Jump to content


saopao

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: ส่วนตัว
-----

Topics I've Started

แจ้งให้ทราบ : login อาจารย์วุฒิพงษ์ สรุปคือ อีก login นึงของ jaidee20 นะครับ

30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 21:38

กรณีที่สมาชิกมีปัญหากันมากกับ login อาจารย์วุฒิพงษ์ จนขนาดตั้งตั้งกระทู้ถามถึง และมีกระทู้ต่อเนื่องมาอีก
mod ได้ตรวจพบว่า ล๊อกอิน อาจารย์วุฒิพงษ์ เป็นล็อกอินซ้อนของ jaidee20 นะครับ

เพื่อไม่ให้เกิดความสับสน
mod ทำการแบน ล็อกอิน ที่สมัครใหม่ คือ อาจารย์วุฒิพงษ์ ตามมาตราการปกติ สำหรับการใช้ login ซ้อน คือการแบน login อันใหม่แล้วครับ

จึงอยากจะเรียนให้ทราบว่า
สมาชิกไม่ต้องตั้งกระทู้ถามถึง login อาจารย์วุฒิพงษ์ ให้รกบอร์ดอีกแล้ว
รบกวนถ้ามีอะไรให้ใส่กระทู้นี้อันเดียวครับ

รางวัลที่ในหลวงได้รับจากสหประชาชาติ

23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 22:51

Posted Image


รางวัลความสำเร็จสูงสุด ด้านการพัฒนามนุษย์ เป็นรางวัลชิ้นแรกของสำนักง

านโครงการพัฒนาแห่งสหประชาช

าติ (ยูเอ็นดีพี) ซ

ึ่งจัดทำขึ้นเพื่อทูลเกล้าถวาบแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ ยูเอ็นดีพีได้ตระหนักถึงคุณูประการอันใหญ่หลวงจากพระราชกรณียกิจของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ได้ทรงทุ่มเทให้แก่การพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของปวงชนชาวไทย จึงขอทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายรางวัลสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติในโอกาสแห่งการเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติครบ ๖๐ ปีในปีนี้

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ทรงทุ่มเทตรากตรำพระวรกายเพื่อความอยู่ดีมีสุขของพสกนิกรทั่วประเทศ นับแต่วันแรกที่ขึ้นครองสิริราชสมบัติดังพระราชดำรัสต่อประชาชนชาวไทยว่า “เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม”

ตลอด ๖๐ ปีครองราชย์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้ทรงงานด้านการพัฒนาชนบทเพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนผู้ยากไร้ทั่วประเทศ สำหรับพระองค์ท่านแล้ว พสกนิกรคือลำดับความสำคัญแรก พระองค์เสด็จพระราชดำเนินไปในถิ่นทุรกันดารห่างไกลทุกหนแห่ง เพื่อทรงเยี่ยมเยียนดูแลทุกข์สุขของราษฎร จนได้รับการกล่าวขานว่า พระมหากษัตริย์ไทยพระองค์นี้ได้ประทับรอยพระบาทไปทั่วแผ่นดินไทยมากกว่าพระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ที่ผ่านมา

โครงการในพระราชดำริที่มุ่งเน้นการเกษตรขนาดเล็ก ด้วยเทคโนโลยีที่เหมาะสม มีการอนุรักษ์และใช้ประโยชน์ทรัพยากรน้ำอย่างยั่งยืน รวมทั้งการป้องกันและบรรเทาความเดือดร้อนจากน้ำท่วมและภัยแล้งได้ยังประโยชน์นานัปการต่อประชาชนนับล้านในชนบทโดยมิได้มีการแบ่งแยกสถานะ เชื้อชาติและศาสนา

นอกจากนั้น ความสำเร็จของโครงการพัฒนาพื้นที่สูงในภาคเหนือ ซึ่งเปลี่ยนโฉมหน้าแหล่งปลูกฝิ่นที่ใหญ่ที่สุดให้กลายเป็นแปลงปลูกพืชเมืองหนาวทดแทน ได้ยังประโยชน์มหาศาลต่อชนเผ่าต่างๆ ในเทือกเขาสูงตามแนวชายแดนไทย พม่า ลาว ในการพัฒนาอาชีพที่ยั่งยืน สร้างโอกาสในการเข้าถึงบริการสาธารณสุขและการศึกษา

ในด้านการพัฒนาสังคม พระองค์ทรงก่อตั้งมูลนิธืต่างๆ ในพระบรมราชูถัมภ์ เพื่อสนับสนุนงานด้านสุขอนามัยและความเป็นอยู่ที่ดีของเด็ก มีการรณรงค์กำจัดโรคโปลิโอ ลดภาวะการขาดไอโอดีน ลดจำนวนผู้ป่วยโรคเรื้อน รวมทั้งการเสริมสร้างโอกาสสู่ช่องทางการศึกษาในโรงเรียนและนอกโรงเรียน ตลอดจนการสนับสนุนการศึกษาแก่เด็กกำพร้า เป็นต้น


จับโกหก "เหรียญป๋าเปรม" เรื่องบิดเบือนที่เสื้อแดงยังเชื่อเป็นตุเป็นตะ

17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 - 11:30

พอดีผมเห็น คห.ของปลายอ้อ ที่พาดพิงไปถึงว่ามูลนิธิรัฐบุรุษทำเหรียญออกมาไม่เหมาะสม ที่กระทู้นี่

http://webboard.seri...าตย์แปดสิบกว่า/

ผมเห็นว่านี่คือเรื่องบิดเบือนใส่ร้ายสุดคลาสสิก เรื่องแรกๆที่กลุม นปช. (ตอนนั้นยังเป็น นปก.และยังไม่แดง) นำมาใส่ร้าย พล.อ.เปรม
และพวกนั้นก็ยังเชื่ออยู่นะว่ามีเหรียญแบบนี้จริง จากภาพทีเอามาแชร์กัน
ผมเคยจับผิดไว้นานแล้ว แต่เมื่อมีคนเอามาพูดถึงอีก

เลยอยากจะขอเอามาบอกใหม่อีกครั้งว่า มันเป็นภาพตัดต่อเว้ย !!!!

พอดีไปโพสกระทู้โน้น กลัวคนมองไม่เห็น ขอแตกประเด็นมาตั้งกระทู้ใหม่ละกัน


Posted Image

เลิกโง่กันซักที