Jump to content


กรรมติดจรวด

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 26 มกราคม 2557
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

#1184553 หมายความว่าไง คุณทักษิณตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น

โดย กรรมติดจรวด on 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 05:03

ทักษิณมันเป็นใครอะครับ จะไปตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น ถ้าเป็น ยิ่งลักษณ์ โดนยึดอำนาจ เเล้วหนีไปต่างประเทศ ไปตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นยังพอได้ เเต่นี่โดนปลดเพราะทำผิดกฏหมาย เเล้วอย่างทักษิณ จะไปตั้งรัฐบาลโจรหรือครับเเล้วประเทศไหนอะครับจะกล้ากับประเทศเเบบออกตัวเเรง เพราะเราส่งออกอาหาร เเละ มีโลเกชั่นทางทหารที่สำคัญ เเละมีพลังงานใหญ่ในอนาคต เเละทุกประเทศส่วนจ้องเล่นไอ้กันอยู่เเล้ว 




#1181914 อูย กัวจุงเบยย: สหรัฐฯตัดงบช่วยเหลือไทย1ใน3หลังรัฐประหาร เล็งหั่นส่วนอื่นเพิ่ม

โดย กรรมติดจรวด on 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:17

ดีเลย ถ้าเมกา ถอนการลงทุนออกไป เพราะอีกไม่ช้า เงินดอลล่าห์จะมีปัญหาสำหรับประเทศที่ถือครองได้




#1180668 แดงรวมตัวที่แยกคอกวัว

โดย กรรมติดจรวด on 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 17:04

หน้าตาเเต่ละคนเเม่งดูไม่ได้เลย 




#1177217 สงครามการเงินเปิดฉากเต็มรูปเเบบ

โดย กรรมติดจรวด on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:14

ทีเเน่ๆตอนนี้ไอ้โจรเลวดูใบ ไอ้กัน กับ บ้างประเทศใน eu สนับสนุนอยู่ 

 

คำเตือน กระทู้ในไม่เหมาะกับความเเดงเพราะต้องใช้ปัญญาความคิดค่อนข้างมาก (อ่านเร็วๆ2-3 วิจบเหมือนโฆษณากระทิงเเดง)




#1176465 สงครามการเงินเปิดฉากเต็มรูปเเบบ

โดย กรรมติดจรวด on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:05

เเค่อิรักยกเลิก เอ็งใช้ เหตุการณ์ 911 บุกอิรัก น่าคิดนะว่า 911 วันเนี่ยมันประจบเหมาะไปหรือเปล่า อิหร่านเลิกใช้จะบุกเค้าเเต่อิหร่านอาวุธเพียบ ไม่กล้า เเค่อิหร่านประเทศเดียว ประชาชนอเมิรกายังอ่วมขนาดนี้ ตกงานเละเทะ ขนาดนี้ นี่เจอ จีน รัสเซีย เค้าดูดิว่าจะว่าไง คนเมกา คงต้องไปทำงานก่อสร้างเเล้วหละ




#1176463 สงครามการเงินเปิดฉากเต็มรูปเเบบ

โดย กรรมติดจรวด on 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 06:59

อเมริกาเอ็งอ่วมเเน่เสื้อกเค้าไปทั่วไป  จีน - รัสเซีย จับมือซื้อขายพลังงานด้วยเงินที่ไม่ใช่ดอลล่าห์ 

 

https://www.facebook...mSilver?fref=nf

 

ปิโตรดอลลาร์ กับการล่มสลายของเงิน สกุลดอลลาร์

อย่างที่ผมเคยเขียนเรื่องการยกเลิกระบบ Gold Standard ของนายกรัฐมนตรี นิกซอน ในปี 1971.ทำให้สกุลเงินดอลลาร์หมดความต้องการ และ ความเชื่อถือที่จะเป็นเงินตราสำรอง ของประเทศต่างๆในทันที. แล้วจะทำไงละ? ให้เงินสกุลดอลลาร์กลับมามีความต้องการอีกที?

ในปี 1973 อเมริกาก็ได้คิดแผนใหม่ขึ้นมา อเมริกาได้ตกลงจับมือกับประเทศซาอุดีอาระเบีย ออกกฏในการซื้อขายน้ำมันใหม่ว่า ถ้าใครต้องการซื้อน้ำมันจากประเทศซาอุดิอาระเบีย ต้องชำระด้วยเงินดอลลาร์เท่านั้น ! ไม่ว่าจะเป็นเงินตราจากสกุลไหน ต้องแลกเปลี่ยนเป็นดอลลาร์ก่อน ไม่งั้นไม่ขาย !! แล้วข้อตกลงอีกอย่างหนึ่งก็คือ ประเทศซาอะดิอาระเบียสามารถนำรายได้ส่วนเกินจากการขายน้ำมันมาซื้อ ตราสารหนี้ของอเมริกาได้. แล้วประเทศซาอุดิอาระเบีย ได้อะไรจากการร่วมมือกันครั้งนี้ ? ประเทศซาอุดิอาระเบียได้กำลังทหาร อาวุธ และการปกป้องจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะจากประเทศ อิสราเอล.จากการร่วมมือกันครั้งนี้ ภายในปี 1975, ทุกประเทศที่อยู่ในกลุ่มโอเปคก็ตกลงที่จะขายน้ำมันตัวเองโดยใช้ดอลลาร์เป็นตัวกลางการซื้อขายเพื่อแลกกับ อาวุธ และ การป้องกันทางทหาร.

อเมริกาได้คำนวนไว้อย่างดีแล้ว. ปีโตรดอลลาร์ ได้สร้างความต้องการปลอมๆให้เงินสกุลดอลลาร์ในทันที เนื่องจากความต้องการน้ำมันมากขึ้นในแต่ละประเทศ ทำให้ดอลลาร์เป็นที่ต้องการทั่วโลก.ถ้าประเทศไหนไม่มีเงินดอลลาร์ ก็ต้องวางแผนการเพื่อที่จะได้มาซึ่งเงินดอลลาร์เพื่อซื้อน้ำมัน.วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือ แลกเปลี่ยนสกุลเงิน แต่วิธีนี้ จะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง หลายๆประเทศเลยเลือกที่จะใช้วิธี ส่งออกผลผลิต เพื่อที่จะแลกมาด้วยเงินดอลลาร์ เพื่อซื้อน้ำมันแทน.( ยกตัวอย่างเช่นประเทศญี่ปุ่น ที่ต้องนำเข้าน้ำมันเป็นจำนวนมาก เลยทำรถ Honda แล้วส่งมาที่อเมริกา เพื่อที่จะได้เป็นเงินดอลลาร์เพื่อซื้อน้ำมัน )

ผลประโยชน์ที่อเมริกาได้จากระบบปีโตรดอลลาร์นี้ มีหลักๆก็คือ

1. ทำให้ดอลลาร์เป็นที่ต้องการทั่วโลก

2. ทำให้ความต้องการตราสารหนี้ของอเมริกาเพิ่มขึ้น

3. ทำให้อเมริกา สามารถซื้อน้ำมันได้โดยใช้เงินกระดาษที่สามารถพิมพ์ได้ไม่อั้น !!!

ด้วย ข้อ 3 นี่เอง ใครเห็นก็คงต้องรู้ว่า เป็นการตกลงที่ให้ประโยชน์กับอเมริกามากมาย. ระบบเปโตรดอลลาร์ทำให้อเมริกาซื้อน้ำมันโดยใช้เงินตราที่ตั้วเองพิมพ์มาเท่าไหร่ก็ได้ 100%. อเมริกาต้องนำเข้าน้ำมันจำนวนมากในแต่ละปี เพราะเศรฐกิจอเมริกาจำเป็นต้องใช้น้ำมันปีโตรเลี่ยมเป็นอันมาก แต่ไม่ต้องเสียเงินซื้อน้ำมันซักแดงเดียว .จะมีประเทศไหนที่ทำได้บ้าง ซื้อน้ำมันด้วยเงินที่พิมพ์ได้เอง แล้ว หลังจากนั้น ก็ให้ผู้ผลิตน้ำมันถือ ตราสารหนี้ ที่มาจากการพิมพ์เงินจากประเทศตัวเอง. มีอเมริกาเท่านั้นที่ทำได้ !!

เมื่อดอลลาร์เป็นที่ต้องการทั่วโลก อเมริกาก็ได้ไฟเขียวที่จะสามารถพิมพ์ดอลลาร์ออกมาเท่าไหร่ก็ได้ ไม่อั้น !! เฟด เตรียมพร้อมด้วยการเปิดเครื่องพิมพ์ เพื่อให้พอกับความต้องการของดอลลาร์ทั่วโลก เฟดจะเป็นแบงค์ชาติที่ดีได้ไง ถ้าไม่รองรับความต้องการของดอลลาร์ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างมากมายในเวลาอันสั้น.

จากการคำนวน, ความต้องการน้ำมันทั่วโลกจะมากถึง 100 ล้าน บารเรล ต่อวัน ในปี 2015.จากความต้องการน้ำมันมากขึ้น ความต้องการเงินดอลลาร์ก็เพิ่มขึ้นตาม จากความต้องการเงินดอลลาร์นี้ ทำให้รัฐบาลอเมริกา ได้ไฟเขียวในการใช้จ่ายอย่างไม่อั้น. ตราสารหนี้ที่ออกมาก็ขายได้อยู่เรื่อยๆ เศรฐกิจก็โตขึ้น.แล้วเมื่อมีเงินสกุลดอลลาร์หมุนเวียนอยู่มากมายในโลก ราคาทรัพย์สินทุกอย่างในอเมริกาก็ขยับขึ้นตาม รวมทั้ง บ้าน และ ตลาดหุ้น

จากที่เห็นนี่ ระบบปีโตรดอลลาร์มีความสำคัญต่อประเทศอเมริกามาก เพื่อดำรงความเป็นใหญ่ อเมริกาเลยต้องปกป้องระบบนี้ไว้ เพราะถ้าความต้องการเงินดอลลาร์ที่สร้างขึ้นมาเองหยุดลงเมื่อไหร่ ประเทศต่างๆที่เคยเห็นว่าดอลลาร์มีประโยชน์ ก็จะเห็นว่าไม่จำเป็นที่จะต้องถือดอลลาร์ให้มากมายเหมือนเดิมแล้ว . เงินดอลลาร์ที่มีอยู่มากมายก็จะไหลกลับเข้าประเทศทันที. เมื่อไหร่ที่ระบบปีโตรดอลลาร์ล่มสลาย เงินดอลลาร์ที่หมุนเวียนอยู่ในโลกนี้ จะมีมากกว่าความต้องการทันที เมื่อความต้องการลดลง แต่สิ้นค้าเต็มตลาด จะเกิดอะไรขึ้น? มันก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของวิกฤตเงินเฟ้อครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา. เพราะเงินดอลลาร์ ที่ มี ระเปโตรดอลลาร์ช่วยค้ำคออยู่นั้น มันได้หายไปแล้ว. เรามาดูกัน ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าระบบเปโตรดอลลาร์ล่มสลายในวันพรุ่งนี้?

1. ประเทศทุกประเทศทั่วโลกจะคืนเงินดอลลาร์กลับมาสู่อเมริกา เพื่อแลกกับ เงินระบบใหม่ที่จะใช้ซื้อน้ำมันได้.

2. เฟด จะหมด อำนาจในการพิมพ์เงินเพิ่มขึ้นมาในทันที

3. อเมริกาจะต้องเพิ่มดอกเบี้ย ในทันที เพื่อลดปริมาณเงินดอลลาร์ที่หมุนเวียนในโลก

4. วิกฤตเงินเฟ้อจะตามมาทันที และจะสูงสุดเมื่อขบวนการเพิ่มดอกเบี้ย ได้เสร็จสิ้น.

5. ราคาน้ำมัน และ โลหะมีค่าต่างๆ จะพุ่งขึ้นทันที

6. แล้วอเมริกา ก็จะหมดอำนาจในการซื้อน้ำมันได้ฟรี

อเมริกา ถึงต้องปกป้องระบบปีโตรดอลลาร์ด้วยชีวิต. เพราะนั่นคือสายป่านเส้นสุดท้ายที่จะดึงดอลลาร์ให้เป็นที่ต้องการได้.จะเกิดอะไรขึ้น กับประเทศที่คิดจะออกจากระบบเปโตรดอลลาร์นี้? เราไปดูตัวอย่างกัน 
ในวันที่ 24 เดิอน 9 ปี 2000. ประเทศอีรัก ที่นำโดย ฮุลเซน ได้มีการประชุมภายใน แล้วมีข้อตกลงกันว่า จะเปลี่ยนจากเงินดอลลาร์ที่ผูกมัดกับการขายน้ำมันของประเทศอีรัก เป็นเงินสกุลยูโรแทน. หลังจากประชุม ฮุลเซนก็ได้เริ่มการเปลี่ยนจากเงินดอลลาร์ เป็น เงินยูโร. ถอนคำมั่นสัญญากับ ประเทศอเมริกาโดยไม่บอกกล่าว.แล้วในปี 2002, ประเทศอีรัก ก็ได้เปลี่ยน จาก เปโตรดอลลาร์ เป็น เปโตรยูโร ได้สำเร็จ. นั่นก็หมายถึง การทิ้งเงินสกุลดอลลาร์ทันที

ในวันที่ 19 มีนาคม 2003. นายกรัฐมนตรี จอรจ์ บุช ก็ได้ออกคำสั่งรบ และบุกรุก ประเทศอีรักทันที.โดยใช้ เหตุการณ์ 9/11 เป็นข้ออ้างในการบุกรุก ทั้งๆที่ไม่เกี่ยวอะไรกับประเทศอีรักเลย. อเมริกา บุกรุกอีรักเพื่อปกป้องสิทธิเสรีภาพ และ ความสงบสุข จริงๆหรือ หรือ ว่าต้องการปกป้องเปโตรดอลลาร์?

ในวันที่ 5 มิถุนายน 2003,หลังจากอเมริกาได้สิ้นสุดการรบกับอีรัก. ประเทศอีรัก ที่ไม่มีฮุลเซนเป็นผู้นำ ก็ได้กลับไปสู่ตลาดน้ำมันโลกอีกครั้ง. ประกาศขายน้ำมันที่มีอยู่ 10 ล้าน บารเรล ที่มีเก็บไว้ ให้คนที่ประมูลได้สูงสุด. จากหลายๆบริษัททั่วโลก นี่จะเป็นครั้งแรกในรอบปีที่ผ่านมา ที่สามารถจะตกลงซื้อน้ำมันโดยตรงจากประเทศอีรักเลย. เงินตราที่จะใช้ชำระก่อน วันที่ 10มิถุนายน คือ เงิน ดอลลาร์ อีกครั้ง..

อเมริกา เคยเป็นประเทศที่ให้ประเทศอื่นกู้มากที่สุด แต่ขอบคุณในความต้องการหลอกๆของเงินดอลลาร์ที่สร้างโดย ระบบเปโตรดอลลาร์ อเมริกาได้กลายเป็นประเทศที่มีหนี้มากที่สุด. อเมริกายังสามารถซื้อน้ำมัน โดยใช้เงินที่พิมพ์เองได้อยู่. ยังใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟีอยไปกับการรบที่ไม่มีประโยชน์ได้. ครั้งหนึ่งในประวัติศาตร์ อเมริกาเคยเป็นประเทศที่ส่งออกของใช้ ทำโดยคนอเมริกัน แต่ตอนนี้ สิ่งเดียวที่อเมริกาส่งออกมากที่สุด ก็คือเงินดอลลาร์ ซึ่งทำโดยคนอเมริกันเช่นกัน. เมื่อไหร่ที่ประเทศอื่นๆตาสว่างว่าเงินดอลลาร์ ก็คือ การฉ้อโกงดีๆนี่เอง .แล้วเข้าใจว่า เงินดอลลาร์ก็คือกระดาษเปล่าๆที่ไม่มีอะไรหนุนหลัง. เป็นความต้องการหลอกๆที่ผูกมัดด้วยการซื้อน้ำมัน? วันนี้ ยังไม่มีเงินสกุลไหนที่จะมาเทียบกับดอลลาร์ได้ การฉ้อโกงก็ยังดำเนินต่อไปเรื่อยๆ... สงครามที่ไม่รู้จบ และการสูญเสีย คงจะมาก่อนการล่มสลายของ ปีโตรดอลลาร์. จุดจบของปีโตรดอลลาร์ คือจุดจบของอเมริกา.

 

 

 

ที่มา 

https://www.facebook...mSilver?fref=nf




#1157483 ผมโดนข่มขู่หลังไมค์ ใครรู้จักคนในภาพบ้างครับ

โดย กรรมติดจรวด on 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 05:34

คนเสื้อเเดงเทียมอะนะ คนเสื้อเเดงดีๆ เค้าเลิกเป็นคนเสื้อเเดงกันหมดเเล้ว ไอ้ที่เหลือก็พวก ขอทาน อยากเด่นอยากดัง เเต่ไม่มีคอนเทนดีๆ นำเสนอ ก็เลยต้องใช้ความเลวระยำหมา มาเเสดง ถ้ามันโทรมาให้นัดคุยหน้าสถานี่ตำรวจ เพราะบ้านเมืองกฏหมายกากๆ ตอนนี้ มันป้องกันคนดีๆไม่ได้ ครับ ไปเก่งพวกห่าสวะพวกนี้ มันเอาปืนยิงคุณ คุณตาย มันเเค่ติดคุกหรือไม่ติดก็ได้ ดีไม่ดีอภัยโทษออกมาอีก เเต่คุณตายไปเเล้ว 




#1154231 ถ้ามีที่ดินอยู่ เชียงใหม่ เชียงราย มีคนให้ราคาดีขายไปเถอะ

โดย กรรมติดจรวด on 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:44

ที่ดิน 3 จังหวัดชายเเดนภาคใต้ น่าสนใจมาก เกี่ยวกับพลังงานล้วนๆ ถ้าจริงตามข่าวลืออะนะ เหมือนพวกมันปั่นราคาให้ที่ดินตก เพื่่อเเย้งที่ดินกัน 

 

เมืองไทยก็มีเเค่นี้เเหละเรื่องที่ดิน

 

ปั่นราคาให้สูง เพื่อขายของ

ทุบราคาให้ลง เพื่อซื้อของ

 

เมืองไทยมันน่าจะเหมือน เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา มีบริษัทใหญ่จัดการเรื่องจัดซื้อ จัดขายที่ดินที่ดีมากๆไปเลย ไม่ต้องติดป้ายขายมั่วกันเเบบนี้




#1154228 ถ้ามีที่ดินอยู่ เชียงใหม่ เชียงราย มีคนให้ราคาดีขายไปเถอะ

โดย กรรมติดจรวด on 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 07:36

วงการซื้อขายที่ มันไม่ง่าย นะครับถ้าจะซื้อที่ขายที่ ต้องหาข้อมูลมาก มันไม่ใช่เเค่ ซื้อมาขายไป ขายไปซื้อมา มันทำกันเป็นกลุ่ม ทั้งปั่นราคา ขึ้นลง ผมเดาว่าเดี๋ยวคงมีคนออกมาพูดดูดีมากเกี่ยวกับ อสังหา เชียงใหม่ เชียงราย 

 

- กลายเป็นว่าพื้นที่ไหนมีเเผ่นดินใหว ราคาอสังหาดีขึ้นซะงั้นว่างั้น  -  เชียงใหม่ เชียงราย ภาคเหนือ ตอนนี้เค้าไม่เรียกว่า มีความเสี่ยงเเผ่นดินใหว เพราะตอนนี้มันเลยไปไกลเเล้วหละ 

 

ถ้าจะสร้างบ้านอยู่ หรือ อยู่เดิมอยู่เเล้ว คงต้องตรวจสอบความเเข็งเเรงเเล้วหละครับ เพราะ ผมคิดว่า ไม่ใช่เชียงใหม่ เชียงราย ผมคิดว่าทั้งประเทศนี้ต่ำกว่ามาตรฐานหมด บ้านผมก็ต่ำกว่ามาตรฐาน เพราะสร้างมานานเเล้ว ก็คงต้องระวังมากขึ้น




#1153731 ถ้ามีที่ดินอยู่ เชียงใหม่ เชียงราย มีคนให้ราคาดีขายไปเถอะ

โดย กรรมติดจรวด on 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 16:14

 

 

ญี่ปุ่นเขาสร้างได้ ไทยก็ต้องทำได้ อิชั้นเชื่่อมั่นในภูมิปัญญาสถาปนิกไทย

ลาวทำได้ เมืองไทย ก็ทำได้ ทำได้หมดเเหละ เเต่คิดว่า นายทุนคงไม่ทำเพราะเห็นเเก้ได้ เห็นเเก่ตัว

 

บ้านที่เขาเป็นสถาปนิกเอง มีที่ดินเองที่เชียงใหม่ก็มีนิคะ  พี่ชายอิชั้นเป็นสถาปนิก จบ ป.เอก สถาปัตยกรรมเพื่อการอนุรักษ์พลังงาน อิชั้นเชื่อในศักยภาพของเขาว่า คงจะขวนขวายศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ปลูกบ้านที่รองรับสภาวะแผ่นดินไหวได้ จะให้เขาขายที่หนีกลับลงมาอยู่ กทม. คงไม่มีวันแล้วล่ะ เพราะเขาเบื่อรถติดมากมาก

 

เปล่าครับ คุณอยากอยู่เชียงใหม่ เชียงราย ก็อยู่ได้นะครับ นี้ผมพูดถึงราคาอสังหาครับ ถ้าขายที่มีเงิน เเล้วอยู่กรุงเทพนี่คิดผิดเลยหละครับ 




#1153365 ถ้ามีที่ดินอยู่ เชียงใหม่ เชียงราย มีคนให้ราคาดีขายไปเถอะ

โดย กรรมติดจรวด on 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 10:02

ที่ดิน ใครบอกนับวันยิ่งขึ้นนี่คิดผิดเเล้วหละมันต้องอาศัยหลายๆองค์ประกอบนะ อย่างตึกเเถวในเมืองของญาติผมเมื่อ20 ปีก่อน มีคนมาขอซื้อ 20 ล้าน ไม่ขาย ที่ทรัพย์สินด้วย ได้เเค่สิทธิ ล่าสุด 2557 ขายไปได้ 8 ล้านบาท เเละตึกเเถวตัวเมืองมีเเต่คนขาย ยุคนี้หมดเเล้วหละ ซื้ออสังหาเก็งกำไรกันหนะ เพราะมันมีเเต่คนขาย ที่เพื่อนอยู่ในเมือง 10 ไร่ได้ขาย 30 ล้าน กว่า 10 ปีเเล้วยังขายไม่ได้เลย ต้องใช้เงิน เลยต้องเเบ่งขาย สร้างตึกเพื่อขายที่ ก็ไม่รู้หละว่าจะเป็นอย่างไรขายได้กำไรหรือเปล่า เพราะ มีเเต่ตึกขึ้นทั้งนั้นเลยตอนนี้ เพราะต้องขายที่นี่เเหละ ใกล้ๆบ้านที่ติดถนนก่อนเข้าเมืองโคตรสวย 10 กว่าไรติดถนน คนมาซื้อ 20 ล้านไม่ขาย ตอนนี้ รัฐบาลสร้างสะพานยกระดับบังที่หมดเลย ซวยกันไป ที่ในเมืองอะตอนนี้มันปั่นมาเกิดราคาจริงทุกที่เเล้ว ตามเมืองใหญ่ เชียงใหม่ เชียงราย หรือ หัวเมืองต่าง ซื้อต่อมาวันนี้จะขายต่อกำไร ยากส์ เเต่ถ้าซ์้อที่ดินมาเเล้วสร้างคอนโดก็อาจจะได้กำไรนะ เเต่มีข่าวเเบบนี้ มันมีทั้งคนปั่นที่ดินให้ขึ้นเพื่อขายออกมันก็สร้างข่าวปล่อยข่าวเเง่ดีๆกันไป 




#1153262 ถ้ามีที่ดินอยู่ เชียงใหม่ เชียงราย มีคนให้ราคาดีขายไปเถอะ

โดย กรรมติดจรวด on 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 - 05:31

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า เรื่อง เวรกรรม นี่ไม่เชื่อก็ไม่ได้ อยู่ดีเเผ่นดินมาใหวช่วง พวกถ่อยระยำหมา จะเเยกประเทศซะได้  ***เเละครอบครัวไปอยู่ที่ไหนซวยกันไปหมด ผมอยู่ในเเวดวงเรื่องขายที่ดิน มา 10 ปีละ อยากจะบอกว่า ถ้ามีคนให้ราคาดีๆ รีบๆขายไปเลย จะขายได้ ไม่ได้ มันมีอะไรมากวนใจนี่หมดเลย นะครับ เตือนด้วยความหวังดี ถ้ามันเกิดเเผ่นดินใหวครั้งนึงมันต้องเกิดอีก เเละครั้งนี้ เเรงที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทยด้วย เเล้ว รีบๆขายไปเลย นะครับ ครั้งต่อไปอาจจะเเรงกว่า หรือ น้อยกว่า เเต่ครั้งนี้มันทำให้โครงสร้างหน้าดินเปลี่ยนไปเเล้วหละครับ เเละตึก ถนน บ้านเรือน ไม่ได้ออกเเบบมากับเรื่องพวกนี้ ถ้าเกิดอีกดีไม่ดีนอนอยู่บนตึก หรือ นอนในบ้าน อาจจะพังลงมาได้ ช่วงนี้หยุดไปเที่ยว หรือ ไปพัก ภาคเหนือใกล้เเผ่นดินใหวครับ




#1125853 จะห้าแสนจริงมั๊ย?

โดย กรรมติดจรวด on 4 เมษายน พ.ศ. 2557 - 13:26

อย่างมากก็เเสนเดียวนี่เต็มที่สุดเเล้ว จะไปหาควายที่ไหนได้เป็นเเสนตัว ยุคนี้สมัยนี้




#1125608 ผมงงกับเสื้อแดงแล้วครับ . . .

โดย กรรมติดจรวด on 4 เมษายน พ.ศ. 2557 - 05:07

ที่ผมเกลียดพวกสนับสนุนไอ้โจรเลวดูใบคือความน่าสมเพชของพวกมัน นี่เเหละ พวกเสื้อเเดงมันคือเบี้ยราคาถูก มันคนละกลุ่มกับพวกที่สนับสนุนไอ้โจรดูใบ คนพวกนี้ ไม่ไปชุมนุมกับพวกเสื้อเเดงนะ เเต่จะไปชุมนุมกับพวกสนับสนุนพวกโจรดูใบเเทนเช่นมีงานเลี้ยงอะไรเเบบนี้ ปล่อยให้พวกเสื้อเเดงไปรับเคราะห์เเทนส่วนตัวเองก็ บอกว่า โจรเลวดูใบ ดีอย่างนู้น ดีอย่างนี้ เช่น 30 บาท ค่าเเรง 300  รถคันเเรก เงินเดือน 15000 จำนำข้าว เเต่เวลาเค้าสวนขอเสียผมนโยบาย พวกห่านี้ ก็ตอบไม่ได้เเต่ไปด่าประชาธิปปัตย์ หรือ โยงไปสถาบันบ้างอะไรบ้าง ผมว่าพวกห่านี้น่าจะตายๆไปซะ มันน่ารำคาญความน่าสมเพชของพวกมัน




#1125140 “ปึ้ง” ขู่ แดงอาจสร้างความรุนแรงถ้าศาล รธน.ฟัน ครม. โวฟ้อง UN-โลกไว้หมดแล้ว

โดย กรรมติดจรวด on 3 เมษายน พ.ศ. 2557 - 16:05

ดีดิจะได้จบๆ