Jump to content


NAJ

เป็นสมาชิกตั้งแต่ 13 ตุลาคม 2551
ออฟไลน์ เข้าใช้งานครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2557 17:28
-----

#1025577 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย ชาวสวน on 23 มกราคม พ.ศ. 2557 - 23:37

pookpui ‏@youdunnowho 59m
ว่าด้วยคุณค่าของคุณทักษิณ --
อ.สมเกียรติ: ตัวผมรู้จักดร.ทักษิณมาแต่แรกเริ่ม ผมเป็นนักข่าวในวัยหนุ่ม คุณทักษิณกำลังไต่เต้าสู่ความมั่งคั่ง
อ.สมเกียรติ: ตอนที่คุณทักษิณรำรวยมากขึ้นจนหลายคนเห็นผิดสังเกต ผมยกมือขึ้นถามตอนกำลังฟังคุณทักษิณบรรยาย
อ.สมเกียรติ: คุณทักษิณรวยมากแล้ว ทำไมไม่จัดงบประมาณของ AIS Shincorp เพื่อการวิจัยและพัฒนาสัก 2-3% ดังบริษัทระดับโลก เช่น Samsung เกาหลีใต้
อ.สมเกียรติ: คุณทักษิณตอบว่า อ.ครับ เอาเงินไปวิจัยเพื่อให้ได้นวัตกรรมใหม่ๆเป็นของตัวเองมันสิ้นเปลืองมาก ไม่คุ้มกัน
อ.สมเกียรติ: คำตอบนี้ทำให้ผมไม่คิดว่าคุณทักษิณจะสร้างอะไร ผมจึงไม่คิดว่าคุณทักษิณจะมีคุณค่าอะไรมากไปกว่าคนมีเงินมากธรรมดาๆเท่านั้น
 
ว่าด้วยสัมปทาน IBC -
อ.สมเกียรติ: การเข้าไปเอาสัมปทาน IBC จากอสมท.อย่างง่ายๆ ตอนนั้นผมเป็นผู้ประกาศข่าวและเจ้าของบ.เล็กๆที่ไปร่วมงานกับอสมท.
อ.สมเกียรติ: ผมได้บอกว่าคุณทักษิณจะทำแบบนี้ไม่ได้ จะเอาสัมปทานจากอสมท.แล้วไปเป็น ผอ.อสมท.เสียเองไม่ได้
อ.สมเกียรติ: คุณทักษิณตอบว่า ถ้างั้นผมก็จะให้รตอ.เฉลิม ไปเป็นรมต.ประจำสำนักนายกในรัฐบาลพล อ ชาติชาย จะได้ตั้งคนที่ไว้ใจได้เป็น ผอ อสมท!!
อ.สมเกียรติ: จะได้เอาสัมปทาน IBC มาเป็นของชินคอร์ปและทักษิณให้ได้ ผมทึ่งในความสามารถทำธุรกิจแบบเอาให้ได้แต่ไม่ผิดกฎหมาย(?)ของคุณทักษิณจริงๆ
อ.สมเกียรติ: นี่ประมาณสามสิบปีแล้วนะครับ นั่นคือจุดเริ่มของระบอบทักษิณ ซึ่งขณะนั้นยังไม่มีใครรู้จักและเรียกชื่อนี้เลย

ว่าด้วยเฉลิม-อสมท.
อ.สมเกียรติ: แล้วก็มาถึงคนที่กำนันสุเทพชอบมาก คือคุณเฉลิม ผมก็ชอบครับ จะเล่าให้ฟัง คุณเฉลิมบอกผมว่าเราเป็นพวกเดียวกันแล้ว
อ.สมเกียรติ: คุณเฉลิมให้สัมภาษณ์ว่าพล อ เปรมเป็นคนทุจริต ร่ำรวยผิดปกติ มีบ้านถึง 3 หลัง ผมเป็นนักข่าว ช่วยงานอสมท. ก็ทำข่าวเรื่องบ้าน 3 หลัง
อ.สมเกียรติ: ข่าวนี้รายงานให้อสมท. เป็นข่าวภาคค่ำว่าพล อ เปรม ไม่ทุจริต ไม่ร่ำรวยผิดปกติ มีบ้าน 3 หลังอย่างเช่นรมต.ประจำสำนักนายก กล่าวหา
อ.สมเกียรติ: บ้านที่เกาะยอของพล อ เปรม ชาวสงขลาเป็นผู้สร้างให้ ท่านไม่เอา จึงกลายเป็นพิพิธภัณฑ์ที่เกาะยอทุกวันนี้
อ.สมเกียรติ: บ้านที่ท่าแร้งบางเขนไม่มี ที่ดินขายไปแล้ว บ้านที่โคราชก็เป็นบ้านประจำตำแหน่ง บ้านที่อยู่สี่เสาก็เป็นบ้านที่อยู่ตามรบ.ของกองทัพ
อ.สมเกียรติ:คุณเฉลิมดูข่าวที่ผมรายงานทางช่อง 9ก็โกรธ โทรมาบอกว่าต่อไปนี้เราแยกทางกันเดิมนะครับ แล้วเราก็แยกทางกันเดินทั้งที่ไม่เคยแต่งงานกัน
อ.สมเกียรติ: คุณเฉลิมก็ปลดผมออกจากงานที่ทำร่วมกับอสมท.โดยมติครม.สมัยนั้น แล้วเพื่อนคุณเฉลิมก็เข้ามาสวมสัมปทานสัญญาแทนผม หากินที่อสมท
 
อ.สมเกียรติ: ที่คุณทักษิณเขียนในหนังสือตาดูดาวเท้าติดดินว่า ผมไม่เคยเกี่ยวอะไรกับอสมท. ที่เขียนเช่นนั้นจึงไม่เป็นความจริง
อ.สมเกียรติ: ผมเองเมื่ออ่านหนังสือเล่มนี้จนจบ ได้ขีดฆ่าข้อความเท็จไว้ในหนังสือเล่มนั้นมากมาย 
อ.สมเกียรติ:  คุณทักษิณในขณะที่ตาเหม่อมองจ้องดวงดาวเท้าก็เหยียบย่างบนดิน ฟุ้งกระจายแหลกลาญ

ว่าด้วย ITV -
อ.สมเกียรติ: ต่อมาปี 2543 ผมได้รับเลือกเป้น สว.สุพรรณบุรี คุณทักษิณกำลังตั้งทรท ก็ส่งคนมาร่วมทาบทามเป็นสสบัญชีรายชื่อ ผมปฏิเสธ

อ.สมเกียรติ: ต่อมาคุณทักษิณ ก็เข้าไปซื้อหุ้นสถานีโทรทัศน์ ITV จาก 10% เป็นเกือบ 40% ทั้งที่กฎเดิมห้ามไม่ให้ใครถือเกิน 10%
อ.สมเกียรติ: มันเหลือติดอยู่ว่าค่าสัมปทาน ITV ต้องจ่ายให้แพงมาก สองหมื่นห้าพันล้านเป็นเวลา 30 ปี
อ.สมเกียรติ: คุณนิวัฒน์(ปัจจุบันคือนิวัฒน์ธำรง) เป็นเพื่อนนร.ที่ไปเรียนอเมริการุ่นเดียวกับผม ตอนนั้นป็นผู้บห ชินคอร์ปของคุณทักษิณก็มาชวน
อ.สมเกียรติ: ผมก็รับงานเพราะอยากบริหารสถานีข่าว ในชีวิตไม่เคยมีโอกาสเลย ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ทำ
อ.สมเกียรติ: ผมก็ตื่นเต้นดีใจ รับงานที่เพื่อนเสนอให้เป็นรอง ผอ ของ ITV สายงานข่าว ถือว่ามีอำนาจมาก คุมข่าวเกือบทุกเวลาทาง ITV
อ.สมเกียรติ: ผมได้เงินเดือนจากคุณทักษิณสองแสน ได้รถราคาสองล้านกว่าประจำตำแหน่ง แต่ได้รับคำสั่งว่าผมจะต้องคุมข่าว ITV ช่วยคุณหญิงสุดารัตน์
อ.สมเกียรติ:ผมในฐานะผู้บริหาร ITV ต้องกันไม่ให้ข่าวคุณสมัครออก ITV มากกว่าคุณหญิงสุดารัตน์ซึ่งสังกัดทรท ต้องช่วยให้ได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่า
อ.สมเกียรติเล่าว่าวันไหนพื้นที่ข่าวคุณสมัครมากกว่า จะถูกเรียกไปเตือน โดยจะต้องทำข่าวช่วย "นาย" ให้เข้าสู่อำนาจทางการเมือง เป็นนายกให้ได้
โดยบอกอ.สมเกียรติว่าไม่ต้องห่วงธุรกิจของสถานี เพราะจะแบ่งงบโฆษณาของชินคอร์ป 50% มาลง ITV ส่วนอีก 50% จะลงสื่อทั่วปท. สร้างเครือข่ายสื่อ
อ.สมเกียรติชี้ให้เห็นว่า นี่คือความจริงและที่มาของระบอบทักษิณในยุคเริ่มแรก ที่มีการสร้าง "เครือข่ายเพื่อนฝูงสื่อมวลชน" ให้ดูแลระบอบทักษิณ
ประเด็น ITV ยังมีเรื่องการเปลี่ยนค่าสัมปทาน ซึ่งเชื่อมโยงไปถึงการแทรกแซงวุฒิสภา คือขอให้อ.สมเกียรติจัดหาพวกในวุฒิสภาให้มากพอเพื่อแก้สัมปทาน
อ.สมเกียรติ: จะต้องเปลี่ยนค่าสัมปทาน 25,000 ล้านบาท 30 ปี ให้เหลือต่ำกว่าหมื่นล้านบาท และเมื่อ ITV เข้าตลาดก็จะได้สิทธิซื้อหุ้นในราคาพาร์

อ.สมเกียรติ: ผมเตรียมตัวรวยได้เลยถ้าอยากรวย ผมลาออกจาก ITV ทันที ผมไม่ขอร่วมงานกับคุณทักษิณและชินคอร์ปอีกต่อไป 
อ.สมเกียรติเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น : หลังจากผมอยู่ ITV ได้ 2 เดือน และทราบแผนงานของคุณทักษิณที่จะครอบครองประเทศไทยด้วย ITV


ว่าด้วยการแทรกแซงวุฒิสภา ---
อ.สมเกียรติเล่าถึงที่ยิ่งลักษณ์บอกเรื่องนิรโทษกรรมว่าวุฒิสภาเป็นอิสระ รัฐบาลแทรกแซงไม่ได้ ว่าไม่จริงอย่างไร
อ.สมเกียรติ: ผมจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเป็นสว. ปี 2544 ดร.ทักษิณนำพรรค ทรท ชนะการเลือกตั้งคะแนนท่วมท้น แต่ยังมีอิทธิพลไม่มากพอใน
อ.สมเกียรติ: ตอนนั้นพล.ต.มนูญกฤต ประธานวุฒิสภา ผมกับคุณโสภณสามารถอภิปรายชนะในการแปรญัตติร่างพรบ.การประกอบกิจการโทรคมนาคม
อ.สมเกียรติ: โดยแก้ไขจากร่างเดิมของคุณทักที่ให้ต่างชาติถือหุ้นได้ 49% คนไทย 51% ผมกับคุณโสภณสามารถแก้ให้คนไทยถือ 75% ต่างชาติ 25%
อ.สมเกียรติอธิบายว่าเพื่อความมั่นคง ความรวยตกกับคนไทยทั้งระบบ ฝรั่งถือ 25% พอ แต่คุณทักษิณต้องการให้ฝรั่งถือเต็มที่ แต่คุณทักษิณเผลอ และแพ้
อย่างไรก็ดี ชัยชนะของอ.สมเกียรติกับคุณโสภณ สุภาพงษ์เป็นชัยชนะช่วงๆสั้นๆ และคุณทักษิณก็แพ้ชั่วครู่เพียง 3 ปีเศษ แล้วคุณทักษิณก็กลับมา

กลับมาคราวนี้ปี 2547 นายสุชน ชาลีเครือเป็นประธานวุฒิสภา ปรากฏตัวเป็นแกนนำ ทำกิจกรรมวุฒิสภาสนับสนุนทักษิณและทรท และดันร่างโทรคมนาคมเข้ามาใหม่
แน่นอน ร่างแก้ไขพรบ.โทรคมฯฉบับทักษิณแก้ให้ต่างด้าวถือหุ้นบ.โทรคมฯได้ 49% อ.สมเกียรติบอกว่า ผมกับคุณโสภณก็เตรียมการแปรญัตติให้กลับที่เดิมสิ
อ.สมเกียรติ: แต่ผมกับคุณโสภณหมดโอกาสที่จะพูดแม้แต่คำเดียว เขาห้ามผมแปร เพราะขัดกับหลักการที่ร่างไว้ ว่าไม่ตรงหลักการ ที่เขียนไว้ 49%
อ.สมเกียรติพูดด้วยความสลดใจว่า แล้วคุณทักษิณก็เอาชนะอาจารย์ได้ในตอนนั้น นี่คือสิ่งที่ทำไว้เมื่อ 10 ปีที่แล้ว และที่เลวร้ายที่สุดก็คือ....
ตอนนั้น อ.สมเกียรติถูกปิดปากไม่ให้แปรญัตติเพราะว่า "ขัดหลักการ" ของร่าง แต่นิรโทษสุดซอยนั้น แปร "ขัดหลักการ" ของร่างและเสนอเข้ามาได้
อ.สมเกียรติย้ำว่า "นี่คือสิ่งที่คุณทักษิณทำกับผม (เมื่อสิบปีที่แล้ว) แล้วให้พวกตัวเองทำในสิ่งที่ห้ามผมทำ"

ว่าด้วยระบบการครอบงำวุฒิสภา -
อ.สมเกียรติ: ผมประมาณตัวเลขจากการเก็บข้อมูลอย่างถี่ถ้วน สว. ประมาณ 200 คน อยู่ภายใต้การควบคุม มีจำนวน 80-90 คน
อ.สมเกียรติ: สว สายข้าราชการอาวุโสเก่าๆอีกจำนวน จะช่วยลงคะแนนให้คุณทักษิณอีก 4-50 คน ส่วนอิสระอีก 4-50 คนที่ไม่ยอมลงให้
อ.สมเกียรติ: จากการบอกเล่าของสว.สายคุณทักษิณ จะได้รับเงินเดือน 50000-100000 บ.จาก บางครั้งก็มีค่าตอบแทนพิเศษเฉพาะงานในสภา
อ.สมเกียรติ: คุณทักษิณใช้เงินไม่มากนัก ช่วงเวลาสามปีเศษหลังแก้พรบ โทรคมฉบับใหม่ ดูแลสว.ไม่ถึงร้อยคนด้วยเงินเพียงเล็กน้อย
อ.สมเกียรติ: ผ่านร่างแก้ไขฉบับที่ 2 วันจันทร์ที่ 23 มกราคม ข้ามมาสองวัน ชินวัตรและดามาพงษ์ ก็ขายหุ้นทั้งหมดให้เทมาเส็คเป็นเงิน 73000 พันล้าน
อ.สมเกียรติ: ถ้ารีบร้อนขายเท่าที่ขายได้ตามกม.เก่า จะได้เงินเพียง 36000 ล้าน คุณทักษิณรอ 3 ปี ซื้อสวไม่กี่คน ได้กำไรถึงเกือบ 40000 ล้านบาท

ต่อจากนี้อ.สมเกียรติก็เริ่มด่าคุณทักษิณในแบบของอ. (ซึ่งขาม็อบหลายคนคงแบบ นี่ด่าแล้วเหรออาจ๊านนน 555) ดังต่อไปนี้
อ.สมเกียรติ: ท่านมวลมหาประชาชน คุณทักษิณเป็นคนเปิดเผย ทำอะไรได้มาแล้วก็อยากทำใหม่แบบเก่า คิดง่ายๆ ทำมาแล้วไม่เห็นยากอะไร
อ.สมเกียรติ: คุณทักษิณมั่นใจว่าการเมืองซื้อได้ ซื้อง่าย ไม่มีเกียรติศักดิ์ศรีอะไรกันนักหนา ที่คุณยิ่งลักษณ์บอกวุฒิสภารัฐบาลแทรกแซงไม่ได้น่ะ
อ.สมเกียรติ: อาจถูกต้องตามรธน แต่ตามภาคปฏิบัติของการเมืองพรรคทรท. บอกชัดว่าวุฒิสภาแทรกแซงได้ด้วยเงินซื้อ เขาทำมาแล้วและจะสานต่อไป

อ.สมเกียรติได้ยอมรับว่า: นี่ครับ โลกของผมที่สวยงาม กำนันสุเทพค่อนแคะผมว่าโลกสวย แต่ตอนนี้กำนันสุเทพพูดถูกครับ โลกผมมันไม่สวยอีกต่อไปแล้ว
อ.สมเกียรติ: ผมจึงมาที่นี่เพื่อทำให้โลกสวยกลับที่เดิม มวลมหาประชาชน วันนี้เรากำลังต่อสู้เพื่อล้มระบอบทักษิณ
อ.สมเกียรติบอกว่าการต่อสู้ทางการเมืองที่ใดๆเป็นการต่อสู้ที่ไม่มีวันจบสิ้น เพราะการเมืองที่ฉ้อฉลมักฉ้อฉลระดับชาติ และกล่าวถึง "สันติ อหิงสา"

------------------------------------------------------
สำหรับ อ่าน จากคนที่ทวิต สรุปการปราศรัยของ อ.สมเกียรติ อ่อนวิมล ได้ละเอียดมาก 

credit twitter pookpui ‏@youdunnowho

 




#1024516 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย wisary on 23 มกราคม พ.ศ. 2557 - 14:44

"ยิ่งลักษณ์"ระบุม็อบประกาศจับตนเอง ไม่มีนายกฯคนไหนเจอขนาดนี้ ขอความเห็นใจจากผู้ชุมนุมเพราะยุบสภาคืนอำนาจให้ ปชช.แล้ว

 

 

 

อาการหนัก นอกจากไม่ฉลาดแล้วยังเป็นโรคความจำเสื่อมด้วย อภิสิทธิ์นี่โดยตามฆ่าเลยนะ <_<




#1024314 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย คนเล็กของเล่นใหญ่ on 23 มกราคม พ.ศ. 2557 - 12:56

 เพื่อน พนังงาน CAT บ่นชิบ ลำบากมากเพราะ กปปส ปิดที่ทำการแจ้งวัฒนะ

 

ไม่ได้สบายอย่างที่คิดแต่แรกเพราะไม่ต้องไปทำงาน

 

คือ ตอนนี้ต้องไปทำงานที่ศูนย์นนทบุรี ไกลกว่าเดิมมาก เดินทางลำบากกว่าเดิม และ ต้องโหนรถเมล์ไปหลายต่อ เพราะไม่มีรถรับส่งเหมือนอยู่ที่แจ้งวัฒนะ

เขาบ่นว่า ถ้าปิดก็ช่วยปิดให้สนิท ไม่ใช่ปิดตรงนี้ แล้วไม่ปิดตรงโน้น ทำให้พนักงานส่วนหนึ่งต้องไปทำงานไกลมากกกกกกก

 

อ้าว ใครรู้จัก คนใน กปปส ช่วยบ่นต่อให้เขาฟังด้วย

 

ผมว่าบ้าไปแล้ว ราชการและพนง.รัฐวิสาหกิจ จะอาศัยแต่ กปปส ไปปิดอย่างเดียวรึไง ทำไมไม่เคลื่อนไหวกันด้วยตัวเองบ้าง แบบนี้ตามไปปิดมันทุกที่แบบนี้อย่างเดียว ก็ไม่ต้องทำอย่างอื่นกันพอดี ต้องช่วยกันด้วยการช่วยกันเคลื่อนไหว หรือมีมาตรการตอบโต้ ไม่ใช่รับคำสั่งทำตามงุดๆ รอเขามาปิดอย่างเดียว ตั้งเป็น กปปส ประจำหน่วยงานก็ได้นี่ครับ ช่วยกันทำอะไรบ้างเถอะ อย่าให้แต่ลุงกำนันหรือ กปปส เขาต้องเหนื่อยฝ่ายเดียวเลย แค่นี้เขาก็เสียสละกันจะแย่แล้ว แต่พวกเราแค่ลงแรงไปแค่บางช่วงเวลาเท่านั้นเอง 




#1023844 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย คนเล็กของเล่นใหญ่ on 23 มกราคม พ.ศ. 2557 - 09:48

เวทีราชดำเนิน

แชร์เขามาอีกที ไม่ปรากฏชื่อผู้เขียน หรือที่มา

 

...อยากฝากสักเรื่องแถวสยามทุกคนคงรู้ว่าอาหารการกินราคาค่อนข้างจะสูงอยาก จะให้คนกทม.ช่วยกันคนละไม้คนละมือหากเห็นลุง ป้า น้า อา ที่มาจากต่างจังหวัดถามราคาของกินแล้วเดินหนี ช่วยเรียกเขาไว้แล้วจ่ายแทนเขาราคาไม่เกินกำลังที่เราจ่ายได้ ช่วยคนละไม้คนละมือถือเป็นน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ที่เขาได้เสียสละมาช่วยชาติ วันแรกๆ เราไม่กล้าจะซื้อให้กลัวเขาจะหาว่าดูถูก เลยบอกแม่ค้าเอาให้เขาไม่คิดเงินแล้วเราจะจ่ายให้ทีหลัง พอดีทำงานแถวนั้นเห็นเหตุการณ์อย่างนี้ทุกวัน รู้ว่าอาหารคงไม่พอแจกได้ทั่วถึง ช่วยกันสังเกตแล้วช่วยกันคนละไม้คนละมือถือเป็นน้ำใจให้พวกเขาเถอะนะ สงสารคนใต้มากๆ

cr กองทัพนิรนาม

 

เรื่องอาหาร ผมเห็นชัดๆก็ืที่อโศก พวกพนักงานออฟฟิศจำนวนไม่น้อย มาเฉพาะช่วงกลางวันกับหลังเลิกงาน แต่จุดหมายแรกคือไปต่อคิวรับอาหาร!! และไม่น้อยยืนฟังแปปๆ ก็กลับ หลังจากอิ่มหนำแล้ว 

 

ผมก็ไม่เข้าใจ อาหารก็ไม่ได้อร่อยและเยอะอะไรมากมาย แต่มันมีคุณค่ากับคนที่เขามาหลับมานอนในที่ชุมนุม แต่คนส่วนหนึ่งเห็นเขาเอาอาหารมาแจกฟรี ก็มาต่อแถวเข้าคิว บางคนแต่งตัวไฮโซมาก เครื่องประดับแพรวพราว ก็มารับด้วยซะงั้น

 

โอเค อาหารตรงนี้มีไว้เพื่อทุกคน แต่จะดีกว่าหรือไม่ ถ้าอย่างน้อยก็ให้คนที่เขามีน้อยได้ทานทั่วถึง เพราะผมเห็นบางบูท เปิดแจกแปปเดียว แถวยาวเหยียด แปปเดียวก็หมด

 

เรื่องนี้คงห้ามกันไม่ได้ ก็คงได้แต่พูดถึงเพื่อกระตุ้นจิตสำนึกกันเท่านั้น มีเงินก็ไปซื้อตามร้านที่เขาขายอยู่รอบๆก็ได้ นอกจากอาหารที่เขาแจกมันเหลือเยอะจริงๆ และคนที่ชุมนุมน้อย ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจกัน




#985288 ถ้าอยากแยกประเทศ โปรดฟังเงื่อนไขเสื้อแดงดังนี้

โดย SoloWingBank on 31 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 14:16

ค่ะ ดิฉันเข้าใจแล้วค่ะ ว่าทำไมคนอีสานกับคนเหนือถึงอยากแยกประเทศ หลังจากได้อ่านหลายๆคอมเม้นในบอร์ดนี้

 

คือ ผมก็คนอีสานครับ อย่าเหมารวมภาคว่าอยากแยก เอาแค่ ผู้ก่อการร้ายอย่าง นปช อยากแยกก็พอ

 

จะว่าโหนว่าอะไรตามใจ แต่ ครอบครัวผมไม่เคยคิดอยากจะแยกจาก จากราชวงศ์จักรีครับ




#984145 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย คนกรุงธน on 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 15:21

เอาเวลาราชการ เอารถราชการ เอาน้ำมันของราชการ

 

มาทำแบบนี้ แล้วยังมีหน้ามาถามหาศักดิ์ศรี




#984069 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย foyfon on 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 14:18

I Support PM Abhisit

@phassaphol
ตำรวจไทยรวมพลังในนาม"กลุ่มปกป้องวิชาชีพตำรวจ"จากเหตุการณ์ชุมนุมทางการเมือง ที่ลานพระรูปฯ

 

1520632_749208248425453_38219798_n.jpg

 

 

ตำรวจแท้หรือเทียม

ไหนร้องเพลงชาติไทย กะเพลงมาร์ชเกียรติตำรวจดิ

spacer.gif

 

ดูจากสีหน้าของตะรวยหลายคน  คงคิดในใจว่าให้ตูมาทำไรว่ะ

 

นอกว่าดูหงอยๆเซ็งๆแล้ว  ดูเหมือนว่ากำลังเบื่อหน่ายกับชีวิตกันอยู่




#974410 เกาะติดสถานการณ์ สุเทพ ทวงคืนอำนาจจากรัฐบาลเพื่อปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

โดย กีรเต้ on 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 18:35

1461783_10151893945223299_1568623559_n.j
คุณอิน khun in
ข่าวว่าตั๊นเปลี่ยนนามสกุลถ้าจะจริงล่าสุดเท่าทีึ่เช็คได้ ว่า เปลี่ยนเป็น กฤษดากร ตามนามสกุลแม่

 

เห็นไม๊ ตาม Rep # 18157 

 

นามสกุลที่ถูก กฤดากร




#973947 ถ้าอหิงสาพิสูจน์แล้วว่าไม่ได้ผล สงครามกลางเมืองเกิดเผื่อจบ คุณจะเดินไปทางไหน

โดย สุกี้น้อย on 23 ธันวาคม พ.ศ. 2556 - 14:11

ข้อหนึ่ง......

 

ความเชื่อของผมคือ if you want peace,prepare for war.  -_-  -_-