Jump to content


กรรมติดจรวด

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 มกราคม 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

Topics I've Started

สงครามการเงินเปิดฉากเต็มรูปเเบบ

22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 06:59

อเมริกาเอ็งอ่วมเเน่เสื้อกเค้าไปทั่วไป  จีน - รัสเซีย จับมือซื้อขายพลังงานด้วยเงินที่ไม่ใช่ดอลล่าห์ 

 

https://www.facebook...mSilver?fref=nf

 

ปิโตรดอลลาร์ กับการล่มสลายของเงิน สกุลดอลลาร์

อย่างที่ผมเคยเขียนเรื่องการยกเลิกระบบ Gold Standard ของนายกรัฐมนตรี นิกซอน ในปี 1971.ทำให้สกุลเงินดอลลาร์หมดความต้องการ และ ความเชื่อถือที่จะเป็นเงินตราสำรอง ของประเทศต่างๆในทันที. แล้วจะทำไงละ? ให้เงินสกุลดอลลาร์กลับมามีความต้องการอีกที?

ในปี 1973 อเมริกาก็ได้คิดแผนใหม่ขึ้นมา อเมริกาได้ตกลงจับมือกับประเทศซาอุดีอาระเบีย ออกกฏในการซื้อขายน้ำมันใหม่ว่า ถ้าใครต้องการซื้อน้ำมันจากประเทศซาอุดิอาระเบีย ต้องชำระด้วยเงินดอลลาร์เท่านั้น ! ไม่ว่าจะเป็นเงินตราจากสกุลไหน ต้องแลกเปลี่ยนเป็นดอลลาร์ก่อน ไม่งั้นไม่ขาย !! แล้วข้อตกลงอีกอย่างหนึ่งก็คือ ประเทศซาอะดิอาระเบียสามารถนำรายได้ส่วนเกินจากการขายน้ำมันมาซื้อ ตราสารหนี้ของอเมริกาได้. แล้วประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้อะไรจากการร่วมมือกันครั้งนี้ ? ประเทศซาอุดิอาระเบียได้กำลังทหาร อาวุธ และการปกป้องจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะจากประเทศ อิสราเอล.จากการร่วมมือกันครั้งนี้ ภายในปี 1975, ทุกประเทศที่อยู่ในกลุ่มโอเปคก็ตกลงที่จะขายน้ำมันตัวเองโดยใช้ดอลลาร์เป็นตัวกลางการซื้อขายเพื่อแลกกับ อาวุธ และ การป้องกันทางทหาร.

อเมริกาได้คำนวนไว้อย่างดีแล้ว. ปีโตรดอลลาร์ ได้สร้างความต้องการปลอมๆให้เงินสกุลดอลลาร์ในทันที เนื่องจากความต้องการน้ำมันมากขึ้นในแต่ละประเทศ ทำให้ดอลลาร์เป็นที่ต้องการทั่วโลก.ถ้าประเทศไหนไม่มีเงินดอลลาร์ ก็ต้องวางแผนการเพื่อที่จะได้มาซึ่งเงินดอลลาร์เพื่อซื้อน้ำมัน.วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือ แลกเปลี่ยนสกุลเงิน แต่วิธีนี้ จะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง หลายๆประเทศเลยเลือกที่จะใช้วิธี ส่งออกผลผลิต เพื่อที่จะแลกมาด้วยเงินดอลลาร์ เพื่อซื้อน้ำมันแทน.( ยกตัวอย่างเช่นประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องนำเข้าน้ำมันเป็นจำนวนมาก เลยทำรถ Honda แล้วส่งมาที่อเมริกา เพื่อที่จะได้เป็นเงินดอลลาร์เพื่อซื้อน้ำมัน )

ผลประโยชน์ที่อเมริกาได้จากระบบปีโตรดอลลาร์นี้ มีหลักๆก็คือ

1. ทำให้ดอลลาร์เป็นที่ต้องการทั่วโลก

2. ทำให้ความต้องการตราสารหนี้ของอเมริกาเพิ่มขึ้น

3. ทำให้อเมริกา สามารถซื้อน้ำมันได้โดยใช้เงินกระดาษที่สามารถพิมพ์ได้ไม่อั้น !!!

ด้วย ข้อ 3 นี่เอง ใครเห็นก็คงต้องรู้ว่า เป็นการตกลงที่ให้ประโยชน์กับอเมริกามากมาย. ระบบเปโตรดอลลาร์ทำให้อเมริกาซื้อน้ำมันโดยใช้เงินตราที่ตั้วเองพิมพ์มาเท่าไหร่ก็ได้ 100%. อเมริกาต้องนำเข้าน้ำมันจำนวนมากในแต่ละปี เพราะเศรฐกิจอเมริกาจำเป็นต้องใช้น้ำมันปีโตรเลี่ยมเป็นอันมาก แต่ไม่ต้องเสียเงินซื้อน้ำมันซักแดงเดียว .จะมีประเทศไหนที่ทำได้บ้าง ซื้อน้ำมันด้วยเงินที่พิมพ์ได้เอง แล้ว หลังจากนั้น ก็ให้ผู้ผลิตน้ำมันถือ ตราสารหนี้ ที่มาจากการพิมพ์เงินจากประเทศตัวเอง. มีอเมริกาเท่านั้นที่ทำได้ !!

เมื่อดอลลาร์เป็นที่ต้องการทั่วโลก อเมริกาก็ได้ไฟเขียวที่จะสามารถพิมพ์ดอลลาร์ออกมาเท่าไหร่ก็ได้ ไม่อั้น !! เฟด เตรียมพร้อมด้วยการเปิดเครื่องพิมพ์ เพื่อให้พอกับความต้องการของดอลลาร์ทั่วโลก เฟดจะเป็นแบงค์ชาติที่ดีได้ไง ถ้าไม่รองรับความต้องการของดอลลาร์ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างมากมายในเวลาอันสั้น.

จากการคำนวน, ความต้องการน้ำมันทั่วโลกจะมากถึง 100 ล้าน บารเรล ต่อวัน ในปี 2015.จากความต้องการน้ำมันมากขึ้น ความต้องการเงินดอลลาร์ก็เพิ่มขึ้นตาม จากความต้องการเงินดอลลาร์นี้ ทำให้รัฐบาลอเมริกา ได้ไฟเขียวในการใช้จ่ายอย่างไม่อั้น. ตราสารหนี้ที่ออกมาก็ขายได้อยู่เรื่อยๆ เศรฐกิจก็โตขึ้น.แล้วเมื่อมีเงินสกุลดอลลาร์หมุนเวียนอยู่มากมายในโลก ราคาทรัพย์สินทุกอย่างในอเมริกาก็ขยับขึ้นตาม รวมทั้ง บ้าน และ ตลาดหุ้น

จากที่เห็นนี่ ระบบปีโตรดอลลาร์มีความสำคัญต่อประเทศอเมริกามาก เพื่อดำรงความเป็นใหญ่ อเมริกาเลยต้องปกป้องระบบนี้ไว้ เพราะถ้าความต้องการเงินดอลลาร์ที่สร้างขึ้นมาเองหยุดลงเมื่อไหร่ ประเทศต่างๆที่เคยเห็นว่าดอลลาร์มีประโยชน์ ก็จะเห็นว่าไม่จำเป็นที่จะต้องถือดอลลาร์ให้มากมายเหมือนเดิมแล้ว . เงินดอลลาร์ที่มีอยู่มากมายก็จะไหลกลับเข้าประเทศทันที. เมื่อไหร่ที่ระบบปีโตรดอลลาร์ล่มสลาย เงินดอลลาร์ที่หมุนเวียนอยู่ในโลกนี้ จะมีมากกว่าความต้องการทันที เมื่อความต้องการลดลง แต่สิ้นค้าเต็มตลาด จะเกิดอะไรขึ้น? มันก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของวิกฤตเงินเฟ้อครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา. เพราะเงินดอลลาร์ ที่ มี ระเปโตรดอลลาร์ช่วยค้ำคออยู่นั้น มันได้หายไปแล้ว. เรามาดูกัน ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าระบบเปโตรดอลลาร์ล่มสลายในวันพรุ่งนี้?

1. ประเทศทุกประเทศทั่วโลกจะคืนเงินดอลลาร์กลับมาสู่อเมริกา เพื่อแลกกับ เงินระบบใหม่ที่จะใช้ซื้อน้ำมันได้.

2. เฟด จะหมด อำนาจในการพิมพ์เงินเพิ่มขึ้นมาในทันที

3. อเมริกาจะต้องเพิ่มดอกเบี้ย ในทันที เพื่อลดปริมาณเงินดอลลาร์ที่หมุนเวียนในโลก

4. วิกฤตเงินเฟ้อจะตามมาทันที และจะสูงสุดเมื่อขบวนการเพิ่มดอกเบี้ย ได้เสร็จสิ้น.

5. ราคาน้ำมัน และ โลหะมีค่าต่างๆ จะพุ่งขึ้นทันที

6. แล้วอเมริกา ก็จะหมดอำนาจในการซื้อน้ำมันได้ฟรี

อเมริกา ถึงต้องปกป้องระบบปีโตรดอลลาร์ด้วยชีวิต. เพราะนั่นคือสายป่านเส้นสุดท้ายที่จะดึงดอลลาร์ให้เป็นที่ต้องการได้.จะเกิดอะไรขึ้น กับประเทศที่คิดจะออกจากระบบเปโตรดอลลาร์นี้? เราไปดูตัวอย่างกัน 
ในวันที่ 24 เดิอน 9 ปี 2000. ประเทศอีรัก ที่นำโดย ฮุลเซน ได้มีการประชุมภายใน แล้วมีข้อตกลงกันว่า จะเปลี่ยนจากเงินดอลลาร์ที่ผูกมัดกับการขายน้ำมันของประเทศอีรัก เป็นเงินสกุลยูโรแทน. หลังจากประชุม ฮุลเซนก็ได้เริ่มการเปลี่ยนจากเงินดอลลาร์ เป็น เงินยูโร. ถอนคำมั่นสัญญากับ ประเทศอเมริกาโดยไม่บอกกล่าว.แล้วในปี 2002, ประเทศอีรัก ก็ได้เปลี่ยน จาก เปโตรดอลลาร์ เป็น เปโตรยูโร ได้สำเร็จ. นั่นก็หมายถึง การทิ้งเงินสกุลดอลลาร์ทันที

ในวันที่ 19 มีนาคม 2003. นายกรัฐมนตรี จอรจ์ บุช ก็ได้ออกคำสั่งรบ และบุกรุก ประเทศอีรักทันที.โดยใช้ เหตุการณ์ 9/11 เป็นข้ออ้างในการบุกรุก ทั้งๆที่ไม่เกี่ยวอะไรกับประเทศอีรักเลย. อเมริกา บุกรุกอีรักเพื่อปกป้องสิทธิเสรีภาพ และ ความสงบสุข จริงๆหรือ หรือ ว่าต้องการปกป้องเปโตรดอลลาร์?

ในวันที่ 5 มิถุนายน 2003,หลังจากอเมริกาได้สิ้นสุดการรบกับอีรัก. ประเทศอีรัก ที่ไม่มีฮุลเซนเป็นผู้นำ ก็ได้กลับไปสู่ตลาดน้ำมันโลกอีกครั้ง. ประกาศขายน้ำมันที่มีอยู่ 10 ล้าน บารเรล ที่มีเก็บไว้ ให้คนที่ประมูลได้สูงสุด. จากหลายๆบริษัททั่วโลก นี่จะเป็นครั้งแรกในรอบปีที่ผ่านมา ที่สามารถจะตกลงซื้อน้ำมันโดยตรงจากประเทศอีรักเลย. เงินตราที่จะใช้ชำระก่อน วันที่ 10มิถุนายน คือ เงิน ดอลลาร์ อีกครั้ง..

อเมริกา เคยเป็นประเทศที่ให้ประเทศอื่นกู้มากที่สุด แต่ขอบคุณในความต้องการหลอกๆของเงินดอลลาร์ที่สร้างโดย ระบบเปโตรดอลลาร์ อเมริกาได้กลายเป็นประเทศที่มีหนี้มากที่สุด. อเมริกายังสามารถซื้อน้ำมัน โดยใช้เงินที่พิมพ์เองได้อยู่. ยังใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟีอยไปกับการรบที่ไม่มีประโยชน์ได้. ครั้งหนึ่งในประวัติศาตร์ อเมริกาเคยเป็นประเทศที่ส่งออกของใช้ ทำโดยคนอเมริกัน แต่ตอนนี้ สิ่งเดียวที่อเมริกาส่งออกมากที่สุด ก็คือเงินดอลลาร์ ซึ่งทำโดยคนอเมริกันเช่นกัน. เมื่อไหร่ที่ประเทศอื่นๆตาสว่างว่าเงินดอลลาร์ ก็คือ การฉ้อโกงดีๆนี่เอง .แล้วเข้าใจว่า เงินดอลลาร์ก็คือกระดาษเปล่าๆที่ไม่มีอะไรหนุนหลัง. เป็นความต้องการหลอกๆที่ผูกมัดด้วยการซื้อน้ำมัน? วันนี้ ยังไม่มีเงินสกุลไหนที่จะมาเทียบกับดอลลาร์ได้ การฉ้อโกงก็ยังดำเนินต่อไปเรื่อยๆ... สงครามที่ไม่รู้จบ และการสูญเสีย คงจะมาก่อนการล่มสลายของ ปีโตรดอลลาร์. จุดจบของปีโตรดอลลาร์ คือจุดจบของอเมริกา.

 

 

 

ที่มา 

https://www.facebook...mSilver?fref=nf


ถ้ามีที่ดินอยู่ เชียงใหม่ เชียงราย มีคนให้ราคาดีขายไปเถอะ

6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 05:31

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เรื่อง เวรกรรม นี่ไม่เชื่อก็ไม่ได้ อยู่ดีเเผ่นดินมาใหวช่วง พวกถ่อยระยำหมา จะเเยกประเทศซะได้  ***เเละครอบครัวไปอยู่ที่ไหนซวยกันไปหมด ผมอยู่ในเเวดวงเรื่องขายที่ดิน มา 10 ปีละ อยากจะบอกว่า ถ้ามีคนให้ราคาดีๆ รีบๆขายไปเลย จะขายได้ ไม่ได้ มันมีอะไรมากวนใจนี่หมดเลย นะครับ เตือนด้วยความหวังดี ถ้ามันเกิดเเผ่นดินใหวครั้งนึงมันต้องเกิดอีก เเละครั้งนี้ เเรงที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทยด้วย เเล้ว รีบๆขายไปเลย นะครับ ครั้งต่อไปอาจจะเเรงกว่า หรือ น้อยกว่า เเต่ครั้งนี้มันทำให้โครงสร้างหน้าดินเปลี่ยนไปเเล้วหละครับ เเละตึก ถนน บ้านเรือน ไม่ได้ออกเเบบมากับเรื่องพวกนี้ ถ้าเกิดอีกดีไม่ดีนอนอยู่บนตึก หรือ นอนในบ้าน อาจจะพังลงมาได้ ช่วงนี้หยุดไปเที่ยว หรือ ไปพัก ภาคเหนือใกล้เเผ่นดินใหวครับ


คิดว่าท้ายที่สุด กปปส จะดึงพันธมิตรมาช่วยสู้หรือเปล่า

2 เมษายน พ.ศ. 2557 - 19:52

ตอนนี้หนาหูมากกว่าทหารคงไม่ช่วย กปปส เเบบเต็มตัวเเน่เเบบ รอจนเกษียรอะไรเเบบนี้ เพื่อนคิดว่า ถ้าดึง สนธิ ลิ้ม กับ พันธมิตรมาสู้ด้วยคิดว่าดี หรือ ไม่ดี 

 

เพิ่มเติมครับ ถ้าศาลตัดสิน ให้อีเน่าหมดสภาพเป็นนายก เเล้ว มันไม่ออก คิดว่า กปปส จะทำยังไงกันหน้าด้านซะขนาดนี้


โจรเลวดูใบ ทะเลาะกับ ฆาตกรล้านศพ

30 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 06:06

จากสถานการณ์ภายนอกประเทศ มาแฉ สถานการณ์ที่คาบเกี่ยวระหว่างไทยกับอีก 2 ประเทศ คือ การที่มีการเปลี่ยนม้ากลางศึก เอาคากคกตู่ มาเป็นประธาน นปช.แทนนกแสก โดยมีการเลื่อยขา หักหลัง แตกกันเอง แย่งผลประโยชน์กันเองเละเทะ ตามที่เคยแฉไปแล้วนั้น อีกเหตุผลการเปลี่ยนที่สำคัญ คือ ชายดูไบสิ้นท่าทุกหนทาง จึงหันกลับมาใช้บริการแก๊งค์แบ่งแยกดินแดน นปช.อีกครั้ง 

การข่าวมาว่า เพราะเกิดการหักเหลี่ยมโหด สองโคตรไอ้***ม ขึ้นระหว่างชายดูไบ กับฮวยเซ็ง แห่งเขมร ที่เคยสัญญากันว่า จะส่งทหารมาร่วมช่วยปฎิบัติการเผาเมืองไทยให้วอดวาย เหมือนปี 53 อีก แต่เกิดเรื่องที่ไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น มีการลูบคม หลอกแดกกันอีกแล้ว จนสายสัมพันธ์ทั้ง 2 คน ขาดสะบั้นตัดเป็นตัดตาย ถึงขนาดไม่เผาผีกัน เรื่องมันมีอยู่ว่าฮวยเซ็ง ที่ช่วงหลังโดนสม รังสี ผู้นำฝ่ายค้านเขมร ที่มีเสียง ส.ส.มากสูสีกับรัฐบาล ฮวยเซ็ง จัดชุมนุมประท้วงอยู่บ่อยๆ แถมดันมีลุงแซมหนุนหลัง สม รังสี ซะอีกแล้ว (ฮวยเซง มีฝรั่งเศสหนุนหลัง)

เมีย สม รังสี เองก็ออกมาเผยล่าสุดว่าฮวยเซง มาขอเจรจาว่าให้ออกกฎหมายนิรโทษกรรมความผิดให้ (อ้าว..มันติดนิสัยใครมาวะ) และ ฮวยเซง ก็ยังโทรไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญการขนสมบัติหนีออกนอกประเทศ คือ ชายดูไบ ว่าถ้าเกิดเกิดแพ้ทางการเมืองแล้วจะทำยังไงดี ชายดูไบอมยิ้มมุมปาก แล้วให้คำแนะนำอย่างผู้มีประสบการณ์ว่า ให้รวบรวมสมบัติมีค่า เงินดอลลาร์ ทองคำ ขนเอาไปไว้ที่รัฐบาลมาเฟียมอนเตรเนโก ซิ รับรองปลอดภัยเพราะเขาทำมาเยอะแล้ว เดี๋ยวเขาจะเคลียร์ทางโน้นให้ทางสะดวก

ฮวยเซง ก็ดีใจ รีบทำตามคำแนะนำทันที จัดขนสมบัติใส่คอนเทนเนอร์ ส่งคาร์โก ขึ้นเครื่องบินตรงไปมอนเตรเนโก แต่ไอ้หย๋า..เกิดการหักเหลี่ยมโหด สองโคตรไอ้***มขึ้น เมื่อของไปถึงมอนเตรเนโก ชายดูไบยกหูโทรไปหาผู้ใหญ่ประเทศนั้น แต่ไม่รู้พูดอย่างไร สมบัติฮวยเซงทั้งหมดโดนรัฐบาลมาเฟียยึดไว้หมดเลย จนปริศนาดำมืดจนถึงบัดนี้ ( น่าจะเป็นลักษณะโจรก็หักหลังโจร 2 ทอด ไม่มีสัจจะในหมู่โจรว่างั้นเถอะ) ฮวยเซ็งนั้นแค้นแสนแค้น น้ำท่วมปาก ทวงคืนก็ไม่ได้ ช่วงหลังๆ นี้ทหารเขมรรับจ้างมาก่อเหตุรุนแรง จึงถูกฮวยเซงเรียกตัวกลับหมด หายแซ๊บ หายสอยไป..ฮา (ใช้สำนวนคนเหนือให้เข้ากับชายดูไบซะหน่อย) 

นอกจากทหารเขมรยังไม่มาไม่มาตามนัดแล้ว คราชายดูไบบินไปหม่องเพื่อสะเดาะเคราะห์ ดูหมอดู และไปนอนเฝ้าขอเข้าพบผู้นำเขา แต่เขาก็ไม่ยอมให้เข้าพบ เพราะพิษจากคลิปถั่งเช่าที่โดนชายชุดเขียวไทย หักเหลี่ยม เอามาแฉนี่แหละ เพราะเนื้อหาที่ชายดูไบคุยโทรศัพท์กับลูกน้องนั้น มันดูถูกเหยียดหยามทหารหม่องแบบไร้ราคา ทำให้เขาแสนอับอายประชาชนชาวหม่อง 

ต่อมาชายดูไบขอเข้าพบ ผบ.ทหารหม่องอีก เพื่อขอให้ช่วยส่งทหารมาฆ่าคนไทยให้หน่อย และขอใช้พื้นที่ไทยใหญ่เพื่อฝึกกองกำลังติดอาวุธเสื้อแดง แลกกับเงินที่จะขนเข้าไปลงทุนในพม่า และเงินสินบน ( ตามที่เคยเล่าให้ฟังแล้วที่ https://www.facebook...44770444&type=3)

แต่ ผบ.ทหารหม่องไม่เล่นตามเกมส์ด้วย เพราะรู้ธาตุแท้ว่าไอ้หมอนี่มันจอม 18 มงกฎระดับโลก โครงการท่าเรือน้ำลึกทวาย ก็จะไม่ให้ชายดูไบเข้ามาเกี่ยว เพราะชื่อเสียงขี้โกงฮวยเซง แห่งเขมร กลิ่นมันแรงไปถึงหม่องโน่น สังเกตไหมล่ะทั้งชายดูไบ ปูเน่า และสมุน ไม่ขยันไปพม่ามาพักหนึ่งแล้ว 

จะบอกให้คนเสื้อแดงที่มาส่องดิ้นๆๆ พราดๆๆ อีกว่า เวรกรรมที่ทำร้ายประเทศเท่านั้นยังน้อยไป บ้านพักชายดูไบที่สร้างไว้รองรับปูเน่าไปลี้ภัย และตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น ก็ถูกรัฐบาลมาเฟียมอนเตรเนโกสั่งปิดตาย และสั่งห้ามเข้าประเทศอีกซะงั้น แถมดูไบอีกแห่งก็ไม่ให้เขาเข้าประเทศ มาพักใหญ่แล้วเพราะเกรงตูม!! จากมุสลิมอัลกออีดะห์ขู่ไว้ และต้องเข้าข้างมุสลิมด้วยกัน จีนก้ไม่ให้ชายดูไปอาศัย แต่ไล่ไปอยู่ฮ่องกงโน่น โดยมีข้อแม้ว่าต้องอยู่เงียบๆ และห้ามก่อความวุ่นวาย เพราะจีนนับถือสถาบันเบื้องสูงไทยมาก ถ้าเขาไม่ฟังจีนก็จะไล่ออกจากฮ่องกงอีก เขาจึงคงป้วนเปี้ยนได้แถวฮ่องกง ที่ซื้อบ้านให้สมุนคอยไปหลบภัย และสิงค์โปร์ที่ผลประโยชน์บางอย่างร่วมกันนี่แหละ

ขืนชายดูไบไปโผล่หัวเขมรตอนนี้..ไม่ถึงมือกลุ่มอัลกออีดะห์ แน่ๆ ฮวยเซ็งนี่แหละจะฝังดินมันที่เขมรด้วยมือเอง แก้แค้นที่โดนหลอกหักเหลี่ยม เอาสมบัติมหาศาลไปทิ้งต่างประเทศซึ่งๆ หน้า เอาคืนก็ไม่ได้ มันแค้นนน..กรอดๆ..ฮา

ไอ้พวกแกนนำโจรแบ่งแยกดินแดน พวกอันธพาล สารพัดแก๊งค์ในสังกัดอั้งยี่แดง ถ้าคิดว่าจะมาก่อเหตุรุนแรง เม.ย. – พ.ค. 57 แล้วจะหนีข้ามไปกบดานในเขมร มันไม่เหมือนเดิมแล้ว ก็เพราะนายตัวเองดันไปสร้างโจทย์ใหญ่ฮวยเซ็ง นักฆ่า 1 ล้านศพสมัยเขมรแดง จะรอเช็คบิลทุกคนของแก๊งค์อั้งยี่แดงนี้ โดยนั่งลูบปืน ขึ้นลำกระสุนเต็มแม๊ก รอกองโจรแดงหนีข้ามฝั่งพรมแดนไป ให้ทหารเขมรจับตัวเอามา แล้วเอาปะทัดยักษ์ยัดตูด ดึงชนวนออก แล้วจับตัวไปเป็นเป้านิ่งมัดกับต้นไม้ ซ้อมยิงปืนใส่หัวเล่น ปังๆๆ..สมองกระจุย

ส่วนเจ้ากฤษดา ไชยแค ที่หนีหมายจับคดีปาระเบิดอนุสาวรีย์ชัย และคนอื่นๆ ที่หนีข้ามชายแดนเขมรตามไป ญาติๆ ทำบูญอุทิศส่วนกุศลส่งไปให้ได้เลย เพราะตอนนี้ฮวยเซ็ง เดือดปุดๆ มาก..ป่านนี้คงสบายตัว..แต่ไม่สบายรูที่หัวไปแล้ว..ฮา 

ส่วนชายชุดเขียวของไทย ตอนนี้ก็ฟิตจัดมาก สั่งกำลังพลทุกหน่วย ซ้อมยิง “เป้านิ่ง” ทุกวันให้เกิดความเคยชินไปก่อน ด้วยการงัดปืนนานาชนิด เช่น Tarvo 21 ฯลฯ เอามาให้กำลังพลเรือนแสนยิงให้เคยมือ และประเมินระยะหวังผลด้วยตนเอง

เมื่อซ้อมยิง “เป้านิ่ง” จนชำนาญแล้ว เดือนเมษานี้ กำลังพลก็จะได้ทดลองฝึกยิง “เป้าวิ่ง” ของจริง..ฮา 

@เสธ น้ำเงิน
ที่มา https://www.facebook.com/topsecretthai


มันคิดยังไงเอาระเบิดไปยิงที่เชียงใหม่

22 มีนาคม พ.ศ. 2557 - 07:19

นั้นอะดิผมไม่รู้จริงว่าพวกมันคิดกันได้ยังไง หรือเเม้วมันคิดฆ่าตัวตายกันเเน่ พวกมันยิ่งทำเเบบนี้ยิ่งไม่มีหนทางอยู่ในอำนาจได้ มันโง่ขนาดทำเอง หรือ ลูกน้องมันทำกันเเน่