Jump to content


อิอิ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 23 ธันวาคม 2556
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:37
-----

#1191554 มีใครในนี้ อยากเป็นผู้ก่อการร้ายบ้าง

โดย อิอิ on 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 15:01

บอกตรงๆนะครับ จริงๆไม่อยากเข้ามาดูกระทู้ ที่มีรูปสาวๆ สวยๆเลย เพราะเห็นรูปแล้วใจมัน แว็บ....  ก็ได้แต่นั่งน้อยใจในธรรมชาติว่า เวลาไม่อาจย้อนคืน อิอิอิ




#1175962 จาตุรนต์จัดเต็มผบ.ทบ. ขอเชิญสมาชิกช่วยจัดเต็มมันหน่อยครับ?

โดย อิอิ on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:26

ส่วนตัวนะครับ ผมไม่ได้มองคนที่ประวัติว่าเป็นคนเดือนตุลาแล้วจะต้องดี ผมมองที่การกระทำ เหมือนกับ รวยแล้วไม่โกง แต่ยังกลับบ้านไม่ได้ สำหรับคนๆนี้นะครับ ไร้ราคามานานแล้ว สำหรับผม ยังเคยสงสัยได้ติ่งคอมมิวนิสต์มาจากป่ารึเปล่า เลยกลายเป็นพันธ์ผสม จนลืมไปว่า ปชต ที่แท้จริง คืออะไร อย่างว่า ไม่ห่วยจริง เป็นขี้ข้า ทักษิณไม่ได้หรอก อิอิอิ


#1175745 ไม่อยู่เมืองไทยยังริอาจมาบงการใครต่อใครอีก......

โดย อิอิ on 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:35

ถ้าเป็นจริงอย่างท่านโจโฉว่า ผมยังอดนึกสงสัยไม่ได้ว่า จริงๆ ทักษิณต้องการอะไรกันแน่ และเหล่าบริวารต้องการอะไรกันแน่ ประเทศกำลังอยู่ในสภาวะ สงบ ปกติสุข กลับไม่ต้องการ ส่วนสาวกรากหญ้า และ แฟนคลับ ทั่วไป กลับเห็นดีเห็นงามกับ คนๆเดียว เพื่ออะไร ตั้งแต่เกิดเพิ่งเคยเห็นนักการเมือง กลุ่มประชาชน ที่วิปริต ได้มากขนาดนี้เชียวหรือ ส่วนตัวทักษิณเองที่กล้าทำ บังอาจคิดอะไรต่ออะไร ทำร้ายแผ่นดินเกิด ก็เพราะมีเหล่าสาวกคอยหนุนหลัง สาวกที่ไม่ได้เห็นผลประโยชน์ของชาติเป็นหลัก บ้าวาทกรรม บ้าประชาธิปไตยสุดโต่ง ที่ทำ จริงๆแล้วได้สักกี่เปอร์เซ็นต์ ทุกอย่างก็เพื่อผลประโยชน์ของคนๆเดียวหรือของใครไม่กี่คน  มันจอมปลอม เหมือนแม่ยกบ้าพระเอกลิเก ทั้งที่รู้ว่าบทบาทที่แสดงมัน จอมปลอมแต่จะขออยู่แต่ในความฝันอย่างนี้เรื่อยไป  ถ้าทุกคนหลับตา ถอนหายใจสักเฮือกแล้ว ลืมตามาลืมเรื่องเก่าๆ เริ่มทำอะไรเพื่อประเทศชาติของเรา ไม่ยึดโยงนักการเมือง บรรยากาศรอยยิ้มเก่าๆที่เคยเป็นมาในอดีต ก็จะกลับมา และคนอย่างทักษิณก็จะกลายเป็นคนไร้ค่า ไร้ความหมายไปโดยปริยาย  เวลานี้เหมาะสมที่สุดครับ ที่จะทำเช่นนั้น




#1173591 เมื่อไหร่เว็บ pantip มันจะปิดห้องราชดำเนินครับ

โดย อิอิ on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:44

 บางครั้งรุมประนาม กปปส ถ้ามีข่าวทำร้ายใคร โดยไม่สนว่าจริงหรือเท็จ โลกสวย ถามหาสิทธิ เสรี ภาพกันทันที แต่ พอมีเหตุระเบิด กปปส เสียชีวิต เปลี่ยนอารมย์ ดีใจ สมน้ำหน้ากันทันที ตัดแปะ บิดเบือน ร่วมกันรุมต่อว่าฝั่งตรงข้าม โดยไม่สนว่าจริงไม่จริง แต่แปลก ตอนนี้กลับถามคนเห็นต่างว่า ขอหลักฐานหน่อยสิ ทักษิณ โกงอะไร เอาไว้ขำเถอะครับ กับพวกที่เปิด ถังขยะ กทม ไม่เป็น กับพวกที่โดนเด็กนักเรียนถอนหงอก หาว่ากรี๊ดกำนัน แลกเกรด เครียดๆ ก็เข้าไปดูสังคม คุณภาพ ที่ห้อง ลากดำนา 

ปล ลองเข้าไปตั้งกระทูหรือดูกระทู้เก่าๆสิครับว่า ทำไม ห้องลากดำนาถึงมีแต่เสื้้อแดง  คุณจะได้รับคำตอบประเภทที่ว่า โลกนี้ ยังมีคนที่มีความคิดงดงาม สุดๆเหมือน ในลากดำนา อยู่อีกรึเปล่านี่ อิอิอิ




#1173559 กฎอัยการศึก สยบปฏิวัติตัวเอง แผนซ้อนแผน ย้อนเกร็ดงูเห่า ทำเอาเน่ากันทั้งแผง

โดย อิอิ on 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:24

งานนี้ มีหงายเงิบ ถูกปั่นหัวล้างสมอง

 

อายลงรูตามเทือก กันยกฝูงแน่ ฟันธง!! :)

ผมเห็นเหมือนกันครับ เพราะทหารที่ออกมาน่ะ เพื่อจะให้มีการเลือกตั้งโดยเร็วที่สุด และถ้าผลเลือกตั้งเพื่อไทยชนะ ทหารจะกลับเข้ากรม กอง แต่ถ้าเพื่อไทยแพ้ ทหารจะปฏิวัติทันที คดีหมิ่น จะถูกยกเลิก ส่วนคดีกบฏ ยังดำเนินต่อไป  ประชาชน 20ล้านที่ออกมาเลือกตั้ง รวมกับ 15ล้านเมื่อครั้งเก่า จะยินดีโห่ร้องให้ก้องประเทศว่า ประเทศไทยมีประชาธิปไตย เต็มใบซะที สมน้ำหน้า สลิ่ม ฟิน ไหมครับ เฮ้อ

โถ พี่มาจนถึงป่านนี้แล้วเนาะ ครับ  อิอิอิ




#1171897 ถามพี่ๆเสื้อแดงในนี้ครับ ไม่เป็นประชาธิปไตย จะได้นายกฯเถื่อน สองฝ่ายเตรียมปะท...

โดย อิอิ on 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 21:50

กลับมานำเสื้อแดงไม่ได้หรอกครับ ผิดคาแร็กเตอร์ อีกอย่าง ตู่เต้นจะหาแดรกกับไพร่แท้ไม่ได้ อิอิอิ


#1171758 เห็นแดงเขาว่า ศาลรัฐธรรมนูญในต่างประเทศที่เจริญแล้ว ล้วนแต่้ยึดโยงกับประชาชน

โดย อิอิ on 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 19:05

ส่วนตันผมคิดว่า ถ้าประเทศเรา ไม่มีทักษิณและสาวกเสื้อแดง ป่านนี้เราอาจมีศาลรัฐธรรมนูญหรือแม้กระทั่ง สว. ที่มาจากการเลือกตั้งทั้งหมดไปแล้วก็ได้ครับ อิอิอิ


#1171041 สวดอภิธรรม เสรีชน วีระบุรุษผู้กล้า มารุต เที่ยงลิ้ม จ.ราชบุรี

โดย อิอิ on 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 09:42

RIP ครับ




#1170150 พี่ๆเสรีไทย เชื่อลุงกำนันไหม 27 พ.ค.{ครั้งสุดท้ายจิงๆ} ถ้าประชาชนไ...

โดย อิอิ on 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 10:15

 

แกดูน่าเชื่อถือกว่า

ไอ้คนที่บอกว่า

เสียงปืนแตกเมื่อไร 

จะมาเดินนำพี่น้องเสื้อแดง นะ

ผมว่า...

 

 

เห็นคนชอบเมนต์นี้เยอะ ก็เลยอยากหาเหตุผล คนคิดคนเขียนหน่อย

 

ทำไมเทือกถึงน่าเชื่อถือเยอะกว่าแม้วครับ??

 

แม้วก็แค่เรื่องเสียงปืนแตก  แต่เทือกไม่อยากสาธยายมันมากมายหลายแหลจริงๆ

 

คนพูดไม่จริงหนึ่งครั้ง   กับคนโกหกมดเท็จลวงโลกตระบันสัตย์ไม่รู้กี่สิบกี่ร้อยครั้ง

 

โกหกเยอะมีความน่าเชื่อถือกว่าคนโกหกน้อย อุป๊ะ!!  :o  เอาอะไรคิดหนอเนี้ย -_-

 

ทำไมล่ะเทือกถึงน่าเชื่อถือกว่าแม้ว ตามความคิดคุณ?? B)

 

เอ่อ ส่วนตัวนะครับ ที่เชื่อถือ คุณสุเทพมากกว่า เพราะ  สุเทพ ไม่เอานิรโทษสุดซอย ส่วนทักษิณ กลับผลักดันอย่างเต็มสูบ เพื่อที่จะนิรโทษให้สุเทพด้วย ทั้งที่ลูกน้องแกนนำ กรอกหูสาวกอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันว่า สุเทพคือฆาตกร ผมว่าเฉพาประเด็นนี้ อย่างน้อย กำนันสุเทพกน่าเชื่อถือกว่า นะครับ

ปล.ที่น่าสงสารคือ เหล่าสาวกบางส่วนกลับเห็นดีเห็นงามกับการนิรโทษให้ ฆาตกร ตรงนี้สิน่าคิดนะครับ อิอิอิ




#1160243 คนไทยบางคนเกลียดทักษินมากกว่าพวกโจรในสามจังหวัดที่ฆ่าพระ ฆ่าครู

โดย อิอิ on 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 18:42

มะรอโซ จันทรวดี เข้าร่วมกับโจรใต้เพราะเหตุการณ์ตากใบ สมัยทักษิณเป็นนายก คิดๆๆๆ ผมเกลียดใครมากกว่าใคร ครับ 

ปล.โจรใต้เข้า กทม มาเมื่อไรครับ  ใครมั่ง ขอหลักฐานครับ ใช่ที่รุมกันกระทืบพระรึเปล่า ชี้แจงหน่อย ครับ ส่วนเรื่องโดนล้างสมอง คงจะโดนกันเยอะเลย ไม่ว่าหมอ พยาบาล วิศวกร อาจารย์ นิสิตนักศึกษา  มีแต่ คนพวกที่ไปประท้วงขึ้นราคา แก๊ส   พวกที่ไปประท้วงที่โรงไฟฟ้าแม่เมาะให้หยุดจ่ายไฟให้ กทม.  ตั้งอาชีวะ อีโรส  พวก สปป ล้านา ฯลฯพวกนี้เท่านั้นล่ะครับ ที่ความรู้แน่น ล้างสมองยาก อิอิอิ




#1156186 จ่าประสิทธิ์ ชี้คนย่ำยีคนเสื้อเเดงก็คือคนที่คนไทยเคยเทิดทูน

โดย อิอิ on 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:16

มีเฮ มีชอบใจ ไม่เคยคิดต้องการดูถูกว่าใครโง่ หลายๆอย่างและเหตุการณ์ มันทำให้เห็นพ้องเป็นเหตุผลสอดคล้องกัน //บนเวที โง่   //ข้างล่างเวที โง่ //ปลายแถว โง่// หัวแถว ต้นกระบวนการข้อมูล ฉลาด แต่ เลว และชั่ว

ตั้งแต่เด็ก ยังซึมซับ บรรยากาศความสงบร่มเย็นของบ้านเราได้ดี จวบจนปัจจุบัน ก็ยังรู้สึกเช่นนั้นกับการมีอยู่ของบุคคลที่ผมเทิดทูน ที่วุ่นวายทุกวันนี้ไม่ใช่เพราะบุคคลที่ผมเทิดทูน แต่เป็นเพราะคนชั่วคนนึงที่คนโง่หลายคนเทิดทูน  สิ่งที่ผมเห็น สิ่งที่ผมรู้ ผมคิดเป็น วิเคราะห์เป็น  ผมไม่คิดว่า การได้รู้อะไรก็แล้วแต่จากข้อมูลที่ว่าลับสุดยอด โดยไม่รู้ว่าจริงรึเปล่า กลับกลายเป็นความฉลาดและรู้ทัน จนหลงเชื่ออะไรง่ายๆ ผมคิดว่าคนพวกนี้ก็รู้เห็นเหมือนผม แต่ที่คิดไม่เหมือนผม เพราะมีความโง่เข้ามาบดบัง ผมรักผมเทิดทูนในสิ่งที่ท่านทำเสมอมา คนเห็นต่างอาจจะว่าผมโง่ ผมก็ยอมรับครับ ถ้าโง่แล้วบ้านผมน่าอยู่ มีพ่อบ้านอย่างที่เป็น ผมภูมิใจและผมพอใจเป็นอย่างยิ่งครับ




#1152290 เรามาถึงวันนี้ได้อย่างไร?

โดย อิอิ on 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:09

ไม่อยากถามว่า เมษา พฤษภา 53 ไปอยู่ไหนมา ไม่อยากถามว่า เคยเข้าไปในพันทิป ราชดำเนินบ้างหรือเปล่า เพราะจะเป็นการแสดงตรรกะพิการเปรียบเทียบที่ดูจะเห็นแก่ตัว เพียงแค่อยากให้ จขกท เปิดใจให้กว้าง ทุกคนในนี้ไม่มีใครเห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรง ทุกคนเห็นตรงกันว่า คนทำผิดต้องรับผิดชอบ ถ้าจะมองกันจริงๆ ต้นตอของปํญหาเกิดจากอะไร เกิดจากใคร ทำไมคนเขาถึงออกมา แล้วลองหาความจริงของสาเหตุที่ออกมา แบบไร้อคติ จริงๆก็ทราบว่า จขกท ต้องการตั้งกระทู้เพื่อ เสียดสี ความจริงคงไม่ต้องการสักเท่าไร ไม่อยากเข้ามาตอบสักเท่าไร แต่เพียงแค่อยากให้ทราบในสิ่งที่เราคิด เราเห็นตรงกัน อาจไม่ตรงกับ จริตของ จขกท คงไม่ว่ากันนะครับ

 ปล.ทุกสังคมต้องมีความหลากหลายและแตกต่าง เปิดใจมองให้กว้าง มีหลายเหตุการณ์ หลายเหตุผลที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ เพียงแต่เราจะยอมรับได้ในขอบเขตของการอยู่ร่วมกันได้หรือเปล่า หลายครั้ง ที่เห็นกระทู้ ของ ล็อกอินขาประจำที่เห็นต่าง ก็แค่อยากดูความเห็น อะไรที่มีสาระ และอ้างอิงที่มาและความเป็นจริงแบบ สมเหตุสมผลบ้าง ได้แต่คิดว่าน่าจะเป็น QCบ้าง แต่จริงๆหลายกระทู้บางล็อกอินทำเหมือนกับ เข้ามา ถ่มน้ำลาย แล้วก็ออกไป ไม่สนใจใยดี ไม่ชอบไม่เป็นไร กรุณาให้เกียรติเพื่อนร่วมโลก อย่างน้อยก็ทำให้กระทู้ไม่ดูเป็นกระทู้ขยะ นะครับ อิอิอิ




#1151394 ข้าราชการ ใน อบต. อบจ. จะเข้าร่วมกับ ม้อบ กำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน ยึดคืนมหาไทย เพ...

โดย อิอิ on 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 11:27

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ เอาแค่ระดับท้องถิ่น ใกล้ๆตัว บอกตรงๆ ไม่ว่าจะเป็น อบต ผญบ ไม่เคยให้ความ ศรัทธา และนับถือมานานแล้ว  เพราะหาคนดีได้น้อยมาก ไม่ต้องมีความรู้ ความสามารถสักเท่าไร ก็ได้เข้า ไปมีส่วนร่วมในการผลาญงบประมาณแผ่นดินแล้ว ที่กล้าพูด เพราะมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ น้ำท่วมงดจ่ายเบี้ยผู้สูงอายุ1เดือน แต่กลับมีงบประมาณไว้สำหรับไปเที่ยวปลายปี ก่อนลงเลือกตั้ง คำนวน เงินเดือนคูณกับระยะเวลาทำงานกันล่วงหน้าแล้วว่า จะคุ้มกับที่จ่ายซื้อเสียงไปไหม มันจึงเป็นประโยค คลาสสิคที่ว่า  จะโง่ จะเลว จะชั่วขนาดไหน ขอให้มีเงินจ่ายก็ได้เป็น อิอิอิ

ปล.มันก็แปลกนะครับ ก่อนเลือกชาวบ้านก็รู้นะว่า ไอ้นี่ อีนั่น เลวอย่างไร แต่พอได้เงินไป ก็เลือกมันทุกราย คงต้องรอให้คนจำพวกนี้หมดไปก่อน แต่ความหวังริบหรี่และเป็นไปได้ยาก ตอนนี้ที่หวังได้และเป็นความหวังที่เป็นไปได้สูง คือ การปฏิรูป  และ ชัยชนะของมวลมหาประชาชนคร้าบ....อิอิอิ




#1130239 เหอๆๆ…สงสัยจะไม่มีอะไร ที่ไอ้หมอนี่ ไม่รู้ ซะละม๊างงงง...:) :)

โดย อิอิ on 8 เมษายน พ.ศ. 2557 - 14:54

ส่วนตัว คิดว่าน่า จะใช่ทวดเองแห่งปลัก ราชดำเนิน มีหลายกระทู้ ลักษณะนี้ ที่พยายามทำให้มีเอกลักษณ์สำหรับการนำเสนอ แต่เนื้อหาจริงๆแล้วพื้นๆ เก่าๆ หละหลวม และไม่มีอะไรหลากหลาย คล้ายๆเด็กๆ มองความด้านเดียว ขาดข้อเท็จจริงประกอบ ทำเพื่อให้สาวก ปลักราชดำเนินและเว็ปแดง เคลิบเคลิ้มเท่านั้นส่วนตัวขอชมนะครับ กับการเรียบเรียง นำเสนอเชิงเปรียบเทียบ ที่ดี แต่รายละเอียด เนื้อในจริงๆ ผมว่า มันอ่อนด้อย เกินไป เนื้อหาแบบท่องจำมา แบบที่แดงประเภทไพร่ ก็ท่องจำกันได้หมด แบบที่แดงที่นอนข้างกองขยะที่ถนนอักษะ  แค่นั้นจริงๆครับ




#1128795 ไม่ใช่แค่สิ่งที่เค้าเป็น....แต่เพราะสิ่งที่เค้าทำด้วย.... ชัดมั๊ย

โดย อิอิ on 7 เมษายน พ.ศ. 2557 - 10:42

ไม่ใช่เฉพาะคนไทยหรอกครับ ที่เห็นเช่นนั้น แต่เป็นคนทั่วโลกครับ กระทู้นี้ ไม่อยากตอบกระทู้ที่มันเข้าเรื่องการเมือง

 ขอพระองค์ทรงพระเจริญครับ