Jump to content


SKV24

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 18 มกราคม 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 30 พฤษภาคม 2557 11:47
-----

Posts I've Made

In Topic: เอาใจช่วยกันหน่อยครับพี่น้อง-วัชรพลขึงขัง ปฏิรูปตำรวจ ยึดโยง‘ปชช.’

29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 06:44

# 8

 

เห็นด้วยกับบทความใน กระทู้ที่ 8 ครับ ว่าการต่อต้านจาก ตำรวจต้องมีสูงแน่...ถ้าให้รัฐบาลพลเรือนทำก็ ไม่มีทางสำเร็จ...คนที่จะทำได้ ก็คงมีแต่ทหาร+มวลชนเท่านั้นเท่านั้น ที่จะต่อสู้กับตำรวจได้...เพราะตำรวจคงจะกลัวแต่ทหาร...แต่มวลชนจะเป็นตัวเร่งและเป็นผู้สร้างความชอบธรรมให้ทหารปฏิรูปตำรวจ...

 

การที่ตำรวจใส่เกียร์ว่างในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ โดยปล่อยให้ มีประชาชนบาดเจ็บ 800 คน เสียชีวิต 28 คน โดยไม่ป้องปราม หรือจำกุมคนร้าย ปล่อยให้อาวุธสงครามแพร่ขยายไปทั่วประเทศ...บาปครับนี้ ตำรวจทุกคนต้องรับผิดชอบ รับผิดชอบโดยการร่วมมือปฏิรูปองค์กรตำรวจ ให้ทำหน้าที่ให้สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์...แต่ถ้ามีการขัดขืนการปฏิรูปรอบนี้ ประชาชนผู้ที่บาดเจ็บและญาติของผู้เสียชีวิต รวมถึงคนที่ไม่เห็นด้วยกับตำรวจ ก็คงต้องออกโรงมาต่อสู้กับตำรวจอีกรอบละครับ...


In Topic: เอาใจช่วยกันหน่อยครับพี่น้อง-วัชรพลขึงขัง ปฏิรูปตำรวจ ยึดโยง‘ปชช.’

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 20:04

ผมหวังว่า คสช จะปฏิรูป ตำรวจ สำเร็จ...กู้ศักดิ์ศรีตำรวจกลับมา และทำให้องค์กรตำรวจ เป็นผู้พิทักสันติราษฎร์ที่แท้จริง...ภาพพจน์ตำรวจไทยในปัจจุปัน เป็นเสมือน มาเฟียในเครื่องแบบ ที่ทำหน้าที่ รับใช้ปกป้องนักการเมืองและผู้มีอิทธิพลเท่านั้น...และรีดไถประชาชน....ประชาชนส่วนใหญ่เอือมระอา...  


In Topic: เราควรทบทวนความสัมพันธ์ กับกัมพูชา หรือไม่

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 06:49

ผมว่า...เราอาจจะไม่ต้องทบทวน เพราะฮุนเซน ฉลาดเป็นกรด เมื่อแน่ใจว่า ตระกูลชิน ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี  ก็คงขอฟื้นความสัมพันธ์กับทหารเอง ดีไม่ดี พวกเสื้อแดงอาจจะถูกทหารเขมรรวบแล้วส่งมาเป็นของขวัญเอง โดยเฉพาะพวกหมิ่นสถาบัน....


In Topic: สาดดดด เอ๋ย เวลาคนไทยถูกเเก๊สนำ้ตา ถูกกระสุนจริงสลายการชุมนุม ถูกM79 พวกมึงไป...

28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 05:47

เท่าที่ตามข่าว...พวกฝรั่งส่วนใหญ่จะรับข้อมูลด้านเดียว จะรู้จักเมืองไทยและสังคมไทยอย่างผิวเผิน ขี้เกียจหาข้อมูล แต่เป็นพวกที่มีอัตตาสูง...มักจะคิดว่าพวกที่ปฏิเสธรัฐบาลพรรคเพื่อไทย ปฏิเสธการเลือกตั้ง เป็นพวกคนโง่หัวโบราณ ไม่ศิวิไล...ท่องกันเป็นนกแก้ว นกขุนทองว่า ว่าประชาธิปไตยเป็นการเลือกตั้ง ทั้งๆ ที่การเลือกตั้งเป็นเพียงพิธีกรรม ในการเลือกคนมาบริหารประเทศรูปแบบหนึ่งเท่านั้น...

 

หัวใจของประชาธิปไตยคือการเคารพ ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ไม่เคยพูดถึง....ถ้านักการเมืองใช้อำนาจรัฐ กอบโกยผลประโยชน์ของชาติและประชาชนไปเป็นของตัวเอง มันขัดกับหลักการประชาธิปไตยแล้ว...ถ้ารัฐบาลให้การสนับสนุน ปล่อยให้สมาชิกพรรครัฐบาลจัดตั้งกองกำลังเถื่อน มายิง M79 มาโยนระเบิดใส่ประชาชน นักการเมืองพวกนี้คือฆาตกรและพวกเชิดชูฆาตกรครับ...ไม่ใช่นักประชาธิปไตย...เมื่อเรื่องพวกนี้ องค์กรฝรั่งต่างๆ ไม่ยอมรับข้อมูลและไม่สนใจ เราก็อย่าไปให้ราคากับคนพวกนี้เลยครับ....


In Topic: ขอประณามไอ้พวกธนาคารบริษัทห้างร้่านและไอ้อีทุก ตัวที่ให้ควายร่วมมือกับเผด็จกา...

27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:28

ขอยืมคำคม คนอื่นมาใช้ "เผด็จการมีทั้งดีและชั่ว แต่นักการเมืองโกงกินมีแต่ชั่วอย่างเดียว".... พวกโจรเท่านั้นที่อยากให้โจรครองเมือง...