัวผมคิดว่าการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ เป็นการดิ้นมากกว่า เพราะหัวก็โดนไปเรียบร้อยแล้ว หางๆก็ยังเดาอนาคตไม่ได้ว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ถามว่า สังคมภายนอกมีใครให้ความสนใจไหม ขึ้นชื่อว่า ตำรวจ แม้แต่เสื้อแดงเองก็เถอะ ผมว่าใครๆได้ยินชื่อนี้ก็เบะปากกันทั้งนั้น อิอิอิ

In Topic: จาตุรนต์จัดเต็มผบ.ทบ. ขอเชิญสมาชิกช่วยจัดเต็มมันหน่อยครับ?

21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:26

ส่วนตัวนะครับ ผมไม่ได้มองคนที่ประวัติว่าเป็นคนเดือนตุลาแล้วจะต้องดี ผมมองที่การกระทำ เหมือนกับ รวยแล้วไม่โกง แต่ยังกลับบ้านไม่ได้ สำหรับคนๆนี้นะครับ ไร้ราคามานานแล้ว สำหรับผม ยังเคยสงสัยได้ติ่งคอมมิวนิสต์มาจากป่ารึเปล่า เลยกลายเป็นพันธ์ผสม จนลืมไปว่า ปชต ที่แท้จริง คืออะไร อย่างว่า ไม่ห่วยจริง เป็นขี้ข้า ทักษิณไม่ได้หรอก อิอิอิ

In Topic: ไม่อยู่เมืองไทยยังริอาจมาบงการใครต่อใครอีก......

21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:35

ถ้าเป็นจริงอย่างท่านโจโฉว่า ผมยังอดนึกสงสัยไม่ได้ว่า จริงๆ ทักษิณต้องการอะไรกันแน่ และเหล่าบริวารต้องการอะไรกันแน่ ประเทศกำลังอยู่ในสภาวะ สงบ ปกติสุข กลับไม่ต้องการ ส่วนสาวกรากหญ้า และ แฟนคลับ ทั่วไป กลับเห็นดีเห็นงามกับ คนๆเดียว เพื่ออะไร ตั้งแต่เกิดเพิ่งเคยเห็นนักการเมือง กลุ่มประชาชน ที่วิปริต ได้มากขนาดนี้เชียวหรือ ส่วนตัวทักษิณเองที่กล้าทำ บังอาจคิดอะไรต่ออะไร ทำร้ายแผ่นดินเกิด ก็เพราะมีเหล่าสาวกคอยหนุนหลัง สาวกที่ไม่ได้เห็นผลประโยชน์ของชาติเป็นหลัก บ้าวาทกรรม บ้าประชาธิปไตยสุดโต่ง ที่ทำ จริงๆแล้วได้สักกี่เปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างก็เพื่อผลประโยชน์ของคนๆเดียวหรือของใครไม่กี่คน  มันจอมปลอม เหมือนแม่ยกบ้าพระเอกลิเก ทั้งที่รู้ว่าบทบาทที่แสดงมัน จอมปลอมแต่จะขออยู่แต่ในความฝันอย่างนี้เรื่อยไป  ถ้าทุกคนหลับตา ถอนหายใจสักเฮือกแล้ว ลืมตามาลืมเรื่องเก่าๆ เริ่มทำอะไรเพื่อประเทศชาติของเรา ไม่ยึดโยงนักการเมือง บรรยากาศรอยยิ้มเก่าๆที่เคยเป็นมาในอดีต ก็จะกลับมา และคนอย่างทักษิณก็จะกลายเป็นคนไร้ค่า ไร้ความหมายไปโดยปริยาย  เวลานี้เหมาะสมที่สุดครับ ที่จะทำเช่นนั้น